[TRẢI NGHIỆM] Chăm sóc và điều trị xương khớp theo quy cách HOÀNG CUNG tại Nhất Nam Y viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Bị xương khớp nhiều năm, chữa đủ mọi cách nhưng cũng không ăn thua. Không ngờ tình trạng đau nhức của tôi lại thuyên giảm chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang tại Nhất Nam Y viện. Nếu không đến điều trị tại trung tâm, không biết tôi còn phải chịu đựng cảnh đau nhức này đến bao giờ nữa”. Đó là chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Văn Mến (45 tuổi, Thái Bình) trong quá trình điều trị đau nhức xương khớp tại Nhất Nam Y viện.

Trải nghiệm quy trình khám HOÀNG CUNG tại Nhất Nam Y viện

Ở tuổi 45, tôi không nghĩ mình lại bị đau nhức xương khớp sớm đến vậy. Tôi vốn tưởng rằng căn bệnh này của người cao tuổi, ít nhất phải ngoài 50 mới hay mắc phải. Vậy mà khoảng đầu năm 2019, tôi bắt đầu xuất hiện cơn đau nhức rõ rệt ở hai bả vai, lan dần xuống cột sống và thắt lưng. Thời gian đầu, tôi chỉ nghĩ đó là đau nhức thông thường do thay đổi thời tiết nên cũng không để ý. Nhưng càng về sau, đau nhức càng tăng và ảnh hưởng dữ dội nên tôi quyết định đi khám Tây y.

Bác sĩ cũng có kê cho đơn thuốc giảm đau, giãn cơ với mấy vỉ Canxi để uống. Đợt đầu uống thì thấy đỡ thật, không đau nhức, tê mỏi nhưng cũng chỉ được đôi ba ngày lại đau như cũ. Biết là uống thuốc Tây nhiều cũng không tốt nên tôi quyết định tìm cách điều trị khác an toàn, lành tính và hiệu quả hơn.

Tìm hiểu và quyết định lựa chọn Nhất Nam y viện để chữa bệnh xương khớp
Tìm hiểu và quyết định lựa chọn Nhất Nam y viện để chữa bệnh xương khớp

Nhiều người giới thiệu tôi thử chuyển sang Đông y điều trị xem sao bởi dù sao phương pháp này cũng lành tính hơn Tây y. Muốn khỏi bệnh thì chịu khó thử nhiều cách nên tôi cũng bắt đầu tìm hiểu thêm về phương pháp Đông y chữa xương khớp. Tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi biết đến Nhất Nam Y viện – cơ sở thăm khám bằng y học cổ truyền đầu tiên tại Việt Nam, phục dựng lại các bài thuốc và quy trình khám, điều trị bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Trên website chính thức của Nhất Nam y viện, thông tin về phương pháp điều trị bệnh xương khớp được hiển thị nổi bật khiến tôi chú ý ngay. Theo đó, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được giới thiệu là giải pháp chủ trị các bệnh lý xương khớp tại Nhất Nam y viện.

Tìm hiểu kỹ hơn, được biết bài thuốc này là thành quả xây dựng lại từ phương thuốc xương khớp tìm được trong cuốn “Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn”. Các bác sĩ Nhất Nam y viện còn về tận Huế để sưu tầm bài thuốc từ triều Nguyễn. Sau đó, trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, bài thuốc được hoàn thiện và sử dụng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân tại Nhất Nam y viện.

Tôi cũng tìm kiếm thêm và đọc được rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc này trên các diễn đàn, trang tin sức khỏe. Đa số đều cho đánh giá tốt, có những người còn khoe rằng khỏi hoàn toàn, không còn phải ngồi xe lăn từ sau khi dùng thuốc. Nghe vậy, tôi yên tâm hơn, có thêm động lực để đi khám.

Qua tìm hiểu, tôi thấy Nhất Nam y viện mô phỏng lại toàn bộ không gian khám và điều trị xương khớp theo Thái Y Viện của Hoàng Cung Triều Nguyễn. Bản thân tôi cũng không biết nhiều và cũng rất tò mò về quy trình thăm khám cung đình như này nên cũng tìm đọc nhiều. Hình ảnh giới thiệu cho thấy, Nhất Nam y viện rất đầu tư về cơ sở vật chất, mang lại cảm giác giống như cung đình Huế thật sự. Rất nhiều phản hồi tích cực từ những người điều trị tại đây để lại khiến tôi yên tâm hơn phần nào.

Quy trình thăm khám theo quy cách HOÀNG CUNG tại Nhất Nam Y Viện

Tôi lên website của Nhất Nam Y viện là nhatnamyvien.com tìm hiểu thêm về thông tin hẹn lịch khám và đặt lịch vào sáng thứ 7. Trước ngày hẹn 1 hôm (sáng thứ 6) có nhân viên chăm sóc còn trực tiếp gọi điện cho tôi nhắc lịch khám, dặn tôi hôm sau đến khám đúng giờ. Đi khám vào cuối tuần nên tôi cũng xác định là phòng khám sẽ đông hơn ngày thường và có thể phải chờ đợi lâu. 

Dựa theo địa chỉ được cung cấp, tôi tìm đến số 16, ngõ 168 trên trục đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Điều khiến tôi cảm nhận ngay từ ban đầu chính là không gian đậm chất cung đình Huế tại đây. Ngay từ ngoài cổng vào, cách thiết kế, bài trí của phòng khám này khiến tôi hơi choáng ngợp vì không ngờ lại đầu tư và chỉn chu đến vậy. Từ âm nhạc đến mùi trầm hương được sử dụng tại đây đều khiến tôi thấy thật sự thoải mái, thư giãn khi đến thăm khám.

Sau khi làm thủ tục tại quầy lễ tân, tôi chỉ phải ngồi chờ một lúc là được vào khám luôn vì đã hẹn lịch trước. Trong lúc ngồi chờ, tôi được thưởng thức trà nóng theo đúng phong cách Huế xưa và xem tranh ảnh, đọc sách về lịch sử hào hùng của dân tộc ta dưới triều Nguyễn. Không chỉ thế, tại khu vực phòng chờ còn có tư liệu về quá trình tìm kiếm, sưu tầm bài thuốc xương khớp từ Thái Y viện của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam y viện. Ngồi đọc mà tôi thêm phần yên tâm, tin tưởng hơn vào lịch sử lâu đời của phòng khám và chất lượng tại đây.

Mọi dịch vụ tại Nhất Nam y viện đều mô phỏng theo Thái y viện triều Nguyễn
Mọi dịch vụ tại Nhất Nam y viện đều mô phỏng theo Thái y viện triều Nguyễn

Chỉ phải chờ khoảng 15 – 20 phút là tôi được vào khám với Bác sĩ Vân Anh ( GĐ chuyên môn tại Nhất Nam Y viện). Tôi cũng đã có tìm hiểu trước về bác sĩ Vân Anh, được biết bác sĩ đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị Xương khớp bằng y học cổ truyền.

Bác sĩ Vân Anh có xem kết quả kiểm tra bằng Tây y mà tôi mang tới và bắt mạch cũng như hỏi chi tiết về tình trạng, các triệu chứng xương khớp hiện tại của tôi. Bác sĩ cũng hỏi rất kĩ về tiền sử điều trị của tôi, dùng những loại thuốc nào rồi, tình hình bệnh sau dùng thuốc ra sao,… 

Bác sĩ Vân Anh giải thích tình trạng bệnh của tôi, nguyên nhân gây đau nhức xương khớp là do làm việc mệt nhọc thời gian dài, sức khỏe suy nhược khiến chức năng tạng phủ suy giảm, đặc biệt tạng can, thận. Tình trạng suy nhược kéo dài khiến khí huyết trong cơ thể không lưu thông, tắc nghẽn kinh lạc dẫn đến đau nhức xương khớp. Việc điều trị trước đây bằng thuốc tây y, thực phẩm chức năng,… chỉ có tác dụng giảm triệu chứng viêm, đau nhức tạm thời ở khớp xương chứ không thể điều trị bệnh dứt điểm.

Với bệnh xương khớp muốn điều trị dứt điểm, phải dùng thuốc chữa bệnh từ gốc đồng thời kết hợp các biện pháp ngăn ngừa tái phát, nâng cao sức đề kháng mới dứt điểm hoàn toàn được. Bác sĩ Vân Anh dành thời gian giải thích rất cụ thể cho tôi về bệnh cũng như phương pháp điều trị sẽ áp dụng trong thời gian tới. Không có nhiều kiến thức về y học nhưng nghe bác sĩ giải thích cụ thể như vậy thì tôi cũng hiểu thêm phần nào.              

Chữa xương khớp bằng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang với liệu trình rõ ràng

Sau khi thăm khám kỹ càng, cụ thể, bác sĩ Vân Anh kê cho tôi liệu trình điều trị với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Hơn thế, bác sĩ Vân Anh còn dặn dò chi tiết về cách dùng. Do các triệu chứng đau nhức của tôi tương đối nặng nên bác sĩ Vân Anh và bác sĩ cũng khuyến khích tôi thực hiện kết hợp vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị. 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang – Giải pháp đặc trị xương khớp kế thừa tinh hoa YHCT Thái Y viện triều Nguyễn

Để tôi yên tâm hơn trước khi bước vào giai đoạn điều trị, bác sĩ Phương dành khá nhiều thời gian giải thích cụ thể hơn về bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Đây là giải pháp đặc trị xương khớp được nghiên cứu trong hơn 10 năm, từ thời kỳ còn là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Qua quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được ứng dụng công nghệ hiện đại trong phân tích dược tính của Thảo dược cho hiệu quả điều trị tốt nhất, an toàn với sức khỏe. 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Bài thuốc là sự kết hợp theo tỷ lệ CHUẨN VÀNG của hơn 30 vị nam dược – những vị thuốc có tác dụng với bệnh xương khớp. Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết, bài thuốc sử dụng nhóm dược liệu quý, đạt chuẩn GACP – WHO đảm bảo điều trị đạt chất lượng tốt nhất. Thảo dược dùng trong bài thuốc đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi ứng dụng trong trị liệu.

Bác sĩ Vân Anh nhấn mạnh, để điều trị xương khớp, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang sử dụng các thảo dược có tác dụng khu phong, trừ thấp, tán hàn, bổ thận, hoạt huyết như đương quy, phòng phong, thương truật, xuyên khung, thiên niên kiện, quế chi,….Tùy vào tình trạng cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ có điều chỉnh, gia giảm liều lượng cho phù hợp.

Liệu trình điều trị với Cốt Vương thần hiệu thang trong 3 GIAI ĐOẠN giúp trị bệnh dứt điểm hoàn toàn

Giải thích rõ hơn về liệu trình điều trị bệnh xương khớp Cốt Vương thần hiệu thang của tôi, bác sĩ Vân Anh cho biết liệu trình được chia thành 3 giai đoạn tương ứng với 3-4 tháng điều trị. Theo bác sĩ Phương, nguyên tắc điều trị xương khớp trong Đông y chính là bổ tạng can, thận kết hợp các nhóm thuốc đẩy lui tà độc (phong, hàn, thấp ra ngoài). Các vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc với 100% thành phần nam dược với hoạt lực tốt, an toàn và không tác dụng phụ. 

Liệu trình xương khớp 3 giai đoạn chữa trị tận gốc
Liệu trình xương khớp 3 giai đoạn chữa trị tận gốc

Bác sĩ cũng giải thích, liệu trình Cốt Vương thần hiệu thang mới này sẽ đi theo các nguyên tắc: Điều trị từ tổng thể; Điều trị dứt điểm từ tận căn nguyên gây bệnh và kết hợp điều trị cả bệnh lý nền (nếu có). Cụ thể, 3 giai đoạn điều trị xương khớp của Nhất Nam Y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang như sau:

Giai đoạn điều trị triệu chứng

Bác sĩ Vân Anh cho biết trong tháng đầu tiên, tôi sẽ được kê đơn tập trung điều trị triệu chứng để cải thiện tình trạng đau nhức và giảm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Bởi triệu chứng của tôi diễn tiến cấp tính, khá nghiêm trọng nên sẽ ưu tiên điều trị triệu chứng trước. Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang trong giai đoạn này được gia giảm chủ yếu với nhóm thuốc KHU PHONG TRỪ THẤP, ví dụ như dây đau xương, hy thiêm, phòng phong,….

Theo bác sĩ giải thích, nguyên nhân sử dụng nhóm thuốc này là bởi tác nhân chủ yếu gây đau nhức là phong, hàn, thấp xâm nhập từ bên ngoài. Nhóm tác nhân này trong Đông y còn được gọi là tà độc. Vì thế, muốn khỏi đau nhức phải sử dụng nhóm thuốc có khả năng “đưa” các tác nhân này ra khỏi cơ thể. Kết hợp hai nguyên tắc khu phong và trừ thấp trong điều trị sẽ giúp triệu chứng nhanh chóng thuyên giảm.

Bác sĩ Vân Anh cũng dặn tôi nên đến Nhất Nam Y viện thường xuyên trong tháng đầu tiên để thực hiện vật lý trị liệu. Sau đó, tôi còn được đưa đi tham quan khu vật lý trị liệu tại đây. Không gian sang trọng, cơ sở vật chất đầu tư hiện đại khiến tôi thực sự thoải mái. Nói không quá nhưng mỗi lần trị liệu tại đây, tôi thấy bản thân mình giống như vua chúa thời Nguyễn, được chăm sóc rất tận tình, đầy đủ dịch vụ.

Giai đoạn điều trị tận gốc giúp bệnh dứt điểm hoàn toàn

Bác sĩ Phương nói giai đoạn này mới là giai đoạn quan trọng nhất trong cả liệu trình Cốt Vương thần hiệu thang. Muốn trị dứt điểm bệnh xương khớp, phải đi sâu vào căn nguyên và giải quyết tận gốc vấn đề. Bài thuốc cho giai đoạn này tập trung vào bổ tạng kết hợp với điều trị triệu chứng, hay gọi theo Đông y là nhóm thuốc BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Thành phần bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Thành phần bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Nhìn chung, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang ở giai đoạn này không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, vẫn tập trung bổ sung, gia giảm, điều chỉnh lại cho phù hợp với cơ địa người bệnh dùng trực tiếp để nâng cao hiệu quả. Một số vị thuốc được sử dụng phổ biến cho giai đoạn này như ngưu tất, cẩu tích, kỷ tử, đương quy, bạch truật,…và một số vị thảo dược khác nữa. Tổng cộng cả bài thuốc hơn 30 vị thuốc khác nhau nhưng bác sĩ Phương vẫn kiên nhẫn ngồi giải thích cho tôi công dụng và đặc điểm của từng loại.

Bác sĩ cũng dặn tôi sau khi kết thúc liệu trình điều trị này nên đến Nhất Nam y viện gặp bác và kiểm tra lại. Sau khi có kết quả tái khám, bác sĩ mới quyết định xem tôi đã có thể kết thúc giai đoạn 2 hay chưa.

Giai đoạn nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát 

Giai đoạn nâng cao sức đề kháng thường là giai đoạn cuối cùng của liệu trình điều trị xương khớp Cốt Vương thần hiệu thang. Bác sĩ giải thích rằng, muốn bệnh không tái phát thì giai đoạn dự phòng cũng rất quan trọng. Bệnh xương khớp cũng như nhiều bệnh lý mãn tính khác, nếu trong cơ thể vẫn còn tiềm ẩn điều kiện thuận lợi thì nguy cơ tái phát là vẫn còn. Vì thế, liệu trình điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y viện đã tách hẳn một giai đoạn phòng ngừa (kéo dài trong 1-2 tháng). 

Ở giai đoạn này, nhóm thuốc BỔ sẽ được ưu tiên sử dụng, đặc biệt là những vị thuốc tốt cho tạng can và thận. Bác sĩ bảo sau khi kết thúc 2 giai đoạn đầu, kiểm tra xem khả năng hấp thu thuốc của tôi thế nào mới điều chỉnh giai đoạn điều trị bồi bổ được. Không chỉ giải thích về liệu trình điều trị, bác sĩ Vân Anh còn đưa ra lời khuyên cho tôi về chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi khác nữa. Bác cũng đưa cho tôi số điện thoại cá nhân và nói rằng trong quá trình điều trị có bất kỳ vấn đề gì, có thể gọi trực tiếp cho bác để được hỗ trợ.

Triệu chứng giảm thấy rõ sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên

Theo lời dặn của bác sĩ Vân Anh, tôi mang thuốc sắc uống đều đặn hàng ngày. Ngoài ra, tôi còn được chỉ định sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ, đó là rượu xoa bóp giảm đau, viên uống Nhất Nam giải độc, bổ thận. Các bác sĩ cũng rất quan tâm và sát sao trong suốt quá trình dùng thuốc. Cứ khoảng 1-2 tuần lại có nhân viên gọi điện, nhắn tin hỏi thăm về việc dùng thuốc, tình trạng sức khỏe và hướng dẫn thêm cách điều dưỡng sức khỏe cho tôi.

Thuốc này cũng dễ uống hơn nhiều thuốc Đông y khác mà tôi đã từng uống. Lúc đầu uống cảm giác hơi khó chịu đăng đắng, nhưng khi nuốt xuống thấy ngòn ngọt và thơm mùi thảo dược. Kiên trì sử dụng thuốc hàng ngày, đều đặn ngày 3 lần uống. Sau 10 ngày thì tôi thấy đau nhức xương giảm, sáng ngủ dậy không thấy cứng khớp nữa, đêm ngủ cũng ngon hơn không thấy tê bì, cứng chân tay nữa. Tôi cũng ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn. Đợt trước tôi toàn phải nằm nghiêng suốt đêm nhưng bây giờ có thể trở mình dễ dàng mà không còn đau nhức nhiều nữa.

Lúc lấy thuốc cho tôi, bác sĩ cũng dặn dò rất kỹ lưỡng về cách sử dụng ra sao? Liều lượng như thế nào? Thậm chí còn ghi rất tỉ mỉ vào giấy để tôi không quên. Theo đó, tôi lấy thuốc theo từng tháng, mỗi tháng 10 thang thuốc sắc cũng là bài thuốc chính trong trị bệnh. Bác sĩ có dặn tôi phải làm ấm thuốc khi sử dụng, nên dùng sau ăn 20 phút, mỗi thang uống trong 3 ngày. Ngoài ra, với các loại thuốc kèm theo như rượu xoa bóp, viên bổ thận, cao giải độc, bác sĩ đều ghi chú rõ ràng liều lượng, cách dùng từng loại để tôi ghi nhớ. Trong quá trình điều trị, nhân viên tại Nhất Nam y viện, thậm chí đích thân bác sĩ vẫn gọi điện cho tôi đều đặn, nhắc nhở uống thuốc đúng chỉ định. Cũng nhờ thế mà tôi uống thuốc đều hơn, không bỏ quên kể cả các loại thuốc bổ trợ.

Vừa uống thuốc, vừa kết hợp trị liệu tại Nhất Nam y viện, bệnh tình của tôi cải thiện nhanh chóng
Vừa uống thuốc, vừa kết hợp trị liệu tại Nhất Nam y viện, bệnh tình của tôi cải thiện nhanh chóng

Còn 2 giai đoạn điều trị nữa nhưng thấy tín hiệu điều trị tích cực như vậy tôi cũng yên tâm hơn trong việc sử dụng thuốc. Tôi cũng có liên hệ lại với bác sĩ Vân Anh để thông báo về tình trạng sức khỏe. Bác bảo rằng như vậy có thể thấy cơ địa tôi hợp thuốc, hấp thu tốt nên có thể chỉ cần 3 tháng điều trị là khỏi hẳn. Tôi mừng lắm khi nghe bác sĩ thông báo như vậy và quyết định lấy thêm thuốc tháng thứ 2 để sử dụng. Sau khi kết thúc đợt thuốc này, tôi sẽ lên Hà Nội để kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn rằng bệnh đã khỏi hoàn toàn.

Mặc dù còn một thời gian nữa mới kết thúc cả liệu trình điều trị Xương khớp Nhất Nam y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang nhưng hy vọng rằng, những chia sẻ của tôi sẽ khiến độc giả có thêm niềm tin trong điều trị. Hơn nữa, Nhất Nam y viện xây dựng theo mô hình Thái Y viện triều Nguyễn nên mọi dịch vụ tại đây đều theo quy cách HOÀNG CUNG, khiến tôi rất hài lòng. 

Nếu quý độc giả đang gặp các vấn đề và xương khớp, có nhu cầu điều trị, trải nghiệm quy cách thăm khám hoàng gia, liên hệ ngay tới Nhất Nam Y viện theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CÙNG TÌM HIỂU:

Bình luận (160)

  1. Xuân Giang Võ says: Trả lời

    Mình hay bị đau mỏi vai gáy đi khám bsi cho thuốc về uống cũng đỡ nhưng cứ ngưng thuốc là lại đau mỏi như bt, mình mới chuyển sang uống cốt vương thần hiệu thang thấy có vẻ cũng cải thiện hơn, mà ko có hại cho cơ thể, mọi người ai bị như mình có thể tham khảo

  2. Trương Vỹ says: Trả lời

    Có chắc là dùng cốt vương thần hiệu thang rồi thì sẽ khỏi được bệnh xương khớp không ạ

    1. Thuận Lê says:

      Mấy vấn đề dùng thuốc này còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người đáp ứng khác nhau, cần phải theo dõi sát, rồi điều chỉnh thuốc nữa thì mới khỏi. Bạn nhắn hỏi bác sĩ xem sao, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, uống được hơn tháng cũng chỉ đỡ được 7 phần thôi, nhưng tôi còn tận 2 tháng thuốc nữa nên cũng hy vọng uống hết thì khỏi được bệnh

    2. Đỗ Quỳnh Mai says:

      Điều trị dứt điểm bệnh xương khớp hầu như là rất khó vì hay tái phát nếu không có chế độ ăn uống lối sống hợp lý á. Ngoài việc dùng thuốc bạn nên bổ sung dinh dưỡng và tập luyện nữa, tập thể dục thường xuyên và nhẹ nhàng sẽ giúp khớp dẻo dai hơn, chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng nữa. Tôi nhờ cốt vương thần hiệu thang mà nửa năm nay đã không còn đau nhức xương khớp nữa nhưng điều trị xong tôi vẫn tuân thủ chế độ bác sĩ khuyên

    3. Hoàng lInh says:

      Bạn đến chữa bác sĩ nào vậy, tôi thấy trong bài có nhắc đến bác sĩ Vân Anh thì không biết bác sĩ như nào nhỉ, tôi muốn tìm hiểu thêm

    4. Cá Hoa says:

      Bs Vân Anh thì quá tốt r, bs chính là ng đầu tàu trong việc nghiên cứu ra cốt vương thần hiệu đấy, mới đầu t cũng k rõ nhưng có đọc thông tin ở nhiều nguồn thì mới biết, bs vừa có tâm lại có tầm, hôm t đi khám bs thấy bs rất giản dị mà chu đáo với bn lắm, b tham khảo ở đây này

  3. Ng Thùy Ngân says: Trả lời

    E mới 26t thôi, làm công việc văn phòng ngồi suốt, ít vận động gần 3 năm r. E mới bị đau nhức vùng lưng dưới được 1 tháng rưỡi. Đau tăng khi e ngồi điều hòa hay đi lạnh về ấy. Mọi người tư vấn cho e nên điều trị như thế nào được

    1. Cao Văn says:

      Nên đi chụp Xquang cột sống lưng xem tình trạng xương khớp như thế nào, chứ đau như này có khi thoái hóa cũng nên đấy, mà thoái hóa thì uống được cốt vương thần hiệu thang, tôi đang uống cũng thấy đỡ đau nhiều

    2. Châu BBL says:

      Thoái hóa thường gặp ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi thôi chứ anh, em mới 23 tuổi cũng dân văn phòng nên cũng bị như chị chủ tus, độ tuổi như em thì sao mà thoái hóa được anh

    3. Diệu An Trần says:

      Giờ bệnh thoái hóa xương khớp hay bệnh thoát vị đĩa đệm trẻ hóa rồi bạn ah. Do tính chất công việc với lối sống của giới trẻ bây giờ không điều độ ấy, mình mới đầu 2 đi chụp phim về bác sĩ xem mà bảo bộ xương mình chả khác gì của các cô các bác độ tuổi u40 đây

  4. Thúy Đoàn says: Trả lời

    Cho hỏi lần đầu khám và tư vấn tại nhất nam y viện thì có cần đặt lịch hen trước không vậy

    1. Văn Hướng says:

      Không cần thiết, tôi lần đầu đi khám là đến thẳng luôn, đến được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục nhanh rồi cho vào phòng bác sĩ khám luôn

    2. Cie Linh says:

      Bác hên vậy, hôm tôi đến do không hẹn trước mà bệnh nhân thì đông nên cũng phải chờ í. Nên là ai mà đến thì cứ lên trang web đơn vị hoặc gọi điện qua hotline hẹn trước ngày giờ, có gì đến đơn vị đúng giờ là vào luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *