Chuyên gia hướng dẫn chăm sóc da trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thời gian gần đây, liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được biết đến như một trong những sản phẩm trị mụn hiệu quả và lành tính được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, việc sử dụng song song hai bài thuốc “bôi – uống” có thể khiến nhiều người bối rối. Sau khi nhận được rất nhiều thắc mắc của độc giả về chủ đề này, Bác sĩ Lê Phương đã có những chia sẻ hết sức chi tiết về cách chăm sóc da khi trị mụn cùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tái tạo làn da không tì vết

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình được các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) dày công nghiên cứu, phục dựng và cải tiến từ bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y triều Nguyễn. Cơ chế tác động của bài thuốc không chỉ tập trung loại bỏ các triệu chứng ngoài da mà còn đi sâu vào can tạng, loại bỏ độc tố, khí huyết ứ trệ, từ đó đem tới làn da vẻ đẹp hồng hào, căng tràn sức sống và ngăn ngừa mụn tái phát nhờ cơ chế “trong uống – ngoài bôi”.

Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp
Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất đòi hỏi người dùng cần tuân thủ đúng theo liệu trình. Dược tính sau khi thẩm thấu vào cơ thể cần có thời gian để hoạt động và khắc phục các vấn đề bên trong.

Ngoài da, mức độ tổn thương da khác sau cũng sẽ đòi hỏi thời gian điều trị, phục hồi phù hợp. Thông thường một liệu trình hoàn chỉnh với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để đảm bảo cho ra hiệu quả như ý sẽ kéo dài từ 2 – 4 tháng. Trong thời gian đó, người dùng sẽ cảm thấy những thay đổi rõ rệt tại từng giai đoạn.

Trong thời gian đầu mới sử dụng

Trong khoảng từ 1 – 3 tuần đầu, người dùng cần kết hợp đồng thời cả bài thuốc uống và bôi theo đúng như chỉ dẫn của bác sĩ. Ngay khi dược tính được hấp thụ sẽ hoạt động và đem tới những chuyển biến tích cực cho làn da. Lúc này có thể thấy các nốt mụn sẽ bớt sưng đỏ và giảm đau hơn, diện tích tổn thương được giới hạn và không nhận thấy các nốt mụn mới mọc lên.

Mặc dù lúc này triệu chứng trên da chưa thể được loại bỏ hoàn toàn nhưng mức độ biểu hiện sẽ được cải thiện. Bề mặt da sẽ được cấp ẩm và làm dịu để loại bỏ cảm giác khô rát, đỏ nóng. Cơ thể được thải trừ độc tố trong giai đoạn này cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn và không còn cảm giác nặng nề.

Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong khoảng 3 – 4 tuần tiếp theo

Đây là thời điểm làn da có nhiều thay đổi tích cực và chính thức bước vào giai đoạn đặc trị tiến đến phục hồi. Khi đó thuốc sẽ tập trung đào thải độc tố ra ngoài, khí huyết ứ trệ được đả thông. Vì vậy, người dùng có thể thấy một số mụn mới bắt đầu mọc lên.

Tuy nhiên, đây chỉ là biểu hiện tất yếu của quá trình thanh lọc cơ thể và thường không kéo dài nên chị em không cần quá lo lắng. Trong thời gian này, người dùng cần đặc biệt lưu ý tới các bước chăm sóc da để tối ưu hiệu quả và rút ngắn thời gian dùng thuốc.

Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được ứng dụng cơ chế đẩy mụn tự nhiên, thúc đẩy se cồi mụn. Khi đó phần nhân sẽ mau khô và dễ dàng bị loại bỏ trong lúc rửa mặt và hạn chế được nguy cơ thâm sẹo do nặn mụn sai cách. Nếu sử dụng bộ đôi theo đúng chỉ dẫn, chị em có thể thấy lỗ chân lông nhỏ hơn, lượng dầu giảm bớt và da cũng bớt đi cảm giác căng cứng, khô rất, đỏ ửng như thời gian đầu.

Phản hồi của người bệnh khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Phản hồi của người bệnh khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đối với quá trình làm sạch da: Giữ da sạch là yếu tố tiên quyết giúp loại bỏ mụn, ngăn nguy cơ tái phát. Ở giai đoạn này chị em có thể vệ sinh da bằng nước muối sinh lý, nước tẩy trang dịu nhẹ hoặc sữa rửa mặt có độ pH phù hợp, dành riêng cho da mụn nhạy cảm.

Đối với các bước đặc trị: Trước khi dùng thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, người dùng cần rửa sạch kỹ lưỡng và lâu khô. Sau đó bạn lấy một lượng vừa đủ để bôi lên da, thoa đều cho đến khi lượng kem thẩm thấu vào da. Lưu ý không nên lấy lượng quá nhiều hoặc bôi dàn trải trên diện tích da quá lớn.

Giai đoạn cuối liệu trình

Đây là giai đoạn phục hồi da chuyên sâu, giúp ngừa thâm, hỗ trợ làm sáng da, chậm quá trình lão hóa và trả lại cho chị em một làn da trắng sáng mịn màng, căng tràn sức sống. Việc tập trung khắc phục các tổn thương bên trong cơ thể, đồng thời khôi phục chức năng can tạng đã giúp cho làn da khỏe từ bên trong, cho làn da không chỉ sáng khỏe mà còn thêm nhuận sắc và tránh được nguy cơ mụn tái phát.

Đối với sức khỏe tổng thể, chị em sẽ cảm thấy thay đổi đến trong từng giấc ngủ, cảm thấy ăn ngon miệng hơn, người nhẹ nhõm, khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.

DÀNH CHO BẠN

Quá trình chăm sóc da sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cần lưu ý những gì?

Trong quá trình sử dụng bộ đôi sản phẩm của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, người dùng sẽ không cần phải kiêng khem bất cứ thực phẩm gì như các phương pháp từ Y học cổ truyền khác. Tuy nhiên, để hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị và đem lại hiệu quả như ý chỉ trong thời gian ngắn thì người dùng cần lưu ý duy trì chế độ sinh hoạt, vệ sinh da khoa học. Chi tiết cụ thể đã được Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam chia sẻ ngay dưới đây:

Bác sĩ Lê Phương đang thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương đang thăm khám cho người bệnh

Chế độ sinh hoạt đối với người đang sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đôi khi trong sinh hoạt hằng ngày, những thói quen tưởng chừng như quen thuộc lại có thể để lại những tác động xấu tới da và đặc biệt là quá trình điều trị. Vì vậy, người có da bị mụn hãy chủ động hình thành và duy trì một lối sống khoa học theo những gợi ý dưới đây nhé:

  • Đi ngủ trước 11 giờ tối, tránh thức khuya quá lâu có thể gây tổn hại tới hoạt động đào thảo độc tố của can thận và không tốt cho dạ dày.
  • Hạn chế đưa tay lên mặt hoặc nặn mụn.
  • Không nên nằm úp mặt vào gối, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ga giường, vỏ gối và khăn mặt.
  • Che chắn mặt kỹ lưỡng trước khi ra đường để bảo vệ da khỏi bụi bẩn.
  • Tuyệt đối không được tự ý nặn hoặc lấy nhân mụn tại nhà.
Người bệnh không được tự ý nặn mụn tại nhà
Người bệnh không được tự ý nặn mụn tại nhà

Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng tới hiệu quả điều trị mụn bởi vì mọi dưỡng chất mà bạn đưa vào trong cơ thể đều có khả năng tác động tới gan, thận và dạ dày…Vì vậy, đối với chế độ ăn uống hằng ngày, chị em nên đặc biệt để tâm tới một số lưu ý dưới đây:

  • Không nên ăn các thực phẩm: đồ ăn cay nóng, thực phẩm giàu tinh bột hoặc chứa nhiều chất béo, đồ ăn đóng hộp, sữa và các chế phẩm, đồ uống có gas, có cồn, sử dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá…
  • Nên ăn các nhóm thực phẩm: Rau củ, Probiotic, thực phẩm chứa Omega 3, giàu chất chống oxy hóa, kẽm và uống đủ lượng nước cơ thể cần.
Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chế độ chăm sóc da đúng cách để ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại

Ngoài việc sử dụng đều đặn thuốc bôi trong liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, người dùng nên chú ý tới thói quen vệ sinh da hằng ngày như:

  • Rửa mặt nhẹ nhàng với nước muối sinh lý, tránh chà sát quá mạnh gây vỡ nhân mụn, tăng nguy cơ viêm nhiễm.
  • Có thể sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm.
  • Không nên sử dụng tẩy da chết vật lý hoặc các sản phẩm làm sạch có hạt (scrub) có khả năng gây tổn thương cho da trong thời gian điều trị mụn.
  • Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài trời từ 10 – 15 phút để bảo vệ da khỏi nguy cơ kích ứng và tác động xấu từ tia cực tím.
  • Lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm mỏng nhẹ, dễ thấm như nước hoa hồng, kem dưỡng hoặc serum..
Cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên, đều đặn mỗi ngày
Cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên, đều đặn mỗi ngày

Giải đáp một số thắc mắc trong và sau quá trình điều trị

Đến nay liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp hơn 13.000 chị em thoát khỏi “nỗi ám ảnh” mang tên mụn trứng cá và con số này đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là sau khi giải pháp được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2 (xem chi tiết).

Mỗi ngày, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã nhận được hàng chục câu hỏi về cách sử dụng, lưu ý hoặc chế độ chăm sóc da khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý độc giả, bác sĩ Lê Phương đã chọn lọc và giải đáp một số thắc mắc tiêu biểu dưới đây:

Câu hỏi 1: Sử dụng Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong bao lâu thì hết mụn trứng cá?

Giải đáp: Trên thực tế liệu trình điều trị của mỗi người sẽ không giống nhau, phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc và tình trạng da. Vì vậy rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể. Theo khảo sát từ hơn 13.000 người đã điều trị khỏi mụn trứng cá với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, trung bình thời gian sử dụng sẽ kéo dài từ 2 – 4 tháng tùy thuộc vào trường hợp mụn nặng hay nhẹ, cơ địa tích tụ độc tố ít hay nhiều, nội tiết có ổn định hay không.

Các giai đoạn da cải thiện khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các giai đoạn da cải thiện khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Câu hỏi 2: Khi thấy hết mụn, có nên ngưng sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì hay tiếp tục dùng hết liệu trình?

Giải đáp: Khi sử dụng song song hai bài thuốc uống và bôi của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, làn da sẽ có sự chuyển biến rõ rệt vào giữa liệu trình (từ 3 – 6 tuần). Tuy nhiên các triệu chứng chỉ mới được cải thiện chứ căn nguyên vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy để da được phục hồi tốt nhất và ngăn ngừa nguy cơ tái phát, người dùng nên chú ý tuân thủ hết liệu trình được chỉ định.

Câu hỏi 3: Chỉ sử dụng một trong hai bài thuốc (bài thuốc uống hoặc bài thuốc bôi) của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hay không?

Giải đáp: Hiệu quả của bài thuốc đến từ cơ chế tác động “trong uống ngoài bôi”. Mỗi sản phẩm sẽ được bào chế từ các nhóm dược liệu khác nhau với vai trò riêng biệt. Vì vậy, chỉ khi sử dụng đồng thời mới có thể tương hỗ, phối hợp để cho ra dược tính cao nhất.

Bạn đọc cần nhận giải đáp, tư vấn về phác đồ điều trị mụn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân hãy liên hệ ngay theo thông tin:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (65)

  1. Nguyễn Thị Mỹ Lệ says: Trả lời

    Tình trạng của tôi đang gặp phải là bị mụn đầu đen, bị rất nhiều ở vùng chữ T trên mặt, không biết bài thuốc này có xử lý được mụn đầu đen không ạ?

    1. Nhung Đinh says:

      Theo như sự hiểu biết của mình về bài thuốc này thì có có thẻ xử lý được nhiều loại mụn khác nhau như, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn do tiết bã nhờn…Nói chung tình trạng của bạn dùng vô tư.

    2. Vi Hường says:

      Mình cũng gặp trình trạng mụn đầu đen và cũng đang sử dụng bài thuốc đông y này đẻ xử lý nè, mụn đầu đen nó tự gom lại, đẩy lên trên hết luôn nha. Em đang dùng đến nay là tháng thứ 2 rồi, mụn giảm đi khác nhiều, những chỗ mà mụn đẩy lên thì lỗ chân lông cũng sẽ lại nữa. Thích lắm ạ, bài thuốc này xử lý mụn hay thật, nhiều chị em dùng và cũng đánh giá rất tốt về nó đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

    3. Thu Ngân says:

      Mình thì đang gặp tình trạng mụn trứng cá, nó mưng mủ và nổi rất to trên mặt, làm mình rất tự ti, không biết bài thuốc này có hỗ trợ được tình trạng của mình không?

    4. Hải Hoà says:

      Vô tư nha, mụn gì cũng xử lý ổn cả, nhưng mà với mỗi loại bệnh thì bác sĩ sẽ cho liệu trnhf khác nhau nên cần phải đi khám để bác sĩ đưa ra liệu trình phù hợp nhé.

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào Nguyễn Thị Mỹ Lệ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc của Trung tâm. Nhất nam hoàn nguyên bì có hỗ trợ điều trị hầu hết các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen ạ. Khi sử dụng liệu trình, cồi mụn sẽ đẩy lên, lỗ chân lông được se khít, giúp da khỏe, đẹp và sạch mụn. Ngoài ra, với thành phần dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, bạn có thể yên tâm về tính an toàn khi dùng nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *