Hành trình ngược dòng tìm lại bản lĩnh, đẩy lùi yếu sinh lý của anh chàng kỹ sư

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Chỉ khi bước qua “vũng lầy” yếu sinh lý, tôi mới có đủ dũng khí để nhìn lại những tháng ngày đáng quên đó. Bao lần vét cạn túi với hy vọng phục hồi phong độ là bấy nhiêu lần tôi làm vợ hụt hẫng, nản lòng. Vậy nhưng, có lẽ trời thương nên sau mấy năm tốn công dã tràng, tôi lại tình cờ được bạn giới thiệu cho bài thuốc quý. Chỉ sau 3 tháng, tôi đã lấy lại bản lĩnh sung mãn” – anh Nguyễn Xuân Tiến trải lòng.

Sinh lý xuống dốc, cơ thể rệu rã, anh Tiến không ít lần “mất điểm” trước bạn đời

Anh Nguyễn Xuân Tiến (35 tuổi – kỹ sư xây dựng) vẫn luôn được các chị em khen ngợi là lúc nào cũng thấy chỉn chu, đẹp trai, phong độ. Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc, chưa bao giờ thấy 2 vợ chồng to tiếng với nhau. Vậy nhưng, chỉ người trong cuộc mới biết bản thân có những chuyện “khó nói” không thể tỏ cùng ai.

Anh Tiến chia sẻ: Tôi có một mối tình đẹp từ hồi còn là sinh viên. Vậy nhưng, tới khi ra trường, vì đặc thù công việc nên tôi thường phải đi công trình xa mấy tháng mới về 1 lần. Yêu xa có vô vàn nỗi khổ, tôi không thể ở bên chăm sóc những khi cô ấy cần một bờ vai. Sau cùng, suốt 2 năm xa nhau thì nhiều, gặp nhau thì ít, cô ấy đã nói ra lời chia tay. 

Lúc mới ra trường, tôi thường xuyên nay đây mai đó theo từng công trình
Lúc mới ra trường, tôi thường xuyên nay đây mai đó theo từng công trình

Từ đó, suốt 4 – 5 năm sau, tôi không yêu thêm ai cả. Chủ yếu vì công việc vẫn phải nay đây mai đó, tôi sợ lại lặp lại kết cục của mối tình đầu. Vậy nên, trong những ngày tháng đó, tôi chỉ nghĩ tới việc làm sao để gây dựng sự nghiệp, sau có nền tảng vững chắc thì về ở gần với bố mẹ rồi mới lập gia đình.

Tới năm 30 tuổi, tôi đã chuyển hẳn công tác về gần nhà. Đây cũng là lúc tôi muốn tìm một nửa kia hợp ý. Và nhờ trời thương, tôi được cô em họ giới thiệu cho cô bạn gái học cùng lớp với nó. Lần đầu gặp em, thấy em dịu dàng, đẹp người đẹp nết, tôi ưng lắm. Vậy là tôi quyết tâm theo đuổi người đẹp, chỉ chờ cái gật đầu của nàng là vội vàng rước nàng về dinh.

Vậy nhưng, đêm tân hôn đáng ra là đêm đẹp nhất của đời người thì lại là đêm tôi xấu hổ, bẽ bàng hơn cả. Sau màn khởi động cũng coi là suôn sẻ thì sau đó tôi chỉ mới nhấp vài nhịp đã tới cao trào. Khoảnh khắc ấy, tôi cảm nhận được sự hụt hẫng của vợ. Vậy nhưng, tôi chỉ biết ôm nàng vào lòng, tâm sự là vì bận lo lắng cho đám cưới, lại chè chén hơi nhiều nên phong độ hôm nay không ổn. Tôi hứa sẽ bù cho vợ vào những lần sau.

Thế nhưng, tôi mãi vẫn chưa thực hiện được lời hứa chắc như đinh đóng cột từ đêm hôm đó. Bởi những ngày sau, dù đã dưỡng sức, ăn uống bồi bổ nhưng cứ khi tôi gần gũi vợ thì thằng nhỏ lại mềm xìu, chưa vào được mấy nhịp đã xuất. Bao đêm, tôi muối mặt trước vợ, hôm sau phải lẻn đi làm sớm vì ngại đối diện với ánh mắt của cô ấy trong bữa sáng.

Ngoài chuyện sinh lý không ổn ra, thì tôi vẫn tự tin mình là người đàn ông tốt, yêu thương, chăm lo cho vợ. Vậy nhưng, rõ ràng việc không hòa hợp trên giường khiến tình cảm của chúng tôi có nhiều xáo trộn. Ban đầu, vợ tôi còn thông cảm. Nhưng về sau, nàng cứ hay mặt nặng mày nhẹ, kiếm cớ gây lộn với tôi. Vì biết vấn đề xuất phát từ bản thân mình, tôi cũng chẳng thể nào to tiếng với nàng được.

Kết hôn được 6 tháng chưa có tin vui, gia đình tôi bắt đầu sốt ruột. Ban đầu, bố mẹ tôi cũng chỉ hỏi han nhẹ nhàng. Vậy nhưng, vì nguyên nhân từ phía tôi nên cứ khi nào mẹ tôi gọi điện cho vợ, cô ấy lại đẩy cho tôi nghe, bảo tôi thoái thác. Và bất ngờ trong 1 lần cầm điện thoại của vợ để nghe điện thoại, tôi vô tình thấy được tin nhắn của cô ấy với người bạn gái thân.

Cô ấy tự trách là bản thân yêu và kết hôn quá chớp nhoáng. Từ khi gặp gỡ tới kết hôn chỉ 5 tháng nên không tìm hiểu kỹ về tôi, không biết tôi bị yếu sinh lý. Nếu biết, có khi phải nghĩ lại. Đọc những dòng tin nhắn ấy, ban đầu tôi giận lắm vì cô ấy đem chuyện riêng trong nhà đi kể cho người khác, đặc biệt là chuyện tế nhị của chồng. Nhưng khi nguôi cơn giận, tôi lại tự trách mình. Nếu tôi mang đến hạnh phúc chăn gối cho vợ thì cô ấy đã không phải tìm đến người khác để bày tỏ nỗi niềm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Suýt đoản mệnh vì dùng “hàng nhanh”

Đêm hôm ấy, tôi đã quyết định nói chuyện thẳng thắn với vợ. Sau khi lắng nghe, vợ tôi hiểu được và càng thương tôi hơn. Với sự động viên của vợ tôi quyết định gạt bỏ sự ngại ngùng, tự ti của mình để đi khám nam khoa.

Gõ cửa một phòng khám nam khoa có tiếng, sau khi được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ kết luận tôi bị yếu sinh lý, nồng độ hormone nam testosterone thấp. Vậy nên ham muốn của tôi với “chuyện ấy” không nhiều và thường có biểu hiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Bác sĩ cũng kê cho tôi mấy loại thuốc giúp cải thiện sinh lý, đồng thời tư vấn về các món ăn tăng cường testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Về nhà, tôi với vợ nhất nhất nghe lời bác sĩ. Vợ tôi thường xuyên nấu cho tôi những món ăn từ hải sản, cà dê, trứng vịt lộn, giá đỗ,… nhằm cải thiện sinh lý. Tôi cũng dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ trong suốt 4 tháng. Nhưng có thể vì tình trạng của tôi khá nặng, hoặc không hợp thuốc, nên tôi thấy tác dụng không rõ ràng lắm. Suốt quãng thời gian dùng thuốc là chuỗi ngày tôi bị những cơn đau dạ dày hành hạ, đêm thì mất ngủ, khó vào giấc. Khi tôi thử ngừng thuốc thì các triệu chứng kia hoàn toàn biến mất. Thế là tôi chẳng dám dùng thuốc tiếp vì nhiều tác dụng phụ.

Tôi dùng đủ thứ thuốc mà không đạt kết quả
Tôi dùng đủ thứ thuốc mà vẫn không hết yếu sinh lý

Vì không muốn vợ lại chán nản, lo lắng cho tình trạng của mình, tôi có lên các hội nhóm kín chia sẻ kinh nghiệm chữa yếu sinh lý trên Facebook xem có cách nào phù hợp không. Trong hội nhóm tôi thấy nhiều anh em bình luận “đêm qua sung quá, làm tới 3h sáng mới cho vợ ngủ”, “1 đêm 2 nháy vẫn ngon lành”,… hỏi ra mới biết là họ dùng hàng nhanh. Thấy vậy tôi cũng ham, đặt thử thuốc về để tặng cho vợ 1 đêm ra trò.

Thế nhưng tôi đêm đó tôi đã gặp phải một chuyện hết hồn. Dùng thuốc được khoảng 2 – 3 phút, chỗ đấy của tôi cứng nhanh. Lần đầu tiên kể từ đêm tân hôn, tôi đã đưa vợ lên tới đỉnh thay vì chỉ đưa đẩy vài cái là kết thúc như trước đây. Thế nhưng, sau khi xong việc đến 30 phút rồi mà thằng nhỏ lại không chịu xuống. Tôi đã nghĩ là chắc mới lần đầu dùng thuốc nên nhạy quá, đợi thêm xem sao. 

Thế nhưng 3 tiếng sau thằng nhỏ đã không mềm thì chớ, lại còn càng thêm nóng rát. Hoảng quá, vợ chồng tôi vội vàng gọi cấp cứu đưa tới bệnh viện gần nhất. Vừa tới viện, bác sĩ ngay lập tức sắp xếp kíp trực đưa tôi vào thẳng vào phòng cấp cứu. May là nhờ được các bác sĩ cứu chữa tận tình, cậu em của tôi cũng chịu xìu xuống. 

Hôm sau, bác sĩ chính của kíp trực đến khám và chia sẻ rằng tôi chỉ cần chậm chân thêm 30 phút thôi thì đã có thể bị hoại tử rất nguy hiểm. Từ lần ấy là tôi chừa hẳn, không dám sử dụng thuốc linh tinh nữa.

“Buồn ngủ gặp mảnh chiếu manh”, anh Tiến đã tìm thấy “VÀNG MƯỜI” cho sức khỏe sinh lý”

Cú ngã lần trước đủ “đau” để khiến tôi và vợ lo sợ suốt một thời gian dài. Vậy nhưng, tình trạng yếu sinh lý thì không thể không chữa. Vì vậy, tôi đã liên tục lên Google, Facebook,… tìm kiếm các biện pháp trị yếu sinh lý hay địa chỉ chữa bệnh uy tín. Một lần tình cờ, tôi click vào video của nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trên VTV2, chương trình Chất lượng cuộc sống gì đấy về hành trình anh ấy lấy lại bản lĩnh nam nhi. Là 1 diễn viên quen mặt của khung giờ vàng, lại xuất hiện trong phóng sự của kênh truyền hình quốc gia, tôi vững tin hơn.

Tôi quyết định tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc Uy Long Đại Bổ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý mà nghệ sĩ Tùng Dương giới thiệu. Càng tìm hiểu, tôi càng thêm yên tâm khi bài thuốc đã được giới thiệu trên nhiều trang báo, kênh truyền hình lớn như VTC6, VTC News, báo Gia Đình, báo ,… Đặc biệt, đã có rất nhiều anh em dùng bài thuốc này và đều nhận thấy hiệu quả.

Vậy là ngay hôm sau, tôi và vợ đã quyết định tìm tới Nhất Nam Y Viện (đơn vị nắm giữ công thức bí truyền của bài thuốc Uy Long Đại Bổ) ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, tôi được thăm khám với Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện là TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh. Qua tìm hiểu, tôi biết được là bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh nam khoa nên càng nuôi hy vọng rằng sẽ đẩy lùi được căn bệnh tế nhị của mình.

Tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp
Tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp

Sau khi thăm khám, bác sĩ Vân Anh kết luận rằng tình trạng của tôi đã khá nặng. Nguyên nhân tôi bị yếu sinh lý là do thời trẻ lạm dụng thủ dâm, dẫn tới tinh khí trong thận bị thiếu hụt vì xuất ra ngoài quá nhiều, khiến sinh lý suy giảm. Bên cạnh đó, vì công việc vất vả, tâm lý tự ti nên các tạng phủ trong cơ thể tôi cũng bị suy yếu, âm – dương mất cân bằng, khí huyết kém lưu thông. 

Bác sĩ chỉ định tôi nên theo liệu trình 3 tháng, với phác đồ gồm 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao trong bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 4 bài thuốc phối hợp với nhau giúp bổ thận sâu, phục hồi chức năng thận để cải thiện sinh lý, tăng sinh testosterone tự nhiên, tăng lưu thông máu huyết và nuôi dưỡng chức năng các cơ quan trong cơ thể. 4 bài thuốc này được bào chế từ hơn 30 dược liệu quý dâng lên vua Minh Mạng, sẽ giúp tôi sớm lấy lại được sinh lực để khỏe sung hơn, tự tin khi lâm trận.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà tôi sử dụng để điều trị yếu sinh lý
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà tôi sử dụng để khắc phục yếu sinh lý

Đã có cả năm trời chữa bệnh mà không đạt hiệu quả, nếu chỉ thêm 3 tháng mà có thể phục hồi như khi ở tuổi đôi mươi thì tôi có gì phải do dự. Tôi quyết định dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp với ăn uống, ngủ nghỉ khoa học hơn, chăm chỉ tập thể dục hơn. Vợ tôi cũng cư xử nhẹ nhàng hơn, khích lệ tôi nhiều hơn để tôi bớt mặc cảm trong chuyện ấy. 

Đúng là gặp đúng thầy đúng thuốc thì bách bệnh tiêu tan, chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, tôi đã thấy cơ thể mình có những tiến triển đầu tiên. Đó là, tôi ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, không còn cảnh mỗi đêm phải thức dậy đi tiểu 2 – 3 lần như trước. Buổi sáng ngủ dậy, tôi cũng thấy bản thân tràn trề sinh lực. 

Tới khi sử dụng thuốc được 2 tháng, tôi cảm thấy có nhiều ham muốn hơn, mỗi sáng thằng nhỏ đều rất phấn chấn. Khi quan hệ, tôi đã duy trì được gần 10 phút – đây là kỷ lục phong độ của tôi kể từ khi kết hôn (không kể lần dùng thuốc suýt đoản mệnh lúc trước). Tới khi dùng hết 3 tháng thuốc, tôi đã có thể chiều vợ được hơn 15 phút mỗi lần, cả 2 vợ chồng đều vô cùng thỏa mãn. Dùng hết thuốc, tôi vẫn lấy thêm Uy Long Đại Bổ Tửu để duy trì sức khỏe và phong độ đàn ông.

Lúc này, khi đã thấy được hiệu quả thực sự của Uy Long Đại Bổ, tôi chỉ có 1 nỗi nuối tiếc duy nhất là không biết tới bài thuốc sớm hơn. Vì vậy, tôi đã bỏ qua sự tự tôn cá nhân để mạnh dạn chia sẻ cho anh em về bài thuốc này. 

Không chỉ anh Tiến mà còn rất nhiều quý ông khác sau khi dùng Uy Long Đại Bổ cũng đã đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,….

>> Đừng bỏ qua: Quý ông thoát cảnh yếu xìu chỉ sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ

Anh N.H.N (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) đã đẩy lùi chứng rối loạn cương dương nhờ Uy Long Đại Bổ
Anh N.H.N (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) đã đẩy lùi chứng rối loạn cương dương nhờ Uy Long Đại Bổ
Sau khi dùng Uy Long Đại Bổ, anh D.T.A đã ổn định chức năng cương dương, không còn bị xìu giữa chừng
Sau khi dùng Uy Long Đại Bổ, anh D.T.A đã ổn định chức năng cương dương, không còn bị xìu giữa chừng
Anh H.V.T đã có thể kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ với Uy Long Đại Bổ
Anh H.V.T đã có thể kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ với Uy Long Đại Bổ

Nếu đang gặp cảnh “lực bất tòng tâm” như anh Tiến, anh em hãy liên hệ ngay với bác sĩ Nhất Nam Y Viện để thăm khám và khắc phục sớm nhé:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0888 598 102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Bình luận (50)

  1. Lê V Chiến says: Trả lời

    Trăm nghe ko bằng 1 thấy – Trăm thấy ko bằng 1 thử. Phải thử thì mới đánh giá được. Trung tâm nếu có lòng thì gửi tôi uống thử trước, nếu có đáp ứng thì tôi sẽ lấy tiếp và trả tiền toàn bộ

    1. Ngọc Thắng says:

      Vc. Khôn như bố thì quê tôi đầy =)). Bố cmt mấy bài của trung tâm này đều một kiểu này, tính cmt vài bài để có l.trình thuốc Uy long về uống free hả =)). Ngta lên chia sẻ lại cho ae tham khảo thêm thông tin nhé. Trung tâm Nhất nam y viện nổi tiếng bao lâu nay với l.trình thuốc Uy long xử lý bệnh sinh lý nam cho cả nghìn bệnh nhân rồi, cần gì đến bố thử thuốc haha

    2. Trịnh Đăng Tùng says:

      Chuẩn. Cánh mày râu lấy lại được bản lĩnh phong độ nhờ thuốc Uy Long Đại Bổ này rất nhiều, các bạn cứ tìm đọc sẽ thấy ngay. Bản thân mình đã uống thuốc được 1 time rồi, tăng ham muốn, từ việc cứ nhấp vài cái lại ra thì giờ mình đã dần làm chủ được, tăng đáng kể time quan hệ rồi nhé

    3. Hoa Hồng Có Gai says:

      Lão già nhà e thì lại lúc được lúc không ấy ạ, nhiều lúc phải mồi mãi mới lên được mà giữa chừng chưa kịp xuất đã xìu rồi. Thế thì có uống thuốc của trung tâm này được kg ạ?

    4. Phạm Thùy Linh says:

      Được. ULĐB là bài thuốc xử lý các vấn đề về sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn….bằng cách bồi bổ can thận, tăng cường hormon nội sinh, điều hòa khí huyết…. Tình trạng ck bà có vẻ như yếu và rối loạn cương dương rồi, bà bảo ck đi khám lấy thuốc ngay đi. Đây, tui nói có nguồn cả chứ không phải tự suy đâu nha https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

  2. Quang Cháy says: Trả lời

    May ghê. Tôi dùng sìn sú loại xịn nên xong việc tầm một lát là thằng bé nó tự xuống rồi. Không như ông bạn kia, để cả mấy tiếng còn không hạ cờ haha

    1. Lê Xuân Trường says:

      Chưa đến lúc nhé. Cứ ham hố mấy loại Sìn sú rồi Ngựa thái các kiểu thì cũng có ngày vào viện cấp cứu, nặng nhất có khi liệt cmnl ấy. Lúc ấy than trời trời không thấu nhé. Đừng có ham hố nhanh trong vài giờ vài ngày, cứ chậm mà chắc dùng thuốc theo tháng còn hơn

    2. Vũ Bắc Thịnh says:

      Vài tháng đối với t là bt thôi. T đang chat với bác sĩ của Nhất nam y viện để nhờ bác sĩ xem xét tình hình sau đó kê cho đơn thuốc Uy long về uống đây. Cũng chả ham hố nhanh như chúng m, t cứ bình tõm theo đơn cho lành

    3. Hoàng Văn Khoa says:

      Phải bồi bổ phục hồi dần từ bên trong thì mới khỏe bền vững được. Bổ thận sâu, phục hồi chức năng thận để cải thiện sinh lý, tăng sinh testosterone tự nhiên, tăng lưu thông máu huyết và nuôi dưỡng chức năng các cơ quan trong cơ thể. Đấy, có thế thì chuyện chăn gối mới êm đẹp tự nhiên được. Anh đang uống thuốc Uy long đại bổ đây, chả biết chú em và mọi người uống trong bao lâu chứ anh uống gần 3 tháng nay thấy khá là ô sờ kê rồi

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Hoàng Văn Khoa!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Tiến Lực says:

      Ad cho mình hỏi tiền thuốc uy long này thì ntn. Mình cảm thấy chyện ấy của hai vợ chồng không được hòa hợp do mình yếu và ham muốn không cao. Sợ vợ nghĩ buồn nên đang tính giấu vợ đi khám. Mà khổ nỗi chỉ có ít quỹ đen thôi ad

    6. Điện máy Kim Cương says:

      Tâm sự vs vợ rồi cùng nhau giải quyết, cái tâm lý cũng rất quan trọng đấy nhé. Thuốc ở Nhất nam y viện thì không giống nhau cả đâu. Bác sĩ sẽ căn cứ theo bệnh tình mà điều chỉnh cho phù hợp, giá tiền thuốc cũng vì thế dao động theo. Thường thì các đơn gồm cả rượu ngâm thì cứ phải gần 5 củ 1 tháng nhé. Nhiều anh em thấy giá này cứ kêu cao, chứ riêng anh là anh thấy giá này phù hợp. Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP WHO lành tính cho sức khỏe, các vị thuốc quý như đông trùng, sâm…. Hiệu quả thì chả cần bàn cãi, anh uống đúng đơn thuốc từ cuối năm ngoái mà đến giờ mọi thứ vẫn ngon, không phải kích thích mới lên như trước kia nữa nhé

  3. JLê Đình Lê says: Trả lời

    Haha. Giữ thân như ngọc nên lúc cưới mới sock chứ sao =)). Ae chú ý nhé, nếu thủ dâm nhiều, mệt mỏi nhiều thì ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện ấy đâu. Tốt nhất là thực hiện lối sống sinh hoạt khoa học tí, vừa giúp sinh lý khỏe, vừa duy trì sức khỏe tốt. Tội gì

    1. Nguyễn Tuấn Anh says:

      Ai chả biết như thế. Nhưng nhiều người còn chủ quan xem thường bệnh và phá sức lắm. Tôi thì sống cũng khá tích cực nên may mắn không gặp tình trạng thằng nhỏ yếu hay gì cả, chỉ không biết sau này về già có yếu không thôi

    2. Hòa Hiệp says:

      Cứ sống khoa học tích cực đi, nào nhỡ may gặp vấn đề thì đi xử lý, sao phải nghĩ. Tau thì hơi khác, trước cũng chưa biết quý trọng sức khỏe nên không biết cách chăm sóc khiến cơ thể suy nhược, cậu em yếu và xuất sớm nên phải qua dùng 1 đợt thuốc Uy long đại bổ để phục hồi. Sau khi ngưng thuốc thì bác sỹ dặn dò vẫn nên chú ý sinh hoạt điều độ, thể dục thể thao, hạn chế bia rượu chất kích thích, không nên thủ dâm bừa bãi nữa. Cũng may mắn là biết đến trung tâm này chứ không là còn khổ dài dài. Link

  4. Phúc Vinh says: Trả lời

    Hỏi nhỏ ae chút nhé. Nếu đã nhỡ may bị yếu sinh lý thì có khả năng sinh được con trai không? Nhà t là trưởng họ, nghe ông bà già nói rát tai quá

    1. Nguyễn Hoàng Long says:

      Vỡi đạn. Đã yếu còn hay đòi hỏi. Có con được hay không đã, ở đấy mà đòi trai với gái. Yếu sinh lý ngoài gây ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng, đến tâm lý thì còn ảnh hưởng đến sinh sản, có thể chậm con hoặc nặng thì vô sinh nữa nhé. Thằng bạn tao bị yếu, cưới nhau về mấy năm rồi mà đã có gì đâu, rõ khổ

    2. Phạm Hùng says:

      Thế thì chỉ ngay bạn chế qua trung tâm Nhất nam y viện ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Bồi bổ tạng phủ, tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản thì phải tìm tới thuốc đông y nhé. Bên trung tâm này có bài thuốc Uy long đại bổ với nhiều vị thuốc quý, bổ thận sinh tinh giúp cánh mày râu phục hồi khả năng giường chiếu, tinh trùng khỏe, tăng khả năng thụ thai nhé

    3. Ngô Thừa Ân says:

      Chuẩn đấy. Mình theo tây y 1 tgian thấy cũng không hiệu quả nên theo lời khuyên của mng đổi sang thuốc đông y. Lựa chọn Trung tâm Nhất nam là chuẩn bài rồi. Trung tâm này luôn nằm top Trung tâm đông y lớn hiện nay, đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu YHCT có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề rồi. Mình được BS khám và hỏi bệnh chi tiết kỹ càng, đưa ra phác đồ xử lý rồi hướng dẫn cả cách quan hệ sao cho đạt hiệu quả tối đa nhất. Bài thuốc BS kê cho mình là Uy long Đại bổ gồm đan, hoàn và tửu. Thật sự nói không ngoa, chưa bao giờ mình sử dụng thuốc ở đâu mà thấy hiệu quả như khi uống thuốc này, sinh lý dần cải thiện, ham muốn cũng rõ rệt hơn, tăng được thời gian mỗi lần lâm trận. Điều khiến mình vui nhất là sinh lý khỏe, tinh trùng tốt nên mấy hôm trước vợ mình đã 2 vạch rồi đây haha. Uy long Đại bổ đúng là cứu tinh đây https://nhatnamyvien.org/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    4. Thùy Linh says:

      Ko đến trực tiếp đc ko anh? Nhà em ảnh tự ti ảnh ko chịu đi khám nên em muốn đặt thuốc về cho ảnh uống ạ!

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Thùy Linh!
      Với tình trạng bệnh của chồng bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi thuốc về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Mr Đại says: Trả lời

    Hành trình xử lý bệnh yếu sinh lý của cậu em này đã là gì so với tôi. Từ tây sang đông, nam qua bắc, tôi đi không biết bao nhiêu viện, phòng khám rồi lương y nổi tiếng rồi. Nhưng thẳng ra thì chỉ hỗ trợ 1 phần nhỏ thôi chứ không phục hồi lại được. Hay do tuổi tôi đang cao dần nên thế nhỉ, 41 tuổi rồi đây

    1. hoàng đình hưng says:

      nặng thì đương nhiên sẽ khó giải quyết hơn rồi. tầm bốn mươi thì cũng chưa gọi là khó đâu, tầm này mới gặp nhiều vấn đề về sinh lý ấy chứ. trong bài viết cũng có nói đã khám và sd nhiều pp khác nhau nhưng ít cải thiện, mãi cho tới khi đến tt nhất nam y viện thì mới ok đấy. hợp thầy hợp thuốc thì còn gì bằng, b qua thử xem sao

    2. Quốc Đạt says:

      Hợp với chả không. Thuốc đông y em nói thật với các anh là gần như nhau cả, hầu như em đi cắt thuốc bổ sinh lý thì họ bốc thuốc na ná nhau, em soi thử hết rồi nhé

    3. Phan Văn Nhật says:

      Nói thế k đúng rồi bro. Những nơi nào kê đơn đại trà thì tôi k biết chứ ở Nhất nam y viện thì Bs sẽ khám và căn cứ theo tình trạng bệnh của mỗi người để kê đơn điều chỉnh bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho phù hợp. Bài thuốc này là được nghiên cứu phục dựng và phát triển trên phương thuốc thái y viện dâng cho vua Tự Đức, công dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Có những điều đặc biệt làm nên tên tuổi bài thuốc, bro có thể tham khảo nhé

  6. Tran Minh says: Trả lời

    Ai đó hãy nói với t là thuốc này không phải sắc đi, thuốc tốt mà phải sắc thì t cũng không có thời gian mà dùng

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tran Minh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. NGUYỄN TRUNG says:

      k phải sắc thì t ok luôn, đang ở bên đài loan muốn mua thuốc thì người ta có ship cho mk k ae

    3. Yuri Greta says:

      Chỉ cần ông cần thì ở đâu họ cũng ship. Nhớ hồi t công tác bên nhật 2 tháng mới xong, nhắn tin hỏi thăm bài thuốc của họ định bụng về việt nam thì mua. Ai ngờ khi họ biết t bên nhật bản thì nói có thể gửi thuốc qua cho t dùng luôn nên t cung khá bất ngờ. T dùng 2 tháng thuốc bên này xong thấy cũng lên được vài phút, về việt nam mới đi tới trung tâm khám trực tiếp thì được bác sĩ kê cho nốt thuốc tháng cuối. T uống uy long của trung tâm 3 tháng từ 2 phút lên 6-7 phút luôn

    4. Vietj bach says:

      Vợ chồng em không có con ban đầu ai cũng trách vợ em nhưng 2 vợ chồng đi khám thì lại vỡ lẽ là từ em. Em bị tinh trùng vón cục, chất lượng tinh trùng kém nên khó thụ thai

    5. Long Giang says:

      Em trai đọc bài này rồi tìm hiểu về trung tâm Nhất Nam Y Viện xem thế nào, anh cũng từng xử lý xuất tinh sớm ở đây thấy ổn phết https://nhatnamyvien.org/tinh-trung-von-cuc-co-con-duoc-khong-3602.html

    6. Nhật Kly says:

      Tôi cũng đón con đầu lòng nhờ bài thuốc Uy long đại bổ đây này. Tưởng không hiệu quả mà hiệu quả không tưởng, ban đầu khi mới dùng chỉ thấy ngủ ngon, tăng ham muốn thôi chứ tinh trùng yếu khoẻ hay sao cũng không rõ được. Cho tới khi dứt liệu trình, tính đúng ra là sau có 2 tháng mà vợ tôi đậu thai thật cả nhà ạ. Giờ con tôi đã được 6 tháng rồi mà tôi vẫn còn kinh ngạc về công dụng của uy long đại bổ đây này

  7. Tiến 89 says: Trả lời

    Đọc cmt thấy nhiều người khen thuốc, bảo thuốc của vua chúa các thứ muốn mua nhưng không biết giá cả ra sao

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tiến 89!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thi Kh says:

      Biết tới nguồn gốc của thuốc là t hiểu ngay sao thuốc lại có giá như thế. Thuốc đã quý mà còn tự trồng tự phục vụ, đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn WHO lại còn được thông qua bởi sở y tế rồi thì biết có giá cỡ nào, ít nhất cũng giúp người dùng an tâm phần nào rồi. T mua thuốc bên đây cho bệnh rối loạn cương dương thì hết 3 triệu tháng đầu, tháng giữa 3tr7 tới tháng cuối còn 3tr4. Thế đấy, mỗi giai đoạn liều thuốc mỗi khác nên giá cũng dao động, mọi người đi khám giá khác nhau thì cũng à đương nhiên thôi

    3. Nguyễn Thiện says:

      Uy long đại bổ có dùng được cho người bị suy giảm ham muốn, khó cương dương không anh em

    4. Hà A.Dương says:

      Được chế ơi, xử được đa số các rối loạn sinh lý nam giới từ suy giảm ham muốn, xuất sớm, rối loạn cương, tinh trùng loãng,… Cụ thể những tình trạng như nào dùng được có hết trong bài này nha chế https://nhatnamyvien.org/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

    5. Hiếuu Đoànn says:

      Tiền tăng huyết áp có uống lẫn với thuốc yếu sinh lý được không?

    6. Quyết Chiến says:

      Cái này hỏi bác sĩ cho chắc, theo t thì vẫn được vì thuốc của trung tâm vốn lành nên chắc không ảnh hưởng gì đâu he. Anh nhắn tin qua FB của trung tâm mà hỏi, FB là “Nhất nam y viện”

  8. Anh Lâm says: Trả lời

    Năm nay 43 tuổi mà bị yếu sinh lý có phải bình thường không, tôi nghĩ cái gì dùng nhiều rồi nó cũng yếu vả lại cũng có tuổi nên thấy hơi yếu cũng không lạ gì

    1. Vũ@phong says:

      Sinh lý nam nó không giống như phụ nữ sau mãn kinh là hết ham muốn đâu anh, nhiều ông già rồi mà ham muốn và khả năng quan hệ vẫn tốt ngang trai trẻ ấy, mk mà yếu thì do mk bị bệnh thôi

    2. Le Hoang says:

      Nói thật nhiều lúc cũng định đi khám rồi nhưng bị ngại, mua thuốc về uống mà người khác biết cũng xấu hổ

    3. Văn Cương says:

      Ngại thì ta nhắn tin qua app Nhất nam Y viện nhờ trung tâm tư vấn cho kìa. Em nói thật chứ anh mà mua thuốc Uy long Đại bổ của trung tâm về đọc cái tên cũng chẳng ai biết nó là thuốc cho nam giới yếu sinh lý đâu, em mang tới văn phòng uống mọi người hỏi cứ nói thuốc bổ xong cũng chẳng ai nghi ngờ gì

    4. Tramu Trọng says:

      Thường thì mấy dạng đông y này sẽ là thuốc gia truyền, tôi thấy nhiều trên mạng rồi nhưng lần đầu thấy dạng kiểu trung tâm như vậy. Không biết thuốc bên đây do họ tự nghĩ ra hay gia truyền của dòng họ nào đây?

    5. Lê Toàn says:

      Thật ra nó là dạng phục dựng lại từ công thức bài thuốc bổ thận tráng dương giỏi chuyện phòng the của các vương tử thời xưa thôi, nếu tôi không nhầm thì là bài thuốc cho vua minh mạng thời nhà nguyễn. Trung tâm nhất nam họ nghiên cứu kỹ về bài thuốc đó thấy tốt nên phục dựng và điều chỉnh lại đôi chút cho phù hợp với người hiện đại thời nay thôi

  9. Việt Dũng says: Trả lời

    Công nhận quả dùng thuốc tây nó nhiều tác dụng phụ thật, em cũng chỉ uống được 1 tuần là phải bỏ thuốc vì không chịu nổi tác dụng phụ mà nó đem lại

    1. Thắng Gà says:

      Dùng hormon tổng hợp đưa vào cơ thể nó phản ứng xấu là đúng rồi, nói chung dùng mấy dạng đấy phải cẩn thận theo dõi liên tục suốt mới được. Anh em nào có ý định sử dụng testoterol thay thế thì nên tìm hiểu kỹ

    2. Cận Giang says:

      Em thấy đi khám bác sĩ cứ cho thuốc cũng chẳng nói năng tư vấn gì nhiều, trong khi đó em đi khám viện công nổi tiếng hẳn hoi

    3. Khánh Sơn says:

      Mọi người thử chuyển qua đông y xem, t đang uống uy long đại bổ của nhất nam y viện cũng đang thấy có tiến triển tốt đây này. Ngày xưa giảm ham muốn với xuất sớm, bây giờ mới uống được cỡ tháng mà có ham muốn trở lại rồi, xuất sớm cũng được cải thiện kha khá so với ban đầu á

    4. Dư-Thảo says:

      Tiện nhắc tới bài Uy long đại bổ t cũng chia sẻ luôn quá trình t đi khám bên trung tâm Nhất nam y viện cho anh em tiện tham khảo luôn. Chả là công việc của t thiên hướng phải thức khuya, t thì chưa có bạn gái nên đôi khi cũng tự giải quyết bằng thủ dâm, lâu dần thấy bản thân ra nhanh, xuất sớm hơn bình thường nên hơi sợ. T tra trên mạng triệu chứng của t gặp phải thì đâu cũng nói là thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm. Rén quá t lại chuyển qua tìm cách xử lý tại nhà vì ngại đi khám vấn đề nhạy cảm này. Ấy thế mà đọc đâu cũng thấy mấy biện pháp quá đơn giản nhưng cần nhiều thời gian mà lại kém hiệu quả, t muốn một phát giải quyết luôn nên đi tới quyết định dùng thuốc cho đảm bảo. Cũng may tìm được trung tâm Nhất nam y viện có dịch vụ hỗ trợ tư vấn qua video call với bác sĩ lại rất hợp với mong muốn của t nên t book lịch khám ngay. Bác sĩ ở bên đây là bác sĩ nữ nhưng tư vấn rất cụ thể và rõ ràng, bác sĩ Vân anh còn khuyên t nên thay đổi lối sinh hoạt và phải giảm thủ dâm nếu muốn hết bệnh. Kỳ thực nói thì dễ nhưng khi thực hiện mới thấy khó, thi thoảng bác sĩ sẽ nhắn tin hoặc gọi điện nhắc nhở, kiểm tra xem t có thực hiện đúng đủ lời khuyên hay không, nhờ vậy mà t mới kiên trì được tới cùng. Từ khi uống Uy long đại bổ cho tới khi dứt liệu trình là 3 tháng, t cảm nhận thấy có sự thay đổi bên trong bản thân nên cũng rất tin tưởng, t đã cải thiện được tình trạng xuất sớm, giảm thủ dâm quá nhiều và giờ sức khỏe sinh lý của t cũng coi như là ổn định rồi. Ai muốn được khám kỹ càng hay tư vấn rõ ràng thì nên tham khảo bác sĩ Vân anh đây này, bác rất mát tay trong xử lý các rối loạn nam khoa đấy, video cho cụ thể này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *