Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bí quyết giúp CEO của một doanh nghiệp có một sức khỏe toàn diện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Người ta thường nói sức khỏe là vàng, có sức khỏe là có tất cả. Thật vậy, đối với một con người không gì quan trọng bằng sức khỏe bởi sức khỏe là nền tảng của mọi thứ. Rằng chỉ khi có sức khỏe con người mới học tập, làm việc được, từ đó đem lại của cải, an vui hạnh phúc cho chính mình và cho mọi người. Hiểu được điều này, anh Tuấn Anh – hiện tại là Giám đốc của Học viện Golf Academy đã tìm ra bí quyết tăng cường sức khỏe nhờ Nhất Nam Minh Mạng Tửu. 

Do tính chất, số lượng công việc dồn dập khiến mình suy nhược cơ thể

Tuấn Anh hiện là Giám đốc của một doanh nghiệp, nên luôn luôn trong tình trạng xử lý công việc với số lượng lớn và tần suất khá là dày đặc, chưa kể anh còn phải thường xuyên đi công tác ở nhiều nơi từ trong nước đến quốc tế. Cũng vì lẽ đó mà thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân hầu như là không có, chế độ ăn uống cũng không rất thất thường. Và điều gì đến cũng đã đến anh rơi vào trạng thái mệt mỏi, sức khỏe suy nhược, làm việc thường xuyên mất tập trung, tinh thần cũng hay căng thẳng.

Anh Tuấn Anh bị suy nhược cơ thể do tính chất công việc áp lực, căng thẳng
Anh Tuấn Anh bị suy nhược cơ thể do tính chất công việc áp lực, căng thẳng

Anh Tuấn Anh chia sẻ: “Dạo gần đây do số lượng khối công việc dày đặc nên tôi cảm thấy sức khỏe của bản thân đi xuống khá nhiều, cơ thể bị suy nhược thấy rõ. Nếu như trước đây đi đánh Golf 1 tuần lên sân 4 – 5 buổi rất là bình thường, nhưng bây giờ chơi 1 trận đến 9 hố thì cảm giác người uể oải, sức khỏe giảm hẳn so với trước rất nhiều nên tôi rất lo lắng”. 

Việc sức khỏe không đảm bảo khiến cho chất lượng sinh hoạt và làm việc đi xuống rất nhiều. Có thời điểm vì công việc quá tải mà anh quên ăn quên ngủ mấy ngày liền, khiến sụt mất mấy cân lận. Điều này khiến vợ anh vô cùng lo lắng, cũng như khuyên nhủ anh đừng tham công tiếc việc quá ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng anh không nghe lời, chỉ đến khi bản thân anh nhận thấy sức khỏe mình đi xuống, hay đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ăn không ngon, thường xuyên tỉnh giấc giữa đêm nhiều thì anh mới bắt đầu mới chú ý đến sức khỏe. Anh bắt đầu bồi bổ cơ thể bằng cách lựa chọn các nhiều món ăn bổ dưỡng như cháo yến sào, thịt gà hầm thuốc bắc,… 

Tuy nhiên được thời gian, chứng nào tật nấy anh vẫn lao đầu vào công việc, dành nhiều tâm huyết và tâm trí vào đó khiến cho sức khỏe đã suy nhược nay lại càng suy nhược hơn. Anh cũng tự nhận bản thân không còn cảm thấy tự tin, phong độ như trước nữa. 

Cơ duyên biết đến bình rượu thuốc có thể tăng cường sức khỏe

Khi thấy sức khỏe bản thân ngày càng đi xuống, dù đã tẩm bổ đủ thứ trên đời từ thức ăn đến thuốc bổ nhưng kết quả không được như ý. Anh cũng chủ động đi thăm khám tại các đơn vị bệnh viện cơ sở y tế nhưng đều không phát hiện ra bất cứ một bệnh lý gì. Sau cùng các bác sĩ cũng kê cho anh một số thuốc bổ, vitamin,… và dặn dò nên chú ý chế độ sinh hoạt và làm việc điều độ, không nên quá lao lực ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau hơn 3 – 4 tháng kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ cũng như uống thuốc bổ do bác sĩ kê đơn anh nhận thấy tình hình sức khỏe dần ổn định và khá lên. Chịu khó uống thuốc bổ mỗi ngày nên anh ăn ngon ngủ khỏe hơn. Tuy nhiên, sau khi dừng thuốc được 1 tháng nhưng cảm giác mệt mỏi, uể oải cơ thể lại quay trở lại. Thấy vậy vậy, anh lại đi mua lại loại thuốc bổ trước đó để uống với mong muốn sức khỏe dồi dào, cũng như làm được nhiều việc hơn. 

Đến một lần tham gia chơi Golf cùng anh em trên sân Đồng Mô, chia sẻ về vấn đề bản thân dạo này sức khỏe đi xuống nhiều thì được 1 anh em trong câu lạc bộ mách nước nên sử dụng rượu thuốc. Ngay khi nhận được lời khuyên này anh không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến này anh luôn cho rằng rượu không tốt cho sức khỏe vì chứa nồng độ cồn thì làm sao mà bổ được. Mãi đến khi về nhà anh cũng tò mò tìm hiểu, cũng như được anh em giới thiệu lên Nhất Nam.

Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, cũng như nhận thấy nhiều phản hồi tích cực của nhiều người sử dụng nhận về kết quả rất tích cực trên nhiều diễn đàn, các trang mạng nên anh Tuấn Anh cũng đã quyết định đến trực tiếp tại đơn vị để trải nghiệm cũng như nghe các bạn tư vấn. 

Sức khỏe ngày một đi lên nhờ Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Được biết nhiều anh em trong câu lạc bộ cũng từng khắc phục được tình trạng sức khỏe suy nhược tại Nhất Nam Y Viện nhờ bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Anh Tuấn Anh tìm đến địa chỉ đã tìm hiểu trên internet Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội

Chia sẻ về quá trình tư vấn với bác sĩ Lê Phương, Tuấn Anh cho biết:

Bác sĩ Lê Phương cho mình hiểu rõ tường tận về những giá trị mà bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang lại, lý giải tại sao lại chọn rượu làm thuốc dẫn để ngâm ủ dược liệu quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Bác cũng hỏi han qua về tình trạng sức khỏe của mình từ triệu chứng mệt mỏi, uể oải khó chịu ra sao, ăn không ngon mất ngủ như thế nào, thời gian kéo dài trong bao lâu, cũng như từng sử dụng các loại thuốc bồi bổ gì,… Sau đó, bác sĩ cũng phân tích cho mình hiểu tại sao cơ thể sức khỏe của mình ngày càng đi xuống bằng lý luận theo y học cổ truyền.” 

Qua những gì mà bác sĩ Lê Phương cung cấp, Tuấn Anh hiểu hơn về lý do tại sao nên chọn Nhất Nam Minh Mạng Tửu để nâng cao sức khỏe, bồi bổ lục phủ ngũ tạng, giúp mạnh gân cốt, trừ đau nhức, mệt mỏi. Bởi Nhất Nam Minh Mạng Tửu chắt lọc các vị thảo dược quý có nhiều tác động bồi bổ, bổ thận, ích huyết, giải độc, cân bằng âm dương trong cơ thể, tăng cường công năng của tạng phủ, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh tật. 

Hơn nữa các thảo dược này còn rất an toàn, đã được nghiên cứu kiểm định chất lượng đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng, cơ địa người Việt. Đó cũng là lý do mà Tuấn Anh quyết định lựa chọn bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu. 

Cảm nhận hiệu quả tác động sâu từ bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Sau khi được tư vấn chi tiết về hiệu quả mà bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang lại trong việc tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất lẫn thể trạng toàn diện. Anh Tuấn đã quyết định đặt bình rượu về và sử dụng.

Anh Tuấn Anh chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Anh Tuấn Anh chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Chia sẻ về cảm nhận hiệu quả cải thiện được sức khỏe từ bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu sau khi đã uống được hơn 1 tháng, anh Tuấn Anh cho biết:

Kể từ hôm nhận bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu, mỗi ngày mình sử dụng đều đặn 1 – 2 chén. Mấy ngày đầu thì mình vẫn chưa có sự chuyển biến tích cực nào như các loại thuốc bổ Tây y trước đây mình từng sử dụng. Mình cũng băn khoăn, xong được các bạn ở Nhất Nam giải thích là rượu ngâm ủ thảo dược nên cần thời gian để cơ thể hấp thu và chuyển hóa các dưỡng chất có lợi cho cơ thể. 

Đúng là sau hơn 1 tuần mình đã cảm nhận được một vài thay đổi trong cơ thể. Mình ăn cơm thấy ngon miệng hơn trước đây rất nhiều, đi ngủ khỏe hơn. Nếu như trước đây cứ phải nằm trằn trọc một lúc mới ngủ được thì giờ chỉ cần đặt lưng chút thôi là mình đã có thể vào giấc một cách nhanh chóng. Điều này khiến bản thân mình cảm thấy rất thoải mái, tinh thần làm việc vì vậy cũng dần ổn định không bị áp lực bí bách khó chịu như trước.

Nay cũng đã hơn 1 tháng sử dụng, mình thấy sức khỏe thay đổi rõ rệt, cảm giác khỏe hơn, có thể làm việc, chơi Golf với số lượng tần suất nhiều mà không bị nhanh mệt so với trước đây. Cảm thấy độ bền sức khỏe có phần dai sức hơn, điều này khiến mình rất hài lòng và yên tâm. Đặc biệt, mình cũng không bị ốm vặt như đau đầu, sổ mũi như lúc trước nữa”

Chất lượng của rượu thuốc được khẳng định nhờ quy trình ngâm ủ thành phần thảo dược thượng hạng

Được biết Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bình rượu thượng hạng, quy tụ hơn 40 vị thảo dược quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe chuyên sâu. Tất cả các vị dược sử dụng đều đã được các chuyên gia YHCT của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, thẩm định, phân tích, kiểm tra độc tính, có nhiều công dụng trong việc phục hồi sức khỏe toàn trạng, điều hòa công năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, chống lại nhiều bệnh tật,…

Chia sẻ chân thực về chất lượng của rượu thuốc, Tuấn Anh sau khi sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu hơn 1 tháng cho biết:

Trong quá trình sử dụng Nhất Nam Minh Mạng tửu mỗi ngày, mình đánh giá rượu có mùi rất là thơm, vì trước đây chưa sử dụng rượu thuốc bao giờ cả, nhưng sau khi sử dụng cái mình cảm giác thích ngay. Rượu có độ sánh và đặc, khi mà uống xong nó còn để lại một cái tê tê ở đầu lưỡi. Thực sự sau khi sử dụng khá nhiều loại rượu rồi nhưng mà khi chuyển sang loại rượu này mình thích hẳn”

Trước đó, qua nhiều lần tìm hiểu các nguồn thông tin sẵn có trên internet kết hợp đến tận Nhất Nam để được tư vấn, anh Tuấn Anh càng tin tưởng về chất lượng của rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Bởi đây là loại rượu được ngâm ủ từ nhiều thảo dược liệu quý như Lộc nhung, Cá ngựa, Sâm Cao Ly, Cao Ban Long, Linh Chi, Thục địa, Bạch truật,… Đặc biệt rượu dùng để ngâm thảo dược quý là rượu Làng Vân – Bắc Giang. Đây là loại rượu nổi tiếng từng được vua Trần Hy Tông sắc phong là “Vân hương mỹ tửu”.

Thành phần thảo dược quý hiếm, chất lượng
Thành phần thảo dược quý hiếm, chất lượng

Không những vậy, anh Tuấn Anh cũng dành hết lời khen về quy trình ngâm ủ của Nhất Nam được thực hiện vô cùng tỷ mỷ và kỳ công. Cụ thể tất cả thảo được được sắp xếp tuần tự, trong đó các thảo dược quý hiếm như Cao Ban Long, Cá ngựa, Lộc nhung, Đông Trùng Hạ Thảo,… được đặt ở trên cùng với mục đích sau thời gian ngâm ủ để lâu các tinh chất, dưỡng chất có trong những thảo dược này hòa quyện từ trên sẽ chảy dần xuống dưới giúp cho rượu đạt đến độ ngon, sánh, chuẩn vị phát huy tối đa tác dụng của nó. 

Bên cạnh tác dụng chính là bồi bổ sức khỏe, Nhất Nam Minh Mạng tửu còn phát huy tác dụng bổ khí bổ huyết, trừ phong thấp, bồi bổ hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ, dưỡng tâm an thần, hỗ trợ điều trị đau lưng nhức mỏi, thúc đẩy hoạt động đường ruột khỏe mạnh, tăng cường quá trình trao đổi chất nuôi dưỡng cơ thể, giúp cơ xương khớp dẻo dai,… 

Thích thú vì yếu tố phong thủy của bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Khi nhận được bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu, Tuấn Anh thích thú chia sẻ:

Ấn tượng của mình khi lần đầu tiên nhận được Nhất Nam Minh Mạng Tửu, đó là bình rượu được dát vàng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Mình cũng không biết thật hay không vì được biết bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu có yếu tố phong thủy vừa giúp cho người sử dụng cũng như cho gia chủ thịnh vượng, công việc thuận lợi hơn.

Riêng bản thân mình sau khi sử dụng, cũng đặt Nhất Nam Minh Mạng Tửu ở những vị trí trong nhà mà mình cho rằng là phong thủy. Theo mình thì yếu tố phong thủy này là có thật, bởi sau khi sử dụng và đặt ở vị trí phong thủy mà mình mong muốn thì thấy công việc của mình cũng thuận lợi, tiến triển rất là tốt. Minh chứng là từ thời điểm hết dịch bệnh đến nay mình ký kết được nhiều hợp đồng hơn”

Vì cảm nhận được những giá trị chất lượng mà Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang lại, anh Tuấn Anh cũng đặt thêm 2 bình nữa để tặng cho đối tác và bạn bè quan trọng.

Đánh giá về chất lượng dịch vụ ở bên Nhất Nam, anh Tuấn Anh chia sẻ trong suốt quá trình trải nghiệm tại đơn vị anh ấn tượng bởi sự chu đáo nhiệt tình của các bác sĩ tư vấn. Nhờ đó mà anh có thêm nhiều thông tin dữ liệu về bài thuốc rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Anh cũng tự nhận bản thân không phải là người có quá nhiều thời gian nên cực kỳ khó tính trong chuyện sai dở, đợi chờ ship giao đồ. Cũng vì lẽ đó mà Nhất Nam đã chủ động hẹn giờ ngày chính xác và giao bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu đúng hẹn. 

Nhất Nam Y Viện dùng xe sang để giao Dược tửu cho khách hàng
Nhất Nam Y Viện dùng xe sang để giao Dược tửu cho khách hàng

Thêm một điều nữa, mà Tuấn Anh khá bất ngờ khi Nhất Nam sử dụng xe sang như Roll Royce, BMW,… để giao rượu. Đây là một điểm khác biệt hẳn so với các đơn vị khác hiện nay, chưa kể trong quá trình giao nhận rượu, Tuấn Anh được kiểm tra, tư vấn cũng như được thử xem nếu gặp vấn đề gì sẽ được đổi trả. 

Không riêng gì anh Tuấn Anh, nhiều khách hàng cũng đã và đang quan tâm, đặt mua sử dụng bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu để bồi bổ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đặc biệt còn lựa chọn nó như là một món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa để biếu tặng người thân gia đình hoặc đối tác cao cấp. Nếu bạn quan tâm đến Nhất Nam Minh Mạng Tửu có thể liên hệ Nhất Nam Y Viện qua: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *