Sử dụng Dược tửu Nhất Nam Y Viện cường kiện gân cốt, đả thông kinh lạc như thế nào?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu có công dụng “Vạn năng” không chỉ bồi bổ, tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý khác nhau như xương khớp, tiêu hóa, mất ngủ, sinh lý,… Theo đó, Dượu tửu ngày càng thu hút sự quan tâm nhiều khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu bồi bổ bổ sức khỏe, muốn cường kiện gân cốt, đả thông kinh lạc, đẩy lùi các triệu chứng đau nhức xương khớp. 

Dượu tửu Nhất Nam Y Viện có nghĩa gì đối với bệnh lý xương khớp

Dược tửu Nhất Nam Y Viện được kế thừa và phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu Thái Y Viện triều Nguyễn kê dùng cho vua chúa và các bí dược trong y học cổ truyền như bài Tứ quân tử thang, Tứ vật thang, Bát chân thang, Minh Mạng Thang,… Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã cùng nhau thảo luận và đề ra hướng đi hoàn thiện bài thuốc ngâm rượu không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe mà còn có khả năng cải thiện được nhiều bệnh lý, đặc biệt là xương khớp.

Từ xa xưa, rượu được coi như là một vị thuốc Đông Y, sử dụng làm chất xúc tác để sao tẩm những thành phần dược liệu tự nhiên chắt lọc ra các hoạt chất, dưỡng chất, để khi đưa vào cơ thể sẽ phát huy nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Tùy vào từng mục đích mà các ngự y sẽ nghiên cứu bào chế bài thuốc ngâm rượu phát huy đúng công dụng cho từng trường hợp người sử dụng.

Kế thừa và chắt lọc tinh hoa y học từ các bài thuốc ngâm rượu của Thái y Viện triều Nguyễn, đồng thời vận dụng những kiến thức y học cổ truyền, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu thành phần thảo dược, chọn loại rượu để ngâm ủ, đặt thiết kế bình sành riêng,….để tạo nên Dược tửu độc nhất có khả năng cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh xương khớp.

Trong đó:

  • Về thành phần:

Dược tửu Nhất Nam Y Viện sử dụng hơn 40 thảo dược quý, có tác dụng bồi bổ khí huyết, cường kiện gân cốt, tăng cường chính khí, đẩy lùi tà khí nuôi dưỡng cơ xương khớp chắc khỏe như: Sâm Cao Ly, Linh Chi, Cao ban long, Kê huyết đằng, Sâm Cau, Khiếm thực, Long nhãn, Ngưu tất,…

Dược tửu chứa hàng chục thảo dược quý hiếm
Dược tửu chứa hàng chục thảo dược quý hiếm
  • Về quy trình ngâm ủ:

Để cho ra bài thuốc ngâm rủ chất lượng, phát huy trọn vẹn công dụng trong từng dược chất, đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện sau nhiều lần thử nghiệm, phân tích đã quyết định sử dụng rượu Làng Vân – Bắc Giang để làm chất dẫn, sao tẩm các thảo dược quý.

Dưới triều đại phong kiến, rượu Làng Vân từng là lễ vật để dâng lên vua chúa, xuất hiện nhiều tại các buổi yến tiệc ở chốn cung đình. Đặc biệt, rượu Làng Vân còn được vua Lê Hy Tông năm Chính Hòa thứ 24 (1703) sắc phong với danh hiệu “Vân Hương Mỹ Tửu”.

Rượu làng Vân được người đời đánh giá là thơm ngon, đậm vị, bởi nguyên liệu chính được sử dụng là loại gạo nếp cái hoa vàng, chưa kể còn phải trải qua 7749 bước để hoàn thiện.

Bên cạnh quá trình chọn rượu, thì việc chọn bình ngâm cũng được các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đặc biệt quan tâm. Theo đó, bình rượu ngâm được Nhất Nam Y Viện chọn là loại bình sành không tráng men, bình dày dặn, có khả năng loại bỏ các tạp chất có trong rượu. Bình có hai lớp nắp đậy, đảm bảo cho quá trình ngâm ủ rượu thuốc không bị thoát hơi.

Theo đó, Dược tửu Nhất Nam Y Viện ra đời không chỉ mang ý nghĩa quan trọng trong việc bồi bổ nâng cao sức khỏe cho người sử dụng, mà còn có ý nghĩa đối với những người bị các bệnh lý về xương khớp. 

Dược tửu Nhất Nam Y Viện
Dược tửu Nhất Nam Y Viện

Cụ thể, Dược tửu Nhất Nam Y Viện có thể cải thiện các vấn đề bệnh lý xương khớp như sau:

  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề đau nhức xương khớp, tái tạo và làm lành các thương tổn cơ xương khớp, phục hồi khả năng vận động và làm chậm quá trình lão hóa của các sụn, khớp, xương.
  • Giải độc thanh lọc cơ thể, hỗ trợ trong việc tiêu viêm, tiêu dịch, giúp thông huyết mạch, từ đó đẩy lùi các triệu chứng sưng phù, sưng viêm do bị đau xương khớp lâu ngày.
  • Bổ sung các hoạt chất, dưỡng chất thiết yếu giúp xương khớp chắc khỏe, tăng cường sản sinh dịch nhờn bôi trơn tại các sụn khớp, nhằm phòng chống các bệnh như thoái hóa khớp, khô khớp, ngăn ngừa các triệu chứng đau nhức xương khớp.

Để có được những dụng tuyệt vời này, không thể kể tên các vị dược chủ chốt như Cao ban Long, Linh Chi, Lộc nhung, sâm Cao Ly, Cốt toái cổ,… Đây là những vị dược từng được sử dụng trong các bài thuốc điều trị xương khớp dành cho vua chúa triều Nguyễn.

Sử dụng Dược tửu Nhất Nam Y Viện như thế nào để cường kiện gân cốt, đả thông kinh lạc?

Với những tác dụng hữu hiệu mà Dược tửu Nhất Nam Y Viện mang lại, không ít người vẫn thắc mắc cách sử dụng sao cho đúng, đủ để bài thuốc phát huy tối đa tác dụng cường kiện gân cốt, đả thông kinh lạc.

Theo chia sẻ của Bác sĩ Huy Phạm, người trực tiếp thực hiện các quy trình ngâm ủ Dược tửu Nhất Nam y Viện cho biết:

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu, mà đã là rượu được ngâm từ các thảo dược quý thì cần cẩn trọng trong việc sử dụng liều lượng sao cho hợp lý, không được uống một cách vô tội vạ, nếu không sẽ khiến rượu thuốc phản tác dụng.

Theo đó, người dùng nên sử dụng 1 ly từ 15ml – 30ml sau ăn tối hoặc trước khi ngủ từ 30 – 1 tiếng, và uống đều từ 2 – 3 tháng để bài thuốc phát huy tối đa công dụng cường kiện gân cốt, đả thông kinh lạc.”  

Chia sẻ thêm về lý do Dược tửu Nhất Nam Y Viện có khả năng hỗ trợ cải thiện các vấn đề bệnh lý xương khớp, bác sĩ Huy Phạm cho biết: 

Theo lý luận của Đông Y, rượu cũng được xem là một vị thuốc có vị cay ngọt, tính ấm, có tác dụng tăng cường sự lưu thông khí huyết, khu phong trừ thấp. Vì vậy mà y học cổ truyền sử dụng rượu để làm chất dẫn sao tẩm dược liệu nhằm gia tăng tác dụng khu phong trừ thấp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau nhức xương khớp. 

Dựa trên căn nguyên gây ra các bệnh lý về xương khớp, Dược tửu Nhất Nam Y Viện tập trung sử dụng pháp điều trị bổ gan thận, cường kiện gân cốt, lấy khứ phong thấp trừ hàn làm gốc nhằm phục hồi xương khớp bị thoái hóa đồng thời giải trừ tà khí gây bệnh, kết hợp sử dụng các vị dược dưỡng cơ dưỡng xương, các vị thư cân chỉ thống để giảm đau. 

Bởi vậy mà Dược tửu Nhất Nam Y Viện rất phù hợp cho những người vừa muốn bồi bổ sức khỏe, vừa muốn cải thiện các vấn đề xương khớp hiệu quả.

Bác sĩ Huy Phạm chia sẻ thông tin về Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bác sĩ Huy Phạm chia sẻ thông tin về Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh để bài thuốc phát huy tối đa công dụng.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện ra đời thu hút nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn và sử dụng để bồi bổ sức khỏe, cải thiện các vấn đề về  đau nhức xương khớp.Trong số đó, không ít người gửi phản hồi tích cực về cho đơn vị:

Chú Hoàng Thái, 67 tuổi, thường xuyên bị đau nhức vai gáy, mỗi khi thời tiết thay đổi thì trạng này lại có dấu hiệu nặng hơn. May mắn biết đến Dược tửu Nhất Nam Y Viện, chú mua về và sử dụng, sau khi uống đều trong gần 2 tháng, các triệu chứng đau nhức vai gáy của chú đã hết hẳn, đặc biệt chú cảm nhận bản thận khỏe hơn mỗi ngày, ăn ngon ngủ yên không suy nghĩ trằn trọc nửa đêm như trước nữa. 

Hay cảm nhận của Cô Lan, Hà Nội nhờ uống Dược tửu Nhất Nam y Viện mà đã cải thiện tình trạng đau khớp gối chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng. Cô chia sẻ:

Mới bước sang tuổi trung niên mà tôi đã có những dấu hiệu triệu chứng đau nhức khớp gối, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đi lại. Thỉnh thoảng thấy đau quá, tôi uống tạm thuốc giảm đau, nhưng đỡ được lúc hết thuốc lại đau khó chịu không tả nổi.

Vừa hay, chồng tôi được người ta biếu cho Dược tửu Nhất nam Y Viện trông sang trọng, đẹp lắm, nghe bảo có nhiều công dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện được nhiều bệnh lý, nhất là vấn đề xương khớp bởi được ngâm ủ của hơn 40 loại dược liệu quý hiếm.

Thế là tôi và chồng đều sử dụng, quả nhiên sau hơn 1 tháng, các triệu chứng đau khớp gối của tôi cải thiện đáng kể, tình trạng sưng phù ở đầu gối không còn thấy nữa, đi lại cũng dễ dàng hơn trước đây rất nhiều. Riêng chồng tôi khen nấy khen để bảo ăn ngon ngủ kỹ hơn trước, tôi cảm thấy may mắn khi biết đến bài thuốc ngâm rượu quý giá này”.

>> XEM PHẢN HỒI CHÂN THỰC TỪ KHÁCH HÀNG:

Nhiều chuyên gia trong ngành cũng gửi lời đánh giá khen ngợi Dược tửu Nhất Nam Y Viện. Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Viện Phó Viện Y Dược cổ truyền dân tộc nhận định:

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu bồi bổ tốt nhất hiện nay mà tôi biết, bài thuốc không chỉ kế thừa tinh hoa từ các phương thuốc bổ của Thái Y Viện triều Nguyễn mà còn vận dụng kiến thức y học cổ truyền do chính đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện kiến tạo nên. 

Bài thuốc sở hữu nhiều thảo dược quý hiếm có tác dụng bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, đặc biệt cải thiện được các vấn đề bệnh lý xương khớp hiệu quả. Dược tửu Nhất Nam Y Viện thực sự là một món quà sức khỏe quý giá mà mỗi gia đình nên có”.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà Dược tửu Nhất Nam Y Viện mang lại cho sức khỏe, cường kiện gân cốt, đả thông kinh lạc, bài thuốc ngâm rượu còn được nhiều quý khách hàng của Nhất Nam y Viện lựa chọn làm món quà biếu cho đối tác, bạn bè, người thân trong gia đình. 

Hiện Dược tửu Nhất Nam Y Viện có hai loại: Bình ngâm rượu đã được ngâm ủ trên 1 năm và bình chưa ngâm ủ. Vì vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng luôn, có thể liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được tư vấn chi tiết và đặt mua qua thông tin sau: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *