Đặc trưng thảo dược bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm, an thần của bài dược tửu Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thảo dược bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm an thần có trong bài Dược tửu Nhất Nam Y Viện được đông đáo quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với bảng thành phần thảo dược quý được chắt lọc từ tinh hoa y học cổ truyền Thái Y Viện triều Nguyễn, Dược tửu Nhất Nam Y Viện trở thành bài thuốc ngâm rượu hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện chất lượng giấc ngủ toàn diện.

Chuyên gia giàu kinh nghiệm về thảo dược bồi bổ, dưỡng tâm an thần đem đến bảng thành phần “Vàng” cho Dược tửu Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Thông qua quá trình nghiên cứu và phục dựng thành công nhiều bài thuốc của các ngự y triều Nguyễn để lại, Nhất Nam Y Viện mang đến những giải pháp chữa bệnh toàn diện, đem đến sự hài lòng cho các quý khách hàng của mình.

Bên cạnh các bài thuốc chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện còn nghiên cứu và phát triển bài thuốc ngâm rượu có tác dụng bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý đặc biệt là cải thiện tình trạng mất ngủ. Dược tửu Nhất Nam Y Viện là thành quả nghiên cứu và phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu của các ngự y dâng lên vua chúa triều Nguyễn kết hợp với các bí dược trong y học cổ truyền, do đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm của Nhất Nam Y Viện thực hiện.

Đứng đầu công trình nghiên cứu bài thuốc ngâm rượu này là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên gia Nhất Nam Y Viện, là người có hơn 40 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, cũng như có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu phát triển nhiều bài thuốc quý từ tinh hoa y học triều Nguyễn.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên gia Nhất Nam Y Viện
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên gia Nhất Nam Y Viện

Chia sẻ về cơ chế điều trị cũng như hiệu quả của Dược tửu Nhất Nam Y Viện trong việc bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm an thần, bác sĩ Vân Anh cho biết:

Theo quan niệm của Đông Y, mất ngủ thuộc chứng thất miên, bất mị, nguyên nhân gây nên mất ngủ là do tà khí bên ngoài nhiễu động ảnh hưởng đến thần kinh bên trong cơ thể, do tinh huyết không đủ, chức năng ngũ tạng như tâm, can, tỳ, phế và thận suy giảm.

Để khắc phục tình trạng này, Dược tửu Nhất Nam Y Viện tập trung sử dụng nhóm thảo dược có tác dụng an thần, dưỡng tâm, kiện tỳ, thanh can cản nhiệt. Đây là nhóm thảo dược chủ trị giúp đẩy lùi các triệu chứng khó ngủ, ăn uống khó tiêu, chóng mặt đau đầu. Bên cạnh đó chúng tôi cũng phối các vị dược bồi bổ khí huyết, bổ tỳ, bổ thận,…giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng chống suy nhược mệt mỏi”.  

Đặc trưng của nhóm thảo dược sử dụng trong Dược tửu Nhất Nam Y Viện

Từ xa xưa đến nay, đối với y học cổ truyền thảo dược là linh hồn của mọi bài thuốc, bởi vậy thành phần có trong Dược tửu Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Các thành phần thảo dược đều có tác dụng bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, thanh nhiệt giải độc, dưỡng tâm an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Theo đó, đặc trưng nổi bật của nhóm thảo dược có trong bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Y Viện gồm:

Hơn 40 thảo dược quý đem lại hiệu quả dưỡng tâm an thần cao

Dược tửu Nhất Nam y Viện chắt lọc tinh hoa từ các bài thuốc ngâm rượu bồi bổ, dưỡng tâm an thần của Thái y Viện triều Nguyễn, được gia giảm thành phần phù hợp với thể trạng người Việt hiện nay. Thành quả là bảng thành phần quy tụ hơn 40 thảo dược, trong đó nhiều loại thảo dược có dược tính cao, đem lại hiệu quả cải thiện chất lượng giấc ngủ ưu việt.

Bài thuốc quy tụ hơn 40 thảo dược quý
Bài thuốc quy tụ hơn 40 thảo dược quý

Các vị thuốc chủ dược không thể không kể đến như:

  • Đẳng sâm: Có vị ngọt, tính bình, có tác dụng giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh, bồi bổ sức khỏe, phù hợp sử dụng cho người có chất lượng giấc ngủ kém, bị ngủ thường xuyên hoặc người hay trong trạng thái căng thẳng lo,…
  • Hoàng kỳ: Là vị thuốc bổ, có vị ngọt, tính ôn quy vào 2 kinh phế và tỳ, có tác dụng cải thiện tình trạng suy giảm miễn dịch, bồi bổ nguyên khí, tăng cường chức năng của các tạng phủ, hỗ trợ ăn ngon ngủ khỏe.
  • Long nhãn: Có vị ngọt, tính ấm, quy vào kinh tâm, tỳ và thận, có tác dụng bồi bổ khí huyết, an thần định chí, chủ trị trống ngực hồi hộp tim loạn nhịp, chữa suy nhược thần kinh, trí nhớ kém hoặc chứng mất ngủ thường xuyên.
  • Bạch truật: Có vị đắng, tính ôn, quy vào kinh tỳ và vị, có tác dụng bổ khí, kiện tỳ, táo thấp, lợi thủy trị các chứng tỳ vị khí hư, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch toàn diện.
  • Phục thần: Có vị ngọt nhạt, tính bình, không độc, quy vào kinh tâm, vị, phế, thận và tỳ, có tác dụng dưỡng tâm, trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, định tâm an thần. Đây là vị dược thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa mất ngủ, hoạt huyết, dưỡng thần. 
  • Xuyên khung: Có vị đắng, cay, hơi ngọt, tính ấm; được quy vào kinh can, đởm, tỳ, tam tiêu, có tác dụng bổ huyết, nhuận táo, khai uất, an thần, kích thích lưu thông tuần hoàn máu não,…
  • Cam thảo: Có vị ngọt nhẹ, mùi thơm, có tác dụng ôn trung, thanh nhiệt giải độc. Trong cam thảo có hoạt chất glycyrrhizin mang lại tác dụng an thần, giúp dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn, giúp thư giãn não bộ.
  • Thục địa: Có vị ngọt, tinh ôn vào 3 kinh tâm, can, thận; có tác dụng dưỡng âm dưỡng huyết rất tốt, thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa mất ngủ, hồi phục sức khỏe. 
Cận cảnh từng vị thuốc có trong Dược tửu Nhất Nam Y Viện
Cận cảnh từng vị thuốc có trong Dược tửu Nhất Nam Y Viện

Kết hợp với các thảo dược khác, Dược tửu Nhất Nam Y Viện phát huy công dụng kiện tỳ bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần, tăng cường công năng tạng phủ, hỗ trợ người dùng ăn ngon ngủ sâu giấc, không bị mệt mỏi.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết:

Với mong muốn đem lại một bài thuốc ngâm rượu quý, có tác dụng bồi bổ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, cải thiện được nhiều bệnh lý đặc biệt là cải thiện chất lượng giấc ngủ. Dược tửu Nhất Nam Y Viện là sự kết hợp hài hòa của nhiều vị thuốc quý không chỉ có tác dụng bồi bổ, nuôi dưỡng và phát huy các chức năng tạng phủ của cơ thể mà còn hỗ trợ định tâm an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ toàn diện.”

Thảo dược có trong Dược tửu an toàn, lành tính

Khác với các bài thuốc ngâm rượu thông thường khác, Dược tửu Nhất Nam Y Viện được ngâm ủ bằng rượu Làng Vân – Bắc Giang, đây là loại rượu nấu bằng gạo nếp cái hoa vàng, sở hữu quy trình lên men độc đáo mang đến những giọt rượu thơm ngon chất lượng. Nay được Nhất Nam Y Viện lựa chọn để sao tẩm ngâm ủ dược liệu trong bình sành không tráng men được đặt thiết kế riêng tại làng Gốm Bát Tràng.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện được ngâm ủ đều đã trên 1 năm đảm bảo các dược tính có trong bài thuốc đã tiết ra trọn vẹn, đem đến những hoạt chất dưỡng chất thiết yếu bồi bổ cơ thể. Sử dụng bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Y Viện, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các thảo dược có trong bài thuốc đều được chính đơn vị phát triển trồng theo công nghệ sinh học tại các tỉnh của phía Bắc như Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Giang,… đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Các thảo dược sau khi được thu hái đều trải qua công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại hiện đại, nhờ đó mà thảo dược không những được xử lý sạch an toàn mà vẫn giữ trọn vẹn dược tính vốn có của từng vị thuốc, đồng thời lành tính không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đối với các đối tượng người sử dụng. 

Đánh giá của khách hàng về chất lượng của Dược tửu Nhất Nam Y Viện giúp ngủ ngon, an thần

Với công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, cải thiện giấc ngủ toàn diện, Dược tửu Nhất Nam Y Viện được các khách hàng chọn lựa và sử dụng, cũng như phản hồi tích cực về những hiệu quả mà bài thuốc này mang lại.

Chị Hoàng Duyên (38 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ khi sinh hai bé sức khỏe của mình đi xuống rất nhiều, nào là suy nhược cơ thể, bị xuống cân. Chưa kể, nhiều đêm mình bị thức trắng không tài nào ngủ được, mặc dù đã thử qua nhiều loại thuốc an thần khác nhau nhưng tình trạng vẫn không đỡ là bao nhiêu.

Là người chuộng các thảo dược y học cổ truyền, mình biết đến Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu bồi bổ, tăng cường sức khỏe, cải thiện được nhiều bệnh lý như mất ngủ,… Vì vậy, mình đã mua về để sử dụng. Đúng hơn 1 tháng cứ mỗi ngày 1 chén 15ml – 30ml, mình cảm thấy sức khỏe ngày càng ổn định hơn, các triệu chứng đau đầu ít đi dần, mình ăn khỏe và ngủ ngon không bị trằn trọc, thao thức cả đêm như trước nữa”.  

Hay Bà Thảo Nguyễn (63 tuổi, Vĩnh Phúc) bày tỏ: “Đợt được con trai đưa đi khám sức khỏe tại Nhất Nam Y Viện, được đơn vị giới thiệu cho bài thuốc ngâm rượu củ nhiều thảo dược quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, cải thiện giấc ngủ và phòng chống được nhiều bệnh tật, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng

Thế là con trai tôi cũng không ngại mua biếu mẹ 1 bình. Tôi uống đến nay cũng được hơn 1 tháng thấy sức khỏe cải thiện lên rất nhiều, không những không còn bị ốm vặt, hay đau nhức xương khớp mỗi khi trái gió trở trời mà còn ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn trước rất nhiều”. 

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp quý khách hàng biết thêm về thành phần thảo dược, công dụng hiệu quả mà Dược tửu Nhất Nam Y Viện mang lại trong việc giúp dưỡng tâm an thần, ăn ngon ngủ sâu. Để được tư vấn chi tiết về Dược tửu Nhất Nam y Viện, bạn vui lòng liên hệ với đơn vị qua thông tin sau: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *