Địa chỉ khám chữa mề đay bằng YHCT uy tín, chất lượng nhiều người bệnh công nhận

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là địa chỉ khám chữa mề đay được nhiều người bệnh công nhận. Đơn vị nổi tiếng với bài thuốc trị mề đay tận gốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu và phát triển từ phương thuốc trị mẩn ngứa Ngự y triều Nguyễn dùng cho vua Gia Long. 

Khám phá Trung tâm da liễu đông y Việt Nam – địa chỉ chữa mề đay uy tín, chất lượng

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là đơn vị trực thuộc phòng khám Y học cổ truyền Nhất Nam Y Viện. Trung tâm được thành lập vào ngày 01/01/2022 với mục tiêu trọng tâm: Nghiên cứu giải pháp y học cổ truyền điều trị bệnh da liễu và đưa vào ứng dụng thực tiễn tại Nhất Nam Y Viện. 

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện
Trung tâm da liễu đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền giàu chuyên môn và am hiểu về nghiên cứu. Đặc biệt có thể kể đến Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương được mệnh danh là khắc tinh của bệnh da liễu, đặc biệt là mề đay mẩn ngứa. Bởi, bác sĩ đã có kinh nghiệm gần 40 năm công tác trong ngành y, làm việc tại các đơn vị thăm khám và chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền. Bác sĩ Lê Phương từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị, bệnh viện Y học cổ truyền, hội Đông y Thành phố Hà Nội. 

Ngoài ra, bác sĩ Lê Phương còn dành nhiều thời gian trong công tác nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền và gìn giữ, phát triển cây thuốc nam của người Việt. Đứng đầu công trình khoa học nghiên cứu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng chính là bác sĩ Lê Phương.

Bác sĩ Lê Phương là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc chữa mề đay
Bác sĩ Lê Phương là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc chữa mề đay

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam điều trị mề đay TẬN GỐC bằng liệu trình nam dược

Bài thuốc chữa mề đay được Trung tâm da liễu đông y Việt Nam ứng dụng trong nhiều năm qua là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Bài thuốc là kết quả của đề tài: “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mẩn ngứa”. Chủ nhiệm đề tài là bác sĩ Lê Phương và cố vấn chuyên môn là bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện). 

Sau nhiều lần đến cố đô Huế, các bác sĩ đã sưu tầm được nhiều y thư, đặc biệt là cuốn sách “Ngự dược nhật ký” (thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn) ghi chép lại các phương thuốc Ngự y triều Nguyễn dùng cho vua chúa. Các bác sĩ đã lựa chọn và tiến hành nghiên cứu nhiều phương thuốc chữa mẩn ngứa cho vua Gia Long, đồng thời cải tiến về cơ chế điều trị và công thức thuốc để tạo nên bài thuốc chữa mề đay phù hợp với cơ địa người bệnh hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là thành tựu đáng tự hào của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam khi mang đến hiệu quả xử lý mề đay bền vững và an toàn, giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh ngứa ngáy lâu năm.

Chia sẻ về Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cho biết: bài thuốc đem lại hiệu quả đặc trị mề đay tốt, nhất là về mặt xử lý triệu chứng mẩn ngứa và duy trì kết quả trị liệu trong thời gian dài. Người bệnh có thể cảm nhận rõ ràng hiệu quả thuốc khi được điều trị với phác đồ KHOA HỌC gồm 2 giai đoạn: 

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng

Giai đoạn này chú trọng loại bỏ các triệu chứng của bệnh mề đay như tiêu trừ sưng viêm mẩn đỏ da, trừ ngứa và các triệu chứng toàn thân (tiêu chảy, sốt,…). Bằng các phép chữa thanh nhiệt, tán hàn, lương huyết (làm mát máu), các triệu chứng sẽ thuyên giảm và biến mất sau từ 10 đến 20 ngày. 

Các vị thuốc quý được sử dụng trong giai đoạn này bao gồm: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, kinh giới, diệp hạ châu…

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh

Đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định bệnh mề đay có quay trở lại hay không. Vì chữa mề đay không chỉ loại bỏ triệu chứng bên ngoài mà cần tiêu độc hoàn toàn bên trong cơ thể. Ở giai đoạn thứ hai, liệu trình tập trung phục hồi công năng tạng phủ bị hư tổn, tăng cường công năng giải độc của hệ thống cơ quan thải độc và nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể. Từ đó, bệnh mề đay được ngăn ngừa tái phát tối đa. Những vị thuốc được sử dụng trong thời gian điều trị thứ hai như: thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,…

Điều trị mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, ngoài bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh sẽ được sử dụng thêm các bài thuốc bổ trợ giúp tăng cường khả năng thải độc cơ thể và xử lý triệu chứng mẩn ngứa khó chịu trên da: 

  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn:

Một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị mề đay dai dẳng chính là cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố. Trong khi đó, hệ thống thải độc (thận, gan, máu, ruột, da) ngày càng trở nên yếu kém. 

Công dụng chính của Nhất Nam Giải độc hoàn là đẩy nhanh quá trình khử độc của gan và lọc máu của thận. Từ đó, cơ thể được làm sạch độc tố hoàn toàn, các triệu chứng mề đay (nổi nốt mẩn đỏ, cảm giác ngứa ngáy) được loại bỏ nhanh chóng hơn.

  • Nhất Nam bình can:

Gan là cơ quan thải độc lớn nhất của cơ thể. Vì thế, khi gan hoạt động tốt trở lại, khả năng thải độc của cơ thể được tăng cường, hạn chế nguy cơ ứ tích độc tố trong cơ thể. Bài thuốc Nhất Nam bình can tập trung vào bồi bổ, phục hồi và tăng cường chức năng của gan, hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể và nâng cao hoạt động của hệ thống miễn dịch.

  • Kem bôi ngoài da: 

Kem bôi ngoài da có tác dụng tiêu sưng, giảm phù nề trên da và giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da khỏe mạnh hiệu quả. Kem bôi da cũng có khả năng chống sẹo thâm, làm mờ sẹo do những vết gãi ngứa để lại.

Theo bác sĩ Lê Phương: “Với các thể bệnh ngày càng phức tạp như hiện nay, để có thể trị khỏi bệnh mề đay thực sự cần đến những liệu trình có tính chữa trị sâu, đồng thời chú trọng vào bồi bổ và phục hồi thể trạng của bệnh nhân. 

Liệu trình chữa trị mề đay phong ngứa của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam kết hợp 4 trong 1, gồm 3 phương thuốc uống bồi bổ từ trong và 1 bài thuốc bôi bên ngoài da nên đem lại tác động toàn diện. Người bệnh không chỉ được trả lại làn da khỏe mạnh mà hệ miễn dịch cũng cân bằng và hoạt động khỏe mạnh trở lại, ngăn chặn nguy cơ hình thành dị ứng dẫn đến mề đay.”

Các bác sĩ và chuyên gia Trung tâm da liễu đông y Việt Nam rất chú trọng chất lượng của thảo dược bào chế thuốc. 100% thành phần điều chế Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là nam dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Các cây thuốc được trồng theo công nghệ sinh học tại các khu vực có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp nhất ở các vùng núi phía bắc Việt Nam. 

Đồng thời, các chuyên gia cũng ứng dụng các công nghệ cao trong quy trình bào chế, bảo quản thuốc. Dược liệu được sơ chế dược liệu bằng công nghệ sấy hồng ngoại, sấy đối lưu giúp hạn chế tối đa hiện tượng dược liệu bị biến chất, ngăn ngừa quá trình oxy hoá gây mùi lạ, đồng thời tiêu diệt vi sinh vật có hại. Bảo quản nam dược bằng màng PVC giúp hạn chế hiện tượng oxy hóa, ngăn ngừa thuốc bị mối mọt, ẩm mốc gây hư hại.

Nhờ đó, liệu trình chữa trị mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh.

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả chữa mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Sau nhiều năm đưa liệu trình điều trị mề đay, Trung tâm da liễu đông y Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh trên toàn quốc. 

Trường hợp của chị Hoàng Thục Quyên (34 tuổi, Hà Nội) đã thoát khỏi sự hành hạ dai dẳng suốt 15 năm của bệnh mề đay do thời tiết. Chị chia sẻ: “Mình bị dị ứng nổi mẩn đỏ từ năm 18 tuổi vì xuống Hà Nội học, thời tiết thay đổi nhiều so với Lạng Sơn. Sau nhiều năm vất vả chữa trị, mình đã từng nghĩ sẽ sống chung với bệnh. Thật may là đến cuối năm ngoái, một người quen của mẹ mình cũng từng bị mề đay do thời tiết được chữa khỏi tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam thuộc phòng khám Nhất Nam Y Viện”.

Tiếp nhận điều trị theo phác đồ của trung tâm, chị nhận thấy các cơn ngứa và đau rát da đã giảm dần. Dùng hết tháng đầu tiên, triệu chứng trên da đã cải thiện đến 80%. “Sau đúng 8 tuần sử dụng thuốc tiếp theo, tôi chính thức được nói “chia tay” với căn bệnh mề đay do thời tiết sau 15 năm đằng đẵng. Chẳng những thế, tôi ăn ngon và ngủ cũng sâu hơn. Lựa chọn điều trị mề đay tại đây là điều thực sự sáng suốt của mình.”

Hay chị Quỳnh (27 tuổi, Hải Dương) cũng đã bước ra được chứng trầm cảm do mề đay sau sinh nhờ liệu trình chữa mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. 

Lần đầu sinh con, mặc dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng chị Quỳnh không lường trước được mình sẽ bị mề đay sau sinh vì chị chưa từng bị mề đay trước đó. 

Chị Quỳnh cho biết: “Sau khi sinh bé được 3 tháng, mình bắt đầu nổi mề đay khắp người. Mình mua thuốc gần nhà để uống nhưng sợ thuốc Tây ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho con. Cơn ngứa hành hạ mình hằng đêm cộng cùng con nhỏ quấy khóc, mình không ăn không ngủ được khiến mình dần rơi vào trạng thái stress. Sau nửa năm sống cùng bệnh, mình đọc được nhiều bình luận chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Mình lân la tìm kiếm fanpage của Trung tâm và đặt lịch khám.

Sau khi chẩn mạch và hỏi kỹ về tiền sử bệnh, bác sĩ Lê Phương kết luận chứng mề đay của tôi là do thay đổi nội tiết tố, sức đề kháng suy yếu và đang bắt đầu chuyển sang mãn tính. Bác sĩ đã kê liệu trình cho tôi vừa để hết nốt mẩn đỏ vừa phục hồi sức khỏe cũng như tăng lượng sữa cho con. Trộm vía con vẫn bám mẹ và cả mẹ lẫn con đều khỏe mạnh. Đến nay, bệnh mề đay đã được loại bỏ và không có dấu hiệu tái phát trở lại.

Chị Hương Quỳnh (Hà Nội) là trường hợp điển hình cho hiệu quả điều trị mề đay lâu năm hiệu quả bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Chị cho biết: “6 năm nay mình chung sống với mề đay dị ứng. Mặc dù khám và uống nhiều loại thuốc bệnh vẫn cứ tái phát mỗi khi thời tiết thay đổi. Mình rất tự ti, không dám mặc váy, thậm chí là áo ngắn tay ra đường. May mắn được chị hàng xóm giới thiệu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, mình liền đến thăm khám và lấy thuốc tại Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Lê Phương chu đáo và ân cần hỏi bệnh lắm. Mình có phác đồ điều trị riêng và điều trị khoảng hơn 1 tháng bệnh đã khỏi được 80%. Tiếp tục sử dụng bài thuốc hết liệu trình thì đến nay chưa có dấu hiệu tái phát bệnh mề đay lần nào nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám và điều trị mề đay bằng YHCT uy tín có thể tìm hiểu thêm và đặt lịch để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị phù hợp theo thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0964 045 616 
  • Zalo: Nhất Nam Y Viện Trung tâm da liễu đông y
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (65)

  1. Trang Ngọc says: Trả lời

    Trường hợp mề đay mưng mủ thì trung tâm có nhận xử lý không ạ, con mình gãi xước da làm chảy mủ, mình vệ sinh sạch sẽ rồi nhưng vẫn sợ nhiễm trùng ấy

    1. Thanh Dung Lê says:

      Nếu có vết thương ngoài da như con nhà bạn thì nên đưa qua bệnh viện để họ xử lý vết mủ trên da rồi hẵng uống đông y, vì đông y đúng là rất lành dùng cho trẻ con rất phù hợp. Mình khuyên thế chứ cũng k quá rõ

    2. Cam Nhỏ says:

      Bé nhà tớ cũng tình trạng như này tớ cũng mang qua nhờ các bác sĩ trung tâm xử lý hộ, trước đó thì tớ cũng chỉ rửa qua bằng nước muối sinh lý cho con, sau thì dùng trực tiếp tiêu ban hoàn bì thang lên thì da lành lại nhanh lắm, đỡ sưng tấy nữa ạ

  2. Tuấn Hay Ho says: Trả lời

    Ở xa muốn khám với trung tâm thì có cách nào không ạ, thấy một vài bạn bảo có thể nhận tư vấn online nhưng k biết có đảm bảo chất lượng không ấy

    1. Ánh Ngọc says:

      Mình thấy ổn, đương nhiên thì không bằng so với mình đi khám trực tiếp nhưng cảm thấy bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, phân tích bệnh và thuốc đều có chuyên môn nên mình an tâm hơn, cái hay là thuốc mình uống thấy khá hợp, tiến triển đúng với liệu trình

    2. Không có tên says:

      Tôi đặt thuốc ship về sau khi nhận tư vấn qua video call với bác si mà uống vài hôm thấy nó lên nhiều hơn và lan rộng hơn là sao vậy nhỉ

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Không có tên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Công Tân says:

      Ở Lạng sơn mà họ còn ship thuốc tận lên trên này cho tôi thêm nữa bác sĩ cũng quan tâm sát sao, hỏi han thường xuyên rồi còn chăm lo cho cả sinh hoạt và bữa ăn của người bệnh nữa nên tôi cảm thấy khám như này rất thích, còn hơn tôi đi lấy thuốc ở bệnh viện tỉnh về tự uống chẳng có hướng dẫn gì hay như nào

    5. Lê Anh says:

      Cháu cũng chung cảm nhân như bác, đã thế uống tây y cảm giác tác dụng nó không được thật, chỉ dập được lữa tạm thời sau đó lữa còn bùng lên kinh hơn, cứ sau 1 thời gian ngắn lại nổi lại luôn được https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    6. Phạm Hoàng Thông says:

      Chi phí thuốc này như nào vậy ạ? Đang thắc mắc là nếu như chỉ nhận tư vấn online như bạn nói thì có cần trả thêm tiền viện phí haynhư nào không?

    7. Thuw says:

      Cái này tôi cũng không rõ nhưng cô đến khám trực tiếp thì cũng chỉ mất đâu 200k thôi, cũng sêm sêm như các viện khác, nhận tư vấn không thôi thì chắc cũng sẽ rẻ hơn cô gọi điện cho họ tham khảo hoặc nhắn tin trên facebook ấy

    8. Maylee says:

      Tiền thuốc cụ thể thì sau khi tư vấn với bác sĩ mới rõ, để xem họ kê cho những loại nào trong cả cái bài đấy, rồi còn xem liệu trình mấy tháng nữa e, tiền thuốc mình trả theo tháng, trung bình từ 3-4 tr/ tháng, c tháng 3tr6 khoảng tầm đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *