Uy Long Đại Bổ giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu COVID 19 HỮU HIỆU được VTC6 giới thiệu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

COVID-19 không chỉ ảnh hưởng đến tim, phổi, gan, thận,… mà còn làm suy giảm sinh lý và khả năng tình dục ở nam giới. Với mong muốn giúp cánh mày râu sớm phục hồi sinh lực Hậu COVID-19, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà VTC6” đã có chuyên đề chia sẻ ngày 01/04/2022 và giới thiệu giải pháp phục hồi sinh lý an toàn – Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ đồng hành cùng VTC6 tìm kiếm giải pháp giúp nam giới VƯỢT ẢI hậu COVID

Tình hình dịch COVID-19 hiện nay đang dần được kiểm soát nhờ có việc bao phủ diện rộng vacxin. Thế nhưng, nỗi lo chồng chất nỗi lo vì ngay cả khi đã âm tính, di chứng hậu COVID vẫn hiện hữu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý người bệnh. 

Hậu COVID-19 nam giới phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến suy giảm sinh lý
Hậu COVID-19 nam giới phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến suy giảm sinh lý

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, di chứng COVID-19 không chỉ tác động lên tim, phổi, gan, thận mà còn đến chức năng sinh dục ở nam giới, tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương lên 6 lần. Nhiều báo cáo đã ghi nhận, virus Sars-CoV-2 có thể tác động đến cấu trúc bên trong của tinh hoàn và ống dẫn tinh. Do vậy, chúng ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh, chất lượng của tinh trùng và quá trình sản sinh testosterone. 

Tình trạng suy giảm testosterone sau khi mắc COVID xảy ra phổ biến sau 3 – 6 tháng kể từ khi khỏi bệnh. Điều này làm hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, ham muốn tình dục cũng như sức khỏe sinh sản ở nam giới.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Hậu Covid, Sar- CoV-2 vẫn “HOÀNH HÀNH” trong tinh hoàn ĐE DỌA khả năng sinh lý của nam giới

Nhận thấy những tác động không nhỏ hậu COVID lên sinh lý nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – VTC6 đã thực hiện chuyên đề tư vấn, cung cấp những thông tin và giải pháp để tăng cường sinh lý nam hậu COVID. 

Được biết, “Chuyên gia cho mọi nhà” là chương trình chuyên biệt trên VTC6 cung cấp những thông tin bổ ích về sức khỏe dưới sự tư vấn của chuyên gia. Để lên sóng trên kênh quốc gia, đội ngũ ekip luôn kiểm duyệt kỹ lưỡng mọi thông tin và xác thực chất lượng thuốc bao gồm: Nguồn gốc, thành phần, quy trình bào chế, đánh giá từ chuyên gia và bệnh nhân đã sử dụng.

Trong số phát sóng ngày 01/04/2022, Chương trình “Chuyên gia của mọi nhà” có sự đồng hành củaTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương, Giám đốc Chuyên Môn Nhất Nam Y Viện). Bác sĩ Vân Anh đã trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân cũng như đưa ra giải pháp khôi phục sinh lý nam hậu COVID – Uy Long Đại Bổ.

Nhắc đến hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đối với nam giới hậu COVID, bác sĩ Vân Anh đã có chia sẻ:

“Uy Long Đại Bổ là bài thuốc nam tăng cường sinh lý do đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển. Bài thuốc tập trung vào việc điều trị từ căn nguyên, tăng sinh testosterone, bổ thận, dưỡng huyết chứ không chỉ xử lý phần ngọn (triệu chứng bệnh). Nhờ vậy, thuốc đi tới đâu phục hồi sức khỏe người bệnh đến đó, nâng cao sức đề kháng để ngăn nguy cơ tái phát về sau.

Áp dụng nguyên tắc trị bệnh này, Uy Long Đại Bổ đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) trong việc cải thiện sinh lý nam, đặc biệt là đối tượng nam giới gặp phải di chứng hậu COVID”. 

>>> Xem toàn bộ phân tích, đánh giá của chuyên gia về Uy Long Đại Bổ trong chương trình “Chuyên gia của mọi nhà” VTC6 TẠI ĐÂY

Uy Long Đại Bổ khôi phục sinh lý nam TOÀN DIỆN từ bí truyền Ngự dược

Theo chia sẻ của TS.BS Nguyễn thị Vân Anh trong chương trình, Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ nhiều công thức Ngự dược gắn với giai thoại “lâm hạnh” “ngày 7 đêm 3” để đời của Vua Minh Mạng như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ Ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Quy tỳ thang, Bát vị thang…

Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ phương thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ phương thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn

Bằng việc tìm kiếm được tư liệu GỐC trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện TradiMec bắt tay vào nghiên cứu công thức Uy Long Đại Bổ. Quá trình nghiên cứu diễn ra tuần tự theo từng giai đoạn:

  • Thẩm định phương thuốc bổ thận tráng dương của Ngự y triều Nguyễn
  • Phân tích dược tính thành phần trong mỗi bài thuốc cổ, đảm bảo phù hợp – hiệu quả cho mọi cơ địa nam giới hậu COVID.
  • Kiểm tra độc tính theo cấp diễn & bán trường diễn, đảm bảo thuốc đi vào cơ thể một cách an toàn, lành tính
  • Thử nghiệm lâm sàng trên nam giới đã mắc COVID

Để có được hiệu quả tối ưu giúp cải thiện sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ được chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long đại bổ cao, Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn và Uy long đại bổ tửu. Mỗi bài thuốc sẽ chủ trị về các nguyên nhân, triệu chứng và tình trạng sinh lý riêng.

THÀNH PHẦN NGỰ DƯỢC QUÝ HIẾM

Uy Long Đại Bổ được phối vị với 30 vị thuốc quý từng được Ngự y triều Nguyễn sử dụng. Các thảo dược này có tác dụng bổ thận – tráng dương, bổ thận – cố tinh, kiện tỳ, bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết, điều dưỡng can. Nhờ vậy Uy Long Đại bổ có thể xử lý hiệu quả các tình trạng như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và suy nhược cơ thể sau Covid. 

Đặc biệt, bài thuốc sở hữu nhiều thành phần dược liệu quý được chọn lựa từ những công thức mật truyền tiến vua Minh Mạng như: Ngài tằm đực, sâm ngọc linh, nhung hươu siberia, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích, nhục thung dung, thỏ ty tử, tỏa dương, sâm cau… Những vị thuốc này có tính bổ mạnh, tác động sâu hóa giải những rối loạn, tổn thương bên trong cơ thể.

Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

BỘ 4 BÀI THUỐC PHỐI HỢP TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN

Uy Long Đại Bổ có thể xử lý nhiều vấn đề đề liên quan đến sinh lý nam nhờ kết hợp bộ 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc có chức năng khác nhau:

  • Uy long đại bổ cao: Bài thuốc có tác dụng bổ thận cố tinh, điều trị chứng xuất tinh sớm, tiểu đêm.
  • Uy long đại bổ hoàn: Có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường cương cứng, trị rối loạn cương dương, liệt dương…
  • Uy long đại bổ Đan: Có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, tăng cường chức năng bổ thận tráng dương, dùng trong giải quyết tình trạng rối loạn cương cương, liệt dương.
  • Uy long đại bổ Tửu: Bài thuốc có tác dụng bổ khí, bổ huyết, bổ thận.

Với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, Uy Long Đại Bổ  giúp giải quyết toàn bộ những rối loạn sâu bên trong cơ thể, bồi bổ – tăng cường chức năng tạng phủ, nhất là thận và khí huyết. Nhờ vậy, bài thuốc giúp nâng dậy chính khí, khôi phục thể trạng, mạnh gân cường cốt, tăng ham muốn tình dục ở nam giới và hạn chế các tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý hậu COVID.

Nhất Nam Y Viện hiện đang áp dụng phác đồ đối chứng lập phương trong điều trị Uy Long Đại Bổ. Phác đồ này sẽ dựa trên triệu chứng, tình trạng sức khỏe đối chứng với bệnh cảnh của bệnh nhân để kê đơn thuốc phù hợp nhằm nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng sinh lý nam giới tốt nhất. Đây chính là một bước đột phá vô cùng sáng tạo của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện áp dụng cho nam giới suy giảm sinh lý hậu COVID.

Lý giải những ưu điểm VÀNG MƯỜI của Uy Long Đại Bổ

Ngoài cung cấp đến thông tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ, TS.BS Vân Anh đã lý giải những điểm độc đáo của bài thuốc giúp cải thiện sinh lực cho cánh mày râu.

Cải thiện TẬN GỐC theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ triều Nguyễn

Do ảnh hưởng di chứng Hậu COVID-19, nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, suy giảm ham muốn khiến hormone testosterone suy giảm. Việc cải thiện nhu cầu sinh lý ở nam giới sau Covid 19 cần tập trung nâng cao sức khỏe, phục hồi từ bên trong mới có thể cho tác dụng tốt.

Hiểu rõ nguyên lý này, bài thuốc Uy long đại bổ được bài phối theo nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này đã từng được Thái Y Viện áp dụng trong nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương đặc chế cho Vua Minh Mạng cho thấy hiệu quả phục hồi thể trạng suy nhược và khả năng phòng the hữu hiệu. Cụ thể cơ chế hư bổ thực tả tạo ra những tác động sau:

  • Bổ thận, tráng dương
  • Cố tinh sáp niệu
  • Ích tủy sinh tinh
  • Kiện tỳ, dương can
  • Bổ khí, bổ huyết
  • Tư âm, thanh nhiệt

Nhờ cơ chế độc đáo Hư bổ – Thực tả, Uy Long Đại Bổ giúp nam giới phục hồi sinh lực mạnh mẽ, chữa lành những tổn thương tại COVID 19 để lại. 

Bào chế từ dược liệu SINH HỌC lành tính cho quý ông Việt

Thảo dược kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ là vấn đề nổi cộm gây hoang mang dư luận trong những năm gần đây. Không ít người bệnh đã sử dụng phải dược liệu kém chất lượng và gặp những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe.

Với mong muốn mang đến các bài thuốc chữa bệnh lành tính, Nhất Nam Y Viện đã triển khai mô hình vườn thuốc sinh học phục vụ cho việc bào chế. Đơn vị đã kết hợp với người dân bản địa nhiều tỉnh thành phía Bắc phát triển vườn trồng dược liệu tại Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng, Hưng Yên, Lào Cai,...

Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng vào chất lượng dược liệu đảm bảo cho sức khỏe
Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng vào chất lượng dược liệu đảm bảo cho sức khỏe

Trong quá trình gieo trồng, Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ sinh học, nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng các chế phẩm hữu cơ sinh học,… Do đó, cây giống tại đơn vị luôn đạt được chất lượng và sản lượng cao, chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường.

Ngoài ra, quy trình sơ chế, chế biến dược liệu cũng được áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Đây là phương pháp sấy hiện đại giúp lưu giữ được chất lượng thảo dược, diệt khuẩn sạch mà không làm thay đổi chất lượng thuốc. Nhờ vậy, nam giới hậu COVID sử dụng Uy Long Đại Bổ có thể gạt bỏ những lo ngại về tác dụng phụ, hiện tượng nhờn thuốc, gây mệt mỏi trong suốt quá trình điều trị.

Bài thuốc tiện dụng cho mọi đối tượng

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Dù thuốc Đông y cho hiệu quả từ căn nguyên, lành tính nhưng đa phần nam giới lại e ngại khi sử dụng vì mất nhiều thời gian đun sắc. Thấu hiểu tâm lý này, Nhất Nam Y Viện đã hỗ trợ bào chế các bài thuốc nhỏ dưới dạng sắc sẵn để nam giới có thể sử dụng trực tiếp. 

Với bài thuốc đan, cao, viên hoàn, quy trình sắc thuốc trải qua trong 36 tiếng và tiến hành cô đặc thuốc trong 48 giờ đồng hồ. Riêng bài Uy Long Đại Bổ Tửu, Nhất Nam Y Viện lựa chọn loại rượu nếp cái hoa vàng từ làng nghề chuyên nấu rượu và hạ thổ trong thời gian dài để loại bỏ những độc tố nguy hiểm (andehit) và các kim loại nặng như Chì, Cadimi,… 

Chính vì vậy, bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng nam giới đang gặp vấn đề sinh lý, đặc biệt là những bệnh nhân đang gặp phải di chứng hậu COVID”.

Hiệu quả rõ rệt khi ứng dụng thực tế với nam giới hậu COVID

Trong thời gian dịch COVID bùng phát mạnh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, Nhất Nam Y Viện đã đón tiếp nhiều lượt bệnh nhân là nam giới tới khám điều trị suy giảm sinh lý hậu COVID bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Các câu chuyện của bệnh nhân đã được chương trình “Chuyên gia của mọi nhà VTC6” đan xen để gửi tới khán giả cả nước. Rất nhiều bệnh nhân trong số đó đã thành công tìm lại phong độ của mình nhờ bài thuốc tiến Vua này.

Trường hợp của anh Lê Hoàng Nam (36 tuổi – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội) đã vượt qua nỗi ám ảnh “sợ yêu” hậu COVID sau khi dùng Uy Long Đại Bổ. 

LẮNG NGHE HÀNH TRÌNH THOÁT KHỎI CHUYỆN SỢ…. YÊU CỦA ANH NAM

Uy Long Đại Bổ cũng chinh phục được cả những người nổi tiếng, trong đó Nghệ sĩ Tùng Dương (Diễn viên VTV) đã tìm đến Nhất Nam Y Viện để điều trị căn bệnh lâu năm của mình. Trước đó, anh gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương và từng điều trị nhiều loại thuốc khác nhau nhưng bệnh vẫn không hết. Tuy nhiên, khi chữa bằng Uy Long Đại Bổ, tình trạng sinh lý của anh đã được hồi phục đáng kể.

XEM TOÀN BỘ HÀNH TRÌNH CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG TẠI ĐÂY!

Bên cạnh đó, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm liên quan đến yếu sinh lý, bạn đọc có thể dễ dàng nhận ra những phản hồi của nam giới đánh giá về hiệu quả tăng cường sinh lý của Uy Long Đại Bổ:

Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi trên hội nhóm facebook
Phản hồi trên hội nhóm facebook
Tin nhắn của khách hàng sau thời gian dùng thuốc Uy Long Đại Bổ
Tin nhắn của khách hàng sau thời gian dùng thuốc Uy Long Đại Bổ

Mong rằng, với tất cả những thông tin mà BS Vân Anh đã cung cấp trong chương trình “Chuyên gia của mọi nhà VTC6” đã giúp người bệnh tìm được giải pháp cải thiện sinh lý hậu COVID hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm về Uy Long Đại Bổ, độc giả có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện. Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ giỏi, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy đồng hành với nam giới Việt trên hành trình tìm lại bản lĩnh của mình. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH LOẠI BỎ SUY GIẢM SINH LÝ HẬU COVID

 

Bình luận (64)

  1. Hùng Linh Vũ says: Trả lời

    Mọi người ơi giúp em với, trước đây em cũng sinh hoạt bình thuongwquan hệ đều đặn, 2 vợ chồng cũng có được đứa con. Đang muốn kiếm thêm đứa nữa thì bị dính covid 19, điều trị hết bệnh rồi mà chả hiểu sao sau đợt điều trị đó em lại sợ quan hệ, không thích làm tình với vợ nữa, thế là kế hoạch thêm đứa con nữa cũng vỡ. Vợ em cũng từ đó lạnh nhạt với em giờ 2 vợ chồng như chiến tranh lạnh, em cũng chẳng dám nói thẳng với vợ cứ kêu bận việc thôi

    1. Nguyễn Toàn says:

      Covid đáng sợ thật vừa gây nguy hiểm lâu dài vừa giảm khả năng sinh dục, còn giảm chất lượng tinh tùng nữa chứ. Cho dù bạn có ham muốn nữa mà chất lượng tinh trùng giảm muốn có con cũng hên xui nữa. Bạn thử bào thuốc Uy Long Đại Bổ này xem, tác dụng tốt với người yếu sinh lí nhưng với người bị covid thì mình không biết

    2. ZIP Phong says:

      Covid ảnh hưởng nhiều đến cuộc vui vợ chồng lắm em. Vừa thở mệt, vừa giảm ham muốn, vừa giảm sức khỏe nên vợ chồng anh lúc nào cũng muốn tìm bài thuốc cải thiện một lúc hết tất cả. Biết là khó nhưng điều trị hết mớ thoải mái vui vẻ làm chuyện đó được. còn không cứ lo lo lỡ đang làm hăng quá nhồi máu đễ đi lắm. Covid tăng tỉ lệ nhồi máu cơ tim mà. Ông trời không phụ lòng vợ chồng anh, tìm 1 năm trời qua đủ loại thuốc mới tìm được bài thuốc Uy Long Đại Bổ này vừa tác dụng bổ, vừa điều trị triệu chứng, vừa khỏe cơ thể tự nhiên, không lo lắng tác dụng phụ. Dùng chỉ cần 2 tháng là giải quyết nỗi lo cả năm trời nên vợ chồng anh mừng lắm. Em cũng nên dùng đi nha

    3. Triệu Nguyên says:

      Có bài viết viết về tình trạng của bác nè, hôm trước tìm hiểu bài thuốc Uy Long Đại Bổ vô tình thấy đọc cũng hạy định lưu lại để gửi anh chị mình. Chứ mình chỉ bị yếu sinh lý nhẹ dùng có tí là hết rồi, bạn có thể vào xem thử như nào nha

  2. Hoàng Trung Đạt says: Trả lời

    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này điều trị có tốt thật không vậy? nhiều thuốc chả có tác dụng gì, dùng càng lâu thì càng dễ bị lờn thuốc, càng mất tác dụng mà

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy long đại bổ của Trung Tâm được chắt lọc tinh hoa từ công thức mật truyền của Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc cho tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương và điều trị suy giảm ham muốn, giúp quý ông khôi phục bản lĩnh, yêu lâu hơn,…. Ngoài ra bài thuốc còn được bào chế từ các dược liệu tự nhiên hoàn toàn lành tính với cơ thể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tác dụng cảu bài thuốc cũng như là hiệu quả điều trị bệnh.
      Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Uy long đại bổ bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0888.598.102 – 024.8585.1102 để được kịp thời giải đáp các thắc mắc cho bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mít Tờ Rô says:

      Khó tin mà có thật đó bạn ạ, thuốc đông y khác với rượu mà cũng khác với thuốc tây nên điều trị cũng khác, mà điểm trừ là dùng lâu lắm rất lâu luôn mấy tháng lận, mà keieur mình dùng rượu quen rồi cũng không thích ứng nhanh với bài thuốc này được, còn lại thì cũng ổn hết. à phải nhịn quan hệ bớt đi nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *