Hướng dẫn 4 bài tập tăng cường sinh lý đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bên cạnh việc dùng thuốc và có lộ trình dinh dưỡng khoa học, anh em nam giới nên tập luyện thể thao điều độ để nâng cao chức năng sinh lý và có cơ thể săn chắc, dẻo dai, bền bỉ. Vậy đâu là bài tập chữa sinh lý nam tốt nhất, đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà? Dưới đây, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện sẽ hướng dẫn chi tiết nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Lợi ích khi tập các bài tập chữa sinh lý nam

Yếu – xìu – ra nhanh là mối lo ngại của hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành hoặc khi bước vào giai đoạn trung niên. Các vấn đề này không chỉ làm suy giảm sức khỏe sinh lý, mà còn khiến nam giới tự ti, mặc cảm, chất lượng cuộc sống giảm sút. Đây còn là khởi đầu của những rạn nứt về hôn nhân, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Bên cạnh việc dùng thuốc và có lộ trình dinh dưỡng khoa học, các chuyên gia nam học luôn khuyên nam giới luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Trên thực tế, có một số bài tập hỗ trợ khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý nam.

Dùng thuốc kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp sẽ giúp nam giới nâng cao sinh lý
Dùng thuốc kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp sẽ giúp nam giới nâng cao sinh lý

Lợi ích khi tập các bài tập chữa sinh lý nam:

  • Tăng cường sức mạnh cơ đáy chậu: Giúp kiểm soát chức năng tiểu tiện, xuất tinh và cương dương. Điều này giúp nam giới dễ dàng cương dương, duy trì khả năng cương cứng lâu hơn và kiểm soát xuất tinh tốt hơn.
  • Tăng cường sức mạnh của các nhóm cơ khác: Các nhóm cơ bụng, cơ mông, cơ đùi có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ “cậu nhỏ” khi cương cứng. Khi các nhóm cơ này khỏe mạnh, dương vật sẽ được hỗ trợ tốt hơn, giúp cải thiện khả năng cương cứng, thời gian cương lâu hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu: Tập luyện thường xuyên giúp cải thiện lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục. Khi máu lưu thông đến dương vật và thể hang sẽ nhận được nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn, giúp cải thiện khả năng cương cứng và ham muốn tình dục.
  • Cải thiện tâm trạng và sức khỏe tinh thần: Căng thẳng, stress sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Việc tập luyện thể dục thường xuyên có thể kích thích giải phóng endorphin, serotonin và dopamine – đây là những chất dẫn truyền thần kinh giúp điều chỉnh tâm trạng, từ đó giúp giảm căng thẳng, cải thiện khả năng sinh lý.

Mặc dù luyện tập thể dục thể thao rất tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng, tuy nhiên nếu thực hiện không đúng cách sẽ làm trầm trọng hơn tình trạng bệnh và tăng nguy cơ chấn thương.

Vậy nên, để đảm bảo việc tập luyện đạt hiệu quả cao, anh em cần có sự hướng dẫn từ phía chuyên gia. Dưới đây, bác sĩ tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện có lên video hướng dẫn 4 bài tập chữa sinh lý, mà anh em có thể tham khảo.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chuyên gia hướng dẫn 4 bài tập chữa sinh lý nam hiệu quả

Bài tập Kegel

Bài tập Kegel là bài tập được thiết kế để tập luyện các cơ sàn chậu hay còn gọi là cơ mu cụt – PC (là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt). Nhiệm vụ của các nhóm cơ này là hỗ trợ cho các cơ quan ở vùng chậu, bao gồm niệu đạo, bàng quang và ruột. Bên cạnh đó, chúng còn có chức năng giữ cố định các cơ quan trong cơ thể và cải thiện khả năng hoạt động của bàng quang và khả năng sinh lý của nam giới.

>>> XEM NGAY: Địa chỉ khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm uy tín được đông đảo nam giới tìm đến

Nhờ sự kiểm soát tốt hơn các nhóm cơ vùng chậu nên nhờ đó có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Bên cạnh đó, khi luyện tập các bài tập Kegel sẽ giúp lưu lượng máu dồn về nhóm cơ mu cụt tốt hơn giúp tăng khoái cảm, giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Bên cạnh đó, bài tập Kegel còn giúp cải thiện sức khỏe bàng quang, giúp nam giới làm chủ đường tiết niệu, cải thiện tình trạng són tiểu, tiểu mất kiểm soát.

Dưới đây là video mà bác sĩ Phạm Huy của Nhất Nam Y Viện hướng dẫn cách tập bài tập Kegel đúng cách. Anh em cùng theo dõi nhé:

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân hỗ trợ rất tốt cho các cơ vùng bụng, bụng dưới và giúp phần thân dưới dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Khi ở tư thế nâng chân, các mô cơ thể nhận được nhiều oxy hơn và sự tuần hoàn máu cũng được cải thiện. Từ đó, cơ quan sinh dục sẽ nhận được nhiều máu hơn, giúp tăng khả năng cương cứng.

Bác sĩ Phạm Huy – Nhất Nam Y Viện đã có lên video hướng dẫn chi tiết bài tập nâng chân cải thiện sinh lý, anh em theo dõi nhé.

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang là một trong những động tác yoga rất tốt cho sinh lý nam giới. Bài tập này giúp thúc đẩy hoạt động đào thải của thận. Bên cạnh đó, còn giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng sinh dục hiệu quả, từ đó giúp ổn định chức năng cương dương.

>>> XEM NGAY: VTV2 giới thiệu bài thuốc khắc phục yếu sinh lý, cho nam giới sung – khỏe – lâu

Không những thế, bài tập này còn giúp nam giới dẻo dai hơn, vùng xương chậu tăng cơ nhanh chóng, từ đó góp phần không nhỏ vào việc đạt cực khoái nhanh, cải thiện tình hình chăn gối cho các cặp đôi. 

Dưới đây, bác sĩ Phạm Huy của Nhất Nam Y Viện có hướng dẫn chi tiết cách tập tư thế rắn hổ mang chuẩn nhất. Anh em theo dõi rồi tập luyện nhé!

Bài tập siết cơ bụng

Đây là dạng bài tập rất tốt cho sinh lý nam giới. Động tác này tác động chủ yếu vào phần cơ bụng, cải thiện các nhóm cơ vùng bụng dưới.

Đồng thời còn giúp tăng tuần hoàn máu đến cậu nhỏ, duy trì khả năng cương cứng cũng như kiểm soát sự xuất tinh theo ý muốn, lấy lại đời sống tình dục khỏe mạnh.

Xem video hướng dẫn bài tập siết cơ bụng tốt cho sinh lý từ bác sĩ Phạm Huy ngay dưới đây:

Lưu ý khi thực hiện các bài tập chữa sinh lý nam

Muốn thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng quan hệ, anh em nam giới cần chú ý tới một số điểm như sau:

  • Luyện tập thường xuyên, hàng ngày anh em nam giới nên dành ít nhất 30 phút để luyện tập thể thao
  • Lúc mới đầu nên bắt đầu từ những bài tập đơn giản, sau đó mới tăng dần độ khó
  • Sử dụng trang phục thoải mái, không bó sát
  • Đối với các bài tập phức tạp, cần nhờ sự trợ giúp của huấn luyện viên. Sau khi đã thực hiện thuần thục, đúng động tác mới tự tập
  • Nên ăn nhẹ nhàng trước khi tập khoảng 15 – 30 phút để cơ thể có đủ năng lượng. Không luyện tập khi bụng đói, người mệt mỏi
  • Cần khởi động kỹ càng trước khi bắt đầu buổi tập, tránh chuột rút hoặc đau cơ
  • Sau buổi tập cần nghỉ ngơi, thư giãn bằng các động tác nhẹ nhàng.

Theo chia sẻ của Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương), việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày hỗ trợ rất lớn cho quá trình khôi phục sinh lý. Tuy nhiên, để đẩy lùi yếu sinh lý hiệu quả, anh em nam giới cần chú trọng đến giải pháp điều trị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc khắc phục các vấn đề suy giảm sinh lý nam. Thế nhưng, không phải bài thuốc nào cũng hiệu quả, đảm bảo độ an toàn và duy trì sinh lý nam ổn định bền vững.

Đáp ứng những yếu tố an toàn – hiệu quả – bền vững thì không có phương pháp nào thích hợp hơn là bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc được đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện dành nhiều tâm sức để nghiên cứu và phát triển từ những giá trị tinh hoa trong các phương thuốc duy trì mãnh lực do các Ngự y Thái Y Viện phối chế dâng Vua Minh Mạng.

Uy Long Đại Bổ được phát triển tinh hoa thuốc tiến vua triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ được phát triển tinh hoa thuốc tiến vua triều Nguyễn

Công hiệu đáng nể của những phương thuốc cổ này đã giúp vua Minh Mạng có sức khỏe “tiên thiên”, một đêm có thể sủng hạnh 5 – 6 cung tần mà không mệt mỏi. Sau mỗi đêm lạc thú như vậy, vua Minh Mạng khiến 3-6 tần phi mang long thai.

Uy Long Đại Bổ đã được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành YHCT nghiên cứu, gia giảm dược liệu, bào chế sao cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của nam giới thời hiện đại. Với sự kết tinh túy giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đáp ứng đầy đủ mong đợi của nam giới về 1 giải pháp “đánh bại” yếu sinh lý:

Cải thiện sinh lực nam TỪ GỐC

Khác với các phương thuốc cải thiện sinh lý trên thị trường chỉ giúp đánh thức ham muốn tạm thời, Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý sâu căn nguyên gây suy giảm sinh lý. Cụ thể, bài thuốc tác động trực tiếp vào những bất ổn sâu trong cơ thể (đặc biệt là tạng thận) để phục hồi năng lực chăn gối cho phái mạnh tận gốc.

Uy Long Đại Bổ kết hợp tới 30+ dược liệu thượng hạng có mặt trong các phương thuốc tiến vua, tiêu biểu là Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung… nhằm:

  • Bổ thận, tăng cường kích thích sản sinh testosterone để duy trì ham muốn, tăng cường thể lực phòng the.
  • Tăng lưu thông khí huyết tới “cậu nhỏ”, đảm bảo sự cương cứng lâu dài.
  • Hỗ trợ chức năng lục phủ ngũ tạng để duy trì sinh lực sung mãn, đảm bảo sức khỏe dồi dào, làm chậm mãn dục nam.

Từ đó giúp phái mạnh duy trì sự sung mãn lâu dài, tự tin trong mỗi lần “lâm trận”, băng băng cùng nàng “về đích”.

Bồi bổ cơ thể toàn diện, xử lý nhiều vấn đề “tế nhị” khác

Để đảm bảo sinh lực nam luôn bền vững, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, nhằm cân bằng âm –  dương trong thận, kết hợp với bồi bổ tâm – can – tỳ và loại trừ tà khí trong ngũ tạng. Nhờ vậy, phái mạnh luôn duy trì sinh lực ổn định, không bị suy yếu, hư hao.

Bên cạnh đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn điều trị ĐA HIỆU theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Các bài thuốc đều có thành phần riêng biệt (bào chế từ 30+ vị xuân dược phòng the) nhưng khi sử dụng phối hợp lại tương hỗ lẫn nhau để nâng cao hiệu quả cải thiện sức khỏe, bổ thận tráng dương. 

>> XEM THÊM: Những đối tượng nào nên dùng bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ?

4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Không gây tác dụng phụ hay lệ thuộc thuốc

Điểm nổi bật của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà ít bài thuốc nào có được chính là sự lành tính, an toàn nhờ:

  • Bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền đúc kết hơn trăm năm của Thái Y Viện Triều Nguyễn với tỉ lệ cân xứng, chính xác đảm bảo an toàn, không sinh độc tính.
  • Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, thẩm định theo y học hiện đại.  Các vị thuốc đều được kiểm tra độc tính cấp – bán trường diễn và kiểm nghiệm thực tế tại Viện TradiMec từ đó đảm bảo an toàn khi đi vào cơ thể.
  • Nhất Nam Y Viện sử dụng nguồn dược liệu sạch, phát triển theo công nghệ sinh học tại các tỉnh đảm bảo độ tự nhiên cao, dược tính cao. Bên cạnh đó, sau khi thu hái các vị thuốc sẽ được xử lý bằng công nghệ sấy đối lưu, sấy hồng ngoại nên không lẫn tạp chất. Nhờ vậy dược liệu đạt chất lượng kiểm nghiệm của Sở Y Tế HN.
Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Nhờ những ưu điểm trên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ thuyết phục nghệ sĩ Tùng Dương mà còn hàng ngàn đấng mày râu tin dùng và cho hiệu quả tích cực:

>>> Trường hợp của anh Khoa (35 tuổi, ở Hà Nội) 

“Tôi được người bạn thân giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để khám bệnh. Lúc đầu tôi cũng không muốn đi khám vì đã dùng nhiều thuốc tây còn chẳng ăn thua nói gì đến Đông y. Nhưng anh em khuyên nhiều quá, còn khẳng định nhiều người đã điều trị khỏi nên mới giới thiệu. Thế nên tôi nghĩ thôi thì cứ đến xem thế nào.

Đến Nhất Nam Y Viện tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp. BS tận tình lắm với phân tích rất chi tiết nên tôi lấy Uy Long Đại Bổ về uống. Sau khi dùng thuốc kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ theo lời dặn của bác sĩ, tôi thấy cơ thể có thay đổi tốt lên, ăn ngon, ngủ ngon, không còn tiểu đêm nhiều lần. Tôi cũng kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước, cứ phải sau 15 mới xuất. Nhờ vậy mà 2 vợ chồng cũng không còn lạnh nhạt như trước mà luôn vui vẻ, thoải mái. [Xem chi tiết chia sẻ của anh Khoa TẠI ĐÂY].

>>> Anh Hoàng Nam, 33 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản cũng có những chia sẻ về quá trình khắc phục yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đấng mày râu đã gửi những phản hồi tích cực sau khi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Với tác dụng tốt, an toàn, lành tính, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe như VTCnews, Alobacsi, Giadinh.net, suckhoecongdong,… đã đưa tin tích cực về tác dụng xử lý các vấn đề sinh lý nam của bài thuốc.

Ngoài ra, chương trình Chất lượng cuộc sống của đài truyền hình quốc gia VTV2 cũng đã thực hiện 1 phóng sự giới thiệu đến đông đảo nam giới trên cả nước về biện pháp cải thiện sinh lý nam hữu hiệu từ YHCT – bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Như vậy, việc tuân thủ chỉ định dùng thuốc kết hợp một lộ trình dinh dưỡng cùng chế độ luyện tập phù hợp sẽ giúp quá trình chữa bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền được tối ưu, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe cho nam giới, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Để được hướng dẫn chi tiết về các bài tập “nâng cấp sinh lý” và tư vấn bài thuốc điều trị Uy Long Đại Bổ cùng lộ trình dinh dưỡng phù hợp với cơ địa thể trạng mức độ bệnh, bạn chủ động liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

Bình luận (76)

  1. Đào Xuân Tín says: Trả lời

    Chán. Nhà tôi đang lục đục muốn lôi nhau ra tòa. Chuyện cũng chỉ vì tôi sinh lý yếu, không chiều cô ấy được. Cưới nhau 2 năm rồi mà chưa một lần cho vơ lên đỉnh nên có vẻ cô ấy luôn hậm hực. Bây giờ cô ấy còn đổ lỗi chậm con là do tôi yếu đây

    1. Tống Nhật Linh says:

      Đùa chú em này. Đời sống vợ chồng có mấy cái quan trọng là con cái và chuyện chăn gối thì chú em fail cả. Vậy thì trách vợ sao được. Yếu sinh lý gây ra ảnh hưởng tâm lý, sức khỏe và có khả năng vô sinh đấy nhé. Chú em muốn cứu vãn tình trạng hôn nhân thì nên đi khám xử lý bệnh đi nhé. Đây, gửi chú em link này để hiểu rõ thêm vì sao yếu sinh lý có thể muộn con đây https://nhatnamyvien.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong-4080.html

    2. Đức Mỏ says:

      T cũng vừa chat với bác sĩ trên ứng dụng Nhất nam y viện, bác sĩ cũng bảo sinh lý suy giảm, tinh trùng yếu gây ra vô sinh rất nhiều. Nhà t cũng cưới nhau hơn năm rồi chưa thấy gì, đi khám thì vợ bt hết, do t yếu thôi. Chắc t sẽ uống thuốc đông y bác sĩ kê để bồi bổ cơ thể và sinh lý, bác sĩ kê cho cả l.trình luôn rồi

    3. Phạm Hữu Công says:

      Góm. Bro có không yếu mà hỏi vậy thì bác sĩ cũng kê thuốc thôi. Ngta bán thuốc chả nhẽ lại bảo bro không có bệnh haha

    4. Quốc Khánh says:

      Đừng nghĩ ai cũng như em. Trung tâm Nhất nam y viện là nơi khám và tư vấn có tâm nhất anh từng thấy. Khám hỏi bệnh kỹ từng vấn đề, bệnh nhẹ chưa có dấu hiệu cụ thể thì chỉ hướng dẫn tập luyện và ăn uống để thay đổi, bệnh có tổn thương cơ quan tạng phủ khiến sinh lý suy yếu thì bác sĩ mới có thuốc nhé. Chú em kia chat trên aoo Nhất nam y viện là chuẩn bài rồi. Ứng dụng này họ phát triển nhằm cung cấp thông tin chuẩn cho người bệnh về bài thuốc, bệnh học và những phương pháp xử lý bệnh. Ngoài ra chú em còn có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc hoặc nhắn tin nhờ tư vấn free từ bác sĩ nữa nhé

    5. Lê Minh Hải says:

      Tiền thuốc thì sao các ae. Tôi có tí quỹ đen trc đi viện nam học cũng tốn mất hơn 2 chục rồi, giờ cũng chỉ còn ngần nấy thôi

    6. Trần Văn Luận says:

      Quỹ đen bác nhiều thật đấy. Cứ xin vợ nhé, gì chứ sinh lý bác khỏe thì người vui đầu là bà vợ nhé. Ở Nhất nam y viện thì đơn thuốc sẽ phụ thuốc theo từng mức độ bệnh, bác sĩ sẽ điều chỉnh các vị thuốc sao cho phù hợp nhất nên giá thuốc cũng có sự dao động. Đơn thuốc Uy long gồm 3 bài thuốc uống và rượu ngâm thì giá rơi vào 4tr5-5tr/tháng nhé. Nói chung em thấy giá ok hơn khi đi nam học, hiệu quả bài thuốc cũng cao hơn nhiều. Thuốc tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh, bồi bổ can thận tạng phủ, nâng cao sinh lý tự nhiên lên 1 cách từ từ bền vững. Em uống có 1 đợt thuốc từ cuối năm ngoái mà giờ sức khỏe vẫn tốt, phong độ vẫn duy trì

  2. Hoàng Trường 37 says: Trả lời

    Mấy bài tập tăng cường sinh lý nam ni cứ như yoga của hội chị em hầy. Vợ tau tập như rứa, có khác chi mô mà

    1. Trịnh Thu Hằng says:

      Kegel tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới mà bạn. Các bài tập trong đây đã được chọn lọc để tăng tối đa hiệu quả, giúp nam giới dẻo dai, vùng xương chậu tăng cơ nhanh, từ đó góp phần không nhỏ vào việc đạt cực khoái và cải thiện không nhỏ đến chuyện chăn gối đấy. Yoga cho mọi người, không chỉ cho phụ nữ nhé 😀

    2. Nam Tiến says:

      Đúng rồi. Bác sỹ lựa chọn ra 1 số bài tập phù hợp vơi nam giới để giới thiệu mà. Ngay cả khi a đã phục hồi lại chức năng sinh lý, chủ động được thời gian xuất tinh nhờ bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện rồi mà vẫn chăm chỉ thực hiện các bài tập này đấy. Cơ thể luôn dẻo dai khỏe mạnh, ăn ngon ngủ khỏe, làm chủ cuộc yêu

  3. Ngô Ngọc Sơn says: Trả lời

    Thấy dân mạng đồn là sáng tối uống nước lá hẹ và tập các bài tập tốt cho cơ vùng dưới thì giúp ích cho thằng bé rất nhiều. M thì chưa biết đúng sai ra sao nên nay có tìm hiểu thêm thông tin thì thấy trung tâm nhất nam y viện này có bài viết công dụng của lá hẹ, anh em cùng xem nhé https://nhatnamyvien.org/chua-yeu-sinh-ly-bang-la-he-4882.html

    1. Hiếu Đặng says:

      Ng ae tìm kiếm thông tin chuẩn rồi đấy. Bài viết cũng có nói lá hẹ có rất nhiều công dụng, cũng hỗ trợ phần nào trong quá trình phục hồi sinh lý nam. Mỗi tội tôi chả uống được, mùi nó hăng kinh vch. Thế nên tôi xoay sang uống luôn thuốc nam sinh lý của chính trung tâm họ luôn, vừa dễ uống vừa hiệu quả cao

    2. Đàm Viết Chung says:

      Khó uống thật. Thấy mấy người họ uống dễ như k nên e cũng cố nhắm mắt uống, tầm đâu được vài tháng thấy cũng k khả quan lắm nên e quyết định đi khám và lấy thuốc Uy long đại bổ luôn cho lành. Cả bài thuốc là đã được nghiên cứu phối hợp các nhóm thuốc lại nên t/d mới có thể tối đa được. Thuốc cũng dễ uống nhé mọi người, bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và cao lỏn hết rồi

    3. Dương Thu Trang says:

      Cho em xin thông tin về trung tâm này em đến lấy thuốc thay cho lão ck. Lão ấy tự ái cao nên khuyên cỡ nào cũng k chịu đi ~~

    4. Mai văn Đức says:

      Thằng nào dính đến bệnh này chả tự ti, em gái nên chịu khó động viên tâm sự khuyên nhủ nhé. Nếu động viên được rồi thì bảo chồng qua số 16, ngõ 169 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là địa chỉ duy nhất của TT Nhất nam y viện nhé. Trường hợp mà chồng vẫn không chịu đi, or giả như nhà em gái xa TT quá thì có thể liên hệ số hotline 02485851102 rồi cung cấp đầy đủ thông tin về bệnh tình để BS họ lên đơn thuốc và hỗ trợ gửi về nhà qua đường bưu điện nhé

  4. Thành Đinh says: Trả lời

    Cách tập Kegel ntn mới hiệu quả vậy? Sao mình cũng tập theo hướng dẫn mà cứ lạ lạ thế nào ấy, lúc hóp cơ hóp bụng xong thả lỏng ra cứ thấy thốn thốn ấy

    1. Nguyễn Văn Tâm says:

      Siết cơ chứ ai bảo hóp bụng thế. Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay, hai chân duỗi thẳng. Siết cơ sàn chậu và giữ trong 3-5 giây sau đó thả lỏng. Muốn xác định cơ sàn chậu thì mn thử làm động tác nín tiểu, nín đánh hơi ấy. Bài tập này rất tốt, mn cố gắng mà tập luyện nhé. Tau đi khám ở trung tâm Nhất nam Y viện thì Bs cũng khuyên t làm vậy đấy

    2. Chu Tiến Long says:

      Đã đi khám uống thuốc rồi mà còn bắt tập luyện. Mấy bác sĩ này cũng biết hành người quá nhỉ

    3. Tóc Lê Trường says:

      Ô này nói chuyện hài vỡi. Cứ uống thuốc là ngưng tập hả? Ô chả biết cái quái gì, vừa sử dụng thuốc vừa tập đều thì hiệu quả tốt lên trông thấy luôn nhé. Tôi khuyên chân thành ô là nên qua trung tâm Nhất nam y viện khám nhé, ở đây sau khi thăm khám thì bác sỹ sẽ kê đơn gia giảm đơn thuốc Uy long đại bổ cho phù hợp rồi đưa ra cả lộ trình dinh dưỡng thích hợp, các bài tập bổ trợ để bệnh nhân về nhà thực hiện theo nữa. Cùng một mức độ bệnh mà uống thuốc đều đặn kết hợp ăn uống, tập luyện theo hướng dẫn của bác sỹ thì đáp ứng sẽ nhanh và tốt hơn chứ ô. Tôi đúng may mắn khi biết đến trung tâm Nhất nam y viện, nhờ có trung tâm mà bây giờ chuyện gia đình êm đẹp, vợ chồng hòa thuận, cơ thể khỏe mạnh còn hơn mấy thanh niên trẻ đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *