[TỔNG HỢP] Đánh giá thực tế hiệu quả chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa những thành tựu trong điều trị các bệnh lý tai mũi họng nói chung và viêm amidan nói riêng, trải qua quá trình nghiên cứu và hoàn thiện, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã thành công trong điều trị viêm amidan an toàn, không kháng sinh, không phẫu thuật với bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Giải pháp này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đã và đang điều trị tại bệnh viện.

Nhất Nam Y Viện chữa viêm amidan tận gốc bằng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Hiện nay, xu hướng điều trị viêm amidan hướng tới hạn chế phẫu thuật cắt amidan, đặc biệt là với trẻ em và người cao tuổi – người có hệ miễn dịch yếu. Bởi cắt amidan luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, tác hại nhất định như suy giảm hệ miễn dịch cơ thể, xuất huyết không cầm lại được gây tử vong, viêm amidan tái phát…

Với mục tiêu mang đến giải pháp điều trị viêm amidan an toàn, lành tính nhất, Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện và đưa vào ứng dụng giải pháp chữa viêm amidan bằng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang.

Thời gian điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Thời gian điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Thanh Hầu Bổ Phế Thang kế thừa những tinh hoa YHCT của 30 phương thuốc cổ phương điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của triều Nguyễn như Hương sa lục quân tử, Vị khai tiên (Vị quan tiễn), Sinh mạch thang, Thận khí thang,… trên cơ sở khoa học hiện đại.

Bài thuốc là thành quả thu được từ quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”.

Đề tài do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân AnhThầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cùng thực hiện.

Do đó, trước khi được ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt nhằm hoàn thiện nên công thức đặc trị viêm amidan cho hiệu quả cao, phù hợp với thể trạng người bệnh hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang
Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang

Quá trình nghiên cứu đã sàng lọc ra 32 vị thảo dược có dược tính đa dạng, chuyên trị viêm amidan. Trong đó tiêu biểu là:

  • Nhóm thảo dược có tác dụng thông phế khí, tuyên phế, lợi yết, giải nhiệt, bài nùng: Bạch cương tàm, cát cánh…
  • Nhóm thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và cũng là kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, kích thích và cải thiện tác dụng miễn dịch của bạch cầu: Liên kiều, Quất hồng bì, Bạc hà…
  • Nhóm giúp bổ thận âm, nâng cao sức khỏe của hệ hô hấp và toàn cơ thể: Phật thủ, Cam thảo, Kim ngân, Liên kiều, Bách bộ…

Các vị thuốc sẽ kết hợp với nhau theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ tập trung xử lý toàn bộ căn nguyên gây viêm amidan, nâng cao sức đề kháng, kích hoạt cơ chế KHÁNG VIÊM tự nhiên của hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn
Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn

Đặc biệt, toàn bộ thảo dược sử dụng trong bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang đều là nam dược sinh học, được nuôi trồng và thu hái từ các vườn dược liệu công nghệ cao đạt chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện xây dựng.

Quá trình nuôi trồng, xử lý và bảo quản thảo dược áp dụng công nghệ hiện đại như: sử dụng phân bón bón hữu cơ vi sinh, công nghệ sấy hồng ngoại và sấy đối lưu sơ chế thảo dược giúp bảo tồn tối đa dược tính mà không cần sử dụng hóa chất độc hại.

Sau khi được các chuyên gia nghiên cứu và hoàn thiện, Thanh Hầu Bổ Phế Thang đã được ứng dụng vào điều trị với hơn 40.000 bệnh nhân tại Nhất Nam Y Viện và cho thấy kết quả đột phá trong điều trị viêm amidan.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, dựa trên kết quả thăm khám Tứ chẩn, người bệnh sẽ được kê đơn điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang theo một liệu trình 3 GIAI ĐOẠN VÀNG. Tùy theo từng mục tiêu điều trị cụ thể ở mỗi giai đoạn, phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang sẽ được gia giảm thành phần, liều lượng phù hợp cho người bệnh sử dụng.

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Tổng hợp đánh giá hiệu quả chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang của bệnh nhân

Kể từ khi được ứng dụng đến nay, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những phản hồi của người bệnh về kết quả chữa viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang tại Nhất Nam Y Viện:

Cải thiện viêm amidan hốc mủ dai dẳng nhiều năm chỉ sau 2 tháng điều trị

Chú Hà Văn Lai (52 tuổi, Thái Bình) hiện đang là Giám đốc điều hành trong một công ty xuất nhập khẩu chia sẻ:

“Tôi năm nay 52 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi đã có gần 3 năm sống chung với căn bệnh viêm amidan hốc mủ rồi.

Trong suốt thời gian này, tôi luôn phải chịu đựng những triệu chứng đau rát họng, nhất là vào buổi sáng sau khi thức dậy. Lấy gương ra soi là thấy rõ hai cục sưng to ở hai bên thành họng, có các nốt chấm trắng.

Tôi từng điều trị bằng thuốc Tây trong một khoảng thời gian dài nhưng chỉ là đỡ thôi chứ không khỏi hẳn. Tôi chuyển sang dùng cả bài thuốc dân gian, thuốc Đông y nhưng cũng không khả quan bao nhiêu.

Hễ trái gió trở trời, thời tiết mưa nắng thất thường là bệnh lại tái phát. Nhiều lần sử dụng thuốc điều trị không khỏi, tôi từng nghĩ đến việc đi cắt amidan. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin, như trường hợp của tôi không nên cắt amidan vì tôi đã nhiều tuổi và còn có bệnh nền huyết áp cao, tiểu đường nữa.

Việc cắt amidan trong trường hợp này sẽ dễ bị chảy máu do amidan xơ dính hoặc khiến cho bệnh nền diễn tiến nghiêm trọng hơn.

May mắn là sau khi chia sẻ với bạn bè, người quen về tình trạng bệnh, tôi được giới thiệu đến chữa tại Nhất Nam Y Viện cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tôi đã đặt lịch khám với bác sĩ Lê Phương qua website của Nhất Nam Y Viện.

Đơn vị Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội

Sau khi hỏi bệnh và bắt mạch, bác sĩ nói rằng tình trạng viêm amidan hốc mủ của tôi xuất hiện là do sức đề kháng và hệ miễn dịch bên trong cơ thể bị suy giảm khiến cho vi khuẩn, virus xâm nhập vào hầu họng, gây viêm nhiễm nặng.

Bác sĩ cho biết, những cách điều trị mà tôi đã dùng không phù hợp, chưa điều trị được triệt để căn nguyên bệnh bên trong, do đó khiến bệnh tái phát thường xuyên, lâu khỏi là như vậy.

Sau khi thăm khám, bác sĩ có kê cho tôi một liệu trình thuốc Thanh hầu bổ phế thang sử dụng trong vòng 3 tháng và có dặn tôi là phải uống thuốc thường xuyên, theo đúng hướng dẫn. Ngoài bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang điều trị chính, bác sĩ Phương còn kê đơn viên uống Nhất nam giải độc hoàn và cao ngậm họng để hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng viêm amidan.

Theo như bác sĩ Phương nói thì trong 3 tháng điều trị, thành phần và liều lượng thuốc không giống nhau do có từng mục tiêu điều trị khác nhau. Phác đồ thuốc của tôi được chia thành 3 giai đoạn điều trị cả triệu chứng, căn nguyên và dự phòng tái phát.

Mặc dù là thuốc nam nhưng Nhất Nam Y Viện có dịch vụ sắc thuốc sẵn nên việc sử dụng thuốc khá tiện lợi, nhanh gọn không kém gì thuốc Tây. Thuốc được cô đặc thành cao, đóng trong lọ. Mỗi lần uống, tôi lấy 1 thìa cà phê thuốc hòa với 300ml nước ấm và uống trực tiếp luôn.

Sau 2 tuần sử dụng thuốc, tôi thấy các triệu chứng viêm amidan đã thuyên giảm đi nhiều, cổ họng bớt khô rát, đau nhức và sưng tấy hơn, hơi thở bớt mùi hôi, giảm ho nhiều, các chấm trắng, hai cục amidan sưng to không thấy nữa. Cũng mừng vì bệnh có tiến triển nên tôi vẫn kiên trì dùng thuốc theo đúng kê đơn của bác sĩ.

Chú Hà Văn Lai đã điều trị khỏi hoàn toàn tình trạng viêm amidan
Chú Hà Văn Lai đã điều trị khỏi hoàn toàn tình trạng viêm amidan

Uống hết tháng thuốc thứ hai, tôi có đi khám, kiểm tra lại thì thấy các cục amidan đã xẹp hẳn rồi. Tình trạng viêm đã cải thiện đến 80% không còn viêm nặng như ban đầu. Há miệng ra kiểm tra cũng thấy các hốc mủ trắng đã không còn. Cổ họng dễ chịu, không đau rát cũng không bị nghẹn cổ hay khó thở như hồi trước.

Hiện giờ, tôi đang điều trị đến tháng cuối rồi. Bác sĩ Phương có dặn là tháng cuối này là cực kỳ quan trọng vì thuốc có tác dụng bồi bổ, phục hồi cơ thể từ bên trong, nâng cao hệ miễn dịch để ngăn chặn bệnh tái phát. Đã chữa thì phải chữa cho triệt để. Vì vậy, tôi sẽ điều trị cho hết liệu trình thuốc này”.

Mẹ trẻ chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm amidan cho con trên webtretho

Một trường hợp khác là chủ tài khoản trên webtretho. Chị có chia sẻ trên diễn đàn về sức khỏe của webtretho rằng:

Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

“Cách đây hơn 1 năm, sau một đợt bị cúm gà, con nhà mình sức khỏe có vẻ yếu ớt hơn, dễ bị viêm họng, ho, cảm cúm mỗi khi thời tiết thay đổi. Ban đầu, đi khám ở phòng khám tư bên ngoài thì bác sĩ cũng chỉ chẩn đoán cháu chỉ bị viêm họng bình thường nên vợ chồng mình cũng chỉ mua thuốc theo đơn bác sĩ cho về uống.

Nhưng mà cũng chỉ được một thời gian rồi cháu lại ốm. Cứ tái đi tái lại nhiều lần như vòng tròn hết ho, sốt, viêm họng rồi thành viêm amidan lúc nào nữa.Vợ chồng mình đã đưa cháu đến khắp các bệnh viện như Tai mũi họng Trung ương, bệnh viện Nhi,…. các bác sĩ đều bảo là là đợi cháu lớn tầm 8 – 9 tuổi rồi cắt amidan thôi.

Thực lòng, vợ chồng mình không hề muốn con còn nhỏ mà đã động dao kéo vào người, tội con lắm. Mà mình tìm hiểu trên mạng cắt amidan cũng tồn tại nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu sau cắt, suy giảm miễn dịch, amidan có thể tái phát.

Do đó, nếu trong trường hợp con bé không đáp ứng với điều trị nội khoa thì mình mới tính đến cho con cắt amidan. Sau này, chồng mình được một người bạn ở Hà Nội giới thiệu đưa con đến Nhất Nam Y Viện điều trị bằng Y học cổ truyền. Tìm hiểu trên mạng, mình thấy ở đây điều trị viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Thuốc này là thuốc thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bài thuốc chữa bệnh hô hấp của Thái y viện triều Nguyễn.

Hơn nữa, ở đây có nhiều bác sĩ YHCT giỏi, nhiều năm kinh nghiệm lại từng công tác tại các bệnh viện lớn như bác sĩ Lê Phương, bác sĩ Vân Anh. Thấy cũng yên tâm nên vợ chồng mình quyết định đưa con đến khám xem sao.

Bác sĩ khám cho con bé nhà mình là bác sĩ Phương. Khám xong hết rồi thì bác sĩ trước kê đơn thuốc gồm 10 thang và dặn là uống hết thì bác sĩ sẽ kê đơn tiếp. Bác sĩ cũng khuyên là nên cho con điều trị khoảng 3 tháng, vừa để trị bệnh vừa để bồi bổ cơ thể, hồi phục sức khỏe tổng thể cho con luôn.

Sau 3 tháng dùng thuốc, các triệu chứng bệnh của cháu đã hết hẳn. Không còn thấy con kêu đau họng, khó thở, khó nuốt nữa. Cháu trở nên hoạt bát hơn, chạy nhảy và ăn tốt hơn, không còn “kén cá chọn canh” như trước kia nữa, cân nặng có dấu hiệu tăng trở lại nữa.

Đánh giá thêm về Nhất Nam Y Viện thì mình thấy nhân viên đến bác sĩ khá tận tâm, thân thiện. Thêm nữa là dùng toàn thuốc thảo dược nên điều trị cho con nhỏ thấy yên tâm lắm không sợ tác dụng phụ hay kháng thuốc như khi điều trị thuốc Tây.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mà bác sĩ kê đơn không chỉ trị bệnh mà còn để điều dưỡng cơ thể nên sức khỏe tổng thể của cháu cũng tốt lên hệ miễn dịch tốt hơn nên mình rất vui.

Sau khi kết thúc quá trình chữa bệnh, để yên tâm hơn mình cũng đã đưa con đi kiểm tra sức khỏe lại và kết quả cho thấy vòm họng hoàn toàn bình thường trở lại, không có dấu hiệu viêm nhiễm.

Hy vọng với những chia sẻ của tôi, những bà mẹ nào còn đang tìm kiếm biện pháp chữa viêm amidan cho con thì sẽ có thêm một lựa chọn đáng để cân nhắc là Nhất Nam Y Viện”.

Mẹ bầu Hà Nội thoát khỏi viêm amidan quá phát sau 3 tháng điều trị

Gần 4 năm liền sống chung với căn viêm amidan là những tháng ngày suy sụp, mệt mỏi vì bệnh tật của chị Trương Thị Mai, Ba Đình, Hà Nội.

Mỗi lần thời tiết giao mùa hay thay đổi, họng chị lại sưng đau, ho khan có đờm vô cùng khó chịu. Nhiều lần như thế chị cũng quen, một năm có khi bị đến 6 – 7 lần, nhưng chị vẫn chưa biết phải làm sao để xử lý dứt điểm tình trạng này.

Chị chia sẻ: “Nhiều lúc họng đau đến nỗi nuốt nước bọt, ăn cơm cũng khó, thậm chí có lúc không muốn ăn uống, nói chuyện gì luôn. Lần nào cũng phải dùng đến kháng sinh để hạ sốt và giảm đau. Cũng biết dùng kháng sinh nhiều không tốt cho sức khỏe nhưng thực sự chịu không nổi đành phải uống.

Tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn khi tôi bắt đầu có bầu cháu thứ nhất. Amidan sưng to, chèn ép vào cuống họng khiến tôi gần như không ăn uống được và còn có cảm giác khó thở, mất ngủ thường xuyên.

Vì bầu bí nên tôi gần như không dám sử dụng bất cứ loại thuốc nào vì sợ ảnh hưởng đến con. Chỉ dám dùng nước muối sinh lý vệ sinh cổ họng nhưng làm sao mà khỏi bệnh được”.

Cứ ngỡ phải “cắn răng” chịu đựng bệnh cho đến hết thai kỳ. Tình cờ, chị Mai được một người bạn cùng câu lạc bộ yoga giới thiệu đến khám với bác sĩ Phương bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Chị cho biết: “Tôi được bạn giới thiệu cộng thêm tự tìm hiểu về Nhất Nam Y Viện và cả bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Được biết, bài thuốc này có thành phần hoàn toàn từ thảo dược và đã được kiểm chứng về độ an toàn và dược tính thuốc, được Bộ Y tế cấp phép rồi. Vì vậy, mới thấy yên tâm, quyết định đến khám.

Lúc khám, bác sĩ Phương hỏi cặn kẽ tình trạng bệnh, thói quen sinh hoạt, tiền sử bệnh lý. Theo bác sĩ nói hiện tại mình đang mang thai sức đề kháng yếu nên các yếu tố gây bệnh dễ dàng tấn công, làm cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

Do tình trạng viêm amidan của tôi lâu năm, ở giai đoạn nặng nên bác sĩ kê cho tôi một đơn thuốc Thanh hầu bổ phế thang dùng trong khoảng 3 tháng. Ngoài ra, trong đơn thuốc của mình, bác sĩ có kê thêm cả một số vị thuốc an thai nữa”.

Sau 3 tuần dùng thuốc theo hướng dẫn chị Mai thấy các tình trạng đau rát, ho đờm, khản tiếng, sốt trước đây gần như không còn, cảm giác cơ thể thoải mái, có sức lực hơn, không mệt mỏi, ủ rũ như trước nữa.

Chị Mai có một thai kỳ khỏe mạnh nhờ thoát khỏi căn bệnh viêm amidan
Chị Mai có một thai kỳ khỏe mạnh nhờ thoát khỏi căn bệnh viêm amidan cùng Nhất Nam Y Viện

“Thấy bệnh có tiến triển, mừng quá nên tôi gọi điện lại thông báo cho bác sĩ Phương. Bác sĩ cũng khuyên do tôi bị lâu tình trạng nặng, cơ địa nhạy cảm nên dùng thuốc đủ thời gian để dứt điểm hẳn và chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để nhanh hồi phục. 

Uống hết thuốc được kê, tôi đi kiểm tra lại và vô cùng sung sướng vì đã hoàn toàn đánh bay được căn bệnh viêm Amidan quá phát đã hành hạ tôi suốt 4 năm trời. Mừng nhất là cơ thể thấy khỏe khoắn hơn, có tinh thần, ăn uống ngon miệng hơn nhiều. Ngay cả các phản ứng thai kỳ của tôi trộm vía cũng không gay gắt, nghiêm trọng như ban đầu”.

Đánh giá về dịch vụ của Nhất Nam Y Viện, chị Mai hồ hởi cho biết: “Các bác sĩ, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo. Các bạn nhân viên tiếp đón, hướng dẫn tôi rất tận tình từng bước từ lúc lấy số, làm hồ sơ khám, khám Đông y với bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, không gian khám bệnh rất sang trọng, sạch sẽ, đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh đến khám nên tôi rất ưng ý.

Hơn nữa, ở đây, thuốc nam có thể được sắc sẵn cho bệnh nhân không thể tự sắc thuốc như tôi. Vì vậy, tôi dùng thuốc cũng rất tiện lợi, nhanh gọn mà không phải lo đun sắc cầu kỳ gì”.

Ngoài ra, nhiều bệnh nhân sau khi điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện cũng gửi những phản hồi, feedback vui mừng chia sẻ kết quả điều trị như sau:

Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh

Trên đây chỉ là đánh giá hiệu quả chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang của những người bệnh đã và đang điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cao cấp bằng những bài thuốc, liệu pháp được phục dựng từ tinh hoa YHCT của Thái y viện triều Nguyễn.

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, hiệu quả cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Nhất Nam Y Viện được vinh danh Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Nhất Nam Y Viện được vinh danh Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Khi cần điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, người bệnh có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (148)

  1. Cá Bảy Màu says: Trả lời

    Nghe đánh gía thì có vẻ hay, nhưng mà uống xong có bị tác dụng phụ không vậy? Sợ nhất là chữa cái này lòi ra cái khác

    1. Y Hạ says:

      chắc là có rồi, thuốc nào mà chả có 2 mặt, đỡ cái này thì lại bị cái khác thôi chứ sao mà tốt hết được

    2. Dạ Minh Nguyệt says:

      Uis v là bác không tìm hiểu rồi, thuốc ở Nhất Nam Y Viện có ưu điểm là trong thời gian uống thuốc, sau khi bệnh được đẩy lùi thì bác sĩ còn kê thêm thang thuốc dự phòng, phục hồi sức khỏe nữa nên khả năng tái phát là cực thấp luôn. Mk đây chữa xong Amidam cũng 7 tháng r mà vẫn bình thường

    3. Cự Giải says:

      kê nhiều loại vậy thì nó bị trái nhau k bạn, kiểu như loại lá này không hợp với loại lá khác á. tại mình đọc thấy thang thuốc này đến 3 mươu mấy loại

    4. Thu Nhi says:

      Cái này thì hoàn toàn không nhá. Trong quá trình xây dựng Thanh Hầu bổ phế thì họ đã nghiên cứu kĩ lưỡng, lâu dài tất cả các vị thuốc phù hợp rồi á, mình cũng từng tim hiểu đông y nên cũng biết sơ, hầu hết thành phần toàn dược liệu vàng thôi

  2. Tạp hóa dì năm says: Trả lời

    Bé nhà e đc 7 tuổi, bé hay bi viêm họng và viêm A, đi khám bs chỉ định cắt sau khi tìm hiểu e làm hồ sơ cho bé vào viện mổ. Nhưng con vào viện làm xét nghiệm\ 3 lần bạch cầu vẫn cao nên cắt ko an toàn. Mỗi lần như vậy bs lại kê thuốc cho con uống nhưng vẫn ko đỡ. E thấy vậy thì xin rút hồ sơ chuyển sang đợt khác mổ rồi, đợi chỉ số của con ổn đã. Bây giờ tình cờ thấy bài viết này thì không biết bé nhà e có dùng được thuốc này ko?

    1. Chi Mai says:

      Được nha c ơi, c nên nhanh chóng đặt lịch rồi đưa con đi khám sớm, tuy bé có vẻ khá nặng rồi nhưng sớm được ngày nào hay ngày đó c ạ, đến đó bác sĩ sẽ khám rồi điều chỉnh phác đồ phù hợp cho bé

    2. Di Di Phạm says:

      Phác đồ là sao chị? em tưởng là tới khám ròi lấy thuốc thôi chứ

    3. La Đào says:

      Bài thuốc ở đây đặc biệt ở chỗ là tùy theo cơ thể người bệnh mà bác sĩ sẽ hỗ trợ điều chỉnh liều lượng, thành phần và thuốc hỗ trợ phù hợp để thời gian khỏi bệnh được rút ngắn nhất đó, mn có thể tham khảo ở đây nha

    4. Ngo Dinh says:

      Co phac do vay thi cung chua duoc ch nguoi co benh nen dung khong? toi bị dau da day, huyet ap cao voi gan nhiem mo

    5. Hạ Hà says:

      Dạ đúng , em đây có bị di ứng kháng sinh nên khá khó trong việc uống thuốc, lúc đầu cx ko đặt quá nhiều niềm tin đâu nhưng chữa theo liệu trình sau 2 tuần thì tiến triển hẳn luôn, không còn sốt nhẹ buổi chiều và vướng họng nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *