Chữa viêm amidan KHÔNG CẦN CẮT bằng phác đồ nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị viêm amidan bền vững không cần xâm lấn, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phác đồ điều trị viêm amidan 3 giai đoạn từ bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Với tính linh hoạt, “cá nhân hóa” cao trên từng thể bệnh, phác đồ đặc hiệu với mọi tình thể viêm amidan.

Chữa viêm amidan KHÔNG CẦN CẮT theo phác đồ nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Amidan đảm nhận chức năng miễn dịch giúp bảo vệ vòm họng, chống lại những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, viêm amidan là một trong những bệnh lý tai mũi họng rất thường gặp, nhất là vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường. Mặc dù không quá nguy hiểm nhưng viêm amidan thường dễ tái phát, dai dẳng trong thời gian dài.

Hiện nay, xu hướng điều trị viêm amidan đang hướng tới hạn chế phẫu thuật cắt amidan, đặc biệt với trẻ em và người cao tuổi. Bởi cắt amidan không phải an toàn tuyệt đối mà luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng nguy hiểm.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Phó Giám Đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện:

“Y học cổ truyền cho rằng, viêm amidan là một dạng bệnh thuộc chứng “nhũ nga”. Viêm amidan xảy ra là do có sự tổng hợp của các nguyên nhân bên ngoài và bên trong cơ thể.

Các yếu tố bên trong cơ thể như như hệ miễn dịch, chính khí của cơ thể suy giảm, phế nhiệt, thận âm hư gây mất cân bằng âm – dương khiến cơ thể yếu ớt hơn, hàng rào tự bảo vệ hoạt động kém đi. Lúc này, các yếu tố tà độc như phong hàn thấp, vi khuẩn, virus, bụi bẩn có cơ hội xâm nhập vào tổ chức amidan ở dưới niêm mạc hầu họng.

Muốn chữa amidan hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát thì cần xử lý tốt toàn bộ căn nguyên gây bệnh từ trong ra ngoài bằng cách nâng cao chính khí, loại bỏ tà khí.”

Với mục tiêu hàng đầu là mang đến giải pháp điều trị viêm amidan an toàn, lành tính, không cần cắt amidan, Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện và đưa vào ứng dụng bài thuốc nam chữa viêm amidan THANH HẦU BỔ PHẾ THANG.

Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn
Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn

Đây là bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn thiện từ công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện.

Khát khao phục hưng giai thoại YHCT triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã quay trở về Huế để sưu tầm, nghiên cứu những bài thuốc quý chuyên dùng để trị bệnh hô hấp của Ngự Y triều Nguyễn. Dựa trên những tư liệu từ cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, các bác sĩ đã tiến hành phân tích nguyên lý điều trị, đánh giá tác dụng của 30 bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch mà Ngự y sử dụng nhiều nhất.

Thanh hầu bổ phế thang vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn, sở hữu những ưu điểm vượt trội như: cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác tốt trên mọi nền cơ địa, khả năng xử lý bệnh nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn,…

Thanh hầu bổ phế thang xử lý hiệu quả viêm amidan từ gốc đến ngọn theo nguyên tắc Bổ chính – Khu tà. Nguyên tắc điều trị này tập trung vào nâng cao chính khí và loại trừ tà khí từ môi trường một cách tự nhiên. Bởi lẽ, chính khí (hệ miễn dịch cơ thể) khỏe mạnh là yếu tố then chốt để điều trị bệnh hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Khi chính khí mạnh, tức là hệ miễn dịch tốt, đề kháng khỏe mạnh thì nguy cơ lây nhiễm virus gây bệnh ít hơn, hệ hô hấp nói riêng và cơ quan trong cơ thể nói chung hoạt động tốt hơn. Chính khí thông thuận kích hoạt hàng rào miễn dịch, tự động loại bỏ vi khuẩn, virus và các tà khí xâm nhập vào hệ hô hấp của người bệnh, từ đó ngăn ngừa viêm amidan tái phát do hệ miễn dịch suy yếu.

Thanh hầu bổ phế thang áp dụng nguyên tắc bổ chính khu tà trị bệnh từ gốc
Thanh hầu bổ phế thang áp dụng nguyên tắc bổ chính khu tà trị bệnh từ gốc

Dựa trên nguyên tắc điều trị kể trên, với thành phần bao gồm 100% các vị thuốc nam như kha tử, sơn trà, quất hồng bì, phật thủ, bạch cương tàm, bạch nghệ, hạnh nhân, tân chỉ, tiền hồ, cát cánh cùng một số dược liệu quý hiếm khác, Thanh Hầu Bổ Phế Thang mang tới công dụng:

  • Khai thông phế khí, tuyên phế, lợi yết, tiêu thũng, trừ mủ.
  • Thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm nhanh chóng.
  • Kiện tỳ vị, bổ can thận giúp nâng cao sức đề kháng.
  • Bổ dưỡng khí huyết, chống suy nhược.

Sự kết hợp linh hoạt và hoàn hảo giữa các vị thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên dựa trên nguyên tắc điều trị trong Đông y giúp phát huy công dụng trị viêm amidan một cách tối đa, phù hợp với cơ địa của người Việt. Theo đó, thuốc rất lành tính, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng những ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể.

Để đạt được tỉ lệ thành công cao trong điều trị, đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu và xây dựng phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang gồm 3 giai đoạn, có thể điều chỉnh linh hoạt để bám sát với thực tế tình trạng bệnh của từng bệnh nhân cụ thể.

Giai đoạn – ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN

Lâu nay, đa phần các bài thuốc Đông y chữa viêm amidan thường đi sâu vào điều trị căn nguyên bệnh ngay từ đầu nên khả năng xử lý triệu chứng viêm amidan cấp tính còn chậm. Cho đến khi bài thuốc phát huy hiệu được hiệu quả thì người bệnh có thể mất một khoảng thời gian chịu đựng triệu chứng sốt, đau nhức, sưng tấy niêm mạc họng.

Thấu hiểu được hạn chế này, trong phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dành riêng một giai đoạn chú trọng xử lý tốt các triệu chứng viêm amidan.

Ở giai đoạn này, Thanh hầu bổ phế thang xử lý triệu chứng viêm bằng cách kết hợp các vị thuốc theo nguyên tắc sơ phong thanh nhiệt, giải độc tiết hỏa, lợi yết. Thành phần thuốc ở giai đoạn này gồm các vị như kim ngân, liên kiều, thanh đại diệp, tang diệp, bồ công anh,… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, trừ mủ, giảm viêm đau, tăng cường lưu thông khí huyết và tân dịch.

Vì vậy, bệnh nhân sẽ cảm thấy các triệu chứng khô rát, sưng đỏ ở amidan, đau họng, ho, ho có đờm, sốt thuyên giảm rõ rệt. Nhờ xử lý nhanh các triệu chứng viêm amidan, thể trạng của bệnh nhân cũng được cải thiện, giúp tăng khả năng hấp thu tốt hơn ở giai đoạn điều trị tiếp theo và bệnh nhân cũng sẽ yên tâm để tiếp tục điều trị.

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Giai đoạn – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN GÂY VIÊM AMIDAN

Tại giai đoạn điều trị căn nguyên, thành phần chính của Thanh hầu bổ phế thang sẽ bao gồm các vị thuốc như Liên kiều, Bạc hà, Quất hồng bì, Hoàng kỳ, Bạch truật, hoài sơn, cam thảo… Khi phối hợp với nhau, chúng sẽ xử lý triệt để căn nguyên gây viêm amidan theo nguyên tắc chủ đạo BỔ CHÍNH KHU TÀ, tức là nâng cao chính khí, đẩy lùi tà khí. Trong đó:

  • Bổ chính: Các vị thảo dược kết hợp với nhau để điều lý tạng phủ, cân bằng âm dương, bồi bổ can – phế – thận, lưu thông khí huyết, điều hòa cơ thể, thanh nhiệt giải độc, kích thích và cải thiện tác dụng miễn dịch của bạch cầu để chống lại các virus, vi khuẩn tấn công gây viêm amidan.
  • Khu tà: Song song với quá trình bổ chính, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang còn sử dụng các thảo dược có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, virus, ngăn ngừa ngoại tà xâm nhập, tiêu viêm trừ mủ (loại trừ tà độc xâm nhập và gây bệnh trong cơ thể), giảm ho, sưng đau họng, làm lành tổ chức lympho và niêm mạc hầu họng.

Giai đoạn – ĐIỀU TRỊ PHỤC HỒI, NÂNG CAO ĐỀ KHÁNG, DỰ PHÒNG TÁI PHÁT VIÊM AMIDAN

Với mục tiêu mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, vượt trội, các bác sĩ của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã điều phối bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang ở giai đoạn sau cùng để điều trị phục hồi, dự phòng tái phát viêm amidan theo nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH.

Giai đoạn này chủ yếu sử dụng nhóm thảo dược có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch của cơ thể và hệ hô hấp, nuôi dưỡng khí huyết, bồi bổ can – phế – thận, điều hòa ngũ tạng, từ đó ngăn ngừa viêm amidan tái phát:

  • Phật thủ: giảm ho, long đờm, bổ tỳ phế, điều khí toàn cơ thể
  • Bách bộ: ôn phế, bổ phổi, sát trùng, kháng khuẩn
  • Kim ngân hoa: thanh nhiệt, giải độc, tán phong nhiệt, kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Liên kiều: kháng khuẩn, sát trùng, chống viêm, tan mủ, thanh nhiệt, giải độc
  • Cam thảo: bổ khí huyết, nhuận phế, ích khí, thanh nhiệt, lưu thông kinh mạch.

Người bệnh sẽ cần điều trị trong khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn tùy theo thể trạng và khả năng hồi phục. Sau khi cơ chế dự phòng và kháng bệnh của cơ thể được hồi phục, người bệnh không lo gặp phải tình trạng viêm amidan tái phát dai dẳng sau điều trị.

Đặc biệt, bài thuốc chữa viêm amidan sẽ được điều phối, gia giảm liều lượng và thành phần dược liệu cho phù hợp với đặc điểm cơ địa, diễn tiến viêm amidan của từng người bệnh. Vì vậy, hiệu quả điều trị đạt được trên từng bệnh nhân luôn ở mức cao.

Phác đồ Thanh hầu bổ phế thang điều trị viêm amidan phù hợp với từng thể bệnh

Viêm amidan có nhiều thể bệnh khác nhau vì vậy phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện được ứng dụng linh hoạt đối với từng trường hợp. Mỗi thể bệnh khác nhau, các bác sĩ sẽ điều chỉnh về nguyên tắc điều trị, thành phần thảo dược phù hợp với tình trạng bệnh, từ đó đạt được hiệu quả điều trị cao trên từng người bệnh.

Bài thuốc điều trị cho bệnh nhân viêm amidan thể phong nhiệt

Theo bác sĩ Lê Phương, bệnh viêm amidan do phong nhiệt ngoại xâm cần chủ chủ trị theo nguyên tắc sơ phong thanh nhiệt, giải độc lợi họng. Trong phác đồ điều trị viêm amidan sử dụng các thảo dược như kinh giới, phòng phong, cam thảo, kim ngân hoa, liên kiều, xích thược, hoàng cầm, cát cánh,…

Nếu bệnh nhân viêm amidan đau đầu nhiều thì có thể bổ sung thêm  mạn kinh tử, cảo bản. Còn bệnh nhân có triệu chứng ho, ngứa rát họng nhiều thì dùng thêm các vị thuốc huyền sâm, thuyền thoái, quất hồng bì. Với bệnh nhân viêm amidan có triệu chứng đau họng, rát họng nhiều thì cần bổ sung thêm cả xạ can, sơn đậu căn trong bài thuốc.

Bài thuốc điều trị cho bệnh nhân viêm amidan thể phong hàn

Trường hợp bệnh nhân viêm amidan do phong hàn (hàn khí) bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, thì nguyên tắc điều trị chính phải là tân ôn giải biểu, sơ phong tán hàn. Trong bài thuốc, sử dụng nhiều thảo dược có tác dụng xua tan hàn khí, cải thiện tình trạng phong hàn. Một số thảo dược tiêu biểu như kinh giới, phòng phong, cát cánh, bạc hà, cam thảo, tô diệp, cương tàm, sinh khương.

Nếu bệnh nhân viêm amidan kèm theo triệu chứng tắc mũi, chảy nước mũi nhiều thì bổ sung thêm hai vị thuốc là thương nhĩ tử và tân di. Bệnh nhân có biểu hiện ho nhiều được kê thêm tử uyển, cát cánh. Còn ngứa họng nhiều sẽ sử dụng thêm xác ve và quất hồng bì.

Bài thuốc điều trị cho bệnh nhân viêm amidan phế vị nhiệt thịnh

Bệnh nhân viêm amidan do phế vị nhiệt thịnh, ngoại tà hóa nhiệt ở phế vị thì nguyên tắc điều trị cần tập trung vào thanh nhiệt giải độc, lợi hầu tiêu thũng. Bài thuốc chữa viêm amidan được gia giảm các thành phần nam dược như kim ngân hoa, liên kiều, đại hoàng, hoàng cầm, bạc hà, kinh giới, phòng phong, ngưu bàng tử. Trường hợp bệnh nhân có phế vị quá thịnh dẫn đến các triệu chứng đại tiện bì, bội đại hoàng sẽ cần dùng thêm thiên hoa phiên. Người bệnh viêm amidan có nhiều đờm mủ cần tăng cường bổ sung qua lâu nhân, bối mẫu.

Nếu có triệu chứng sốt cao bệnh nhân được bổ sung thêm thạch cao và trì mẫu. Còn khi họng sưng đau tấy rát nhiều, bác sĩ có thể bổ sung thêm thành phần đan bì, xích thược để tiêu viêm, giảm sưng.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

cta

Ưu điểm vượt trội của phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Theo Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương: “Phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện phát triển từ nền tảng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Một bài thuốc điều trị viêm amidan hiệu quả, chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố.

Trong đó những yếu tố quan trọng có thể coi là thế mạnh của phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện là công thức bài thuốc linh hoạt, đã được nghiên cứu kỹ càng trên cơ sở khoa học hiện đại, tương thích với nhiều bệnh nhân và độ an toàn cao”.

Nghiên cứu khoa học nâng tầm ứng dụng tinh hoa YHCT

Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua nhiều quá trình thử nghiệm trước khi đưa vào ứng dụng trong thực tiễn điều trị viêm amidan.

Xuất phát từ một công trình nghiên cứu khoa học, vì vậy, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh độ an toàn và hiệu quả sử dụng.

Cụ thể, theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành phân tích dược tính từng vị thảo dược, tách chiết dược chất, kiểm tra ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN, BÁN TRỪ DIỄN của bài thuốc, thử nghiệm trên mô hình thực nghiệm nhiều lần.

Nhờ được nghiên cứu kỹ càng nên khi ứng dụng vào thực tế Thanh hầu bổ phế thang mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, thuốc tương tác với cơ địa bệnh nhân an toàn. Cho đến nay, Nhất Nam Y Viện chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay ngộ độc khi sử dụng thuốc.

Sử dụng dược liệu chất lượng cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của phác đồ chữa viêm amidan Nhất Nam Y Viện chính là sử dụng 100% dược liệu sạch, nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều có nguồn gốc từ chính những vườn thảo dược sinh học chất lượng cao do Nhất Nam Y Viện xây dựng và phát triển..

Các vườn dược liệu của bệnh viện được nuôi trồng, thu hái, bào chế theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn. Mỗi loại thảo dược đều được trồng ở các khu vực có khí hậu thích hợp, thổ nhưỡng sạch, điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển như Hà Giang, Hưng Yên, Hòa Bình, Sơn La,…

Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược sạch, phát triển theo công nghệ cao
Thanh hầu bổ phế thang sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao

Điều phối linh hoạt, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người cao tuổi, người có cơ địa suy giảm miễn dịch, người bệnh viêm amidan mãn tính cần điều trị trong thời gian dài.

Ngoài sử dụng dược liệu sạch, các bác sĩ sẽ bổ sung thêm một số thảo dược có lợi, thích hợp với từng đối tượng người bệnh, chẳng hạn như:

  • Với trẻ nhỏ, do cơ địa và hệ miễn dịch còn chưa hoàn thiện, khả năng hấp thu thuốc kém. Do đó, trong bài thuốc điều trị các bác sĩ sẽ điều chỉnh thành phần thuốc, thêm vào một số thảo dược giúp bổ phế, bổ tỳ, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ ăn ngủ tốt hơn.
  • Với phụ đang mang thai thì cơ địa thường nhạy cảm, hệ miễn dịch suy yếu hơn bình thường. Ngoài bài thuốc đặc trị viêm amidan, bác sĩ sẽ kê thêm thảo dược tăng đề kháng, an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương,…
  • Với những chị em phụ nữ sau sinh, đang cho con bú thì phác đồ thuốc sẽ chú trọng tăng cường thêm các thành phần lợi sữa như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…

Như vậy, nhờ khả năng điều phối linh hoạt thành phần thuốc, phác đồ điều trị viêm amidan của Nhất Nam Y Viện có thể phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người bệnh và mang đến hiệu quả cao trên từng trường hợp bệnh nhân.

Đánh giá hiệu quả phác đồ chữa viêm amidan bằng bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Kể từ khi đưa vào ứng dụng phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang đến nay, Nhất Nam Y Viện đã giúp HÀNG NGHÌN bệnh nhân chữa khỏi viêm amidan cấp tính đến mãn tính. Nhiều bệnh nhân đã đưa ra những phản hồi tích cực về giải pháp điều trị viêm amidan này.

Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Như vậy, phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện vừa xử lý tốt các triệu chứng viêm nhiễm amidan lại vừa điều trị được tận gốc bệnh và dự phòng dược nguy cơ tái phát.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp có thể chấm dứt viêm amidan dai dẳng thì hãy tham khảo phương thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm amidan của Nhất Nam Y Viện. Người bệnh cần tư vấn về bài thuốc chữa viêm amidan thì hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện ngay nhé!

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (153)

  1. Hải hằng 37 says: Trả lời

    Tôi bị viêm amidan mấy năm nay đi khám bác sĩ bảo cắt amidan mà sợ còn chưa dám cắt

    1. Lan hạ says:

      Chữa thuốc đông y đi bạn, cắt amidan mình tìm hiểu cũng giảm đề kháng đấy, hôm nọ đọc bài viết có bé 15 tuổi cắt amidan chả hiểu sao chết trên bàn mổ, ghê quá

    2. Phương Trang says:

      Em đây, amidan sưng độ 3 bác sĩ bảo cắt uống thuốc Thanh hầu bổ phế thang khỏi nè, mọi người thử uống thuốc xem đã, dù gì chữa bằng thuốc không can thiệp bằng dao kéo cũng đỡ hơn. Nhiều người uống rivew ok mà

    3. Tín hằg says:

      Bạn ơi, giá thuốc sao vậy ạ

    4. Học hà says:

      Mình đang uống đây, uống 2 tuần đầu thấy đỡ vẫn đang uống tiếp nè, mình uống liệu trình gần 3tr/ tháng nhé

    5. Halo kids says:

      Ôi hôm nọ em mua cũng đông y giá hơn 3tr mà không ăn thua, để em qua đây thử xem, thấy giá tốt mà nhiều người khen hiệu quả thế

  2. Hòa tín says: Trả lời

    Em hay tiếp xúc với khói bụi, đề kháng cũng kém thấy mẹ bảo trước bé cứ dặt dẹo suốt. Đến giờ lúc nào cũng trong tình trạng viêm amidan mãn tính. Em tìm hiểu thuốc Thanh hầu bổ phế thang thì thấy khá tốt, nhưng công việc em bận không có thời gian sắc thuốc mới khổ chứ

    1. Lan nguyễn says:

      Ôi, yên tâm bạn ơi, phòng khám họ sắc cho mình về chỉ việc uống mà.

    2. Ngọc bie says:

      Thuốc gồm những gì bạn, có thuốc xúc miệng không

    3. kiot26 says:

      Có thuốc uống và ngậm bạn ơi. Ai bị ho rát họng ngày cứ ngậm tầm 3-4 lần là đỡ. Bạn mua nước muối sinh lý về xúc miệng hàng ngày là được nhé.

    4. Bình yên là đây says:

      Thuốc ngậm có đắng quá không chị, em đang định mua cho bé nhà em ngậm phòng, nó thi thoảng cứ húng hắng ho

    5. kiot26 says:

      Thuốc ngậm hơi ngọt nhẹ, không đắng, dễ ngậm lắm em. Mua cho bé thì hỏi ý kiến bác sĩ trước xem liều lượng dùng nhé.

    6. Biết tuốt says:

      Góc chia sẻ, hướng dẫn cách dùng ở đây luôn nè:

  3. nhung túi says: Trả lời

    Mình suốt ngày bị rát họng, cổ họng vướng ăn uống không nổi, cộng với nghén nữa, bầu 4 tháng vẫn cứ nghén chán quá. Thanh hầu bổ phế thang có chữa cho bà bầu không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn nhung túi !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, trường hợp của bạn đang mang bầu cần bác sĩ thăm khám trực tiếp để đưa ra liệu trình thuốc phù hợp nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Quý says:

      Mình chửa tháng thứ 4 cũng dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang, thuốc ngậm hiệu quả đó bạn, mình ngậm thấy họng êm đỡ đau rát , đỡ ho

    3. Hải hằng says:

      Thuốc ok không bạn, mình chỉ lo ảnh hưởng đến bé thôi, nhà có 1 mụn con có vấn đề gì chắc chết quá. Đọc báo họ hay bảo thuốc đông y nguồn gốc k rõ ràng nên hơi sợ

    4. Mẹ Pi says:

      Mình uống đây, bình thường bạn ơi, Nhất nam y viện có thuốc nguồn gốc rõ ràng bộ y tế kiểm định, bác sĩ cho mình xem luôn đó. Mình con đầu cũng lo, tìm hiểu kĩ lắm mới dám dùng. Mà dùng cho đỡ mệt chứ mình mệt con cũng mệt theo ảnh hưởng sức khỏe 2 mẹ con đó

    5. Huyền anh nguyễn says:

      Thanh hầu bổ phế thang chữa cho các đối tượng này nè bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *