Chuyên gia và người bệnh nói gì về bài thuốc chữa mề đay “tiến vua” Tiêu Ban Hoàn Bì Thang?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đặc trị mề đay của Nhất Nam Y Viện, được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản dựa trên các phương thuốc chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Hiện nay, bài thuốc được đánh giá là giải pháp trị bệnh tối ưu và cho hiệu quả vượt trội. Để làm rõ điều này, hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia, người bệnh để có được cái nhìn đúng nhất về hiệu quả của bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Giải pháp đặc trị mề đay toàn diện kế thừa tinh hoa YHCT Triều Nguyễn

Điều trị mề đay được đánh giá là hiệu quả khi đảm bảo đồng thời các yếu tố: Không còn triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn trên da, loại bỏ được căn nguyên gốc rễ gây bệnh và không bị tái phát sau điều trị. Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong số rất ít bài thuốc hiện nay đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm nghiệm chuyên sâu

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là kết quả công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc, với TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh là cố vấn, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê phương là chủ đề tài.

Để hoàn thiện bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu các phương thuốc chữa mẩn ngứa do danh y, ngự y triều Nguyễn dâng lên vua Gia Long; kết hợp với những bài điển dược dưỡng can thận, bổ khí huyết được ghi lại trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản
Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản

Quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bài thuốc diễn ra trong suốt 3 năm với hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, thử nghiệm về thành phần dược chất cũng như hiệu quả của bài thuốc. Tất cả đều được thực hiện dựa trên các máy móc, công nghệ hiện đại. Quá trình phân tích, kiểm nghiệm còn có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn uy tín như Học viện Quân y, Bệnh viện YHCT Trung ương.

Trước khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 200 bệnh nhân và cho thấy kết quả đáng ngạc nhiên với tỷ lệ khỏi bệnh lên tới 96%. Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ở thời điểm hiện tại vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn vừa mang lại hiệu quả vượt trội trong trị bệnh. Bài thuốc đáp ứng điều trị tốt cho mọi thể bệnh, mọi đối tượng người, bao gồm cả trẻ em, người già, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú.

Cơ chế trị bệnh TẬN GỐC, hiệu quả nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát

Nhờ kế thừa công thức thảo dược “VÀNG” từ Thái Y Viện triều Nguyễn, kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo và phát triển theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã mang tới hiệu quả trị bệnh triệt để, đồng thời nâng cao sức đề kháng, cải thiện miễn dịch của cơ thể. 

Theo thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Mề đay là bệnh lý toàn thân, xuất phát từ can, thận, phế. Khi phế nhiệt, can hư, thận suy yếu sẽ khiến cảm thụ phong hàn, uất tích độc tố trong cơ thể, dưới da. Từ đó phát ra các triệu chứng như  ngứa ngáy, phù nề, nổi mẩn, nóng rát,… ngoài da. Để chữa trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát cần điều trị cả triệu chứng bên ngoài và loại bỏ căn nguyên bên trong, đồng thời cường đề kháng, miễn dịch và phòng ngừa tái phát…”

Như vậy, với cơ chế bổ chính khu tà, “công bổ kiêm thi” (công – bổ cùng lúc), bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã đáp ứng đầy đủ nguyên tắc trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Cụ thể:

  • BỔ CHÍNH là quá trình thuốc đi vào phủ tạng, bồi bổ phế khí, tăng cường chức năng thải độc của gan – thận, lưu thông khí huyết sinh dưỡng da, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng cơ thể chống lại dị nguyên gây bệnh.
  • KHU TÀ là quá trình thanh nhiệt, giải độc, tiêu trừ phong thấp khỏi cơ thể, đẩy lùi ngoại tà, chống dị ứng, khắc phục triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da.

Với cơ chế điều trị trên,Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không chỉ giúp đẩy lùi bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên mà còn hạn chế nguy cơ tái phát mề đay sau điều trị. Hiệu quả này càng được tối ưu hơn thông qua phác đồ điều trị 2 GIAI ĐOẠN VÀNG với 3 TÁC ĐỘNG toàn diện:

1/Giai đoạn điều trị triệu chứng 

Giai đoạn này được ưu tiên tiến hành trước, nhằm giảm khó chịu cho người bệnh và ổn định cơ thể. Nguyên tắc điều trị là khu phong, trừ thấp, tán hàn, thanh nhiệt, giải độc, chống dị ứng với các vị chủ dược như: Thuyền thoái, kinh giới, diệp hạ châu, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ,… Từ đó sẽ loại bỏ nhanh các triệu mề đay trên da như ngứa ngáy, nổi mẩn, phù nề,… trên da và cả các triệu chứng đi kèm như sốt, tiêu chảy,… Người bệnh cảm nhận hiệu quả chỉ sau 7 – 10 ngày.

Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị
Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị

2/Giai đoạn điều trị nguyên nhân và ngăn ngừa tái phát 

Được tiến hành khi cơ thể đã ổn định, triệu chứng được kiểm soát, người bệnh yên tâm điều trị và có khả hấp thu thuốc tốt hơn. Đây cũng là giai đoạn quan trọng nhất, quyết định đến việc bệnh có được giải quyết triệt để và có tái phát hay không.

Theo đó, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chủ yếu phát triển theo cơ chế “bổ chính” bằng việc gia tăng các vị thuốc như: Đan sâm, thục địa, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… với công dụng điều lý tạng phủ, phục hồi các chức năng, lập lại trạng thái cân bằng âm dương, vực dậy chính khí, nâng cao miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó, cơ chế tự phòng vệ sẽ được thiết lập, bệnh nhân không bị tà khí xâm nhập và ngăn ngừa được bệnh mề đay tái phát. 

Đáng chú ý, nhằm đáp ứng mục tiêu giải quyết bệnh mề đay dứt điểm từ triệu chứng đến căn nguyên, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn được sử dụng theo combo kết hợp “3 trong 1”. Cụ thể liệu trình bài thuốc được bổ sung thêm 2 chế phẩm gồm Nhất Nam Giải Độc HoànNhất Nam Bình Can giúp tăng khả năng tiêu độc, chống dị ứng, nâng cao chức năng các phủ tạng, miễn dịch. Nhờ đó mà hiệu quả đạt được cũng nhanh chóng hơn.

Hiệu quả được kiểm chứng trong thực tế điều trị với hơn 10.000 bệnh nhân tin dùng

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay đã được ứng dụng trong suốt 5 năm với hơn 10.000 người bệnh tin dùng. Bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn, đặc biệt là không bị tái phát sau điều trị.

Qua khảo sát thực tế, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã mang đến hiệu quả vượt trội trong suốt 5 năm ứng dụng:

  • 85% loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng mề đay, chữa khỏi bệnh sau 2-3 tháng
  • 10% trường hợp có thời gian điều trị kéo dài hơn, chữa khỏi bệnh sau 3 tháng do các triệu chứng khá nghiêm trọng, bệnh diễn tiến lâu năm, thường xuyên tái phát.
  • Số ít còn lại chỉ thuyên giảm triệu chứng do nhiều lý do như bỏ liệu trình giữa chừng, không tuân thủ phác đồ, cơ địa kém hấp thu….
Hiệu quả thực tế điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Hiệu quả thực tế điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Có thể thấy đây là những con số ấn tượng mà rất ít bài thuốc hiện nay có được, cho thấy thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc. 

Chuyên gia đánh giá bài thuốc chữa mề đay “tiến vua” Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện là đại diện tiêu biểu cho xu hướng phát triển của Y học cổ truyền trong xã hội hiện đại. Vì vậy, ngay sau khi được ứng dụng trong thực tế điều trị, bài thuốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền. 

Trong đó, nhiều chuyên gia đã thẳng thắn đưa ra góc nhìn, đánh giá của bản thân dưới góc độ chuyên môn, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bản chất cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc.

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay DUY NHẤT hiện nay kế thừa được những tinh hoa y học cổ truyền của Cung đình Huế. Nhờ vậy mà những giá trị YHCT trong suốt 150 năm triều Nguyễn được lưu giữ, phát huy và nâng tầm giá trị…”

Đó là lời nhận định của TTƯT. BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương. Cụ thể bác sĩ cho biết: 

Thái Y Viện là mô hình khám, chữa bệnh đầu tiên dưới triều Nguyễn, chuyên dành cho vua chúa, quan lại, hoàng tộc trong cung. Nếu xét theo hệ thống y tế ngày nay thì đây là đơn vị ở cấp cao nhất. Vì vậy Thái Y Viện là nơi quy tụ những Ngự y giỏi nhất, cùng những phương thuốc quý nhất, mang tới hiệu quả cao trong điều trị bệnh lý.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và phát triển dựa trên 4 phương thuốc chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Đồng thời kết hợp thêm cả những bài điển dược tăng cường chức năng phủ tạng, bồi bổ khí huyết của Thái Y Viện. Nhờ đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kế thừa được công thức thành phần vàng, cũng như cơ chế điều trị trong các phương thuốc bí truyền của Ngự y triều Nguyễn. Đó chính là điều mà tôi đánh giá cao ở bài thuốc này.

Thực tế, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của bác sĩ Lê Phương đã sử dụng trong điều trị mề đay mẩn ngứa từ lâu và đã chứng minh hiệu quả rõ ràng, giúp nhiều người chữa bệnh thành công. Tuy nhiên, sau khi được nghiên cứu và phát triển dựa trên các phương thuốc quý tiến vua Gia Long thì hiệu quả của bài thuốc được nâng cao. 

Hiện nay trong y học cổ truyền cũng có nhiều bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, nhưng nếu xét theo hàng cao cấp – trung cấp thì Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là bài thuốc nổi bật nhất trong hàng cao cấp về cả thành phần dược liệu lẫn hiệu quả điều trị.”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

“Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dẫn đầu xu hướng sử dụng nam dược sinh học tiêu chuẩn chất lượng cao trong điều trị bệnh, phát huy được giá trị “nam dược trị nam nhân” và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh…”

Đó là khẳng định của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam. Thấy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn cho biết: “Nam dược là những dược liệu được trồng trên môi trường thổ nhưỡng, khí hậu của Việt Nam nên phù hợp nhất với ĐẶC ĐIỂM CƠ ĐỊA của người Việt sinh sống trên môi trường thổ nhưỡng và khí hậu Việt Nam. Nói cách khác đây là những dược liệu tương thích và có khả năng phát huy công dụng tốt nhất với cơ địa người Việt. 

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là nam dược sinh học chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, được thu hái tại những vùng dược liệu chuyên canh ở Hà Giang, Bắc Kạn, Sơn La, Hòa Bình, Hưng Yên,… Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng công nghệ hiện đại trong nuôi trồng, sơ chế và bảo quản dược liệu, giúp đảm bảo được dược chất cao nhất và an toàn cho người dùng.”

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong số rất ít bài thuốc hiện nay đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, mục tiêu trong điều trị bệnh mề đay, cho hiệu quả toàn diện, lâu dài và phù hợp với mọi cơ địa người bệnh”

Đây là đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương trong buổi tọa đàm về chủ đề “Bệnh mề đay mẩn ngứa – Những sai lầm trong điều trị và hướng xử lý an toàn, hiệu quả”. Cụ thể bác sĩ Nhuần chia sẻ: 

Mề đay là một trong số những bệnh lý mãn tính về da khó điều trị dứt điểm nhất hiện nay do căn nguyên gây bệnh khá phức tạp. Tuy nhiên, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện đã loại bỏ được quan niệm này. Với cơ chế bổ chính khu tà tác động chuyên sâu, toàn diện, vừa xử lý triệu chứng và chú trọng loại bỏ căn nguyên và dự phòng tái phát nên có thể giải quyết triệt để được gốc bệnh và cho hiệu quả lâu dài, bền vững hơn. 

Ở các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay, liệu trình điều trị không thực sự rõ ràng, khiến người bệnh lâm vào tình trạng hoang mang vì không biết mình đã điều trị theo lộ trình như thế nào, với mục đích gì, có tác dụng ra sao.

Thêm vào đó, những bài thuốc này thường tập trung điều trị thẳng vào căn nguyên, gốc bệnh sau đó mới cải thiện triệu chứng bên ngoài. Tuy nhiên, cơ chế tác động này chưa thực sự tối ưu đối với những người bệnh có các triệu chứng mề đay cấp tính, thường xuyên tái phát nhiều lần.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã khắc phục hoàn toàn được những hạn chế này khi sử dụng theo phác đồ điều trị rất khoa học và rõ ràng. Trong đó, ưu tiên việc xử lý triệu chứng cấp tính trước, giúp ổn định cơ thể, đồng thời cũng tạo điều kiện để hấp thu thuốc tốt hơn ở giai đoạn điều trị chuyên sâu. Đặc biệt, phác đồ này sẽ được điều chỉnh linh hoạt, thành phần bài thuốc cũng gia giảm theo từng thể bệnh, cơ địa của mỗi người, giúp khả năng đáp ứng thuốc tốt hơn và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.”

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là giải pháp “đột phá” của y học cổ truyền, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người bị bệnh mề đay mẩn ngứa hiện nay…” (bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên GĐ Chuyên môn Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh)

Cụ thể, bác sĩ Vi Văn Thái, người được mệnh danh là “cây đại thụ” của làng Đông y tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Tiêu Ban Hoàn Bì Thang xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người bị bệnh mề đay hiện nay. Bởi bài thuốc có sự tập hợp của rất nhiều ưu điểm vượt trội, từ quá trình nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm khoa học, công thức thành phần dược liệu kế thừa từ Thái Y Viện triều Nguyễn, cơ chế điều trị chuyên sâu tận gốc, phác đồ toàn diện, đến combo thuốc “3 trong 1”, điều chỉnh linh hoạt theo từng thể bệnh,…

Nhờ đó, bài thuốc mang đến giải pháp đặc trị mề đay mẩn ngứa khoa học, hiệu quả cao. Đồng thời hiệu quả này cũng đã được chứng minh qua thực tế điều trị, Vì vậy với những người bị mề đay kéo dài, thường xuyên tái phát nên điều trị chuyên sâu bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang để có được hiệu quả triệt để, lâu dài…”.

Người bệnh nói gì về hiệu quả chữa trị tận gốc của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang?

Không chỉ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao, mà những người đã trực tiếp điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn BÌ Thang tại Nhất Nam Y Viện cũng có những chia sẻ, phản hồi tích cực. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh đã được ban biên tập thu thập, trong có không ít những phản hồi từ các diễn đàn uy tín.

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Chị Hoàng Thị Ngọc Nhung (32 tuổi, Hà Nội) bị mề đay dị ứng thời tiết từ năm 2016. Trong suốt 4 năm, chị đã tìm đến nhiều bệnh viện, chữa ở nhiều nơi và dùng nhiều loại thuốc khác nhau, trong đó có không ít những sản phẩm hỗ trợ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nhưng đều không thể khỏi được bệnh. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi cuối năm 2020, chị Ngọc Nhung đến khám chữa tại Nhất Nam Y Viện. Chị chia sẻ: 

Tôi thực sự không nghĩ rằng căn bệnh mề đay này lại kéo dài dai dẳng suốt nhiều năm như vậy, lúc đầu cứ nghĩ chỉ là dị ứng thông thường. Tôi đã dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh đều tái phát vậy mà lại được điều trị khỏi chỉ sau gần 3 tháng tại Nhất Nam Y Viện. 

Lúc đầu tôi thấy ấn tượng vì bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được phát triển dựa trên những phương thuốc chữa mẩn ngứa bí truyền từng dùng cho vua Gia Long. Sau khi sử dụng thì tôi thấy ưu điểm lớn nhất của bài thuốc là bệnh mề đay được chữa khỏi chỉ sau 1 liệu trình và mang đến hiệu quả lâu dài. Đã gần 1 năm nay rồi tôi chưa bị tái phát lại. Ngoài ra, chữa mề đay tại ây cũng an toàn, lành tính, trong suốt thời gian dùng thuốc tôi không gặp tác dụng phụ nào, rất an tâm…

Đặc biệt, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng là bài thuốc đã giúp NSƯT Thanh Hiền loại bỏ hoàn toàn căn bệnh mề đay mẩn ngứa từng “đeo bám” suốt nhiều năm. Nghệ sĩ cho biết:

Trước khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, tôi cũng khá ngại uống thuốc Đông Y. Một phần vì tác dụng chậm, lại phải đun sắc lâu, cầu kỳ, khá tốn thời gian. Nhưng bài thuốc này thì khác, được bào chế dưới dạng cao đặc, mỗi lần dùng chỉ cần pha 1 thìa cao cùng nước ấm, hòa tan rồi uống là được. Cả quá trình mất chưa đầy 1 phút. Sử dụng thuốc khá tiện, nhanh chóng, không phải đun sắc cầu kỳ. Thuốc cũng thơm mùi thảo mộc, dễ uống.

Mừng nhất là bài thuốc cho hiệu quả rất tốt. Khoảng 2 tuần đã thấy hiệu quả và sau 1 tháng sử dụng, tình trạng nổi mẩn đỏ, sưng ngứa ngoài da của tôi đã biến mất hoàn toàn, cơ thể cũng khỏe dần, ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe ổn định hơn. Đến khi dùng hết liệu trình thì cơ thể phục hồi hoàn toàn, cảm thấy khỏe mạnh từ bên trong. Từ đó tới nay đã nhiều năm trôi qua mà tôi không còn bị mề đay thêm một lần nào nữa….”

Như vậy, từ những đánh giá của chuyên gia cùng phản hồi tích cực từ phía người bệnh đã thêm phần khẳng định về chất lượng cũng như hiệu quả của bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Nếu muốn được tư vấn thêm về liệu trình bài thuốc, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ:

[cta-hotline]

BÀI XEM NHIỀU:

Bình luận (146)

  1. Trần Thiên says: Trả lời

    Mình muốn hỏi về khám đông y là khám như nào vậy mọi người, có xét nghiệm máu hay là gì khác không hay chỉ bắt mạch thôi, tôi thấy nếu thế thì đơn giản quá liệu có chữa được mề đay này không?

  2. Thanh Tùng says: Trả lời

    Bị mề đay có nên kiêng cử gì nhiều ko mấy bác? Tôi đọc trên mạng thấy bảo kiêng cử 7749 điều thấy mà hoang mang luôn, tôi chỉ mới bị, mấy tháng trước bị rồi uống thuốc xong nó hết mà bây giờ nó bị lại, mua thuốc tấp vào mà chưa thấy tiến triển nữa :33

    1. Nguyễn Thị Mỹ Nhân says:

      Có chứ ạ, bệnh gì em không rành chứ mề đay này em bị mãi, thời tiết thay đổi chuyển mùa cái là em lại bị, em thấy mỗi lần bị là ngứa nên mn hay gãi ấy cái này cử tuyệt đối luôn là đừng ạ. Hôm nọ em gãi đến xước cả da, bị nhiễm trùng xong còn lâu khỏi hơn bth ấy, nên thôi né với cả kiêng các loại đồ ăn thức uống chứa chất kích thích rượu, bia thuốc lá, cà phê.. mấy đó uống vào là dễ suy giảm miễn dịch với làm bệnh lâu khỏi hơn ấy

    2. Kiều Anh says:

      Mắc mày đay hạn chế ra gió này, tắm nhanh tắm gọn đừng ngâm lâu không tốt với cả ăn uống thì né mấy đồ ăn gây dị ứng ra nữa. Chú ý ăn uống nhiều rau xanh, bổ sung đạm là được đó. Mình cũng từng bị xong rồi áp dụng những tiêu chí trên thì bệnh cũng không bị quá lâu, mau khỏe nhé bạn.

    3. Tuấn Anh says:

      Con mình đang bị mề đay này mà bé năm nay chỉ mới 6 tuổi, không biết đã đủ tuổi điều trị bằng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chưa mong được giải đáp, mình xin cảm ơn ạ.

    4. Ngọc Huyền says:

      Xí Muội của mình cũng bị mề đay đây mom, bé cũng mới có bốn tuổi thôi mà đã bị rồi với mình cũng đang cho con dùng tiêu ban hoàn bì thang để chữa này, hiệu quả rất tốt. Tính ra bé nhà mình bị nhẹ nên bs chỉ kê đơn thuốc điều trị 2 tháng thôi, mới hơn một tháng nay mình thấy con đã đỡ nhiều, hồi trước gãi suốt đêm không ngủ được quấy khóc, vợ chồng mình lao đao mà uống thuốc nó dịu lại, không ngứa nên bé ăn được, ngủ được. Mom tham khảo ở đây nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *