Bí quyết “Dược Tửu” cải thiện đau nhức xương khớp Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu chắt lọc từ tinh hoa y học của Thái Y Viện triều Nguyễn, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, đẩy lùi nhiều tình trạng bệnh lý, đặc biệt là cải thiện về các vấn đề đau nhức xương khớp như viêm khớp, đau vai gáy, gai cột sống, thoái hóa khớp,…

Dược tửu Nhất Nam Y Viện cải thiện đau nhức xương khớp từ tinh hoa Y học cổ truyền

Với mục đích đem lại một bài thuốc ngâm rượu hảo hạng, có tác dụng bồi bổ tăng cường sức khỏe chuyên sâu, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý như xương khớp, tiêu hóa, mất ngủ, sinh lý,…và phòng chống bệnh tật, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện không chỉ nghiên cứu chắt lọc tinh hoa từ các phương thuốc ngâm rượu do các ngự y Thái Y Viện bào chế tiến lên vua chúa triều Nguyễn mà còn phân tích chuyên sâu từng bí dược cho từng đầu bệnh.

Theo đó, riêng về đầu bệnh xương khớp, các y bác sĩ đã chủ động vận dụng kiến thức kinh nghiệm của mình kết hợp với những tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn nghiên cứu thành công các vị dược cần có hỗ trợ điều trị cải thiện các vấn đề đau nhức xương khớp.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện giúp khỏe xương mạnh cốt
Dược tửu Nhất Nam Y Viện giúp khỏe xương mạnh cốt

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu giúp khỏe xương mạnh cốt từ sâu bên trong, hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng đau nhức tê bì, giúp làm lành các thương tổn, phục hồi xương khớp toàn diện. Hơn hết, khi sử dụng dược tửu đều đặn sẽ có tác dụng bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện kế thừa và phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu chữa đau nhức xương khớp cho vua chúa như: Minh Mạng Thang, Tứ quân tử thang, Tứ vật thang, Bát chân thang,… Nhờ các bài thuốc này mà sức khỏe của vua chúa triều Nguyễn lúc bấy giờ cải thiện đáng kể, tình trạng đau nhức xương khớp, mệt mỏi được đẩy lùi.

Cái hay của những bài thuốc này là sử dụng rượu quý làm chất dẫn để ngâm các vị dược quý, chắt lọc các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho xương khớp, mang trong mình nhiều tác dụng: khu phong trừ thấp, bồi bổ nguyên khí, nâng cao chính khí, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương đẩy lùi tà khí có trong cơ thể, giúp đả thông kinh lạc toàn diện, làm chậm quá trình thoái hóa khớp,…

Nhờ nắm chắc căn nguyên gây bệnh xương khớp, các y bác sĩ Nhất Nam Y Viện tiếp tục có những cải tiến mới trong bào chế, phối vị, gia giảm thành phần liều lượng sao cho phù hợp nhằm giúp bài thuốc ngâm rượu phát huy tối đa công dụng. Trải qua nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm, Nhất Nam Y Viện đã thành công cho ra đời Nhất Nam Minh Mạng Tửu.

Bài thuốc phối chế từ hơn 40 dược liệu quý “mạnh cường gân cốt”

Đi theo nguyên tắc “Quân – Thần – Tá – Sứ” của y học cổ truyền, dược tửu Nhất Nam Y Viện có bảng thành phần thảo dược quý từ hơn 40 vị thuốc “trên rừng dưới biển”. Đặc biệt, có nhiều vị thuốc chuyên đặc trị bệnh xương khớp trong y học cổ truyền đã được nghiên cứu và ứng dụng cho nhiều bài thuốc hiện nay như:

Bảng thành phần thảo dược quý từ hơn 40 vị thuốc
Bảng thành phần thảo dược quý từ hơn 40 vị thuốc

Nhóm các vị thuốc bí dược điều trị xương khớp từng sử dụng riêng cho vua chúa triều Nguyễn:

  • Cao ban long: Là vị dược quý được nấu từ gạc sừng hươu, cung cấp đến 26 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Canxi, Magie, Phospho, Kẽm, Sắt, Keratin (collagen),… có tác dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ dưỡng huyết, hỗ trợ đảm bảo cấu trúc của xương, tăng độ dẻo dai cho cơ xương khớp, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê chức chân tay.
  • Linh Chi: Theo Đông y, Linh Chi có vị nhạt, tính ấm quy vào kinh tâm, can, phế có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, cường kiện gân cốt, điều trị đau nhức rất tốt.
  • Lộc nhung: Là một vị thuốc quý thứ hai trong tứ đại danh dược của y học cổ truyền (Sâm, Nhung, Quế, Phụ), có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, làm mạnh gân xương rất hiệu quả.
  • Kê huyết đằng: Từ xa xưa, Kê huyết đằng được biết đến là vị thuốc quý, có vị đắng tính ấm, mang trong mình nhiều công dụng như đả thông kinh lạc, bổ khí bổ huyết, làm mạnh gân xương, chữa các chứng đau lưng mỏi gối, điều trị phong thấp.
  • Sâm cao Ly: Là dược liệu quý hiếm, có vị ngọt tính ôn, được quy vào 3 kinh phế, tỳ và tâm, có tác dụng cải thiện sức khỏe chung của cơ thể nhờ công dụng bồi bổ khí huyết, yên tinh thần, chữa các chứng mệt mỏi đau nhức rất hiệu nghiệm.
  • Cốt toái bổ: Là vị dược có nhiều cái tên khác như tổ phương, tổ rồng, tắc kè đá có vị đắng, tính ôn, quy vào kinh can và thận, có tác dụng bổ can, bổ thận, mạnh gân cốt, hành huyết, phá ứ, khu phong trừ thấp và giảm đau, hỗ trợ cải thiện các vấn đề đau nhức do xương khớp gây ra.
Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang đẳng cấp Hoàng Cung

Nhóm các vị thuốc bổ xương bổ khớp được sử dụng trong hầu hết các bài thuốc y học cổ truyền:

  • Bạch truật: Là vị thuốc có tác dụng ích khí, kiện tỳ và bổ vị, thường được sử dụng để bồi bổ thể trạng, nâng cao sức khỏe, chữa nhiều chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa, ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp.
  • Thục địa: Theo các tài liệu cổ, thục địa có vị ngọt, tính ôn, quy vào 3 kinh tâm, can, thận, có tác dụng dưỡng âm bổ thận, hồi phục sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, theo một số nghiên cứu khác, Thục địa còn có các công dụng như ngăn ngừa loãng xương, kháng viêm, tăng cường miễn dịch, nâng cao chính khí.
  • Đỗ trọng: Vị thuốc được dụng nhiều trong các bài thuốc Đông Y, vị cam, tính ôn, quy vào Can, Thận, có tác dụng mạnh gân xương cốt, có khả năng ngăn chặn sự phát triển của chứng viêm khớp, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho các xương khớp, từ đó hạn chế tình trạng thoái hóa khớp.
  • Hoàng kỳ: Có vị ngọt, tính ôn, lợi vào kinh phế, tỳ, có tác dụng ích khí, tăng cường chức năng của các tạng phủ, trị suy nhược của cơ thể. Vì vậy mà Hoàng kỳ xuất hiện nhiều trong các bài thuốc Đông Y.
  • Đương quy: Vị ngọt cay, tính ôn quy vào kinh tâm, can và tỳ, có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh chỉ thống, trị đau nhức xương khớp, thanh lọc giải độc cơ thể, chống oxy hóa,…
  • Cẩu tích: Có vị đắng, tính ôn quy vào kinh can và thận, có tác dụng bổ thận, điều trị chứng phong tê thấp, mạnh gân xương cốt, đẩy lùi các triệu chứng đau lưng mỏi gối.
  • Dâu đau xương: Đây là vị thuốc quý cho bệnh xương khớp, có vị đắng tính mát, quy vào kinh can, có tác dụng thư cân hoạt lạc, khu phong trừ thấp, chủ trị cho các chứng đau nhức xương khớp hoặc phong tê thấp. 

Bên cạnh đó còn các nhóm vị dược hỗ trợ tiêu viêm, giảm đau hiệu quả như Kim ngân cành, Khiếm thực, Đại táo, Câu kỷ tử, Hà thủ ô,…

Đặc biệt, tất cả các vị dược này đều được đội ngũ chuyên gia bác sĩ nghiên cứu sử dụng từ nguồn dược liệu sạch do chính Nhất Nam Y Viện trồng và phát triển theo công nghệ sinh học, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO, có hàm lượng dược chất cao nhất, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. 

Quy trình ngâm ủ Độc Quyền tạo nên công dụng chuyên biệt, an toàn, hiệu quả

Bên cạnh quy tụ nhiều vị dược quý hiếm, Dược tửu Nhất Nam Y Viện mang đến hiệu quả trong việc cải thiện đau nhức xương khớp toàn diện là còn nhờ quy trình ngâm ủ Độc Quyền của Nhất Nam Y Viện. Theo đó, bài thuốc được ngâm ủ bằng bình sành không tráng men được đặt thiết kế riêng tại làng gốm Bát Tràng; sử dụng rượu Làng Vân – Bắc Giang làm chất dẫn để ngâm ủ thảo dược trong thời gian trên 1 năm trở lên.

Quy trình ngâm ủ độc đáo
Quy trình ngâm ủ độc đáo

Hơn hết quy trình này diễn ra tuân thủ theo nguyên tắc vị dược càng quý sẽ được sắp trên cùng, các vị dược khác được sắp ở dưới. Điều này đảm bảo trong quá trình ngâm ủ các dược chất có trong từng vị thuốc quý thẩm thấu từ trên xuống dưới, đem đến từng giọt rượu đậm đặc hương vị, phát huy trọn vẹn công dụng cho người uống. Trong đó, bài thuốc phát huy tác dụng đối với nhóm bệnh lý xương khớp gồm:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp tận gốc, tái tạo và làm lành thương tổn cơ xương khớp, làm chậm quá trình lão hóa khớp, cải thiện các triệu chứng đau nhức, tê bì, phục hồi khả năng vận động.
  • Tiêu viêm, tiêu dịch, giúp thông huyết mạch, giải độc thanh lọc cơ thể, nhờ đó đẩy lùi các triệu chứng sưng phù, sưng đau do các các bệnh lý xương khớp gây ra.
  • Bổ sung các hoạt chất, dưỡng chất cần thiết có lợi cho xương khớp, phục vụ cho quá trình tăng cường sản sinh dịch nhầy bôi trơn sụn khớp, hỗ trợ khả năng vận động linh hoạt, đẩy lùi các triệu chứng đau nhức do bệnh gây ra.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu bồi bổ, tăng cường sức khỏe, không phải là bài thuốc chữa bệnh nên việc cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp sẽ diễn ra từ từ qua từng giai đoạn. Thông thường, khách hàng bị các vấn đề về xương khớp như đau nhức, sưng viêm, thoái hóa,…sẽ nhận thấy những chuyển biến tích cực qua thời gian sử dụng.

Hầu như chỉ sau  2 – 3 tháng tùy vào thể trạng, mức độ nặng nhẹ của bệnh xương khớp mà các triệu chứng đau nhức sẽ dần dần được đẩy lùi hẳn. Sau khi khỏe hẳn, người dùng vẫn tiếp tục duy trì sử dụng bài thuốc ngâm rượu này để bồi bổ tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát.

>> XEM VIDEO QUY TRÌNH NGÂM NHẤT NAM MINH MẠNG TỬU:

Chuyên gia và khách hàng nói gì về dược tửu Nhất Nam Y Viện

Là bài thuốc ngâm rượu bồi bổ đã được nghiên cứu ứng dụng cho hiệu quả cao trong việc bồi bổ, phòng trị và cải thiện nhiều bệnh lý, Dược tửu Nhất Nam Y Viện nhận được sự quan tâm của nhiều chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Viện Phó Viện Y Dược cổ truyền dân tộc nhận định:

Tôi đánh giá cao hành trình nghiên cứu, nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện khi vận dụng kinh nghiệm y học cổ truyền kết hợp tinh hoa từ các công thức ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn để tạo nên Dược tửu Nhất Nam Y Viện mang lại hiệu quả bồi bổ, tăng cường sức khỏe chuyên sâu. Đặc biệt, bài thuốc ngâm rượu còn có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện được nhiều bệnh lý đặc biệt là bệnh xương khớp. Tôi tin rằng với những người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp thì không thể bỏ qua bài thuốc ngâm rượu quý giá này”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc cũng đánh giá:

Dược tửu Nhất Nam Y Viện là bài thuốc ngâm rượu đại bổ, quy tụ nhiều giá trị tinh hoa của y học cổ truyền giúp. Tôi đánh giá cao những công dụng mà bài thuốc mang lại trong việc bồi bổ sức khỏe, cải thiện được các triệu chứng đau nhức xương khớp . Bởi bài thuốc quy tụ hơn 40 vị dược quý, trong đó có nhiều vị thuốc xương khớp có dược tính mạnh mẽ phát huy công dụng mạnh gân cốt, đả thông kinh lạc, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tái phát.

Hơn hết, nhiều khách hàng cũng gửi phản hồi tích cực về hiệu quả mà bài thuốc ngâm rượu của Nhất Nam Y Viện mang lại sau khi sử dụng.

Chú Thành Thái, 63 tuổi, thỉnh thoảng khi mưa gió trở trời lại đau nhức đầu gối, đi lại khá khó khăn. Tuy nhiên từ khi uống Dược tửu Nhất Nam Y Viện được con trai mua biếu cho, chú đã chấm dứt tình trạng đau nhức chỉ sau hơn 2 tháng. Đặc biệt, chú còn cảm nhận sức khỏe bản thân ngày càng được cải thiện, chú ăn ngon ngủ sâu giấc, không bị tỉnh giữa đêm như trước nữa.

Hay chị Lan 42 tuổi, Hà Nội chia sẻ:

Đợt vừa rồi thấy chồng mang về bình rượu ngâm trông rất sang trọng, tôi tò mò hỏi được biết đến đây là rượu bồi bổ rất tốt cho sức khỏe, có khả năng cải thiện nhiều bệnh lý do Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, hoàn thiện từ nhiều dược liệu quý hiếm.

Vì bị chứng đau lưng mấy năm nay, nên tôi cũng thử uống mỗi ngày 15ml, sau hơn 1 tháng sử dụng tôi thấy mình khỏe ra, không còn đau lưng, xoay người hay vận động mạnh thấy thoải mái dễ chịu hơn hẳn”. 

Là một trường hợp gặp phải tình trạng thoái đốt sống cổ nhiều năm, anh Hoàng Dũng 45 tuổi, Vĩnh Phúc, anh có chia sẻ:

Từ khi biết đến bài rượu thuốc Nhất Nam Y Viện thông qua sự giới thiệu của một người bạn, tôi đã không ngần ngại mua về sử dụng. Sau hơn 1 tháng, tôi khá bất ngờ về những gì mà bài thuốc này mang lại, sức khỏe tốt hơn, các triệu chứng đau nhức được đẩy lùi. Nhờ bài thuốc ngâm rượu này mà tôi cảm thấy xương khớp khỏe ra, khi cúi người hay khom lưng xuống không bị cảm giác đau buốt hay tê tái nữa”. 

Nếu bạn đang có nhu cầu bồi bổ tăng cường sức khỏe, cải thiện đau nhức xương khớp chủ động liên hệ đặt mua ngay Dược tửu Nhất Nam Y Viện qua:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *