[Review] Đánh giá tổng hợp của người bệnh về hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với những ưu điểm về công năng xử lý bệnh cùng độ an toàn, lành tính cao, Uy Long Đại Bổ đã trở thành bài thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nổi tiếng, được hơn đông đảo anh em nam giới tin tưởng, đánh giá cao. Minh chứng rõ ràng nhất là những feedback, chia sẻ thực tế của người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, hiệu quả với MỌI ĐỐI TƯỢNG

Trong vòng 5 năm ứng dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tại phòng khám Nhất Nam Y Viện, Uy Long Đại Bổ đã nhận về rất nhiều đánh giá, bình luận tích cực từ phía người bệnh. Phần lớn những ai từng sử dụng thuốc, dù ở độ tuổi, mức độ bệnh nào cũng đánh giá đây là bài thuốc cho công năng tốt, tác dụng dài lâu.

Anh chàng giám đốc kinh doanh và hành trình tìm lại bản lĩnh với Uy Long Đại Bổ

Anh Tuấn Giang – Giám đốc kinh doanh của một doanh nghiệp nước ngoài là một trong số nhiều nam giới khốn khổ vì tình trạng yếu sinh lý.

Mỗi lần làm chuyện “ấy”, anh phải kích thích rất lâu mới lên được, khi cương được rồi thì chỉ 2 – 3 phút là đã xìu xuống, chẳng kịp làm gì. Điều này khiến anh dần trở nên tự ti, mỗi khi vợ gần gũi là anh tìm những lý do khác để trốn tránh. Dần dần anh cũng không còn ham muốn với chuyện vợ chồng.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến vợ chồng anh ngày càng xa cách và “không tìm được tiếng nói chung”. Điều khiến anh tuyệt vọng hơn nữa là anh đã dùng nhiều loại thuốc, từ thuốc trong nước đến thuốc nhập ngoại nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nhưng anh vẫn không từ bỏ, quyết tâm chạy chữa khắp nơi để cứu vãn lại hạnh phúc gia đình. Trong 1 lần tình cờ xem được trên chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, anh biết đến Nhất Nam Y Viện. Khi đến thăm khám, may mắn anh được trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện trực tiếp khám chữa và kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Nhờ vậy mà anh đã khôi phục lại khả năng sinh lý của mình.

VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lý cho nam giới

Anh chia sẻ: “Nhờ có bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi đã tìm được chính mình như ngày hôm nay. Bác sĩ Vân Anh rất tận tình, phân tích rất kỹ về tình trạng bệnh lý để tôi có thể hiểu được.

Bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong 3 tháng. Trước khi đến Nhất Nam Y Viện tôi cũng có tìm hiểu qua, được biết bài thuốc này được chính bác sĩ Vân Anh nghiên cứu và phát triển.

Thời gian đầu uống được 2 tuần, tôi cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và bắt đầu muốn được gần gũi vợ hơn. Hết tháng đầu tiên, tôi đã có thể làm chủ “cậu nhỏ”, cương nhanh và dễ dàng hơn, lúc này thời gian quan hệ cũng được cải thiện, từ 2p lên đến 5 – 10p.

Sau 3 tháng, tình trạng “yếu” đã được đẩy lùi, tôi đã tự cương tốt mà không cần phải kích thích bằng tay, không còn bị xìu giữa chừng như trước đây. Giờ đây tôi có thể “trả bài” tới 20 – 30 phút. Sau khi quan hệ xong tôi cũng không bị mệt mỏi, đau lưng như trước đây. Uy Long Đại Bổ đã giúp tôi tìm lại được chính mình, chuyện vợ chồng vì thế mà cũng sung mãn hơn, tình cảm vợ chồng cũng gắn bó hơn rất nhiều”.

Anh N.T.M (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) đã cải thiện thời gian quan hệ lên 20 phút với Uy Long Đại Bổ

Lúc còn thiếu niên, do thiếu hiểu biết nên anh N.T.M đã lạm dụng thủ dâm, điều này đã khiến anh phải chịu hậu quả xuất tinh sớm ngay khi mới 25 tuổi. Anh chia sẻ:

“Khi có bạn gái và phát sinh quan hệ, tôi mới biết bản thân mình đã bị xuất tinh sớm. Mỗi lần làm chuyện ấy tôi không làm chủ được “thằng nhỏ”, nhập cuộc chỉ được 30 giây – 1 phút là đã xuất.

Ở bên Nhật thì cũng có mấy loại thuốc tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ khá nổi tiếng nên tôi cũng mua về dùng. Nhưng uống mấy tháng trời, cũng cải thiện được có đôi chút, hôm nào không dùng là y như rằng.

Quá bất lực, tôi có tâm sự với đứa bạn thân ở Việt Nam, trước đây nó cũng bị xuất sớm nhưng giờ khỏi rồi. Hỏi ra thì nó có mách tôi dùng Uy Long Đại Bổ. Sau đó, tôi có tìm hiểu thêm về bài thuốc này trên báo chí, truyền hình, đọc review trên hội nhóm, thấy đa phần mọi người đều có phản hồi khá tốt. Nên là tôi quyết định liên hệ với bác sĩ Nhất Nam Y Viện để được tư vấn, dùng thuốc.

Vì ở xa nên tôi được bác sĩ của Nhất Nam Y Viện thăm khám, tư vấn qua điện thoại. Tôi thấy phương thức này khá ok, cũng tiện nữa. Bác sĩ tư vấn cho tôi rất kỹ lưỡng. Bác sĩ có bảo việc tôi lạm dụng thủ dâm sẽ khiến tinh khí hao tán nhiều khiến thận bị hư tổn, suy yếu, thế nên tôi mới bị xuất tinh sớm.

Sau đó bác sĩ có kê đơn và gửi thuốc Uy Long Đại Bổ sang tận Nhật Bản cho tôi. Bác sĩ còn hướng dẫn tôi cách ăn uống, sinh hoạt phù hợp để hỗ trợ thuốc nhanh đạt tác dụng. Dùng thuốc theo đúng chỉ định, giờ đây tôi đã đẩy lùi được tình trạng xuất tinh sớm…”.

>> Xem chi tiết phản hồi kết quả khắc phục xuất tinh sớm của anh N.T.M trong video dưới đây:

Tâm sự của anh chủ thầu xây dựng về cách lấy lại sinh lý sung mãn nhờ Uy Long Đại Bổ

Tâm sự của anh T.V.Đ (38 tuổi, Hà Nội) từng gặp phải tình trạng rối loạn cương dương. Mỗi lần quan hệ anh đã rất khó khăn để có thể giúp cậu nhỏ cương lên. Khi cương được, anh cũng phải nhanh chóng đưa vào luôn để quan hệ, nhưng vừa mới chạm vào chỗ đó của vợ là lại bị xìu xuống, không làm gì được.

Chia sẻ về quá trình khôi phục lại bản lĩnh của mình, anh cho biết:

“Từ ngày bị rối loạn cương dương, tôi luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm và khó khăn trong việc gần gũi vợ. Tôi có lên các nhóm kín trên facebook của hội anh em bị yếu sinh lý, xem có tìm được cách nào hay ho cho mình không.

Tôi thấy nhiều anh em chia sẻ là “đêm qua sung quá, làm tới 3h sáng mới cho vợ ngủ”, “1 đêm 2 nháy vẫn ngon lành” … hỏi ra mới biết là mọi người dùng “hàng nhanh”. Thấy vậy nên tôi cũng ham, lên mạng đặt thử thuốc về để tặng cho vợ 1 đêm sung sướng.

Anh T.V.Đ được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp

Quả thực đêm đó, dùng thuốc cái là thằng nhỏ của tôi đứng lên ngay. Sau bao nhiêu lâu tôi mới được 1 đêm trọn vẹn như vậy. Thế nhưng, sau khi xong việc, thằng nhỏ lại không chịu xuống, lại còn hơi nóng rát. Tôi đã nghĩ là chắc mới lần đầu dùng thuốc nên nhạy quá, đợi thêm xem sao. Cũng may 3 tiếng sau, thì nó cũng bình thường lại, nhưng vẫn kiểu hơi sưng đỏ. Vợ tôi được 1 phen hú hồn, mắng tôi tại sao lại dùng thứ thuốc nguy hại như thế. Sau lần đó là tôi cũng “cạch mặt luôn”.

Mãi sau này tôi mới biết đến Uy Long Đại Bổ. Sử dụng thuốc được khoảng 20 ngày, tôi thấy cơ thể khỏe khoắn, có ham muốn về chuyện ấy hơn, tôi ăn uống ngon miệng hơn. Sau 2 tháng thì gần như không còn lo lắng xuất nhanh khi quan hệ, tôi cảm nhận cải thiện đến 90%.

Mặc dù có cải thiện rồi nhưng tôi vẫn duy trì dùng hết 3 tháng thuốc để đẩy lùi hết bệnh. Giờ đây tôi có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước rất nhiều, sau khoảng 15 – 20 phút mới xuất. Đặc biệt là sau khi quan hệ xong tôi không bị mệt mỏi”.

Dùng Uy Long Đại Bổ, anh trưởng phòng kinh doanh hết xuất sớm, báo tin vợ 2 vạch 

Anh N.V.T (32 tuổi, ở Vĩnh Phúc) là trưởng phòng kinh doanh của một công ty nội thất nên công việc luôn bận rộn nhưng chưa khi nào anh T cảm thấy mệt mỏi, stress vì công việc. Thế nhưng căn bệnh xuất tinh sớm là điều duy nhất khiến anh bận tâm vì không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn là nguyên nhân khiến vợ chồng anh mãi chưa có nổi 1 mụn con.

“2 vợ chồng tôi cưới nhau mấy năm trời thả mãi mà chưa có con. Tôi có đi khám ở 1 bệnh viện nam khoa nổi tiếng tại Hà Nội, bác sĩ bảo tôi bị xuất tinh sớm khá nặng, tinh trùng cũng kém nên rất khó để mang thai tự nhiên.

Sau đó bác sĩ có kê đơn cho tôi mấy loại thuốc để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm trước. Ban đầu dùng thuốc thấy cũng có tác dụng, thời gian quan hệ đã được cải thiện, nhưng sau mỗi lần “sinh hoạt” thì cơ thể lại yếu mệt không nhấc nổi người. 

Tôi biết là bản thân đang gặp phải tác dụng phụ nhưng thấy có chút tác dụng nên vẫn cố dùng. Thật không ngờ, bản thân tôi lại bị mất ngủ, đau đầu, đau dạ dày. Sau đó tôi dừng không dùng tiếp nữa. Bác sĩ có khuyên tôi chuyển sang dùng thuốc Đông y và giới thiệu tôi sang bên Nhất Nam Y Viện.

Tôi với vợ có sắp xếp 1 buổi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám. Đến đây vợ chồng tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp, bác sĩ tư vấn cho tôi rất nhiệt tình. Bác sĩ kết luận rằng nguyên nhân chính khiến sức khỏe sinh lý của tôi suy giảm nhanh là do thận hư, khí huyết kém lưu thông, không kiểm soát được tinh quan (cửa tinh). Vì thận chủ về sinh dục, khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì dẫn tới suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, khó có con,… Bên cạnh đó, tình trạng tiệc tùng bia rượu nhiều, thói quen thức khuya và căng thẳng tâm lý kéo dài càng khiến bệnh tình nặng thêm. Để khắc phục, bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong 3 tháng”.

Cuộc đời anh đã thay đổi khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau khi dùng hết liệu trình thuốc anh đã đẩy lùi tình trạng xuất sớm và đã gọi điện báo tin vui vợ “hai vạch”. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong video dưới đây:

Review từ người nổi tiếng về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Cũng giống với nhiều nam giới gặp vấn đề sinh lý hiện nay, nghệ sĩ Tùng Dương đã từng tìm đến Nhất Nam Y Viện để khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Chia sẻ về tình trạng bệnh, anh cho biết: “Ở độ tuổi 30, lúc đó tôi luôn tự tin trong chuyện vợ chồng, lần nào làm chuyện ấy cả 2 vợ chồng đều thỏa mãn. Ấy vậy mà đến khi bước vào độ tuổi ngũ tuần cùng guồng quay của công việc khiến tôi ngày một khó khăn với “chuyện ấy”.

Mỗi lần nhập cuộc “cậu nhỏ” lại không nghe lời, cứ ỉu xìu, kích thích mãi mới lên được xíu là lại rủ xuống rồi. Thời gian quan hệ của 2 vợ chồng, chưa lúc nào vượt quá được 5 phút. Dẫn dần khi nhắc đến chuyện giường chiếu là tôi cũng không còn hứng thú nữa.

Thấy sức khỏe sinh lý của mình không còn được sung mãn như trước thì tôi cũng có mua mấy loại thuốc tăng cường sinh lý về uống, thế nhưng chẳng thấy có tác dụng gì. Lúc đấy mới lo không biết có phải mình bị nặng quá không.

Tôi có kể với ông anh trong ngành thì được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Anh ấy bảo ở phòng khám này có bài thuốc Uy Long Đại Bổ hữu hiệu lắm. Và cuộc sống của tôi bắt đầu thay đổi từ giây phút này”.

Theo như hướng dẫn của bác sĩ Vân Anh cùng sự kiên trì sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương đã đẩy lùi thành công tình trạng sinh lý của mình cũng như tìm lại bản lĩnh chốn “phòng the”.

Anh đã có những chia sẻ về kết quả cũng như những đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên sóng VTV2 Chất lượng cuộc sống. Mọi người theo dõi chi tiết trong video dưới đây:

Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt không? – Review từ mạng xã hội

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía nam giới trong suốt thời gian gần đây. Chính vì vậy, trên các diễn đàn, mạng xã hội không ít những bình luận về bài thuốc này cũng như công dụng của Uy Long Đại Bổ mang lại. Đặc biệt, có nhiều câu hỏi liên về bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt không? Có bị tái phát trở lại không? luôn là những câu hỏi được nhiều người chú ý. Hãy cùng xem một số đánh giá từ phía khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc.

Khách hàng đánh giá trên webtretho.com:


Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao trên diễn đàn Web trẻ thơ
Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao trên diễn đàn diễn đàn

Kể từ khi đưa vào ứng dụng điều trị sinh lý nam, Nhất Nam Y Viện chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào ảnh hưởng do tác dụng phụ của thuốc gây ra. Ngược lại, đơn vị thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và lan tỏa nhiều hơn trên các hội nhóm.

Phản hồi từ phía khách hàng trên các hội nhóm:

Trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm chữa sinh lý trên facebook, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhắc đến rất nhiều
Trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm chữa sinh lý trên facebook, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhắc đến rất nhiều

Không dừng lại ở đó, đối với một số khách hàng sau khi sử dụng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều lời khen gửi về zalo, fanpage của đơn vị:

Nhờ những đánh giá công tâm từ đông đảo người bệnh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở thành cái tên HOT trên các trang báo chí, kênh truyền hình lớn như: VTV2 – Chất lượng cuộc sống, VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà, báo Suckhoedoisong.vn, báo VTC NEWS, báo Gia đình & Pháp luật…

Uy Long Đại Bổ được nhiều trang báo sức khỏe đưa tin và đánh giá cao
Uy Long Đại Bổ được nhiều trang báo sức khỏe đưa tin và đánh giá cao

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng điều trị các bệnh “tế nhị” cho nam giới và được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Với đội ngũ chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm, ứng dụng phác đồ điều trị đối chứng lập phương theo mô hình thăm khám của Thái Y Viện Triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện sẽ giúp các bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bán theo đơn với chỉ định chi tiết của bác sĩ cho từng bệnh nhân cụ thể. Vì vậy, nếu gặp tình trạng “yếu – xìu – ra nhanh”, các quý ông hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Nhất Nam Y Viện để đặt lịch thăm khám sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0888 598 102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (76)

  1. Toàn Batu says: Trả lời

    Có ai giúp mình giải đáp bên đông y này họ lấy dược liệu từ đâu mà toàn thảo dược quý thế không, có đúng là thảo dược thật không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Toàn Batu!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảnh N.Lee says:

      Người ta có cả vườn thuốc tự trồng nên anh khỏi cần lo, dược liệu được tự trồng hoàn toàn không đi nhập linh tinh đâu mà. Trung tâm còn giới thiệu vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO và được sở y tế cấp phép rồi cơ mà

    3. Đăng Duy says:

      Bị liệt dương cũng khoảng 1 tuần nay, gần như không thể cương cũng không có ham muốn, dù ăn cả đĩa hàu cũng không có hứng thú

    4. Mạnh's Tân's says:

      Cho ông hẳn một list thực phẩm dành cho người liệt dương này, cảm thấy không tự khắc phục được thì nên đi khám sớm ông nhé https://nhatnamyvien.org/liet-duong-nen-an-gi-5108.html

    5. Gina Vũ says:

      Thấy mấy ông toàn bị bệnh mà còn cố ở nhà tìm cách này cách kia mong hết bệnh được nữa tôi cũng chịu, đi khám nhanh không có ngày bất lực đéo làm được gì nữa đâu. Ông nào ngại hỏi tôi cho luôn cái địa chỉ Nhất nam y viện luôn này: số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  2. Hùng Ka says: Trả lời

    Ai biết giá cả của Uy long Đại bổ này không nổ giá cho mọi người tham khảo cái

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Hùng Ka!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kh Ải says:

      Tưởng rẻ thì dùng chứ ai ngờ tận mấy triệu 1 tháng, có ông nói xong một liệu trình bên đây phải hết hơn chục triệu

    3. Ngô Nam says:

      Bác thấy đắt chứ tôi thấy tiền nào của nấy xứng đáng mà. Tôi cũng vừa dùng xong uy long đại bổ để khắc phục xuất tinh sớm, ban đầu chỉ dưới 2 phút nhưng nay đã kéo dài được gần chục phút rồi đây này. Không biết người ta sao chứ tôi mà tự tin trong chuyện chăn gối thì cũng cảm thấy mình có uy trong gia đình hơn, vợ nó nghe lời hơn các ông ạ

    4. Ng.Quốc says:

      Cái này anh yên tâm vì em đã dùng uy long đại bổ vào khaongr 1 năm trước tới nay hiệu quả vẫn còn nguyên, cậu nhỏ vận hoạt động tốt mà không hề có dấu hiệu đình công

    5. Phamhai says:

      Bao tiền t cũng cân hết nhưng quan trọng tác dụng phải kéo dài đến nơi đến chốn, dùng xong phải cải thiện được từ nay về sau chứ không phải tạm bợ được vài bữa rồi thôi

  3. MẠNH KHÚC says: Trả lời

    Các chế thấy sao nếu mua Uy long đại bổ mà chỉ mua mỗi dạng tửu, t thấy có dạng tửu khá đúng ý t nên tính mua mỗi nó thì người ta có bán không

    1. thi minh says:

      Dạng tửu nó là dạng hỗ trợ thêm thôi chứ không phải thuốc chính trong đó đâu anh. Anh muốn mua thì họ cũng bán lẻ thôi nhưng quan trọng là uống mà không đem lại kết quả thì chỉ có phí tiền

    2. Trương Dương says:

      Cho hỏi xuất tinh sớm thì uống những dạng nào của Uy long Đại bổ

    3. Công Kiên says:

      Hỏi khó thế, cái này đi khám bác sĩ căn chỉnh và kê đơn chứ anh em ở đây có ai có chuyên môn đâu mà biết. Thôi thì t chia sẻ lại đơn thuốc của t ngày xưa đi khám bên Nhất nam y viện này cho bệnh xuất sớm đề mn tham khảo, gồm: uy long đại bổ tửu, đan, hoàn và loại đặc trị riêng cho xuất sớm nữa, uống kết hợp trong 4 tháng nhé

    4. Long says:

      Ối giờ, chơi 1 đống thuốc này trong 4 tháng á anh, có kiên trì được không, lỡ quên dùng rồi sao

    5. Thiên_Phú says:

      Kể ra thì nhiều thôi chứ nó được chế dạng viên nhỏ gọn có tý thôi, uống thuốc thì cứ hẹn giờ mà uống cho đỡ quên hoặc cứ ăn xong thì uống. T thấy tháng đầu còn hay quên chứ sau uống quen rồi tới lúc được dừng thuốc mà t còn theo phản xạ tìm thuốc để uống nữa mà

    6. Dũng Tôm says:

      Một lần lấy thuốc về sau đó uống tiệt luôn mấy tháng trời luôn à anh, rồi lỡ họ cho mk một đống thuốc xong bỏ mặc mk thì sao

    7. Bình Pokemon says:

      Đợt đầu là đi khám sau đó bác sĩ vạch ra liệu trình và cho thuốc về uống trong khonagr 1 tháng trước, tháng sau quay lại bác sĩ dựa vào sự tiến triển của bệnh sẽ căn chỉnh lại liều cho mình. Nói chung là trong suốt quá trình dùng thuốc còn được bác sĩ nhắn tin, gọi điện theo dõi và giải đáp thắc mắc cho nữa, thuốc thì luôn luôn được thay đổi và căn chỉnh nên không phải lo

  4. Trọng Việt says: Trả lời

    Dạo này không biết sao mà cứ tới lúc cần cương thì không cương được, quan hệ tý là tự xìu, trông mặt vợ t chán t lắm rồi đấy

    1. Paut Tran says:

      Mấy cái vấn đề sinh lý này nói nghiêm trọng thì cũng không hẳn nhưng bảo không có gì to tát thì lại không phải. Đợt t bị stress giảm ham muốn, vợ chồng cả tháng không quan hệ xong nói chuyện với nhau lúc nào cũng hằn học khó chịu,có mấy đợt suýt thì ly hôn đấy. Cũng may t nhận tư vấn tâm lý một khoảng thời gian, cố gắng điều chỉnh cảm xúc và có lại được ham muốn nên chuyện mới dịu đi đôi phần đấy

    2. Hòa Ca says:

      Việc quan hệ nó là yếu tố gắn kết vợ chồng với nhau mà, bởi vậy ông nào bị yếu cũng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình nhiều lắm. Còn chưa kể có những ông bị yếu sinh lý xong khó có con nữa

    3. Tuấn Remix says:

      Em cũng gặp phải tình trạng vô sinh do tinh trùng yếu, vợ chồng em có đi thụ tinh nhân tạo 2 lần nhưng đều thất bại do chất lượng tinh trùng không đảm bảo. Anh em đi trước ai đã từng trải có cách nào giúp được tình trạng của em không chia sẻ giúp em với, em cảm ơn

    4. Đức Bùi says:

      Tôi đây, ngoài 30 lấy vợ được 2 năm mà không có con, ai cũng đồn vợ tôi vô sinh nhưng khi hai vợ chồng đi khám mới rõ ra là tôi bị tinh trùng loãng. Đợt đó hay tin mà suy sụp kinh khủng bởi chưa bao giờ nghĩ vấn đề ở phía mình. Trước đó sinh lý tôi vẫn ở mức ổn, quan hệ cũng tầm trung không bị xuất sớm cũng không rối loạn cương dương hay gì cả. đi làm tinh dịch đồ phân tích ra mới biết là do chất lượng tinh trùng của bản thân không đủ tốt nên khó thụ thai. Sau đợt đó vợ tôi cũng động viên nhiều, hai vợ chồng cùng tìm cách cải thiện. Hôm đang đi làm thì được vợ gửi cho video của bác sĩ Vân anh chuyên xử lý các vấn đề sinh lý nam, tôi không biết vợ tìm hiểu từ đâu nhưng thấy vợ đã tin tưởng thì tôi cũng chấp nhận. Tôi đi khám cùng vợ và được bác sĩ giải thích rất rõ ràng nguyên nhân vô sinh cùng phương pháp cải thiện cho cả 2 vợ chồng. Bác sĩ kê cho tôi liệu trình Uy long đại bổ dùng trong 3 tháng liên tiếp và theo dõi liên tục. Mới đầu tôi thấy hiệu quả chậm và cũng không rõ ràng nhưng sau khi dùng được khoảng 2 tháng thấy bản thân có hám muốn trong chuyện chăn gối nhiều hơn, ăn ngủ cũng thoải mái hơn rất nhiều. Để làm rõ xem có cải thiện được chất lượng tinh trùng hay chưa tôi đi làm lại xét nghiệm tinh dịch đồ bên viện thì cho kết quả tinh trùng sống và khỏe mạnh nhiều và khả năng có thai tự nhiên cao. Sau đó vợ chồng tôi nhắn tin cảm ơn bác sĩ rất nhiều, cùng năm đó, chắc sau khoảng 2 tháng thì vợ tôi mang bầu thật, cháu nay cũng được hơn 1 tháng tuổi và khỏe mạnh rồi các bác, các chú ạ. Tôi cảm thấy rất may mắn vì vợ đã chịu đồng hành cùng tôi trong suốt quá trình, cũng cảm thấy biết ơn vì đã gặp được bác sĩ Vân anh của trung tâm, nhờ có bác sĩ, nhờ có Uy long đại bổ của trung tâm mà đã có cu Tít nhà tôi. Suýt quên, còn nhờ có cả video này nữa

  5. Linh Tây says: Trả lời

    Mn khám bác sĩ noà đoá, nghe là muốn khám nhhuwng còn ngại vấn đè thông tin mà mk vào khám cũng ngại ngại thế nào ấy

    1. Evelynn Nguyen says:

      bs lê phương với vân anh nghe anh. khám bên này anh cứ phải yên tâm vì được bảo mật thông tin lắm ạ. Nhiều người ra vào nên cũng ko ngại đâu ạ, nhất nam y viện là trung tâm khám nhiều bệnh chứ ko phải riêng nam khoa nên ko phải ngại ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *