Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương đã nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh của mình. Cùng theo dõi xem nghệ sĩ nói gì trong buổi tái khám sau khi dùng bài thuốc quý chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá của Ts.Bs CKII Nguyễn Thị Vân Anh sau 3 tháng nghệ sĩ Tùng Dương điều trị yếu sinh lý

Tại Nhất Nam Y Viện, nhóm phóng viên chúng tôi đã bất ngờ gặp gỡ nghệ sĩ Tùng Dương và đã có cuộc trò chuyện cùng anh. Được biết, ngày hôm nay diễn viên Tùng Dương quay trở lại đây để tái khám về tình trạng yếu sinh lý của mình.

Phóng viên: Xin chào nghệ sĩ Tùng Dương, rất vui vì được gặp anh ngày hôm nay! Anh có thể chia sẻ cho khán giả được biết anh đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị bệnh gì được không ạ?

Nghệ sĩ: Chào bạn! Hôm nay tôi đến Nhất Nam Y Viện để tái khám sau quá trình dùng thuốc chữa yếu sinh lý tại đây.

Phóng viên: Vậy là anh đã từng thăm khám và điều trị ở đơn vị được một thời gian rồi đúng không ạ? Anh có thể nói cho bạn đọc được biết về tình trạng sức khỏe của mình trước kia như thế nào và hiện tại có chuyển biến gì không?

Nghệ sĩ: Tôi phát hiện ra chứng bệnh yếu sinh lý cách đây cũng mấy năm rồi. Ban đầu thì tôi cũng không để ý gì nhiều, chỉ dùng thêm một số loại thuốc tây trong những lúc “hành sự”. Thế nhưng, những loại thuốc này cũng không có tác dụng được lâu. Thậm chí, tôi còn nhận thấy những tác dụng phụ do thuốc gây ra. Sau đó thì tôi cũng có dùng thêm một vài loại thuốc khác nữa nhưng cứ dừng thuốc là đâu lại vào đấy.

Qua mấy năm thì tình trạng bệnh yếu sinh lý của tôi càng tệ hại, “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tình trạng này khiến cho cả tôi và vợ đều không thỏa mãn. May nhờ có một lần tâm sự cùng người bạn tôi mới biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Về nhà, tôi đã lập tức tìm hiểu và thấy rằng bài thuốc này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Ngay buổi hôm sau, tôi đã đến đây và nhờ Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh khám bệnh và tư vấn liệu trình dùng thuốc.

Hiện tại, sau 3 tháng dùng thuốc, tôi nhận thấy cơ thể rạo rực hơn nhiều mỗi khi gần gũi vợ. Mỗi lần làm “chuyện ấy” cũng thấy hưng phấn và thăng hoa hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài. Nhờ đó tôi cũng thấy tự tin hơn rất nhiều, công việc và cuộc sống cũng vui vẻ hơn.

Phóng viên: Cảm ơn anh cùng với những chia sẻ vừa rồi! Chúc cho anh có thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình!

Chúng tôi cũng gặp gỡ và xin ý kiến đánh giá của Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Trong buổi trò chuyện, bác sĩ Vân Anh cũng cho biết:

“Tôi là người đã trực tiếp tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh yếu sinh lý cho diễn viên Tùng Dương. Qua thăm khám tôi đã xác định được tình trạng bệnh của nghệ sĩ là do khí huyết không thông, khí hàn xâm nhập cơ thể, tạng thận gặp vấn đề.

Sau khi thăm khám, tôi đã lên liệu trình điều trị riêng biệt cho diễn viên Tùng Dương. Liệu trình này kéo dài trong 3 tháng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hết liệu trình đầu tiên, nghệ sĩ có quay lại tái khám và tôi đã nhận thấy sự tiến triển rất tốt của mạch tượng. Cơ địa của diễn viên Tùng Dương cũng đáp ứng thuốc khá tốt nên khả năng phục hồi sức khỏe hoàn toàn trùng khớp so với dự tính từ ban đầu.”

 Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân yếu sinh lý ở nghệ sĩ Tùng Dương phần lớn là do suy giảm Testosterone
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân yếu sinh lý ở nghệ sĩ Tùng Dương phần lớn là do suy giảm Testosterone

Vậy là chỉ sau 3 tháng tích cực điều trị, diễn viên Tùng Dương tái khám sau khi đã tìm lại được bản lĩnh nam giới của mình. Gặp lại nghệ sĩ Tùng Dương sau 3 tháng chúng tôi đã thấy nụ cười xuất hiện trở lại trên môi anh và chúng tôi tin chắc rằng anh cũng đang rất hài lòng với kết quả điều trị của mình. 

Xem chi tiết: Hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của nghệ sĩ Tùng Dương

Vậy đâu là bí quyết giúp nghệ sĩ Tùng Dương đạt đỉnh phong độ dù đã bước qua độ tuổi ngũ tuần? 

Tiết lộ bài thuốc giúp nghệ sĩ Tùng Dương xóa bỏ căn bệnh Yếu sinh lý

Nhóm phóng viên tiếp tục tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc mà diễn viên Tùng Dương đã sử dụng. Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý được Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phục dựng, phát triển thành công.

Uy Long Đại Bổ có nguồn gốc từ Cung đình triều Nguyễn, là một bài thuốc quý vốn chỉ được dùng cho Vua chúa thời đó. Lúc ấy, các Ngự y của Thái Y Viện đã nghiên cứu và bào chế một bài thuốc riêng cho Vua chúa. Vậy nhưng, sau khi triều Nguyễn sụp đổ, trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, bài thuốc cũng dần bị thất truyền, không còn nhiều tài liệu ghi chép lại những bài thuốc quý như vậy nữa. 

Qua hành trình dài với nhiều khó khăn, đội ngũ bác sĩ đã biết đến dấu tích của bài thuốc quý của Thái Y Viện qua cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn”. Từ đây, quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc đã bắt đầu. Sau nhiều lần thử nghiệm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ra đời, đánh dấu một bước tiến mới của YHCT.

Châu Bản Triều Nguyễn - cuốn sách quý ghi chép nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện
“Châu Bản Triều Nguyễn – cuốn sách quý ghi chép nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện

Trong quá trình bào chế thuốc, các bác sĩ cũng nhận ra rằng: Nếu chỉ tập trung điều trị các triệu chứng yếu sinh lý thôi là chưa đủ. Đó cũng chính là lý do mà các bác sĩ đã quyết định bào chế Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ để tăng hiệu quả phục hồi và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Uy Long Đại Bổ gồm có 4 bài thuốc nhỏ với cơ chế tác động chuyên sâu:

  • Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Hoàn: Sau khi đi vào cơ thể, thuốc chuyển đến vị trí bệnh sẽ làm tăng sự sản sinh các nội tiết tố nam. Thành phần thuốc giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền sinh lý nam, tăng thêm sức mạnh sinh lý nhờ tăng các hoocmon sinh dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Có tác dụng làm thuốc dẫn, tăng ham muốn và kéo dài, nâng cao hiệu quả sau điều trị.
  • Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm: Thuốc đi vào cơ thể làm tăng thêm hiệu quả sinh tinh, bổ thận, điều trị xuất tinh sớm, di tinh cùng với các biểu hiện yếu sinh lý như: không thể cương cứng, tiểu tiện không tự chủ.

Nói về việc bào chế thuốc, Bác sĩ Vân Anh cho biết: 

“Việc phân chia Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ không chỉ phù hợp hơn với cơ địa của người bệnh mà còn phù hợp với từng giai đoạn điều trị bệnh khác nhau. Khi chia nhỏ bài thuốc, bệnh nhân có thể hấp thu tối đa những dược chất có trong các vị thuốc. 

Người bệnh cũng được cá nhân hóa khi kê đơn và lên liệu trình tùy theo thể trạng và tình trạng bệnh, tránh điều trị đại trà, không chuyên sâu. Nhờ đó hiệu quả điều trị bệnh cao hơn nhiều so với các bài thuốc thông thường”.

Uy Long Đại Bổ được bào chế với hơn 30 loại dược liệu quý hiếm, có nguồn gốc tự nhiên. Những dược liệu chính được sử dụng trong bài thuốc này phải kể đến như: Ngài tằm đực, Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Một số vị thuốc trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Một số vị thuốc trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, đặc biệt là những tác dụng sau đây:

  • Kích thích hưng phấn cho nam giới, tăng thêm ham muốn tình dục, tăng sung mãn trong các “cuộc yêu”.
  • Nâng cao sức khỏe tạng thận, bồi bổ sức khỏe, cường gân mạnh cốt, kéo dài thời gian cương cứng lên tới 45 phút.
  • Tăng thêm số lượng, chất lượng tinh trùng. Hỗ trợ quá trình di chuyển của tinh trùng, nâng cao tỉ lệ thụ thai thành công.
  • Bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tinh thần minh mẫn. Giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa, trọn vẹn.
  • Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, loại bỏ các triệu chứng đau lưng, mỏi gối ở nam giới yếu sinh lý

Một “điểm cộng” nữa chỉ có ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ đó là dạng bào chế tiện lợi với các dạng cao, viên đan, viên hoàn và rượu ngâm. Do vậy, người bệnh có thể dễ dàng sử dụng thuốc ngay, không cần sắc thuốc cầu kì và mang theo trong mỗi chuyến đi xa nhà.

Xem ngay: Nghệ Sĩ Tùng Dương Hết Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

Bác sĩ Vân Anh cũng đưa ra lời khuyên với người bệnh yếu sinh lý:

“Người bệnh cần kiên trì dùng thuốc đúng theo lộ trình vì thuốc Đông y có đặc điểm riêng là cần thời gian để đi sâu phục hồi các chức năng tạng thận, điều phối các cơ quan khác. Ngoài ra, bệnh nhân cũng chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức quá khuya để thuốc có được hiệu quả cao nhất.”

Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám và đánh giá rất tốt về chất lượng hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý
Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám và đánh giá rất tốt về chất lượng hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng bệnh lý như nghệ sĩ Tùng Dương hãy liên hệ ngay để các bác sĩ giúp bạn.

Đừng bỏ lỡ

Bình luận (83)

  1. Tuyến Văn Lê says: Trả lời

    Thuốc uy long này uống có tiện không, có cần sắc như mấy loại thuốc đông truyền thống k nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng rất tiện, thuốc được bào chế dưới dạng tiện lợi nên không cần sắc hay nấu gì nhé! Thông tin đến bạn!

    2. Lã Minh Đức says:

      Thuốc này uống tiện lắm chả cần sắn như xưa đâu. Thuốc này được bào chế với dạng cao, dạng rượu và dạng hoàn nên mua về uống theo chỉ dẫn bác sĩ là được

    3. Công Vinh Phạm says:

      Tôi khoái nhất lọ rượu, tôi điều trị khỏi, cũng gần hết bình rượu thế nên là tôi đặt thêm bình nữa. Những người uống được rượu như tôi thì thấy rượu này khá ổn còn những ai mà không uống được rượu thì thấy rượu khá nặng, tuy nhiên có thể uống ít không sao cả. Rượu này chất như vậy nên giúp tăng cường sinh lý tốt

    4. Diệu Văn Bùi says:

      Bình rượu này uống làm sao đấy các anh, có cần ngâm với thứ gì nữa không

    5. Nhật Gia says:

      Rượu này có hai loại là loại ngâm sắn về uống được luôn. Còn loại chưa ngâm về ngâm theo hướng dẫn bác sĩ, loại này ngâm phải 2_3 tháng mới uống được, loại chưa ngâm thì chỉ cần đổ rượu vào ngâm thôi chứ không cần thêm gì

    6. Hồ Nguyên Minh says:

      Giá cả bình rượu này có cao không, dạo này tôi chả có ham muốn dục tình gì hết cũng đang tính đầu tư bình rượu này.

    7. Tâm Mao says:

      Cũng rẻ thôi bác, bình chưa ngâm 3tr còn bình ngâm rồi 5tr. Mua binh này uống cả 7 tháng mới hết. Rượu này bình thường uống cũng được chứ không phải yếu mới uống nhé

  2. Tuấn Hà says: Trả lời

    Tôi cũng yếu sinh lý như nghê sĩ tùng dương cũng đang tìm hiểu thuốc uy long đại bổ này nhưng chưa biết uống thuốc này kiêng khem ra sao. Dạo này thường xuyên đi công tác nên cũng khó

    1. Châu Ngọc Văn says:

      Sinh hoạt điều độ, chăm tập thể dục, rượu bia thuốc lá dùng ít là được

    2. Lã Văn Vinh says:

      Tôi cả vừa xuất tinh sớm vừa di tinh thì chữa trị với thuốc uy long đại bổ này có hết hẳn không. Nếu hết thì tôi uống được, kiêng kiểu gì cũng được

    3. Hồ Công says:

      Nếu uống thuốc này mà thực hiện đúng theo chỉ dẫn bác sĩ về ăn uống và sinh hoạt là hết tận gốc xuất tinh sớm và di tinh nhé chú

    4. ninh bình says:

      Thế uống thuốc này vẫn quam hệ được phải không các bác

    5. hữu Văn says:

      Quan hệ thoải mái nhưng điều độ là ok bác, cứ tuần quan hệ nhịp nhàng 3_4 lần là được không ảnh hưởng gì

  3. Đỗ Bình says: Trả lời

    Diễn viên Tùng Dương này có phải là lấy 3 vợ không các bác. Chắc cũng vì yếu sinh lý mới ly hôn xuềnh xoạch thế nhỉ. Tôu cũng yếu sly và vợ chồng cũng lục đục suốt, không biết tương lai sẽ thế nào nếu tình trạng này cứ vậy

    1. Rni Phổ says:

      Mỗi cuộc hôn nhân khác nhau bác ơi, bác biết gì mà phán người ta vậy. Nhiều khi sống không hợp nên mới thế, cuộc đời có nhiều vấn đề lắm

    2. Tùng Thất says:

      Nói chung hôn nhân cứ muốn êm đẹp cần yếu tố tình dục 50% nên các chú yếu sly nên chữa trị ngay và luôn đi

    3. Tùng Thất says:

      Nói chung hôn nhân cứ muốn êm đẹp cần yếu tố tình dục 50% nên các chú yếu sly nên chữa trị ngay và luôn đi

    4. Ngô Đại says:

      Cho hỏi thuốc ulđb này có 4 loại thì tôi bị yếu sinh lý rối loạn cương dương nên chọn loại uyđb nào

    5. Trần Gia Hà says:

      Uy long đại bổ có 4 loại thuốc nhỏ là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan và uy long đại bổ tửu. Khi bị yếu tùy tình hình sẽ sử dụng 3-4 loại, cái này là do bác sĩ chỉ định nhé. Bài thuốc này được chuyên gia đánh giá rất cao . Không những chuyên gia mà nhiều người dùng cũng riview hiệu quả nên bạn yên tâm dùng thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ nhé

    6. Châu Quang says:

      Thuốc uy long này là thuốc kê đơn nên bác sĩ kê theo bệnh chứ không chọn được đâu bác ơi, em cũng như bác được bác sĩ Vân Anh kê cho uy long tửu, uy long hoàn và uy long đặc trị xuất tinh sớm

    7. Đỗ Đình_64 says:

      Tôu muốn mua thuốc uy long này thì đặt làm sao, quy trình khám online như nào tư vấn tôi với

  4. Tú Nhiên Văn says: Trả lời

    ULĐB này uống vào có biểu hiện lạ nào không, để em biết đường né

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn! Bài thuốc Uy long đại bổ được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra bất kì biến chứng hay tác dụng phụ nào trong quá trình điều tri nhé! Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102. Trân trọng./.

    2. Đặng Gia Thiều says:

      Thuốc uy long này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP- WHO thì làm gì có hại hay biểu hiện gì lạ chú ơi, thuốc này là cực an toàn luôn chứ không phải dạng vừa

    3. Đăng says:

      Tôi uống thuốc này vào khỏe re như bò kéo xe, uống vào bụng ruột êm ru và không có bất kì triệu chứng lạ nào hết, yên tâm uống đi

    4. Đỗ Triều Văn says:

      M đây vốn bị loét dạ dày cứ ăn j k hợp là trào ra vaj mà uog thuốc ULĐB naj vào chả bị làm sao cả, vừa trị ysly hquả vừa bồi bổ thể lực khỏe mạnh nữa chớ

    5. Tiến Phạm says:

      Tôi có bệnh uống rượu vô là buồn ngủ chịu không nổi, làm việc chả được gì. Vậy uống rượu uy long đại bổ tửu này có mạnh lắm không, có gây buồn ngủ không nhỉ

    6. Ngô 123 says:

      Uống rượu này mỗi lần uống có ly nhỏ thì làm gì mà buồn ngủ hả bác

    7. Nhị Lê Phạm says:

      Cho hỏi thuốc uy long đại bổ hoàn là mỗi lần uống nhai cục hoàn to luôn hả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *