Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Nên chọn tây y hay đông y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Đông y và Tây y là hai giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn. Vậy đâu mới là giải pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt nhất? 

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm là các bệnh lý về sinh lý ở nam giới. Yếu sinh lý, xuất tinh sớm khiến nam giới không thể giữ trọn cuộc yêu, lâu dần nam giới sẽ nảy sinh tâm lý tự ti, mặc cảm, thậm chí nhiều người còn bị trầm cảm. 

Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thường tìm đến các bài thuốc đông y hoặc các giải pháp về tây y để điều trị dứt điểm. Cả hai phương pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng đông y và tây  y đều có những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng. Để làm sáng tỏ câu hỏi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên chọn đông y hay tây y, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện sẽ giải đáp dưới đây. 

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Tây y có ưu điểm và hạn chế nào?

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Tây y điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không?

Thông thường nam giới khi gặp các vấn đề khó nói thường rất ngại chia sẻ, vì vậy nam giới thường tự tìm hiểu sau đó mua thuốc Tây về điều trị. Với Tây y để điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm sẽ có các phương pháp: Sử dụng thuốc tây uống, sử dụng thuốc xịt bôi, cắt bao quy đầu, phẫu thuật, …. 

Về ưu điểm các phương pháp Tây y thường điều trị nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, nhiều phương pháp mang lại hiệu quả tức thì như sử dụng thuốc xịt bôi trực tiếp vào đầu dương vật. 

Tuy nhiên các biện pháp Tây y cũng ẩn chứa nhiều nhược điểm, ví dụ như sử dụng thuốc xịt hay thuốc bôi chống xuất tinh sớm thì thường sử dụng trước khi quan hệ khoảng 30p, thuốc này có thể giúp dương vật nhanh chóng đạt được độ cương cứng để quan hệ tình dục, tuy nhiên khi lạm dụng nhiều có thể khiến nam giới bị lạm dụng thuốc, thậm chí bị liệt dương

Còn với một số phương pháp khác như phẫu thuật, cắt bao quy đầu sẽ không mang lại hiệu quả lâu dài, đặc biệt phương pháp này chỉ thích hợp với 1 số trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, … 

Rất nhiều trường hợp nam giới khi bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm đã tự ý mua thuốc về điều trị mà không thông qua chỉ dẫn của bác sĩ đã nhận lấy những hậu quả đáng tiếc như dương vật cương cứng nhưng không thể “hạ cờ”, dương vật sưng tấy, liệt dương, … dẫn đến việc mất quyền làm cha, ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống của nam giới. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam và những ưu điểm vượt trội không bài thuốc nào sánh được 

Đông y điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ căn nguyên gây ra bệnh 

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Các bài thuốc Đông y mang lại hiệu quả cao và an toàn khi điều trị yếu sinh lý, xuât tinh sớm

Bên cạnh các biện pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Tây y thì rất nhiều nam giới lại hướng về YHCT với các bài thuốc nam để điều trị bệnh. Nếu như Y học hiện đại (YHHĐ) chú trọng vào điều trị phần ngọn, phần dấu hiệu của bệnh thì đông y lại tập trung vào điều trị căn nguyên gây ra bệnh. Tuy nhiên điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Đông y không có nghĩa là nam giới tự ý sử dụng các mẹo dân gian, các loại rau củ để điều trị mà cần sử dụng các bài thuốc đã được kiểm nghiệm chặt chẽ. 

Điều trị bằng đông y có những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Các bài thuốc đông y được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên do đó rất lành tính khi sử dụng. Nam giới khi sử dụng thuốc sẽ không gặp phải tình trạng dị ứng thuốc hay gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. 
  • Các bài thuốc Đông y thường chứa các thành phần dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý có tác dụng điều trị tận gốc căn nguyên gây ra bệnh. Do đó nam giới khi sử dụng thuốc đúng liệu trình và kết hợp lối sống lành mạnh thì sẽ duy trì được kết quả điều trị trọn đời. 
  • Các bài thuốc đông y thường được kê đơn tùy thuộc vào tình hình thực tế của mỗi người, vì có tính cá nhân hóa cao nên hiệu quả sử dụng cũng sẽ cao hơn  so với việc sử dụng thuốc tây đại trà. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cũng có nhược điểm đó chính là thời gian điều trị lâu. Thông thường nam giới cần kiên trì điều trị từ 2-3 tháng mới có hiệu quả. 

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều bài thuốc nam điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tuy nhiên nếu xét về hiệu quả và mức độ an toàn khi sử dụng thì bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng cũng như trên cơ quan báo đài. 

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Báo chí đăng tải về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Trên một số báo lớn như VTC, Giadinh.net, báo Đời sống pháp luật, báo Sức khỏe cộng đồng, … đều đăng tải thông tin về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Việc báo chí chính thống đăng tải thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả mà bài thuốc mang lại. 

Ngoài ra, trên khắp các diễn đàn, group trên các hội yếu sinh lý, webtretho, … cũng có rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại. 

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Khách hàng phản hồi về hiệu quả sử dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau 2 tháng sử dụng

Ngay cả giới nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn Uy Long Đại Bổ là bài thuốc “gối đầu giường” của mình. Diễn Viên Tùng Dương là một trong số rất nhiều nam giới đã tìm lại được bản lĩnh sung mãn của mình nhờ bài thuốc quý này. Anh cho biết:

“Uy Long Đại Bổ hoàn toàn khác biệt với những bài thuốc điều trị bệnh suy giảm sinh lý mà trước đây tôi đã dùng. Thuốc tác động chậm nhưng hiệu quả bền vững, từ tháng đầu tiên cơ thể tôi đã khỏe khoắn, sinh lực dồi dào hơn hẳn. Dùng hết 1 liệu trình trong khoảng 3 tháng tôi đã không còn thấy những biểu hiện đau nhức, xuất tinh sớm như trước đây nữa. Mỗi lần quan hệ chăn gối còn đạt tới hơn 20 phút, thăng hoa hơn rất nhiều.”

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ cách tăng cường sinh lý cực hiệu quả từ thảo dược Hoàng Cung

>> Xem video nghệ sĩ tùng dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại đây: 

Vậy đâu là lý do khiến Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm được hàng ngàn nam giới lựa chọn? 

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc được nghiên cứu và phục dựng bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối độc quyền và ứng dụng trong việc điều trị những bệnh lý mà nam giới gặp phải tại đơn vị Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO như: Hòa Bình, Bắc Kạn, Thái Nguyên, … Với hơn 30 loại dược liệu quý quy tụ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Một số dược liệu chính trong bài thuốc cần được kể đến như: 

  • Ngài tằm đực: Vị thuốc này có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương giúp loại bỏ tình trạng liệt dương, di tinh và một số bệnh sinh lý của nam giới. 
  • Nhục thung dung: Loại thuốc này có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch và kéo dài tuổi thọ. 
  • Ba kích: Bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp giúp loại bỏ tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém. 
  • Dâm dương hoắc: Thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, trừ phong thấp giúp kích thích khả năng quan hệ tình dục cho nam giới. 
  • Một số dược liệu khác: Sâm cau, Đẳng sâm, Tỏa dương, Đỗ trọng, Đông trùng hạ thảo, Ba kích thiên,…

Tất cả các dược liệu khi kết hợp với nhau trong bài thuốc giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị tình trạng xuất tinh sớm của nam giới và một số bệnh lý khác. 

Theo đó bài thuốc này được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Theo đó bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng: 

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, điều trị các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, … 
  • Tăng sinh Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
  • Hỗ trợ cải thiện, nâng cao chất lượng tinh trùng
  • Hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, mỏi gối khi quan hệ tình dục

Gợi ý xem thêm: Nhất Nam Minh Mạng Tửu mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ về lý do bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Đối với đông y, việc điều trị bệnh cần phải tác động vào sâu bên trong căn nguyên gây ra bệnh, tức phải bổ thận, tráng dương, ích tinh từ bên trong, nếu chỉ điều trị bên ngoài thì rất khó mang lại hiệu quả lâu dài. Do đó nếu chỉ sử dụng 1 bài thuốc thì sẽ rất khó điều trị cho từng trường hợp bệnh cụ thể. Do đó khi nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Uy Long Đại Bổ chúng tôi đã bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc sẽ đảm nhiệm 1 nhiệm vụ chính và cùng nhau tương hỗ nhau để đạt hiệu quả tốt nhất”. 

Theo kết quả từ Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết: 

  • 83% nam giới điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả sau 1-3 tháng
  • 12% nam giới sử dụng hiệu quả sau 3-4 tháng
  • 5% nam giới điều trị thuyên giảm tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm do không dùng hết liệu trình hoặc cơ thể không đáp ứng thuốc
dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Kết quả nghiên cứu người bệnh sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

>>> Đừng bỏ lỡ: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

Uy Long Đại Bổ với công dụng tăng cường sinh lý nam vượt trội đó đã trở thành bài thuốc được đánh giá cao, thu hút sự quan tâm chú ý của giới truyền thông. Trong phóng sự ngày 30/12/2020, phóng viên VTV2 – Chất lượng cuộc sống cũng đã trực tiếp thực hiện phóng sự giới thiệu thông tin về bài thuốc và đơn vị Nhất Nam Y Viện tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Phóng sự đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả và mang lại những thông tin hữu ích về giải pháp tăng cường sinh lý nam theo YHCT dân tộc.

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống thu hút được hàng triệu lượt quan tâm từ khán giả.

Mặc dù thời gian sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ khá lâu (2-3 tháng) tuy nhiên so với các biện pháp tây y thì bài thuốc này mang lại hiệu quả điều trị cao hơn và an toàn hơn. Có 6.894 nam giới đã điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và hài lòng tuyệt đối với bài thuốc này. 

BÁC SĨ NHẤT NAM Y VIỆN CHIA SẺ BÀI THUỐC NGÂM RƯỢU UY LONG ĐẠI BỔ TỬU

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm nếu không điều trị kịp thời và điều trị đúng cách sẽ để lại rất nhiều hậu quả đáng tiếc cho nam giới và cuộc sống hôn nhân. Nếu bạn đang gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hãy liên hệ ngay Hotline 024.8585.1102 để được các chuyên gia nam học hàng đầu tư vấn và điều trị. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (73)

  1. Mr. D says: Trả lời

    Bs tư vấn mình với 0397302***

  2. Vinh Đỗ says: Trả lời

    E sợ đông y lắm r, trước cũng mon men định dùng thuốc đông y, cũng lên đặt thuốc của ông thầy lang trên Lạng Sơn. về mới uống có 1 tuần mà phù hết cả tay chân lên, sợ quá dừng luôn đấy

    1. Quy Rua says:

      Dong y tot nhung cung phai chon ki, chu co phai bua dau chua day la khoi dau. Tim dia chi uy tin ma dieu tri

    2. Văn Tú Đinh says:

      Mấy cơ sở đông y khác thì tôi không biết, nh bài thuốc uy long đại bổ của nhà thuốc nhất nam thì hiệu quả lắm đấy. Thuốc tốt mà có cả tiến sĩ- bác sĩ khám và tư vấn hắn hoi. Đến mà điều trị, thuốc ở đây cũng đạt chuẩn, được trồng ở Việt Nam, không phải thuốc nhập bên tàu đâu

    3. Sơn Phúc says:

      Đông y cũng có chỗ lọ chỗ chai bạn ạ, hợp thầy hợp thuốc thì mới đỡ được. Như mấy bình rượu ở nhà ấy, cũng thuôc đông y mà sao uống không thấy khỏe ?

    4. Phạm Thanh Tùng says:

      Rượu ở nhà đa số toàn mình tự chế a ạ, có công thức chỉn chu gì đâu. Nhưng bình rượu uy long ở nhât nam thì lại được abof chế từ hơn 30 quý dược bổ thận dương , công thức chuẩn chỉ nên hiệu quả lắm, không phải dạng vừa đâu. Muốn dùng rượu tốt nhất là cứ làm ngay 1 bình ấy, khỏi lăn tăn. A đọc thêm về bình rượu ở đây này

    5. Chí Trung says:

      Công nhận bình rượu này uống phê, từ chất lượng cho đến hương vị tuyệt vời luôn. Vừa ngon mà vừa bổ xx thì còn gì bằng. từ ngày có bình rượu này trong nhà, đi nhậu rượu ở đâu cũng chỉ như nước lã vậy

    6. Chấn_Vietcom says:

      Giờ muốn mua thì phải đến tận nơi để khàm à, tôi tìm thuốc này ở hiệu thuốc ko thấy có

    7. Phạm Thanh Tùng says:

      1 là đến tận nơi khám, 2 là nhấc máy lên alo ngay số này 024.8585.1102 bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn thuốc và gửi về tận nhà cho

    8. Vũ Lịch says:

      Mới lấy thuốc đông y ở nhà thuốc nhất nam được 3 tuần, dùng thấy ổn phết, món ấy chưa cải thiện đc nhiều lắm nhưng nó cũng có khấm khá hơn, cơ thể cũng bớt mệt hơn. Mong sẽ còn cải thiện được nhiều nữa

  3. MAI LINH LING says: Trả lời

    CHỒNG EM DẠO GẦN ĐÂY CÓ VẺ HỜ HỨNG VỚI E LẮM, E ĐỂ Ý MỖI LÚC VỢ CHỒNG XX CŨNG KHÔNG CÒN LÂU ĐƯƠC NHƯ TRƯỚC, CHỈ ĐƯỢC TẦM 5P LÀ CĂNG. NHƯ VẬY CÓ PHẢI YẾU KHÔNG BÁC SĨ. EM MUỐN ĐẾN NHÀ THUỐC KHÁM THÌ CÓ CẦN ĐẶT LỊCH TRƯỚC KHÔNG

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn, triệu chứng của chồng bạn là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh xuất tinh sớm. Để đặt lịch khám bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé
      Trân trọng./.

  4. Nguyễn Thanh Mỹ says: Trả lời

    Thị trường bây giờ chỉ cần tìm thuốc tây y cường dương thôi là bao nhiêu loại rồi, không biết loại nào thì tốt nhất ae nhỉ. Tôi dùng vài ba loại rồi nhưng chỉ được 1 thời gian, giờ dùng thấy không đủ đô nữa rồi

    1. Phạm Hiếu says:

      Thuốc tây nó vậy đấy, Tg đầu hiệu quả lắm nhưng càng về sau càng nhờn thuốc. Xưa chỉ cần nửa viên thì giờ 2 viên vẫn không thấy đủ

    2. Tiến Dũng Bùi says:

      Có ae nào uống vào mà cứ lên cờ mãi không hạ được không. Mới đây thôi tôi bị 1 trận. Hơi đuối tí dùng viên cường, chẳng biết do quá liều hay gì mà thằng nhỏ dựng lên, chơi bời xong xuôi r nó vẫn không thể xuống được. Cứ như thế phải hơn 1 tiếng, hốt vch

    3. Bắc says:

      Chắc loại thuốc đó thuốc hàng cực mạnh rồi, mấy loại thuốc đó nhanh thì nhanh thật nhưng sơ sảy một cái là ăn hành ngay

  5. Võ Lâm Sơn says: Trả lời

    Ui dào, lâu lâu làm viên thuốc tây cho nó nhanh chứ đông y chờ đến bao giờ mới có hiệu quả được. Xót ruột

    1. Bạch Dương says:

      Lâu lâu dùng thì được chứ để lâu dài thì đông y vẫn hơn chứ

    2. Hà Đại Huy says:

      Uống mấy cái cường dương này dễ mất kiểm soát lắm, lòng tham vô đáy mà. Nhiều ông đã khỏe rồi muốn khỏe nữa, cứ vã vô cuối cùng lại thành yếu, lúc ấy hồi phục mới khó. Nói chung thuốc cường dương nhiều tác dụng phụ lắm đây

    3. Xuân Hảo_VP says:

      Chẳng biết các anh thế nào chứ em là em chịu cái món thuốc tây đây. Cũng thử đến dăm bẩy loại rồi mà uống loại nào người cũng cứ như đi muộn, chóng mặt buồn nôn đã đành tim lại còn đập nhanh. Chắc mấy loại thuốc cường này có cái thành phần gì đấy nên từ đó đến giờ e có giám uống thuốc cường đâu. Có sao thì dùng vạy thôi

    4. Minh Phi says:

      Không yếu thì có sao dùng vậy được, chứ nếu yếu thì nhất định phải đi mà điều trị. Đàn ông có mỗi cái ấy làm cảnh mà cũng không được thì nhục lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *