Nhất Nam Y Viện điều trị viêm loét dạ dày: Những lý do nên lựa chọn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện đang là một địa chỉ uy tín trong khám và điều trị các bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền hiện nay. Trong đó dịch vụ khám và điều trị viêm loét dạ dày rất thu hút nhiều bệnh nhân khắp cả nước. Đến nay sau hơn 5 năm ứng dụng giải pháp trong điều trị bệnh dạ dày, chúng tôi đã nhận về những kết quả rất tích cực.

Những lý do mà bạn nên đến Nhất Nam Y Viện điều trị viêm loét dạ dày

Chắc chắn nếu trong vị trí của người bệnh bạn sẽ không thể không đặt ra những câu hỏi răng liệu đơn vị điều trị này có thực sự đảm bảo, có thực sự tốt hay không?

Nhất Nam Y Viện với hơn 5 năm ứng dụng các bài thuốc chữa bệnh dạ dày, mỗi năm tiếp nhận nhiều bệnh nhân đã không ít những trường hợp thấy lo lắng về sự uy tín, tính xác thực của Nhất Nam Y Viện.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Nhất Nam Y Viện cũng như sau bài viết có thể yên tâm lựa chọn đây là địa chỉ giúp bạn yên tâm để điều trị bệnh.

Địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế cấp phép

Ngày 30/3/2019, Nhất Nam Y Viện chính thức khánh thành và đi vào hoạt động tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Trước đó, ngày 25/12/2018 – Căn cứ Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009, Sở Y tế đã cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền trực thuộc Công ty cổ phần Nhất Nam Y Viện, số 189/HNO-GPHĐ.

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện được cấp bởi Sở Y tế
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện được cấp bởi Sở Y tế

Đây chính là dấu mốc quan trọng nâng tầm hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị lên một vị thế mới, tăng uy tín để tiếp cận nhiều hơn với người bệnh có nhu cầu khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền.

Với đặc trưng không gian như tái hiện lại Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện được xem là một Thái Y Viện thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Một điểm đặc biệt giữa bao nhiêu địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hiện nay.

Sau hơn 5 năm hoạt động, Nhất Nam Y Viện đến nay đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh khắp cả nước, trong đó có nhiều người bệnh dạ dày tin tưởng và dịch vụ và bài thuốc tại đơn vị.

Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Một điều giúp Nhất Nam Y Viện tự hào trong thăm khám và điều trị bệnh dạ dày từ khi mới thành lập cho đến nay đó chính là về đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị.

Các bác sĩ không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền mà còn là những người thường xuyên có các công trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bài thuốc từ những bài thuốc cổ phương để ứng dụng cho người bệnh thời hiện đại một cách hiệu quả.

Hiện tại, Nhất Nam Y Viện có hai bác sĩ chịu trách nhiệm chính trong thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị bệnh dạ dày, bao gồm viêm loét dạ dày bao là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

ĐỪNG BỎ QUA: Thông tin chi tiết về bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương - Bác sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh dạ dày
Bác sĩ Lê Phương – Bác sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh dạ dày

Bác sĩ Lê Phương từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Phương hiểu sâu, hiểu rõ về các bệnh lý dạ dày như: Trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm loét dạ dày HP,…

Bác sĩ cũng là chủ nhiệm của nhiều công trình nghiên cứu với tính ứng dụng cao về các bệnh lý như: Dạ dày, giải pháp điều trị bệnh phụ khoa, viêm xoang, viêm họng,…

Bên cạnh bác sĩ Lê Phương còn có Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Vân Anh từng giữ chức Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Cam kết và sử dụng dược liệu sạch trong điều trị

Bác sĩ Lê Phương cho biết dược liệu là “linh hồn” của bài thuốc Y học cổ truyền, dược liệu có chất lượng mới có thể đem đến một giải pháp hiệu quả. Chính vì vậy, từ khi có ý định nhem nhóm thành lập Nhất Nam Y Viện việc quan trọng mà đơn vị thực hiện đó chính là đảm bảo về chất lượng dược liệu để vừa đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình sử dụng cũng như đạt hiệu quả cao trong điều trị.

Chính vì vậy, đơn vị đã kết hợp với người dân bản địa một số tỉnh trên cả nước phát triển các vườn dược liệu. Một phần để tự chủ nguồn thảo dược sử dụng, một phần để đảm bảo dược liệu sạch, tránh tình trạng dược liệu kém chất lượng đang diễn ra hiện nay.

Một số mô hình vườn dược liệu theo chuẩn GACP-WHO được Nhất Nam Y Viện phát triển có mặt tại các tỉnh: Thái Bình, Lào Cai, Bắc Kạn, Hà Giang,… Bên cạnh đó, với những thảo dược quý, đơn vị cũng hợp tác với những đơn vị phát triển dược liệu khác để có được nguồn cung thảo dược tốt nhất phục vụ cho công tác điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Việc cam kết sử dụng thảo dược sạch, nam dược mang đến sự an toàn cho người bệnh, phù hợp với cơ địa người Việt cũng như có thể sử dụng với nhiều đối tượng người bệnh như: Người già, trẻ em, người có cơ địa nhạy cảm, người sức đề kháng yếu,…

Đặc biệt, thảo dược được dùng trong các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện đã được đánh giá bởi Sở Y tế.

Văn bản đánh giá thảo dược của Sở Y tế
Văn bản đánh giá thảo dược của Sở Y tế

Bài thuốc điều trị viêm loét dạ dày cho hiệu quả cao

Đối với các bệnh lý dạ dày, trong đó có viêm loét dạ dày hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang áp dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị. Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được phát triển, cải tiến từ bài thuốc chữa chứng vị quản thống cho vua Tự Đức.

Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phát triển, cải tiến về dạng thức, bổ sung dược liệu để phù hợp với người dùng hiện đại.

Khác với việc sử dụng các loại thuốc Tây y thì Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị viêm loét dạ dày mang đến sự toàn diện, trong đó tập trung sâu vào giải quyết căn nguyên, phục hồi chức năng Tỳ Vị, tăng cường chức năng tiêu hóa của người bệnh. 

Cụ thể, nguyên tắc điều trị viêm loét dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào những vấn đề sau:

  • Loại bỏ các yếu tố như hàn, thấp, vi khuẩn, axit để ngăn viêm loét trầm trọng hơn
  • Làm lành tổn thương viêm, loét, đồng thời kháng viêm
  • Điều trị căn nguyên bằng cách phục hồi chức năng Tỳ Vị, hành khí và hoạt huyết
  • Tăng cường yếu tố bảo vệ, dự phòng bệnh tái phát.

Phác đồ điều trị với bài thuốc sẽ được xây dựng cá nhân hóa theo triệu chứng bệnh, nguyên nhân cũng như cơ địa của mỗi người. Do đó, hiệu quả điều trị bệnh sẽ được tối ưu hơn rất nhiều.

XEM THÊM: Nhất Nam Y Viện tiên phong nghiên cứu, ứng dụng YHCT Triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang - Bài thuốc điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Hỗ trợ bào chế thuốc thang thành dạng cao, cô đặc

Nguyên bản của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là dùng dưới dạng thang, muốn sử dụng phải sắc. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bệnh nhân khi thăm khám và tư vấn bài thuốc phần lớn đều có quỹ thời gian hạn hẹp, khó khăn trong việc đun sắc thuốc.

Chính vì vậy, đơn vị có triển khai hỗ trợ bào chế thuốc ở dạng tiện dụng hơn để người bệnh có thể dễ dàng sử dụng mà không mất đi dược tính trong thảo dược.

Phản hồi của người bệnh về dịch vụ điều trị viêm loét dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lý tại dạ dày mà Nhất Nam Y Viện tiếp nhận rất nhiều trường hợp. Tình trạng bệnh của bệnh nhân ở nhiều mức độ khác nhau, tuy nhiên phần lớn những trường hợp đến với đơn vị đều có triệu chứng nặng, kết hợp với dương tính vi khuẩn HP.

Tuy nhiên, sau khi được thăm khám và kê đơn bởi bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự, một phác đồ cá nhân hóa phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người đã mang đến những kết quả rất tích cực.

Rất nhiều người bệnh nhân sau một tháng đã cải thiện được tình trạng bệnh, cơ thể nhẹ nhàng, bớt mệt mỏi, ăn uống ngon miệng hơn.

Trường hợp anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, Hà Nội) là trường hợp điển hình của viêm loét dạ dày HP cải thiện nhanh tình trạng bệnh sau khi dùng phác đồ của Nhất Nam Y Viện.

Anh cho biết, chỉ sau một tuần sử dụng thuốc các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua đã được cải thiện, bụng êm. Được sự đồng ý của anh, chúng tôi đã ghi lại buổi tái khám của anh An dưới đây:

Chú Vương Trí Thuận (53 tuổi, Bắc Ninh) là trường hợp kết hợp cả viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày. Tình trạng bệnh khiến sức khỏe của chú giảm sút, tuy nhiên, khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang các triệu chứng bệnh dần dần được đẩy lùi, sức khỏe của chú được cải thiện rất tích cực.

 

Chúng tôi cũng nhận về nhiều phản hồi của người bệnh thông qua tin nhắn, người bệnh đều có những chuyển biến bệnh rất tích cực sau khi dùng bài thuốc.

Phương châm của Nhất Nam Y Viện là mang đến cho người bệnh một dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh dạ dày hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều quan trọng là phải khắc phục được bệnh và duy trì hiệu quả lâu dài.

Chính vì vậy, không chỉ có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà trong phác đồ điều trị bệnh của mỗi người đều có những lưu ý về chế độ ăn uống và sinh hoạt. Bởi chính ý thức của người bệnh về một chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp sẽ là chìa khóa giúp bệnh không tái phát sau này.

Nhất Nam Y Viện cũng như đội ngũ bác sĩ vẫn luôn tiếp tục nghiên cứu, phát triển bài thuốc để đem đến một giải pháp điều trị bệnh dạ dày tối ưu nhất cho người bệnh.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Nhất Nam Y Viện cũng như dịch vụ điều trị viêm loét dạ dày. Hãy LIÊN HỆ NGAY cho chúng tôi để được thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, sớm đẩy lùi được viêm loét dạ dày, phục hồi chức năng tiêu hóa, ổn định sức khỏe.

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG SẴN SÀNG NHẬN TƯ VẤN TỪ BẠN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *