Nữ doanh nhân khỏi viêm phụ khoa nhờ bí quyết từ Ngự y Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm phụ khoa hay viêm âm đạo là căn bệnh rất phổ biến ở nhiều chị em hiện nay, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm sinh lý và hạnh phúc vợ chồng. Tiêu biểu như trường hợp của chị Hoàng Thanh Hằng (35 tuổi, Hà Nội) bị viêm phụ khoa ròng rã suốt 3 năm, khiến tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống. May mắn nhờ biết đến bí quyết từ Ngự y Triều Nguyễn, chị Hằng đã khỏi bệnh hoàn toàn và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn.

Tình cảm vợ chồng đi xuống vì chứng viêm phụ khoa suốt 3 năm

Được biết đến là người phụ nữ thành đạt, giám đốc kinh doanh của một công ty lớn tại Hà Nội, lại có cuộc sống gia đình hạnh phúc nên chị Hoàng Thanh Hằng (35 tuổi) trở thành mẫu người mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Bản thân chị cũng luôn tự hào về gia đình khi có người chồng giỏi giang, không quá tâm lý, lãng mạn nhưng là người sống có trách nhiệm và hiểu cho công việc của vợ. 

Đặc biệt hai vợ chồng khá hợp nhau, nhất là trong “chuyện ấy” nên rất ít khi xảy ra cãi vã hay xô xát trong gia đình. Vậy mà cuối cùng, tình cảm vợ chồng chị lại ngày càng “nguội lạnh” vì một căn bệnh đơn giản và rất phổ biến ở chị em phụ nữ đó là viêm phụ khoa. 

Thành đạt ở tuổi 35, gia đình hạnh phúc nên chị Hằng là niềm mơ ước của nhiều chị em
Thành đạt ở tuổi 35, gia đình hạnh phúc nên chị Hằng là niềm mơ ước của nhiều chị em

Chị Hằng cho biết: “Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng trước đây tôi chưa từng bị viêm phụ khoa hay viêm âm đạo vì luôn chú ý rất kỹ việc chăm sóc sức khỏe cũng như vệ sinh vùng kín. Về “chuyện ấy”, tôi và chồng khá hợp nhau nhưng cũng luôn sinh hoạt điều độ và lành mạnh.

Lần đó, tôi đột nhiên cảm thấy có những bất thường ở vùng kín, như khí hư ra nhiều, cảm giác ngứa râm ran, có tình trạng vón cục và mùi hôi, thậm chí nhiều lúc đi tiểu còn thấy hơi buốt. Sau đó tôi đi khám thì được chẩn đoán là viêm phụ khoa.”

Trong thời gian bị viêm, chuyện sinh hoạt vợ chồng cần phải kiêng cữ. Cứ nghĩ điều trị xong rồi thì mọi chuyện sẽ bình thường. Nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, căn bệnh này lại đeo bám chị Hằng mãi không thôi, chỉ sau khoảng hơn 1 tháng, tình trạng viêm lại tái phát, khiến chị Hằng vô cùng khó chịu. Sau đó viêm nhiễm tái đi tái lại trong suốt 3 năm khiến cuộc sống của chị bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cũng theo chia sẻ của chị Hằng: “Từ ngày bị viêm phụ khoa, tôi cũng gặp tình trạng khô hạn và không còn hứng thú với chuyện ấy như trước đây. Cũng vì thế mà chuyện sinh hoạt vợ chồng ít hẳn đi. Nhiều lần chồng đề cập tới chuyện ấy, tôi đều né tránh, lấy lý do công việc, mệt mỏi,… 

Thế rồi tình cảm vợ chồng cũng dần nguội lạnh, không còn thường xuyên chia sẻ chuyện công việc, cơ quan như trước đây. Mặc dù anh cũng biết nguyên nhân khiến tôi e ngại chuyện sinh hoạt vợ chồng là do bị viêm phụ khoa. Anh thông cảm và cũng động viên tôi.

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy sợ và ngại mỗi khi gần chồng. Mặc dù khi sinh hoạt vợ chồng đều phải tránh những ngày bị tái phát viêm, thế nhưng cảm giác đau và cái mùi khó chịu ở vùng kín vẫn khiến tôi thật sự ngại và tự ti. Tâm trạng chán nản và sự không hòa hợp trong chuyện ấy như một sợi dây vô hình đã khiến tình cảm vợ chồng tôi không còn mặn nồng như trước….”

Không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, viêm phụ khoa cũng khiến chị Hằng gặp nhiều khó chịu và mất tập trung trong công việc. Mỗi lần tái phát, vùng kín của chị không chỉ nóng, rát, khó chịu mà còn rất ngứa, đứng ngồi không yên. Nhiều lúc cảm giác khó chịu còn khiến chị bực bội và “thái độ” với cấp dưới. Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cũng khiến chị Hằng khó tập trung công việc và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. 

Điều trị tại những bệnh viện hàng đầu vẫn không khỏi

Trước giờ chị Hằng đều nghĩ viêm phụ khoa chỉ là căn bệnh thông thường ở phụ nữ, dùng thuốc thì sẽ khỏi chứ không thể ngờ rằng nó lại dai dẳng và ảnh hưởng đến cuộc sống của mình đến vậy. Trong suốt 3 năm ròng rã bị viêm phụ khoa, chị Hằng đã điều trị không biết bao nhiêu lần, kể cả những bệnh viện cao cấp hàng đầu nhưng đều khỏi được một thời gian rồi lại tái phát.

Lần đầu tiên, tôi được chẩn đoán viêm phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Sau đó bác sĩ kê cả thuốc uống, viên đặt và dung dịch để vệ sinh vùng kín. Đồng thời tôi cũng bỏ hết quần chíp cũ, thay một loạt quần mới và lấy thêm thuốc cho cả chồng uống. Vì nghe bác sĩ nói khi bị viêm phụ khoa nên cả hai vợ chồng cùng dùng thuốc sẽ có kết quả tốt hơn, tránh tình trạng lây chéo hoặc tái phát lại. 

Sau 10 ngày dùng thuốc, các triệu chứng cũng dần cải thiện rồi hết hẳn. Tôi mừng quá, nghĩ vậy là khỏi. Không ngờ khoảng 1,5 tháng sau, tôi lại tiếp tục bị viêm. Vì bận công việc không có thời gian thăm khám nên tôi mua lại thuốc theo đơn lần trước. 

ĐỪNG BỎ QUA: Bác sĩ CHỈ ĐIỂM những SAI LẦM khiến viêm phụ khoa DAI DẲNG không hết

Chị Hằng kết hợp dùng thuốc uống, viên đặt và thực phẩm chức năng và dung dịch vệ sinh hằng ngày nhưng không khỏi được bệnh
Chị Hằng kết hợp dùng thuốc uống, viên đặt và dung dịch vệ sinh hằng ngày nhưng không khỏi được bệnh

Dùng thuốc liên tục 2 tuần thì các triệu chứng cũng được đẩy lùi. Nhưng chỉ 2 tháng sau lại tiếp tục tái phát khiến tôi thật sự khó chịu và chán nản mà không biết nguyên nhân do đâu. Tôi sợ rằng nếu cứ tiếp tục tái phát rồi dẫn đến viêm mãn tính thì nguy…”, chị Hằng kể lại.

Sau đó chị Hằng cũng tìm hiểu các thông tin về bệnh viêm phụ khoa qua internet, thấy nhiều chị em chia sẻ cách chữa bằng dân gian. Nhưng là giám đốc kinh doanh của một công ty lớn nên công việc của chị Hằng rất bận, không có thời gian thực hiện. Đồng thời chị nghĩ rằng các biện pháp dân gian thường chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ. Còn trường hợp của chị đã dùng thuốc và bị tái phát nên khả năng hiệu quả sẽ không cao.

Sau đó chị Hằng không ngại bỏ tiền ở những cơ sở, bệnh viện tư cao cấp, ai giới thiệu đâu là chị tới đó, chỉ mong có thể chữa dứt điểm được căn bệnh khó chịu, phiền toái này. Nhưng cuối cùng kết quả đều không được như ý. Thậm chí dùng thuốc tây nhiều chị còn thấy mệt mỏi, khó tập trung công việc. 

May mắn biết đến Phụ Khang Tán – Bí quyết từ Ngự y Triều Nguyễn

Trong một lần tâm sự với đồng nghiệp ở công ty, chị Hằng được một người bạn khuyên thử chuyển sang điều trị bằng Đông y. Bởi bị viêm phụ khoa ròng rã suốt 3 năm nên có lẽ tình trạng của chị đã chuyển sang mãn tính, dùng thuốc tây sẽ chỉ cải thiện được triệu chứng tạm thời.

Nghe đồng nghiệp nói thấy có lý nên chị Hằng cũng muốn thử xem sao. Sau đó người đồng nghiệp giới thiệu chị tới Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Ngay lập tức tôi tìm kiếm thông tin về đơn vị này thì thấy Trung tâm chữa viêm phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Tán khá nổi tiếng, đã được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, hiệu quả còn được chứng minh bằng hàng loạt phản hồi thực tế của người dùng.

Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa
Nhiều chị em phản hồi tốt về bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm phụ khoa
Nhiều chị em phản hồi tốt về bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm phụ khoa

Cũng theo những thông tin chị Hằng tìm hiểu được thì bài thuốc Phụ Khang Tán này có những ưu điểm nổi bật khiến chị cảm thấy hy vọng và tin tưởng khi điều trị. Đó là bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng điều trị được hơn 10 năm. Khoảng 2 năm năm gần đây, Phụ Khang Tán tiếp tục được nghiên cứu, phát triển dựa theo các phương thuốc bí truyền của Ngự y Triều Nguyễn chữa bệnh ĐỚI HẠ cho các cung tần, mỹ nữ suốt 13 đời Vua Nguyễn.

Vì vậy Phụ Khang Tán được tối ưu, nâng cao hiệu quả hơn khi bổ sung nhiều dược liệu quý, là các “thượng dượng” chuyên dùng trong các phương thuốc chữa bệnh Đới hạ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Cùng với quy trình nghiên cứu hiện đại, bài thuốc đã được phát triển và hoàn chỉnh như hiện nay với cơ chế điều trị bệnh từ gốc. Chú trọng tiêu diệt hại khuẩn, khôi phục miễn dịch tại âm đạo, kết hợp bổ khí huyết, dưỡng can thận, nâng cao chính khí để phát triển nội lực và ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Chị Hằng tìm hiểu thêm về các bác sĩ tại Trung tâm thì thấy có Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương, hiện đang giữ chức Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa bằng YHCT. Hơn nữa, bác sĩ Phương còn là người Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu và phục dựng bài thuốc thảo dược trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán nên chị cảm thấy khá yên tâm.

Mà điều chị Hằng quan tâm nhất lúc này chính là tìm được phương pháp nào có thể ngăn chặn được tình trạng tái phát sau điều trị. Vì vậy chị quyết định đặt lịch khám sau khi đã tìm hiểu các thông tin một cách kỹ lưỡng.

KHÁM PHÁ: Hơn 20 Thượng dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán và hiệu quả BẤT NGỜ

Hết hẳn viêm phụ khoa, khôi phục vùng kín, hạnh phúc thăng hoa sau 3 tháng

Ngay ngày hôm sau, chị Hằng tới khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam vì khi đó các triệu chứng viêm phụ khoa đang tái phát khiến chị thấy khá khó chịu. 

Tôi được gặp và khám bệnh trực tiếp với Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ chẩn mạch, thăm khám và tư vấn rất kỹ, chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh viêm phụ khoa, hỏi han rõ ràng từng thói quen sinh hoạt, ăn uống, vệ sinh hàng ngày,… Đồng thời bác sĩ Phương cũng rất nhẹ nhàng, cởi mở và thân thiện.

Sau đó, bác sĩ tư vấn tôi dùng liệu trình Phụ Khang Tán theo các giai đoạn. Giai đoạn đầu tập trung điều trị triệu chứng, giải quyết viêm nhiễm để giảm nhanh tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi và ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. 

Sau khi các triệu chứng đã được kiểm soát thì bước sang giai đoạn 2 là điều trị căn nguyên bằng cách tái tạo các tổn thương tại âm đạo, loại bỏ hoàn toàn độc tố, ngoại nhân gây viêm từ bên trong. Giai đoạn thứ 3 là phục hồi, nâng cao khả năng đề kháng, miễn dịch của cơ quan sinh dục, tăng cường sức khỏe, điều hòa nội tiết. Giai đoạn này sẽ giúp kéo dài hiệu quả điều trị của thuốc, ngăn ngừa bệnh viêm phụ khoa tái phát.

Thời gian điều trị có vẻ lâu nhưng tôi thấy khá chặt chẽ và khoa học. Có lẽ phải chữa theo liệu trình chuyên sâu như vậy thì căn bệnh này mới dứt hẳn được. Còn trước đây tôi dùng thuốc tây mới chỉ dừng lại ở giai đoạn 1, bảo sao bệnh dễ tái phát như vậy…”, chị Hằng chia sẻ.

Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm phụ khoa
Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm phụ khoa

Nhờ được bác sĩ tư vấn, phân tích kỹ lưỡng về bệnh cũng như phác đồ điều trị mà chị Hằng hiểu rõ về căn bệnh của mình cũng như cách chữa trị như thế nào cho hiệu quả. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng giải thích cho chị về việc nên điều chỉnh chế độ ăn uống, dinh dưỡng khoa học kết hợp với dùng thuốc Phụ Khang Tán để bệnh cải thiện nhanh chóng hơn.

Chị Hằng cho biết thêm: “Khi quyết định chuyển hướng điều trị bằng Đông y, tôi cũng khá băn khoăn vì ngại việc dùng thuốc thang, không có thời gian đun sắc hàng ngày. Nên khi biết bài thuốc Phụ Khang Tán có dạng bào chế hiện đại là cao lọ và dạng viên, tôi đã không chần chừ mà đặt mua thuốc ngay. Bên cạnh đó, bác sĩ còn kê thêm cho tôi thuốc đặt và ngâm rửa để tăng khả năng điều trị tại chỗ, giúp cải thiện triệu chứng nhanh hơn…

Điều khiến tôi càng yên tâm hơn là thành phần thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ vườn dược liệu do Trung tâm tự phát triển. Nên bác sĩ cam kết là thuốc không chứa hóa chất, hay tạp chất, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến cơ thể. Riêng vấn đề về dược liệu này tôi cũng thấy nhiều người phản hồi, đánh giá tốt…”

Sau khi về nhà chị Hằng sử dụng thuốc theo đúng lời bác sĩ Phương hướng dẫn. Tuy nhiên, sau 1 tuần dùng thuốc chị Hằng thấy tình trạng viêm không có biến chuyển, khí hư vẫn ra nhiều kèm theo cảm giác ngứa ngáy. Đúng lúc chị định gọi điện đến Trung tâm Phụ khoa để tư vấn thì được bác sĩ Phương gọi đến hỏi han về sức khỏe và tình trạng bệnh.

Sau đó chị được bác sĩ Phương giải thích, thuốc Đông y sẽ không cho hiệu quả nhanh như thuốc Tây vì thời gian chuyển hóa của thảo dược trong cơ thể thường chậm hơn so với tân dược. Do đó, chị cần kiên trì dùng thuốc, sau khoảng 14 – 20 ngày sẽ thấy cải thiện. Cuối cùng, sau thời gian đều đặn dùng thuốc mỗi ngày, chị Hằng đã có được kết quả như mong đợi.

Đúng là sau 2 tuần thì tôi bắt đầu thấy có biến chuyển và đến tuần thứ 3 thì cải thiện rõ luôn. Khí hư ra ít hơn, không còn mùi hôi khó chịu và cảm giác ngứa ngáy, nóng rát cũng giảm dần. Sau 2 tháng thì các triệu chứng viêm phụ khoa gần như đã được loại bỏ hoàn toàn, cải thiện đến 90%.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả triệt để nhất, tránh tái phát sau này, tôi tiếp tục dùng hết tháng thuốc thứ 3. Kết quả khiến tôi rất hài lòng, cảm nhận cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, thoải mái, dễ chịu và cũng vui vẻ hơn. Dĩ nhiên các triệu chứng viêm phụ khoa cũng đã chấm dứt.

Nhờ chữa khỏi viêm phụ khoa mà quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện
Nhờ chữa khỏi viêm phụ khoa mà quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện

Dù dùng thuốc có hơi lâu nhưng điều khiến tôi thích nhất là vùng kín được khôi phục hoàn toàn một cách tự nhiên, kiểu như vực dậy sức sống vốn có của nó vậy. Nhờ đó mà sau khi khỏi bệnh viêm phụ khoa, tôi cũng không bị khô hạn, hay gặp tình trạng đau khi sinh hoạt vợ chồng giống trước đây.

Đồng thời đời sống chăn gối của vợ chồng tôi cũng được hâm nóng. Thấy chồng tôi vui vẻ ra mặt mà tôi cũng thấy hạnh phúc theo. Chồng tôi còn hỏi tôi có bí quyết gì, thế nhưng bí quyết này tôi chỉ “mách” cho các chị em thôi!…” (chị Hằng vừa nói vừa cười vui vẻ).

Như vậy, sau 3 tháng kiên trì sử dụng Phụ Khang Tán, chị Hằng đã loại bỏ hoàn toàn căn bệnh viêm phụ khoa dai dẳng suốt 3 năm, giúp chị có được cuộc sống vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc vợ chồng lại viên mãn sau thời gian “nguội lạnh”. Đặc biệt chị Hằng cũng cho biết, sau khi dừng thuốc một thời gian dài, chị không hề bị tái phát trở lại. Điều này khiến chị thấy rất hài lòng.

Với những chia sẻ của chị Hoàng Thanh Hằng, hy vọng chị em nào đang gặp phải tình trạng viêm phụ khoa, viêm âm đạo sẽ có thêm kinh nghiệm và giải pháp để loại bỏ căn bệnh khó nói này một cách an toàn, hiệu quả nhất.

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (101)

  1. Đỗ Hà says: Trả lời

    Nên đốt viêm lộ tuyến bằng điện, áp lạnh hay laser ạ. Cái nào ít đau vưới hiệu quả hơn, các chị tư vấn giúp em với

  2. An Nhiên says: Trả lời

    Có cách nào chữa ngứa vùng kín mà k đến BV khám k ạ? Em bị ngứa cả tuần rồi, rửa bằng lá trầu không vẫn chẳn hết , thời buổi này đến bv đông người em sợ bệnh covid quá

    1. Thu Thủy says:

      Em nên chuyển sang dùng nước rửa phụ khoa xem có đỡ hơn k, vì mấy loại lá thuốc mà làm sạch k kĩ đem rửa vùng kín là dễ bị viêm nặng đấy. Ra nhà thuốc, bảo họ bán cho chai gynopha dùng thử xem

    2. Cát Tường says:

      Bạn kiểm tra xem chỗ phơi quần lót có đủ nắng với có nhiều bụi k, nhiều khi đó cũng là nguyên nhân gây ngứa. Có mấy ngày mưa dầm, mình phơi quàn lót trong nhà, khi trời có nắng minhg quên đem ra ngoài phơi lại. Vậy mà khi mặc vào mình cũng bị ngứa máy ngày, tởn đến giờ luôn

    3. Đặng Mai Hương says:

      nếu thấy tình trạng ngứa nặng kèm khí hư ra nhiều, mùi hôi bất thường thì nên đi khám nha bạn, vì đó là biểu hiện của bệnh phụ khoa. Đến bV thì bịt khẩu trang, rửa tay bằng cồn kĩ lưỡng chút là đc

  3. Kim Thoa says: Trả lời

    Các chị ơi, viêm lộ tuyến có thể chữa khỏi k ạ? E mới lập gia đình nhưng đã bị viêm độ 2 rồi. Ban đầu em k nghĩ bị bệnh này đâu, nhưng cứ nghe sao vùng kín cứ đau mỗi lần quan hệ, rồi huyết tắng ra ồ ạt,đi khám thì tòi ra bênh. E lo lắng quá, sợ bệnh dai dẳng là khó có con

    1. Thủy Hana says:

      Sao để đến độ 2 dữ vậy em, bệnh này chữa được nhưng mất thời gian lắm mà phải kĩ lưỡng nữa. Nhiều khi chữa xong vẫn tái phát lại đấy,.

    2. Thiên Trang says:

      Cố gắng kiên trì điều trị nha bạn, đừng để nặng hơn phải đốt viêm là khó có baby lắm đấy. chị gái mình đã sinh 1 đứa, giờ muốn thêm đứa nữa nhưng từ đợt đốt viêm xong cố gắng mãi vẫn k thấy động tĩnh gì.

    3. Diệu Hiền says:

      Bạn đang chữa viêm lộ tuyến ở đâu? Nếu k thấy hiệu quả thì đổi sang nơi khác xem sao. Mình có người chị đã chữa viêm lộ tuyến ở NNYV, giờ hết viêm rồi đấy. Bạn tham khảo chỗ đấy xem sao.

  4. Truong Thi Hong Lien says: Trả lời

    Dùng thuốc phụ khang tán chữa viêm lộ tuyến có gây tác dụng phụ gì k ạ? Em chữa viêm lộ tuyến bằng thuốc tây mà người nóng quá, hết khô môi lại chi chít mụn mà vẫn k khỏi. Định đổi qua phụ khang tán mà còn lo tác dụng quá

    1. Lệ Trang says:

      Thuốc đông y nên lành tính lắm bạn, không bị nóng trong người như khi uống kháng sinh đâu. Mình uống gần hết liệu trình rồi, thấy khá ổn.

    2. Diễm Sương says:

      Phụ khang tán k gây tác dụng phụ mà hình như còn đẹp da lên ấy. Mình thấy mẹ của mình từ ngày dùng thuốc này da tắng lên, căng thêm nữa mà U60 rồi chứ ít gì.

  5. Thoại says: Trả lời

    Mấy chị đồng nghiệp của mình khen NNYV chữa các bệnh phụ khoa tốt, , mà mình thấy thuốc ở đây đắt quá, gắp mấy lần mấy loại thuốc khác ấy. Mà nhiều công đoạn quá còn mất thời gian nữa. Chắc mình dùng mấy loại khác rẻ hơn, đỡ chi phí mà ít mất công nữa

    1. Thảo Tâm says:

      Bạn bị bệnh phụ khoa nhưng là bệnh gì nhỉ? Tùy bệnh mà liệu trình điều trị của NNYV khác nhau nha bạn ơi. Mình thì từng chữa nấm ở đây, thấy hiệu quả lắm mà chi phí hợp lý mà bạn. Thuốc họ kê toàn loại quý hiếm, mình sử dụng khá ổn.

    2. Bích Pha says:

      Tiền nào của nấy đó bạn ơi, NNYV nổi tiếng từ xưa giờnên chữa bệnh ở đây an tâm lắm. Trước đây mình cũng có chị bạn cũng dùng mấy loại thuốc khác chữa viêm âm đạo vì nghĩ rẻ hơn, nhưng dùng thuốc hết thời gian lại tái phát. Cuối cùng cũng phải nhờ đến NNYV mới chữa khỏi hẳn.

    3. Thùy Chi says:

      Giờ thật giải lẫn lộn nên cứ chọn nơi uy tín mà chữa bệnh thôi chị. Chỗ NNYV em thấy nhiều người khen lắm mà chính em cũng dùng thuốc chữa viêm tử cung ở đây, hết liệu trình cũng hết bệnh luôn. Dùng cả liệu trình mấy tháng mà giá thuốc họ đưa ra em thấy rẻ ấy chứ.

  6. Cẩm Phiến says: Trả lời

    Phụ khang tán có dễ mua tại mấy nhà thuốc đông y k ạ? Em k có điều kiện đến NNYV khám, muốn dùng thuốc mà k biết làm sao mua được

    1. Hà Giang Thùy Vân says:

      Thuốc của NNYV k có bán tùm lum ra bên ngoài đâu bạn. Nếu k đến trực tiếp đc thì bạn cũng có thể mua online nè

    2. Vân My says:

      Bạn gọi 0888 598 102 gặp bs của NNYV khám online cũng được, chỉ cần nói đầy đủ tình trạng để họ kê thuốc cho chuẩn. Còn thuốc thì họ gửi đến tận nhà cho mình.

  7. Khả Ngân says: Trả lời

    Các chị ơi, chữa trị viêm âm đạo bằng phụ khang tán của NNYV có hết bệnh sau 1 liệu trình k? e dk bs tư vấn bệnh mà thấy liệu trình đến tận 3 tháng lận, sợ chữa xong vẫn k hết bệnh thì phí thời gian quá

    1. Lê Hồng Ánh says:

      “Không biết người khác thế nào, còn mình thì chữa hết viêm âm đạo bằng phụ khang tán trong 1 liệu trình thôi đấy bạn. Lúc trước mình viêm âm đạo nặng lắm, đi bv khám, uống thuốc khỏi được vài ngày lại bệnh tiếp. Mình cũng đổi thầy, đổi thuốc nhiều nơi mà bệnh tình k khá lên bao nhiêu. Bị viêm âm đạo nên mình cũng kiêng quan hệ, phần vì đau, phần vì ngại vùng kín có mùi, nên tình cảm vk ck cũng nhạt hẳn. Thấy k ổn, mình cũng cố gắng tìm cách, chật vật lắm mới đc chị bạn chỉ cho NNYV.
      Lúc vào khá bệnh, mình mới vỡ lẽ là do cách vệ sinh sai cách và không kiêng cử đúng nên tình trạng bệnh nặng thêm. May mắn là được bs hướng dẫn tận tình, kê thuốc thang đầy đủ. Mình kiên trì thực hiện theo hướng dẫn, dù cả tuần đầu chẳng thấy xi nhê gì nhưng mình vẫn k nản, nhờ vậy càng ngày càng thấy tình trạng viêm được cải thiện đáng kể. Khi hết liệu trình thuốc, mình có đi khám lại chỗ NNYV, bs bảo k cần dùng thuốc nữa còn hưỡng dẫn cách vệ sinh đúng để tránh bị tái phát bệnh lại. Từ lúc hết bệnh đến giờ mình thấy người khỏe hẳn, chuyện chăn gối cũng đều đặn hơn nên nhà cửa yên ấm lắm. Nên bạn cũng thử dùng thuốc của NNYV xem sao”

    2. Mỹ Linh says:

      Chữa viêm có hết trong 1 liệu trình của phụ khang tán hay không còn phải xem tình trạng viêm của bạn nữa. Nếu bị nặng thì chắc hơn 1 liệu trình đó bạn, nhưng chắn chắn sau 1 liệu trình thì tình trạng viêm đỡ hẳn. Trc mình để bệnh nặng quá, nên phải dùng thêm 1 tháng thuốc nữa sau khi xong liệu trình đầu tiên. Đến nay đã 3 tháng kể từ khi mình dùng xong liệu trình 2, k thấy bệnh tái nữa.

    3. Thảo Dương says:

      Chữa viêm phụ khoa nhanh hay k còn phụ thuộc nhiều yếu tố nữa đấy chị. Lần trước em đến NNYV khám viêm phụ khoa thì có gặp trường hợp 1 chị k dùng thuốc đều đặn vưới k dùng đủ bài thuốc bs dặn nên hết 1 liệu trình mà bệnh vẫn vậy. Mà bs gặng hỏi mãi chị kia mới cho beiets là thường hay bỏ cữ thuốc. Nên e cũng lấy đó l;àm kinh nghiệm, cố gắng thực hiện theo lời dặn của bs trong thuốc thời gian dùng thuốc. Hết 1 liệu trình là hết bệnh luôn.

  8. Hạnh leo says: Trả lời

    NNYV chữa bệnh phụ khoa có 1 bài thuốc thôi hả m.n? Sao e nghe bệnh gì cũng chữa bằng phụ khang tán thế? Chỗ này đáng tin thật không?

  9. Tố Nga says: Trả lời

    Mình bị viêm lộ tuyến đã 2 năm nay, đã điều trị nhiều nơi nhưng cũng k có hiệu quả. Mình cũng đã đốt viêm 1 lần nhưng vẫn bị bị tái lại. Hôm rồi xem đoạn video thấy thuốc phụ khang tán chữa bệnh viêm lộ tuyến hay quá chữa mấy bệnh viêm của phụ nữ và cả bệnh viêm lộ tuyến của mình nữa. Mình muốn dùng thử nhưng cũng lo lắng sợ tác dụng phụ, vì đây là thuốc đông y còn mình từ trước đến nay chỉ dùng tây y, nên không rành lắm. Mọi người xem đoạn video về phụ khang tán này rồi cho mình lời khuyên với

    1. Thiên Kim says:

      Em thì bị viêm phụ khoa nhiều năm rồi, chữa trị nhiều nơi cũng k khỏi. Hôm rồi vô tình xem được clip này nên quyết định đến trung tâm đông y Việt Nam khám chữa thử, vậy mà hiệu quả. Dùng hết 1 liệu trình là khỏi hẳn viêm phụ khoa, mừng lắm bạn ạ.

    2. Ngọc Hồ says:

      Mình cũng dùng phụ khang tán chữa bệnh nấm candida rồi, hết liệu trình là hết bệnh. Trước đây toàn bị nấm hoành hành, vừa ngứa, vừa rát, khó chịu vô cùng. Nếu không biết đến NNYV chắc giờ mình vẫn còn bị nấm hành hạ đấy.

    3. Ánh Nguyệt says:

      Chỗ NNYV chữa bệnh phụ khoa rất hay, chị em nhà mình cũng chỉ tin tưởng chữa bệnh phụ khoa ở đây thôi. Được cái là bs ở đây cũng nhiệt tình, thân thiện nên tâm lý vào khám bệnh thoải mái lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *