Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo theo bí quyết của Cung Phi Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc nam Phụ Khang Tán là giải pháp chữa viêm âm đạo mang lại hiệu quả thực tế cao nhờ kế thừa những tinh hoa từ kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa trong hậu cung của ngự y dưới triều Nguyễn một cách khoa học. Bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa vào ứng dụng thực tế giúp hơn 40.000 phụ nữ khỏi bệnh. 

Để cung cấp tới bạn đọc những góc nhìn chính xác, chi tiết nhất về Phụ Khang Tán chúng tôi đã liên hệ với Thầy thuốc Ưu tú. BSCKII Lê Phương Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu Phụ Khang Tán, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa bằng YHCT. Sau đây là cuộc trò chuyện cụ thể: 

Phụ Khang Tán bài thuốc VÀNG chữa viêm âm đạo dựa trên kinh nghiệm của Ngự y triều Nguyễn

PV: Theo nhiều thông tin được chia sẻ, bài thuốc Phụ Khang Tán phát triển từ những kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo của các ngự y Triều Nguyễn. Bác sĩ có thể chia sẻ rõ hơn về nguồn gốc hình thành nên Phụ Khang Tán không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Bài thuốc Phụ Khang Tán thực chất đã được Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thực tế được gần 10 năm. Ban đầu bài thuốc được nghiên cứu từ các phương thuốc cổ phương dân gian. Quá trình nghiên cứu cũng khẳng định Phụ Khang Tán có hiệu cao (đạt 77%) và không gây tác dụng phụ, đủ điều kiện ứng dụng vào . 

Phải đến năm 2017 khi nhận lời đề nghị của TS.BS Vân Anh (Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược dân tộc) tham gia nghiên cứu các bài thuốc điều trị bệnh của ngự y Thái Y Viện cho vua và hoàng thân quốc thích Triều Nguyễn, tôi mới bắt đầu có ý định sẽ nghiên cứu cải tiến Phụ Khang Tán theo các bài thuốc dùng điều trị cho Cung phi Triều Nguyễn. 

Trong hơn 40 năm làm nghề, tôi đã nhiều lần được nghe những giai thoại về Thái Y Viện Triều Nguyễn – cơ quan chăm sóc sức khỏe của hoàng gia. Tại đây, các ngự y hàng đầu cả nước được tập hợp lại để cùng thực hiện trọng trách điều trị bệnh cho hoàng thượng, các cung phi và hoàng thân quốc thích.

Các bài thuốc được ngự y Thái Y Viện tiến cung đều là những bài thuốc, phương thuốc tốt nhất, sử dụng những thảo dược quý hiếm. Với những hiệu quả mang lại, Thái Y Viện luôn được các vị vua Triều Nguyễn chú trọng duy trì và phát triển trong suốt gần 150 năm. Vì vậy kinh nghiệm điều trị của Thái Y Viện là di sản rất quý giá, đáng để nghiên cứu, đào sâu và ứng dụng vào thực tiễn. 

Châu Bản Triều Nguyễn - báu vật quốc gia, lưu giữ nhiều bài thuốc quý của nhứng danh y hàng đầu Thời Nguyễn
Châu Bản Triều Nguyễn – báu vật quốc gia, lưu giữ nhiều bài thuốc quý của nhứng danh y hàng đầu Thời Nguyễn

Thật may mắn, tôi đã có cơ hội tiếp xúc với cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký được coi là bảo vật quốc gia mà không phải đơn vị hay cá nhân nào cũng có thể sở hữu, tiếp xúc. Cuốn Châu bản thực chất là nhật ký ghi chép việc khám và điều trị bệnh cho các vị vua, cung phi và hoàng thân quốc thích mà các Thái Y đều ghi lại. 

Tiếp cận với những phương thuốc điều trị cổ được Thái y tiến cung trong gần 150 năm giúp chúng tôi mở mang đầu óc, sưu tầm được rất nhiều bài thuốc điều trị các bệnh phụ khoa cho cung phi Triều Nguyễn. Càng nghiên cứu kỹ, tôi lại càng thấy bài thuốc Phụ Khang Tán Trung tâm Phụ Khoa đang ứng dụng có những điểm tương đồng với kinh nghiệm điều trị của các ngự y Thái Y Viện. 

Vì thế tôi cùng TS. Vân Anh đã quyết định nghiên cứu, nâng cấp Phụ Khang Tán theo hướng Y học cung đình Huế. Đặc biệt đối với điều trị viêm âm đạo, chúng tôi có nhiều gợi dẫn từ những ghi chép những phương thuốc điều trị bệnh đới hạ cho Từ dụ Thái hoàng Thái hậu và các cung phi thời vua Thiệu trị trong giai đoạn vua Tự Đức bắt đầu kế vị. 

Với sự quan tâm đặc biệt của vua Thiệu Đức đến sức khỏe của mẹ mình (Từ Dụ thái hậu) và các cung phi tiên triều, các bài thuốc được tiến cung cho mỹ nữ cung tần xuất hiện nhiều hơn với những dược liệu rất quý giá. 

Qua nghiên cứu kỹ càng các phương thuốc, vị thuốc đã sưu tầm được từ Châu bản, chúng tôi đã chọn lọc được các yếu tố cốt lõi, tinh túy nhất ứng dụng vào bài thuốc Phụ Khang Tán.

PV: Thưa bác sĩ, vậy không biết bác Phụ Khang Tán đã kế thừa các bài thuốc cổ truyền được ngự y tiến cung như thế nào ạ? 

Bác sĩ Lê Phương:

Qua nghiên cứu các bài thuốc cổ trong Ngự Dược Nhật Ký, chúng tôi nhận thấy các bài thuốc đa phần đi theo nguyên tắc điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, rất tốt trong điều trị loại trừ căn nguyên gây viêm nhiễm âm đạo. Bên cạnh đó các thành phần dược liệu cũng được ngự y Triều Nguyễn lựa chọn kỹ lưỡng, theo nguyên tắc này. 

Vì vậy trong bài thuốc Phụ Khang Tán, về cả nguyên tắc chữa trị và thành phần dược liệu đều có sự kế thừa từ các phương thuốc điều trị bệnh ĐỚI HẠ tiến cung. 

Điều trị viêm âm đạo TỪ CĂN NGUYÊN theo nguyên tắc Thái y Viện

PV: Bác sĩ có thể chia sẻ rõ hơn về cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ mà Phụ Khang Tán áp dụng để chữa viêm âm đạo được không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ là cơ chế chữa trị xuất hiện rất nhiều lần trong Châu bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Khi tìm hiểu về cơ chế này chúng tôi nhận thấy các ngự y đã lựa chọn hướng tác động điều trị rất CHUẨN XÁC, xử lý bệnh từ căn nguyên. 

Cơ chế điều trị của bài thuốc Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả triệt để, ngăn tái phát
Phụ Khang Tán kế thừa cơ chế điều trị bệnh hiệu quả cao từ ngự y Triều Nguyễn

Đối với viêm âm đạo, căn nguyên không chỉ do những bất ổn tại âm đạo như nhiễm tà thấp nhiệt (khí ẩm nóng ở bộ phận sinh dục) hoặc sự bùng phát mạnh mẽ của các hại khuẩn hay nấm hại. Viêm âm đạo khởi phát và kéo dài dai dẳng là do sự suy giảm mạnh về CHÍNH KHÍ hay còn gọi là sức đề kháng. 

Chính yếu – tà vượng là lẽ đương nhiên. Khi cơ thể không đủ nội lực, hệ miễn dịch suy yếu thì các tà khí, vi khuẩn nấm hại đều dễ dàng xâm nhập và tấn công. 

Nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, lấy BỔ CHÍNH là yếu tố gốc rễ là hướng điều trị rất phù hợp. Cơ chế này giúp khôi phục trạng thái tốt nhất của cơ thể, thúc đẩy hệ miễn dịch chống lại viêm âm đạo tự nhiên đồng thời kháng lại hại khuẩn và tà khí. Kết quả bệnh vừa được chữa trị triệt để vừa khó tái phát. 

Vì vậy khi nghiên cứu phát triển bài thuốc Phụ Khang Tán, chúng tôi đã kế thừa nguyên bản cơ chế này. Dựa vào đó để chọn lọc và phối hợp thảo dược thích hợp. 

Kết hợp nhiều Thượng dược tiến cung chữa viêm âm đạo từ gốc đến ngọn

PV: Bác sĩ có thể tiết lộ thêm về thành phần thảo dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán được không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Về thành phần, Phụ Khang Tán được tạo thành từ hơn 20 vị nam dược. Việc lựa chọn và kết hợp thành phần được tiến hành theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Những thảo dược được lựa chọn đều là những thượng dược giúp chữa trị phần huyết, bổ khí, kiện tỳ, bổ thận:

  • Thảo dược bổ huyết: Đương quy, trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, xuyên khung, đan sâm, bạch thược… 
  • Thảo dược bổ thận: Thục địa, đơn bì, sơn thù, bạch linh, trạch tả…
  • Thảo dược bổ khí, kiện tỳ: Bạch truật, phục linh, nhân sâm, hoàng kỳ…

Những nhóm thảo dược này giúp hóa giải các vấn đề bên trong cơ thể ảnh hưởng đến chính khí như: khí huyết hư, tỳ, thận yếu. Khi đó cơ thể sẽ khôi phục lại tạo ra nội lực để kháng viêm âm đạo và ngăn bệnh tái phát. Đồng thời những nhóm thảo dược trên còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, phục hồi miễn dịch và khả năng sinh sản của nữ giới. 

Ngoài những nhóm thảo dược kết hợp theo kinh nghiệm từ Thái Y Viện, chúng tôi cũng chọn được những thượng dược tiến cung có đặc tính KHÁNG SINH TỰ NHIÊN. Những thảo dược thuộc nhóm này có khả năng kháng khuẩn, diệt nấm hại, loại bỏ thấp nhiệt nhằm chữa lành viêm nhiễm âm đạo. 

Nghiên cứu giúp tìm ra những thảo dược chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên mạnh
Phụ Khang tán sử dụng nhiều thảo dược có chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên, tiêu viêm nhanh

Nhóm thảo dược này giúp tăng tốc độ tiêu viêm nhanh chóng mà không làm hại đến các lợi khuẩn âm đạo. Chính vì vậy song song với hoạt động kháng khuẩn, kháng sinh thực vật còn giúp duy trì cơ chế tự kháng khuẩn tại âm đạo bằng sự hoạt động mạnh mẽ của lợi khuẩn. Nhờ đó hiệu quả chữa trị được thúc đẩy nhanh hơn và duy trì lâu dài mà không lo viêm tái lại.  

Qua nghiên cứu và kiểm định, thảo dược kháng sinh cho thấy cơ thể đáp ứng rất tốt và không gặp phải những tác dụng phụ như khi sử dụng kháng sinh tân dược.

KHÁM PHÁ: 20+ THƯỢNG PHẨM, giàu kháng sinh giúp Phụ Khang Tán kháng viêm TỰ NHIÊN

Phụ Khang tán bài thuốc chữa viêm âm đạo ĐÃ NGHIÊN CỨU , KIỂM ĐỊNH KHOA HỌC

PV: Bác sĩ vừa nhắc đến việc nghiên cứu thành phần kháng sinh. Vậy Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu như thế nào để có thể đưa vào ứng dụng. 

Bác sĩ Lê Phương:

Đúng là việc tiếp cận, sưu tầm và nghiên cứu các phương thuốc cổ trong Ngự Dược Nhật Ký của Triều Nguyễn đã giúp chúng tôi có những kinh nghiệm quý báu để phát triển bài thuốc Phụ Khang Tán đặc trị viêm âm đạo. Nhưng với người làm nghề YHCT thì ai cũng biết đến vấn đề “thuốc xưa người nay”. Nhiều khi thuốc cổ sưu tầm được điều trị tốt cho người xưa nhưng lại không còn phù hợp với bệnh nhân thời hiện đại. 

Vì thế khi phát triển Phụ Khang Tán từ nền tảng bí quyết chữa trị của Cung tần thời Nguyễn, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã cùng với các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học dân tộc tiến hành nghiên cứu chuyên sâu trên nhiều công đoạn:

  • Tách chiết, nghiên cứu, phân tích hoạt chất thảo dược
  • Phối vị thảo dược nhằm đảm bảo độ an toàn, lành tính của thuốc
  • Thử nghiệm, kiểm tra hiệu quả thuốc nhiều lần

Trải qua các công đoạn nghiên cứu từ thành phần hoạt chất thảo dược, cơ chế, đến thử nghiệm thuốc, chúng tôi đã tìm ra những giá trị phù hợp với bệnh học và người bệnh hiện đại. Nhờ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả cao hơn phiên bản đầu, không gây tác dụng phụ khi được cơ thể hấp thụ

Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo TOÀN DIỆN, ĐA CHIỀU nhờ thảo dược SINH HỌC

PV: Vậy ngoài những yếu tố kế thừa hoặc nghiên cứu khoa học, Phụ Khang Tán còn có ưu điểm gì giúp tạo nên hiệu quả như vậy không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Ngoài những yếu tố tôi đã chia sẻ, tôi cho rằng Phụ Khang Tán có thể mang lại hiệu quả tích cực cho bệnh nhân còn là nhờ được ứng dụng theo phác đồ tác động toàn diện với nhiều dạng thuốc đặc trị. Bên cạnh đó yếu tố thảo dược cũng rất quan trọng tạo nên dược lực và độ lành tính cho bài thuốc này. 

Phụ Khang Tán loại trừ viêm âm đạo nhờ PHÁC ĐỒ 3 TÁC ĐỘNG

Đối với viêm âm đạo, muốn chữa trị hiệu quả thì không chỉ kháng viêm niêm mạc âm đạo như thuốc kháng sinh tân dược vẫn tác động. Cũng không thể bỏ qua triệu chứng, chăm chú ngay xử lý căn nguyên gây viêm sâu bên trong cơ thể như đa số các bài thuốc Đông y hiện nay. Bởi vì ở giai đoạn đầu không kháng viêm tại chỗ sẽ khiến viêm nhiễm dễ lan rộng, tạo ra những triệu chứng rất khó chịu. 

Vì thế khi nghiên cứu hướng ứng dụng Phụ Khang tán trong thực tế, các chuyên gia tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y đã phát triển bài thuốc thành phác đồ 3 giai đoạn với 3 tác động: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. 

Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo hiệu quả tận toàn diện nhờ phác đồ khoa học
Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo hiệu quả tận toàn diện nhờ phác đồ khoa học

Theo phác đồ này, Phụ Khang Tán sẽ điều trị các triệu chứng viêm âm đạo ngay từ giai đoạn đầu. Các triệu chứng viêm nhiễm như ngứa ngáy, khí hư ra bất thường, sưng nề âm hộ âm đạo, sưng nóng sẽ cải thiện trong giai đoạn 1 tháng đầu.

Ở giai đoạn 2, Phụ Khang tán Tập trung điều trị căn nguyên gây viêm âm đạo từ bên trong cơ thể, hạn chế sự gia tăng vi khuẩn có hại và các tà khí từ bên ngoài. Giai đoạn này bài thuốc chủ trị theo nguyên tắc gốc là BỔ CHÍNH – KHU TÀ. 

Ở giai đoạn sau cùng, phác đồ Phụ Khang Tán tiếp tục tăng cường điều hòa huyết khí, điều dưỡng cơ thể để khôi phục thể trạng tốt nhất cho bệnh nhân. Giai đoạn này sẽ giúp nội lực được củng cố vững vàng nhằm nâng cao khả năng chống lại bệnh tật cho cơ thể. 

Loại bỏ viêm âm đạo hiệu quả nhờ tác động TỪ TRONG RA NGOÀI

Phụ Khang Tán có khả năng điều trị viêm âm đạo rất hiệu quả nhờ xử lý tốt viêm nhiễm ở cả bên trong  và bên ngoài cơ thể nhờ những dạng thuốc đa dạng. 

Combo Phụ Khang Tán đặc trị viêm phụ khoa từ trong ra ngoài
Combo Phụ Khang Tán đặc trị viêm phụ khoa từ trong ra ngoài

Với mục tiêu chữa trị từ bên trong, Phụ Khang Tán có thuốc uống ở các dạng như:

  • Thuốc thang sắc dành cho bệnh nhân có điều kiện tự sắc tại nhà
  • Thuốc cao lọ dành cho bệnh nhân không tự sắc được tại nhà
  • Thuốc gói viên: dùng cho bệnh nhân cần mang thuốc theo bên mình, hay phải đi lại. 

Với hướng tác động tại chỗ, Phụ Khang Tán có các dạng như:

  • Thuốc ngâm rửa nhằm loại bỏ khí hư, làm sạch âm đạo, diệt nấm, kháng khuẩn, chống viêm, loại trừ mùi hôi và cân bằng pH âm đạo.
  • Thuốc Đặt: tăng khả năng tiêu viêm, làm lành niêm mạc âm đạo, loại bỏ dịch mủ, cặn bẩn, tế bào chết, giảm mùi hôi. 
  • Thuốc xịt: Dùng cho bệnh nhân không thích hợp với thuốc ngâm hoặc dùng khi bệnh nhân muốn tăng cường hiệu quả. Thuốc xịt có công dụng giảm sưng nề, chống viêm, giảm ngứa. 

Tùy theo tình trạng viêm nhiễm, lối sống của bệnh nhân, phác đồ thuốc sẽ kết hợp các dạng đặc trị phù hợp đảm bảo vừa mang lại hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài, vừa tiện lợi. Những khách hàng khi đến thăm khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đều chia sẻ họ được kê đơn bài thuốc Phụ Khang Tán với phác đồ cá nhân. Sau khi dùng thuốc theo đúng chỉ định, tình trạng bệnh lý của họ đã thuyên giảm rõ rệt.

Hiệu quả điều trị tối ưu nhờ dược liệu SINH HỌC

Đối với mọi bài thuốc y học cổ truyền, chất lượng thảo dược luôn quyết định đến tác dụng thực tế và độ an toàn cho bệnh nhân. Hiện nay tình trạng thuốc kém chất lượng, thuốc đông y giả hoặc các dược liệu rác, đã bị tách chiết phần lớn dược chất vẫn còn trà trộn trên thị trường Đông dược. Điều này khiến cho hiệu quả điều trị của thuốc YHCT giảm đáng kể, tạo ra sự nghi ngờ về tính ứng dụng và độ an toàn của thuốc cổ truyền. 

Với những vấn đề bất ổn này, trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã có kế hoạch tự phát triển dược liệu sạch. Tại nhiều tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Lào Cai, Hà Giang, Hòa Bình, chúng tôi triển khai trồng nhiều vùng dược liệu. 

Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược sạch, phát triển theo công nghệ cao
Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược sạch, phát triển theo công nghệ cao

Điểm đặc biệt của các vùng dược liệu chúng tôi đã triển khai là ứng dụng CÔNG NGHỆ SINH HỌC để tạo ra nguồn thảo dược tự nhiên, lành tính và có dược tính mạnh. 

  • Cây thuốc đều được chọn giống theo phương pháp nhân giống nuôi câý mô nên có hàm lượng dược tính cao, giữ lại những đặc tính gen tốt, tăng cường sức chống chịu với sâu bệnh. 
  • Sử dụng các sản phẩm sinh học trong chăm sóc như: thuốc bảo vệ thực vật sinh học, sản phẩm kích rễ sinh học, phân sinh học
  • Nhờ vậy cây thuốc không tồn dư thuốc hóa học trừ sâu hoặc tạp chất có hại. 
  • Nguồn thảo dược sinh học sau khi được thu hái sẽ được sơ chế và sấy theo phương pháp bơm nhiệt hồng ngoại. Phương pháp này bảo lưu dược tính trên 95% mà không cần tới hóa chất. 

Chính vì vậy nghiên cứu được tính thảo dược cho thấy dược liệu không chứa tạp chất hóa chất có hại. Nồng độ dược tính của thảo dược ở mức cao, giúp Phụ Khang Tán phát huy tối đa công dụng trong điều trị viêm âm đạo. 

Phụ Khang Tán – Giải pháp chữa viêm âm đạo mang lại hiệu quả thực tiễn VƯỢT TRỘI

PV: Trong thực tế bài thuốc mang lại hiệu quả như thế nào ạ? Bệnh nhân viêm âm đạo phản hồi ra sao về bài thuốc Phụ Khang Tán thưa bác sĩ?

Bác sĩ Lê Phương:

Trong gần 10 năm ứng dụng, Phụ Khang tán đã điều trị thành công cho hơn 40.000 bệnh nhân viêm phụ khoa, bao gồm cả viêm âm đạo. Riêng với phiên bản cải tiến, hiệu quả thực tiễn cải thiện đáng kể, đạt tới 95%. Tỉ lệ này thống kê dựa trên bệnh án lưu trữ kể từ khi bài thuốc mới được đưa vào ứng dụng đến tháng 12 năm 2020. 

Ngoài thống kê hiệu quả từ bệnh án, chúng tôi cũng thường xuyên nhận được những phản hồi từ bệnh nhân trực tiếp gửi về qua hệ thống chăm sóc sức khỏe online của Trung tâm. Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng họ đã cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm nhanh chóng và khỏi hẳn sau liệu trình điều trị. Bên cạnh đó nhiều người bệnh cũng chia sẻ trực tiếp với chúng tôi, báo tin có em bé sau quá trình chữa trị tích cực bằng Phụ Khang Tán. 

XEM NGAY VIDEO: Bệnh nhân Minh Anh REVIEW sau khi điều trị viêm âm đạo mãn tính bằng Phụ Khang Tán

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ từ bác sĩ ạ!

Ngoài những phản hồi do bác sĩ Lê Phương cung cấp, chúng tôi còn phát hiện rất nhiều chia sẻ của các chị em từng mắc viêm âm đạo về bài thuốc Phụ Khang Tán tại những diễn đàn lớn, đặc biệt là webtretho. 

Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên webtretho
Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên webtretho

Rất nhiều người cho biết, nhờ sử dụng Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ Khoa Đông y, tình trạng viêm nhiễm âm đạo dai dẳng của họ đã được chữa trị khỏi. Có nhiều phản hồi cho biết kết quả chữa trị bằng Phụ Khang tán được duy trì rất bền, không bị tái lại sau thời gian dài kể từ khi ngừng thuốc. 

Phản hồi của bệnh nhân viêm âm đạo về Phụ Khang Tán
Phản hồi của bệnh nhân viêm âm đạo về Phụ Khang Tán
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa

Không chỉ nhận được đánh giá tích cực từ người bệnh trên nhiều hội nhóm, diễn đàn, Phụ Khang Tán cũng được nhiều Tạp chí về thuốc cổ truyền và phụ nữ đưa tin:

Phụ Khang Tán được Tạp chí uy tín đưa tin
Phụ Khang Tán được Tạp chí uy tín đưa tin

Tạp chí thế giới Phụ Nữ:

Như vậy qua những thông tin chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương có thể thấy Phụ Khang Tán hội tụ những giá trị tinh hoa nhất từ YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh viêm âm đạo. Đặc biệt bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng một cách khoa học nhờ đó mang lại hiệu quả cao đối với phụ nữ hiện đại. 

Nếu bạn đang gặp phải viêm âm đạo dai dẳng, mạn tính và chữa trị mãi vẫn chưa được như mong đợi hãy liên hệ ngay đến Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. Bác sĩ Lê Phương sẽ tư vấn chi tiết về giải pháp điều trị viêm âm đạo một đi không trở lại bằng Phụ Khang Tán:

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Bình luận (97)

  1. Trần Thị KAN says: Trả lời

    nhiều thảo dược dù tốt đến đâu nma vẫn có thể gây tác động xấu cho bà bầu vì có 1 số loại gây đau bụng nguy hiểm hơn còn gây sảy thai nữa nên cứ hỏi bác sĩ có chuyên môn cho chắc,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *