Sỏi mật 20mm giảm còn 3mm chỉ sau vài tháng: “Tôi đã đúng khi nói không với phẫu thuật”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Tôi không biết cắt túi mật thì có ảnh hưởng như thế nào nhưng nghe bác sĩ nói nếu cứ để không cắt thì sẽ ung thư túi mật là tinh thần tôi gần như suy sụp hoàn toàn. Nhưng run rủi làm sao tôi lại biết được bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật. Bài thuốc giúp tôi chữa sỏi hiệu quả mà hoàn toàn không phải phẫu thuật gì cả”.

Giảm đột ngột 5kg và sự khủng hoảng vì sợ “ung thư túi mật” 

Cơ thể đang khỏe mạnh đột ngột xuống dốc không phanh, cơ thể mệt mỏi cảm tưởng như chẳng còn tí sức sống nào. Chỉ trong 2 tháng bác Đỗ Mỹ Linh đã giảm nhanh mất 5kg thịt. Chưa dừng lại ở đó, bác Đỗ Mỹ Linh còn liên tục bị những cơn đau quặn ở phần hạ sườn phải hành hạ đến vã mồ hôi hột.

Bác Đỗ Mỹ Linh Kể: “Năm 2019 bỗng nhiên tôi thấy sức khỏe giảm sút, tôi sút 5kg chỉ trong 2 tháng.  Hơn nữa tôi còn thường xuyên bị đau quặn ở bên sườn phải,  sau đó nặng hơn thì nan cả ra phía sau lưng. Da dẻ và mắt thì cứ vàng ra”.

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi mật
Bác Mỹ Linh đang được TS.BS Vân Anh bắt mạch thăm khám bệnh

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lo sợ trước tình trạng sức khỏe của mẹ, con trai bác Mỹ Linh đã đưa mẹ đến bệnh viện để thăm khám. Sau khi làm đủ các xét nghiệm, chụp chiếu theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bác Đỗ Mỹ Linh đã được bác sĩ chẩn đoán bị sỏi túi mật với kích thước 20mm và nếu không mổ nhanh sẽ bị “ung thư túi mật”. 

Nghe đến chữ ung thư túi mật bác Mỹ Linh lúc này như bị suy sụp hoàn toàn và dường như không còn cảm nhận được những cơn đau sỏi mật đang hành hạ thể xác của mình. 

Căn bệnh ung thư là một điều gì đó vô cùng ghê gớm và đáng sợ. Song không vì vậy mà bác Mỹ Linh quyết định mổ sỏi mật ngay. Trước những chẩn đoán và nguy cơ được bác sĩ cảnh báo, bác Mỹ Linh lại càng cẩn trọng hơn. 

Được bác sĩ cho đơn thuốc tạm thời về nhà sử dụng. Bác Mỹ Linh đã sử dụng và bước đầu đã thấy các triệu chứng đau giảm dần. Song nguy cơ phẫu thuật vẫn còn đó. Đang trong lúc hoang mang và tuyệt vọng, thật may mắn bác Mỹ Linh đã được người bạn mách cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật. 

“Lúc đó nghe tin tôi ốm nên bà hàng xóm có sang thăm. Biết được tin tôi bị sỏi mật bà ấy đã giới thiệu ngay cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện. Bà ấy nói cứ dùng đi kiểu gì cũng khỏi, em gái tôi trước cũng bị sỏi mật bụng chướng to, vàng da vàng mắt, đau bán sống bán chết mà dùng có 3 tháng đã khỏi rồi”. 

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi mật
Bác Mỹ Linh đang được thăm khám và đo huyết áp

Tan sỏi, hết đau nhờ tìm được bài thuốc chữa sỏi từ hơn 30 loại dược liệu quý 

Được người hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi mật. Ngay hôm sau con trai bác Mỹ Linh đã đưa mẹ đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị. 

“Đến Nhất Nam Y Viện, tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám và tư vấn rất tận tình. Sau khi thăm khám bác sĩ Vân Anh nói tình trạng của tôi thì nên dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để làm giảm các triệu chứng đau, phục hồi chức năng gan mật và giảm dần kích cỡ viên sỏi”.

Bác Mỹ Linh chia sẻ thêm: “Tôi cứ nghĩ thuốc nam thì phải đun sắc nhưng thật không ngờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật lại được bào chế sẵn và không phải mất thời đun sắc lỉnh kỉnh. Hơn nữa mùi vị cũng rất dễ uống. Chỉ sau 3 tháng sử dụng thuốc viên sỏi của tôi to như vậy mà chỉ còn 3mm”. 

Sỏi tan, hết đau buốt, da dẻ hồng hào tươi tắn. Bác Mỹ Linh rất phấn khởi và hài lòng về kết quả điều trị bệnh sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. 

Trước sự hài lòng về kết quả chữa sỏi mật, theo lời khuyên của bác sĩ, bác Mỹ Linh đã tiếp tục lấy thêm 1 tháng thuốc sử dụng. Kết quả siêu âm cho thấy, bác Mỹ Linh đã hoàn toàn hết sỏi sau khi dùng 4 tháng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. 

>> Xem thêm bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp bác Mỹ Linh hết sỏi mật TẠI ĐÂY

Video bác Mỹ Linh chia sẻ cảm nhận sau khi điều trị sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

 

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu – Tán sỏi tiêu viêm sau 1 liệu trình

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (72)

  1. Hồ Nhiên says: Trả lời

    ủa các bác ơi, bác sĩ Vân Anh chữa cho cô Mỹ Linh này chính là bác sĩ chữa yếu sinh lý mà, sao giờ lại quay sang chữa sỏi mật, liệu có nhầm lẫn gì không?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn! Bác sĩ Vân Anh hiện là Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ là người đã nghiên cứu và phục dựng nên các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn trong đó có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý và Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi nhé! Thông tin đến bạn!

    2. Quang Hoàng Lê says:

      Bác sĩ đông y đa khoa bác ơi, vừa chữa yếu sinh lý giỏi vừa chữa sỏi rất có tiếng lắm đấy. Tôi trước cũng bị yếu sinh lý đến nhất nam khám với bác sĩ cho đơn thuốc uy long đại bổ về uống là sinh lý mạnh hơn. Sau tìm hiểu và đọc được bài này thấy bác sĩ Vân Anh cũng nghiên cứu và phục dựng nên thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nên tin tưởng và đến khám. Đúng là bác sĩ không làm tôi thất vọng, sau khi uống hết liệu trình là tôi đã hết sỏi. Gian nan là thời gian điều trị 3 tháng nhưng khỏi được bệnh là mừng lắm

    3. Trần Minh Tiến says:

      Muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì làm cách nào, tư vấn hộ tôi với vì dạo này sỏi mật to hành quá chừng

    4. Lê Đăng says:

      Bác gọi vào số này (024) 8585 1102 rồi đặt lịch khám với bác sĩ vân anh nhé. Bên nhất nam sẽ sắp xếp cuộc khám với ngày giờ thích hợp nhất

    5. Châu Hoàng Nhi says:

      Ở xa thì làm sao bác ơi? Tôi cũng muốn đi khám nhưng mà nhà ở hơi xa, mỗi lần đi khám cảm thấy rất là sợ vì tôi còn bị say xe nữa mới khổ chứ

    6. Quốc says:

      Ở xa thì có thể khám với bác sĩ Vân Anh qua điện thoại nhé, cũng alo vào số này (024) 8585 1102 là được khám với bác sĩ thôi. Dù là khám qua điện thoại nhưng bác khám kĩ lắm, cam kết cho thuốc đúng bệnh và gửi thuốc về tận địa chỉ, trong quá trình uống bác sĩ còn theo dõi suốt liệu trình cam kết hết thuốc hết sỏi

    7. Thu Nguyệt says:

      Thời đại công nghệ hiện đại thì làm gì không được, tôi cũng khám qua điện thoại đây và đã sạch viên sỏi mật 10mm rồi nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *