Top 5 Thuốc Cường Dương Của Đức Chuyên Gia Khuyên Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc cường dương của Đức hiện nay là những sản phẩm cải thiện sinh lý của nam giới được nhiều quý ông tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Các loại thuốc này đều có những thành phần tự nhiên tốt cho nam giới và có công dụng nhất định trong điều trị các vấn đề sinh lý.

Tham khảo : thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Top 5 thuốc cường dương của Đức tốt nhất hiện nay

Thuốc cường dương của Đức là các loại thuốc giúp điều trị và cải thiện các vấn đề về sinh lý, nhất là tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương ở phái mạnh.

Các loại thuốc này được sản xuất tại Đức, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam và được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Các sản phẩm thuốc cường dương của Đức thường được sản xuất theo 2 dạng chính là dạng viên uống và thuốc xịt.

Germany Must State

Germany Must State là loại thuốc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, được nhiều quý ông tin dùng.

Thành phần của sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Một số thành phần chính của Germany Must State là:

  • Huyết đằng long: Phần củ của cây huyết đằng long là vị thuốc quý được chứng minh có nhiều công dụng tốt cho nam giới. Thành phần chính của dược liệu này gồm 15 loại axit amin và những hoạt chất như flavonoid có thể cải thiện khả năng tình dục và tăng cường ham muốn.
  • Hà thủ ô: Là dược liệu được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục và lão hóa của nam giới nhờ tác dụng bổ máu, bổ tinh.
  • Hoàng kỳ: Giúp cải thiện sức khỏe toàn diện của phái mạnh, tốt cho hệ tiêu hóa và hoạt động lưu thông máu trong cơ thể.
thuoc cuong duong cua duc
Thuốc tăng cường sinh lý Germany Must State

Nhờ các thành phần trên, Germany Must State có công dụng như sau:

  • Loại thuốc này giúp cải thiện chức năng của thận, giúp tráng dương và bổ tinh.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về nam khoa như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Giúp kích thích sản xuất hormone tình dục nam giới testosterone.
  • Tăng kích thích của dương vật một cách tự nhiên.

Cách sử dụng Germany Must State là:

  • Trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này, nam giới có thể uống 1/2 viên thuốc trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.
  • Những lần sau có thể uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục.

Hiện nay, Germany Must State được bán trên thị trường với giá khoảng 1.000.000 VNĐ/1 hộp 10 viên uống.

Thuốc Black Gorilla

Black Gorilla là thuốc tăng cường sinh lý được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Loại thuốc này giúp bồi bổ sức khỏe, giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong khi quan hệ tình dục, tăng chất lượng “cuộc yêu”.

Thành phần của thuốc được bài chế từ các thảo dược tự nhiên như sau:

  • Provides 50mg guranosterols sẽ kích thích cơ thể sản xuất testosterone, giúp các quý ông ham muốn tình dục nhiều hơn.
  • Hồng sâm giúp nâng cao sinh lực, bồi dưỡng sức khỏe nam giới.
  • Nấm linh chi giúp ngăn ngừa lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
thuoc cuong duong cua duc
Thuốc cường dương của Đức Black Gorilla

Sản phẩm này có công dụng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Cải thiện khả năng tuần hoàn máu đến dương vật, kéo dài thời gian cương cứng dương vật.
  • Hỗ trợ tăng kích thước dương vật khiến nam giới thêm tự tin trước bạn tình.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng và giúp điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Hướng dẫn sử dụng Black Gorilla:

  • Đối với người lần đầu tiên sử dụng thuốc chỉ nên uống một nửa viên thuốc để làm quen.
  • Những lần sau sử dụng một viên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút. Chỉ nên uống 1 viên mỗi ngày.

Black Gorilla được bào chế dưới dạng viên nén, đóng gói dạng chai nhỏ gồm 10 viên thuốc có giá bán khoảng 900.000 VNĐ/chai.

Thuốc Men Active

Một trong những loại thuốc cường dương hàng đầu của Đức được rất nhiều quý ông tin dùng là Men Active. Đây là sản phẩm của công ty Queisser pharma GMBH & CO.KG nổi tiếng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

thuoc cuong duong cua duc
Men Active hỗ trợ cải thiện sinh lý nam

Thành phần chính của loại thuốc này là: Maca, Hồng sâm, Rau má, Vitamin E, Kẽm, Selen. Các thành phần trên có công dụng như sau:

  • Tăng nồng độ testosterone cho cơ thể, đặc biệt đối với những người bước vào độ tuổi trung niên.
  • Cải thiện sức khỏe và thể lực nam giới.
  • Ngăn ngừa quá trình mãn dục, kéo dài khả năng tình dục ở nam giới.
  • Tăng ham muốn, cải thiện chất lượng, kích thước dương vật.
  • Hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu, tăng lượng tinh trùng khỏe mạnh.

Nên sử dụng 1 viên Men Active mỗi ngày để cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.

Hiện nay, Men Active được bán trên thị trường với giá khoảng 450.00 VNĐ/1 hộp 3 vỉ x 10 viên.

Levitra 

Levitra là thuốc điều trị yếu sinh lý, bệnh xuất tinh sớm , rối loạn cương dương ở nam giới được sản xuất bởi Công ty Bayer Pharma AG. Đây là công ty nổi tiếng về chất lượng sản phẩm.

Thành phần chính của Levitra là Vardena có khả năng ức chế PDE để điều trị các triệu chứng yếu sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

thuoc cuong duong cua duc
Thuốc Levitra

Sản phẩm Levitra có công dụng như sau:

  • Giúp dương vật dễ cương cứng, thuận lợi trong quá trình giao hợp và duy trì thời gian cương cứng rất lâu.
  • Levitra có khả năng điều trị tình trạng yếu sinh lý, rối loạn tinh trùng, rối loạn cương dương.
  • Thuốc giúp làm chậm quá trình mãn dục, kích thích hệ tim mạch hoạt động tốt hơn, từ đó tăng kích thước dương vật.

Cách sử dụng thuốc cường dương Levitra như sau:

Sử dụng 1/2 đến 1 viên thuốc cho mỗi lần uống. Tuyệt đối không được sử dụng quá liều, không dùng quá 1 viên/ngày. Nam giới uống thuốc trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi quan hệ tình dục.

Sản phẩm này được bán với giá dao động khoảng 300.000 VNĐ/1 hộp gồm 4 viên 10mg.

Super Viga 50000 

Super Viga 50000 là sản phẩm thuốc cường dương do Đức sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam. Đây là sản phẩm khá an toàn cho quý ông được nhiều bác sĩ chữa yếu sinh lý khuyến khích sử dụng. Sản phẩm được sản xuất dạng chai nhỏ, dễ dàng sử dụng và mang theo.

Thành phần chính của sản phẩm này là chất gây tê lidocain. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin E và các yếu tố vi lượng khác.

Công dụng của thuốc xịt Super Viga 50000 giúp cường dương nhờ cơ chế giảm độ nhạy cảm của dương vật. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho quý ông, giúp cuộc vui thêm viên mãn.

thuoc cuong duong cua duc
Thuốc cường dương Super Viga 50000

Loại thuốc này có tác dụng tức thời nên cách sử dụng sản phẩm này như sau: Trước khi tiến hành quan hệ tình dục khoảng 5 đến 10 phút, nam giới xịt Super Viga 50000 vào dương vật giúp dương vật cương cứng.

Giá bán Super Viga 50000 hiện nay khoảng 450.000 VNĐ/chai.

Tham khảo thêm

Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương của Đức

Các loại thuốc cường dương có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị chứng yếu sinh lý, liệt dương. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Sử dụng thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng. Không được lạm dụng thuốc.
  • Nam giới nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để đảm bảo an toàn.
  • Khi sử dụng thuốc, nếu nam giới gặp phải tác dụng phụ hoặc có bất cứ bất thường nào cần đến bệnh viện để được xử lý kịp thời.
  • Không nên sử dụng nhiều loại thuốc cùng một lúc để tránh tương tác thuốc.
  • Để điều trị yếu sinh lý hoặc các bệnh lý nam khoa, nam giới cần đến bệnh viện để được thăm khám chuyên môn và điều trị.

Các loại thuốc cường dương của Đức ở trên tuy có tác dụng hỗ trợ cải thiện hiệu quả các chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương nhưng bản chất không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm chức năng. Chính vì vậy, chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện, không có tác dụng chữa bệnh. Một khi đã ngưng sử dụng yếu sinh lý hoàn toàn có thể quay trở lại.

Vì vậy, theo các chuyên gia, nam giới nếu muốn kiểm soát và duy trì được độ cương cứng bền vững của dương vật thì phải có phương pháp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý từ bên trong. Theo đó, để điều trị dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý và duy trì được độ SUNG MÃN thì nam giới nên sử dụng các bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt là những bài thuốc được bào chế từ các dược liệu quý như: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích…

Ngày nay, các loại dược liệu trên đã được Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Nhất Nam Y ViệnViện Nghiên cứu & Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc chắt lọc và phát triển đầy đủ trong bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc được phục dựng từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương dâng vua Minh Mạng trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược.

thuoc cuong duong cua duc
Cuốn châu bản triều nguyễn – Ngự dược nhật ký

Tương truyền, nhờ những dược liệu được Ngự y Cung Tiến, bậc đế vương Triều Nguyễn có thể thị tẩm từ 5 – 6 cung nữhạ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử

Dựa trên những công thức mật truyền của Thái Y Viện trong Châu bản Triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ hội tụ hơn 30 thảo dược quý từng được dùng để tăng cường sinh lý cho vua chúa Triều Nguyễn.

thuoc cuong duong cua duc
Các dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo Đông y, các vị thuốc này có công dụng chính là bổ thận, dưỡng tâm, can, tỳ nhằm trợ dương, đồng thời duy trì và cân bằng âm – dương cho người sử dụng. Trong đó, nhiều dược liệu được xếp ở hàng THƯỢNG PHẨM có tác dụng bồi bổ mạnh giúp nam giới hoàn toàn kiểm soát được độ cương cứng chỉ sau 1 – 3 tháng điều trị. Đặc biệt, kết thúc liệu trình, phái mạnh vẫn giữ được “phong độ” giường chiếu, khiến đối tác mê mệt.

Đặc biệt nguồn dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đa phần được nuôi trồng theo công nghệ sinh học, sơ chế theo công nghệ sấy bơm nhiệt hồng ngoại. Vì vậy, chúng giữ nguyên được dược tính, đáp ứng tốt trên cơ địa của phái mạnh hiện nay.

Bên cạnh đó, Uy Long Đại bổ còn sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có bài thuốc nào có được, tạo nên hiệu quả đột phá trong thực tế:

  • Vận dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ từ Thái Y Viện: Cơ chế này phối hợp phép BỔ và phép TẢ phù hợp nhằm cân bằng lại âm dương bên trong, bổ thận, cố tinh, dưỡng ngũ tạng. Nhờ vậy bài thuốc giúp kích phát sinh lực nam, mạnh bên trong khỏe bên ngoài.
  • Điều trị ĐA HIỆU bằng phác đồ “đối chứng lập phương”: Bài thuốc được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Đan, Hoàn, Tửu, đặc trị xuất tinh sớm. Phối kết các bài thuốc hòa hợp theo đạo Quân  – thần – tá – sứ, Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN, xử lý được nhiều vấn đề sinh lý mà nam giới gặp phải.
  • Phác đồ “đối chứng lập phương” tối ưu hóa hiệu quả trên từng bệnh nhân: Dựa theo tình trạng bệnh lý cụ thể, phác đồ thuốc sẽ được xây dựng phù hợp với cơ địa của từng bệnh nhân để tạo ra hiệu quả điều trị rõ nét.

Mọi thắc mắc về bài thuốc, cánh mày râu có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia để được tư vấn miễn phí.

NHẤT NAM Y VIỆN

Trên đây là 5 loại thuốc cường dương của Đức phổ biến nhất hiện nay và lời khuyên của chuyên gia khi sử dụng thuốc cường dương để cải thiện chất lượng cuộc yêu. Hi vọng bài viết sẽ giúp các quý ông hiểu hơn về các loại thuốc cường dương của Đức và lựa chọn cho mình sản phẩm cường dương phù hợp nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên quan

Trong đời sống vợ chồng, vấn đề tình dục đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc của các cặp đôi. Tuy nhiên, nhiều người chồng có thể gặp phải vấn đề…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm khả năng tình dục của nam giới, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, tâm lý của phái mạnh. Tình trạng này nếu không được điều trị…

Xem chi tiết

Có nhiều bài tập chữa yếu sinh lý rất đơn giản, bạn dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà một cách an toàn. Quý ông sức lực tốt cũng nên tập luyện với mức…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp dân gian có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. Cách chữa này được ưu tiên hơn thuốc Tây bởi ít…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải là phương pháp điều trị đơn giản nhưng hiệu quả. Nhiều bệnh nhân cho biết, tình trạng bệnh của họ đã cải thiện đáng kể sau khi áp…

Xem chi tiết

Ít ai biết rằng, nha đam có thể sử dụng để điều trị bệnh yếu sinh lý. Mẹo dân gian này có thể mang tới hiệu quả tốt nếu người bệnh áp dụng đúng cách.…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng hành Tây là mẹo dân gian được nhiều người áp dụng và đã thành công. Bằng việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, phương pháp này đảm bảo an toàn…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe. Điều này thường xảy ra ở nam giới nhưng trên thực tế, nữ…

Xem chi tiết

Bình luận (112)

  1. Hoàng Thanh Minh says: Trả lời

    Thuốc của đức chắc tốt nhỉ? uống chắc ko có tác dụng phụ đâu đúng k ae

    1. Khôi Nguyên says:

      “Chả biết mấy ông khác uống thấy thế nào, chứ tôi uống cái Black Gorilla
      làm 1 trận buổi tối xong mà sáng hôm sau mệt lừ đừ, sợ k dám uống nữa”

    2. Lâm Sung 67 says:

      Chắc do ông anh thiếu chất rồi, bồi bổ thêm các loại hàu, thịt bỏ, trứng gà các thứ nữa thì mới có sức phục vụ chị e chứ

    3. Trần Trung Nguyên says:

      Đúng rồi tôi thấy mấy cái thuốc hỗ trợ lúc uống thì thấy hừng hực nhưng mà sau khi lâm trận thì mệt lắm. Nhưng mà uống ULĐB thì khác nha, tối làm hẳn 2 nháy mà sáng hôm sau vẫn khí thế đi làm bình thường, mà còn thấy khoan khoái vì 1 đêm nồng cháy cơ

  2. Minh Đức says: Trả lời

    Cái rlcd để lâu mà ko chữa có sao ko thế? E thấy dấu hiệu khoảng 2 năm trước nhưng cứ nghĩ do mệt thôi 1 thời gian sẽ đỡ nhưng mà độ này ko còn sung sức nữa, có lúc thì cương được có lúc ko,

    1. Trần Văn Hậu says:

      Cái này mà ko chữa là liệt cmn dương vật, triệt giống luôn ấy, ko đùa được đâu. A giai mau tìm cách chữa sớm đi nhé

    2. Thế Phú says:

      Thật hả a, e cũng bị thế mà trước chủ quan, có cách nào chữa an toàn, lành tính mà hiệu quả ko ạ. Chứ mấy cái thuốc của đức e cũng uống mà ko xi nhê gì cả.

    3. Trung Kiên says:

      Dùng ULĐB đi e, anh dùng nhiều thuốc mà cũng chả thấy gì, sang dùng thuốc này phát thấy khỏe hơn thật, tuy có lâu hơn chút nhưng mà hiệu quả ko vừa đâu. Trước chả thấy ham muốn gì mà độ này nhu cầu cao quá, toàn phải ra ngoài giải tỏa bớt. Đợt trước a có đọc báo mới biết, link cho mn tham khảo

    4. Tiến Thành says:

      nguồn dược liệu có an toàn ko, hay toàn lừa đảo cho mấy cái rễ cây xong bảo nhân sâm quý hiếm

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tiến Thành!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nguyễn Minh Dũng says: Trả lời

    Nghe nói chữa mấy cái ysl này tốn kém lắm hả cái anh zai, e mới đi làm nên lương lậu ko nhiều có cái nào tốt mà giá phải chăng ko thế?

    1. Trung Hiếu says:

      đợt a đi chữa hết gần hơn chục củ ở bệnh viện, dùng cái pp hút chân ko gì gì đấy để cho tăng tuần hoàn máu đến dương vật cho nó cương lâu, nhưng mà cx k ăn thua vì cứ được 1 thời gian là lại mềm xìu à. Nhưng mà đợt này a đang dùng ULĐB thấy cũng khá được mà giá cũng phải chăng chỉ nửa tháng lương thôi. Đang còn trẻ thì trích ra chữa sớm cho nó phê

    2. Phạm Quang Hiệu says:

      Mấy cái thuốc nước ngoài này thì đắt lại còn phải dùng nhiều lần thì mới tốn kém, chứ tôi dùng ULĐB xong được gần 1 năm, chả phải dùng cái quái gì cả mà vẫn hùng hục như trâu. Tôi thì chỉ phải dùng liệu trình 3 tháng thôi hết hơn 3 củ tí nhưng mà đáng đống tiền bát gạo lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Nguyễn Minh Dũng!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Văn Quyết says: Trả lời

    Cái uy long đại bổ thì khác gì mấy cái thuốc kia hả ae? Uống có tốt ko

    1. hiếu super124 says:

      Mây cái kia chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi ô bạn à, nghĩa là bao h thèm lại phải lôi ra dùng. Còn cái ULĐB này thì khác, ông bạn chỉ cần uống đều đặn trong khoảng 3 tháng đầu tiên thôi, về sau chả cần dùng cái đếch gì vẫn trả bài cho vợ đều đều đc.

    2. Nguyễn Ninh says:

      Trần đời lại có thuốc tốt thế hả, ông anh có lừa đảo ko thế?

    3. Trọng Bảo says:

      Lừa gì b ơi? Tôi cũng uống rồi đây, xác nhận là đúng sự thật luôn k những thế cái này còn giúp bổ gan thận tăng cường khí huyết. Được lên cả chương trình chất lượng cuộc sống trên vtv2 cơ mà, chắc do bạn chưa xem rồi. Mà cũng có mấy bài báo đăng tin này, bạn đọc thêm đi

    4. Lê Trung Tú says:

      e hay bị nóng gan, với đau dạ dày do đợt trước bia rượu nhiều thì có uống được k nhỉ

    5. Đoàn Quốc Uy says:

      Với thuốc khác thì tôi ko biết nhưng mà lúc tôi cũng bị dạ dày xong uống cái ULĐB này ko những cu khỏe, sung mãn mà dạ dày cũng tự nhiên đỡ luôn. vi diệu vãi. Mà ông uống rượu nhiều thì uống cái này đúng chuẩn bài, vừa giúp gan thận thải độc luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *