[CHIA SẺ] Bệnh nhân 4 năm mắc trào ngược, viêm dạ dày Hp vui mừng âm tính sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ông bà ta vẫn thường nói “Có gì cũng được, trừ có bệnh. Thiếu gì cũng được trừ thiếu sức khỏe”. Bước sang tuổi 57, chú Vương Trí Thuận ở Bắc Ninh càng thấm thía điều này. Bởi trong suốt 4 năm, chú luôn mệt mỏi, thức trắng vì chịu đựng những cơn đau vùng thượng vị, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,….

Bàng hoàng nhận kết quả trào ngược, viêm dạ dày Hp

Tình cờ gặp gỡ chú Thuận – bệnh nhân đang điều trị trào ngược, viêm dạ dày hp tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với chú.

Không một chút e ngại, chú Thuận đã rất cởi mở chia sẻ về câu chuyện của mình với mong muốn “mọi người hãy coi trọng và chăm sóc sức khỏe mình hơn. Hãy dành cho sức khỏe của bản thân và gia đình những điều tốt nhất vì nếu một ngày, bệnh tật đến sẽ chẳng thể có được bất cứ điều gì!”

PV: Chào chú, chú có thể giới thiệu về mình và chia sẻ lý do chú có mặt tại Nhất Nam Y Viện hôm nay không ạ?

Chú Thuận: Tôi tên là Vương Trí Thuận, 57 tuổi, ở thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh. Hôm nay tôi đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám lại sau 2 tháng điều trị trào ngược, viêm dạ dày HP ở đây.

Chú Thuận chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày
Chú Thuận chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày

PV: Chú bị những bệnh lý này lâu chưa và trước khi tới đây, tình hình bệnh của chú như thế nào?

Chú Thuận: Khoảng những năm 2017 – 2018, lúc đó tôi vẫn còn đang công tác ở sở điện lực của thành phố, khi ấy cứ thi thoảng tôi lại thấy bụng đầy trướng, ợ hơi. Kèm theo đó là những cơn đau âm ỉ ở vùng trên rốn. Vì không đau dài nên tôi cứ nghĩ do “bụng dạ kém” ăn phải đồ lạ nên mới bị vậy, thành ra tôi cũng chẳng để ý nhiều. Hơn nữa, lúc ấy đang nghiệm thu sổ sách để báo cáo quý nên tôi cũng rất bận, không thăm khám gì”.

Không chú ý đến sức khỏe nên bệnh đau dạ dày của tôi chuyển nặng từ bao giờ không hay. Cứ ăn xong dịch lại đẩy ngược lên khiến cổ họng nóng rát. Khổ nhất là dù đói hay no, bụng dạ đều ậm ạch, căng tức. Ợ hơi, ợ chua nhiều lắm, có lúc nôn ọc ra như người say rượu. 

Nhiều đêm, đang nằm tôi phải bật dậy vì dịch trào lên đắng ngắt miệng, ngực đau tức không thể ngủ được.

Nhất là thời điểm gia đình chuẩn bị đám hỉ của con trai, vì lo lắng nhiều cộng thêm ăn uống không đúng bữa nên bệnh dạ dày lại tái phát mạnh. Cách ngày cưới có 5 hôm mà tôi bị đau bụng dữ dội phải đi cấp cứu, thở bình oxy. Suýt nữa thì hoãn cả đám cưới của con.

>>> ĐỌC NGAY: Giải pháp ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày được hơn 39.000 tin dùng

Viêm loét dạ dày Hp khiến chú thuận bị đau bụng dữ dội
Viêm loét dạ dày Hp khiến chú thuận bị đau bụng dữ dội

Vào viện, sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, rồi nội soi dạ dày, tôi vô cùng lo lắng và hoang mang khi nghe bác sĩ thông báo tôi đã bị trào ngược dạ dày, viêm dạ dày, dương tính với vi khuẩn HP. Bác sĩ cũng bảo do tôi lên cơn đau cấp, người lại yếu quá nên mới ngất đi. Nếu không điều trị kịp thời thì sẽ bị chảy máu dạ dày rồi thủng dạ dày lúc nào không biết. Ai mà ngờ được bệnh trào ngược, viêm dạ dày Hp lại nguy hiểm đến thế.

Càng về sau những cơn đau càng xuất hiện nhiều hơn, dày hơn cộng thêm một thời gian dài tôi không ăn không ngủ được khiến cơ thể suy nhược, sức khỏe tụt dốc gây ảnh hưởng đến công việc. Thế là từ đợt đó tôi đành phải làm đơn xin về hưu sớm vì bệnh tật không gắng gượng được nữa.

Dùng đủ thứ thuốc từ Đông sang Tây mà bệnh “đâu vẫn hoàn đấy”

PV: Kể từ khi phát hiện bệnh trào ngược và viêm dạ dày Hp, chú đã điều trị như thế nào? Kết quả ra sao?

Chú Thuận: Sau khi ra viện tôi có uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê. Lúc mới dùng thì các triệu chứng có thuyên giảm, nhưng cứ hễ ngưng thuốc là chúng lại “không mời mà đến”, tái đi tái lại mãi. Hơn nữa, tôi lại đang mắc bệnh nền, sợ dùng thuốc Tây dài ngày sẽ ảnh hưởng đến gan thận… nên tôi chuyển sang các “mẹo dân gian”.

Từ tinh bột nghệ viên với mật ong, rồi đun vỏ bưởi khô để uống, cho đến dùng nước lá nhọ nồi… tôi đều thử cả. Mất công chuẩn bị, đun sắc lích kích, vậy mà bệnh tình chẳng thuyên giảm mà còn có dấu hiệu nặng hơn.

Hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong không giúp chữa trào ngược và viêm loét dạ dày hp
Hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong không giúp chữa trào ngược và viêm loét dạ dày hp

Con trai tôi hay đi Hàn Quốc công tác, thấy tôi vì bệnh dạ dày mà gầy rộc đi. Nên nó mua sâm Hàn rồi thuốc bổ ở bên ấy về cho tôi uống. Tốn đến mấy chục triệu chứ có ít gì đâu. Uống xong, sức khoẻ thấy cũng có khá hơn đấy, nhưng dạ dày vẫn đau, vẫn trào ngược, vi khuẩn HP vẫn không có dấu hiệu giảm đi.

Thật sự tôi cảm thấy bất lực và mệt mỏi với cuộc chiến chống lại con vi khuẩn Hp này. Tôi không nghĩ nó lại khó điều trị và kéo dài thời gian như vậy. Tôi dùng đủ mọi cách từ Đông sang Tây, từ các thuốc trong nước đến thuốc ngoại mà bệnh cứ lay lắt mãi chả khỏi, lâu ngày còn thêm cả ho đờm.

Vì ho nhiều quá không chịu được, tôi mới ra hiệu thuốc bảo cho kháng sinh liều cao để nhanh khỏi. Uống liều đầu tôi thấy đỡ ho, nhưng dùng đến liều thứ hai thì tôi bị công thuốc, người nôn nao, nằm vật ra ghế, phải lấy tay móc cho nôn ra hết thuốc. Không những thế, vì dùng kháng sinh liều cao nên các cơn đau bụng lại kéo đến dồn dập, khiến tôi đau quằn quại.

Khi ấy sức khoẻ kém, lại vướng dịch Covid, cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. Ăn không ngon, ngủ không yên từ đó mà tôi sinh ra cáu bẳn vô cớ. Không khí gia đình cũng ngày một nặng nề.

Chấm dứt chuỗi ngày mệt mỏi chỉ sau 2 tháng khi biết đến Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện

PV: Cơ duyên nào giúp chú biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện?

Chú Thuận: Đang trong lúc buồn rầu, tôi vô tình đọc được bài báo nói về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược, viêm dạ dày hp, đau dạ dày của Nhất Nam Y Viện.

Các bài báo đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Các bài báo đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau khi đọc được bài báo về Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi cũng có lên mạng tìm hiểu. Trong lúc đọc phản hồi của người bệnh xem hiệu quả như thế nào thì bắt gặp ngay bình luận của ông bạn cùng lớp ngày xưa đã dùng bài thuốc này chữa khỏi viêm dạ dày hp.

Để tránh “tiền mất tật mang” như những lần trước, tôi gọi ngay cho ông bạn để hỏi trực tiếp xem hiệu quả thế nào. Ông bạn tôi có bảo bài thuốc này hiệu nghiệm lắm, dùng trong 2 – 3 tháng là khỏi rồi chỉ cần kiên trì, không bỏ cuộc giữa chừng. Giờ đã hơn 2 năm không dùng nữa mà cũng không bị tái phát trở lại, ăn ngon mà không phải kiêng khem những món mình yêu thích nữa.

Sau cuộc gọi đó, tôi càng có thêm niềm tin, nên ngay chiều hôm đó tôi đã liên hệ qua Fanpage Nhất Nam Y Viện và được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn đặt lịch trước khi đến trực tiếp thăm, khám.

Đến đây tôi được đón tiếp rất chu đáo và đưa vào phòng TS, BS Vân Anh thăm khám. Bác sĩ khám và phân tích rất kỹ về bệnh của tôi. Bác sĩ có nói bệnh trào ngược dạ dày của tôi diễn ra đã một thời gian dài là do căng thẳng, stress, mất ngủ thường xuyên, chế độ ăn uống không hợp lý và đặc biệt là lạm dụng quá nhiều loại thuốc gây ra tác dụng phụ. Giờ mà không điều trị dứt điểm thì rất nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Sau đó tôi có được kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với liệu trình 3 tháng.

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược và viêm loét dạ dày Hp
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược và viêm loét dạ dày Hp

Trước khi ra về, bác sĩ Vân Anh còn rất tận tình hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng. Bác sĩ dặn dò, ngoài việc sử dụng thuốc đều đặn tôi cần phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học như: tránh stress, căng thẳng, không nên lo nghĩ nhiều để tránh ảnh hưởng đến dạ dày; thứ 2 là phải sinh hoạt điều độ, không thức khuya, nên ngủ trước 11h; thứ 3 là phải ăn đúng giờ, có thể chia nhỏ bữa ăn, không ăn đồ chua, cay, nóng, lạnh để tránh ảnh hưởng đến dạ dày thay và đó là ăn thức ăn mềm để dễ tiêu. Bữa tối nên ăn sớm và ăn nhẹ nhàng để tránh khó tiêu, dễ bị trào ngược lên.

Người bệnh đau dạ dày cần ưu tiên những đồ ăn mềm
Người bệnh đau dạ dày cần ưu tiên những đồ ăn mềm

PV: Sau 2 tháng điều trị, chú thấy bệnh tình chuyển biến như thế nào?

Chú Thuận: Sau khi ra về, tôi uống thuốc và thực hiện đúng như chỉ dẫn của bác sĩ. Dùng thuốc được hơn 1 tháng, cơ thể tôi cảm thấy thoải mái, tình trạng đầy hơi không còn nên bụng dễ chịu và nhẹ nhõm hơn trước. Các cơn đau thượng vị cũng giảm dần.

Đến tháng thứ 2 tôi thấy thay đổi của cơ thể rõ rệt hơn, tình trạng ợ hơi, ợ chua, trào ngược biến mất. Bụng êm, ngày thì ăn ngon, đêm thì ngủ sâu giấc nên tinh thần thoải mái dễ chịu vô cùng. Tình trạng viêm họng cũng đỡ nhiều, không còn ho như trước. Vừa rồi tôi đi khám, xét nghiệm HP đã về âm tính.

Chỉ có điều, những lúc có công việc phải lo lắng, suy nghĩ tôi vẫn bị đau ở vùng thượng vị, nhưng không đau dài như trước. Nên hôm nay đến đây, nhờ bác sĩ Vân Anh kê thêm 1 liệu trình nữa để cho khỏi hẳn.

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chú Thuận đánh bay trào ngược, viêm loét dạ dày hp
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chú Thuận đánh bay trào ngược, viêm loét dạ dày hp

PV: Sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chú có cảm nhận như thế nào?

Chú Thuận: Thực sự tôi rất thích bài thuốc này. Những ai đã từng dùng thuốc Nam thì chắc hẳn cũng biết cảm giác sắc thuốc lỉnh kỉnh, mất thời gian như thế nào. Thế nhưng với Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ sắc thành cao, cô viên nữa nên thuốc rất tiện dụng, có thể uống ngay mà không cần phải đun sắc.

Trước đây, tôi đã từng sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nên hiểu rất rõ những tác dụng phụ của chúng như: đau bụng, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, người thường xuyên mệt mỏi, buồn ngủ,… Nhưng từ khi chuyển sang Nhất Nam Bình Vị Khang tôi không gặp phải tác dụng phụ như vậy, thậm chí tôi còn thấy người khỏe hơn.

Tôi cũng đã hỏi bác sĩ Vân Anh về vấn đề này và được giải đáp rằng trong thuốc Đông y, ngoài các thành phần thảo dược có công dụng chữa trị thì còn có những vị thuốc như thuốc bổ, tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

PV: Vậy chú cảm thấy hài lòng về hiệu quả điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không ạ?

Chú Thuận: Tôi rất hài lòng và cảm thấy may mắn khi biết đến bài thuốc này. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến TS.BS Vân Anh, đến Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi xử lý bệnh trào ngược, viêm dạ dày Hp và giúp cho sống của tôi trở lại bình thường. Tôi cũng mong những ai đang gặp phải tình trạng giống như tôi thì hãy sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang vì rất hiệu quả.

PV: Rất cảm ơn chú vì đã dành thời gian để tham gia buổi phỏng vấn này với chúng tôi. Xin được gửi lời chúc mừng tới chú vì tình trạng bệnh trào ngược, viêm dạ dày Hp đã được cải thiện đáng kể. Chúc chú sau khi dùng nốt 1 liệu trình sẽ khỏi hẳn bệnh ạ!

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình điều trị trào ngược, viêm dạ dày Hp thành công của chú Thuận, vui lòng theo dõi nội dung video dưới đây:

Không chỉ riêng trường hợp của chú Vương Trí Thuận, rất nhiều bệnh nhân cũng đã thoát khỏi viêm loét dạ dày HP sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang: 

>>> Bé Ngọc Anh (14 tuổi, ở Hải Phòng) bị viêm loét dạ dày Hp cấp tính và đã chữa khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chia về tình trạng bệnh của bé Ngọc Anh, chị Thu Nhi (mẹ bé) cho biết:

“Tôi được người bác họ hàng xa về chơi nhà và mách cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Trước đây chị ấy cũng bị viêm loét dạ dày HP hơn 7 năm mà không tìm được cách chữa khỏi, cho tới khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thì bệnh mới chấm dứt hoàn toàn.

Nghe vậy, tôi cho bé đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và lấy thuốc. Từ khi uống bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi thấy con bé ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều, những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, rối loạn tiêu hóa, đau bụng âm ỉ, nóng rát vùng thực quản, đầy hơi không còn nữa. Đi khám lại, bác sĩ cũng bảo kết quả xét nghiệm âm tính với HP dạ dày và những chỗ viêm loét gần như đã lành lại hết. Tôi thực sự rất vui mừng.

Mặc dù Nhất Nam Bình Vị Khang là thuốc Nam nhưng khi dùng thuốc bé không hề kêu đắng hay khó uống”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ TẠI ĐÂY].

>>> Chị Uyển Vy (chủ Spa tại Hà Nội) bị căn bệnh trào ngược dạ dày và Hp dương tính hành hạ suốt 2 năm. Dùng thuốc Tây trường kỳ mà không tiến triển. Giữa năm 2020 chị có đưa mẹ chồng đến chữa bệnh mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện và thấy hiệu quả nên quyết định quay lại đây để điều trị bệnh dạ dày dai dẳng của mình. Sau 2 tháng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang các triệu chứng trào ngược đã gần như biến mất hoàn toàn, Hp đã về âm tính, sức khỏe của chị cũng hồi phục nhanh chóng. Xem chi tiết chia sẻ của chị trong video dưới đây:

Ngoài ra bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn chữa trị hiệu quả nhiều tình trạng dạ dày khác như đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày… Một số bệnh nhân chia sẻ về kết quả điều trị bệnh dạ dày như sau: 

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc đặc trị trào ngược, viêm dạ dày Hp hiệu quả trên nhiều bệnh nhân thực tế

Nhất Nam Bình Vị Nam được nghiên cứu phát triển từ những giá trị tinh hoa nhất của những phương thuốc chữa bệnh dạ dày bí truyền, được Ngự y Nguyễn Địch phối chế, lưu trong Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Sau thời gian dài được nghiên cứu, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ra đời với sự kết hợp của 32 loại dược liệu quý từ các công thức tiến vua. Mỗi dược liệu được tinh chọn đều có công dụng đa dạng đối với các bệnh dạ dày tạo và được phối vị thành 3 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm:

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Chính nhờ sự kết hợp “3 trong 1” này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã tác động trực tiếp tới bệnh trào ngược, viêm loét dạ dày theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Thông qua đó, Nhất Nam Bình Vị Khang đem đến công dụng toàn diện:

  • GIẢM đau, tiêu viêm, chống loét
  • Diệt khuẩn HP
  • Ngăn ngừa trào ngược, loại trừ ợ hơi, ợ chua
  • Trung hòa dịch vị, tái tạo màng nhầy phủ niêm mạc dạ dày
  • Ổn định chức năng tiêu hóa, phục hồi cơ chế bảo vệ

>>> XEM CHI TIẾT THÀNH PHẦN, CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG CỦA BÀI THUỐC NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG TẠI ĐÂY.

Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng vào điều trị trào ngược dạ dày và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị đầu tiên phục dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Mọi thông tin liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (96)

  1. Bùi Oanh says: Trả lời

    Con trai tôi năm nay đang học lớp 9 chuẩn bị chuyển cấp nên hôm nào cũng phải thức khuya học đến 1-2h sáng áp lực nhiều dạo này thấy nó cứ thỉnh thoảng ợ hơi, ợ chua đau bụng kêu suốt, sụt mấy cân r. Giowf cho uống thuốc này có đỡ không mn,thấy con đau mà sót quá.

    1. Tú Trần says:

      Con e cũng đang bị đau dạ dày, tình cờ thấy quảng cáo bài thuốc này trên mạng thấy đánh giá tốt mà không biết dùng có bị tác dụng phụ gì không chứ sợ khỏi bện này rồi mang vào bệnh khác lại mệt

    2. nguyen van mai says:

      thuoc tot lam dung 1 tuan la do han r khoe hon ngu ngon hon nua k met nhu truoc nua vao day co danh gia chi tiet nay

    3. Lan Anh says:

      Cháu đang là sinh viên năm nhất đang dùng thuốc này thấy đỡ lắm ạ, cháu cũng gần khỏi rồi mà chỉ thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngon hơn tăng được cân chứ chưa thấy có dấu hiệu bất thường gì khác ạ.

    4. Đỗ Văn Tuấn says:

      Có người kêu bị đau tăng với vàng da ấy chẳng biết có đúng k nữa?

    5. Đỗ Tiến Đạt says:

      Đã là thuốc thì khi dùng ít nhiều gì cũng có ảnh hưởng xấu khi dùng lâu hoặc dùng sai cách, bị vàng da vàng mắt do cơ địa của ô với xem lại xem có dùng thuốc khác k thôi chứ tôi uống nó mấy tháng đến lúc khỏi hoàn toàn r vẫn bthg mà

    6. Triệu Long says:

      Cả nhà tớ đều đang theo bài thuốc này mà có bị vàng da đâu nhỉ, chỉ có bố là có tuổi, bệnh cũng nặng nên bị đau nặng hơn, nhưng cũng chỉ diễn ra 2-3 ngày, sau đo nó lại đỡ dần ấy

  2. Nguyễn Tính says: Trả lời

    Có ai hiểu 3 bài thuốc nhỏ trên kia không thế, đọc toàn từ ngữ thời xưa khó hiểu ghê

    1. Mai Phong says:

      Thấy bác sĩ bảo có 3 bài thuốc nhỏ đấy kiểu phục hồi niêm mạc với chức năng của dạ dày, giải độc với chống trào ngược, tăng đề kháng cho mau khỏi…nếu muốn tìm hiểu về toàn bộ liệu trình thì váo đây

    2. Nguyễn Phong says:

      mới đầu tôi cũng thấy khó hiểu xong phải gọi điện theo sđt ở trên hotline được tư vấn bộ ba đấy, nói tận mấy phút mà hơi nhanh đại ý kiểu kết hợp để giải độc, hoàn lại và tăng cường chức năng dạ dày trị từ gốc đến ngọn mới hết được

    3. Lê Quốc Hà says:

      Nó là kết hợp 3 trong 1 của 32 vị dược liệu quý vừa giúp giảm đau, kháng khuẩn tiêu viêm, diệt Hp, ổn định tiêu hóa. Thấy e họ mk nó đang làm ở bộ phận sản xuất về truyền đạt với cả nhà thế nên khá chắc.

    4. Trung Đức says:

      Gọi điện theo số trên k đc, nhắn tin trên facebook từ sáng giờ vẫn chưa thấy tư vấn gì, ngày lễ nhà thuốc này k làm việc hay sao ấy:v

    5. Lượng. says:

      số lượng tin nhắn trên fb nhiều nên chắc họ chưa rep kịp, a thử gọi lại số (024) 8585 1102, vừa sáng e gọi nhận tư vấn thấy bắt máy nhanh lắm ạ

  3. Vũ An says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh có phải người giỏi nhất ở đây chuaww vậy,tớ muốn tìm bác sĩ tốt để chữa cho khỏi hẳn?

    1. Nguyễn Thị Cẩm Long says:

      Đội ngũ bác sỹ bên này đều có chuyên môn rất tốt về các bệnh và phương pháp chữa bệnh theo yhct,e đến đây mấy lần lấy thuốc r đều đánh giá 5 sao

    2. Mai Hương says:

      Uúi bác sĩ bên này phải nói là tuyệt vời luôn, đến khám 2 lần với thêm 3 lần lấy thuốc nữa mà lần nào cũng được hỏi han tận tình, lưu chi tiết thông tin người bệnh r nên lần nào đến làm việc cũng nhanh chóng kp chờ đợi gì.

    3. Như Quỳnh says:

      Thấy toàn đánh giá tốt vậy, có ai từng bị bác sĩ mắng vì hỏi nhiều như tui khum, tui chỉ muốn biết chính xác thui mờ:((

  4. Chiến Nhất says: Trả lời

    Dùng thuốc sau 3 tháng có chắc chắn khỏi được khoong,phân vân giống kiểu uống thuốc kháng sinh xong lại bị tái phát tiền mất tật vẫn mang

    1. Nguyễn Minh Anh says:

      Khả năng điều trị tốt hay không còn tùy vào cơ địa từng người và quá trình tuân thủ việc uống thuốc có đúng như bác sĩ đã tư vấn hay k nữa. xem chi tiết trong này nhé.

    2. Hằng Hân says:

      Kinh nghiệm từ mình là một người đã điều trị khỏi viêm dạ dày Hp sau gần 7 tuần chữa bệnh ở đây thì thời gian từ lúc dùng thuốc đến lúc khỏi bệnh hoàn toàn, hết các triệu chứng ợ hơi, ợ nóng, nóng rát bụng, buồn nôn sẽ khác nhau với mỗi người còn cụ thể theo mk hỏi mấy người đã khỏi thì sẽ mất khoảng 2 tháng, ai đã bị xuất huyết dạ dày thì kéo dài hơn tầm tháng nữa thôi, kéo dài để nó còn có thời gian để tiêu viêm với diệt vi khuẩn Hp nữa, con này khó diệt hết lắm xong còn cần phục hồi lại chức năng bảo veejj của dạ dày nữa giông như người bị tổn thương thì cần thời gian để chữa lành đó, chứ chưa làm được mấy cá này thì đương nhiên là vi khuản nó vẫn có thể quay lại tấn công mỗi khi mệt mỏi căng thẳng r, không tái phát thường xuyên cũng lạ đấy. Trước mk cũng từng phân vân giống b vì dùng kháng sinh nhiều quá mà k tiến triển gì đi khám bác sĩ còn kết luận thêm ca suy thận do dùng nhiều thuốc quá thận làm việc nhiều k thải được ra ngoài, may mà tìm được nài thuốc này, được cái uống thuốc đúng như lời dặn của bác sĩ với cũng thay đổi thói quen ăn uống làm việc ít hơn, đi ngủ sớm hơn không ăn đồ cay nóng nữa giờ thấy người khỏe re à gặp ai cũng khen dạo này trông trẻ thế dùng loại chăm sóc da nào đấy mách cho cái,…nhưng mà thật ra là vừa chữa bệnh vừa khỏe vừa đẹp, thấy có nhiều người cũng đang phân vân giống nhau nên tiện đây mk mới vào chia sẻ để các b biết, mn quan tâm thì có thể đến đây dùng thử sản phẩm này

    3. Nguyễn Lịch says:

      Bác thử sắc thêm lá nhọ nồi uống với dùng thêm viên bột nghệ mật ong xem sao, tôi tự uống thế liên tục 2 tháng mà chẳng phải dùng thêm thuốc gì thấy đỡ lắm r.

  5. Vượng T says: Trả lời

    Em xin địa chỉ ạ

    1. Thu Hậu says:

      Biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn. 02485851102

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *