Dùng Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da bao lâu thì khỏi? Giá bao nhiêu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Người bệnh viêm da luôn mong muốn sử dụng thuốc vừa đem lại hiệu quả lâu dài vừa nhanh chóng để trị dứt điểm những triệu chứng bệnh. Cùng tìm hiểu xem người bệnh dùng Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da bao lâu thì khỏi? Chi phí điều trị ra sao?

Chữa viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang có khỏi không?

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được Thầy thuốc Ưu tú, BS CKII Lê Phương và cộng sự tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) phục dựng từ phương thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn (xem chi tiết). Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với nghiên cứu y học hiện đại, Nhất Nam An Bì Thang sở hữu một cơ chế đem lại hiệu quả chữa trị viêm da bền vững cho người mắc bệnh lâu năm.

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu và điều chế thuốc

Cơ chế điều trị viêm da của Nhất Nam An Bì Thang là Tiêu độc dưỡng bì – Ổn định miễn dịch. 

  • Thanh lọc độc tố tích tụ ở trong cơ thể và ở da qua việc phục hồi và tăng cường chức năng của gan và thận. 
  • Ổn định hệ miễn dịch, thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả để chống dị ứng, chống nhiễm trùng. 
  • Tái tạo làn da, tạo hàng rào vững chắc để ngăn cản sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh. 

Liệu trình Nhất Nam An Bì Thang được hoàn thiện với sự kết hợp của ba bài thuốc:

3 bài thuốc của Nhất Nam An Bì Thang
  • Bài thuốc uống đem đến tác động đa chiều, trị bệnh từ căn nguyên đến các triệu chứng. Với thành phần gồm Kim ngân, Liên kiều, Thương nhĩ tử, Astiso, Sa sâm, Nhân trần,.. thuốc giúp làm sạch độc tố ở trong cơ thể, làm giảm các triệu chứng viêm da, ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, thuốc giúp ổn định hệ miễn dịch để phòng chống dị ứng, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Bài thuốc bôi da sử dụng các nguyên liệu sạch như Kinh giới, Hoàng bá nam, Mật ong, Kim ngân hoa,.. với công dụng giúp tiêu trừ tà độc tích tụ dưới da, thuyên giảm các triệu chứng ngứa ngáy, đỏ rát,… ngay tức thì. Ngoài ra, thuốc bôi da còn chống nhiễm trùng da, phòng biến chứng và ngăn cho tình trạng viêm da không lan rộng. Với thuốc bôi, da sẽ được cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da tuyệt đối.
  • Thuốc ngâm rửa giúp loại bỏ các tế bào chết, giúp da trở nên mềm mịn, tránh tình trạng khô ráp, sần sùi. Đặc biệt, thu còn chống bội nhiễm da, sát khuẩn và giữ cho da luôn trong trạng thái sạch và khỏe mạnh nhất. 

Liệu trình điều chỉnh linh hoạt với từng người bệnh. Dựa vào cơ địa và tình trạng bệnh, thành phần thuốc sẽ được gia giảm để đảm bảo an toàn và giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Liệu trình chữa viêm da của Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả vượt trội với tác động kép cả bên trong lẫn bên ngoài. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. 

Một số phản hồi của người bệnh sử dụng thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Anh Bình mắc căn bệnh viêm da cơ địa trong suốt 3 năm sử dụng Nhất Nam An Bì Thang: “Những vết tấy đỏ, loét, mụn nước ngày càng mọc lên dày đặc trên da của tôi. Là một nhân viên chăm sóc khách hàng, thường xuyên gặp khách hàng, vậy nên khi mắc phải bệnh này tôi cảm thấy rất tự ti và mong muốn tìm phương thuốc điều trị dứt điểm bệnh. 

Được người quen giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, tôi đã tìm hiểu và đến trung tâm khám bệnh. Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh tình và cơ địa của tôi. Sau khi dùng thuốc, làn da của tôi đã lành trở lại, những vết tấy đỏ, mụn nước hoàn toàn biến mất.”

>> Xem video anh Bình chia sẻ hành trình điều trị bệnh

Chữa viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang bao lâu thì khỏi? Hết bao nhiêu tiền?

Khi sử dụng thuốc, người bệnh luôn mong muốn tình trạng bệnh cải thiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thế nhưng chi phí chữa trị cũng hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đảm bảo hai tiêu chí “giá cả phải chăng” và “chất lượng tốt”.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tác động vào cơ thể một cách từ từ và theo từng giai đoạn. Tùy vào từng cơ địa và tình trạng bệnh mà thời gian điều trị giữa các bệnh nhân cũng sẽ khác nhau.

Việc đào thải độc tố và làm lành da, cải thiện sức khỏe tổng thể là cả một quá trình. Đây là phương thức thúc đẩy cơ chế chữa lành tự nhiên, tự dự phòng bệnh của cơ thể. Vì thế người bệnh cần một khoảng thời gian để cơ thể cân bằng trở lại, phục hồi một cách ổn định và duy trì hiệu quả trong thời gian dài. 

Các bác sĩ tại Trung tâm luôn thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về bệnh và đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp. Thời gian điều trị sẽ dao động từ khoảng 2 đến 4 tháng tùy vào các yếu tố: mức độ bệnh, khả năng tuân thủ phác đồ và chế độ chăm sóc. Với bệnh viêm da nặng và lâu năm, thời gian chữa trị có thể lâu hơn. Người bệnh cần phải tuân thủ phác đồ điều trị mà bác sĩ đã xây dựng để đảm bảo chất lượng và tối ưu thời gian nhất. 

Bác sĩ Lê Phương phân tích về tình trạng viêm da
Bác sĩ Lê Phương phân tích về tình trạng viêm da

Chi phí điều trị của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ phụ thuộc vào đơn thuốc và thời gian điều trị. Phác đồ điều trị được điều chỉnh linh hoạt theo cơ địa nên thành phần thảo dược cũng sẽ khác nhau. Chi phí trung bình 1 tháng của Nhất Nam An Bì Thang khoảng 3.000.000 đồng. 

Đây là mức phí hoàn toàn hợp lý vì bài thuốc Nhất Nam Bì Thang đem đến cho người bệnh những lợi ích tốt nhất. Bài thuốc giúp xử lý bệnh từ căn nguyên đến triệu chứng; cải thiện sức khỏe tổng thể, ổn định hệ miễn dịch để tăng khả năng dự phòng bệnh sau điều trị. Nguy cơ tái phát bệnh viêm da được hạn chế tối đa. 

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí điều trị là thành phần thuốc đều là thảo dược quý và chất lượng. Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo không gây tác dụng phụ, dù trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm vẫn sử dụng hiệu quả. 

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện khám chữa viêm da an toàn, hiệu quả với bài thuốc bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn

Toàn bộ dược liệu dùng để bào chế bài thuốc đều được thu hoạch từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tự chủ của Trung tâm. Thảo dược đều được trồng theo công nghệ sinh học hiện đại, nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô nên sẽ lưu giữ được gen trội, chống chọi sâu bệnh tốt. 

Ngoài ra, thảo dược được chăm sóc bằng chế phẩm sinh học. Vì thế, cây trồng phát triển mạnh với dược tính cao, an toàn và lành tình, khôn tồn dư chất bảo vệ thực vật. Trong khâu sơ chế dược liệu, Trung tâm cũng ứng dụng công nghệ hiện đại giúp lưu giữ được dược tính thảo dược. 

>> Xem thêm: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện 

Để hiểu hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Nhất Nam Y Viện, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *