Phác đồ trị viêm da “không corticoid” của Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu thành công phác đồ điều trị viêm da an toàn, hiệu quả “không cần dùng corticoid”, giúp hàng nghìn người kiểm soát viêm da trong nhiều năm.

Phác đồ điều trị viêm da hiệu quả không cần corticoid của Nhất Nam Y Viện

Hiện nay, phương pháp điều trị viêm da nhiều người sử dụng chính là Tây y cùng các loại thuốc bôi da chứa corticoid. Ưu điểm của phương pháp này chính là mang đến hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi và quy trình sử dụng đơn giản. Người bệnh sẽ được kê các liều thuốc kèm thuốc bôi để xoa dịu nhanh các cơn ngứa ngáy, khó chịu do bệnh viêm da gây ra. 

Tây y giúp đẩy lùi tạm thời các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da

Tuy nhiên, phương thức điều trị viêm da bằng Tây y hay sử dụng các loại thuốc bôi có chứa corticoid như Acid Salicylic, Hydrocortison, Chlorhexidine,..chỉ mang tính chất tạm thời. Về bản chất, chứng chỉ giúp người bệnh ngăn chặn được tình trạng viêm da, da tấy đỏ ngứa ngáy mà không tập trung vào xử lý nguyên nhân gây ra căn bệnh này. Đây cũng chính là lý do vì sao căn bệnh viêm da dễ dàng tái phát trở lại dù người bệnh đã điều trị trong thời gian dài với các loại thuốc uống Tây y cũng như thuốc bôi da hoặc tình trạng bệnh có thể tái phát nặng hơn nếu ngưng sử dụng thuốc.

Cùng với đó, nếu người dùng không xử lý tận gốc mà bị phụ thuộc vào các loại thuốc bôi sẽ dễ rơi vào tình trạng lạm dụng thuốc, gây tổn hại đến sức khỏe do tác dụng phụ của thuốc gây ra. Tệ nhất chính là da bị nhiễm corticoid với các dấu hiệu như mỏng da, hình thành các mảng bầm tím, rạn da, mất sắc tố hay bị viêm nang lông,…. Do đó, bạn cần có sự hướng dẫn của bác sĩ khi sử dụng các loại thuốc Tây y cũng như thuốc bôi có chứa corticoid trong thời gian dài để tránh những hậu quả không mong muốn.

Một phương thức điều trị viêm da tận gốc, không chứa corticoid và an toàn cho sức khỏe được đông đảo người bệnh tín nhiệm hiện nay chính là sử dụng các bài thuốc Y Học Cổ Truyền. Điển hình chính là Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang do đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc chuyên môn cao tại Nhất Nam Y Viện bào chế. Trong đó đứng đầu là Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Lê Phương, Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Đây cũng chính là bài thuốc được phát triển và kế thừa từ phương thuốc đặc trị viêm da nổi tiếng của ngự y triều Nguyễn dâng lên cho vua Gia Long. Với thành phần từ những loại dược liệu sạch có tính chất nuôi dưỡng làn da rất tốt, được chọn lọc kỹ càng và điều chế trong quy trình khép kín, khoa học. Mang đến liệu pháp chữa trị viêm da lành tính cho mọi đối tượng viêm da và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện khám chữa viêm da an toàn, hiệu quả với bài thuốc bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn

Nhất Nam An Bì Thang được phục dựng từ bài thuốc trị viêm da của vua Gia Long
Nhất Nam An Bì Thang được phục dựng từ bài thuốc trị viêm da của vua Gia Long

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tập trung vào xử lý vào căn nguyên bệnh với phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn với cơ chế tác động kép giúp người bệnh điều trị tận gốc bệnh viêm da và ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau. Không đơn thuần chỉ điều trị bệnh mà bài thuốc còn nuôi dưỡng từ sâu bên trong tới các tầng biểu bì, trả lại vẻ đẹp mượt mà cho làn da. Do đó, ngay từ khi phương pháp được đưa vào chữa bệnh đã giúp hàng nghìn thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đầu do căn bệnh viêm da đem lại.

Phác đồ xử lý viêm da hiệu quả dài lâu từ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Bài thuốc được bào chế dựa trên căn nguyên của bệnh viêm da, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã xây dựng và hoàn thiện phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn vàng, gia tăng tốc độ xử lý bệnh. Ở mỗi giai đoạn, người bệnh sẽ cảm thấy những tiến triển rõ rệt. Trung bình, thời gian điều trị tận gốc bệnh viêm da sẽ từ 2 – 3 tháng tùy vào cơ địa của từng người. Sau khoảng thời gian này, bệnh tình sẽ được hạn chế tối đa nguy cơ tái phát, hệ miễn dịch ổn định, cơ thể khỏe khoắn và làn da trở về trạng thái bình thường. Cụ thể mỗi giai đoạn sẽ mang đến những hiệu quả ưu việt như sau:

Giai đoạn điều trị triệu chứng

Ở giai đoạn này, bài thuốc sẽ tập trung đẩy mạnh đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày trong gan, thận, dưới da và giúp thanh lọc cơ thể hoàn toàn với nguyên tắc điều trị chính là chống viêm và chống nhiễm trùng cho làn da. Bài thuốc giúp tăng cường khả năng kháng sinh, tiêu viêm tại chỗ. Cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy, da tấy đỏ và làm giảm cảm giác khó chịu của người bệnh. 

Trong giai đoạn điều trị đầu tiên, một số bệnh nhân sẽ gặp phải tình trạng triệu chứng bệnh tăng nặng hơn thì bạn không cần quá lo lắng. Đây là hiện tượng bình thường đối với cơ chế xử lý các bệnh ngoài da. Vì lúc này, cơ thể bạn đang đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố ra ngoài, khi độc tố được loại bỏ hết thì các triệu chứng ngứa rát, khó chịu, da nổi mẩn đỏ cũng sẽ biến mất theo.

Giai đoạn điều trị gốc bệnh

Giai đoạn điều trị gốc bệnh tập trung vào việc giữ độ ẩm cho da và cải thiện cơ địa dị ứng. Đây cũng là giai đoạn quan trọng nhất giúp loại bỏ hoàn căn căn nguyên gây bệnh viêm da. Bài thuốc tập trung bồi bổ phế, thúc đẩy chức năng của tạng phủ chủ về sức khỏe của da đồng thời tăng cường công năng giải độc của gan và thận. Lúc này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt cơ thể trở về trạng thái cân bằng, những phản ứng viêm cũng biến mất hoàn toàn. Các triệu chứng da nổi mụn nước, da dày khô ráp hay da tấy đỏ,.. không còn xuất hiện, làn da trở nên mịn màng và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Giai đoạn điều trị dự phòng

Đây là giai đoạn cuối cùng, bài thuốc tập trung vào việc gia tăng điều hòa và cân bằng hệ miễn dịch thông qua việc bổ khí huyết, bổ gan thận. Nhờ đó mà hệ miễn dịch sẽ chống chọi tốt với các dị nguyên từ môi trường và không hình thành những phản ứng quá mẫn, phá hủy các tế bào da. Giai đoạn điều trị dự phòng sẽ giúp nguy cơ phát bệnh viêm da trở lại được hạn chế tối đa, người bệnh sẽ đạt được hiệu quả điều trị bền vững nhất. 

Với phác đồ ưu việt gồm 3 giai đoạn cụ thể, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được các chuyên gia rút ngắn thời gian điều trị đáng kể so với những bài thuốc Đông y khác. Đối với những bài thuốc Đông y thông thường, thời gian điều trị có thể mất từ 4 – 5 tháng hoặc lâu hơn thì người bệnh mới cảm nhận được hiệu quả. Nhưng với Nhất Nam An Bì Thang, chỉ mất từ 1 – 2 tháng (bệnh viêm da cấp độ nhẹ) hoặc 2 – 3 tháng (bệnh viêm da cấp độ nặng) là người bệnh đã cảm nhận được những sự thay đổi, tiến triển rõ rệt do bài thuốc mang đến.

Phác đồ trị viêm da của Nhất Nam Y Viện có gì đặc biệt?

Không chỉ mang đến phác đồ điều trị khoa học với 3 giai đoạn giúp tối ưu thời gian đáng kể mà còn đảm bảo mang đến hiệu quả cao và an toàn với từng đối tượng. Đây chính là điểm khác biệt giúp cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trở thành “cứu cánh” cho hàng nghìn khách hàng mắc bệnh viêm da nhiều năm chưa khỏi. Cụ thể, phác đồ điều trị viêm da của Nhất Nam Y Viện sở hữu những điểm nổi bật sau:

Cá nhân hóa phác đồ trị liệu

Trên thực tế, mỗi bệnh nhân mắc bệnh viêm da đều có cơ địa khác nhau. Do đó, chúng ta không thể sử dụng cùng một phác đồ điều trị. Để đạt hiệu quả điều trị bệnh cao nhất, các bác sĩ sẽ căn cứ vào thể trạng của từng người sau quá trình thăm khám chi tiết bằng “tứ chẩn”, “bát cương” để xây dựng được liệu trình điều trị phù hợp.

Các bác sĩ sẽ tiến hành soi da, quan sát da và kiểm tra lâm sàng để nắm bắt chính xác tình trạng bệnh cùng những điểm bất thường mà người bệnh không nhìn ra. Sau đó sẽ đặt ra những câu hỏi liên quan đến căn bệnh viêm da như tuổi tác, chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt,… Sau đó các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng bệnh và đưa ra kết luận chính xác cho mỗi người.

Phác đồ điều trị luôn được đảm bảo không “công thuốc” quá mạnh đối với những người có thể trạng yếu và phải đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Có thể phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh cho đến người đang cho con bú. Để đạt những tiêu chí trên, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ ngồi trò chuyện trực tiếp cùng các bệnh nhân, từ kết quả tình trạng bệnh viêm da, các bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh

Sau khi tư vấn liệu trình điều trị, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ hướng dẫn người bệnh cách thực hiện theo phác đồ điều trị đồng thời theo dõi sát sao người bệnh, cập nhật liên tục tiến độ hồi phục của người bệnh. Đây là điểm đặc biệt ở Nhất Nam Y Viện mà không phải đơn vị y tế nào cũng có thể làm được. Chính vì thế, với phác đồ điều trị cá nhân hóa cùng sự thăm khám tận tình của các bác sĩ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị viêm da tại Nhất Nam Y Viện nói chung và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang nói riêng.

Không gây tác dụng phụ

Vấn đề an toàn hay có tác dụng phụ hay không là điều lo lắng hàng đầu của tất thảy bệnh nhân. Người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về điều này vì đây cũng chính là điểm sáng của những bài thuốc Đông y, đặc biệt là bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Như đã trình bày trong phần trên, bài thuốc được xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt cho từng cá nhân để đảm bảo hiệu quả cao nhất, không “công thuốc” quá mạnh và không gây ra bất kỳ tác dụng nào. Chính vì thế, bài thuốc phù hợp với cả những người có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già,..

Cùng với đó, bài thuốc trị viêm da được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên có lợi cho sức khỏe và làn da như tang bạch bì, trầu không, bồ công anh, thiên mã hồ, ké đầu ngựa, sài đất, kim ngân hoa,… Đây đều là những vị thuốc có thành phần kháng sinh tự nhiên nên có tác dụng kháng viêm và sát khuẩn rất tốt.

Video: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Các loại thảo dược này đều được nuôi trồng và thu hái tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tự chủ của Trung tâm. Trước khi đưa vào bào chế sẽ được bóc tách hoàn toàn các tạp chất cùng độc tính tự nhiên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn định lượng, định tính, chỉ tiêu vi sinh lý hóa, hóa lý,.. Và được đưa vào nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO để tiến hành sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến lành tính, an toàn cho người sử dụng và không phát sinh tác dụng phụ trong suốt quá trình dùng thuốc. Cho đến hiện nay, Nhất Nam Y Viện chưa ghi nhận được trường hợp nào tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị mà gặp phải tác dụng phụ. Do đó người bệnh có thể an tâm về mức độ an toàn cùng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Sau khi đưa bài thuốc vào điều trị, hiệu quả của bài thuốc đã được chứng thực thông qua kết quả thực tế hàng nghìn bệnh nhân bị viêm da dai dẳng dài năm. Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên kênh VTV2 cũng đã đề cập đến giải pháp đặc trị viêm da toàn diện, hiệu quả dài lâu và ngăn ngừa tái phát – Nhất Nam An Bì Thang. 

>> Xem thêm: VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” giới thiệu bài thuốc quý trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Có thể nói, bài thuốc đông y Nhất Nam An Bì Thang đến từ Nhất Nam Y Viện chính là phương pháp điều trị viêm da không chứa corticoid an toàn nhất hiện nay và đạt hiệu quả chữa trị toàn diện. Bạn đọc có thể tham khảo qua cảm nhận thực tế của những người bệnh từng dùng bài thuốc ngay sau đây:

Phản hồi từ bạn Minh Phương bị viêm da cơ địa 4 năm

Phản hồi từ bạn Tâm An

Nếu như bạn đang mắc căn bệnh viêm da hay gặp các vấn để về da liễu và đang cần tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của chúng tôi qua các phương thức sau để được hỗ trợ tận tình trong thời gian sớm nhất.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (24)

  1. Thy Anh says: Trả lời

    Viêm da cơ địa này có thể dùng mấy loại sữa tắm trị được ko các bà? Tui thấy trên tóp tóp rì viu cũng nhiều loại sữa tắm, dưỡng thể dành cho da bị bệnh viêm da cơ địa này, chứ uống thuốc tui nghĩ cũng chưa chắc khả thi

    1. Nguyễn Thị Hường says:

      Mấy cái đó có chứa corticoid á bà, bà dùng thời gian dài ảnh hưởng bào mòn da nha với nó cũng không phải thuốc, nó giúp giảm triệu chứng tạm thời thôi, đợt sau mà bệnh quay lại thì có mà cắn lưỡi chứ, nó hành nặng thêm, trên tiktok quảng cáo nhiều cái tào lao lắm, toàn mấy đứa kols nhận tiền mà làm thôi

    2. Phương Hồng says:

      Đọc bài mãi mà chẳng thấy nhắc gì đến giá thành, quan tâm đến chất lượng cũng như giá thành thuốc.

    3. Lê Thị Huỳnh Như says:

      Cái giá thì cũng không ai giống ai nên họ không công bố đấy bạn, phải đến khám thì mới biết rõ được tình trạng của mình như nào nè. Ngày trước mình cũng từng băn khoăn nhưng sau đến thăm khám, được bác sĩ tư vấn thì mình cũng đã đỡ được bệnh này, ngưng thuốc nay khoảng một thời gian mà cũng không có ảnh hưởng gì hết, gan thận vẫn khỏe re đây

  2. Phan Hòa says: Trả lời

    Đọc bài thấy tên thuốc tên là nhất nam an bì thang mà sao còn chia chia ra nhiều bài thuốc nhỏ nhỏ gì trong đó nữa, cụ thể là có bao nhiêu bài thuốc trong đó thế? Hơi rối rắm

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Phan Hòa!
      Bài thuốc An Bì Thang bao gồm 3 chế phẩm là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa có tác động kép từ trong ra ngoài kết hợp cùng nhau nên hiệu quả cao, phòng tái phát hiệu quả.
      Ngoài ra, khi bạn kết hợp được với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cùng việc luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng thì có thể yên tâm về việc phòng chống bệnh bạn nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Hương Giang says:

      Như muốn được thăm khám cùng với bác sĩ Lê Phương thì cần phải đặt lịch hẹn khám trước đúng không mấy bạn? Cho tôi hỏi làm sao để đặt được lịch đây??

    3. Chè Mộc Châu says:

      Trước đặt lịch còn cần gọi điện này nọ rườm rà chứ h cũng dễ r bạn ơi, bạn chỉ cần lên mạng tải cái ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện luôn về là có thể tự đặt lịch tại nhà, đến thời gian thì lên khám là được ấy

    4. A Vinh says:

      Tôi hay ngứa ngáy tay chân lắm, cái viêm da cơ địa này có gì đâu mà mấy ông mấy bà hoảng sợ các kiểu, lố không à, bị mụn nước thì để nó khô khô xong khự ra là được, đằng nào nó cũng hết chứ có lên đâu

    5. Trần Văn Sinh says:

      Giời ơi ông nội ạ, nghĩ sao mấy cái đốm mụn nước mà ông đi nạy ra, dở à? đã bị thế còn nạy ra nữa thì mấy cái đốm mụn nước có mà lan tràn ra mấy vùng da lành xong bị nặng hơn ấy, đừng có dại gì mà làm hoài ông ơi

  3. Linh Thư Võ Trần says: Trả lời

    Có cách nào ngăn ngừa cái bệnh viêm da cơ địa này không các chị em, mình thấy bệnh này cũng mệt mỏi quá, gia đình mình có người mắc nên mình cũng sợ, bệnh lại có tính di truyền nữa

    1. Phương Nhiên says:

      Đúng rồi, cách thì vẫn có chủ yếu bạn chịu khó chăm sóc da, thoa kem chống nắng, kem dưỡng ẩm mỗi khi ra đường này, tránh sử dụng mấy loại sữa tắm chứa cồn này nọ ảnh hưởng da, ăn rau xanh, uống nước mát bồi bổ chất xơ là oke. Vs lại có dấu hiệu thì nên đi thăm khám sớm, tránh để lâu lại khó trị

    2. Nguyễn Thị Thúy Kiều says:

      Thấy nhiều bác bảo là bị viêm da cơ địa nhẹ nhẹ mới nhú thì có thể k cần dùng thuốc ấy vậy có thể dùng những cách nào oke vậy mọi người? Tư vấn mình xíu xiu đi

    3. Cam Mọng says:

      Tắm nước lá khế nha, cách này hữu hiệu với mấy bệnh về da đặc biệt là cái viêm da cơ địa đây này, t từng thử rồi thấy ok, bị nhẹ thì nó có giảm thiểu hoặc hết luôn á, cứ thử đi xem như nào, tùy cơ địa mỗi người mỗi khác nữa

  4. Phan Thanh Ny says: Trả lời

    Bệnh viêm da cơ địa này có lây lan không mụi người? Nghĩ cũng sợ sợ, do em đang bị mà nhà em có cháu nhỏ nên em sợ lây cho các cháu lại tội bọn nó lắm

    1. Trần Tú says:

      Ko lấy đâu em ơi khỏi lo, bệnh này chủ yếu do cơ địa của mỗi người thôi chứ không lây lan vậy đâu, thí dụ như trong gđ có người mắc bệnh thì khả năng cao thoi

    2. Nguyễn Mai Linh says:

      Tiếc thật, trung tâm nhất nam y viện này tận ngoài Hà Nội quá xa, mình sống ở Sài Gòn đây mà không có điều kiện để ra thẳng thủ đô khám. Haizz, thế chắc không mua thuốc đồ được

    3. Phan Trịnh My Hảo says:

      Vẫn mua được bác nhé, bên ni họ có hỗ trợ vận chuyển thuốc ra toàn quốc cơ mà. Nếu bác không đến được thì bác có thể lên fanpage trao đổi với bên họ, họ có hỗ trợ trao đổi từ xa đối với người bệnh ở xa, song dựa vào đó mà kê thuốc an toàn đảm bảo

  5. Ánh Thư says: Trả lời

    Viêm da cơ địa đúng là kiểu dai như đĩa các mẹ à, con em bị viêm da dạng này trước có đi khám bác sĩ nhưng mà bác cho thuốc về uống không thấy xi nhê gì hết, có lặn nhưng không đáng kể. Em đang tìm hiểu thêm một số cách chữa bệnh này, mẹ nào biết cách hay chữa cho bé mách em với

    1. Nguyễn Huỳnh Thiên Nga says:

      Hay e thử dùng cái loại thuốc nhất nam an bì thang xem sao e, c cũng đang cho con dùng, nó bị viêm da cơ địa, gãi nhiều đến độ da làm mủ, chảy dịch vàng với mụn nước luôn đây. Bé nhà c bị vậy nên c cũng sợ, đưa đi khám chỗ này chỗ kia khoa da liễu mà thấy cũng chưa cải thiện nhiêu. Nọ vô tình đọc được cái rv về thuốc nhất nam an bì thang nên có thử đưa bé sang khám, bác sĩ khám kĩ lắm, khám xong kê thuốc phù hợp với độ tuổi của bé, về uống độ tầm một thời gian thấy da không còn hình thành mấy mảng lở mưng mủ nữa rồi, về đêm cũng đỡ gãi hơn. E tham khảo cho đứa nhỏ dùng xem sao, xem thêm kĩ hơn ở đây đi

    2. Trần Bình Nghi says:

      Thế các mom ơi, nguồn dược liệu bên tt NNYV đây có đủ đảm bảo không ạ? Em thấy gần đây báo đài hay đăng về dược liệu đông y kém chất lượng nên em cũng lo lo ấy ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Trần Bình Nghi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phương Thy says:

      Thuốc đông y uống thì cũng tốt đó nhưng thấy uống thời gian dài dài quá cũng đâm ra sợ hãi nha, ngắn hạn thì không nói, chứ đọc bài thấy liệu trình như này uống chắc cũng phải tới nửa năm chín tháng quá

    5. Ngọc Ngân Nguyễn says:

      Đâu mà dữ dằn dị bà, không có đâu á, tui đây với bà bạn tui cũng từng uống thuốc bên trung tâm Nhất Nam Y Viện đây rồi, thuốc uống cũng có liều lượng có liệu trình, trong khoảng thời gian bao nhiêu đó thôi chứ làm gì mà uống thuốc nửa tháng cả năm đâu. Tôi uống hết liệu trình rồi, gần đây có đi test sức khỏe tổng quát đâu thấy ảnh hưởng gì đâu, thận gan vẫn hoạt động tốt đây này, đừng đồn nhiều cái người ta sợ không dám uống thuốc cũng mệt lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *