VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” giới thiệu bài thuốc quý trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Làm thế nào để xử lý viêm da hiệu quả luôn là câu hỏi thường trực của rất nhiều người bệnh. Bởi lẽ không ít người đã áp dụng đủ cách mà bệnh viêm da vẫn quay lại, thậm chí còn gặp những tác dụng đáng ngại trên da. Hiểu được nỗi khổ của người bệnh, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên sóng VTV2 đã cùng với chuyên gia đầu ngành chia sẻ phương pháp điều trị hiệu quả với giải pháp nổi bật là bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da TOÀN DIỆN được chuyên gia đầu ngành giới thiệu trên VTV2

Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2 là một chương trình chuyên biệt về sức khỏe uy tín, được nhiều khán giả yêu thích đón xem. Trong mỗi số phát sóng, chương trình luôn mời đến những chuyên gia và khách mời có những trải nghiệm về bệnh lý nhằm đem đến những chia sẻ sát thực, hữu ích nhất cho khán giả về các vấn đề sức khỏe.

Trong số phát sóng ngày 28/4/2021, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề “Điều trị tận gốc bệnh viêm da bằng Y học cổ truyền” đã mời đến trường quay Thầy thuốc Ưu tú, BS Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương, người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh da liễu bằng Đông y. Tại chương trình bác sĩ Nhuần đã có nhiều chia sẻ về bệnh viêm da gửi đến khán giả xem truyền hình.

VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da
VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da

Cũng tại chương trình, bác sĩ Nhuần đã chia sẻ về những ưu điểm đặc biệt mà Đông y mang lại trong điều trị viêm da. Theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hiện là giải pháp hữu hiệu, phát huy hiệu quả thế mạnh của Đông y trong điều trị viêm da:

  • Xử lý toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài
  • Lành tính, an toàn
  • Hiệu quả lâu dài

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang phát huy được những thế mạnh trên nhờ hội tụ nhiều yếu tố như sau:

Tác động 2 chiều nâng cao hiệu quả xử lý viêm da

Theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần, các bệnh lý viêm da thường do 2 nhóm nguyên nhân tạo thành. Trong đó:

  • Nguyên nhân trực tiếp: là do sự xâm nhập của các yếu tố “ngoại tà” vào cơ thể như môi trường, thời tiết, hóa chất, thức ăn, nhựa cây, côn trùng,… từ đó khiến độc tố uất tích trên bề mặt da.
  • Nguyên nhân gốc rễ: là do sự rối loạn hệ thống miễn dịch và sự suy yếu của một số tạng phủ trong cơ thể (phế, tỳ hoặc can). Đặc biệt là tạng phế, bởi theo Đông y “phế chủ bì mao”. Khi tạng phế suy yếu, “hàng rào” bảo vệ da sẽ bị tổn thương và không thể chống lại sự xâm nhập của các yếu tố “ngoại tà”.

Chính vì thế, để điều trị hiệu quả bệnh viêm da, phương pháp điều trị cần đáp ứng 4 nguyên tắc sau:

  • Tiêu trừ tà độc gây bệnh, giải độc cơ thể (trừ phong, thanh nhiệt giải độc).
  • Dưỡng huyết nhuận táo, hoạt huyết giúp khí huyết lưu thông tốt, làn da được nuôi dưỡng đầy đủ, có đủ độ ẩm, da hồng hào sáng khỏe.
  • Tăng cường chức năng gan, thận để gia tăng hiệu quả thải trừ độc tố cơ thể.
  • Tăng cường công năng tạng phủ, nâng cao miễn dịch.

Cơ chế tác động đồng thời vừa tác động xử lý căn nguyên bên trong vừa khắc phục các triệu chứng bên ngoài, như vậy sẽ mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện. Trong khi đó, mẹo dân gian hoặc các loại kem bôi trên bề mặt da chưa phải là biện pháp tối ưu.

Trên sóng VTV2, bác sĩ Nhuần đánh giá bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến những tác động tích cực và toàn diện hơn, đáp ứng được các nguyên tắc trong điều trị bệnh viêm da:

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm bật mí nguyên nhân bệnh viêm da tái đi tái lại mãi không dứt

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị bệnh viêm da
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị bệnh viêm da

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là sự tổng hòa của 3 bài thuốc (bài thuốc uống – thuốc bôi da – thuốc ngâm rửa) sẽ tạo nên tác động đồng thời từ 2 hướng trong và ngoài cơ thể.

Bài thuốc uống tập trung điều trị từ bên trong với hiệu quả nổi bật là: bồi bổ và tăng cường chức năng gan thận để thanh lọc độc tố ra ngoài; bổ khí dưỡng huyết để tăng sinh tế bào da mới giúp da khỏe mạnh, hồng hào; nâng cao hệ miễn dịch để ổn định cơ địa người bệnh và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Còn bài thuốc bôi da sẽ đi sâu vào lớp biểu bì để tiêu trừ độc tố tích tụ dưới da, tiêu viêm, giảm đỏ rát, trừ ngứa ngáy. Đồng thời ngăn ngừa viêm da lan rộng và nuôi dưỡng, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Bài thuốc ngâm rửa sẽ có công dụng là sát khuẩn, sát trùng, làm sạch vùng da bị viêm, không cho tình trạng viêm lan rộng.

Với sự kết hợp “3 trong 1” như vậy, Nhất Nam An Bì Thang sẽ tạo nên hiệu quả trị viêm da toàn diện, bền vững khi vừa có sự kết hợp giữa thải trừ độc tố, làm lành tổn thương da và ổn định cơ địa”.

Hiệu quả đạt được khi dùng Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da
Hiệu quả đạt được khi dùng Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da

Cụ thể bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị tận gốc bệnh viêm da theo hướng như sau:

  • Chống viêm, trừ ngứa, ngăn chặn tổn thương lan rộng: Hiệu quả này có được nhờ sự kết hợp các vị thảo dược có đặc tính “kháng sinh tự nhiên” mạnh như: Kim ngân hoa, tang bạch bì, diệp dạ châu, ké đầu ngựa, bồ công anh, đơn đỏ,…. Nhằm: tăng cường khả năng thải trừ độc tố của gan, thận và cải thiện khả năng kháng viêm của cơ thể; loại bỏ các triệu chứng (viêm, loét, đau rát da) và chống dị ứng, làm lành da; Kháng khuẩn, kháng nấm để chống nhiễm trùng; Tăng cường chất chống oxy hóa để bảo vệ da.
  • CHỐNG KHÔ DA, dưỡng ẩm da, loại bỏ mảng vảy, sẩn đỏ: Nhất Nam An Bì Thang phối hợp nhiều dược liệu như: Mật ong, bồ công anh, nấm trắng,… giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để nuôi da từ trong ra ngoài, góp phần làm dịu các phản ứng trên da.
  • Thải độc cơ thể, tăng cường chức năng lọc máu của gan và thận: Cơ chế này có tác động tích cực trong việc loại bỏ độc tố tích tụ và khôi phục lại cân bằng nội môi và chuyển hóa của cơ thể. Bên cạnh đó còn tăng cường khả năng kháng viêm, chống nhiễm trùng, chống độc cho cơ thể và miễn dịch. Vì vậy, Nhất Nam An Bì Thang kết hợp nhiều thành phần có khả năng tăng cường chức năng gan thận, khử độc, thanh lọc cơ thể như: Sài đất, hoàng bá nam, liên kiều, diệp hạ châu,…
  • Cân bằng miễn dịch, ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA duy trì hiệu quả điều trị: Hệ thống miễn dịch suy yếu sẽ ít có khả năng phân biệt được bản thân với ngoại lai, làm cho các rối loạn tự miễn trở nên phổ biến hơn. Và khi hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp chữa lành tổn thương, phòng chống bệnh hiệu quả. Chính vì thế, cân bằng miễn dịch, ổn định cơ địa là yếu tố rất quan trọng trong điều trị viêm da. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang kết hợp nhiều thành phần dược liệu như: Hoàng kỳ, liên kiều, nhân trần, phòng phong, kim ngân hoa,…

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã rũ bỏ cơn ác mộng mang tên viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Các vị thuốc "khắc tinh" của bệnh da trong Nhất Nam An Bì Thang
Các vị thuốc “khắc tinh” của bệnh da trong Nhất Nam An Bì Thang

Phục hồi làn da bị tổn thương sau điều trị với corticoid

Bác sĩ Nhuần chia sẻ trên sóng VTV2 rằng: “Các loại thuốc bôi chứa corticoid giúp giảm ngứa, giảm viêm khá nhanh. Tuy nhiên, khi dùng các sản phẩm chứa corticoid trong thời gian dài và với hàm lượng cao dễ bị teo da, làm mỏng da, giãn mạch, rạn da, rậm lông, giảm sắc tố và gia tăng nguy cơ nhiễm trùng, bội nhiễm da.

Và khi dừng thuốc thường có hiện tượng bệnh tái phát nặng hơn. Riêng với trẻ nhỏ thì dễ dẫn đến hội chứng dạng Cushing gây chậm lớn, thậm chí là suy thượng thận trong trường hợp ngừng đột ngột”.

Bác sĩ Nhuần cho biết, ngoài việc điều trị viêm da thì bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng được chú trọng vào việc phục hồi những tổn thương da trước đó, tăng cường sức khỏe da, giúp da khỏe mạnh để có thể ngăn ngừa được những vấn đề da liễu hiệu quả. Các thành phần thảo dược như mật ong, bồ công anh, hoàng bá nam, hoàng liên,… có vai trò làm lành cấu trúc da khá tốt và dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp người bệnh khôi phục hàng rào bảo vệ da, cải thiện miễn dịch làm tăng cường sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, phù hợp dùng với những làn da đã bị nhiễm độc do quá trình sử dụng thuốc corticoid lâu dài.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH – NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Xử lý viêm da hoàn toàn TỰ NHIÊN, AN TOÀN bằng thảo dược TINH KHIẾT, ĐẠT CHUẨN

Không chỉ chia sẻ về những ưu điểm nổi bật trong cơ chế tác động mà Nhất Nam An Bì Thang mang lại, bác sĩ Nhuần còn đánh giá cao công thức thành phần mà bài thuốc đã kế thừa từ kinh nghiệm của Ngự y Thái Y Viện triều Nguyễn. Bác sĩ Nhuần chia sẻ:

“Điểm đặc biệt của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là kế thừa phát triển từ bài thuốc trị bệnh viêm da tiến Vua Gia Long của các Ngự y Thái y Viện triều Nguyễn. Trong đó, các phương thuốc bôi ngoài da đem lại hiệu quả cao phải kể đến bài thuốc chữa ngứa của Ngự y Nguyễn Tiến Bửu, bài thuốc Phu dược phương của Nguyễn Ngọc Thiền và bài Hồng Thăng Đơn chữa lở loét của thầy thuốc Nguyễn Văn Thành. Và các bài thuốc uống giúp bổ tỳ vị, phục hồi nguyên dương thận suy thoái, tăng cường chính khí: Lý trung gia vị, Nhân sâm thang, Hương sa lục quân thang,… Chính những bài thuốc này đã giúp nhà Vua vượt qua nỗi đau bệnh tật”.

Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa trong bài thuốc chữa viêm da tiến vua Gia Long
Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa trong bài thuốc chữa viêm da tiến vua Gia Long

Từ kinh nghiệm của các Ngự y Thái y Viện, đội ngũ chuyên gia tại đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện là Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền nghiên cứu phối vị lại. Từ đó đưa ra bảng thành phần đặc biệt cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với hơn 30 vị thảo dược thượng hạng.

Đặc biệt thành phần thảo dược trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đều được phân tích, tách chiết dược tính kỹ càng nên mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái tại các vườn thảo dược do Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam phát triển. Các vườn dược liệu này đều được ứng dụng trồng, chăm sóc  theo công nghệ sinh học, từ đó đảm bảo được độ tự nhiên, an toàn, lành tính và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

>>> ĐỌC NGAY: “Giải mã” các loại thảo dược trong bài thuốc trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ phát triển vườn dược sạch
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ phát triển vườn dược sạch

Bên cạnh đó, trung tâm còn ứng dụng công nghệ hiện đại trong sơ chế, chế biến dược liệu giúp bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. Đánh giá của Sở y tế Hà Nội cho thấy, dược liệu trong Nhất Nam An Bì Thang có độ lành tính cao, đạt chuẩn không gây tác dụng phụ. Vì vậy, Nhất Nam An Bì Thang phù hợp cho nhiều đối tượng người bệnh như phụ nữ đang cho con bú từ 6 tháng trở lên, trẻ nhỏ hay người cơ thể suy nhược…

Ảnh kiểm nghiệm các vị thuốc trong Nhất Nam An Bì Thang
Ảnh kiểm nghiệm các vị thuốc trong Nhất Nam An Bì Thang

Với những ưu điểm này, bác sĩ Nhuần đánh giá bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là giải pháp hữu hiệu cho người bệnh viêm da.

Xem chi tiết những chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần tại chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trong video dưới đây:

Nữ diễn viên Vân Anh “đánh bại” viêm da tiếp xúc mãn tính nhờ Nhất Nam An Bì Thang

Là người trực tiếp trải nghiệm bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da, nữ diễn viên Vân Anh đã được mời đồng hành cùng chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Tại chương trình, nữ diễn viên Vân Anh đã có những chia sẻ chi tiết về hành trình trị viêm da và kết quả thực tế của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Là một người khá kỹ tính trong lựa chọn các giải pháp cho da, diễn viên Vân Anh đã quyết định điều trị bệnh viêm da bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang vì những lý do sau:

Phác đồ rõ ràng, được điều chỉnh phù hợp với tình trạng da

“Khi điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, mình được chỉ định phác đồ 4 tháng rõ ràng. Các bác sĩ cũng nói rõ các giai đoạn sẽ điều trị mục tiêu gì, điều trị như thế nào. Vì thế mình hoàn toàn hiểu rõ và theo dõi được tiến triển khi dùng thuốc. Bác sĩ cũng có sự gia giảm thuốc cùng các sản phẩm điều trị trong mỗi giai đoạn. Có lẽ vì vậy mà hiệu quả đạt được nhanh chóng hơn, phù hợp với da mình hơn. Mình không bị gặp kích ứng như trước đây khi dùng các kem bôi ngoài da nữa”.

Được thăm khám và điều trị với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

“Mình rất an tâm khi lựa chọn điều trị tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam. Bởi vì các bài thuốc điều trị được nghiên cứu bởi các chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực đông y”.

Hiệu quả thực tế vượt mong đợi

“Kể từ khi dùng thuốc mình theo dõi từng giai đoạn rất sát sao. Mình nhận thấy da mình có sự thay đổi rõ rệt.

Khoảng 2 – 3 tuần đầu, mình thấy làn da mềm mại hơn, mụn nước giảm, các vết thương do cào gãi và vết loét giảm tấy đỏ trông thấy.

Sau 2 – 3 tháng, làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt hơn. Tình trạng viêm da giảm dần và ít bùng phát. Trước đây mình cào gãi rất nhiều nhưng khi dùng Nhất Nam An Bì Thang may mắn là không để lại sẹo và thâm. Không những thế, mình còn cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, cơ thể khỏe mạnh và không còn mệt mỏi, hay chóng mặt như trước đây.

Sau quá trình điều trị hơn 4 tháng, mình cảm thấy mọi thứ đều rất tốt, từ làn da cho tới sức khỏe. Tất cả đều đã được kiểm soát. 

Hiện tại, mình cảm thấy bản thân thật sự rất may mắn. Làn da trở nên hồng hào và khỏe hơn, ai cũng khen thời gian gần đây nhìn trẻ và tươi tắn lên nhiều. Giờ đây khi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài trong thời gian dài hay khi thời tiết thay đổi thất thường mình cũng không bị kích ứng như trước. 

Sức khỏe, tâm trạng, da dẻ đều được cải thiện tốt nên công việc của mình cũng thuận lợi hơn, lại còn có thể chăm sóc tốt cho gia đình, chồng con.  Thực sự mình cảm thấy rất hài lòng về kết quả này. Và đây thực sự là may mắn của mình. Nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mình đã thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm da sau 21 năm”.

Mong rằng với những chia sẻ của bác sĩ Nhuần và nữ diễn viên Vân Anh trên sóng VTV2, các khán giả đã có thêm gợi ý về giải pháp xử lý viêm da bền vững, an toàn. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bạn đọc có thể liên hệ đến:

NHẤT NAM Y VIỆN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TTƯT,BSCKII Lê Phương

TTƯT,BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (108)

  1. mạnh cường says: Trả lời

    cái này có dùng được cho mẹ bỉm mới sinh không, vợ mình sinh xong 6 tháng nay cứ bị ngứa ngứa và nổi mụn nước ở đầu ngón tay, không biết bị gì không biết có dùng được cái an bì thang này không nữa

    1. Yến Yukki says:

      Nghe anh miêu tả hình như chị nhà bị tổ đỉa rồi, anh đọc thêm ở đây xem có giống vs triệu chứng mà chị nhà gặp phải không nhé https://nhatnamyvien.com/benh-ly/benh-to-dia

    2. Hà Money says:

      Mẹ bỉm 6 tháng là dùng vô tư rồi anh ơi, cứ qua khám xem thế nào bác sĩ kê theo thể trạng mà, bác sĩ biết mình mới sinh xong khác kê cho các vị thuốc vừa hỗ trợ điều trị lại vừa bồi bổ cơ thể mà không gây ảnh hưởng đến thai nhi nhé

    3. mạnh cường says:

      Bệnh này có lưu ý gì về dinh dưỡng không bạn? nên ăn uống gì trong quá trình điều trị để nhanh khỏi nhỉ? với có phải kiêng gì không chứ cũng sợ là mình k kiêng r bệnh trở nặng thì chết

    4. Vân Mâyy says:

      Kiêng thì cứ kiêng xà phòng các thứ đồ gây tổn thương cho tay ấy chứ còn ăn uống thì nên nghe theo bác sĩ hướng dẫn sau khi mình đi khám hoặc anh đọc thêm ở đây coi sao, biết đâu có những cái nên dùng nhưng chị nhà bị dị ứng thì em kb nên cứ gửi cả link cho mình lựa nhé https://nhatnamyvien.com/benh-to-dia-kieng-an-gi-60214.html

  2. Hùng 98 says: Trả lời

    Tiến trình thì bảo sẽ hết và giảm dần trong khoảng 1 tuần đầu mà sao mình dùng đc đến nay cũng 7 ngày r nhưng chưa thấy có tí tiến triển nào hết luôn ấy

    1. Minh Nhựt says:

      Ui, bác ơi đừng làm tui sợ tui vừa đi khám hôm nay lấy 3 tháng thuốc về còn chưa kịp uống luôn á bác, huhu

    2. Vũ Thị Huế says:

      Thuốc ngta dùng cả mấy tháng đây chú dùng mới có mấy ngày đã vội nhận định xong lên đây bình luận làm cho nhiều người hoang mang theo. Anh cũng phải trải qua như chú, anh còn kb chú bị bệnh gì nhưng anh là anh bị vảy nến, chữa ngoài chán chê rồi k khỏi đến đây khám uống thuốc phải mất đến nửa tháng đầu chẳng có xi nhê mẹ gì, chẳng đỡ tí nào nhưng bác sĩ bảo anh bị nặng nên phải kiên nhẫn anh cũng oke nghe theo uống hết 3 tháng đầu anh chỉ đỡ khoảng 30% thôi, lấy liệu trình tiếp theo 3 tháng nữa kiên trì vừa uống vừa bôi vừa tắm rửa thì hết 3 tháng tiếp theo mói ổn được khoảng 60% – 70%. Nhưng nó là rất oke so với trc đây rồi. Cuối cùng anh phải uống mất 3 liệu trình mới khỏi đấy, đến nay 4 năm rồi anh vẫn ổn định, Cuối cùng là anh mất 9 tháng để điều trị khỏi bệnh mà anh mất 6-7 năm chữa mãi không được. Vậy chú nghĩ xem anh mà như chú uống 7 ngày đã thấy k ổn và dừng thì khi nào anh mới khỏi. Mình nên nghe theo phác đồ của bác sĩ vì bác sĩ cũng chỉ muốn giúp mình khỏi bệnh thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Hùng 98!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Hà Phương says: Trả lời

    An bì thang này cứ viêm da là dùng được phải không mọi người? trẻ con bị viêm da cơ địa có dùng được không?

    1. Chuyện đôi ta says:

      Thấy bảo thế nhưng tôi cứ thắc mắc hoài luôn là sao thuốc đông y mà dùng như thuốc tây vậy, cứ viêm da đến là cho an bì thang dù tinfht rạng bệnh là vảy nến hay á sừng à

    2. kim thảo says:

      ưm, vì nó chỉ là tên thuốc chung thôi còn bệnh gì cụ thể thì bác sĩ khác kê thuốc thang riêng cho, trẻ em kê kiểu trẻ em. ng lớn kê kiểu ng lớn, mà bệnh nào thì cũng kê riêng bệnh đó thôi à. khỏi lo nghen vì yên tâm là theo đùng tình trạng của mình

    3. Single mom says:

      Bé nhà chị bị viêm da cơ địa thì cho bé qua đây khám uống cái này được đó chị, em thấy có chị cũng cho con qua đây khám khỏi cái viêm da cơ địa này đấy, chị xem thử xem con nhà mình có giống tình trạng bé đó không

    4. Thái Hà says:

      Thuốc này có gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc gì cho trẻ em k bạn? mình cho con chữa cũng nhiều r uống nhiều thuốc có cả kháng sinh ảnh hưởng nhiều đến bé lắm nên k muốn con bị tác dụng phụ gì nữa đâu

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Thái Hà!
      An bì thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Anh Phạm says: Trả lời

    Em bị nổi nốt chảy nước, cứ vỡ ra là lại lan ra to tướng mà các nốt đó bôi nhiều lúc nó không khô được cơ

  5. Nguyễn Phương Trang says: Trả lời

    Bé nhà em tự nhiên bị nổi ngứa khắp người, đi viện da liễu bảo bị viêm da cơ địa, Dùng thuốc tắm rồi bôi chuyên cho người bị viêm da mà không ăn thua mầy, cứ 1 thời gian lại ngứa lại. Tối đến nhiều lúc ngứa khóc lóc 2 mẹ con đều không ngủ được

  6. Huỳnh Thúc Kháng says: Trả lời

    Em bị tổ đỉa cả chân và tay dùng thuốc gì mọi người, em hay bôi các gentrison nhưng cứ đỡ xong rồi bị lại

  7. Bích Chi says: Trả lời

    Kinh nghiệm mình bị viêm da dùng thuốc đông y mới ổn được nha chị em. Mình từng bị viêm da cơ địa, ngứa khắp người, nhiều nhất là 2 bắp chân. Mình ngứa, nổi nốt, các nốt để lại thâm nhìn mất thẩm mỹ dã man. Hồi đó không biết mình dùng sữa tắm bình thường, cứ bảo vệ sinh tắm rửa sạch sẽ mà chẳng hiểu sao lại ngứa. Đợt đi khám bác sĩ ở phòng khám Nhất Nam y viện giải thích lý do mình mới hiểu. Mình cũng biết đến thuốc An bì thang qua truyền hình nên mới đến khám. Bác sĩ kê cho mình combo uống, bôi, tắm để chữa trị. Trộm vía uống hợp nên mình thấy bớt ngứa nhiều, tần suất nổi nốt đỡ hơn. Uống hết liệu trình đầu mình đi khám cũng đỡ được tầm 30-40%. Mình dùng hết đợt thuốc bác sĩ kê là da mình gần như ổn rồi. Bạn nên dùng nha, mình thấy thuốc tốt.

  8. Mita Nguyen says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa uống thuốc tây nhiều giờ tôi bị đau dạ dày thì tôi có dùng được nhất nam an bì thang được không, thuốc này có ảnh hưởng đến dạ dày không

    1. Vũ Thị Hiền says:

      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với các thành phần tự nhiên rất phù hợp cho người bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng,… Đặc biệt, bài thuốc hoàn toàn không gây tác dụng phụ nên bạn yên tâm sử dụng nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Linh says:

      Tôi bị dạ dày dùng thuốc này vẫn ổn nhé, uống thuốc vào không gây khó chịu gì nhé, trước tôi uống thuốc tây đau dạ dày nên mới chuyển qua uống an bì thang này đấy

    3. Nguyễn Diệu Ly says:

      Bị bệnh này thì kiêng những món gì vậy mọi người

    4. Hồ Ngọc Như Ý. says:

      Bác sĩ dặn là kiêng các chất kích thích rượu, cà phê, thuốc lá, kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, kiêng các thức ăn nhiều đạm: tôm, cua, thịt bò, thịt gà, và mình hạn chế đồ dị ứng nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *