Nhất Nam Y Viện khám chữa viêm da an toàn, hiệu quả với bài thuốc bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện hiện đang là một trong những đơn vị điều trị bệnh lý viêm da bằng các bài thuốc YHCT có nguồn gốc từ Ngự y triều Nguyễn. Khi đến đây, khách hàng sẽ được chỉ định sử dụng các liệu trình điều trị có tại Nhất Nam Y Viện đều được phục dựng và cải tiến từ những bài thuốc cổ được dâng lên vua chúa đồng thời trải nghiệm quy trình thăm khám tuần tự theo hơi hướng Thái Y Viện đảm bảo chính xác, hiệu quả.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ VÀNG trong điều trị bệnh viêm da bằng YHCT

Nhất Nam Y Viện là đơn vị y tế khá nổi bật được phục dựng theo mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn. Theo đó, Nhất Nam Y Viện chú trọng việc tuân thủ nguyên bản từ quy tắc thăm khám cho đến việc cải tiến các bài thuốc điều trị bệnh được sử dụng cho các vị vua chúa trong Thái Y Viện. Bằng cách phục dựng các bài thuốc cổ, Nhất Nam Y Viện đã đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp khắc phục các bệnh lý da liễu của mình.

Nhất Nam Y Viện tập trung đội ngũ y bác sĩ YHCT tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý da liễu
Nhất Nam Y Viện tập trung đội ngũ y bác sĩ YHCT tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý da liễu

Theo đó, Nhất Nam Y Viện nổi bật với các bài thuốc điều trị và chăm sóc da như liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, liệu trình xử lý Nám, Tàn nhang Vương Phi và liệu trình điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang. Tất cả những bài thuốc này đều được đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu chuyên sâu và tiến hành phục dựng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị. Trong đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh viêm da là một điểm sáng nổi bật của Nhất Nam Y Viện.

Kế thừa và phục dựng thành công bài thuốc chữa bệnh viêm da của Vua Gia Long

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc kế thừa và phát triển tinh hoa YHCT từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đây là bài thuốc trị viêm da được tiến dâng lên Vua Gia Long. Tương truyền rằng, vào cuối đời, Vua Gia Long mắc chứng “tỳ – thận lưỡng hư”, nguyên khí hao tổn, khí huyết bất túc, chính khí suy tổn, tà độc xâm nhập và hình thành bệnh.

Theo sử sách ghi chép lại, Vua Gia Long thường xuyên gặp phải các triệu chứng như ngứa ngáy kéo dài, da nổi mẩn đỏ và lở loét, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Toàn bộ Ngự y trong Thái Y Viện cùng những thầy thuốc giỏi trong nước đã được truyền lệnh dâng lên bài thuốc để có thể trị bệnh cho vua. Những bài thuốc ấy chính là tiền đề cho sự phát triển của liệu trình điều trị bệnh viêm da của Nhất Nam Y Viện sau này.

Bài thuốc uống và bôi, ngâm rửa của Vua Gia Long luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc điều trị của YHCT đó là điều trị CĂN NGUYÊN kết hợp dưỡng sâu để làn da có thể phục hồi một cách tốt nhất. Và theo ghi chép, từ quý 3 đến quý 4 năm Kỷ Mão, bệnh tình của Vua Gia Long đã chuyển biến tốt, tình trạng lở loét, ngứa ngáy đã thực sự được loại bỏ.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu” cùng những ghi chép đầy đủ trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký”, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã chính thức ra đời. Bài thuốc kế thừa nguyên tắc điều tắc điều trị “nội ẩm ngoại đồ” (trong uống ngoài bôi) với bài thuốc uống cùng 2 bài thuốc bôi, ngâm rửa. Những thành phần thảo dược có trong bài thuốc cổ cũng được gia giảm để đảm bảo hiệu quả toàn diện.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và phục dựng thành công bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và phục dựng thành công bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Trên cơ sở học hỏi kinh nghiệm điều trị của các Ngự y triều Nguyễn, các chuyên gia da liễu tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành phát triển công thức bài thuốc có hiệu quả đặc trị tốt với sự biến đổi của bệnh lý và phù hợp hơn với cơ đại của người bệnh hiện nay. Đặc biệt, bài thuốc còn tận dụng hoàn toàn kháng sinh thực vật tự nhiên để kháng viêm, diệt khuẩn, chống nấm và ngăn ngừa dị ứng một cách an toàn, đảm bảo không gây hại cho da cũng như cho cơ thể dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế tác động toàn diện, CHẶN ĐỨNG các triệu chứng khó chịu

Theo YHCT, tình trạng viêm da thuộc chứng phong chẩn, thấp chẩn do phong – thấp – nhiệt gây nên. Tỳ vị bị tổn thương, cơ thể nhiễm tà độc , độc tố ứ trệ do chế độ ăn uống không điều độ sẽ khiến làm da bị nhiễm độc và dẫn đến viêm. Bên cạnh đó, thấp nhiệt lâu ngày dẫn đến huyết hư, âm huyết rồi sinh phong, phong khiến làn da bị mẩn đỏ, ngứa ngáy và khô nẻ, làm da không được nuôi dưỡng, suy yếu và dễ sinh bệnh. 

Khi bị viêm da, người bệnh sẽ thấy làn da xuất hiện các nốt mụn nước có dịch xuất tiết vàng, da khô nứt nẻ do huyết táo. Do đó, các chuyên gia chỉ ra rằng, những phương pháp điều trị cần tập trung vào việc khu phong, thanh nhiệt, dưỡng huyết nhuận táo.

Với các trường hợp viêm da cấp tính do phong kết hợp thấp và nhiệt, cơ chế điều trị cần tập trung khu phong, thanh nhiệt/ hóa thấp, lương huyết và giải độc. Còn với các trường hợp viêm da mãn tính do phong và huyết táo, người bệnh cần tập trung khu phong, dưỡng huyết nhuận táo đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để hạn chế bệnh tái phát với triệu chứng nặng hơn.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” linh hoạt cho từng người bệnh

Bác sĩ Lê Phương nhận định, việc tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài với thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài, ngâm rửa chính là điểm nhấn của Nhất Nam An Bì Thang. Theo đó, bài thuốc này sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc sẽ mang đến các công dụng riêng biệt. Khi kết hợp với nhau, 3 bài thuốc sẽ tạo thành một thể hợp nhất đem đến một liệu trình điều trị có hiệu quả cao.

Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế điều trị toàn diện và hiệu quả
Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế điều trị toàn diện và hiệu quả

Bài thuốc uống Nhất Nam An Bì Thang 

  • Thành phần: Sài đất, Bồ công anh, Kim ngân cành, Tơ hồng xanh, Nhân trần, Ké đầu ngựa, Liên kiều…
  • Công dụng: Khu phong trừ thấp, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, bồi bổ tạng phủ, tăng cường sức đề kháng.

Thuốc bôi Nhất Nam An Bì Thang

  • Thành phần: Kinh giới, Hoàng bá nam, Hoàng liên, Mật ong, Kim ngân hoa, Trầu không, Ô rô…
  • Công dụng: Tiêu trừ tà độc tích tụ dưới da, tiêu viêm giảm đỏ rát, trừ ngứa ngáy, chống nhiễm trùng da, ngăn ngừa viêm da lan rộng, phòng biến chứng. Ngoài ra, bài thuốc này còn giúp cấp ẩm, làm lành da, nuôi dưỡng và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

***Lưu ý: Mỗi đầu bệnh có một loại thuốc bôi riêng. Cụ thể:

  • Bôi viêm da cơ địa/tổ đỉa: Kinh giới, Hoàng liên, Mật ong, Bí đao, Tang bạch bì, Thiên mã hồ, Cây vảy ngược…
  • Bôi chàm khô, chàm ướt: Cây vảy ngược, tầm gửi phây thau, nấm trắng, tang bạch bì, thiên bá hổ, hoàng liên…

Thuốc ngâm rửa Nhất Nam An Bì Thang

  • Thành phần: Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Trầu không, Bạc hà…
  • Công dụng: Loại bỏ các tế bào da chết, khô ráp, sần sùi, sát khuẩn, làm sạch da, chống bội nhiễm da, ngừa biến chứng viêm lan rộng. Bài thuốc này cũng giúp thuốc bôi dễ dàng được hấp thụ, hiệu quả bảo vệ và nuôi dưỡng da được tối ưu.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tuân thủ nguyên tắc 3 giai đoạn trong điều trị là Điều trị triệu chứng (Khu tà), Điều trị gốc bệnh (Bổ tạng phủ), Điều trị dự phòng (Bổ chính khí). Bài thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy thuộc vào cơ địa da cũng như mức độ bệnh lý của từng khách hàng. 

Xem thêm: An tâm chữa tận gốc viêm da cơ địa KHÔNG CẦN CORTICOID với Nhất Nam An Bì Thang

Cơ chế TIÊU ĐỘC DƯỠNG BÌ – ỔN ĐỊNH MIỄN DỊCH, trị viêm từ gốc

Đây chính là cơ chế được YHCT áp dụng trong điều trị các bệnh lý viêm da và trở thành nguyên lý hoạt động chính của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Theo Bác sĩ Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, cần kết hợp giữa việc thải độc da, điều trị và làm lành những tổn thương da, ổn định cơ địa và tăng cường hệ miễn dịch để có thể đẩy lùi bệnh viêm da một cách toàn diện.

  • Tiêu độc dưỡng bì: Tích tụ độc tố là nguyên nhân hàng dẫn đến tình trạng viêm da kéo dài. Để khắc phục bệnh lý này, việc thanh lọc độc tố trong cơ thể và ở da là điều hoàn toàn cần thiết. Theo đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ giúp phục hồi công năng chức năng can, thận, hỗ trợ quá trình thải độc. Sau khi độc tố trong cơ thể đã được loại bỏ, việc kết hợp dưỡng da và kích thích tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của tà độc.
  • Ổn định miễn dịch: Cơ chế điều trị của Nhất Nam An Bì Thang cũng tập trung vào việc tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa các triệu chứng viêm, nhiễm trùng da. Bài thuốc cũng giúp ổn định hệ miễn dịch, hình thành lên trong cơ thể một lớp bảo vệ khỏi các tác nhân gây bệnh có hại.
Nhất Nam An Bì Thang tập trung điều trị theo cơ chế 3 tác động giúp loại bỏ bệnh hiệu quả sau 1 liệu trình
Nhất Nam An Bì Thang tập trung điều trị theo cơ chế 3 tác động giúp loại bỏ bệnh hiệu quả sau 1 liệu trình

Cơ chế kết hợp này của Nhất Nam An Bì Thang cũng được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Theo đó, cơ chế điều trị toàn diện này sẽ giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế quá trình tái phát nghiêm trọng của bệnh lý này.

Loại trừ viêm ngứa, CHỐNG DỊ ỨNG, ngăn ngừa tổn thương lan rộng

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ đi vào ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm da, hạn chế tổn thương lan rộng sang các vùng da khỏe mạnh khác và hạn chế tối đa biến chứng bội nhiễm. Bài thuốc cũng ngăn ngừa sự xâm nhập của các dị nguyên gây dị ứng, tăng cường khử độc gan, thận, xoa dịu các cơn ngứa ngáy khó chịu, từ đó cải thiện một cách tốt nhất sức khỏe tổng thể cũng như tâm lý người bệnh.

CHẨN BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA
BẠN ĐANG CÓ TRIỆU CHỨNG VIÊM DA CƠ ĐỊA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Để làm điều này một cách tốt nhất, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã bổ sung nhiều thành phần thảo dược được đánh giá là các “kháng sinh tự nhiên” có tác dụng tiêu viêm, kháng nấm lành tính và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị. Bao gồm:

  • Kim ngân hoa: Chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa flavonoid, saponin, acid chlorogenic,… có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ (tụ cầu), chống nhiễm trùng, làm lành vết loét, trừ ngứa, trừ đau rát da,…
  • Tang bạch bì: Chứa hợp chất flavonoid, axit hữu cơ, tanin,… có tác dụng an thần, giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và cải thiện miễn dịch tăng cường hàng rào bảo vệ da  
  • Diệp hạ châu: Chứa flavonoid, alcaloid phyllanthin giúp kháng khuẩn (tụ cầu), diệt nấm, sát trùng, tiêu độc, giảm sưng viêm, tăng cường bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường
  • Ké đầu ngựa: Chứa nhiều hoạt chất xanthinin giúp kháng khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ; vitamin C cải thiện miễn dịch; nhóm -sitosterol-D-glucoside,… chống viêm trừ sưng đỏ, tiêu độc mụn nhọt, làm lành da bị lở loét.
  • Bồ công anh: Chứa nhiều chất chống oxy hóa (vitamin C và luteolin), vitamin K, canxi, A,… giúp kháng khuẩn, chống nấm, chống dị ứng da, tăng cường khả năng lọc máu của gan, tiêu mụn nhọt và ngứa ngáy, làm giảm đau.
  • Đơn đỏ: Chứa flavonoid, saponin, coumarin,… giúp  làm giảm sưng viêm da, chống dị ứng trừ mẩn ngứa, tiêu mụn nhọt trên da, chống ảnh hưởng xấu của môi trường đến làn da…

Cân bằng miễn dịch, ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA giúp duy trì hiệu quả điều trị

Nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể chính là phương pháp điều trị dự phòng để ngăn ngừa bệnh viêm da có diễn tiến nặng hơn. Bởi lẽ, khi hệ miễn dịch suy yếu, cơ thể sẽ mất đi khả năng đào thải các tác nhân có hại, các rối loạn tự miễn phát sinh mạnh hơn. Ngoài ra, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định cơ địa sẽ giúp cơ thể sản sinh da cơ chế làm lành tự nhiên để sửa chữa các vết thương, giúp bệnh viêm da thuyên giảm.

Nhất Nam An Bì Thang tập trung nhiều thành phần thảo dược quý dược tính cao giúp điều trị viêm da hiệu quả
Nhất Nam An Bì Thang tập trung nhiều thành phần thảo dược quý dược tính cao giúp điều trị viêm da hiệu quả

Bài thuốc uống có trong Nhất Nam An Bì Thang sẽ đảm nhận vai trò đi sâu vào cơ thể để ổn định công năng của các cơ quan có chức năng thải độc, chống độc, tiêu viêm từ bên trong đồng thời kích thích làn da tái tạo nhanh chóng. Một số thảo dược có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao thể trạng cũng được nghiên cứu và bổ sung vào bài thuốc.

  • Hoàng kỳ: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm chậm sự lão hóa của tế bào
  • Liên kiều: Bổ sung các chất chống oxy hóa kích thích hoạt động bảo vệ của miễn dịch tự nhiên
  • Nhân trần: Bảo vệ gan, chống viêm, cải thiện miễn dịch và ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư
  • Phòng phong: Kháng histamin chống dị ứng, tăng sinh các tế bào miễn dịch khỏe mạnh
  • Kim ngân hoa: Tăng sinh đại thực bào và tế bào lympho giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch.

Bài thuốc an toàn, lành tính từ thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN

Để có thể mang đến cho khách hàng những bài thuốc an toàn và không gây hại cho sức khỏe, Nhất Nam Y Viện đã chủ động trong việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các thảo dược này đều được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô, chăm sóc hữu cơ để đảm bảo chất lượng và sản lượng tốt.

Sau khi thu hái, những thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu tiến hành kiểm tra về dược tính để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thảo dược sẽ được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đem đến cho khách hàng bài thuốc với chất lượng tốt.

Áp dụng thuần thục TAM QUY – NGŨ CHUẨN vào trong khám chữa bệnh viêm da

Nhất Nam Y Viện là đơn vị y tế xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Do đó, việc thăm khám tất cả các bệnh lý, bao gồm cả bệnh viêm da đều tuân thủ theo hướng Cung đình với quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN. Tam quy bao gồm: Hiệu quả – Chính xác – Bảo mật. Đây chính là quy trình thăm khám đem đến cho người bệnh sự hài lòng khi đến đây.

Khách hàng sẽ được thăm khám bệnh theo quy tắc TAM QUY - NGŨ CHUẨN với bác sĩ chuyên khoa
Khách hàng sẽ được thăm khám bệnh theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN với bác sĩ chuyên khoa
  • Chính xác: Đúng người, đúng bệnh, khám xét kỹ càng, đã chẩn đoán là chính xác về chứng bệnh và nguyên nhân bệnh lý, do vậy luôn tuân thủ nghiêm ngặt đầy đủ quy trình khám chữa bệnh: Vọng văn vấn thiết trong khám để phục vụ chẩn đoán bệnh, bên cạnh đó còn kết hợp các kết quả cận lâm sàng của YHHĐ phục vụ cho chẩn đoán chính xác từ đó mới đưa ra phương pháp điều trị bệnh.
  • Hiệu quả: Đặt mục tiêu hàng đầu trong điều trị, bắt nguồn từ sự chính xác trong khám chữa bệnh, từ đó làm nền tảng nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, ngoài ra với công tác học tập nghiên cứu không ngừng vì mục tiêu làm sau điều trị đạt hiệu quả cao nhất, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.
  • Bảo mật: Thông tin người bệnh tại phòng khám là bảo mật tuyệt đối và đều được mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt, tránh việc rò rỉ thông tin nên người bệnh có thể tin tưởng tuyệt đối khi điều trị tại phòng khám.

Còn với quy tắc Ngũ chuẩn – Đây được coi là yếu tố đánh giá các bài thuốc và dược liệu để đảm bảo an toàn, tính chính xác và tính hiệu quả trong điều trị. Ngũ chuẩn bao gồm:

  • Dược liệu thuần khiết
  • Vị thuốc thượng đẳng
  • Bào chế tinh diệu
  • Bài thuốc chuẩn mực
  • Liều lượng tối ưu

Cụ thể, các bài thuốc và thảo dược dùng trong bào chế được Nhất Nam Y Viện áp dụng đều được chú trọng từ khâu chọn và nuôi trồng dược liệu để đảm bảo tốt sản lượng thuốc. Khâu bào chế chính là khâu quan trọng để chuyển từ thảo dược sang thuốc sao cho vẫn duy trì được dược tính tự nhiên. Những bài thuốc đều được chỉ định với liều lượng phù hợp để có thể đạt hiệu quả tốt trong điều trị.

Đối với bệnh lý viêm da, việc thăm khám và điều trị theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN cũng luôn được chú trọng. Khách hàng khi đến đây sẽ được thăm khám theo đúng tuần tự và được bác sĩ chuyên khoa chỉ định phác đồ điều trị cá nhân cụ thể để đảm bảo hiệu quả.

Địa chỉ điều trị viêm da được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao và được VTV2 tin tưởng

Từ quy trình thăm khám cho đến các bài thuốc điều trị, Nhất Nam Y Viện đều thành công ghi điểm trong mắt khách hàng và giúp họ có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da được Nhất Nam Y Viện áp dụng đã vinh dự được nhắc đến trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2 và nhận được những đánh giá tích cực từ chuyên gia và khách mời.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được khuyên dùng trên VTV2
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được khuyên dùng trên VTV2

>> Lắng nghe đánh giá của bác sĩ chuyên khoa và chia sẻ của khách mời về hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang trên VTV2:

Bài thuốc cũng may mắn được nhiều khách hàng nổi tiếng tin dùng và phản hồi tốt về hiệu quả điều trị như Nghệ sĩ Thu Huyền, Nghệ sĩ Vân Anh… Nghệ sĩ Thu Huyền cũng chia sẻ trước đó bản thân đã thử qua một số phương pháp điều trị viêm da cơ địa nhưng không hiệu quả. Sau đó, nhờ biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, chị đã thành công đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này và không còn mệt mỏi, khó chịu nữa.

Nghệ sĩ Thu Huyền trị viêm da cơ địa thành công sau 2 tháng dùng Nhất Nam An Bì Thang
Nghệ sĩ Thu Huyền trị viêm da cơ địa thành công sau 2 tháng dùng Nhất Nam An Bì Thang

>> Chia sẻ của nghệ sĩ Thu Huyền về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

Chị Mai Hương (34 tuổi, Viêm da cơ địa, Bắc Ninh) chia sẻ bản thân cũng đã thành công đẩy lùi những triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nước và khô nẻ da tay. Chị cho biết bản thân sử dụng Nhất Nam An Bì Thang 3 tháng theo phác đồ của bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, hạn chế tối đa việc tiếp xúc da tay trực tiếp với các chất dễ gây dị ứng và có được hiệu quả điều trị khá tốt.

Anh Bùi Văn Phúc (39 tuổi, Viêm da tiếp xúc, Ninh Bình) cũng là một trong những khách hàng thành công loại bỏ bệnh viêm da của mình bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Anh cho biết sau khi dùng thuốc uống và bôi thuốc, sau 2 tuần là tình trạng ngứa ngáy thuyên giảm rõ rệt, da cũng không bị khô nẻ nhiều nữa. Kết thúc liệu trình 2 tháng, bệnh viêm da tiếp xúc của anh đã được đẩy lùi hiệu quả.

Một số phản hồi khác của khách hàng về bài thuốc trị bệnh viêm da của Nhất Nam Y Viện cũng được tổng hợp lại.

Với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, Nhất Nam Y Viện đã thành công giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh về căn bệnh viêm da. Để được tư vấn về bài thuốc và đặt lịch thăm khám, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (102)

  1. Phạm Thùy Liên says: Trả lời

    Ơ lạ ghê trời. Hôm qua sang cô hàng xóm chơi thấy cô khoe uống thuốc ABT giúp cô thoát được tình trạng viêm da tiếp xúc bấy lâu nay. Về nhà cứ ngờ ngợ thế nào vì rõ ràng mẹ mình cũng được bác sĩ ở Nhất nam Y viện tư vấn cho thuốc ABT nhưng lại để giải quyết viêm da cơ địa. Có khi nào nhầm lẫn không

    1. Hoải Thơ says:

      Chúng ta nhầm chớ bác sĩ nào nhầm hả cậu. Mỗi bệnh nhân đều có bệnh án riêng, đơn thuốc kê ra được kiểm tra kỹ càng nha. Cái vấn đề là đừng mang quan điểm của Y học hiện đại áp dụng cho Y học cổ truyền. Theo Y học cổ truyền thì nguyên nhân gây bệnh viêm da do phong thấp nhiệt độc tổn hại cơ thể, khi chữa bệnh cần loại trừ căn nguyên này, điều hòa công năng tạng phủ cậu à. Bài thuốc An Bì Thang được VTV giới thiệu, cậu có thể đọc thêm để hiểu rõ về bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

    2. Vũ Văn Toán says:

      Ccmnl. T hỏi ông anh họ làm bên dược thì ổng cũng bảo y b nói. Ổng có chút kiến thức y nên cũng khuyên t dùng thuốc đông y để xử trí bệnh viêm da của bản thân. T nghe ổng nên tìm kiếm những trung tâm đông y uy tín hiện nay thì biết đến Tt Nhất nam này. Tt lớn, nằm top hiện nay, các bài thuốc được hàng chục nghìn người sd và công nhận trong đó có cả người nổi tiếng nữa. Có thế t mới dám tin và đặt thuốc về dùng đây này

    3. Bùi Xuân Lực says:

      Tôi cũng tìm hiểu xem xét đủ kiểu, đọc bình luận đánh giá khen nhiều nên đặt thuốc về. Nhưng thế quái nào tôi bị phản ứng thuốc, uống được 3 hôm, bôi với ngâm tay được 2 hôm thì thấy khó chịu hơn, ngứa muốn gãi hơn, da cũng thấy đỏ hồng hồng. Sợ vãi

    4. Hương Giang Trần says:

      Bs không dặn khi đặt thuốc à? Anh thấy bs bảo là có thể ban đầu khi dùng thuốc An bì Thang thì có thể gặp tình trạng công thuốc, tức khi thuốc đi vào cơ thể tác động lên hệ kinh mạch khí huyết thì sẽ khiến biểu hiện bệnh có thể tăng lên một chút. Vài ngày sau đó khi thuốc bắt đầu điều chỉnh được miễn dịch thì biểu hiện sẽ lui và giảm dần mà. Chú e nên dùng thuốc tiếp nhé, kiên trì thì mới hái được quả ngọt

    5. Vũ Thủy says:

      Có gì lạ hay thắc mắc sao các bạn không chủ động gọi lại cho bác sĩ vậy. Mk thấy bác sĩ ở nhất nam y viện luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp mà. Trong quá trình uống thuốc An bì thang có bất kỳ cái gì mk không hiểu thì đều gọi hỏi, lần nào bác sĩ cũng nhẹ nhàng giải thích rồi đưa ra hướng giải quyết cả ấy

  2. Nguyễn Trần Lê Anh says: Trả lời

    Con mình mới 5 tuổi mà bị viêm da từ nhỏ, da con hay khô, bong vảy rồi nổi các nốt đỏ rất ngứa. Nhưng vì con còn nhỏ nên các thuốc mà đắng quá thì con không chịu uống, các bác sĩ chỉ bán cho em thuốc bôi của bài thuốc xử lý viêm da phương pháp hoàng cung thôi được không

    1. Hiền Apple says:

      Nếu vây sao không dùng các mẹo dân gian ấy, lành mà cũng hỗ trợ được phần nào. Chỗ chị nhà nào có bé bị viêm da cơ địa thì hay lấy lá chè xanh về hãm nước tắm cho con, kiếm được cây ngải dại thì giã ra đắp lên chỗ da bị tổn thương thì càng tốt. Em thử mấy cách đấy trước xem ổn không đã nhé

    2. Đàm Thị Yến says:

      Bôi đắp linh tinh có ngày bội nhiễm nhiễm trùng ấy chứ. Trẻ con chúng nó da mỏng, nhạy cảm lắm nên muốn dùng thuốc gì cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước nhé mấy bạn. Nếu dùng thuốc An Bì Thang của Nhất nam y viện thì nên dùng theo bộ cả uống và bôi. Thuốc đông y quan trọng nhất là thuốc uống thì lại bảo không dùng thì chịu rồi. Con tui mới hơn 4 tuổi đây, thuốc không đắng mà kiểu thanh thanh dịu dịu nên nịnh nó vài lần là nó uống thôi, giờ còn chủ động bảo mẹ là đến giờ uống thuốc chữa bệnh rồi. Không biết đến thuốc An Bì Thang này thì giờ cũng còn khổ

    3. Bún bò Huế says:

      Thật í. Bài thuốc bác sĩ người ta kết hợp thuốc uống để xử lý bệnh từ trong ra, thải độc cơ thể, ổn định sức khỏe cùng thuốc ngoài để sát khuẩn, giảm viêm, dịu da giảm ngứa, phục hồi thương tổn. Trong ngoài kết hợp mới mang lại hiệu quả tối đa được nhé. Với lại nhé, đơn thuốc của con nít thì có bổ sung một số vị thuốc có vị ngọt như cam thảo nên đúng là không đắng đâu, uống khá dễ ấy mà

  3. Phượng Hoàng says: Trả lời

    Ck mình có đăng ký lịch khám viêm da với bác sĩ Phương ở trung tâm da liễu đông y việt nam vào cuối tuần này. Thấy ảnh bảo bác này giỏi lắm giỏi vừa nên mình cũng lên mạng tìm hiểu một chút, có ai đã khám bác này chưa cho mình tí review với

    1. Thảo HP says:

      Ôi dồi đăng ký khám đúng bác sỹ giỏi rồi đấy. Bác sỹ Lê Phương – giám đốc trung tâm Da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nh\ất Nam Y Viện), chuyên môn giỏi và rất tận tâm với ng bệnh đấy gái. Chị đưa mẹ chồng qua khám bác sỹ Lê Phương xong về bà khen quá là khen, cũng nhờ đơn thuốc được kê mà mẹ chị da lành lại rồi, không còn viêm ngứa khó chịu nữa. Mà bác sỹ đông bệnh nhân phết ấy, đợt chị gọi số hotline 02485851102 để đăng ký lịch khám mà phải chờ mấy ngày liền ấy. Thông tin về bác sỹ Lê Phương ở trong bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

    2. Bùi Thị Anh says:

      Vì nhiều người bệnh muốn được bác sĩ LP khám nên TT họ khuyến khích đăng ký khám trc mà. Ngoài cách gọi điện đến số hotline thì mn cũng có thể đăng ký khám ngay trên ứng dụng Nhất nam y viện nhé. Cài đặt ứng dụng này về điện thoại để có thể nhận được thông tin chuẩn về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh. Có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc nhanh gọn và cũng có thể nhắn tin trò chuyện cùng bác sĩ ngay trên ứng dụng để nhờ tư vấn hỗ trợ nữa đó

    3. Đặng Ngọc Thanh Tâm says:

      Đặt thuốc qua app với đặt thuốc qua số điện thoại của trung tâm thì có khác gì nhau k các anh cj? E nghe nói nếu k tới tận nơi được thì có hỗ trợ call video cùng bác sĩ phải k ạ?

    4. Vy Đoàn says:

      Như nhau cả. Chế gọi hay chat đặt thuốc thì đều được cả. Bên Nhất nam y viện sau khi tiếp nhận thì họ sẽ liên lạc qua zalo, hỗ trợ gọi điện video cùng bác sĩ, khi ấy chế cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng bệnh để bác sĩ lên đơn thuốc thích hợp và gửi về tận nhà qua đường bưu điện nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *