Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH BẠI đau dạ dày, cải thiện tiêu hóa bằng mật dược tiến Vua

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Đông y trị đau dạ dày được các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc phát triển trên nền tảng Y học Cung đình, kế thừa những kinh nghiệm điều trị quý báu của Ngự Y Nguyễn Địch. Vì vậy thuốc mang lại hiệu quả chữa trị tích cực, được giới chuyên gia cũng như người bệnh trên cả nước đánh giá cao.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Thuốc quý phục dựng từ bí mật y dược trị bệnh dạ dày niên đại 200 năm

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Đề tài này được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành về YHCT tại Nhất Nam Y Viện, dưới sự dẫn dắt của TTƯT, BSCKII Lê Phương (PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện) và TS, BSCKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện).

Bài thuốc được nghiên cứu dựa trên những phương thuốc trị bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức, do Ngự Y Nguyễn Địch lập phương.

Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng
Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng

Tương truyền, thời gian trị vì của Vua Tự Đức diễn ra nhiều sự kiện xấu như: Quân đội suy yếu, kinh tế trì trệ, nội loạn diễn ra khắp nơi,… Chính vì lo việc triều chính nên Vua thường xuyên ăn không ngon, ngủ không yên, rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi kéo dài.

Khi ấy, ngự y Nguyễn Địch (là một vị danh y giỏi, có tiếng thời bấy giờ) đã tiến hành thăm khám, chẩn bệnh cho Vua Tự Đức và phát hiện nhà vua mắc chứng “vị quản thống”.

Sau khi ngự chẩn xong, ngự y Nguyễn Địch cùng đội ngũ Thái Y Viện đã tức tốc nghiên cứu để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nhà vua. Dựa trên những hiểu biết và kinh nghiệm vốn có, các ngự y đã điều chế ra bài thuốc có tác dụng kiện tỳ, bổ can thận. Nhờ phương thuốc này, chứng đau dạ dày của Vua Tự Đức đã được hóa giải và giúp nhà vua ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể trở về trạng thái cân bằng. 

Sau này, dựa theo cuốn tư liệu Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành thẩm định, phục dựng các công thức thuốc cổ trị bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức. Từ đó, phát triển thành bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

>>> ĐỌC NGAY: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Là người đứng đầu công trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương cho biết: “Với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ đơn giản là nghiên cứu, phục dựng nguyên bản các bài thuốc cổ mà chúng tôi còn kết hợp công nghệ nghiên cứu hiện đại để tiến hành tách chiết, phân tích từng vị thuốc, thử nghiệm sự kết hợp của các nhóm thuốc khác nhau. Thông qua đó phối thuốc đảm bảo được tác dụng hiệp đồng, nâng cao hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo tính an toàn”.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị đau dạ dày TOÀN DIỆN từ GỐC đến NGỌN – Giải pháp đột phá của YHCT

Hiện nay Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp cho hiệu quả cao, an toàn, lành tính với người bệnh nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

Cơ chế điều trị TRIỆT ĐỂ, CHẤM DỨT đau dạ dày, không lo TÁI PHÁT

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết, bệnh đau dạ dày còn được gọi là chứng vị quản thống. Bệnh xuất hiện thường do 3 nguyên nhân chính sau:

  • Dạ dày bị tổn thương, viêm loét 
  • Axit dạ dày bào mòn niêm mạc gây viêm
  • Dạ dày tiêu hóa kém, ứ đọng thức ăn gây đau chướng bụng

Nắm bắt được cơ chế gây bệnh này, các chuyên gia đã phối chế Nhất Nam Bình Vị Khang thành 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Những bài thuốc này hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, giúp xử lý tận gốc tình trạng đau dạ dày. Cụ thể bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến những tác động như sau:

Chấm dứt các cơn đau rát thượng vị

Bài thuốc giúp xử lý các cơn đau dạ dày do tổn thương, viêm loét dạ dày với hiệu quả lâu dài nhờ đảm bảo vừa chữa lành vừa bảo vệ niêm mạc dạ dày. Cụ thể như sau:

  • Chữa lành viêm loét dạ dày triệt để nhờ HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT: Các cơn đau hình thành khi huyết ứ, khí không thông gây viêm. Bài thuốc tập trung phục hồi hoạt động và sự lưu thông của KHÍ và HUYẾT trong cơ thể và tại tỳ vị. Từ đó giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày.
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày nhằm ngăn tái phát viêm đau bằng cách điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc chống axit bào mòn gây viêm dạ dày.
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp giảm đau dạ dày nhanh chóng
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp giảm đau dạ dày nhanh chóng

Ngăn ngừa trào ngược thực quản, giảm đau thượng vị dạ dày

Người bệnh bị đau dạ dày thường có biểu hiện đau vùng thượng vị, nguyên nhân chủ yếu do axit trào ngược gây viêm thượng vị từ đó hình thành cảm giác nóng rát, đau tức, ợ hơi, ợ chua.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý tình trạng đau thượng vị bằng cách điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày. Khi không còn tình trạng dư thừa axit, người bệnh sẽ hết đau bụng, ợ hơi, ợ chua,…

Tăng cường tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đi sâu vào ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa, kiện tỳ, dưỡng vị. Nhờ vậy giải quyết được tình trạng ứ đọng thức ăn trong dạ dày, người bệnh sẽ không còn tình trạng chướng bụng, đau tức, ợ hơi.

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp hết chướng bụng đầy hơi
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp hết chướng bụng đầy hơi

Phát huy tối đa những tác động trên, Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp 32 vị xuân dược cao cấp có khả năng chống viêm chữa lành dạ dày, cân bằng lượng axit dịch vị, tăng cường tiêu hóa. Nổi bật là những vị thuốc như:

  • Hương phụ: Kháng viêm, giảm đau, tán khí bị tích tụ, bổ huyết.
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh.
  • Sa nhân: Kiện tỳ, chống viêm, kích thích tiêu hóa.
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, bình can ngăn ợ hơi, ợ chua.
  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, tiêu viêm, tăng tiết dịch nhầy và tiêu hóa thức ăn.
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày.
  • Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, tiêu viêm loét, cầm huyết, chống đau rát thượng vị.
Các vị thảo dược có khả năng tăng cường tiêu hóa giúp hết chướng bụng
Các vị thảo dược có khả năng tăng cường tiêu hóa giúp hết chướng bụng

Bài thuốc điều trị bệnh đau dạ dày bằng thảo dược HỮU CƠ, an toàn, lành tính cho người dùng

Người bệnh khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, lành tính. Bởi toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được thu hái trực tiếp tại vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân địa phương nuôi trồng, chăm sóc tại các tỉnh thành: Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La cho đến Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,… 

Các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện ứng dụng trồng và chăm sóc theo công nghệ sinh học:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô, từ đó sẽ thu được những cây giống chất lượng cao.
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học: Chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, thuốc kích rễ sinh học.

Nhờ đó mà cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường và cho sản lượng thuốc cao với độ tự nhiên đảm bảo.

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu đạt “CHUẨN” nâng tầm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang tự chủ vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Bình Vị Khang tự chủ vườn dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, trong khâu sơ chế, bảo quản dược liệu, Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng công nghệ cao. Nhờ vậy mà dược liệu đảm bảo được dược tính cao, tránh nấm mốc,…

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh tác dụng phụ, trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ càng, phối vị chuẩn xác.

Phác đồ điều trị KHOA HỌC, cho hiệu quả TOÀN DIỆN

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải độc Hoàn.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, tối ưu thời gian và chi phí điều trị, Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và ứng dụng theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Mục đích của giai đoạn này là giải quyết sớm các triệu chứng đau dạ dày, diệt vi khuẩn gây hại, chống viêm loét. Giai đoạn này sẽ giúp người bệnh cảm nhận được hiệu quả nhanh hơn và yên tâm dùng thuốc cho giai đoạn tiếp theo.

Ở giai đoạn này, các chuyên gia sẽ tăng cường nhóm thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, giàu kháng sinh giúp giảm đau tự nhiên như: Hoắc hương, Sài hồ, Trần Bì,… 

Thời gian điều trị ở giai đoạn này thường diễn ra từ 2 tuần đến 1 tháng, tùy theo mức độ triệu chứng của người bệnh.

  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên

Sau khi các triệu chứng đã được xử lý, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung điều trị căn nguyên sâu bên trong. Bài thuốc tập trung BỔ CHÍNH – KHU TÀ, khôi phục tỳ vị và bổ thận, làm lành tổn thương niêm mạc.

Để đạt được hiệu quả này, các chuyên gia sử dụng những nhóm thảo dược kiện tỳ vị, hành khí, hoạt huyết, giảm đau, làm lành tổn thương như: ô dược, ích trí nhân, lá khôi, chi tử, cà gai leo, ý dĩ, hạt sen, bạch truật, đương quy, bạch thược,….

Ở giai đoạn này, thời gian điều trị thường diễn ra trong khoảng 1 – 1,5 tháng.

  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng

Ở giai đoạn này, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung bồi bổ sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch dạ dày bằng cách bồi bổ và phục hồi chính khí, bổ huyết.

Bài thuốc được tăng cường các vị thuốc bổ chính khí, bổ huyết khí và nâng cao miễn dịch như: Bổ chính sâm, Bạch thược, Ý dĩ, Đương quy, Ô tặc cốt,…. Sự kết hợp của nhóm thảo dược này sẽ giúp người bệnh định tâm, an thần ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Với giai đoạn cuối cùng này, thời gian điều trị thường diễn ra khoảng 1 tháng để cơ thể ổn định hoàn toàn. 

Đặc biệt phác đồ điều trị được xây dựng theo PHÉP ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG, tức là tùy theo bệnh cảnh của từng người mà có sự điều chỉnh linh hoạt, nên giúp mang lại hiệu quả cao trên từng bệnh nhân.

Hiệu quả thực tế đã được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt

Với nhiều ưu điểm kể trên, Nhất Nam Bình Vị Khang đã tạo được niềm tin lớn đối với nhiều bệnh nhân dạ dày. Đặc biệt sau khi sử dụng liệu trình thuốc, nhiều người đã thoát khỏi các cơn đau dạ dày và khôi phục tiêu hóa tốt hơn. 

>>> Chú Nguyễn Việt Cường (62 tuổi, ở Hải Dương): “Tôi bị đau dạ dày đeo bám suốt 8 năm. Thậm chí tôi phải nghỉ hưu sớm vì không thể chịu đựng nổi những cơn đau bất ngờ mà bệnh gây ra. Suốt 8 năm trời tôi dùng đủ loại thuốc cả Tây y, Đông y, ai mách gì là dùng nấy nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm.

Mãi sau này mới biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thông qua người quen. Dùng được khoảng nửa tháng thì tôi thấy có chuyển biến, cơ thể thoải mái, ăn ngon miệng hơn, cơn đau cũng giảm nhiều. Thấy cải thiện tích cực, tôi kiên trì dùng thuốc đều đặn. Sau 2 tháng, tôi đi khám lại, bác sĩ bảo dạ dày của tôi đã ổn, không còn sưng và cùng không thấy dấu hiệu polyp như trước.

Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày đeo bám suốt thời gian dài như thế”.

Chú Hùng khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Chú Hùng khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

>>> Chị Hồng (35 tuổi là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội): sau khi sinh con vào năm 2016, chị Hồng gặp nhiều triệu chứng trào ngược và đau dạ dày. Những bệnh lý này khiến chị gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Mặc dù chị cũng đã mua thuốc Tây, thuốc nam ở nhiều nơi uống nhưng bệnh không khỏi dứt điểm. Mãi cho đến khi chị đọc được bài báo giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đã có nhiều người dùng và khỏi bệnh. Nên chị tìm đến đơn vị để được thăm khám và kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Sau liệu trình điều trị 2 tháng, các triệu chứng trào ngược của chị đã không còn, cơn đau thượng vị cũng biến mất. Giờ đây chị đã ăn ngon, ngủ ngon hơn. Xem chi tiết chia sẻ của chị Hồng trong video dưới đây:

Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân cũng gửi phản hồi trực tiếp về Nhất Nam Y Viện như sau:

>>> ĐỌC NGAY: Giới chuyên gia nhận xét gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày? [REVIEW CHI TIẾT]

Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Rất nhiều người dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Rất nhiều người dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

>>> Anh Nguyễn Việt Trường (37 tuổi, người Việt đang sinh sống tại Úc) là người đã từng điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, sau khi điều trị thành công, anh không ngần ngại chia sẻ:

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị cùng với những đánh giá tích cực từ người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông đặc biệt quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều tờ báo đưa tin:

Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin

Hiệu quả thực tế của Nhất Nam Bình Vị Khang đã góp phần giúp đơn vị Nhất Nam Y Viện lọt TOP 20 thương hiệu Việt Nam uy tín, nổi tiếng năm 2020.[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Để được tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị dứt điểm đau dạ dày và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

Bình luận (105)

  1. Ngọc Hưởng says: Trả lời

    Em mắc phải đau dạ dày cũng trên dưới 1 năm nay rồi nhưng gặp một vấn đề rất là khó chịu ngoài buồn nôn và đôi khi ợ chua thì cụ thể ở đây là hôi miệng. Em muốn hỏi có cách nào để mình chấm dứt được tình trạng hôi mieng hay không vậy, uống thuốc bình vị khang này có cải thiện được hay không ạ???

    1. Trần Thế Minh says:

      Nếu mà chỉ hôi miệng thôi thì không nói đi đằng này hôi miệng rồi còn ảnh hưởng đến màu của răng, răng tôi xuống màu hết cả, cấn cái công việc cần giao tiếp với khách nhiều, tôi phải dùng xịt thơm miệng và mang the nước súc miệng trong túi. Dạo đây nghe ngta nói thuốc NNBVK này tốt, chữa được dạ dày, coi coi người ta chữa có ổn không kết quả ok không mới tính tiếp này.

    2. Bảo My says:

      Hồi xưa em cũng hôi miệng xong tự ti, biết là do dạ dày nó làm mình hôi nhưng có chữa cách mấy cũng vô ích, với cả mọi người đừng lạm dụng xịt thơm miệng hay là nước súc miệng nhiều, có hại cho răng lắm. Em cũng tình cờ đọc được bài báo về bài thuốc nhất nam bình vị khang nên có đặt lịch đến HN thăm khám, bác sĩ cho thuốc về uống thì em cũng chỉ uông 2 tháng là em hết bệnh, không còn đau dạ dày buồn nôn hay hôi miệng nữa, răng xỉn màu thì mình đi nha khoa chỉnh lại chút, giờ em không còn tự ti hay mặc cảm giao tiếp nữa rồi. Mọi người tham khảo, biết đâu phù hợp và chữa khỏi được bệnh ạ

  2. Thanh Tuyền says: Trả lời

    Xưa ba em uống thuốc nam kiêng khem đủ thứu luôn, không biết thuốc này uống vô có cần phải kiêng gì không nữa, nói chung do em cũng không quá để tâm đến ăn uống, sợ ăn nhầm đồ kiêng bệnh không khỏi ấy chứ, hơi lo

    1. Bùi Vĩnh An says:

      Khi bạn uống thuốc này thì tránh uống rượu uống bia, ăn đầy đủ dưỡng chất, ăn chín uống soio, hạn chế đồ cay chiên rán nhiều dầu mỡ. Dạ dày vốn dĩ là phải kiêng cử cẩn thận rồi chứ chưa nói đến việc dùng thuốc hay không dùng thuốc đó bạn.

    2. Nguyễn Khánh Thy says:

      Hạn chế ăn đồ chua, đồ cay, tránh uống rượu bia với đồ có ga là được bác ạ. Khi uống thuốc chịu khó ăn uống cho đủ chất, tập thể dục cho có sức đề kháng để thuốc nhanh phát huy tác dụng là mau khỏe lại thôi, cố gắng lên là được.

    3. Mai Michie says:

      Nghe nói là uống thuốc nam vầy tác dụng chậm lắm ha, mỗi lần uống là mong cho mau hết bệnh mà uống lâu hết quá cũng sốt cả ruột gan, haizzz

    4. Nhã Lê Analee says:

      Thuốc nam thì mặc định là muốn khỏi thì phải kiên trì nhẫn nại rồi bác ơi, điều trị từ từ từng chút chứ không có một phát ăn ngay như thuốc tây, bởi vậy nên nhiều loại thuốc tây chỉ chữa được triệu chứng chứ nào có chữa nổi căn nguyên gây bệnh đâu. Dài ngắn còn phụ thuộc vào bệnh nặng nhẹ của mỗi người nữa. Đợt tôi đi khám bên NNYV họ bảo trung bình trong 3 tháng là khỏi, tôi uống 3 tháng khỏi rồi này.

  3. Nguyễn Vân Anh says: Trả lời

    Giúp em với ạ, tuần rồi em có đến nhất nam khám dạ dày xong là được bs kê thuốc về cho uống, thì mới vài ngày đầu uống em không thấy sao hết, nay uống được một tuần tự nhiên bụng em đau quằn dữ dội, buồn nôn hơn cả lúc chưa uống thuốc ..em không hạp thuốc hay sao vậy ạ :(((

    1. Trịnh Thu Nguyên says:

      U là trời, có nào đây là tác dụng phụ không mong muốn của thuốc đông y này không vậy, thấy dễ sợ quá, thuốc gì mà uống vào tình trạng nặng hơn là sao lạ thé.e

    2. Nguyễn Nguyễn says:

      Không có sao đâu bạn, đấy là hiện tượng công thuốc bình thường thôi à, bạn cứ uống thuốc tiếp đi đừng có ngưng nha tầm vài ba bữa là nó hết thôi. Công thuốc này chứng tỏ thuốc đang thấm vào cơ thể đó bạn. Mình cũng bị rồi, hôm đó hoảng quá gọi liền lên bác sĩ, bác sĩ giải thích vậy đó. An tâm đi!

  4. Cẩm Nhung says: Trả lời

    Em vừa sanh bé xong, cũng được hơn 8 tháng rồi nhưng vẫn còn cho bé bú nên em không dám uống thuốc tây sợ kháng sinh ảnh hưởng tới sữa cho bé bú thì không tốt. Em đau dạ dày ăn uống không được nên là không có sữa nhiều cho bé bú, em lo quá, không biết loại bình vi khang này đây đang cho con bú có uống được không nữa.

    1. Hoàng Nhi says:

      Mình cũng đang hóng đây, thuốc tây là không có chữa được rồi đấy do là toàn kháng sinh, không dám uống luôn. Đông y này mà chữa được thì hay rồi.

    2. Dollie Thy says:

      Uống được các mẹ ạ, em mới dùng hết 1 liệu trình nhất nam bình vị khang này bên nnyv đây. Giờ em không có còn đau bụng, ợ chua hay buồn nôn chán ăn nữa ròi, không đầy bụng ăn uống thoải mái hơn có sữa nhiều cho cục vàng bú.

    3. Trúc Ngọc Hr says:

      Tháng rồi em cũng có lên trung tâm đây khám, do đang cho con bú nên bác sĩ chẩn mạch khám rất kỹ, em bị tắc ti sữa bác sĩ cũng hướng dẫn em cách có sữa lại nhữa. Hồi trước em ăn uống không được nên cơ thể suy nhược, sau uống thuốc bụng dạ hết đau, ăn uống đồ được hơn nên có da có thit hơn. mọi người tham khảo đi, mình thấy bài thuốc ổn lắm.

  5. Hương Hương says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi với, trung tâm nhất nam này có đia chỉ ở đâu vậy ạ, không biết có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không để mình đến khám trực tiếp. Mình thấy cũng nhiều người review đánh giá bài thuốc ở đây điều trị viêm mũi dị ứng tốt nên cũng muốn đến khám một lần.

    1. Thục Thảo says:

      Nhất Nam Y Viện không có chi nhánh ở Đà Nẵng bạn ơi, chỉ có trụ sở chính ở bên Cầu Giấy, Hà Nội thôi. Nếu bạn ở xa mà muốn khám thì có thể thăm khám online cũng được, bên đây có hỗ trợ dịch vụ đó luôn ấy.

    2. Lộc Thanh Anh says:

      Hồi trước vô tình đọc được một bài đánh giá về cái thuốc nhất nam bình vị khang này trên mạng, mới đầu cũng không tin tưởng lắm đâu nhưng về dần do là bệnh mình không nhẹ nữa nên có đến cơ sở Nhất Nam này thăm khám. Bác sĩ họ kiểm tra bệnh, chẩn mạch kỹ rồi mới bốc thuốc cho về uống, thuốc thì cũng tương đối dễ uống, tầm hơn một tháng là không còn đau bụng dưới nhiều, đắng miệng với cả chán ăn nữa. Bạn cũng tham khảo xem, biết đâu nó lại khỏi được căn bệnh của mình.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *