Nhất Nam Bổ Thận: Thành phần, Công dụng, Đối tượng sử dụng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Bổ Thận hiện là bài thuốc đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN và DUY NHẤT tại Nhất Nam Y Viện có tác dụng bồi bổ thận chuyên sâu, tăng cường chức năng giải độc của thận, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa được vô số bệnh như đau nhức xương khớp, tiểu đêm, tiểu rắt, tay chân lạnh,… 

Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên kết hợp liệu trình cá nhân hóa đáp ứng tốt trên từng thể trạng cơ địa người bệnh, đem lại hiệu quả bồi bổ toàn diện. Và bài viết này cung cấp nội dung chi tiết về thành phần, công dụng và đối tượng sử dụng bài thuốc.

Thành phần, công dụng bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận

Nhất Nam Bổ Thận là bài thuốc được đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện dành nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện từ các bí dược bồi bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, nâng cao sức khỏe, mạnh gân cốt, kéo dài tuổi thọ cho vua chúa triều Nguyễn.

Bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn của Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn của Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt, bài thuốc cũng góp phần giúp Nhất Nam y Viện làm nên các công trình nghiên cứu đề tài khoa học trong điều trị các bệnh như đau nhức xương khớp, bệnh viêm da, bệnh nổi mề đay mẩn ngứa, bệnh mất ngủ,…

Để đạt được kết quả này, các bác sĩ đã dành nhiều năm sưu tầm, nghiên cứu chuyên sâu từ các tài liệu y lý cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn đặc biệt là cuốn Ngự dược nhật ký. Cuốn sách được ví như là kho tàng tài liệu y lý cổ từng được sử dụng riêng trong Hoàng Cung.

Trong số đó có nhiều bài thuốc giải độc, bổ thận sâu, tăng cường sức khỏe từ bên trong, nâng cao chính khí, bồi bổ chức năng tạng phủ, phục hồi sức khỏe toàn diện. Vận dụng kiến thức y khoa cũng như chuyên môn thăm khám chăm sóc sức khỏe nhiều năm, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện và ứng dụng điều trị bệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn người bệnh.

Sử dụng hàng chục thảo dược bổ thận sâu, tăng cường sức khỏe

Hiệu quả điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận được minh chứng qua từng dược tính của từng thảo dược được phối ngũ bên trong bài thuốc. Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản về các thành phần từng được Thái Y Viện sử dụng riêng cho vua chúa nhằm bồi bổ chức năng thận, chức năng tạng phủ, các bác sĩ đã chắt lọc được hàng chục dược liệu quý cho bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn.

Các vị thuốc chủ dược có thể kể đến như: Sinh địa, Hoài Sơn, Kỷ tử, Quy bản, Phá cổ chỉ, Thỏ ty tử, Ngưu tất, Xuyên khung… và nhiều các thảo dược khác.

Đặc điểm chung của những thảo dược này đó là phát huy hiệu quả khả năng bổ thận sâu, hành khí hoạt huyết, nuôi dưỡng cơ xương khớp chắc khỏe, nâng cao chính khí cho cơ thể, hỗ trợ can thận đào thải độc tố, cải thiện chức năng thận.

Không những vậy, nhằm giúp người bệnh an tâm trong quá trình sử dụng, cũng như đảm bảo bài thuốc giữ trọn dược tính, phát huy tối đa công dụng, Nhất Nam Y Viện đã chủ động kết hợp với người dân bản địa thuộc các tỉnh phía Bắc nghiên cứu, trồng và phát triển các vườn biệt dược lớn đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. Theo đó, cây thuốc đến kỳ thu hoạch sẽ được thu hái, sơ chế chế bằng công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm độc tính cấp và bán trường diễn trước khi đưa vào phối ngũ.

Công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận

Phát triển bài thuốc dựa trên nguyên lý xử lý bệnh từ gốc đến ngọn, phục hồi và nuôi dưỡng chức năng thận chuyên sâu từ đó tăng cường sức khỏe, phòng ngừa vô số bệnh. Nhất Nam Bổ Thận được các bác sĩ Nhất Nam Y Viện cải tiến, phục dựng những vẫn mang trong mình những giá trị tinh hoa y học của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Tuân theo cơ chế Hư Bổ Thực Tả, bài thuốc không chỉ giúp tăng cường chức năng thận mà còn đẩy lùi các triệu chứng như đau nhức xương khớp, tiêu hóa kém, chán ăn, mất ngủ, nổi mề đay dị ứng. Không những vậy bài thuốc còn phát huy khả năng thiết lập cân bằng âm dương cho cơ thể, phục hồi và nâng cao chính khí nhờ đó mà sức khỏe ổn định, ngăn ngừa được nhiều bệnh.

Cụ thể, Nhất Nam Bổ Thận phát huy công dụng:

  • Bổ thận, thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm sưng, giải trừ tắc nghẽn, nuôi dưỡng xương khớp chắc khỏe.
  • Hành khí hoạt huyết, nâng cao chức năng thận, cải thiện sức đề kháng và thể trạng, hỗ trợ đào thải độc tố.
  • Xử lý các triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.
  • Phục hồi sức khỏe toàn trạng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, ăn ngon ngủ khỏe.
  • Tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Điều hòa kinh nguyệt cho nữ giới cũng như phòng ngừa các bệnh liên quan đến phụ khoa.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ xương khớp, đẩy lùi các chứng đau lưng mỏi gối.
  • Cân bằng âm dương cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật.

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương cho biết:

Nhất Nam Bổ Thận không phải là bài thuốc đặc trị bệnh, mà là bài thuốc bồi bổ thường được chúng tôi kết hợp sử dụng với các bài thuốc đặc trị bệnh như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, mề đay, mẩn ngứa, đau nhức xương khớp,…

Công dụng chính của Nhất Nam Bổ Thận là hỗ trợ bồi bổ thận chuyên sâu, từ đó tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho từng thể bệnh nhất định. Bởi thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc của sinh mệnh, là bể chứa tinh huyết. Thận khỏe sức mới bền bỉ dẻo dai, khí huyết lưu thông đầy đủ, ngược lại thận suy thận yếu sẽ khiến khí huyết khó lưu thông gây ra vô số bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Mặt khác, đến nay vì nhu cầu của nhiều người muốn chủ động chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật nên chúng tôi có tách lẻ bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận theo liệu trình tùy theo thể trạng cơ địa của mỗi người”.

Hơn hết, dựa trên kết quả thăm khám bệnh cảnh của từng người mà bài thuốc sẽ có những điều chỉnh linh hoạt về thành phần và liều lượng. Song song với đó người bệnh cũng được tư vấn thêm về chế độ ăn uống, sinh hoạt ngủ nghỉ kết hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Bàn về cách sử dụng:

  • Bệnh nhân chỉ cần hòa tan 1 thìa cafe (5ml) pha với 75 – 100ml nước sôi, để ấm rồi uống.
  • Ngày uống 3 lần, sau ăn 30 phút.

Trường hợp đặc biệt, người bệnh sẽ được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa.

Nhất Nam Bổ Thận phù hợp với đối tượng sử dụng nào?

Nhất Nam Bổ Thận là bài thuốc được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên, đã được nghiên cứu kiểm nghiệm chặt chẽ bởi đội ngũ y bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm. Vì vậy bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh sử dụng như:

Đối tượng phù hợp sử dụng Nhất Nam Bổ Thận
Đối tượng phù hợp sử dụng Nhất Nam Bổ Thận
  • Người bị thận hư thận yếu, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.
  • Người thường xuyên bị lạnh tay chân vào buổi tối.
  • Người thường xuyên gặp các vấn đề về tóc khô, tóc rụng.
  • Người mới khỏi ốm.
  • Người bị ho lâu ngày
  • Người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn uống kém.
  • Người bị đau nhức cơ xương khớp, cứng khớp mỏi khớp.
  • Người lớn tuổi
  • Phụ nữ kinh nguyệt không đều, hay đau bụng kinh
  • Nam giới sinh lý kém, hay đau lưng ù tai mỏi gối.

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Nhất Nam Bổ Thận?

Chị Nhàn, 35 tuổi, Hà Nội sau khi sinh bé thứ hai thì tóc rụng nhiều vô kể, cũng vì thế mà tóc thừa đi rất nhiều. Chưa kể sức khỏe của chị cũng suy giảm, ăn không ngon ngủ không yên, luôn trong tình trạng bất an lo lắng.

Được biết bé nhà chị cũng gần 12 tháng tuổi nhưng rất hay quấy khóc, điều này cũng là nguyên nhân chính khiến chị luôn căng thẳng. Mãi đến khi được đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận của Nhất Nam Y Viện giúp bổ thận, tăng cường sức khỏe rất tốt, chị cũng mon men tìm hiểu và đến thăm khám.

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ, nay chị không những lấy lại được vóc dáng cân đối mà da dẻ còn hồng hào, tóc cũng ít rụng, đen bóng mượt nhiều hơn trước.

Chia sẻ về hiệu quả sau khi sử dụng Nhất Nam Bổ Thận, chị Nhàn cho biết:

Từ đợt dùng Nhất Nam Bổ Thận đến nay tôi thấy sức khỏe bản thân cải thiện nhiều lắm, tôi ăn ngon ngủ khỏe, tinh thần cũng không bị căng thẳng nhiều như đợt trước. Đợt thăm khám cũng như được bác sĩ Lê Phương tư vấn, tôi mới biết bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên có công dụng bồi bổ thận sâu, hành khí hoạt huyết, nâng cao sức khỏe rất tốt.

Điều này khiến tôi vô cùng an tâm, thuốc được bào chế dưới dạng cao đặc, khi uống thì cần pha với nóng khuấy tan, để ấm dùng là được. Ban đầu tôi thấy cũng khá là khó uống vì hơi đắng đắng, nhưng sau vài lần sử dụng tôi thấy dễ uống, mùi vị thuốc thảo dược rất thơm, rất đặc trưng.

Sau hơn 1 tháng sử dụng, tóc tôi giảm tình trạng rụng hẳn, chất tóc cũng cải thiện đáng kể không bị khô hay rối như trước. Đến khi sử dụng hết 3 tháng, chất tóc mềm mịn hơn, không rụng tóc nữa mà tóc mới cũng đã mọc trở lại, da dẻ soi trong gương thấy nhuận hồng tươi tắn, tràn đầy sức sống, tôi rất hài lòng hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Hay anh Quân 43 tuổi, Đông Anh, Hà Nội cho biết:

Đợt trước chưa biết đến Nhất Nam Bổ Thận, tôi cũng tìm đến các phương thuốc chữa tiểu đêm tiểu rắt, tăng cường chức năng thận,… Nhưng được thời gian tình trạng cũ lại tái phát, chưa kể tôi còn đi kèm một số tác dụng phụ khác như nổi mề đay mẩn ngứa.

Xong tôi may mắn được ông bạn đồng nghiệp giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện thăm khám, được biết đến trước ông cũng đến đây khám và mua thuốc chữa chứng thận hư thận yếu. Tin tưởng nên tôi cũng thử đến xem sao và được bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám kê đơn cho bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận.

Ban đầu, dùng gần 2 tuần nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả gì tôi vội vàng gọi điện cho bác sĩ Phương để hỏi nguyên do. May thay bác cũng từ tốn phân tích chỉ cho tôi hiểu, thuốc Đông Y nó không giống thuốc Tây uống phát được ngay mà cần thời gian để cơ thể chuyển hóa, hấp thu và phát huy công dụng. Và bác sĩ cũng khuyên tôi cần kiên trì và tuân thủ đúng đủ liệu trình mà bác sĩ đã kê cho.

Đúng như những gì bác sĩ nói, kết thúc liệu trình 3 tháng đến này tình trạng tiểu đêm, tiểu rắt đã dứt hẳn. Tôi không phải thao thức, dậy giữa đêm đi vệ sinh nữa, vì vậy mà giấc ngủ cũng được cải thiện đáng kể, tôi ăn ngon ngủ khỏe hơn nhiều, cảm giác sức khỏe sinh lực cũng hừng hực nhiều hơn trước”.

Nếu bạn mong muốn bồi bổ chức năng thận, đào thải độc tố trong cơ thể, nâng cao chính khí, tăng cường sức khỏe phòng ngừa bệnh tật một cách chủ động, vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam y Viện để được tư vấn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *