Mẹ bỉm sữa chỉ cách giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chị Nguyễn Phương Mai (Đống Đa – Hà Nội) khó khăn lắm mới sinh được một bé trai. Thế nhưng, điều khiến người mẹ này đau xót chính là phải chứng kiến con yêu 3 năm trời bị viêm da cơ địa hành hạ. May mắn tìm được giải pháp giúp con thoát khỏi tình trạng này, chị đã chia sẻ lại câu chuyện mới mong muốn giúp những người đang gặp tình trạng biết giải pháp xử lý hiệu quả cho con em mình. 

Người mẹ suốt 3 năm tìm cách giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa

Chị Nguyễn Phương Mai (Đống Đa – Hà Nội) năm nay 41 tuổi, hiện đang là quản lý dự án cho một công ty bất động sản, đã có gia đình với một người chồng và một bé trai 5 tuổi. Con trai của chị Phương Mai tên Gia Bảo, năm nay đã được 5 tuổi, là một cậu bé đáng yêu, năng động. 

Chị Mai chia sẻ về đứa con trai mà khó khăn lắm mình mới tìm được: “Bé Gia Bảo đối với gia đình chị là một món quà rất quý giá. Chị và ông xã đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức và tâm tư mới đưa được bé đến với thế giới này. Gia Bảo lại bị viêm da cơ địa ngay từ khi còn nhỏ. Có lẽ cũng do sức khỏe của chị khi mang thai không được ổn định, lại không phải là thai tự nhiên khiến bé sinh ra với hệ miễn dịch và sức đề kháng yếu hơn những đứa trẻ khác. Lúc mới sinh, bé bị thiếu tháng và phải nằm lồng kính. Sau đó, khi được 2 tuổi, thằng bé bắt đầu có những biểu hiện của viêm da cơ địa ở vùng da mỏng sau đầu gối, quanh khuỷu tay. Ban đầu, những vùng da này của bé chỉ tấy đỏ lên, sau đó ngày càng ngứa ngáy, nổi lên mụn nước và vỡ ra vô cùng đau đớn“. 

Bé bị viêm da cơ địa khiến chị Phương Mai vô cùng lo lắng
Bé bị viêm da cơ địa khiến chị Phương Mai vô cùng lo lắng (Ảnh minh họa)

Do bé còn nhỏ, chưa kiểm soát được hành vi gãi khi ngứa nên thường gãi rất mạnh, đến mức da bị tổn thương. Mấy lần sợ da bé bị nhiễm trùng, chị phải ra hiệu thuốc mua kháng viêm bôi ngoài da hoặc rửa cho con bằng nước muối sinh lý. 

Chị tâm sự: “Viêm da cơ địa này hình như ngứa nhiều nhất về đêm vì đêm nào chị cũng thấy bé Bảo ngứa ngáy, gãi liên tục, càng gãi nhiều viêm càng lan rộng ra và khiến da trầy xước nhiều hơn. Nhìn con như vậy nên chị xót, đêm nào cũng thức canh con ngủ, xoa xoa nhẹ cho cháu đỡ ngứa và không gãi nữa. Thời gian đó chị thiếu ngủ liên tục nên sức khỏe cũng không tốt, người thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, không tập trung được vào việc gì”.

Đưa con đi khám, chị được bác sĩ thông tin bệnh này có thể khắc phục bằng việc chăm sóc da, dưỡng ẩm và dùng thuốc bôi. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thấy các loại thuốc này chứa corticoid gây hại cho sức khỏe và da bé, chị không cho con sử dụng. 

Được một số bạn bè, người nhà giới thiệu, chị Mai quyết định mua và sử dụng kem đặc trị viêm da Atopiclair. Đây là một loại thuốc bôi ngoài da không chứa Steroid, không có Paraben và không mùi, đã được kiểm chứng trên lâm sàng về hiệu quả và độ an toàn cho trẻ em và người lớn. Theo chị, thuốc này có độ an toàn cao với các trường hợp, mức độ viêm da cơ địa từ nặng đến nhẹ. 

Sử dụng Tây y khắc phục viêm da cơ địa còn nhiều hạn chế và chưa thực sự hiệu quả
Sử dụng Tây y khắc phục viêm da cơ địa còn nhiều hạn chế và chưa thực sự hiệu quả

Chị dùng thuốc bôi cho bé 3 lần/ngày. Thuốc này có tác dụng gần như ngay lập tức, làm giảm cơn ngứa rát và duy trì độ ẩm trên da của bé. Lúc đầu, chị Mai cũng cho rằng giải quyết viêm da cơ địa cho con như vậy là có thể yên tâm. Không còn những đêm trông con quấy khóc, xoa ngứa cho con, không còn lo sợ con gãi nhiều, da bị viêm nặng và nhiễm trùng, chị Mai lúc đó đã thở phào nhẹ nhõm, mọi việc tưởng chừng như đã đâu vào đó.

Thế nhưng, dần dần chị nhận ra việc sử dụng thuốc bôi như vậy còn tồn tại một số vấn đề. Thứ nhất, thuốc bôi chỉ có tác dụng kiểm soát cơn ngứa và các biểu hiện của viêm da cơ địa trên người con một thời gian ngắn. Bé Gia Bảo lại hiếu động, thích khám phá nên bất cứ khi nào tiếp xúc với môi trường bên ngoài có nhiều khói bụi hay thời tiết thay đổi là viêm da cơ địa lại tái phát. Bởi vậy, chị Phương Mai luôn phải mang theo thuốc bên người cho con. Vừa bôi thuốc cho con, chị vừa lo ngại về việc hệ miễn dịch, đề kháng tự nhiên của con sẽ bị ảnh hưởng, khiến bé bị phụ thuộc vào thuốc.

Thứ hai, một tuýp thuốc 40ml thường hết rất nhanh do bé Gia Bảo mỗi lần tái phát viêm da đều lan ra nhiều vùng da, khu vực viêm da rất rộng, phải bôi nhiều thuốc. Mỗi tuýp thuốc có giá đến 300.000 đồng, chi phí khá cao và đôi khi chị Mai ra hiệu thuốc tìm mua cũng không còn.

Sau 2 năm “cầm cự” như vậy, thấy viêm da cơ địa của con không được giải quyết trọn vẹn mà còn bắt đầu lan sang một số vùng da khác như tay, bụng,… chị Mai bắt đầu nghĩ đến việc dừng thuốc bôi da để tìm kiếm một phương pháp khác hiệu quả hơn. Chị cũng đã dành rất nhiều thời gian tham khảo một số người bạn, người quen và thậm chí là trên các trang mạng xã hội. Cuối cùng, người mẹ này biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và quyết định cho Gia Bảo theo điều trị cùng bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm với phương pháp YHCT.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khắc phục vấn đề một cách an toàn, hiệu quả cho con

Tâm sự về việc đưa ra quyết định như vậy, chị Mai kể: Lúc đầu đã thử với thuốc Tây nhưng chưa hài lòng, chị cũng đã có ý định chuyển sang Y học cổ truyền nhưng còn rất phân vân. Thêm nữa, chị không có kinh nghiệm đi khám chữa Đông y nhiều nên không biết địa chỉ nào thực sự uy tín, bác sĩ nào thực sự có chuyên môn và xử lý bệnh tốt. 

Thế rồi, có một người đồng nghiệp của chị hôm đó có lịch tái khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Người đồng nghiệp này bị viêm da dầu ở mặt, đã gần khỏi. Hôm đó, chị này bị hỏng xe và có nhờ chị đưa đến Trung tâm khám. Trên đường, chị được biết đồng nghiệp của mình đã chữa viêm da dầu bằng Y học cổ truyền ở đây được 2 tháng rồi và tiến triển rất tốt. Bởi vậy, đợi khi bạn đó khám xong, chị đã cố ý nán lại hỏi thăm bác sĩ Lê Phương một số thông tin và được bác sĩ tận tình hướng dẫn, giải đáp”.

Lúc đó, chị Mai chưa thực sự hỏi về việc khắc phục viêm da cơ địa bằng YHCT cho bé Gia Bảo. Chị chỉ tiếp xúc với bác sĩ Lê Phương qua một vài câu hỏi về cách chăm sóc da cũng như chế độ ăn uống dành cho bé. Sau khi trao đổi, nhận thấy bác sĩ Lê Phương rất nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ cho chị với thái độ thân thiện, vui vẻ, chị Mai đã có nhiều ấn tượng tốt về vị bác  sĩ này. Tìm hiểu thêm một số thông tin về bác sĩ Lê Phương từ người bạn của mình, đồng nghiệp động viên đưa con đến khám thử, chị Mai đã quyết định sẽ khắc phục viêm da cơ địa cho bé Gia Bảo bằng Đông y và lựa chọn bác sĩ Lê Phương.

Bài thuốc An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế trực tiếp bởi bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế trực tiếp bởi bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Kể về quá trình giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa bằng Y học cổ truyền, chị Phương Mai cho biết: 

Ngày đầu đến khám, chị thực sự choáng ngợp bởi không gian của Trung tâm. Trung tâm nằm trong khuôn viên của Nhất Nam Y Viện, đây là nơi tái hiện lại Thái Y Viện triều Nguyễn, từ hệ thống kiến trúc, không gian đặc trưng Cung đình Huế đến các bài thuốc sử dụng trong điều trị bệnh. Do đó, chị cực kỳ ấn tượng.

Bắt đầu thăm khám, bác sĩ Lê Phương đã xem xét tình trạng da rất cẩn thận cho bé Gia Bảo. Sau khi khám xong, chị được bác sĩ hướng dẫn cho con sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là thuốc Y học cổ truyền. Lúc đầu chị cũng hơi lo, sợ mình không có nhiều thời gian để chuẩn bị thuốc Y học cổ truyền hàng ngày cho con dùng vì thông thường các bài thuốc đều phải đun sắc. Nhưng sau khi được bác sĩ Lê Phương phân tích, hướng dẫn và cầm trên tay bài thuốc, chị đã thở phào nhẹ nhõm”.

Tuy là một bài thuốc Y học cổ truyền nhưng Nhất Nam An Bì Thang không giống với những bài thuốc truyền thống mà chị từng biết. Bài thuốc này, chị Mai đánh giá là một trong những bài thuốc rất phù hợp để sử dụng trong xã hội hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người bệnh.

Hơn nữa, sau khi tìm hiểu, chị Mai biết rằng công thức gốc của Nhất Nam An Bì Thang chính là bài thuốc viêm da của vua Gia Long (người sáng lập triều Nguyễn) nên càng thêm phần yên tâm và hứng thú.

Trong quá trình sử dụng bài thuốc, chị Mai cho biết bé Gia Bảo đã đạt được nhiều tiến triển tốt. Vì đã được bác sĩ Lê Phương hướng dẫn rất kỹ nên chị Mai không gặp khó khăn gì. Thuốc uống cũng được bào chế tiện dụng, với các chế phẩm khác, chị Mai cũng chủ động cho con dùng nên đảm bảo đúng liệu trình, đúng liều lượng.

Bác sĩ Lê Phương cũng thường xuyên gọi điện, trao đổi về tình trạng của bé Bảo với chị Mai. Nhờ vậy, bác sĩ luôn nắm rõ được tình hình tiến triển của bé, đồng thời hướng dẫn chị Mai từ cách tắm cho con thế nào, giữ ẩm da cho con ra sao và cả chế độ ăn uống để giúp làn da của bé sớm phục hồi và được cải thiện.

Tình trạng viêm da cơ địa của bé Bảo tiến triển dần theo từng tháng, từng giai đoạn như bác sĩ Lê Phương đã dự tính trước. Từ tháng đầu đến tháng thứ 2, chị Mai thấy da bé mềm hơn, sáng và căng hơn, giữ ẩm tốt. Những vùng da bị viêm không còn lên mụn nước, ngứa giảm, tấy đỏ cũng dần thu hẹp lại.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang - Giải pháp khắc phục viêm da cơ địa hoàn hảo trên nguyên lý của Đông y
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp khắc phục viêm da cơ địa hoàn hảo trên nguyên lý của Đông y

Sau gần 3 tháng, tình trạng của bé đã ổn hoàn toàn. Da bé mềm hơn hẳn, mụn nước nhỏ cũng biến mất và bé không còn bị ngứa rát da. Bên cạnh đó, chị Mai cũng nhận thấy sức khỏe của con tốt hơn nhiều, không hay ốm vặt. Ngoài ra, Gia Bảo cũng ăn ngủ khỏe hơn, nhờ vậy mà tăng cân, nhìn rất năng động, khỏe khoắn.

Tiếp đó, chị Mai được bác sĩ Lê Phương hướng dẫn cho con dùng thuốc để ổn định tình trạng da. Vậy là sau 4 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang giải quyết viêm da cơ địa, bé Gia Bảo không những đã có được làn da khỏe, đẹp mà ngay cả sức khỏe cũng có biểu hiện tốt hơn trước. Điều này khiến chị Mai rất hài lòng. Sau khi dừng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang, chị Mai vẫn tiếp tục theo dõi tình trạng của con và nhận thấy bệnh không còn tái phát trở lại. Cuối cùng, người mẹ này cũng đã thực hiện được điều mà bản thân luôn mong mỏi, đó là giúp con chấm dứt được những đau đớn, khó chịu của viêm da cơ địa lâu dài.

Bàn tay bị viêm da cơ địa của bé Gia Bảo vào năm 4 tuổi, trước khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và đôi tay với làn da mềm mại ở hiện tại
Bàn tay bị viêm da cơ địa của bé Gia Bảo vào năm 4 tuổi, trước khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và đôi tay với làn da mềm mại ở hiện tại

Thông qua việc chia sẻ về trường hợp của mình, chị Mai cũng muốn gửi tới các bậc phụ huynh lời khuyên rằng hãy sáng suốt, lựa chọn cho con một phương pháp xử lý viêm da cơ địa phù hợp ngay từ đầu, tránh lãng phí tiền bạc, thời gian. Ngoài ra, chị cũng muốn qua đây giúp các ông bố, bà mẹ có cái nhìn đúng về hiệu quả và tính phù hợp của Y học cổ truyền đối với làn da của các bé, giống như chị đã thành công trong việc giúp con trai khỏi viêm da cơ địa khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Không chỉ là an toàn cho trẻ nhỏ, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được nhiều chuyên gia khuyên dùng để đối phó với viêm da cơ địa sau sinh từ 6 tháng trở lên. Nữ nghệ sĩ Thu Huyền – diễn viên được người hâm mộ yêu quý đặt biệt danh là “đanh đá nhất màn ảnh nhỏ miền Bắc” cũng đã loại bỏ được “cơn ác mộng” này sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Trong phóng sự của VTV social, nữ diễn viên Thu Huyền đã giới thiệu và đánh giá cao hiệu quả, sự an toàn, lành tính của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

>> Xem chi tiết: Hành trình chiến thắng viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của nghệ sĩ Thu Huyền

Không chỉ được người bệnh, chuyên gia và diễn viên Thu Huyền đánh giá cao hiệu quả bài thuốc mà bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng số đặc biệt ngày 28/4/2021. Thông qua chương trình một lần nữa khẳng định sự chất lượng và an toàn của bài thuốc trong giải quyết bệnh viêm da, trong đó có viêm cơ địa.

XEM THÊM: VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn cũng như cần được tư vấn, hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa mọi trường hợp có thể liên hệ để được bác sĩ Lê Phương trực tiếp giải đáp theo thông tin sau.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Báo chí nói gì về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang giải quyết bệnh viêm da cơ địa?

Bình luận (102)

  1. Thành Long says: Trả lời

    phụ nữ có thai thì có uống được an bì thang khôgn ạ, đợt trước cũng sử dụng thuốc bôi ngoại ở tiệm nhưng chưa có tác dụng á

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Thành Long
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Tổng Kho Minh Quân says: Trả lời

    bá tôi bị bệnh viêm da cơ địa khoảng 2 năm nay mà chưa có khỏi. xin hỏi phải uống an bì thang trong bao lâu thì có tác dụng vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tổng Kho Minh Quân
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Đức Thuận says:

      viêm da mà lâu vậy là khó khỏi lắm, đợt trước em phải uống khoảng 4 tháng an bì thang mới hết được đó. Nói chung là bị bệnh thì nên đi khám và lấy thuốc uống luôn

    3. Bé Tũn says:

      Tôi cũng uống nhiều loại rồi chứ có phải không đâu. Chả qua viem da nó cứ khỏi rồi lại bị tái trở lại. Chắc thuốc an bì thang này cũng vậy thôi

    4. Bảo Châu Phùng Đặng says:

      ê phải dùng rồi mới nói nhé, chứ uống an bì thang khoảng 2 năm trước mà đén nay tôi vẫn bình thường đây. chưa hề bị tái lại lần nào mặc dù thời tiết hà nội dạo này sợ quá.

  3. Nguyễn Nguyên says: Trả lời

    tớ có nghe nói bên này có bác sĩ lê phương chữa viêm da cơ địa hiệu quả lắm đúng k

    1. Đặng Quốc Bảo says:

      chứ còn gì nữa. Tôi cũng vừa được bác sĩ kê cho 1 liệu trình 2 tháng an bì thang uống đây này. mới dùng được 1 tuần thôi mà tôi ăn ngon ngủ ngon k bị ngứa quấy rầy lúc ngủ nữa rồi

    2. Junmit Uot says:

      nhưng mà tôi vẫn ưng nhất thuộc bôi an bì thang, nghe bảo toàn là thảo dược thiên nhiên mà lại hiệu quả vậy. Mới bôi thôi mà không thấy ngứa nữa rồi đó

    3. Thảo Phương Nguyễn says:

      bà tôi dang bị viêm da cơ địa nhưng có thêm bệnh nền là tiểu dường thì uống an bì thang vào có sao không vậy?

    4. Văn Hoàngg says:

      thuốc toàn là thảo dược thiên nhiên không có tác dụng phụ nhé em, a cũng mới đưa ông nhà anh đến đây khám và lấy thuốc xong mà. nghe bảo cứ uống xong liệu trình là hết bệnh thôi

    5. Trung Hậu says:

      Em xin địa chỉ đến mang bố đến đây kham với, chứ ông mấy ngày nay bệnh viêm da trở nặng dẫn tới táo bón rồi

    6. Huong Coy says:

      ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nọi em nhé, e đưa đến khám đi. Giờ đang 10h thì trung tâm đang mở cửa đó.

  4. Mai Anh says: Trả lời

    bé nhà tôi cũng bị viêm da cơ địa mấy tháng nay rồi mà bôi nhiều loại thuốc ở hiệu thuốc nhưng k khỏi đó

    1. Đỗ Văn Hiền says:

      vậy c thử an bì thang của nhất nam y viện chưa. bên nay cũng có thuốc bôi kết hợp với cả thuốc uống luôn đó

    2. Saranghe Clarie says:

      thuốc bôi thì được chứ thuốc uống thì có đảm bảo không. Trẻ nhỏ uống dễ bị kích ứng lắm nên phải cân nhắc thật kỹ mới được

    3. Phuong Phuong says:

      yên tâm nhé c, thuốc an bì thang được điều chế từ dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên không có tác dụng phụ luôn đó. Đợt năm ngoái gái nhà tôi cũng uống và bôi khoang 2 tháng là hết hoàn toàn mà. Mới đầu chưa uống an bì thang thì cháu. nó về đêm gãi không kiểm soát được đến mức rách da cơ, sau đó uống thuốc được 1 tuần kết hợp với bôi thì không còn bị ngứa nữa, những tuần sau cứ thế mà vết đỏ lặn dần thôi hà. tham khảo ở đây nhé

    4. Phạm Thùy says:

      2 tháng là hết hẳn hả chị, có bị tái phát không vậy?

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Phạm Thùy
      Bài thuốc An Bì Thang bao gồm 3 chế phẩm là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa có tác động kép từ trong ra ngoài kết hợp cùng nhau nên hiệu quả cao, phòng tái phát hiệu quả.
      Ngoài ra, khi bạn kết hợp được với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cùng việc luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng thì có thể yên tâm về việc phòng chống bệnh bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *