Nhất Nam Y Viện chia sẻ trong chương trình VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong chương trình VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng với chủ đề bệnh tai mũi họng khi giao mùa có sự góp mặt của Nhất Nam Y Viện – đơn vị khám chữa bệnh nổi bật với các phương pháp chăm sóc sức khỏe kế thừa tinh hoa y học cổ truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Đồng thời chương trình cũng cung cấp các kiến thức hữu ích về bệnh và giải pháp chữa bệnh tai mũi họng bằng YHCT.

Nhất Nam Y Viện tham gia VTC2 chia sẻ bệnh tai mũi họng khi giao mùa

VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng là chương trình phân tích, đánh giá, phân tích các vấn đề liên quan đến tiêu dùng, đồng thời cung cấp các thông tin chính xác nhằm giúp người tiêu dùng đưa ra những quyết định đúng đắn cũng như bảo vệ quyền lợi trước thị trường đầy biến động như hiện nay.

Đặc biệt, thông qua chương trình mà nhiều thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng trên cả nước biết đến, cũng như quan tâm lựa chọn.

Và Nhất Nam Y Viện là một trong số ít đơn vị được chương trình mời tham gia ghi hình cho số phát sóng về chủ đề: Bệnh tai mũi họng khi giao mùa. Chính lời mời từ VTC2 như một lời khẳng định sự uy tín, chất lượng của Nhất Nam Y Viện trong vô vàn các phòng khám  Y học cổ truyền tại Việt Nam hiện nay.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện

Mở đầu cho chương trình, VTC2 đưa tin về thực trạng các bệnh lý tai – mũi – họng như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan,… không chỉ dễ mắc vào mùa đông, bệnh còn dễ bùng phát vào thời điểm giao mùa, nhất là giai đoạn mùa hè nắng nóng.

Theo đó, người bệnh phải chịu đựng các cơn đau rát họng, ho, nghẹt mũi,… khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt và làm việc. Riêng các trường hợp từng mắc bệnh tai mũi họng có cơ địa dị ứng, bệnh nền, hệ miễn dịch suy giảm thì nguy cơ mắc bệnh càng cao.

Đó là lý do mà nhiều bệnh nhân tìm đến giải pháp điều trị và phòng ngừa bằng các bài thuốc sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Trong Đông y để điều trị và phòng ngừa các bệnh về tai mũi họng, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, người có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền cho biết:

Đối với các bệnh lý về tai mũi họng, YHCT tập trung điều trị bệnh từ căn nguyên bằng cách tăng cường bồi bổ nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, từ đó không những đẩy lùi bệnh mà còn phòng ngừa bệnh tái phát trong thời gian dài.

Riêng về viêm xoang, viêm mũi dị ứng cần kết hợp loại bỏ tà đốc lẫn bồi bổ tặng phủ, nâng cao chính và thể trạng cho người bệnh, có như vậy hiệu quả điều trị mới đạt được như mong đợi. Theo đó, bác sĩ Lê Phương đã giới thiệu đến quý khán giả giải pháp điều trị và phòng ngừa bệnh tai mũi họng với bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng; bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm họng, viêm amidan. Hiện các bài thuốc này đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện.

>> XEM VIDEO: VTC2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện cung cấp giải pháp điều trị và phòng ngừa bệnh tai mũi họng

Dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng tại Nhất Nam Y Viện

Nhờ VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng mà Nhất Nam Y Viện được đông đảo khách hàng biết đến là đơn vị hiện đang ứng dụng các bài thuốc quý kế thừa tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan hiệu quả.

Thông qua lời chia sẻ của bác sĩ Lê Phương,  hiện Nhất Nam Y Viện đang ứng dụng các bài thuốc gồm Tiêu Xoang Linh Dược Thang, Thanh Hầu Bổ Phế Thang để chữa các bệnh liên quan đến tai – mũi họng.

Nguồn gốc:

  • Các bài thuốc này được nghiên cứu và phát triển từ các phương dược điều trị bệnh hô hấp của Thái Y Viện triều Nguyễn đặc chế cho vua. Đặc biệt, các bài thuốc đã được cải tiến về thành phần, công thức phối ngũ phát huy hiệu quả đặc trị các bệnh tai mũi họng, đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng người Việt hiện nay.

Thành phần:

  • Tiêu Xoang Linh Dược Thang, Thanh Hầu Bổ Phế Thang là sự kết tinh của hàng chúc thảo dược quý, chứa nhiều hoạt chất phát huy hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm, trừ dịch mủ, tiêu độc , tiêu sưng rất hữu hiệu. Các vị thuốc chủ dược như Bạch chỉ, Hoắc hương, Kim ngân hoa, Sài hồ, Sói rừng, Cam thảo, Mật ong, Quất hồng bì, Diệp hạ châu,…
  • Thành phần thảo dược ứng dụng kháng sinh thực vật đặc trị bệnh tai mũi họng, đảm bảo an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ, đạt tiêu chuẩn chất lượng GACP – WHO.

Công dụng:

Các bài thuốc này phát huy hiệu quả điều trị bệnh tai mũi họng từ gốc đến ngọn, cụ thể:

  • Bổ trung, ích khí, bồi bổ khí huyết, bổ can thận, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho hệ hô hấp, trừ ho, bổ phế, chống nhiễm trùng, chống dị ứng, chống phù nề, tiêu viêm, trừ hắt hơi.
  • Khu phong trừ thấp, khu phong tán hàn xử lý căn nguyên gây bệnh giúp thông mũi, điều tiết dịch mũi xoang, ngăn ngừa tình trạng xuất tiết dịch bất thường.
  • Tăng cường chức năng giải độc cho cơ thể.
  • Cân bằng âm dương, bồi bổ chính khí, nâng cao hệ thống miễn dịch cho hệ hô hấp, phòng ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh đó, mỗi một bệnh nhân khi đến với Nhất Nam Y Viện sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng bằng bài thuốc cụ thể tương ứng với phác đồ điều trị phù hợp. Theo đó, phác đồ sẽ bao gồm 3 giai đoạn: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng.

Đồng thời, dựa trên kết quả thăm khám mà các chuyên gia, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh về thành phần liều lượng, giúp bài thuốc đáp ứng tốt trên từng tình trạng cơ địa, rút ngắn thời gian điều trị.

Không những vậy, bệnh nhân còn được tư vấn thêm về chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt phù hợp nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả hơn. Nếu bạn cũng đang gặp các vấn đề về bệnh tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan… chủ động liên hệ ngay với chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *