[REVIEW] Khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện thế nào? Có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa tin cậy của nhiều người bệnh hiện nay. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị Phạm Hoài Thương (30 tuổi, Quảng Ninh) về trải nghiệm khám chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện để hiểu thêm về đơn vị này.

Bị mề đay mãn tính nhiều năm, từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau mà không khỏi, nhưng chưa bao giờ chị Phạm Hoài Thương (30 tuổi, chủ một cửa hàng kinh doanh hải sản lớn tại Quảng Ninh) nghĩ sẽ điều trị căn bệnh này bằng thuốc Đông y. Bởi bản thân chị cho rằng Tây y hiện đại như vậy còn không khỏi thì làm sao mấy bài thuốc thảo dược lại chữa khỏi được. 

Hơn nữa, hàng loạt thông tin về chất lượng thuốc Đông y kém chất lượng, thuốc rác, thuốc nhập lậu cũng khiến chị không khỏi băn khoăn về cách chữa bệnh này. Nhưng sau khi biết tới Nhất Nam Y Viện là nơi điều trị hiệu quả mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc được nghiên cứu dựa trên những phương thuốc “tiến vua” Gia Long thì suy nghĩ của chị Thương đã hoàn toàn thay đổi. Chị quyết định khám chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện để giải quyết căn bệnh oái oăm đeo bám suốt mấy năm trời.

Nhiều năm khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa

Vốn có cơ địa dị ứng nên hễ ăn gì lạ là người lại nổi mề đay. Càng lớn, tình trạng này càng nặng hơn, cứ hít phải khói thuốc lá, bụi bẩn hay chỉ cần một đợt thay đổi thời tiết các nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy lại xuất hiện. Một tháng có khi chỉ 2 – 3 ngày là không sao, còn lại ngày nào đi làm về tôi cũng bị ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. Mỗi đợt như thế có thể kéo dài vài giờ, vài ngày, thậm chí cả tuần. 

Có lần, liên hoan công ty có mở tiệc, vô tình ăn phải bát súp có tôm mà không biết, mặt tôi vì thế mà sưng vù, còn khó thở, bụng thì đau quặn khiến mọi người được một phen hú vía. Từ đấy mọi người trong công ty cũng ít rủ đi ăn uống vì sợ “mang vạ”. Mình cũng kiêng cữ đủ mọi thứ trên đời nhưng bệnh không thuyên giảm nên đành sống chung với nó.

Biết tình trạng của bản thân, tôi có đi khám nhiều nơi, nhưng bác sĩ chỉ kê đơn thuốc chống dị ứng, rồi thuốc bôi, dặn kiêng khem những thực phẩm nghi ngờ gây dị ứng. Thế nhưng, cứ sau khi ngừng thuốc, tình trạng nổi mề đay lại xuất hiện trở lại. Đợt này, thời tiết thay đổi, tình trạng nổi mề đay của tôi lại tái phát. Dùng thuốc tây cũng không còn tác dụng như trước. 

Chị Thương thường xuyên bị mề đay mẩn ngứa dù đã dùng nhiều loại thuóc
Chị Thương thường xuyên bị tái phát mề đay mẩn ngứa dù đã dùng nhiều loại thuốc

Mẹ tôi nghe thấy mấy bác lớn tuổi mách dùng lá khế, lá kinh giới rang nóng đem chườm sẽ hết nên tủ lạnh nhà tôi lúc nào cũng sẵn đủ các loại lá này. Cứ mỗi khi phát bệnh là vừa uống thuốc Tây vừa chườm lá. Thế nhưng, uống thuốc nhiều thì nóng trong, lại bị viêm hang vị dạ dày, còn chườm nhiều quá nên da tôi nó dày, xù xì, mà hiệu quả không được trị dứt nên cũng dừng.

Rồi cũng có người mách tôi dùng thuốc Đông y. Nhưng ngay từ khi còn bé, tôi đã quen với thuốc Tây việc điều trị bằng Đông y với tôi khá xa lạ, thậm chí còn có phần bị “kỳ thị”, cho rằng chúng lạc hậu, kém hiệu quả. Có lần vì bệnh tái phát mà thuốc Tây không hiệu quả, tôi đã đánh liều uống thuốc mua trên mạng từ một thầy lang ở Thanh Hóa. Nhưng mới uống được thang đầu tiên, tôi đã bị tiêu chảy, đi ngoài một trận nặng nên dừng hẳn

Độ ấy báo đài còn đưa rất nhiều thông tin về dược liệu nhập lậu, thuốc rác bị rút hết tinh chất, rồi thuốc Đông y bị trộn tân dược gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Chính những điều này đã khiến tôi không tin tưởng vào phương pháp này. 

Thế nhưng, phải cho đến khi được điều trị bằng Đông y đích thực, tôi mới nhận ra phương pháp này thực sự hiệu quả thế nào. Mặc dù so với Tây y, chữa bệnh bằng Đông y không thể giúp giảm triệu chứng nhanh chóng nhưng phương pháp này lại tác động tới căn nguyên gây bệnh, từ đó giải quyết từ gốc rễ căn bệnh, đồng thời còn có nhiều vị thuốc giúp tăng cường sức đề kháng, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Đây cũng chính là điểm mà Tây y nhiều lúc phải bó tay. 

KIỂM TRA SỨC KHỎE – NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

May mắn tìm được địa chỉ uy tín

Hiểu được chân lý này cũng là nhờ một lần được người quen giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện –  địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y khá uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng. 

Trước khi đến khám tôi cũng tìm hiểu thông tin về đơn vị này thì được biết Nhất Nam Y Viện hoạt động nhằm phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Vì vậy, toàn bộ những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh của đơn vị này đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên những thuốc quý chuyên chữa bệnh cho vua và hoàng tộc lúc bấy giờ. Trong đó có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa rất nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng khiến tôi quyết định đến khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện đó là nơi đây đây quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền, từng giữ chức vụ cao tại những đơn vị chuyên môn uy tín như Bệnh viện YHCT Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông,… Đồng thời các bài thuốc ở đây cũng được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, có kiểm nghiệm khoa học và thử nghiệm lâm sàng rõ ràng, thực tế được nhiều người bệnh phản hồi tốt.

Hôm đó, thứ hai đầu tuần, tôi đến khám tại Nhất Nam Y Viện. Khác với cảnh chờ đợi chật vật chờ lấy số khám bệnh như ở các bệnh viện lớn. Bệnh nhân đến đây có vẻ “thảnh thơi” hơn nhiều. Chúng tôi được sắp xếp ngồi đợi tại phòng chờ có trà nước và dịch vụ tiếp đón rất chu đáo. Đa phần bệnh nhân đến đây đều đã đặt lịch trước với bác sĩ. Cứ người này vào khám thì có người khác tới, cũng bởi vậy, họ không cần chờ đợi quá lâu mới tới lượt.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn cặn kẽ từ 30 phút tới 1 tiếng đồng hồ. Bác sĩ hỏi kỹ lưỡng về tình trạng bệnh của mỗi người, sau đó kết luận bệnh trạng, kê đơn thuốc và tư vấn cách dùng thuốc, chăm sóc trong suốt quá trình điều trị.

Trong quá trình khám tại Nhất Nam Y Viện, tôi có để ý, các bác sĩ, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, tư vấn cụ thể, chi tiết. Dù đông bệnh nhân đến khám, lại có lúc bận rộn vì điện thoại của người bệnh gọi đến hỏi tư vấn nhưng không khi nào thấy họ khó chịu hay cáu gắt, lúc nào cũng tươi cười, niềm nở với người bệnh.

Trong quá trình điều trị ở đây, tôi cũng nhiều lần được các bác sĩ, tư vấn viên gọi điện, thăm khỏi tình hình, dặn dò dùng thuốc đúng giờ. Chính điểm này đã khiến tôi yên tâm hơn khi điều trị tại đây. 

Khỏi hẳn mề đay mẩn ngứa nhờ liệu trình điều trị bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện

Tại Nhất Nam Y Viện, tôi được tiếp xúc với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực và người thăm khám trực tiếp cho tôi là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương (Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện). 

Bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám cho chị Thương
Bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám cho chị Thương

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ kê một đơn thuốc cho tôi. Hỏi ra, đó là bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đây là bài thuốc độc quyền được các bác sĩ, chuyên gia tại đây nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài dựa trên những phương thuốc bí truyền chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Đặc biệt, tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ gia giảm, thêm bớt thành phần và kê liệu trình phù hợp.

Ngoài thuốc sắc thang để người bệnh tự sắc, đơn vị này cũng hỗ trợ sắc thuốc sẵn và bào chế dưới dạng cao, đóng thành túi rất tiện lợi, có thể bảo quản tủ lạnh, khi dùng chỉ cần hòa tan với nước ấm là có thể sử dụng, không cần mất quá nhiều thời gian đun sắc như phương pháp truyền thống.

Xem ngay: Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trị mề đay tốt không? Chuyên gia và người bệnh nói gì?

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay hiệu quả

Tìm hiểu thêm về bài thuốc này, tôi được biết Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không chỉ chữa mề đay tận gốc mà bài thuốc còn hạn chế bệnh tái phát rất tốt. Thuốc vừa có tác dụng chống dị ứng, giải độc cơ thể vừa nâng cao hệ miễn dịch để ngăn ngừa các tác nhân gây hại. 

Hơn nữa, toàn bộ thành phần của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là nam dược sinh học, được thu hái tại các vườn dược liệu sạch do đơn vị Nhất Nam Y Viện xây dựng và phát triển. Mọi công đoạn từ chọn giống cây trồng, chăm bón, thu hái, sơ chế và bào chế thuốc đều được thực hiện khép kín theo những tiêu chuẩn GACP-WHO nghiêm ngặt của tổ chức Y tế thế giới nên không chứa hóa chất, tạp chất hay các chất gây hại. Cũng vì thế tôi rất yên tâm khi uống thuốc ở đây.

Tôi được kê đơn theo phác đồ điều trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang gồm 2 giai đoạn: Điều trị triệu chứng và giai đoạn xử lý gốc của bệnh, nâng cao hệ miễn dịch.

Bác sĩ Lê Phương có giải thích với tôi, ở giai đoạn đầu thì thuốc chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc, chống dị ứng, đẩy lùi dị nguyên và các yếu tố trực tiếp gây bệnh để loại bỏ nhanh triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn trên da. Còn giai đoạn sau mới chữa dứt điểm bệnh, giúp bồi bổ, phục hồi chức năng cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ gốc bệnh, đồng thời phòng ngừa mề đay quay lại.

Liệu trình của tôi kéo dài khoảng 3 tháng. Cả hai giai đoạn đều dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, nhưng mỗi giai đoạn bác sĩ lại điều chỉnh thành phần khác nhau. Sau giai đoạn đầu tiên, chứng nổi mề đay của tôi đã giảm 80%. Các triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mẩn thuyên giảm rõ rệt. 

Tới giai đoạn 2, tôi thấy người khỏe hơn hẳn, không còn ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ. Lúc khỏi bệnh, tôi ăn ngon, ngủ kỹ, tăng được 3kg. Đáng nói, sau khi ngừng thuốc, tôi không còn bị tái phát như trước. Giờ thời tiết thay đổi cũng không cần lo lắng nữa rồi. Mặc dù thời gian dùng thuốc có lâu so với việc dùng thuốc Tây y nhưng hiệu quả thu được lại vượt xa. 

Nhiều người nói Đông y chữa người bệnh, còn Tây y chữa bệnh ở người. Quả thật điều này có phần đúng. Ở một cách nhìn khác, Đông y coi cơ thể là “tổ chức kết cấu động”, mọi cơ quan đều có mối liên quan đến nhau. Do đó, muốn chữa dứt điểm bệnh cần có cái nhìn tổng quát. Chính vì nguyên tắc này, Đông y đã chữa khỏi nhiều chứng bệnh mà Tây y phải bó tay.

Chữa khỏi bệnh mề đay, chị Thương ngày càng xinh đẹp và thành công
Chữa khỏi bệnh mề đay, chị Thương ngày càng xinh đẹp và thành công

Đánh giá chung quá trình khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Cùng với cảm xúc vui mừng vì bệnh mề đay đã được chữa khỏi, tôi xin đưa ra những đánh giá chung về quá trình thăm khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện như sau:

Bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tình

Với bác sĩ Lê Phương là người thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp tôi rất hài lòng. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều năm kinh nghiệm, là người đứng đầu công trình nghiên cứu và phát triển, hoàn thiện bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa.

Đồng thời bác sĩ cũng tư vấn chi tiết, cặn kẽ, giúp tôi hiểu rõ được tình trạng bệnh của mình, cũng như quá trình điều trị và những lưu ý trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt giúp kiểm soát bệnh tốt hơn. Đặc biệt trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ cũng gọi điện để hỏi thăm tận tình và tư vấn khi cần thiết.

Cơ sở vật chất khang trang, không gian thư thái mang đậm dấu ấn cung đình Huế

Nhất Nam Y Viện được được thiết kế với không gian mang đậm phong cách cung đình Huế. Khi đến đây người bệnh được khám bệnh ở không gian thoải mái và có phòng khám riêng. Đặc biệt còn  được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh của hoàng cung 1 cách chân thực.

Với việc mô phỏng lại phong cách khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện còn mang lại không gian thư thái cho người bệnh khi đến đây điều trị.

Nhất Nam Y Viện không ngừng cố gắng phát triển và giữ gìn tinh hoa YHCT
Nhất Nam Y Viện có cơ sở vật chất khang trang, mang đậm dấu ấn cung đình Huế, dịch vụ chất lượng

Chất lượng dịch vụ cao cấp, chu đáo, rất hài lòng

Ngoài việc khám, chữa bệnh thông thường, Nhất Nam còn có hầu hết các dịch vụ tiện ích hiện đại cho người bệnh muốn khám và điều trị tại đây như: Đặt lịch khám qua website / tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn sức khỏe online / điện thoại, gọi điện chăm sóc bệnh nhân trong thời gian dùng thuốc… Thái độ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Khi đến đây cảm giác khách hàng đúng là “thượng đế”.

Hiệu quả chữa bệnh tốt, xứng đáng “5 sao”

Hiệu quả điều trị mề đay chính điều thấy rõ ràng nhất. Trong quá trình thuốc, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, cảm giác cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Các triệu chứng mề đay cũng cải thiện khá nhanh so với những bài thuốc Đông y thông thường. Và sau 3 tháng thì tôi đã hoàn toàn bì chinh phục. Không chỉ tình trạng mề đay dai dẳng suốt nhiều năm chấm dứt hoàn toàn mà còn không bị tái phát trở lại. 

Cũng mong rằng, những chia sẻ của tôi có thể giúp thật nhiều bạn đọc bị mề đay mẩn ngứa có thể tìm thấy cơ hội để chữa khỏi bệnh cho mình.

Trên đây là trải nghiệm và chia sẻ từ cá nhân của chị Phạm Hoài Thương (Quảng Ninh). Đồng thời cũng là câu chuyện để cho những ai còn băn khoăn khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện sẽ có được những thông tin quan trọng trước khi đến thăm khám tại địa chỉ này.

Nếu bạn đang bị mề đay mẩn ngứa và chưa biết trao gửi niềm tin nơi đâu, hãy đến Nhất Nam Y Viện để trải nghiệm mô hình khám chữa bệnh cao cấp chỉ dành cho vua chúa, hoàng tộc thời xưa, đồng thời có được hiệu quả chữa mề đay an toàn, triệt để tận gốc, không lo tái phát.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

CÓ THỂ BẠN CẦN

Bình luận (92)

  1. Jess Nguyen says: Trả lời

    Cho e hỏi bị mề đay thì bên cạnh dùng thuốc còn cần kiêng cử gì để hạn chế bị nổi, bé gái e mới 1t rưỡi nhưng mấy ngày nay nổi mề đay khắp người, cũng đang cho bé uống thuốc nhưng thấy không đỡ nổi gì cả.

  2. Thanh Thảo says: Trả lời

    Giá bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang đắt không cả nhà, dịch xong chưa có việc làm mà phải lo đủ thứ tiền. Giờ thêm cả tiền thuốc chữa bệnh nữa mà đắt chắc gánh không nổi. tôi nghe nhiều người nói bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, còn gây mất thẩm mỹ nữa nên cũng muốn trị cho hết bệnh.

  3. Quỳnh Nhi says: Trả lời

    Bữa mới thấy trên tv phốt vụ thuốc đông y nguồn gốc không đảm bảo, rồi còn trộn hóa chất vào gây hư hỏng nội tảng, trời ơi em đọc mà hoang mang quá chừng. Chẳng biết bài thuốc tiêu ban giải độc thang này có nguyên liệu thành phần đảm bảo an toàn không chứ nhỡ mà thuốc trung quốc gắn mác đông y thì toang. Trước e hay bị nổi ngứa ở tay mà nổi thành từng mảng lớn, đi khám bs bảo mề đay, có uống thuốc theo đơn kê bác sĩ nhưng ngưng thuốc 1 thời gian thì đến nay bị nổi lại.

  4. Chu Phương Anh says: Trả lời

    Bố mình bị dị ứng mề đay nổi ngứa khắp người sau khi uống rượu bia, còn lại bình thường thì hầu như không bị nổi. Có ai bị giống bố mình mà chữa khỏi bằng bài thuốc đông y không ạ?

  5. Thảo Lagi says: Trả lời

    Chị em cho em hỏi có ai bị mề đay mà để lại thâm sẹo không? Em hay bị nổi trên mặt, chỉ sợ để lại sẹo thôi chị ạ. Có thuốc nào uống hay bôi mà không để lại thâm sẹo chỉ em với ạ

  6. Thu Moon says: Trả lời

    Ở đây có anh chị nào tiêm vacxin xong về bị nổi mề đay không? trước đây em chưa từng bị nổi mề đay, nhưng từ khi tiêm mũi 3 xong là thi thoảng bị nổi. Em buồn lắm ạ vì con gái mà thỉnh thoảng cứ bị nổi mẫn đỏ làm em tự ti lắm. Không biết dùng bài thuốc này chữa được không

  7. Tú Anh says: Trả lời

    Con mình mới 3 tuổi nhưng bị mề đay hành suốt 2 tháng nay rồi, da bé lại da trẻ nhỏ nên mỗi lần gãi đều bị chảy máu. Không biết bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang này bé dùng được không nhỉ mọi người?sợ nhất là thuốc uống vào người gây nóng trong ng bé thôi các mẹ ạ.

    1. Kiều Ngô says:

      Dùng thuốc đông y chỉ sợ bé bị no rồi ko ăn uống được lại ảnh hưởng đến cân nặng thôi, trẻ nhỏ nuôi đã khó rồi, nay cho uống thuốc vào cứ sợ tác dụng phụ này nọ nên em cũng phân vân lắm chẳng biết có nên cho bé uống không. Chứ thuốc này người lớn uống thì thấy hiệu quả nhiều rồi, còn trẻ nhỏ thì chẳng biết sao. Con em 5t cũng vật vã với bệnh mề đay lắm, cứ trời mà nóng xíu là bé nổi mẩn ngứa khắp tay chân và mặt thôi.

    2. Trang SG says:

      Thuốc này dễ uống không có bị đắng ko vậy nhỉ? cu nhà em cũng 3t bị mề đay, e không biết thuốc này đắng ko, sợ đắng bé uống không được thôi

  8. Đào Hạnh TQ says: Trả lời

    Hôm bữa đang ngồi làm việc ở cty tự nhiên mề đay nổi quá trời, vừa ngứa ngáy mà vừa khó chịu, cứ ngồi uốn éo đủ kiểu mà không đỡ ngứa gì cả. Có bác nào làm nhân viên văn phòng mà bị mề đay sẽ hiểu. Chẳng biết thuốc tieu6 ban hoàn bì thang này có thực sự hiệu quả k hay chỉ chiêu trò quảng cáo? bác nào uống r cho t nhận xét với

    1. Trinh Viky says:

      Thỉnh thoảng đang làm việc tự nhiên mề đay mẹ mề đay con thi nhau nổi lên chi chít khắp người luôn. Chạy ra tiệm thuốc tây mua liều thuốc uống mà cũng không đỡ. Mà cứ lâu lâu là bị hành như vậy đó. Thật chẳng biết trên đời này có bài thuốc nào chữa dứt điểm được chứng mề đay không nữa chứ em cũng đến khổ vì căn bệnh này rồi.

    2. Mỳ Gói says:

      Năm 2017 e có tới trung tâm nhất nam y viện để khám chữa mề đay thì được bác sĩ chỉ đình dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang. Khoảng 2 tuần đầu khi mới dùng thuốc thì tình trạng nổi đỏ có nhiều hơn trước và cũng ngứa hơn nữa, cứ tưởng thuốc dởm nhưng mà nghe bs bảo đây là tình trạng công thuốc, với lại cũng lỡ mua thuốc rồi nên e cũng ráng uống nốt xem sao. Chừng 3 tuần sau là em giảm ngứa, vùng da bị bệnh không còn khô rát, giảm hẳn tình trạng ngứa ngáy sần đỏ với mất nốt sần đỏ cũng lặn dần không để lại sẹo gì. Trộm vía cho đến tận bây giờ cũng đã 4 năm hơn rồi nhưng e chưa bị nổi lại. E thấy bệnh này k phải là k chữa được mà là sẽ chữa được nếu như tuân thủ phác đồ, uống thuốc đúng và đủ, như vậy thì sẽ khỏi thôi.

    3. Hạnh BT says:

      Thuốc này uống bao lâu mới có hiêu quả vậy ạ? thời gian khỏi bệnh có giống nhau không hay còn phụ thuộc yếu tố nào nữa? e cũng bị mề đay hành mấy năm nay rồi, khổ lắm các bác ợ. Da tay giờ sần sùi hết cả lên vì cứ bị nổi mề đay hoài.

    4. Mẫn Mẫn says:

      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang tôi uống hơn 2 tuần là thấy nổi lên ít mà thưa hơn rồi, nhưng mà liệu trình phải hơn 2 tháng mới khỏi hẳn ấy. Sau 2 tháng là thấy ngưng bị nổi, mấy vết phồng rộp sưng đỏ cũng lành lại, mà tính tới nay cũng nửa năm rồi chưa thấy bị hành lại. Nói chung bệnh này muốn nhanh khỏi thì bên cạnh uống thuốc còn phải kiêng hải sản lắm đấy, nên là hạn chế ăn thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *