Tiêu Xoang Linh Dược Thang Chữa Viêm Mũi Xoang Bao Lâu Thì Khỏi? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được phục dựng từ các bài thuốc cổ của Thái Y viện triều Nguyễn, Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện được coi là bài thuốc quý đối với người bệnh viêm xoang, viêm mũi hiện nay. Để giải đáp các thắc mắc bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dùng bao lâu thì khỏi, chi phí bao nhiêu, mua ở đâu, người bệnh có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dùng bao lâu thì khỏi?

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc đặc trị viêm mũi xoang dị ứng được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện phục dựng từ hơn 30 bài thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa, hậu cung triều Nguyễn. Theo Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện: “Các bài thuốc cổ được nghiên cứu đều là những bài thuốc quý được các Ngự y của Thái Y viện sử dụng. Dựa trên cơ địa của mỗi người mắc bệnh, các Ngự y sẽ hội chẩn, họp bàn để điều chỉnh và phối hợp các bài thuốc, từ đó cho ra phác đồ điều trị tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

Bởi vậy, khi phục dựng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, chúng tôi cũng dựa trên phương pháp và nguyên tắc điều trị của các Ngự y xưa kết hợp với kết quả nghiên cứu sự thay đổi về sinh lý con người hiện đại để áp dụng điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang. Do đó, thời gian để điều trị khỏi các bệnh viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện sẽ phụ thuộc vào kết quả chẩn đoán, phác đồ điều trị và cơ địa hấp thu của mỗi người”.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu chuyên sâu, điều trị khoa học
Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu chuyên sâu, điều trị khoa học

Với việc phục dựng nguyên vẹn về mô hình và phương pháp khám chữa của Thái Y viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện cũng áp dụng quy trình chẩn đoán kỹ lưỡng, nghiêm ngặt đối với người bệnh viêm xoang, viêm mũi khi điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Người bệnh sẽ được chẩn đoán toàn diện bằng phương pháp Tứ chẩn: Vọng – Văn – Vấn – Thiết, kết hợp ngũ hành và bát cương để chẩn đoán bệnh. Từ kết quả thăm khám, các chuyên gia sẽ xây dựng phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược với 3 giai đoạn theo phương pháp BỔ CHÍNH KHU TÀ:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng:

Mục đích của giai đoạn này là kiểm soát và cải thiện các triệu chứng viêm mũi, viêm xoang, giúp người bệnh dễ chịu hơn. Bài thuốc sẽ được gia thêm các vị phòng phong, tân di, hoắc hương để tăng khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, chống dị ứng. Đồng thời gia thêm tế tân, bồ công anh, cúc hoa, xuyên khung, bạch chỉ để làm thông mũi xoang, giảm đau nhức….

Khoảng 70 – 80% triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện ở giai đoạn này. Sau khoảng 7 – 21 ngày điều trị, người bệnh sẽ cảm thấy bớt đau đầu, nhức mũi, mệt mỏi, khó chịu. Mũi giảm ngứa, chảy dịch. Tình trạng hắt hơi, ho, đau họng… được cải thiện đáng kể.

Một số thành phần có tác dụng cải thiện triệu chứng nhanh
Một số thành phần có tác dụng cải thiện triệu chứng nhanh
  • Giai đoạn điều trị nguyên nhân:

Mục đích của giai đoạn này là bồi bổ phủ tạng, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh bên trong và phục hồi các tổn thương ở Phế, Tỳ, Thận, phục hồi chức năng niêm mạc mũi xoang.

Giai đoạn này kéo dài từ 15 – 30 ngày. Bài thuốc có thể được gia thêm các vị như sinh địa, tang diệp, xuyên khung, tân di, kỷ tử, quế chi, bồ công anh… để tăng khả năng bồi bổ phủ tạng, tái tạo niêm mạc và các bộ phận chức năng của mũi xoang.

  • Giai đoạn điều trị dự phòng

Đây là giai đoạn rất quan trọng với mục đích tăng sức đề kháng và ngăn ngừa tái phát. Phần lớn nguyên nhân khiến viêm mũi xoang tái phát là do sức đề kháng (chính khí) suy yếu, khiến cơ thể dễ mẫn cảm với các tác nhân gây viêm nhiễm, dị ứng từ bên ngoài.

Để hạn chế tình trạng này, ở giai đoạn điều trị dự phòng, bài thuốc Tiêu xoang linh dược sẽ được tăng cường các vị thuốc bổ như hoàng kỳ, cúc hoa, bạch truật, đinh lăng, linh chi, nhân sâm, đẳng sâm, bạch thược… Từ đó giúp tăng cường khả năng sinh kháng thể tại đường hô hấp, tăng chức năng hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể phòng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, vừa phục hồi sức khỏe vừa ngừa bệnh tái phát.

Với tình trạng cơ địa mỗi người khác nhau, giai đoạn này có thể kéo dài từ 30 – 45 ngày.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Ưu điểm của Tiêu xoang linh dược thang là được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng, quy mô. Việc ứng dụng bài thuốc có tính cá nhân hóa cao, có thể điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với cơ địa, mức độ triệu chứng, tình trạng tổn thương của từng người. Do đó, thứ tự các giai đoạn và thành phần thuốc được sử dụng trong mỗi giai đoạn điều trị sẽ không giống nhau.

Nhờ được gia giảm theo phác đồ cá nhân phù hợp với bệnh tình của bản thân nên về cơ bản, sau khoảng 7 – 14 ngày, các triệu chứng ngạt mũi, hắt hơi, chảy dịch, đau nhức, mệt mỏi sẽ được kiểm soát và cải thiện dần. Người bệnh sẽ dễ chịu, sinh hoạt thoải mái, cơ thể cũng hấp thu thuốc tốt hơn ở các giai đoạn sau.

Nhìn chung, với những người có cơ địa hấp thu thuốc tốt, bệnh nhẹ, thời gian điều trị khoảng 1 – 2 tháng. Những trường hợp bệnh mãn tính, thường xuyên tái phát hoặc cơ địa yếu, khả năng hấp thu thuốc kém cần kiên trì điều trị từ 2 – 3 tháng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi kết thúc điều trị, người bệnh có thể khỏi hoàn toàn viêm xoang, viêm mũi dị ứng và không bị tái phát, không phải điều trị quanh năm như các phương pháp khác.

Trên thực tế, Nhất Nam Y Viện đã thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu về hiệu quả bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang để xác định thời gian khỏi bệnh.

Nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền Dân tộc với sự tham gia của 300 bệnh nhân tình nguyện cho thấy:

  • Hơn 85% bệnh nhân khỏi bệnh sau 30 – 60 ngày
  • Khoảng 12% người bệnh khỏi sau 90 ngày
  • Khoảng 3% người bệnh chỉ kiểm soát được triệu chứng do không tuân thủ phác đồ

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 30.000 người sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Thống kê cho thấy có hơn 81,5% tổng số người bệnh được chữa khỏi sau 1-3 tháng điều trị. Khoảng 16 % khỏi bệnh sau 3 tháng và 3,5% người chỉ kiểm soát triệu chứng bệnh.

Có thể thấy, thời gian điều trị khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược khoảng 1 – 3 tháng. Điều này cũng được hàng nghìn bệnh nhân kiểm chứng:

ĐỪNG BỎ LỠ: BÓC TRẦN hiệu quả thực tế của Tiêu xoang linh dược thang qua đánh giá của chuyên gia và người bệnh

Feedback của phụ huynh chữa viêm mũi xoang cho trẻ
Feedback của phụ huynh chữa viêm mũi xoang cho trẻ
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang

Thuốc Tiêu xoang linh dược thang giá bao nhiêu?

Với hiệu quả điều trị bệnh vượt trội, nhiều người thắc mắc về chi phí bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc này, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Chi phí điều trị viêm mũi, viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phụ thuộc vào phác đồ và thời gian dùng thuốc”. 

Cụ thể, phác đồ điều trị viêm mũi, viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang sử dụng bài thuốc thang là chủ đạo với công năng đặc trị bệnh. Tuy nhiên, với một số trường hợp, người bệnh có thể phải sử dụng thêm một số dạng thuốc điều trị hỗ trợ để nâng cao hiệu quả điều trị như:

  • Thuốc Nhất Nam tiêu xoang để làm thông thoáng mũi xoang, cải thiện nhanh tình trạng ứ đọng dịch, ngạt mũi
  • Thuốc Nhất Nam giải độc hoàn để tăng cường thải độc, rút ngắn thời gian điều trị triệu chứng và điều trị nguyên nhân.
  • Thuốc xịt xoang giúp giảm nhanh tình trạng sổ mũi, ngạt mũi.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, bác sĩ sẽ điều chỉnh và phối hợp thuốc phù hợp.

Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện
Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh việc phối hợp các dạng thuốc, chi phí điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện còn phụ thuộc vào thời gian dùng thuốc điều trị. Với những trường hợp bị mức độ nghiêm trọng, thời gian điều trị sẽ lâu hơn, chi phí điều trị sẽ cao hơn. Ngược lại, đối với những trường hợp bệnh nhẹ, cấp tính, ít tái phát, thời gian điều trị sẽ ngắn hơn và chi phí thấp hơn. 

Điều quan trọng người bệnh cần ghi nhớ là sau khi điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, người bệnh sẽ khỏi bệnh và khôi phục sức khỏe toàn trạng, không bị phụ thuộc thuốc như các phương pháp khác.

Bên cạnh đó, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sử dụng 100% nam dược hữu cơ nên dễ tương tích với cơ thể người Việt Nam. Dược liệu được ươm trồng tại các vườn dược liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, không sử dụng hóa chất trong trồng trọt nên giữ nguyên được hàm dược dược chất tinh khiết dùng trong điều trị, ít pha tạp và không chứa độc chất gây hại. Bởi vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược liệu, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trên cơ thể người bệnh.

Đặc biệt, người bệnh đến thăm khám và dùng thuốc điều trị theo sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ sẽ được HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ chi phí khám bệnh.

Vậy nên, để biết chi phí điều trị chính xác cho tình trạng bệnh của bản thân, người bệnh nên đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 0888.598.102 để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Thăm khám và điều trị càng sớm sẽ ngăn ngừa khả năng bệnh chuyển biến nặng, làm giảm đáng kể chi phí điều trị đồng thời giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mua thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở đâu uy tín?

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện là đơn vị nghiên cứu và sở hữu độc quyền bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Để mua đúng thuốc chất lượng, uy tín, người bệnh nên tìm tới các địa chỉ của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội hoặc liên hệ các số hotline để được tư vấn.

Cần lưu ý rằng, bài thuốc chỉ được bán cho người bệnh sau khi bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn bệnh và kê đơn. Vậy nên, để đạt hiệu quả chữa bệnh mong muốn, người bệnh nên đến khám và nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia trước khi dùng thuốc.

Thông tin khám bệnh và mua thuốc có thể liên hệ tại địa chỉ:

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM

Bình luận (120)

  1. Nguyễn Huệ says: Trả lời

    Em thì không việc ngại dùng đông u đâu, đông y chuẩn thì còn tốt hơn cả tây y nữa ấy chứ, nhưng mà em ngịa cái là việc dùng dược liệu dỏm, kém chất lượng ý, uống mấy thứ đó vô có mà hư người?

    1. Tuân Tốt Tính says:

      Ở đâuc chứ trung tâm Nhất Nam Y Viện thì không có chuyện đó đâu, ở đây có riêng vùng trồng dược liệu luôn, tất cả đều được kiểm tra kiểm định rõ ràng trước khi đưa vào dùng làm thuốc đó.

    2. Nguyễn Hoàng Phú says:

      Trước đây em cũng nghi ngờ lắm chứ vì thấy trung tâm quảng cáo dữ quá, nhưng rồi em đọc được bài báo này viết về vùng trồng dược liệu của trung tâm, em mới cảm nhận được cái tâm và cái tầm của trung tâm đó, mọi người có thể đọc để tham khảo https://nhatnamyvien.org/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

    3. Đặng H. Hóa' says:

      Không biết cụ thể thì thành phần của bài thuốc là như nào ạ, nghe nói cũng toàn là dược liệu quý nên cũng tò mò ý?

    4. Kiều Trắc Tùng says:

      Chắc chắn là quý rồi, kể sơ qua thì có hoắc hương, kim ngân hoa, sói rừng, sài hồ, Tang kí sinh, sài hồ, đương quy, toàn là đồ tốt không đó. Mà chưa kể còn nhiều loại thuốc nữa nhưng mà trung tâm không đưa ra đâu vì sợ lộ bí quyết đấy.

  2. Nguyễn Hải says: Trả lời

    Em mới đi khám về nhưng mà có điều thắc mắc muốn hỏi bác sĩ, nhưng là lại để lạc mất thông tin liên lạc rồi ạ, mọi người có phương thức liên lạc không cho em xin với ạ?

    1. Cậu Bé Pinocchio says:

      Thông tin liên hệ với trung tâm và cả bác sĩ thì đều có ở cuối bài viết đó bạn, bạn xem là sẽ thấy nhé.

    2. Bùi Hữu Viễn says:

      Bạn có thể tải app Nhất Nam Y Viện về để sử dụng cho khỏe, trên app có kết nối trực tiếp với bác sĩ luôn đó, cũng có nhiều tiện ích khác như đạt lịch khám, đặt thuốc nữa. Tiện lợi hơn là liên hệ theo cách truyền thống đó.

    3. Ngọc Ánh says:

      Em kết nhất ở trung tâm này là khoản bác sĩ tận tâm, khám xong rồi lúc có thắc mắc gì có thể hỏi bác sĩ thì tận tình trả lời. CHứ không như những bệnh viện khác chửi người bệnh như con, bực hết cả mình https://nhatnamyvien.org/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-tinh-cua-o-tuoi-that-thap-36883.html

  3. Hoàng Triệu says: Trả lời

    Thuốc đông y này dùng có cần nấu cầu kì không ạ, chứ nói thật là tui cũng không có nhiều thời gian ngồi canh lửa rồi, thay nước đồ á?

    1. Hứa Hứa Đông says:

      Đâu cần đun nấu gì đâu ạ, em mua thuốc của trung tâm về dùng thì là loại viên hoàn tròn tròn ý, êm vè là uống luôn thôi.

    2. Lương Bích Ngọc says:

      Cũng tùy trường hợp nha, vì có bệnh là phải đưa thuốc thang về sắc nước ra uống mới được đó, Nhungw mà tui cũng thường hay nhờ trung tâm sắc thuốc luôn cho tiện, trung tâm cũng hổ trợ khoản này á.

    3. Tám Đoàn says:

      Nói thật khoản sắc thuốc này mà kể cả là nấu nướng thì em vụng về lắm, cũng muốn tự sắc uống cho yên tâm nhưng mà không làm được nên thành ra cũng nhờ trung tâm sắc sẵn rồi đem về uống đó ạ.

    4. Phạm Minh Khang says:

      Nhưng mà cho em hỏi tí, sắc sẵn thuốc như thế rồi có chất bảo quản gì không ạ, chứ đem về lỡ như nó hỏng thì sao, mà dùng chất bảo quản thì có mất tác dụng thuocs không?

    5. Đỗ Thị Hường says:

      Cái này thuốc mà sao có chất bảo quản được bạn, thuốc sắc sẵn xong đóng vào từng bịch từng bịch. mỗi ngày uống sẽ là một bịch, bảo quản lạnh là sẽ không hư đâu, khi nào uống thì đem ra hâm lại là được á.

  4. Vũ Huyên says: Trả lời

    Tôi đang bị viêm xoang bướm đây, suốt ngày đai kháng sinh vô còn không đỡ thì ba cái thuốc đông y này có tác dụng thật không?

    1. Anh Tú says:

      Kháng sinh trong tây y bác biết rồi, nay bị nhờn thuốc quá trời, dùng mãi sau nó mất tác dụng là đúng rồi.

    2. An Nguyễn says:

      Thuốc đông y toàn là cây cỏ, thành phần kháng sinh tự nhiên cả, dùng vào thì không bị nhờn như bên tây y nên có tác dụng tốt trong việ xử lý bệnh viêm xoang lắm bác.

    3. Lê Văn Tùng says:

      Thì chả thế, bây giờ cứ bệnh gì cũng chăm chăm dùng kháng sinh, nhưng mà đâu có biết nó là con dao 2 lưỡi, kháng sinh nó tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhưng cũng đồng thời tiêu diệt luôn vi khuẩn có lợi cho cơ thể, thành ra làm cho cơ thể bị yếu, dễ bị bệnh hơn nữa.

    4. Châu Ngọt Ngào says:

      Trước em cũng thường xuyên dùng thuốc tây để xử lý bệnh đây, mà uống thuốc thời gian dài cái thành ra cơ thể rất hay bị mệt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. nhưng mà từ khi dùng sang thuốc đông y thì không còn cảm giác này nữa luôn đó.

    5. Thao Trần says:

      Thuốc đông y dùng tốt hơn tây y nhiều, mình bị viêm xoang cả năm trời, dùng thuốc tây không đỡ, thế mà dùng thuốc đông y có 1 liệu trình là đã chấm hết bệnh rồi, giờ cơ thể khỏe khoắn, ăn ngủ ngon lành luôn. Nhiều người dùng và đã cho kết quả chứ không chỉ riêng mình đâu nha https://nhatnamyvien.org/chua-viem-xoang-man-tinh-7-nam-41950.html

  5. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    Mình thời gian gần đây có tình trạng chảy nước mũi, thường xuyên đau nhứt vùng cánh mũi, đặt biệt là phần giữa 2 mắt. Không biết là em có phải bị viêm xoang bướm rồi không ạ?

    1. Giặt Là Thu Hương says:

      Cái này thì chưa chắc chắn được đâu, bạn nên đến bác sĩ để được nội soi xem thử như nào, rồi khi đó mới có cách xử lý hợp lý được nha.

    2. Thanh Tân says:

      Mình thì đang bị viêm xoang bướm và chảy dịch mũi rất nhiều, dịch thì màu vàng và có mùi hôi nữa, không biết như thế thì có nặng không ạ?

    3. Nguyễn Thanh Tùng says:

      Dịch bất thường như thế này thì khẳ năng là bệnh nặng rồi đó, bạn nên đến bác sĩ ngay đi, chứ để lâu nguy hiểm, ảnh hưởng đường hô hấp dưới nữa là nguy đó.

    4. Bùi Thị Thu Hà says:

      Bạn thử vệ sinh mũi thường xuyên bằng nước muối sinh lý, và kết hợp thêm xịt mũi thử, mình đã dùng và thấy cũng cải thiện nhiều lắm đó.

    5. Nguyễn Thị Ni says:

      Em có nghe nói là hiện nay có bài thuốc chuyên hỗ trợ điều trị viêm xoang tốt alwms, hình như là của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì phải, không biết có ai dùng chưa cho em xin đánh giá với ạ?

    6. Thanh Đồng Luong says:

      Cậu đang nói đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đúng không, bài thuốc này thì nói gì nữa, được nhiều chuyên gian khuyên dùng luôn, mình cũng đã dùng rồi chỉ sau 1 liệu trình là mình đã tạm biệt viêm xoang rồi đó. Thuốc tốt quá chứng luôn https://nhatnamyvien.org/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

  6. Huỳnh Phương says: Trả lời

    Bị cái bệnh xong này mới thấy khổ, thời tiết chuyển cái là mặt nặng trịch luôn, chán chả buồn nói luôn á.

    1. Trương Công Thành says:

      Em xũng gặp tình trạng viêm xoang bướm này, nó cứ nhứt vùng cánh mũi và vùng tráng, khó chịu kinh khủng luôn, đờm thì nhiều, khạc mãi cũng không hết được, CŨng uống thuốc rồi nhưng mà không đỡ tí nào, cả mọi người có cách nào hay chỉ em với ạ?

    2. Trinh Anh Khôi says:

      Ở quê tui có cách xử lý viêm xoang bằng cách xông cũng hay lắm, bạn lấy lá canh, gừng, với xả nấu nước rồi xông thử xem, tuần làm 1-2 lần là sẽ giảm bớt tình trạng viêm xoang đó.

    3. Phương BộiBội says:

      Cách này em đã thử rồi, không mấy tác dụng đâu, mà cả những phương pháp dân gian khác nữa, em cũng từng thử qua cả rồi cũng chẳng mấy tác dụng. Em thì đang suy nghĩ đến phương pháp phẫu thuật đây.

    4. Mường Thanh Viễn Triều says:

      Phẫu thuật thì có nguy cơ để lại biến chứng lắm em, rồi sau phẫu thuật cũng chưa chắc là sẽ đỡ nữa. Thử dùng thuốc đông y thử xem, anh thấy có nhiều người cũng dùng thuốc đông y và cũng thấy đỡ bệnh đó, như ở xóm anh có người đã đỡ xoang bằng thuốc đông y rồi nè.

    5. Nguyễn Thị Xuân Hiếu says:

      Nói đến đông y thì mọi người phải dùng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Trước đây em cũng từng bị căn bệnh viêm xoang bướm này hành dữ lắm, hồi đó thì chưa biết đến bài thuốc cái cũng đi khám bệnh viện rồi dùng thuốc tây, nhưng mà không đỡ được, cứ mỗi lần chuyển trời là lại bị, rồi lại dùng thuốc. Dùng thuốc suốt một thời gian dài, cảm thấy cơ thể không chịu nổi nữa em ngừng thuốc luôn. Rồi một lần đi chơi với đứa bạn, nó thấy tình trạng em như vậy cái nó cũng chỉ cho em về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, em về dùng có 1 liệu trình thôi là căn bệnh viêm xoang bướm của em đã đỡ luôn, không còn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi thay đổi thời tiết nữa, ở đây có bài chia sẽ của người từng bị bệnh này và cũng đã xử lý được bệnh rồi nè, mọi người có thể tham khảo nhé

  7. Mẹ Ken Kid says: Trả lời

    Hỏi thật mn là bệnh viêm xoang này có bị lây không vậy? Mẹ ck em bị viêm xoang sàng (hay xoang hàm gì đó em không nhớ rõ) ngạt mũi, hắt hơi nhiều mà cứ hay bế với thơm cháu. Cháu thì mới 3 tháng mà bà cứ hắt hơi thế em cũng sợ, em có nói thì bà bảo lây thế nào được mà lây. Hicc. Em đang tính mua thuốc về cho bà dùng cho hết xoang chứ cản bà bế cháu cũng khó @@

    1. Xuyên Bùi says:

      Viêm xoang thì ko lây. Thế nhưng trong dịch viêm xoang có chứa nhiều vi khuẩn, virus gây bệnh thế nên nếu hắt xì như vậy dễ làm phát tán vi khuẩn, người để kháng yếu như trẻ nhỏ, người già sẽ dễ bị ảnh hưởng. Bồ xem giải đáp của bác sĩ ở Nhất nam y viện rồi lo thuốc thang cho bà nhé https://nhatnamyvien.org/kien-thuc/viem-xoang-co-lay-khong

    2. Tống Thị Duyên says:

      Đúng rùi. Khuyên bà đeo khẩu trang và mua thuốc cho bà dùng đi chứ ngăn bà ôm cháu thì lại vô lý quá. Mẹ chồng e cũng bị viêm xoang, được mấy bà bạn giới thiệu cho uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang này thấy okela phết. Dùng còn chưa hết thuốc mà thấy bà không còn khó chịu khụt khịt mũi suốt ngày nữa, hqua còn khoe e là mặt mày dễ chịu, nhẹ bẫng hẳn ra, ngủ ngon hơn nên sức khỏe cũng tốt lên í

    3. Phan Thị Linh says:

      Ừ thuốc đông y thì không hại cơ thể mà còn hỗ trợ hồi phục chức năng cơ quan nên cơ thể thường khỏe hơn sau khi dùng thuốc. Mẹ mình cũng vậy đó. Sử dụng một đợt thuốc tiêu xoang linh dược thang xong không còn viêm xoang , không còn mệt mỏi nữa, ăn ngủ tốt xong đi đến đâu cũng khoe, gặp ai bị xoang ở trong khu cũng cho số bác sĩ ở nhất Nam y viện để đi khám hehe

    4. Hoàng Văn Bắc says:

      Có làm sẵn dạng viên không hay tự người bệnh về sắc vậy? Anh đang tính đặt thuốc cho mẹ nhưng bà bảo bận không sắc được nên không cho lấy

    5. Hiền Đức says:

      Thuốc tiêu xoang sau khi được bác sĩ kê đơn điều chỉnh thích hợp thì sẽ bào chế theo yêu cầu của người bệnh đó b. Có thể bào chế thành thuốc sắc đóng thành từng túi nhỏ bỏ trong ngăn mát tủ lạnh uống dần, tiện lợi hơn thì còn dạng cao lỏng cô đặc nữa, mỗi lần uống chỉ cần lấy 1 thìa ra pha nước ấm uống thôi. Thời giờ bệnh nhân được hỗ trợ hết mức nên chả phải nghĩ ngợi gì mấy khoản này đâu b

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *