Tiêu Xoang Linh Dược Thang Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Hiệu Quả Dài Lâu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được phục dựng từ các bài thuốc quý thuộc Thái y viện triều Nguyễn, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi viêm xoang của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật. Bài thuốc kết hợp nhiều dược liệu quý, chất lượng cao, mang lại công dụng vượt trội, toàn diện, được đánh giá là giải pháp chữa viêm mũi xoang hiệu quả bền vững đáng để người bệnh lựa chọn.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi, viêm xoang theo bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Trong hoàng cung từ xa xưa, Thái y viện là quan phòng chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho vua và hoàng cung. Đây là được xem là cơ quan y tế cấp trung ương, có chuyên môn và trách nhiệm cao nhất thời bấy giờ. Dưới triều Nguyễn, Thái Y viện được thành lập vào năm Gia Long thứ nhất (1802) và cơ bản hoàn chỉnh vào năm 1820 khi vua Minh Mạng lên ngôi.

Chức năng chính của Thái Y viện là chăm sóc sức khỏe cho thiên tử, hậu cung và hoàng tộc. Chính vì vậy, việc lựa chọn thầy thuốc vào Thái Y viện rất nghiêm ngặt, chặt chẽ, coi trọng hiền tài. Các bài thuốc được nghiên cứu, lưu trữ và sử dụng dưới thời Thái Y viện triều Nguyễn cũng trở thành “viên ngọc quý” được ca tụng và truyền lại nhiều đời sau.

Tuy nhiên, cùng với thời gian và sự phát triển của YHHĐ, YHCT ngày nay dần “mất chỗ đứng”, kéo theo đó là nhiều tư liệu YHCT của Thái Y viện triều Nguyễn bị mai một và thất truyền. Đây chính là lý do Nhất Nham Y Viện được thành lập.

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký
Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký

Nhất Nam Y Viện thành lập với mục tiêu phục dựng những bài thuốc và phương pháp điều trị YHCT cho bậc Đế vương xưa, giữ gìn giá trị, bản sắc của YHCT, ứng dụng vào việc chăm sóc sức khỏe cho người dân hiện nay. Một trong những bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và ứng dụng thành công nhất hiện nay là bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi xoang dị ứng.

Tiêu xoang linh dược thang là thành quả từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” dựa trên cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký ghi chép các bài thuốc sử dụng trong cung đình Huế.

Đội ngũ chuyên gia đã tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu 30 bài thuốc cổ được các Ngự Y Thái Y viện sử dụng điều trị bệnh tai mũi họng và bệnh ôn dịch dưới triều Nguyễn. Rất nhiều bài thuốc đến nay vẫn nghiên cứu và coi là “báu vật” của nền YHCT như Tang cúc ẩm, Hương sa lục quân tử, Vị khai tiên, Thọ tỳ tiên, Bổ trung ích khí, Nhân sâm dưỡng vị, Kim thủy lục quân….

Đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chính là sản phẩm “kết tinh” tinh hoa YHCT hơn 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng nguyên tắc và phương pháp điều trị được các Ngự y triều Nguyễn sử dụng, kết hợp với nghiên cứu về sự thay đổi về cơ địa và sinh lý con người theo thời gian. Nhờ đó bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có công dụng vượt trội, toàn diện, hiệu quả nhanh, không tác dụng phụ.

Theo chia sẻ của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, đứng đầu là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương: “Để phục dựng một bài thuốc được sử dụng trong hoàng cung cách đây 150 – 200 năm là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu trong nhiều năm, kế thừa có chọn lọc các nguyên lý điều trị để phát triển bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi xoang có hiệu quả bền vững, toàn diện mọi mặt”.

Tiêu xoang linh dược thang: Giải pháp “VÀNG” đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Là người đứng đầu công trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc, thầy thuốc ưu tú Lê Phương cho biết: “Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu bài bản, khoa học và rất tỉ mỉ. Không chỉ nghiên cứu, phục dựng các bài thuốc cổ, chúng tôi còn kết hợp công nghệ nghiên cứu hiện đại để tiến hành tách chiết, phân tích từng vị thuốc, thử nghiệm sự kết hợp của các nhóm thuốc khác nhau để đảm bảo có được tác dụng hiệp đồng, nâng cao hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo tính an toàn”

Được biết, Tiêu xoang linh dược thang được kết hợp tới 43 vị thuốc. Đây là bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp “vàng” cho người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Bài thuốc điều trị bệnh từ căn nguyên, nâng cao hệ miễn dịch

Cơ chế điều trị của Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu từ cơ chế chữa bệnh từ căn nguyên của đông y. Dựa trên các bài thuốc cổ được các Ngự y sử dụng, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã khéo léo vận dụng phép bổ chính khu tà với cách tác động “công bổ kiêm thi” (tấn công và bồi bổ cùng lúc) giúp người bệnh loại bỏ viêm mũi xoang bền lâu, ngăn ngừa tái phát sau điều trị.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Với phép khu tà, chuyên gia đã kết hợp nhiều vị thuốc quý có tác dụng công, tác động trực tiếp vào vị trí mũi xoang bị viêm nhiễm để kháng viêm, diệt khuẩn, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương. Nhờ sử dụng nhiều thảo dược chứa kháng sinh thực vật như tang diệp, xuyên khung, bạch chỉ, hoắc hương, tế tân, kim ngân… bài thuốc có khả năng cải thiện triệu chứng nhanh và an toàn:

  • Kiểm soát tình trạng hắt hơi, ngứa mũi, sổ mũi, chảy dịch, sưng đau, phù nề mũi xoang, khó thở, ngạt thở….
  • Hết đau nhức vùng mũi xoang, hết ngạt mũi, hắt hơi, mệt mỏi
  • Khôi phục trạng thái bình thường của xoang mũi, giúp người bệnh trở lại sinh hoạt khỏe mạnh sau giai đoạn đầu

Không chỉ cải thiện triệu chứng nhanh, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang còn chú trọng bồi bổ phủ tạng để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh. Trong Đông y, nguyên nhân khiến người bệnh thường xuyên bị viêm mũi xoang dị ứng được cho là do chức năng phủ tạng hư tổn dẫn tới sức đề kháng (chính khí) suy yếu, tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh.

Cơ chế bổ chính giúp bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tác động tới tận phủ tạng bên trong, phục hồi các tổn thương bên trong, loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Nhờ vậy mà bài thuốc giúp người bệnh đạt được hiệu quả điều trị viêm mũi xoang bền vững, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Bài thuốc nâng cao thể trạng toàn diện, tăng cường sức khỏe

Cái hay của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là kết hợp khéo léo giữa phòng bệnh và chữa bệnh. Quan niệm của Đông y là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đây cũng chính là nguyên tắc “vàng” khi chăm sóc sức khỏe hoàng gia của Thái Y viện dưới triều Nguyễn.

Để giảm sự lây nhiễm, tái phát của các bệnh ôn dịch (là những bệnh hô hấp có tính lây nhiễm mạnh), các Ngự y đã ứng dụng nguyên tắc này với mục đích nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Từ đó mang lại hiệu quả phòng bệnh, ngừa tái phát vượt trội.

Kế thừa phương pháp điều trị này, khi phục dựng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã khéo léo phối hợp thảo dược để bài thuốc vừa chữa bệnh vừa phòng bệnh hiệu quả.

Một số thành phần quý có trong bài thuốc
Một số thành phần quý có trong bài thuốc

“Chúng tôi đã kết hợp nhiều nam dược bổ quý như hoàng kỳ, cúc hoa, bạch truật, đinh lăng, linh chi, nhân sâm, đẳng sâm, bạch thược… để bồi bổ phủ tạng, đặc biệt là tăng cường chính khí, hỗ trợ cải thiện cơ địa và tăng khả năng miễn dịch, đề kháng cho cơ thể.

Tác dụng phòng bệnh của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chủ yếu là nâng cao khả năng miễn dịch ở hệ thống hô hấp – tai mũi họng bằng các kích thích tăng sinh kháng thể tại chỗ. Nhờ đó giúp cơ thể phòng chống các tác nhân gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh. Bên cạnh đó, bài thuốc còn phục hồi và tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp người bệnh khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm khác. 

Do vậy, ngoài công dụng chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng Tiêu xoang linh dược thang còn giúp cải thiện cơ địa dị ứng, tăng sức đề kháng và nâng cao thể trạng toàn diện. Nhờ vậy, bài thuốc còn giúp người bệnh phòng chống các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa tái phát sau điều trị”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Bài thuốc điều trị theo phác đồ cá nhân đa tác động, phù hợp với mọi người bệnh

Quy trình khám bệnh của Ngự y Thái Y viện bắt đầu từ chẩn bệnh, sau đó giải thích bệnh, họp bàn – hội chẩn và kê đơn – phác đồ. Quy trình này được thực hiện cẩn trọng, bảo mật, ưu tiên độ chính xác và tính cá nhân hóa cao. Cùng một thể bệnh, ở mỗi thời điểm, trên mỗi cơ địa khác nhau, các ngự y sẽ tiến hành chẩn bệnh và đưa ra phương án trị liệu cụ thể, chi tiết để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn tối đa.

Thừa kế và phục dựng tinh hoa của Thái y viện, tại Nhất Nam Y Viện người bệnh cũng sẽ được xây dựng phác đồ điều trị cá nhân, riêng biệt, phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh của bản thân. Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán để đánh giá mức độ bệnh. Sau đó, hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phù hợp nhất.

Mỗi phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Mục đích là điều trị các tổn thương tại chỗ, cải thiện tình trạng sưng đau, ngạt mũi, sổ mũi, chảy dịch xoang, giúp người bệnh dễ chịu, có thể sinh hoạt thoải mái.
  • Giai đoạn điều trị nguyên nhân: Giai đoạn này áp dụng cơ chế bổ phủ tạng để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong, phục hồi chức năng phủ tạng, tái tạo sinh lý và chức năng của vùng mũi xoang.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Với cơ chế bổ chính, giai đoạn này sẽ giúp tăng cường chính khí, cải thiện cơ địa dị ứng, giúp người bệnh nâng cao thể trạng và phòng tránh các tác nhân gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Phác đồ điều trị sử dụng bài thuốc thang kết hợp thuốc thuốc xịt mũi,…. tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người bệnh, trong một số trường hợp bác sĩ có thể kê thêm thuốc giải độc, bổ thận hoặc thuốc trị viêm đau họng.  Bài thuốc bốc thang có công năng đặc trị bệnh được sử dụng xuyên suốt liệu trình. Các thuốc xịt, giải độc, bổ thận được sử dụng kết hợp với mục đích nâng cao hiệu quả điều trị, giảm triệu chứng nhanh.

Các giai đoạn được xây dựng và điều chỉnh dựa trên cơ địa và thể bệnh của từng người bệnh. Thời gian, thứ tự điều trị và các loại thuốc được sử dụng ở các giai đoạn có thể khác nhau tùy tình trạng của mỗi người.

Với các trường hợp bệnh mãn tính, người bệnh có thể cần bồi bổ phủ tạng trước để giúp cơ thể hấp thu thuốc tốt hơn, sau đó kết hợp điều trị triệu chứng và điều trị nguyên nhân để loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh.

Nhờ áp dụng phác đồ điều trị cá nhân linh hoạt, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có thể sử dụng để điều trị các thể bệnh viêm xoang cấp tính, mãn tính, viêm đa xoang, viêm mũi, viêm mũi dị ứng từ nhẹ đến nặng.

Bài thuốc cũng được gia giảm để phù hợp mọi người bệnh. Chẳng hạn các trường hợp người bệnh có cơ địa đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người già, người mắc bệnh gan, thận, dạ dày… các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, họp bàn để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng người bệnh.

Việc áp dụng liệu trình cá nhân, riêng biệt cho từng người bệnh giúp bài thuốc phát huy hiệu quả tốt hơn. Nhờ đó, người bệnh đạt được hiệu quả điều trị nhanh chóng hơn, không gặp tác dụng phụ và tiết kiệm nhiều thời gian chữa trị hơn so với các phương pháp trị liệu thông thường.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Bài thuốc sử dụng dược liệu chất lượng cao, an toàn tuyệt đối

Tiêu xoang linh dược thang sử dụng hoàn toàn thảo dược hữu cơ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn sạch, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội và an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Song song với quá trình nghiên cứu phục dựng các bài thuốc điều trị từ Thái Y viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện còn chủ động xây dựng và phát triển các vườn thuốc nam hữu cơ. 

Dưới triều Nguyễn, các thảo dược được sử dụng trong Thái y viện đều là những vị thuốc quý, tinh khiết, có hàm lượng dược chất cao, phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng cho vua, hậu cung. Quy trình lựa chọn, kiểm tra dược liệu trước khi sử dụng rất nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không chứa chất độc hại, không được ngâm tẩm tạp chất.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn “sạch”

Để bảo toàn tiêu chuẩn dược liệu dược khi phục dựng Thái Y viện, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã chủ động xây dựng các vườn dược liệu hữu cơ theo công nghệ sinh học hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những vườn thuốc này được trồng tại các khu vực có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng lý tưởng như Hòa Bình, Hưng Yên, Sơn La, Gia Lâm, Ba Vì (Hà Nội)…

Quá trình ươm trồng, chăm sóc dược liệu không sử dụng hóa chất độc hại. Vì vậy, dược liệu luôn đảm bảo hàm lượng dược chất tối đa, tinh khiết, ít pha tạp và không chứa độc chất ảnh hưởng đến người bệnh. Dược liệu sau khi được thu hái sẽ được xử lý bằng công nghệ nhiệt hồng ngoại hiện đại. 

Chính vì vậy, người bệnh điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của bài thuốc. Thuốc không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trên cơ thể, an toàn với gan, thận, dạ dày và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Bài thuốc được người bệnh tin dùng, đánh giá cao

Qua hơn nhiều năm ứng dụng, Tiêu xoang linh dược thang đã được hàng nghìn người bệnh tin dùng, để lại nhiều phản hồi tích cực trên các trang tin, mạng xã hội, báo chí…

Trên fanpage chính thức của Nhất Nam Y Viện và nhiều trang tin sức khỏe, có rất nhiều tin nhắn phản hồi của người bệnh trong và sau quá trình điều trị cho thấy hiệu quả chữa viêm xoang, viêm mũi khả quan của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang:

>>> Bác Sĩ Lê Phương Điều Trị Ca Bệnh Viêm Xoang Gặp Biến Chứng

>>> Anh Lê Ngọc Hoàng – Chủ tịch Hội người mù tỉnh Lạng Sơn, từng mắc viêm xoang mãn nhiều năm và được chữa khỏi nhờ Tiêu Xoang Linh Dược Thang:

Tiêu xoang linh dược thanh là thành quả kế thừa tinh hoa YHCT xưa được các Ngự y Thái Y viện triều Nguyễn đúc kết và truyền lại. Trải qua quá trình mai một của thời gian và sự phát triển xã hội, bài thuốc được phục dựng và hoàn thiện nhờ các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện. Phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang hiện nay được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về cả hiệu quả và độ an toàn. Đây được cho là giải pháp “vàng” chữa viêm mũi xoang bền vững, an toàn, không tái phát.

Người bệnh đang bị các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng hành hạ hãy liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được tư vấn giải pháp điều trị “đúng chuẩn Cung đình Huế” tại địa chỉ:

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (114)

  1. Phương Lan Lê says: Trả lời

    bài thuốc tiêu xoang linh dược thang có bán ngoài hiệu thuốc không các mẹ? nhà em ở xa mà phòng khám tận Hà Nội lận.

    1. Phương Lan Lê says:

      thuốc chỉ có ở Nhất Nam Y Viện thôi không có bán ở ngoài hiệu thuốc đâu. nhà mình cũng xa nên mình có liên hệ bác sĩ để được hỗ trợ ship về tận nhà đó. nên bạn yên tâm

    2. Phan Giang says:

      gio muon qua kham co phai dat lich kham truoc khong hay cu the qua, co phai cho doi gi khong nhi?

    3. Nguyệt Phạm says:

      các mẹ ở xa hay gần nếu muốn đều cố thể đặt lịch trước hay có thắc mắc gì thì liên hệ qua hotline, nhắn tin trực tiếp qua trang fb hoặc app Nhất Nam Y Viện. app Nhất Nam Y Viện còn có các thông tin về các bệnh, bài thuốc hay, thông tin ngắn gọn và vô cùng dễ hiểu luôn. từ ngày có app em cũng chỉ có liện hệ và đặt lịch khám qua đó thôi cho tiện. còn chị nào cần link fb để em cho nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  2. Nguyễn Đào says: Trả lời

    con gái tôi bị viêm xoang , bên trong mũi đỏ, hơi sưng, thỉnh thoảng chảy dịch mủ màu vàng khá đặc. cháu còn bị viêm amidan nữa thì có dùng được bài thuốc này không và chi phí thế nào ạ? tin tưởng thuốc đông y vì nó lành tính nên mới hỏi cho con

    1. Thanh Thanh says:

      thuốc đông y lành tính thì đúng rồi đó. nhưng chị để cháu bị nặng thế. con trai em bị viêm mũi dị ứng thôi em đã cho cháu đi khám rồi uống thuốc để sau nó không bị biến chứng nặng, cho con dễ thở, sinh hoạt không bị bất tiện với thời gian hồi phục nhanh hơn chi phí cũng sẽ đỡ tốn kém hơn.

    2. Lan Anh says:

      bài thuốc tiêu xoang linh dược thang sẽ được các bác sĩ gia giảm tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của từng người nên dùng được cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Và cũng vì thế mà chi phí cũng sẽ khác nhau. chị cứ đưa con qua Nhất Nam để được bác sĩ thăm khám rồi kê đơn cho con nhé. trướcem mất có 3 củ là khỏi hẳn không tái lại đâu chị. bác sĩ cũng theo sát quá trình mà mình dùng thuốc nữa, có gì thắc mắc là sẽ được giải đáp nên cũng yên tâm chị ạ. trc em hay nằm xem youtube nên mới biết đến đó để em gửi chị link nha

  3. Lê Viết Ngọc says: Trả lời

    em năm nay 20 tuổi hỏi,em bị hắt hơi liên tục và không kiểm soát được, chảy nước mũi trong và không hề có mùi hôi gì cả những mỗi lần hắt hơi như thế xong em rất mệt và ảnh hưởng đến sinh hoạt như thế có phải em bị viêm xoang rồi không ạ em bị 2 tháng nay rồi?

    1. Huyền Trang says:

      như thế mới chỉ là viêm mũi dị ứng thôi gái ạ. viêm mũi dị ứng tuy nó là bệnh lành tính nhưng nếu không chữa trị kịp thời lâu dần sẽ trở thành viêm xoang mãn tính lúc đó không chỉ có những triệu chứng nặng hơn mà thời gian điều trị cũng lâu hơn đó

    2. Hoàng Mai Anh says:

      bài thuốc tiêu xoang linh dược thang có chữa viêm mũi dị ứng đó cháu. trước con gái cô cũng từ viêm mũi dị ứng rồi thành viêm xoang mãn tính do sự chủ quan. cứ mỗi sang ngủ dậy là ngạt mũi, chảy nước mũi, dịch mũi có màu vàng đặc từ ngày biết đến bài thuốc này con gái cô nó nó hết hẳn dịch mũi, không còn bị sổ mũi, hắt hơi khi thay đổi thời tiết nữa.

    3. Ngan Pham says:

      uong moi bai thuoc nay thoi a, co phai ket hop them thuoc gi khong, thuoc co de uong khong, uong trong bao lau thi khoi?

    4. Hà Minh says:

      bác ơi! tùy vào từng tình trạng bệnh và cơ địa của từng người mà các bác sĩ sẽ kê phác đồ khác nhau, thời gian tiến triển cũng sẽ khác nhau, như của cháu đi khám thì bác sĩ kê cho cả thuốc thang, thuốc xịt và cả thuốc bổ phế luôn. vì dịch mũi có vi khuẩn chảy ngược vào trong nên gây ra viêm họng, ho. thuốc cũng dễ uống lắm ạ vì được bào chế từ các dược liệu tự nhiên nên thơm mùi thảo dược. cháu được cái hợp thuốc nên uống 2 tháng là thấy hết viêm đau họng không còn ho nữa, hết dịch mũi, mũi thông thoáng hẳn đó bác. để cháu gửi bác cái link dẫn cụ thể đẻ bác tìm hiểu nhé ạ https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

    5. Phan Thị Ngọc Trâm says:

      thuốc làm từ dược liệu thiên nhiên chắc cũng là mấy loại lá mà mình tự đun tự uống ở nhà chứ có chi đâu. thế mình tự làm ở nhà được cho an toàn chứ mình đâu biết được dược liệu bên họ có đảm bảo an toàn cho mình hay không

    6. Phương Thảo Lê says:

      những người mới bị, bị nhẹ thì có thể dùng được những bài thuốc dân gian truyền miệng từ đời các cụ được, nhưng với những người mãn tính thì phải mất thời gian lâu và có khi cũng k khỏi đc mà vẫn bị tái phát. nhân chứng là mình đây, nghĩ tiếc tiền, sợ dùng thuốc tây nhiều hại dạ dày nên mỗi lần bị xoang tái phát cũng chỉ lấy gừng xông mũi, trườm nhưng như thế khá bất tiện. được bà chị chỉ cho qua khám bên Nhất Nam mới biết đến bài thuốc tiêu xoang linh dược thang. dùng 1 tháng là đã không còn bị đau mũi, nghẹt mũi, hay chảy nước mũi, tổng quan thì không bị gì nữa rồi, thông xoang dễ thở không tái phát. thế mà không biết đến sớm hơn

    7. Thoa Lê Kim says:

      đúng rồi. thuốc bên này cũng an toàn lắm vì Nhất Nam có xây dựng các vườn dược liệu sạch, được nghiên cứu chọn lọc rất kỹ càng trước khi bào chế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến gan thận. tôi đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ vẫn sử dụng ngon ơ mà không có tí tác dụng phụ nào là biết an toàn rồi

  4. Nhàn Bùi says: Trả lời

    em bị ngạt mũi, đau mũi, nhớ có đợt đỉnh điểm đau lan lên cả vùng trán đi khám thì bác sĩ bảo em bị xoang cấp có dùng thuốc khỏi rồi nhưng cứ thay đổi thời tiết và nhất là vào mùa đông thì lại tái phát. bây giờ em muốn chữa hẳn để không tái lại thì dùng bài thuốc này ổn áp không ạ?

    1. Nguyễn Hoài Linh says:

      chị giống em rồi. em đi khám cũng bị xoang đến nỗi nhiều khi không ngửi thấy mùi gì rồi nó đau đến nỗi phát sốt luôn. xong mẹ em được cô bạn chỉ cho qua Nhất Nam, bên đó có bài tiêu xoang linh dược thang bảo hiệu quả lắm. nhưng khi dùng rồi nó hiệu quả thật chị ạ. từ đợt em dùng xong mũi em thông thoáng hẳn, mỗi lần thay đổi thời tiết không còn bị ngạt rồi đau, đi đâu đỡ phải kè kè cái khăn mùi xoa để lau nước mũi

    2. Bảo Ngọc Nguyễn says:

      trước mình cũng không biết đến bài thuốc này đâu, nhưng mà do dùng nhiều thuốc tây quá rồi, uống đến đâu cả dạ dày nên mối chuyển qua tìm hiểu thuốc đông y để dùng vì mọi người cũng bảo thuốc đông y lành hơn, tra mạng thì duyên số lại thấy bài này https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36877.html thấy có vẻ cũng ok nên đi khám rồi dùng xem sao thì dùng hết liệu trình là thấy thấy mũi miếc không đau nữa, không thò lò mũi xanh như bọn con nít nữa mà dạ dày cũng êm không tác dụng phụ gì cả, trộm vía chứ cũng mấy năm nay rồi mũi vẫn khỏe chưa thấy vấn đề gì

    3. Nguyễn Lê Nguyên Anh says:

      em cũng thấy bảo bài thuốc này tốt lắm nhưng không biết phải sắc ra sao? nghĩ đến cảnh mùa hè sắc thuốc lỉnh kỉnh, mà cũng chẳng có thời gian, thấy hơi chùn bước quay qua dùng thuốc tây cho lẹ

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Nguyên Anh
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trung Trần says: Trả lời

    Đọc review thấy ai cũng bảo dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang hiệu quả lắm mà sao tôi dùng thì thấy bệnh như nặng thêm vậy? Dịch mũi ra nhiều hơn lúc chưa dùng thuốc nữa kia.

    1. Lý Cao Lan says:

      Thời gian đầu sử dụng ai cũng gặp tình trạng đó hết bạn ơi. Tôi cũng vậy mà, đợt đó lo quá nên gọi hỏi bác sĩ. Bác giải thích đó là hiện tượng công thuốc, tiêu xoang linh dược thang là thuốc đông y nên cần phải có thời gian để thuốc chuyển hóa và tác động vào tạng phủ. Nên cứ bình tĩnh, kiên trì dùng theo liệu trình mà bác sĩ đã kê đi. Tôi kiên trì sử dụng thuốc đều đặn theo lời bác sĩ dặn nên bây giờ xoang cải thiện nhiều lắm.

    2. Mạnh Tùng says:

      Phải đó, cứ yên tâm sử dụng hết liệu trình đi. Bài thuốc tieu xoang linh dược thang này hiệu quả oke mà lành tính nữa. Đợt trước me bị xoang hành hạ cả ngày cả đêm không ngủ nghỉ gì được. Đêm nào cũng tằn trọc có chợp mắt được tí nào đâu. Thời gian đó cũng uống đủ thứu thuốc mà chả xi nhê. Vậy mà từ khi chueyern snag sử dụng tiêu xoang linh dược thang để điều trị viêm xoang thì đỡ hẳn. Uống hết liệu trình giờ tiễn xoang lên đường rồi. Thiệt sự thoát khỏi xoang như trút được gánh nặng vậy. Không hổ danh là bài thuốc quý của thái y viện triều Nguyễn

    3. Tùng Levi says:

      Trung tâm có giao thuốc ra nước ngoài không cậu ơi? Mình đang làm việc ở Nhật Bản và muốn đặt thuốc thì phải làm sao?

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tùng Levi!
      Trung tâm có nhận giao thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài bạn nhé. Để đặt thuốc bạn vui lòng inbox cho trung tâm qua fanpage để được bác sĩ tư vấn và kê thuốc bạn nhé!
      Chúc bạn sức khỏe!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *