Chữa Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng Đeo Bám 12 Năm Nhờ Bài Thuốc Quý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chị Phạm Thị Bích mắc phải căn bệnh viêm mũi dị ứng đã hơn 12 năm. Sau nhiều năm điều trị cực ở nhiều bệnh viện lớn nhưng không hiệu quả, chị đã tìm đến Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng được bác sĩ Lê Phương điều trị theo liệu trình bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, hiện tại chị đã hoàn toàn khỏi bệnh, không có dấu hiệu tái phát.

Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết, tình trạng viêm mũi dị ứng kéo dài nhiều năm của chị Bích là trường hợp không hiếm gặp. Tuy nhiên, do không được xử lý, điều trị đúng cách, bệnh của chị đã trở nặng hơn. Khi đến với Nhất Nam Y Viện, căn bệnh viêm mũi dị ứng của chị Bích đã ở mức độ nặng với biến chứng mất khứu giác và giảm thị lực.

Sau khi được bác sĩ thăm khám, hội chẩn và xây dựng phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, 3 tháng sau điều trị tích cực, chị Bích đã hoàn toàn khỏi bệnh. Theo chia sẻ của chị, suốt hơn 1 năm qua, căn bệnh viêm mũi dị ứng này đã không hề có dấu hiệu tái phát.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị về hành trình “thoát khỏi” nỗi ám ảnh về căn bệnh viêm mũi dị ứng khó chịu này.

Bị viêm mũi dị ứng gần 12 năm – Càng chữa càng bế tắc

Chị Bích được chẩn đoán mắc viêm mũi dị ứng cách đây 12 năm tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Chị cho biết, nguyên nhân khiến mình mắc bệnh có thể là do mùi hoa sữa đặc trưng của Hà Nội.

“Gia đình tôi trước kia sinh sống ở Bình Thuận. Khí hậu ở đó không quá gay gắt như Hà Nội nên lúc mới chuyển ra Bắc sinh sống, ban đầu tôi không thể thích nghi nổi. Mùa hoa sữa đầu tiên ở Hà Nội là lần đầu tiên tôi biết tới căn bệnh viêm mũi dị ứng này.

Mới đầu ngửi mùi hoa sữa thoang thoảng, tôi rất thích thú nhưng đến tháng 11, tháng 12 lúc hoa sữa vào mùa, nở rộ ở khắp mọi con phố ở Hà Nội, tôi bắt đầu thấy sợ. Mũi là bộ phận phản ứng đầu tiên. Ban đầu mũi hơi ngứa và nhức vì mùi hoa quá nồng. Sau đó tôi bắt đầu hắt hơi nhiều hơn mỗi lần ngửi thấy cái mùi ám ảnh đó. Dần dà, tôi mắc phải căn bệnh viêm mũi dị ứng lúc nào không hay”.

Chị Bích cho biết, khi thấy các tình trạng ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mắt, nước mũi ngày càng nặng hơn và không kiểm soát được nữa chị đến bệnh viện Tai mũi họng Trung ương để khám. Lúc này, bác sĩ mới chẩn đoán xác định viêm mũi dị ứng. Kể từ lần đó đến nay, chị Bích không đếm được mình đã phải ra vào bệnh viện này bao nhiêu lần để khám bệnh, lấy thuốc mỗi lần bệnh trở nặng.

“Sau khoảng gần nửa năm được xác định mắc căn bệnh viêm mũi dị ứng này thì tôi mới bắt đầu quen dần với nó. Việc sử dụng thuốc kháng histamin và thuốc xịt mũi giúp tôi kiểm soát bệnh dễ dàng hơn và ít ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật hơn. Tuy nhiên cũng không kéo dài được lâu. 

Khoảng 2 năm đầu tiên, tôi dường như chỉ bị viêm mũi dị ứng vào mùa hoa sữa. Sau dần thì gần như cả năm đều trong trình trạng khụt khịt mũi, đau nhức và chảy dịch. Ban đầu tôi chỉ cần dùng 1 viên thuốc chống dị ứng, nhưng sau đó còn phải dùng kèm corticoid mới kiểm soát được triệu chứng.

Nghiêm trọng nhất là 2 năm gần đây, bệnh dường như trở nặng lên rất nhiều. Dù phải dùng corticoid uống và xịt mũi nhiều ngày liên tục nhưng bệnh không dứt được như trước kia. Cơ thể tôi lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, uể oải. Mỗi sáng thức dậy đều phải hắt hơi vài tràng mới đỡ khó chịu. 

Có thời điểm tôi kết hợp sử dụng mẹo dân gian để điều trị. Đó là dùng nước cốt tỏi với nước cốt cây ngũ sắc nhỏ trực tiếp vào mũi nhưng không hiệu quả lắm. Ban đầu mũi rất xót nhưng cũng đỡ ngạt. Sau đó thì không còn tác dụng nữa”.

Đến khoảng năm 2019, khứu giác của chị Bích giảm đi rất nhiều. “Tôi gần như không ngửi được các mùi thoảng thoảng. Có chăng phải những thứ mùi nồng nặc như cháy, khét… mũi mới “tìm đến” được. Không phải lúc nào nước mũi cũng chảy ròng ròng nhưng cảm giác sung huyết bên trong mũi rất khó chịu. Lúc nào tôi cùng cảm nhận được được sự sưng phù, căng, tức và đau mỗi khi hít thở, đặc biệt là lúc ngồi phòng điều hòa. Chính vì vậy, tôi rất sợ các công việc phải làm việc liên tục trong văn phòng”, chị Bích cho biết.

Căn bệnh viêm mũi dị ứng ảnh hưởng nhiều tới công việc của chị Bích
Căn bệnh viêm mũi dị ứng ảnh hưởng nhiều tới công việc của chị Bích

Căn bệnh viêm mũi dị ứng trở nặng cũng khiến cuộc sống và công việc của chị Bích rơi vào bế tắc. Mỗi lần bệnh tái phát, hằng đêm chị đều không ngủ được vì ngạt thở và đau đầu. Mất ngủ kéo dài khiến chị không thể tập trung cho công việc dẫn tới thành tích yếu, suýt chút nữa còn bị đuổi việc.

Cuộc sống hằng ngày cũng không tốt hơn là bao. Vì mệt mỏi, cũng vì sợ bệnh nặng hơn, chị Bích hạn chế tối đa mọi hoạt động gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè. Hầu hết nhiều năm trở lại đây, nếu không vì công việc, chị đều rất ít khi ra ngoài. Cuộc sống cũng vì đó mà trở nên khép kín, tẻ nhạt hơn rất nhiều.

Biết đến Nhất Nam Y Viện giữa thời điểm bế tắc nhất

Đầu năm 2020, sau khi thất bại với hầu hết các phương pháp chữa bệnh, chị Bích đã tìm đến Nhất Nam Y Viện. Tuy nhiên, lúc này tình trạng bệnh của chị đã khá nặng.

“Hơn 12 năm dùng thuốc tây mãi không khỏi, tôi muốn chuyển sang dùng thuốc đông y, hi vọng là kết quả sẽ khác. Tuy nhiên, lướt một vòng trên mạng thì có rất nhiều vụ lừa đảo chữa bệnh bằng đông y, lương y “rởm”, thuốc giả, thuốc kém chất lượng… khiến tôi còn hoang mang hơn. Giữa thời điểm bế tắc nhất, may sao tôi lại được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Nghe nói ở đây có bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng khá nổi tiếng và hiệu quả. Vậy nên không chần chừ gì, tôi đã đặt lịch khám ngay”.

Chị Bích chia sẻ rằng, ngày đầu đến Nhất Nam Y Viện, điều làm chị bất ngờ nhất là không gian ở đây. Dù biết đây là nơi phục dựng Thái Y viện dưới triều Nguyễn nhưng sự sang trọng, cổ kính ở đây khiến chị không khỏi ngỡ ngàng. Đến lúc khám bệnh với bác sĩ, một lần nữa chị lại phải bất ngờ với sự chỉn chu nơi này.

Không gian cổ kính, sang trọng tại Nhất Nam Y Viện
Không gian cổ kính, sang trọng tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ điều trị cho chị Bích thời điểm đấy là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – PGĐ chuyên môn Nhất Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ cũng chính là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang từ các bài thuốc cổ của Thái y viện Triều Nguyễn.

Tuân thủ phương pháp khám và điều trị được phục dựng từ Thái Y viện triều Nguyễn, trong quá trình khám bệnh,chị Bích đã được bác sĩ Phương chẩn bệnh toàn diện theo phương pháp Tứ chẩn, sau đó giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh và hội chẩn, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Nói về tình trạng bệnh của chị Bích, bác sĩ Phương cho biết: “Trường hợp của Bích là một trường hợp viêm mũi dị ứng đã biến chứng khá nặng. Niêm mạc mũi bị kích thích, dị ứng dẫn tới phù nề, ảnh hưởng đến sự nhạy cảm của dây thần kinh khứu giác tại đây. Lớp niêm mạc bị tổn thương lâu ngày không được điều trị dứt điểm, giờ rất khó để khôi phục như ban đầu. Hơn thế, tình trạng dị ứng còn ảnh hưởng đến kết mạc và giác mạc khiến bệnh nhân thường xuyên ngứa, chảy nước mắt và nhìn mờ.

Trong suốt nhiều năm qua, chị Bích chỉ sử dụng thuốc kháng histamin và thuốc corticoid để làm giảm triệu chứng dị ứng. Việc sử dụng thuốc lâu ngày khiến niêm mạc mũi quen dần với thuốc nên hiệu quả của thuốc không còn được như mong đợi. Trong khi đó, cơ địa yếu, sức đề kháng suy giảm dẫn tới bệnh càng tiến triển nặng hơn, khó kiểm soát hơn”.

Để điều trị dứt điểm căn bệnh viêm mũi dị ứng này của chị Bích, bác sĩ Phương đã kê đơn bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang kết hợp thuốc cao giải độc (Nhất Nam giải độc hoàn), thuốc viên hoàn hỗ trợ cải thiện triệu chứng (Nhất Nam tiêu xoang) và thuốc xịt.

Tình trạng bệnh của chị Bích cần điều trị trong khoảng 3 – 4 tháng với phác đồ 3 giai đoạn. 4 tuần đầu tiên là điều trị cải thiện triệu chứng. 4 tuần sau đó là điều trị loại bỏ nguyên nhân và cuối cùng điều trị ngăn ngừa tái phát bằng cách tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.

XEM CHI TIẾT: Phác đồ Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi dị ứng ĐỘT PHÁ từ Ngự y triều Nguyễn

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

“Bác sĩ Phương nói rằng, nếu trong thời gian dùng thuốc ở giai đoạn đầu có thể xác định cơ thể tôi hấp thu nhanh hay chậm, bác sĩ sẽ điều chỉnh phác đồ điều trị để phù hợp hơn. Bởi vậy, thời gian 3 – 4 tháng chỉ là con số dự kiến ban đầu. Nếu cơ thể hấp thu tốt, tôi có thể khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng”.

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, chị Bích đã khỏi bệnh

Chị Bích bắt đầu điều trị viêm mũi dị ứng bằng liệu trình bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam y viện bắt đầu từ tháng 3 năm 2020. Với tâm trạng háo hức và chờ mong những hiệu quả tốt của bài thuốc để sớm khỏi bệnh, tuy nhiên trong khoảng 10 ngày điều trị đầu tiên, hiệu quả của bài thuốc khiến chị vô cùng hoang mang.

“Gần 1 tuần đầu tiên uống thuốc tôi cảm thấy rất lo lắng. Mặc dù bác sĩ Phương đã cảnh báo về tình trạng công thuốc ban đầu có thể khiến các triệu chứng nặng hơn nhưng dường như tình trạng của tôi rất nghiêm trọng. Hai bên mũi đau nhức, ngạt không thể thở được. Nước mũi chảy ròng ròng cả ngày. Cứ hắt hơi là nước mũi lại tuôn ra không kiểm soát được. Đặc biệt là sau mỗi lần dùng thuốc xịt mũi là tình trạng lại nặng hơn. 

Lúc đó tôi đã định bỏ cuộc nhưng may mắn là bác sĩ Phương và bạn nhân viên của Nhất Nam Y Viện liên tục hỏi thăm, kiểm tra tình trạng uống thuốc. Bác sĩ cũng giải thích kỹ hơn về giai đoạn công thuốc nhằm mục đích loại bỏ phần dịch mũi ứ đọng để thuận tiện cho giai đoạn tái tạo niêm mạc mới.

Sau khoảng 2 tuần thì tình trạng bệnh cải thiện nhiều hơn. Mũi ít ngứa và phù nề bên trong nên tình trạng hắt hơi và chảy nước mũi cũng được cải thiện hơn. 

Hiệu quả rõ nét nhất phải kể đến khoảng tuần thứ 4 – 5 dùng thuốc. Lúc đấy, gần như tình trạng nghẹt mũi đã không còn nữa. Buổi sáng thức dậy, tôi cũng không cảm thấy bị ngứa và kích ứng mũi như trước. Cơ thể bớt mệt mỏi, nặng nề và không còn bị đau đầu âm ỉ. Đó cũng là thời gian đầu tiên sau gần 12 năm tôi bắt đầu ngủ ngon giấc mà không cần dùng tới thuốc an thần.

Sau đó khoảng 1 – 2 tuần thì mũi ngửi lại mùi bình thường. Cảm giác ăn uống có vị, ngon miệng hơn rất nhiều. Lúc đó tôi vui lắm, không nghĩ là thuốc hiệu quả nhanh đến như vậy. Ngay cả bác sĩ Phương khi khám lại cho tôi cũng nói rằng cơ thể thôi hấp thu thuốc tốt nên bệnh mới cải thiện nhanh như vậy. Cũng bởi vậy nên chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, căn bệnh viêm mũi dị ứng đeo bám tôi gần 12 năm trời cuối cùng cũng được chữa khỏi”.

Chị Bích - bệnh nhân điều trị viêm mũi tại Nhất Nam Y viện
Chị Bích – bệnh nhân điều trị viêm mũi tại Nhất Nam Y viện

Chị Bích kết thúc liệu trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện vào tháng 6 năm 2020. Sau hơn 1 năm điều trị, hiện tại tình trạng mũi xoang của chị vẫn rất ổn định. Chị cho biết rằng: “Cuối năm vừa qua, chị đã rất lo lắng nếu bệnh lại tái phát khi trở lạnh. Tuy nhiên, nhờ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, chị đã trải qua 1 mùa đông yên bình. Điều làm chị vui nhất là giờ đây khi ngửi mùi hoa sữa, mũi của chị đã không còn ngứa, hắt hơi và tiết dịch như trước kia nữa”.

Nhiều người cho rằng, viêm mũi dị ứng là bệnh lý cơ địa, không thể chữa dứt điểm. Tuy nhiên, nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị kết hợp với việc thay đổi chế độ sinh hoạt và hạn chế tiếp xúc với dị nguyên thì bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát được. Những kinh nghiệm chữa viêm mũi dị ứng của chị Phạm Thị Bích bằng bài thảo dược Tiêu xoang linh dược thang là minh chứng rõ nét nhất cho điều này. Dù bệnh đã ở mức độ nặng kèm theo biến chứng giảm khứu giác và thị lực, tuy nhiên chỉ sau 3 tháng điều trị, chị đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc nam duy nhất hiện nay được nghiên cứu bài bản, phục dựng từ các bài thuốc cổ của Thái Y viện triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng hoàn toàn dược liệu sinh học nên tuyệt đối an toàn với mọi đối tượng bệnh nhân. Người bệnh viêm mũi dị ứng có thể liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh về căn bệnh này:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BẠN ĐỌC CŨNG XEM NHIỀU

Bình luận (140)

  1. Le Ha says: Trả lời

    Ai dùng rồi cho em xin ít review được không ạ? Em bị 4 năm nay rồi, đi khám cũng nhiều nơi mà không đỡ huhu

    1. Lam Ngoc Anh says:

      Mình đưa mẹ đến khám và đang điều trị được 2 tuần mà đã thấy đỡ rồi nè! Trộm vía chắc do mẹ mình cũng hợp thầy hợp thuố ^^

  2. A Khánh says: Trả lời

    Mình bị viêm mũi xoang, viêm họng còn bị dạ dày nữa, mình uống thuốc này được không, trước mình từng uống thuốc đông y mà đau dạ dày nhiều hơn nên bỏ

    1. Hoài anh cầu giấy says:

      Bạn kể rõ bệnh, bác sĩ kê đơn điều chỉnh thuốc hỗ trợ thêm các vị thuốc chữa bệnh kèm theo đó bạn. Mình trước cũng bị dạ dày nhờ bác sĩ kê thuốc, giờ bụng êm hơn nhiều

    2. Mít ướt says:

      Tiêu xoang chữa cho bà bầu được không mọi người?

    3. Ai biết tuốt says:

      Hồi mình bầu 6 tháng mình có dùng được bạn ạ, lúc đó cứ sợ bầu bí không uống được nhưng bệnh khó chịu quá nên gọi điện bác sĩ trao đổi trước, bác sĩ nói có giải quyết được và hẹn đến khám. Mình nhớ hồi đó uống có 2 đợt thuốc thì ổn đấy

  3. Bings bongs says: Trả lời

    Thuốc này có ổn không các bác, thấy báo chí hay nói thuốc đông y được dùng các loại thuốc để bảo quản nên cũng độc hại đúng không?

    1. Chí công nguyễn says:

      Đọc có chọn lọc chút đi má, Phòng khám Nhất Nam y viện họ trồng dược liệu luôn ấy, dược liệu toàn đạt chuẩn chất lượng GACP thôi đó

    2. Pin nguyễn says:

      Dược liệu chuẩn thế này thì giá cả sao đó ạ, em bệnh mãn tính chục năm nay, chữa đông tây kim cổ đâu vẫn hoàn đấy, nghĩ nó nản

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Pin nguyễn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. hạnh mỹ says:

      Thuốc đông y cũng giá như này cũng cao cấp đấy nhỉ mọi người

    5. Phí thùy linh says:

      Hiệu quả tốt hơn so với giá đó bạn, mình từng chạy chữa nhiều nơi rồi nên mức giá này cũng chỉ tầm trung. Chữa ở phòng khám kia nửa năm bằng phòng khám Nhất nam này chữa 2 tháng, bác sĩ ở đây mát tay thật, kể mà biết chỗ này sớm là đỡ tốn bao nhiêu xiền

    6. Hồng mít says:

      Chữa bao lâu thì khỏi vậy chị ơi

    7. Vũ Linh says:

      Mình uống 3 tháng liền giờ hết điếc mũi, đau nhức khó chịu rồi, từ hồi uống thuốc mình ngủ ngon hẳn đỡ cục súc hơn, bạn nên thử nhé, thuốc được của nó đấy

    8. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Hồng mít!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Vịt kon xấu xí says: Trả lời

    Phòng khám cho hỏi thuốc này dạng viên hay dạng sắc vậy, 1 bài thuốc gồm những gì cho tôi xin cách sử dụng nhé

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Vịt kon xấu xí!
      Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    2. Quân 108 says:

      Có thể nhờ họ cô thành dạng cao đặc dễ uống nha bạn, mình nhiều triệu chứng bệnh lâu ngày nên có thuốc uống, thuốc xông và xịt mũi, combo đủ bộ, uống gần hết tháng thấy ok đang tính khám lại để lấy thêm

    3. Huyền Dũng says:

      Mình cũng chuẩn bị bước sang tháng thứ 2, ở nội thành mà lười đến quá nên gọi nhờ bác sĩ điều chỉnh đơn thuốc và gửi về cho, đàng nào cũng được miễn ship mà

    4. Thu hà Phan says:

      Hướng dẫn dùng Tiêu xoang linh dược thang chi tiết nhé các chị em mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *