Giải pháp ĐÁNH BẠI viêm mũi xoang cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh từ NGỰ Y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Từ các bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phát triển thành công bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi xoang bền vững, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Đặc biệt, bài thuốc là giải pháp chữa viêm mũi xoang cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh an toàn tuyệt đối và cho hiệu quả nhanh chóng, vượt trội.

Chuyên gia bật mí giải pháp “cứu cánh” cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh mắc viêm mũi xoang

Mặc dù viêm mũi xoang là bệnh lý có thể gặp ở nhiều đối tượng nhưng những người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng suy giảm như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai thường có nguy cơ mắc bệnh cao nhất. Đây cũng là nhóm bệnh nhân rất khó để tìm được phương pháp điều trị phù hợp do có nguy cơ gặp tác dụng phụ cao.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc Nhất Nam Y Viện: “Trẻ nhỏ, phụ nữ có thai có hệ miễn dịch yếu nên các dị nguyên và tác nhân gây hại ngoài môi trường dễ xâm nhập và hình thành bệnh. Việc sử dụng thuốc điều trị cho nhóm đối tượng này đặc biệt cẩn trọng do cơ địa khó hấp thụ, khó tương tác với thuốc một cách an toàn, dễ gặp tác dụng phụ”.

Viêm mũi xoang là bệnh lý phổ biến ở trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh
Viêm mũi xoang là bệnh lý phổ biến ở trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh

Cũng theo bác sĩ Lê Phương, các phương pháp chữa viêm mũi xoang hiện hành còn có nhiều hạn chế đối với nhóm đối tượng này.

Thứ nhất là thuốc tây, việc sử dụng kháng sinh hay thuốc xịt corticoid được khá nhiều người bệnh ưu tiên vì cho hiệu quả trên triệu chứng nhanh, giảm khó chịu tức thì. Dù vậy, đây là loại thuốc kèm theo nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể như gan, thận, dạ dày, hệ miễn dịch,…

Tác dụng của các loại thuốc kháng viêm, xịt mũi cũng tập trung vào kiểm soát triệu chứng tạm thời. Do đó, bệnh có thể tái phát nhanh chóng chỉ sau một thời gian sử dụng thuốc do các tác nhân gây bệnh chưa được loại bỏ hoàn toàn. Việc lạm dụng thuốc trong thời gian dài cũng dẫn đến nguy cơ nhờn thuốc, kháng thuốc và bệnh diễn tiến sang giai đoạn mãn tính, khó điều trị hơn.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Chỉ có một số ít kháng sinh có thể dùng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ, liều lượng được quy định nghiêm ngặt để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Người bệnh tuyệt đối không được sử dụng thuốc nếu không có chỉ định của bác sĩ.

Thuốc xịt mũi chứa hoạt chất Oxymethazolone 0,05%, Xylomethazoline 0,05%, xịt Corticoid giúp kháng viêm, giảm dịch mũi thường được chỉ định dùng liên tục không quá 3-7 ngày. Nếu lạm dụng quá nhiều, người bệnh có nguy cơ đối mặt với các tác dụng phụ như nhiễm trùng mũi nặng hơn, khô niêm mạc mũi chảy máu cam, ảnh hưởng đến tuyến thượng thận,…”

Thứ hai là mẹo dân gian, phương pháp này được khá nhiều người bệnh ưa dùng để hạn chế dùng thuốc tây, giảm nguy cơ gặp tác dụng phụ. Tuy nhiên, sử dụng thuốc dân gian không hẳn an toàn đối với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh. Nhiều cây thuốc vốn có độc tính tự nhiên, có thể gây độc cơ thể nếu sử dụng sai cách.

Ví dụ, chữa viêm mũi xoang bằng hạt gấc chống chỉ định cho trẻ nhỏ dưới 9 tuổi. Hạt gấc chỉ được sử dụng khi đã rang chín để loại bỏ độc tính. Cây giao thường được mọi người tin dùng để xông mũi xoang tuyệt đối không thể dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú vì nhựa của chúng có độc.

Việc sử dụng một vài cây thuốc dưới hình thức xông, nhỏ mũi,… cũng chỉ có tác dụng làm giảm ngạt mũi tức thời. Các bài thuốc dân gian không thể loại bỏ viêm mũi xoang hoàn toàn vì dược lực quá yếu.

Mẹo dân gian không lành tính như nhiều người lầm tưởng
Mẹo dân gian không lành tính như nhiều người lầm tưởng

Ngoài ra, sai lầm thường mắc trong điều trị viêm mũi xoang tại nhà bằng mẹo dân gian chính là sử dụng sai cách dẫn đến nhiễm trùng và phù nề niêm mạc mũi nghiêm trọng hơn. Theo bác sĩ Phương: “Trong quá trình sơ chế, nếu người bệnh không đảm bảo vệ sinh thì virus, vi khuẩn sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để phát triển hơn.

Việc sử dụng những cây thuốc có tính cay ấm như tỏi, gừng, hoa ngũ sắc không đúng liều lượng có thể gây phỏng rộp niêm mạc mũi. Tôi gặp không ít trường hợp đã bị bỏng niêm mạc mũi do nhỏ trực tiếp tỏi, hoa ngũ sắc và khiến quá trình điều trị càng trở nên khó khăn hơn”.

Thứ ba là thuốc đông y, phương pháp này ngày càng được người bệnh ưa chuộng vì cho hiệu quả tốt với trường hợp viêm mãn tính. Do sử dụng thảo dược tự nhiên để bào chế và liều lượng có thể gia giảm linh hoạt nên thuốc đông y đảm bảo an toàn với người có thể trạng yếu. Nhưng hạn chế của phương pháp này là thường cho hiệu quả chậm, tốn thời gian để điều trị. Nhiều người bệnh không kiên trì dùng hết liệu trình cũng không đạt được hiệu quả mong muốn.

Thuốc đông y hiện nay “vàng thau lẫn lộn” khiến nhiều người bệnh bị đánh lừa và dùng phải thuốc “rởm” trộn tân dược, thuốc kém chất lượng,… gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bác sĩ Lê Phương khuyến cáo:

“Bản chất của thuốc đông y chú trọng vào điều trị tận gốc, giúp người bệnh cải thiện thể trạng, nâng cao hệ miễn dịch, rất phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hay mẹ sau sinh. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt thì người bệnh nên lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh bằng đông y uy tín để chữa trị, tránh “tiền mất tật mang”.

Là đơn vị đi đầu trong khám chữa bệnh bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Các bài thuốc của đơn vị cho hiệu quả cao trong điều trị bệnh và đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng.

Trong điều trị viêm mũi xoang, Nhất Nam Y Viện sở hữu bài thảo dược trứ danh Tiêu xoang linh dược thang. Đây là bài thuốc đã được hơn 30.000 người bệnh tin tưởng sử dụng, có hơn 10 năm ứng dụng điều trị rộng rãi trên mọi đối tượng bệnh nhân và ghi nhận không có trường hợp nào gặp tác dụng phụ. Rất nhiều người bệnh là trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hay mẹ sau sinh đều đã sử dụng bài thuốc và đạt được hiệu quả tích cực.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu hoàn thiện, mang lại hiệu quả cao hơn
Bài thuốc là giải pháp chữa viêm mũi xoang an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh

Giải pháp chữa viêm mũi xoang cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh AN TOÀN, HIỆU QUẢ từ Ngự y triều Nguyễn

Trên thực tế, Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc được hoàn thiện từ đề tài khoa học của Nhất Nam Y Viện: “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Bài thuốc là sự tổng hòa ưu điểm của 30 phương thuốc mà Ngự y từ Thái y viện dùng để chữa bệnh cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch dưới thời Nguyễn.

Thông qua quá trình nghiên cứu bài bản, bài thuốc đã được cải tiến và cho hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm mũi, viêm xoang. Cơ chế điều trị và thành phần thuốc đều được chứng minh là tương tác tốt với người bệnh có thể trạng yếu kém như mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ.

Giải pháp chữa viêm mũi xoang chắt lọc tinh hoa các phương thuốc chữa bệnh cho vua Nguyễn

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc cô đọng tinh hoa YHCT gần 150 năm của triều Nguyễn. Trong công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành sưu tầm và chắt lọc 30 bài thuốc thường được Ngự y triều Nguyễn sử dụng. Các bài thuốc này được bí truyền trong một số tài liệu y học cổ và chủ yếu đến từ cuốn sách “Ngự dược nhật ký” (Châu bản triều Nguyễn).

Thực chất, “Ngự dược nhật ký” là cuốn sách chuyên ghi chép các phương thuốc sử dụng cho vua chúa Nguyễn. Tất cả những phương thuốc này đều được Ngự y trong Thái Y Viện tính toán và kê cắt cẩn thận, vừa phải mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo nghiêm ngặt về tính an toàn, không gây hại cho long thể.

Trong Ngự dược nhật ký, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã lựa chọn các bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho hiệu quả điều trị bền vững. Song song với đó là sưu tầm các phương thuốc mà Ngự y triều Nguyễn đã từng sử dụng để ứng phó với “ôn bệnh” – bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp.

Dựa trên nghiên cứu về 30 bài thuốc, đội ngũ chuyên gia đã có được bài học quý giá về nguyên tắc chữa bệnh tận gốc, nâng cao thể trạng cho người bệnh và học hỏi phương hướng điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh hô hấp tái phát. Bài nam dược chữa viêm mũi xoang Tiêu xoang linh dược thang – thành quả của công trình nghiên cứu chính là sự tổng hòa ưu điểm của 30 phương thuốc, kết tinh những kinh nghiệm quý báu của Ngự y triều Nguyễn.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ngoài việc chắt lọc ưu điểm trong nguyên tắc điều trị bệnh của Ngự y triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng tiến hành các khâu nghiên cứu chặt chẽ. Hiệu quả và tính an toàn trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Tiêu xoang linh dược thang không chỉ tồn tại trên mặt lý thuyết của YHCT mà đã được kiểm chứng dưới phương pháp luận của YHHĐ.

Để phát huy cơ chế điều trị toàn diện của Tiêu xoang linh dược thang, đội ngũ chuyên gia đã bắt tay vào thẩm định hàng trăm vị thảo dược. Các thảo dược được lựa chọn hầu hết là thượng dược thường dùng trong bài thuốc của vua.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng tiến hành xây dựng công thức phối chế với TỶ LỆ VÀNG thảo dược có thể phát huy tối đa đặc tính chữa bệnh.

Cơ chế điều trị “VÀNG” diệt bệnh tận gốc kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn

Bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng xuất hiện khi hệ miễn dịch suy yếu, khiến các tác nhân gây hại (tà độc phong hàn, nhiệt độc, virus, vi khuẩn, dị nguyên,…) dễ dàng xâm nhập gây nhiễm trùng hay kích ứng niêm mạc mũi xoang.

Ngoài ra, YHCT cũng biện giải thêm về nguyên nhân gây viêm xoang, viêm mũi là do tạng Phế, Can, Thận, Tỳ mất cân bằng. Bởi Phế là tạng phủ chủ hệ hô hấp, Can nhiệt (gan nóng gây phế nhiệt), Thận – Tỳ hư yếu làm chất dịch ủng tắc tại mũi, mũi tắc nghẽn, khó thở. Trong đó Phế và Tỳ thường là hai tạng phủ bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Như vậy, muốn điều trị triệt để viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì cần:

  • Xử lý các triệu chứng: Tăng cường lưu thông khí huyết, chống viêm, giảm đau giúp loại tiêu sưng viêm niêm mạc, thải trừ dịch mũi, hết tắc nghẽn, khó thở.
  • Loại bỏ tác nhân gây bệnh: Cải thiện chức năng của các tạng phủ Phế, Can, Thận, Tỳ bằng cách bổ phế, dưỡng can thận, kiện tỳ. Diệt khuẩn, kháng virus nhằm loại bỏ nhiễm trùng với viêm xoang và chống dị ứng với viêm mũi dị ứng. Đặc biệt phải cải thiện hệ thống miễn dịch vì hệ miễn dịch khỏe mạnh có vai trò tiêu diệt virus, vi khuẩn, đồng thời ngăn ngừa phản ứng dị ứng diễn ra.
  • Tăng cường sức đề kháng: Bồi bổ khí huyết, điều dưỡng cơ thể, nâng cao hệ thống miễn dịch giúp tăng cường “nội lực” bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, phòng ngừa tái phát sau điều trị.

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc có thể giải quyết toàn diện các vấn đề trên dựa trên cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ với cách tác động “công bổ kiêm thi”. Quá trình “bổ chính” sẽ giúp người bệnh phục hồi các tạng phủ bị suy yếu và nâng cao hệ hô hấp, hệ miễn dịch. Trong khi đó, quá trình “khu tà” sẽ đẩy lùi độc tố, loại trừ các tác nhân gây bệnh hoàn toàn, giải quyết mọi triệu chứng khó chịu.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị cho hiệu quả cao, an toàn với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh

Với cách tác động “công bổ kiêm thi” – tấn công và bồi bổ đồng thời, Tiêu xoang linh dược thang vừa tác động trên triệu chứng nhanh chóng vừa diệt trừ gốc của bệnh cùng lúc. Bài thuốc khắc phục hoàn toàn nhược điểm cho hiệu quả chậm thường thấy ở các phương thuốc đông y khác.

Chia sẻ về nguyên tắc điều trị của Tiêu xoang linh dược thang, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ các nguyên tắc chữa bệnh hô hấp của các Ngự y triều Nguyễn. Trong quá trình chữa bệnh cho vua, các Ngự y đã khéo léo kết hợp bài thuốc bổ với bài thuốc công, dùng luân phiên với nhau để phục hồi thể trạng yếu kém cho người bệnh và đảm bảo đủ “lực” để xua đuổi tà độc gây bệnh.

Hiện tại, chúng tôi đã kết hợp hai quá trình này vào cùng một bài thuốc. Tiêu xoang linh dược thang mang lại cơ chế tác động đa chiều cùng lúc và giải quyết bệnh nhanh chóng hơn. Cơ chế của bài thuốc hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người đang cho con bú”.

Phác đồ kết hợp “tấn công” – “phòng ngự” giải quyết bệnh nhanh chóng, bền vững

Để đảm bảo chữa bệnh khoa học, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện còn xây dựng phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang theo 3 giai đoạn. Phác đồ này vận dụng cơ chế “bổ chính khu tà” một cách linh hoạt, sử dụng nguyên tắc “1 công 2 bổ” để kiểm soát triệu chứng nhanh và điều dưỡng cơ thể toàn diện về mọi mặt:

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Khi xây dựng phác đồ chữa viêm mũi xoang, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng chú trọng nhiều vào thiết lập trạng thái cân bằng và thúc đẩy quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể. Phác đồ không “tấn công” quá mạnh, không can thiệp hay đảo lộn các phản ứng sinh lý tự nhiên mà ứng dụng cơ chế “tự sửa chữa”, “tự điều trị” của các cơ quan chức năng và hệ miễn dịch. Chính vì vậy, phác đồ có thể đáp ứng tốt với những người bệnh có thể trạng yếu, mẫn cảm.

Một trong những nguyên tắc điều trị của đông y là biện chứng luận trị – dựa trên chứng trạng của người bệnh để lựa chọn phép chữa. Bởi mỗi người bệnh đều có một cơ địa khác nhau, tình trạng bệnh khác nhau, dẫn đến khả năng đáp ứng với phương pháp điều trị cũng có sự khác biệt nhất định.

Phác đồ điều trị viêm mũi xoang tại Nhất Nam Y Viện cũng tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc điều trị này. Sau quá trình thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ căn cứ vào khả năng hấp thụ thuốc, mức độ bệnh để xây dựng phác đồ cá nhân phù hợp nhất với người bệnh.

Thành phần của bài thuốc cũng được gia giảm và điều chỉnh để người bệnh hấp thụ thuốc tốt, thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn. Trong mỗi trường hợp nhất định, bác sĩ sẽ gia giảm thành phần thuốc như sau:

  • Trong bài thuốc dùng cho phụ nữ mang thai, bác sĩ thường kê thêm thảo dược giúp an thai như bồ công anh, hoàng cầm, bạch truật…
  • Với trẻ nhỏ, bài thuốc thường có nhiều thảo dược bổ dưỡng, tăng cường sức đề kháng trong bài thuốc như cam thảo, hoa cúc…
  • Đối với phụ nữ đang cho con bú, bác sĩ sẽ cho thêm các vị có tác dụng lợi sữa, bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, nội tiết như thông thảo, đinh lăng, bồ công anh,…

Sử dụng dược liệu sạch, NÓI KHÔNG với thuốc bẩn, thuốc rác

Dược liệu sạch được xem là yếu tố “sống còn” của một phương thuốc YHCT. Một trong những điểm sáng giá của bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang chính là SỬ DỤNG 100% NAM DƯỢC trong bào chế. Tất cả các thảo dược góp mặt trong bài thuốc đều có nguồn cung ứng từ chính vườn thuốc của Nhất Nam Y Viện, được trồng theo công nghệ sinh học và ứng dụng công nghệ cao trong sơ chế và bảo quản dược liệu.

Là đơn vị luôn đề cao yếu tố an toàn trong điều trị, Nhất Nam Y Viện đã triển khai mô hình tự cung tự cấp nhằm tự chủ dược liệu. Các vườn biệt dược được phát triển theo tiêu chuẩn GACP-WHO nên đảm bảo cho cây thuốc chất lượng cao.

Mỗi loại thảo dược cũng được trồng ở các vùng khí hậu phù hợp nhất định, từ Hà Nội, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Giang cho đến Quảng Ninh. Dược chất được bảo lưu tối đa, câu thuốc cũng không phát triển độc tính nên cho hiệu quả điều trị tốt mà vẫn đảm bảo an toàn.

Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP - WHO trên toàn quốc
Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc

Đội ngũ chuyên gia cũng tính toán và lựa chọn phương thức phối chế phù hợp để các vị thuốc có khả năng tương sát, triệt tiêu độc tính tự nhiên cho nhau. Nhờ đó, thảo dược KHÔNG GÂY ĐỘC, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người bệnh cần điều trị lâu dài.

Tiêu xoang linh dược thang là giải pháp chữa viêm mũi xoang cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh đảm bảo cả tính AN TOÀN – HIỆU QUẢ bằng cơ chế tác động chuyên sâu, phác đồ khoa học và thành phần thảo dược sạch. Người bệnh muốn nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị, hãy gọi ngay đến HOTLINE của Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ chuyên gia giải đáp chi tiết:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CHỦ ĐỀ DƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (110)

  1. Trường Giang says: Trả lời

    Không biết chi phí sắc thuốc hộ bên này là bao nhiêu. Có hỗ trợ cô đặc lại thành cao cho tiện uống không?

    1. Phúc Đỗ says:

      30k/ lần là trung tâm hỗ trỡ rồi nha, còn cô đặc lại thì có dịch vụ đó đấy. toi đang dùng loại cao này, cữ mỗi ngày hoà ra với nước ấm là uống được r

  2. Phạm Tiến Dũng says: Trả lời

    nhà em đang có thai khoảng 3 tháng nhưng do thời tiết nên cô ấy mới bị viêm xoang thôi, giờ bảo uóng thuốc nhưng mà sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ con

    1. Bảo Hân says:

      mới đầu e cũng nghĩ giống a đó nên chưa có dám dùng thuốc, nhưng mà sau xoang quá k chịu được nên phải đến khám thì bác sĩ mứoi cho thuốc tiêu xoang linh dược thang này bảo an toàn cho thai nhi và mẹ lắm, nhiều ng sử dụng rồi. Em cũng mới cắt 1 liệu trình về dùng đây

    2. Nguyễn Minh Quân says:

      đúng r còn gì nữa, thuộc được bộ y tế công nhận là an toàn lành tính với ng có thai và cho con bú rồi. Đợt trước vk tớ cũng bị viêm xoang mà uống 1 thời gian thuốc tiêu xoang linh dược thang là không còn đâu. Mà cô ấy còn ăn và ngủ tốt hơn trước nhiều đó. bạn xem ở đây để hiểu rõ nhé https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

    3. Nguyên Zjn says:

      nhưng mà cứ phải dùng mãi thuốc thôi ak, tại thấy bà tôi mà uống thuốc nam là bà uống quanh năm ấy chứ

    4. Bùi Hường says:

      làm gì phải đâu. Quanh năm thì chắc là thuốc bổ rồi e ơi.. Ông nhà a uống nên anh biết mà, còn cái thuốc hỗ trợ giảm viêm xoang thì uống trong 2-3 tháng là ổn r

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *