Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn bọc có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị các vấn đề về da liễu như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm khá tốt. Tuy nhiên, chất lượng đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm vẫn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm trị mụn bọc có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Thông tin về Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) kiêm PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và tìm đến để khám chữa bệnh.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

Ngay từ khi còn nhỏ, Bác sĩ Lê Phương đã thể hiện tâm huyết của mình đối với công việc chữa bệnh cứu người. Năm 1974, bà xung phong tham gia vào chiến trường cùng các bác sĩ, y tá của Viện Thực hành 103 để cứu chữa cho các binh sĩ. Sau khi chiến tranh kết thúc, bà tiếp tục làm cán bộ tại trường Quân y, nay là Học viện Quân y.

Trong suốt thời gian làm việc tại đây, Bác sĩ Lê Phương đã không ngừng trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa bằng YHCT. Năm 1977, bà cùng đội ngũ y bác sĩ tại Trường Quân y tham gia vào cuộc thi tuyển vào Trường Đại học Y Hà Nội. Và vinh dự khi bà là người có thành tích xuất sắc nhất trong số những cán bộ tham gia đợt thi tuyển này.

Đa khoa là chuyên ngành được Bác sĩ Lê Phương theo học khi vào Trường Đại học Y Hà Nội. Và không chỉ học chuyên ngành về thăm khám, Bác sĩ Lê Phương còn tìm hiểu và nghiên cứu thêm về các lĩnh vực như châm cứu, giác hơi, bấm huyệt, xoa bóp, thảo dược… Tất cả những lĩnh vực này đều được bà chuyên tâm tìm hiểu trong suốt 5 năm theo học tại đây. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương còn đặc biệt chú trọng đến việc điều trị các bệnh lý đa khoa khác bằng YHCT như:

  • Bệnh da liễu: Mụn trứng cá, nám, tàn nhang, mề đay, mẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, lang ben, hắc lào…
  • Bệnh tai – mũi – họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,…
  • Bệnh tim mạch: Co thắt động mạch, huyết áp,
  • Bệnh nội tiêu hóa: Bệnh dạ dày, tá tràng, táo bón, trĩ, gan, thận…
  • Bệnh thần kinh: Đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ,…
  • Bệnh chuyên khoa sinh sản: Phụ khoa, yếu sinh lý, vô sinh,…

Bác sĩ Lê Phương cũng đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT về những công trình nghiên cứu khoa học được áp dụng trong điều trị bệnh như:

  • Nghiên cứu thành công Bài thuốc: LHN điều trị hạ huyết áp (giai đoạn 2000-2004)
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện Dự án: Trồng và bào chế dược liệu tại Hòa Bình (năm 2009 – 2010) theo chương trình Nông thôn – Miền núi.
Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu và thành công cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị có hiệu quả
Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu và thành công cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị có hiệu quả

Cho đến khi kết thúc chương trình học và bắt đầu tham gia vào công cuộc khám chữa bệnh, Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu thành công và cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị nổi bật, giúp đỡ hàng nghìn khách hàng thoát khỏi tình trạng bệnh lý của mình. Trong đó, nổi bật nhất là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Với những đóng góp của mình trong lĩnh vực YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú vào năm 2015. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Bác sĩ Lê Phương với mong muốn khắc phục được tình trạng bệnh lý của mình.

Vậy Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn bọc có tốt không?

Với những thông tin tìm hiểu về Bác sĩ Lê Phương đã nêu ở trên, khách hàng có thể hiểu phần nào về vị bác sĩ YHCT này. Tuy nhiên, việc điều trị mụn bọc với Bác sĩ Lê Phương có hiệu quả như thế nào vẫn khiến không ít người tò mò. Vậy đâu là nguyên nhân có nhiều khách hàng đến tìm Bác sĩ Lê Phương để trị mụn bọc, mụn trứng cá đến vậy?

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT

Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng đặc biệt chú trọng khi tìm đến Bác sĩ Lê Phương. Những khách hàng trước đó khi tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám với Bác sĩ Lê Phương đều cho biết, họ tìm hiểu và cực kỳ yên tâm với thông tin này. Và họ tin rằng, một người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm như vậy thì có thể khắc phục rất tốt tình trạng bệnh lý của mình.

Bác sĩ Lê Phương đã thành công trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT như mề đay, viêm da, mẩn ngứa, kích ứng da, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi… Tất cả những bệnh lý này đều được bà chỉ định sử dụng các phác đồ điều trị cá nhân phù hợp, có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT

Bác sĩ Lê Phương được đánh giá là một trong những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Trung tâm. Bà có niềm đam mê khá lớn đối với lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT. Cũng nhờ đó, bà thường xuyên tìm kiếm chuyên sâu về các bài thuốc cổ Đông y và đặc biệt có hứng thú với những bài thuốc cổ của Cung đình triều Nguyễn.

Đối với các bài thuốc điều trị mụn, Bác sĩ Lê Phương có ấn tượng sâu sắc với bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu. Bài thuốc này có công dụng trị mụn, dưỡng nhan, tăng cường sức khỏe tổng thể được các Ngự y Hoàng triều nghiên cứu. Bài thuốc này bao gồm thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài với những công dụng vượt trội, giúp loại bỏ mụn trứng cá trên da đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ tái phát mụn.

Bài thuốc này của Đức Từ Cung Thái hậu sau đó đã được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và phục dựng lại để đảm bảo hiệu quả với những đối tượng khách hàng hiện đại. Bài thuốc cũng đã được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý và thực sự được hoàn thiện thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn “TAM QUY”

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là địa chỉ y tế thăm khám đạt chuẩn theo hơi hướng Cung đình. Do đó, khi thăm khám với Bác sĩ Lê Phương, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa chuyên nghiệp TAM QUY – Một quy tắc đảm bảo tốt về độ Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật.

Chính xác: Trước tiên, khách hàng khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ được kiểm tra chính xác về các thông tin cá nhân rồi tiến hành thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ Lê Phương sẽ bắt mạch, soi da, khám lâm sàng để xác định tình trạng mụn của khách hàng. Thông qua kết quả cuối cùng, khách hàng sẽ được tư vấn phác đồ cá nhân linh hoạt phù hợp nhất.

Khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn theo quy chuẩn “TAM QUY”
Khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn theo quy chuẩn “TAM QUY”

Hiệu quả: Phác đồ của mỗi khách hàng sẽ dựa vào tình trạng cá nhân của từng người để đảm bảo quá trình điều trị có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng sẽ chỉ định và tư vấn thêm cho khách hàng về chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như chăm sóc da đúng cách để liệu trình xử lý mụn phát huy được tối đa hiệu quả.

Bảo mật: Những thông tin của khách hàng khi đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương sẽ được bảo mật hoàn toàn về những thông tin cá nhân cũng như tình trạng bệnh lý của mình. Trung tâm sẽ tiến hành mã hóa và kiểm soát những thông tin này để khách hàng có thể yên tâm trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, chi phí điều trị của từng đầu dịch vụ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng sẽ được niêm yết để giúp khách hàng chủ động trong vấn đề chuẩn bị tài chính. Đặc biệt, trong quá trình điều trị, Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên viên tại Trung tâm cũng sẽ đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo có thể xử lý và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình điều trị.

Cho ra đời liệu trình xử lý mụn bọc, mụn trứng cá toàn diện với HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp nghiên cứu và tham gia vào quá trình phục dựng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Liệu trình đã được nghiên cứu chuyên sâu về từng thành phần thảo dược để đảm bảo khi kết hợp sẽ tạo thành công thức điều trị mụn với hiệu quả toàn diện. Và Bác sĩ Lê Phương cũng đặc biệt đánh giá cao khả năng trị mụn vượt trội của liệu trình này.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình trị mụn được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phục dựng thành công
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình trị mụn được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phục dựng thành công

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tiền thân từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu, sau đó được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm hoàn thiện với nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ giúp loại bỏ mụn bọc hiệu quả, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn mang đến khả năng dưỡng nhan, cải thiện sức khỏe tổng thể khá tốt.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được những đánh giá khá tốt từ phía các chuyên gia da liễu. Cũng trong chương trình, chuyên gia đã nhấn mạnh Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một giải pháp toàn diện cho da mụn, giúp đẩy lùi mụn hiệu quả mà KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA.

Nói về cơ chế trị mụn này, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Khi nghiên cứu về liệu trình trị mụn này, tôi đã chú trọng rất nhiều vào khả năng trị mụn an toàn sao cho hạn chế tối đa những tổn thương da. Kết hợp với cơ chế làm lành da tự nhiên, tôi đã cố gắng bổ sung nhiều thành phần thảo dược có khả năng đẩy nhân, se cồi để giúp khách hàng có thể cảm nhận làn da phục hồi một cách nhanh nhất sau khi điều trị mụn”.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”:

Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài. Bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết. Tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp se cồi – đẩy nhân tự động, làm sạch sâu da, kháng khuẩn, tiêu viêm, dọn sạch tuyến bã nhờn. Sự kết hợp của 2 bài thuốc nhỏ này sẽ mang đến một quy trình trị mụn khép kín hiệu quả cao và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Bác sĩ Lê Phương tham gia nghiên cứu cẩn thận về từng thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương tham gia nghiên cứu cẩn thận về từng thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tất cả các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Trước khi được đưa vào bài thuốc, những thảo dược này đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính và được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG để có thể phát huy công dụng tốt nhất.

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn liệu trình xử lý mụn NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần để đảm bảo không gây hại cho da trong quá trình điều trị. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp đỡ GẦN 13.000 NGƯỜI thành công tìm lại được làn da sạch mụn, sáng đẹp tự nhiên. 

Người thầy thuốc được khách hàng tôn trọng và tin tưởng

Những khách hàng khi đã đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám đều chia sẻ họ vô cùng bất ngờ với sự chuyên nghiệp và tận tình của Bác sĩ Lê Phương. Hầu hết những khách hàng này đều chia sẻ Bác sĩ Lê Phương chính là người đồng hành của họ trong suốt quá trình điều trị với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Tài khoản có thao_my trên diễn đàn Webtretho chia sẻ: “Tôi vô tình biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và Bác sĩ Lê Phương thông qua chia sẻ của một cô bạn trong nhóm chat. Khi đến đây điều trị mụn bọc, vì tình trạng mụn của tôi khá nặng lại kèm theo nhiều tổn thương da trước đó nên việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

Chia sẻ của tài khoản có tên thao_my
Chia sẻ của tài khoản có tên thao_my

Trong suốt quá trình điều trị, Bác sĩ Lê Phương hướng dẫn tôi rất cẩn thận, từ cách dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sao cho đúng cách đến cách ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da như thế nào thì tốt. Bất kỳ thắc mắc nào của tôi cũng đều được Bác sĩ Phương giải đáp cẩn thận. Liệu trình 3 tháng kết thúc, những nốt mụn bọc viêm sưng trên da của tôi đã được loại bỏ hoàn toàn, tình trạng da cũng cải thiện rõ rệt. Cảm ơn Bác sĩ Lê Phương và đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều!”.

Tài khoản có tên bexiuxiu cũng chia sẻ: “Mình đã từng chữa khỏi mụn bọc ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bằng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương chỉ định. Liệu trình này khá dễ sử dụng, mang lại hiệu quả từ từ và không ảnh hưởng gì đến da dù làn da của mình rất nhạy cảm.

Tài khoản bexiuxiu chia sẻ về hành trình trị mụn bọc với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Tài khoản bexiuxiu chia sẻ về hành trình trị mụn bọc với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bác sĩ Lê Phương cũng là người giúp đỡ mình rất nhiều trong suốt 4 tháng mình điều trị tại Trung tâm. Mụn bọc viêm, mụn nang của mình đã được loại bỏ sạch sẽ khi liệu trình kết thúc. Sau đó, Bác sĩ Lê Phương cũng có khuyên mình nên duy trì thói quen sinh hoạt tốt, chăm sóc da đúng cách để tránh mụn bọc tái phát. Thực sự cảm ơn Bác sĩ Lê Phương vì những lời khuyên bổ ích này!”.

Với những thông tin trên dây, mong rằng khách hàng đã có được cho mình câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Bác sĩ Lê Phương trị mụn bọc có tốt không?”. Để được Bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn về tình trạng da mụn cũng như phác đồ điều trị phù hợp, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bình luận (65)

  1. Nguyen Hoang Phuc says: Trả lời

    nghe bảo thuốc nhất nam hoàn nguyên bì phải sắc đúng k bà con, không biết cách sắc thế nào vậy?

    1. Dũng Bùi says:

      bác cứ cho lên bếp rồi đủ 1 thuốc 3 nước rồi đun lên trong vòng khoảng 3 phút là được nhé, sau đó bắc ra để nguội là uống được rồi. Còn thuốc bôi thì không cần

    2. Thinking over says:

      nhưng mà bận lắm, mẹ tôi chả bảo h có thời gian nói chuyện với tôi chứ đừng nói bảo bà sắc thuốc uống

    3. Mika says:

      Vậy thì trung tâm có dịch vụ sắc thuốc và đóng thành gói nhỏ cho 1 lần uống. Bạn cần thì trung tâm có thể giao tận nhà luôn cho mk đó

    4. Lion messi says:

      Đợt trc nghe bảo trung tâm này có ở thành phố hồ chí minh rồi đúng k ae

    5. Ngọc Hoa says:

      làm gì phải đâu, tin vịt đó ông. Từ khi thành lập đến nay trung tâm có mỗi cơ sở ở hà nôi thôi mà, nếu mà đến khám thì cứ đến đúng nơi mà khám, không mua phải hàng giả thì đừng có kêu

    6. Mạnh Thanh says:

      Đúng rùi á, đợt tui cũng tưởng có ở hcm nhưng k nha. May gọi điện lên trung tâm hỏi trước k thì đến khám tiền mất mà tật thì mang. Đợt trước tôi có đến khám được đâu, may nhờ dịch vụ khám từ xa của trung tâm đó. Giờ thì mụn trứng cả k còn miếng nào luôn. ae có thể vào xem và tham khảo https://nhatnamyvien.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-day-thi-61909.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *