Phác Đồ Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả Cao Của Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện nghiên cứu phát triển và hoàn thiện dựa trên các bài thuốc quý từ Ngự y triều Nguyễn. Phác đồ điều trị có nhiều ưu điểm vượt trội, cho hiệu quả bền vững, được đánh giá là giải pháp “VÀNG” cho người bệnh viêm mũi dị ứng.

Phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng từ bài thảo dược cô đọng tinh hoa YHCT Cung đình Huế

Nhiều quan điểm cho rằng viêm mũi dị ứng là căn bệnh có tính chất di truyền, do cơ địa nên không thể chữa được. Mặc dù đa số trường hợp viêm mũi dị ứng xuất phát do cơ địa dị ứng của người bệnh nhưng nhiều trường hợp bệnh khởi phát trong giai đoạn trưởng thành. Do đó, có thể thấy, viêm mũi dị ứng không phải hoàn toàn do nguyên nhân di truyền.

Nếu kịp thời thăm khám và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp, việc điều trị có thể mang lại hiệu quả tích cực.

  • Điều trị từ tổng thể đến chi tiết.
  • Can thiệp, điều trị từ căn nguyên.
  • Nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch tổng thể.

Tiêu Xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả theo bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng được cải tiến dựa trên các bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho vua và các bài thuốc chữa bệnh ôn dịch mà Thái y viện triều Nguyễn từng sử dụng.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại thời điểm hiện tại đã được tối ưu về thành phần, tuân thủ nguyên tắc điều trị của Đông y, kế thừa kinh nghiệm của Ngự y triều Nguyễn, kết hợp với những điều chỉnh để phù hợp với thay đổi sinh lý của người bệnh hiện tại. Chính vì vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, cải thiện triệu chứng nhanh, an toàn và bền lâu.

Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế
Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế

Cụ thể, bác sĩ Lê Phương bật mí: “Cơ chế điều trị viêm mũi của Tiêu xoang linh dược thang là bổ chính khu tà (công bổ kiêm thi). Đây là cơ chế chữa bệnh từ căn nguyên của đông y, với mục tiêu đưa thuốc đi sâu vào phủ tạng và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong”.

Trong Đông y, viêm mũi dị ứng được xác định liên quan đến chính khí hư tổn, tạo điều kiện cho nhóm tà độc phong, hàn, thấp xâm nhập. Vì thế, nếu muốn trị bệnh toàn diện, đạt hiệu quả bền lâu thì phải tập trung đi sâu vào BỔ CHÍNH kết hợp KHU TÀ. Tùy từng tình trạng cụ thể của người bệnh mà bác sĩ có điều chỉnh cho phù hợp.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Với cơ chế này, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được hoàn thiện với thành phần gồm 43 nam dược quý. Các bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng để chọn lọc được những vị thuốc cho hiệu quả đặc trị bệnh tốt nhất. Bệnh cạnh đó, một TỶ LỆ VÀNG trong phối chế thảo dược cũng được xây dựng để các vị thuốc tương tác, bổ trợ tính vị cho nhau hiệu quả.

Phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng từ Tiêu xoang linh dược thang với 3 GIAI ĐOẠN VÀNG

Điểm khác biệt trong điều trị ở đây, từ bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang, đội ngũ chuyên gia những đổi mới trong liệu trình chữa trị. Bài thuốc được chia thành 3 giai đoạn chính tương ứng với 3 mục tiêu điều trị: điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và nâng cao sức đề kháng. Tùy vào tình trạng cụ thể của người bệnh mà ở mỗi giai đoạn, bác sĩ có thể thêm bớt các vị thảo dược cho phù hợp.

Cụ thể, phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng được chia thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn tập trung đẩy lùi triệu chứng

Bệnh viêm mũi dị ứng đặc trưng với các triệu chứng hắt hơi, ho, ngứa mũi, chảy nhiều dịch mũi, nghẹt mũi gây nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống sinh hoạt của người mắc. Với các phương pháp Tây y thông thường, người bệnh thường được chỉ định sử dụng các loại thuốc chống dị ứng giúp giảm tiết dịch, giảm ngứa,… Nhờ vậy, các triệu chứng cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, thuốc Tây y mới chỉ giải quyết được vấn đề ở phần “ngọn”, chưa đi vào căn nguyên của bệnh.

Vì thế, sau một thời gian thì người bệnh vẫn có nguy cơ tái phát và thậm chí bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn. Nhiều trường hợp tiếp tục dùng thuốc Tây y không thấy còn tác dụng nữa vì hiện tượng “nhờn thuốc” (tình trạng phổ biến nếu dùng thuốc Tây y trong thời gian kéo dài).

Với Đông y, nguyên tắc điều trị là phải giải quyết bệnh từ căn nguyên bên trong để đạt được hiệu quả dài lâu. Tuy nhiên, một số bài thuốc Đông y lại quá chú trọng và ưu tiên bổ dưỡng, cải thiện chức năng tạng phủ nhằm đẩy lùi tác nhân gây bệnh, sau đó để triệu chứng “tự biến mất”. Đồng nghĩa với điều này là người bệnh phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu trong suốt thời gian dài cơ thể phục hồi.

Nhìn nhận được sự hạn chế của Đông y ở điểm này, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã có điều chỉnh ngay trong phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng. Phác đồ sẽ có giai đoạn tập trung vào điều trị triệu chứng, giảm nhanh tình trạng đau hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi khó thở cho người bệnh.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Trong giai đoạn điều trị triệu chứng, bài thuốc thực hiện nguyên tắc thanh nhiệt, giải độc kết hợp với khu phong tán khí, chống dị ứng. Một số loại thảo dược được sử dụng trong bài thuốc như bạch chỉ, tế tân, xuyên khung, tang diệp,… Nhóm thuốc này có tác dụng tiêu độc, tiêu viêm, chống phù nề và nâng cao chức năng niêm mạc mũi.

Ở giai đoạn này, bác sĩ còn có thể kê thuốc xịt và cao giải độc chống viêm bên cạnh thuốc thang sắc uống để triệu chứng thuyên giảm nhanh. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và đủ liều, người bệnh vẫn phải dùng thuốc đến hết liệu trình, không ngưng thuốc giữa chừng khiến triệu chứng tái phát.

  • Giai đoạn đi sâu vào căn nguyên

Nguyên tắc điều trị của Đông y luôn đi vào điều trị từ căn nguyên gây bệnh và nâng cao khả năng dự phòng bệnh tự nhiên của cơ thể, ngăn ngừa bệnh quay trở lại. Với viêm mũi dị ứng, nguyên nhân gây ra do phế khí và vệ khí suy giảm, thương tổn khiến các yếu tố phong, thấp bên ngoài xâm nhập gây viêm. Vì thế, nếu muốn đạt hiệu quả điều trị bền vững, người bệnh cần chú trọng bồi bổ tạng phế và kết hợp đẩy lùi tà độc ra khỏi cơ thể.

Phác đồ trị viêm mũi dị ứng ở giai đoạn này áp dụng theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ kết hợp TIÊU VIÊM GIẢI ĐỘC. Trong bài thuốc, bác sĩ sẽ kê các nhóm thuốc bồi bổ tạng phế là chính cùng với nhóm thuốc tiêu viêm, giải độc, đẩy lui phong, hàn, thấp ra ngoài.

Trong giai đoạn này, một số loại thảo dược thường được sử dụng như:

  • Thục địa: Vị thuốc có tác dụng tiêu viêm, giải độc hiệu quả.
  • Kỷ tử: Vị thuốc được sử dụng với công dụng bổ ích tinh huyết, nhuận phế, trừ phong, ích khí,… ứng dụng nhiều trong các bệnh lý đường hô hấp.
  • Tế tân: Vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, ứng dụng điều trị các bệnh lý hô hấp hiệu quả.
  • Tang diệp: Vị thuốc với tác dụng trừ phong, thanh nhiệt, nhuận phế.
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc

Ngoài ra, tùy thuộc vào chứng trạng cụ thể mà bác sĩ có thể gia giảm thêm một số loại thảo dược khác với liều lượng thích hợp.

Đây là giai đoạn điều trị quan trọng nhất trong cả phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng thế nên người bệnh cần chú ý và phối hợp tốt với bác sĩ. Sau giai đoạn điều trị căn nguyên, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh tái khám để kiểm tra xem căn nguyên gây bệnh đã được đẩy lui hoàn toàn hay chưa và có hướng điều trị ở giai đoạn tiếp sau.

  • Giai đoạn điều trị dự phòng, nâng cao hệ miễn dịch

Một điểm mới của phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam Y Viện đó là bổ sung thêm giai đoạn điều trị dự phòng. Thực tế, nếu chỉ dừng lại ở giai đoạn điều trị căn nguyên, triệu chứng và nguyên nhân có thể đã hết nhưng tạng phủ chưa hoàn toàn khỏe mạnh, sức đề kháng còn yếu. Vì thế nên bệnh rất dễ tái phát, nhất là với bệnh hô hấp như viêm mũi dị ứng.

Trong giai đoạn điều trị này, nhóm thuốc BỔ sẽ được sử dụng là chính. Tùy thể trạng và cơ địa người bệnh mà bác sĩ có phương pháp bổ cho phù hợp. Nếu người bệnh có tạng phủ suy yếu kèm theo dương hư, cần dùng thuốc bổ với liều lượng vừa phải, mức độ từ từ để cơ thể hồi phục dần dần.

Nhóm thảo dược được dùng chủ yếu ở giai đoạn này phải kể đến như tế tân, bạch chỉ, xuyên khung, thục địa, tang diệp, kỷ tử,… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng bồi bổ tốt cho tạng tỳ, can, thận và ngăn ngừa triệu chứng bệnh tái phát.

Sử dụng bài thuốc này theo đúng chỉ định hỗ trợ hình thành hàng rào miễn dịch cho đường hô hấp, chức năng mũi xoang hoạt động ổn định, dị nguyên không thể xâm nhập gây dị ứng. Trong giai đoạn điều trị này, người bệnh nên kết hợp thêm vận động, dinh dưỡng hợp lý để thiết lập sức đề kháng khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Ưu điểm vượt trội của phác đồ điều trị bệnh viêm mũi dị ứng Nhất Nam Y Viện

Phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng của Nhất Nam Y Viện là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm. Liệu pháp điều trị này không chỉ đề cao hiệu quả hàng đầu mà còn được điều chỉnh sao cho tương thích với mọi đối tượng người bệnh dùng thuốc và đảm bảo an toàn.

Liệu trình điều trị đi từ TỔNG QUAN đến CHI TIẾT hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Mỗi trường hợp viêm mũi dị ứng khác nhau sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Đây cũng được coi là một trong những nguyên tắc hàng đầu của Đông y, đó là “biện chứng luận trị”. Tức là trong quá trình thăm khám bằng Đông y, thầy thuốc còn dựa vào các chứng trạng cụ thể để gia giảm bài thuốc cho phù hợp. Vì thế, mỗi người sẽ có một bài thuốc được gia giảm riêng biệt, khác với Tây y là dùng chung một loại thuốc cho cùng một chứng bệnh.

Đồng thời, việc áp dụng quy trình thăm khám chi tiết, cẩn trọng của Thái y viện gồm Vọng (nhìn) – Văn (nghe) – Vấn (hỏi bệnh) – Thiết (bắt mạch) giúp các chuyên gia xác định và đánh giá cụ thể mức độ bệnh, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho từng người bệnh. Phác đồ cá nhân sẽ đảm bảo đúng thuốc, đúng bệnh, đủ thời thời gian, hiệu quả toàn diện và an toàn nhất.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cho từng người
Bác sĩ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cho từng người

Điều chỉnh linh hoạt theo đối tượng người bệnh

Không chỉ phù hợp với cơ địa của đại đa số người dân Việt Nam, bài thuốc còn được điều chỉnh theo từng nhóm bệnh nhân. Đây thường là nhóm có thể trạng yếu, cơ địa nhạy cảm nên cần chú ý để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Trong quá trình thăm khám và gia giảm bài thuốc, người bệnh cần chú ý với các nhóm đối tượng sau đây:

  • Trẻ nhỏ: Trong bài thuốc có thể gia giảm một số loại thảo dược điều vị cải thiện mùi vị bài thuốc, giúp trẻ ăn uống ngon miệng, dễ ngủ hơn.
  • Phụ nữ có thai: Bác sĩ có thể bổ sung thêm một số loại thảo dược an thai như bồ công anh, sinh khương, hoa cúc,….Với nhóm đối tượng này cũng sẽ hạn chế sử dụng nhóm thảo dược có liên quan đến tác dụng hoạt huyết, hành huyết.
  • Phụ nữ đang nuôi con nhỏ: Một số loại thảo dược lợi sữa như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…cũng sẽ được bổ sung vào bài thuốc cho phụ nữ đang nuôi con nhỏ.
  • Người già: Với người già, khả năng phục hồi cũng không được như người bình thường thế nên sẽ chú trọng hơn ở giai đoạn bồi bổ. Tăng cường các nhóm thảo dược bổ tạng vào bài thuốc khi sử dụng nâng cao sức khỏe tổng thể.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

cta

Nguồn dược liệu “chuẩn hóa” về chất lượng

Dưới triều Nguyễn, tiêu chí chọn lựa dược liệu trong Thái Y viện rất nghiêm ngặt. Dược liệu không chỉ phải đúng bệnh, đúng thuốc mà các Ngự y còn phải lựa chọn các thảo dược sạch nhất, tinh khiết nhất, được trồng ở những vùng đất thích hợp để có hàm lượng dược chất cao nhất, không gây độc khi sử dụng cho vua chúa, hoàng tộc.

Với sứ mệnh phục dụng Thái Y viện, Nhất Nam Y Viện đã chủ động xây dựng các vườn nam dược sinh học chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn Ngự dược cung đình Huế. Dược liệu được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện sử dụng trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đều đạt chất lượng cao, không sử dụng hóa chất trong ươm trồng, xử lý bảo quản, đảm bảo an toàn cho người điều trị.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu “chuẩn sạch” của đơn vị

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả của phác đồ chữa viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam Y Viện

Phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã được sử dụng điều trị hiệu quả trong nhiều năm qua. Rất nhiều người bệnh đã tin dùng bài thuốc và điều trị bệnh thành công. Đánh giá về hiệu quả thực sự của bài thuốc, nhiều bệnh nhân không tiếc những lời khen “có cánh” như:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang

>>> XEM NGAY VIDEO BỆNH NHÂN CHIA SẺ VỀ HIỆU QUẢ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn và nâng cao hiệu quả của liệu pháp điều trị viêm mũi dị ứng tốt hơn nữa. Người bệnh có thể trực tiếp đến các cơ sở của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để được trải nghiệm dịch vụ khám bệnh của Cung đình Huế và nhận tư vấn từ các chuyên gia, sớm dứt điểm viêm mũi dị ứng:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (114)

  1. Nguyễn Minh Bảo says: Trả lời

    Em mới dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang được mấy tuần mà thấy không ổn sao ý moiju người ạ hắt xì nhiều hơn trước ý, cái này không biết có phải do thuốc không chứ em lo quá

    1. Trần Hiền says:

      Ui mình cũng bịu như bạn này mag yên tâm không sao đâu mình trước cũng hỏi bác sĩ rồi họ bảo lúc đầu dùng thuốc sẽ có các triệu trứng hắt xì nặng hươn á nó đấy hết dịch trong mũi ra rồi dần tháng 2 tháng các triệu trứng nhưu hắt xì đau chỗ nọ chỗ kia sẽ hết nè.

    2. CHi Chành says:

      Trước mình cũng lo lắm vì bị y như bạn hắt xì mà conbf ra nước dịch đặc luôn ý nó ra nhiều ngẹt cả mũi nhưng đến tahngs rưỡi lại hết xong cứ vậy dùng hết liệu trình giờ mũi khô rom, thpwr các thứu thích lắm, bạn đừng lo nha.

    3. Linh Nguyễn says:

      Có gì bạn liên hệ lại trước tiếp với các bác sĩ ý để các bác sĩ giair đáp cho đừng ngại nè có gì các bác si còn phả hiện sớm để khắc phục,

  2. Vũ Minh Tú says: Trả lời

    Con gái em năm nay mới 6 tuối thấy con bị sụt sịt kêu đau đầu nên hôm trước vừa dẫn bé đi kahms thì mới biết bé nhà bị viêm xoang. Con còn nhỏ quá em không muốn cho con dùng thuốc kháng sinh cho em hỏi dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang cho bé có được kh ạ.

    1. Việt Minh Dương says:

      thuốc dùng được cho mọi đối tượng già tẻ gái trai bạn ạ với lại phụ nữa đang cho con bú quá 6 tháng là dùng được nha.

    2. Trần Bảo Ngọc says:

      Mấy bé còn nhỏ mà đã bị viêm xoang rồi mệt lắm nhười lớn như mình đây bị hắt xì vài hôm thôi mà đã mệt lắm rồi.

    3. Nguyễn Uyên says:

      Dạo này mình cũng bị hắt xì nhiều đau đầu 2 bên thái dương kinh lên được ý không biết có pahir bị viêm xoang không vì trước mình cũng từng bị viêm mũi dị ứng rồi.

    4. Ngọc Mai says:

      Nếu may mắn thì bạn chỉ bị viêm mũi dị ứng lại thôi nếu không thì bạn đen là bị viêm xoang á. Bạn thử đến trung tâm nhất nam y viện khám thử xem mình thấy bên này khám chữa bệnh tốt lắm đó toàn bác sĩ có kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề luôn

    5. Lương Thuận says:

      Mình khám viêm xoang ở đây rồi nè thích lắm. Bác sĩ phụ trách cho mình là bác sĩ lê phương ý cũng nhờ bác tư vấn, dặn dò kết hợp dùng thuốc bác sĩ kê mà bệnh viêm xoang của mình khỏi rồi này, ăn ngon ngủ ký không phải lo đau gáy đau nửa đầu cũng như hắt xì đến đỏ cả mũi nữa.

    6. Quang Duy Nguyễn says:

      Là bác sĩ này đúng không ạ Mình thấy bác lên nhiều bài báo lắm mà đọc thấy là người có kinh nghiêm thật ý. Bao nhiều người được bác chữa khỏi làm chứng rồi.

    7. HẬU HIỂN says:

      Nghe trung tâm này khám ổn nhỉ cho mình xin địa chỉ với.

    8. Trang Kiều says:

      Đây nha bạn Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội Trước khi đến khám trức tiếp tại địa chỉ này bạn có thể liên hệ qua số điện thoại này nghe tư vấn và đặt lịch trước cho tiện nè Điện thoại: 092.842.1102

  3. Phạm Chiến says: Trả lời

    Môi trường làm việc của em ở xưởng gỗ ý ạ nên hay hít phải bụi lắm, mới làm được mấy tháng mà thấy mũi có vẻ yếu hơn rồi, sụt sịt suốt, hiện em cũng không nghỉ việc ở đây được không biết còn thuốc nào khắc phục được không ạ

    1. Minh Nguyệt says:

      LÀm ở xưởng gỗ thì sớm hay muộn cũng bị dính vấn đề về mũi họng thôi à, trước bạn mình khỏe lắm từ lúc đi làm sưởng gỗ rồi h bị viêm mũi dị ứng luôn không chữa được đây này.

    2. Thảo Thảo says:

      bạn dùng thuốc gì mà không đỡ vậy mionhf dùng mấy lọ thuốc xịt mũi thấy đỡ hơn hẳn mà.

    3. Lê Khánh Linhh says:

      Mình dùng xịt mũi thấy chẳng ăn thua đâu lại còn làm trong nhà xương gỗ nữa thì có xịt mười lọ cũng không đỡ cái này chỉ tìm thuốc với lại tìm việc khác mới hết viêm mũi được thôi.

    4. Mery Trần says:

      Đúng đấy ạ bên cạnh tìm thuốc chữa viêm mũi thì nếu bệnh bắt nguồn từ môi trường thì mình phải thay đổi thôi nếu không dùng bao nhiêu thuốc cũng không khỏi đâu ý. Đây mình cũng giưới thiệu luôn cho mọi người thuốc đông ý tiêu xoang linh dược thang chữa mấy vấn đề về mũi như viêm mũi hoặc viêm xoang hiệu quả lấm đó ạ. Chả là trước em bị viêm mũi dị ứng ý tìm đủ loại xịt mũi cũng như thuốc tây rồi nhưng dùng một thời gian đỡ thôi không hết được đi đâu cũng phải có khăn lau nên bất tiện lắm ý. May sao được bác hàng xóm giới thiệu cho thuốc đông y này mà không ngờ mới dùng được có hơn tháng thấy mũi đỡ sụt sịt hẳn, không còn bị ngẹt mũi nữa dùng hết liệu trình 3 thuốc mũi mình khỏe re rồi giờ ra đường không phải lo quên khăn lau nữa. Nhất là dừng dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang được gần năm rồi mà không thấy bì viêm mũi lại. Ai bị vấn đề về mũi mà chưa tìm được thuốc thì nên tham khảo thuốc này nha

    5. Thảo nè says:

      Thuốc này tốt vậy mà hình như không nối mấy nhỉ tối không biết luôn ý.

    6. Dao Xuan An says:

      này là bạn không tìm hiểu thông tin rồi, Giờ trên các group review thuốc đông y tốt bạn không thể không thấy bài viết của thuốc tiêu xoang linh dược thang này đâu. Tôi dùng thuốc này từ hồi còn chưa được nhiều người biết đến ý vì thuốc tốt lấy được lòng tin của bệnh nhân mà giờ hỏi những người dùng thuốc đông y là không ai không biết đâu.

  4. Phạm Bình says: Trả lời

    Bệnh này điều trị cỡ bao lâu thì có thể khỏi vậy mọi người, em bị không nặng, mới mấy tháng nay thôi. Đọc báo em thấy đề là 2 3 tháng là khỏi bệnh, em thấy thời gian dài quá. Nếu vậy thì đã có ai chữa khoảng thời gian này mà khỏi chưa vậy ạ

    1. Ngọc Nhiên says:

      Đúng rồi bạn, nếu bệnh nhẹ không nặng thì tầm 2-3 tháng là khỏi, với cả tất nhiên phải lâu hơn rồi, đầu tiên điều trị triệu chứng, sau mới trị căn nguyên bệnh, cuối là bổ sung đề kháng, chống bệnh quay lại. Hồi mình cũng thắc mắc là sao uống thuốc lâu quá, bác sĩ giải đáp vậy ấy. Thời gian dài ngắn miễn là chữa được hết bệnh thì mình cũng không thấy phí.

    2. Lý Thị Thu Thảo says:

      Mình mắc viêm mũi dị ứng này tính ra cũng gần năm rồi, trước cứ uống thuốc tây nhưng không khỏi đây. Bữa nọ về quê bác bảo có bài thuốc chữa vmdu tốt, bác gái ở nhà chữa khỏi mình cũng thử. Tiêu xoang linh dược thang này mới đầu uống thì thấy tác dụng chậm, nhưng uống tầm 5 tuần bắt đầu thấy nước mũi không còn chảy, không nghẹt mũi với tối ngủ ngon hơn. Bạn vào đây đọc thêm thao khảo về thuốc này

  5. Phùng Linh says: Trả lời

    Bé nhỏ nhà em dạo đây cứ nghẹt mũi nhiều về đêm, độ tối mà nằm xuống là bắt đầu khò khè không ngủ được, ban ngày chảy nước mũi nhiều dùng khăn giấy càng lau càng đỏ rát mũi với bé bảo ăn uống đắng miệng không ngon. Em đọc bài có thấy nhắc đến thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang ạ, không biết loại này trẻ con 8 tuổi có dùng được không ạ mọi người

    1. Nasuk Nguyen says:

      Được bạn ạ, con mình cũng mới có 6 tuổi đây mà đã mắc phải viêm mũi dị ứng này rồi, hôm mình có đưa bé đi khám bên NNYV rồi được bác sĩ kê thuốc, uống về cỡ đâu đó chừng một tháng hơn nước mũi bé không còn chảy nữa, tối ngủ được không còn nghẹt nhiều. Đông y nhưng lành tính nên là hợp với trẻ con.

    2. Trần Hoàng Nhi says:

      Thuốc tiêu xoang này có đắng quá không bạn ơi, đắng quá sợ bé nhà mình không uống được tại mỗi lần cho bé ăn uống mình cũng hơi khó khăn chút ấy.

    3. Bích Trâm says:

      Không đắng bạn nha, tuy là thuốc thang nhưng cũng dễ uống lắm, mùi khá thơm nên bé cũng chịu uống này. Bé nhà mình uống được, bạn sợ đắng thì thêm 2 3 viên đường phèn vào là ổn, không đắng đâu.

  6. Phương Nghi says: Trả lời

    Hôm mình thấy trên mạng họ đăng bán cái thuốc đông y gì mà cũng là chữa viêm mũi dị ứng này mà là cái gì dược thang quý hiếm nhưng giá lại chỉ có một triệu mấy thôi, phải nói là quá rẻ và quá hời cho người dùng. Không biết nên mua thuốc ở đó hay mua bên nhất nam ạ, thấy giá hai bên chênh nhau quá nhiều ấy ạ

    1. Anh Thyy says:

      Bạn ơi, mình thấy bạn nên mua ấy vì dù sao giá cũng rẻ hơn bên nhất nam y viện đây cơ mà, uống thuốc vào mà đâu phải cứ đắt tiền thì là thuốc tốt đâu, nào lợi mình mình ưu tiên đi bạn

    2. Lê Lý Lan Hương says:

      Ôi trời ạ bạn muốn chữa bệnh thì không nên mua mấy loại trên mạng bán về uống đâu. Thời sự mấy nay đưa tin quá trời, uống thuốc đông dược không rõ nguồn gốc xuất xứ nhập viện điều trị loét dạ dày đầy bệnh luôn. Nếu bạn không sợ thì cứ uống đi, có chuyện gì chẳng ai chịu trách nhiệm cho bạn. Mình đang uống thuốc bên NNYV đây, chỗ đây giá thuosc cũng không đắt nhưng cái là dược liệu rõ ràng trồng chăm sóc ở nước mình an tâm hơn chứ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *