CEO trẻ gỡ mác “đồng tính”, tự tin chuyện “yêu” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phong độ, giỏi giang và đang là một CEO của một tập đoàn nước ngoài, tôi không thiếu những cô gái vây quanh để làm quen. Thế nhưng, trong công ty lại có lời đồn tôi là GAY, suốt ngày chỉ có công việc mà không yêu ai bao giờ. Đâu ai biết rằng tôi đang gồng lên, cố quên đi nỗi đau bị “YẾU” của một thằng đàn ông… (Chia sẻ của anh Hoàng Nam, 33 tuổi. Hà Nội).

Mối tình ĐỨT GÁNH chốn công sở chỉ vì đạn lép …

Ở tuổi ngoài 30, tôi có sự nghiệp mà biết bao nhiêu bạn bè đồng trang lứa hằng ao ước. Tôi hiện đang là Giám Đốc Kinh Doanh của một tập đoàn có tiếng về công nghệ, quản lý hàng trăm nhân sự cấp dưới. Tưởng chừng mọi thứ đều hoàn hảo nhưng chuyện tình cảm chẳng được như ý.

Trước kia, tôi từng kết hôn với người bạn gái từng yêu suốt 3 năm, bố mẹ hai bên đều hết lòng vun vén cho chúng tôi và mong có cháu bế. Nhiều khi bố mẹ giục quá tôi ậm ừ cho xong vì không ai biết rằng tôi đang gặp phải tình huống éo le – căn bệnh đàn ông mà tôi không bao giờ nghĩ mình mắc phải. Lần đầu tiên “làm chuyện công việc”, khúc dạo đầu mới được 2 – 3 phút mà “cậu em” không thể lên được. Vì quá xấu hổ nên tôi vin vào chuyện công việc, muốn chỉ làm nhanh để nghỉ ngơi. Vợ cũ của tôi giận lắm, mất hơn 2 tuần mới làm lành lại được. 

Nhưng những lần sau “làm việc” mà tình trạng vẫn đâu vào đấy, rồi lần thứ ba, thứ tư,… Tình trạng này khiến chúng tôi bắt đầu có những rạn nứt. Chúng tôi bắt đầu ít quan hệ dần, sau đó không quan hệ nữa.

Trong quãng thời gian đó, cô ấy tìm đến những cuộc vui cùng hội bạn thân, lên bar. Và đây cũng là thời điểm giúp cô ta quen biết anh T, hai người họ nảy sinh quan hệ, không chỉ một lần mà rất nhiều lần sau đó. 

Khi phát hiện mình bị cắm sừng, tôi trực tiếp đến gặp cả hai người họ chất vấn nhưng cái tôi nhận lại là những lời cay đắng chạm vào nỗi đau “yếu” sâu thẳm trong lòng tôi.

Cô ấy nói: ” Tôi hỏi anh, anh có thể làm cho tôi vui, tôi sướng như anh T làm không hay chỉ được như thế thôi. Anh là kẻ bất lực, dù có giỏi giang đến đâu mà chuyện ấy cũng không xong thì đều vô ích hết. Tôi không thể chịu đựng được cuộc sống như thế tiếp diễn, giờ tôi đã tìm được người khác tốt hơn rồi, chúng ta nên chia tay để giải thoát cho nhau.”

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại không như ý
Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại không như ý

Sau những lời nói đó, tôi chỉ lẳng lặng cúi đầu và quyết định ly hôn.

Kể từ đó, nỗi ám ảnh “súng bắn không kêu” làm tôi mất đi tự tin của một chàng trai ở tuổi đôi mươi. Tôi sống thu mình hơn và không còn không còn can đảm để tiến đến với bất kỳ cô gái nào khác. Tất cả thời gian đều tập trung 100% cho công việc và đã được thăng tiến lên chức trưởng phòng đến giám đốc trong thời gian ngắn. Ngoài ra, tôi cũng đang sở hữu một công ty riêng cùng hàng loạt bất động sản khác.

Sự nghiệp rộng mở, ngoại hình thu hút nhưng không có mảnh tình vắt vai cũng chính là đề tài bàn luận sôi nổi của nhiều hội chị em trong công ty. Có nhiều người ác ý còn đồn đại tôi là người đồng tính, LGBT, cặp với anh A, anh B,… mà không có một căn cứ nào chứng minh. Đồng nghiệp dị nghị, nói ra nói vào khiến những lời đồn trong công ty ngày càng nhiều hơn.

Nhưng kể từ khi quen được L – một đồng nghiệp trong công ty, con tim của tôi đã sống lại một lần nữa. L và tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm trong một chuyến du lịch hè cùng tập đoàn. Cùng làm chung nên chúng tôi quyết định không công khai mà giữ riêng tình cảm ấy chỉ có hai người biết, mặc những lời bàn ra tán vào của mọi người. Những tưởng mối tình sẽ đơm trái ngọt nhưng tôi lại mắc phải “sai lầm” lần thứ 2. 

Làm việc nhiều khiến tôi liên tục gặp phải lời đồn đồng tính
Làm việc nhiều khiến tôi liên tục gặp phải lời đồn đồng tính

Ít ham muốn lại thêm xuất tinh sớm khiến tôi không dám đối mặt với cô ấy mỗi khi đề cập đến chuyện quan hệ. Tôi dằn vặt bản thân suốt nhiều tuần liền, lo rằng câu chuyện chia tay lại lặp lại.

Thế nhưng cô ấy nói: “Em đã chán với cảnh này rồi, chuyện tình cảm muốn lâu dài thì chuyện quan hệ cũng phải hòa hợp. Nhưng với anh em lại không cảm nhận được điều đó. Có phải anh đang dùng em làm bình phong như những gì các chị đang bàn tán. Nếu anh không có cách nào để cứu vãn mối tình này thì tốt nhất hai ta nên giải thoát cho nhau” – Lời nói của cô ấy như con dao đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của tôi, những điều sâu thẳm trong tôi suốt bao nhiêu năm qua. 

Tuyệt vọng, chán nản, … chúng tôi quyết định cho nhau một khoảng thời gian để bình tâm trở lại. Thời gian xa cô ấy, tôi nhận thấy rõ bản thân rất yêu cô ấy. Vậy nên tôi quyết tâm đi tìm lối thoát cho bản thân, tìm ra bằng được cách chữa khỏi căn bệnh yếu sinh lý và cũng là để cứu vãn cho cuộc tình này.

 

Hành trình thoát mác LGBT – Bí quyết ĐỘ LẠI BẢN LĨNH của chàng CEO trẻ

Yếu sinh lý là một căn bệnh tế nhị của cánh mày râu mà tôi lại mắc phải khi còn trẻ nên cũng hơi e ngại khi đề cập với người thân. Nhớ lại ngày đó, tôi lao vào tìm hiểu mọi cách chữa trên mạng, hội nhóm thầm kín của anh em trên facebook. Đọc những bình luận về các tác dụng phụ khi dùng thuốc cường dương kích dục, thuốc cấp tốc, tôi khá lo sợ và cũng nghĩ sẽ không bao giờ dùng đến thuốc Tây y. 

Nhiều bài viết chia sẻ về tác dụng của các loại thuốc cấp tốc, mẹo dân gian chữa yếu sinh lý
Nhiều bài viết chia sẻ về tác dụng của các loại thuốc cấp tốc, mẹo dân gian chữa yếu sinh lý

Trong một lần ngồi giãi bày với anh bạn chí cốt, tôi được giới thiệu đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Không chỉ bạn tôi mà hỏi nhiều anh em xung quanh mình, có rất nhiều người đã dùng và hoàn toàn hết “yếu”. Mừng thầm khi tìm ra được bảo bối phòng the, tôi thu xếp công việc và đến Nhất Nam Y Viện ngay hôm sau.

Khi đến đây, tôi được TTƯT – Bác sĩ Lê Thị Phương trực tiếp khám, điều trị. Để hiểu rõ hơn vấn đề của bản thân, bác sĩ đã giải thích hết sức cặn kẽ và chỉ ra nguyên tắc giúp điều trị an toàn, hiệu quả cao nhất.

Nói về nguyên nhân cốt lõi gây bệnh, bác sĩ Lê Phương đã nói rằng: 

“Do môi trường và điều kiện làm việc mang tính cạnh tranh cao, đặc biệt là khi ở vị trí lớn thì bản thân anh Nam hay nhiều CEO khác rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng tinh thần kéo dài. Đây là yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý không chỉ suy giảm tình dục mà còn bệnh lý huyết áp, tiểu đường,…

Ngoài ra, doanh nhân thường xuyên đối mặt với những lo toan căng thẳng, sinh hoạt không đúng nề nếp, hiếu ngủ dài ngày,… Tất cả những điều trên xét theo YHCT sẽ là yếu tố khiến cho thận – chủ về sinh lý bị hư tổn, suy giảm can – tỳ, khí trệ, huyết ứ.  Hơn nữa, do tiệc tùng nhiều, uống nhiều rượu gây ra hiện tượng sinh thấp, sinh nhiệt.

Do đó, để điều trị căn bệnh này trước hết cần tập trung vào bổ thận, tâm – can – tỳ, tư âm thanh nhiệt, giải tỏa căng thẳng, stress từ bên trong. Bên cạnh đó, kết hợp với việc sử dụng thuốc, tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng”.

Với tình trạng của tôi, bác sĩ kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong khoảng 3 tháng. Trước khi về bác sĩ Lê Phương còn dặn dò tôi cẩn thận về chế độ ăn, sinh hoạt như thế nào cho hợp lý, hạn chế rượu bia.

Kiên trì dùng đến hết liệu trình của bác sĩ, cơ thể tôi đã hoàn toàn thay đổi, sức khỏe cải thiện trông thấy, sinh lý đã hoàn toàn đi vào ổn định. Đặc biệt, dù là bài thuốc nam nhưng Uy Long Đại Bổ lại vô cũng dễ uống, thuốc được hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng tiện dụng để sử dụng trực tiếp mà không cần đun sắc cầu kỳ. Trong quá trình dùng thuốc, tôi không hề gặp phải tác dụng phụ, mệt mỏi mà thậm chí ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Từ ngày lấy lại được bản lĩnh, tình cảm của hai chúng tôi đã được hàn gắn, “chuyện ấy” cũng chưa bao giờ thăng hoa đến vậy. Giờ đây, tôi có thể tự tin hơn để trở thành một bờ vai vững chắc cho cô ấy nương tựa suốt đời.

Một thời gian sau khi hết bệnh, tôi tổ chức một bữa tiệc cầu hôn với bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Ai ai cũng dành lời chúc mừng dành cho hai đứa và tôi đã thực sự có được hạnh phúc mà bấy lâu nay mình từng mơ ước.

>>> XEM NGAY: TOÀN BỘ CHIA SẺ CỦA ANH HOÀNG NAM SAU KHI SỬ DỤNG UY LONG ĐẠI BỔ

Bí mật đằng sau bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Giải pháp 10 người dùng người “KHỎE”

Uy Long Đại Bổ là “bảo bối gối giường” có thể giúp nam giới lên đỉnh, thăng hạng cuộc yêu chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Bài thuốc được phục dựng từ nhiều phương thuốc bổ thận – tráng dương ngự tiến Vua Minh Mạng triều Nguyễn, nổi bật như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Quy tỳ hoàn, Bát vị thang, Lục giao tam dựng,… Những vị thuốc này được sưu tầm từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn CHÍNH GỐC do các danh y hàng đầu Thái Y Viện phối vị.

Dựa trên nền tảng Ngự dược triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ đã được kết hợp cùng khoa học thực nghiệm để phối vị nhằm xử lý nhiều vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh,…

Uy Long Đại Bổ được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm:

Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ
Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ

Mỗi bài thuốc nhỏ đảm nhiệm một công dụng khác nhau dựa theo nguyên tắc “quân”, “thần”, “tá”, “sứ”  giúp xử lý TỪ GỐC ĐẾN NGỌN, bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều ưu điểm quý giá:

Tác động sâu theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ

Bài thuốc xử lý tận gốc tình trạng yếu sinh lý và nâng cao chính khí (đề kháng) bằng cách: bổ thận, kiện tỳ, dưỡng can, điều hòa khí huyết, ích tủy, sinh tinh và định tâm an thần. Trong đó, các thành phần trong Uy Long Đại Bổ được phối vị chặt chẽ nhằm BỔ và TẢ phù hợp tạo thể quân bình ngũ hành tạng phủ. Cơ chế này thích hợp cho những nam giới gặp vấn đề suy giảm ham muốn do stress, căng thẳng, suy nhược cơ thể.

Công thức mật truyền với 32 vị thảo dược quý thượng hạng Hoàng Cung

Bài thuốc nổi bật với hơn 30 vị thượng dược quý hiếm từng được Thái Y Viện ưu tiên lựa chọn dâng tiến Vua. Trong đó nhiều thành phần vừa có tác dụng tăng cường sinh lý, vừa bồi bổ nguyên khí nổi bật như Nhung hươu, ngài tằm đực, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, sâm cau…

Thành phần chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các thành phần này giúp cải thiện lưu thông máu đến dương vật, cải thiện sức khỏe, vực dậy chính khí để tăng hiệu quả lâu bền cho nam giới.

Dược liệu chất lượng cao, không tác dụng phụ

Nhằm đảm bảo nguồn dược liệu an toàn, chất lượng cho Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng người dân bản địa tại nhiều tỉnh thành phía Bắc phát triển vườn dược liệu sinh học. Toàn bộ giống cây tại đây đều là thảo dược sinh học, phát triển tự nhiên được đơn vị chú trọng đến từng công đoạn từ giống cây, chăm sóc, sơ chế:

  • Dược liệu được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô, lưu giữ gen trội, nguồn giống chất lượng cao và có sức chống chọi sâu bệnh tốt.
  • Thảo dược được chăm bón bằng chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học thân thiện với môi trường.
  • Quá trình sơ chế, chế biến dược liệu theo công nghệ hiện đại: Công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ an toàn cho mọi đối tượng nam giới sử dụng dù điều trị trong thời gian ngắn hoặc thời gian dài. Bài thuốc đảm bảo: KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC – KHÔNG GÂY MỆT MỎI.

Ứng dụng phép ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG điều trị đúng tâm bệnh

Tùy theo tình trạng của nam giới, phác đồ Uy Long Đại Bổ được linh hoạt điều chỉnh theo phép “đối chứng lập phương” (dựa trên việc thăm khám, đối chứng với bệnh cảnh của mỗi bệnh nhân để kê đơn thích hợp). Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ tạo nên hiệu quả điều trị tối ưu, giải quyết đồng thời nhiều vấn đề nam khoa, trong đó có suy giảm sinh lý.

Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ
Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, hiệu quả của Uy Long Đại Bổ đã được hơn 40.000 nam giới nghiệm chứng và dành nhiều sự quan tâm cho bài thuốc này. Trong đó, Nghệ sĩ Tùng Dương là một trong những người đã điều trị thành công với Uy Long Đại Bổ và có trải nghiệm với phong cách khám – chữa tại Nhất Nam Y Viện. Tại chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống, anh đã có nhiều chia sẻ tích cực về bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân khác cũng liên tục chia sẻ phản hồi trên các diễn đàn, hội nhóm sức khỏe sau khi điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn bằng Uy Long Đại Bổ: 

XEM NGAY: Tổng hợp phản hồi chân thực của bệnh nhân đánh giá về Uy Long Đại Bổ

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ cũng là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện sinh lý cho phái mạnh sau khi nhiễm COVID-19. Tại chương trình “CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ” trên VTC6, số phát sóng ngày 01/04/2022, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã có những chia sẻ về bài thuốc cũng như hướng dẫn cách phục hồi sinh lý cho nam giới Hậu COVID đến khán giả cả nước.

TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ – VTC6 ĐƯA TIN VỀ UY LONG ĐẠI BỔ

Đối với nam giới, tài năng, giỏi giang thôi vẫn chưa đủ bạn còn phải là người làm chủ và “có chỗ đứng” trong mọi cuộc yêu. Nếu bạn đang gặp phải rắc rối về sinh lý như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được các chuyên gia đầu ngành giải đáp chi tiết.

Thông tin liên hệ đơn vị Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Bình luận (101)

  1. Dương Ngọc Bảo says: Trả lời

    Mọi người ai từng dùng Uy Long Đại Bổ rồi cho mình xin ít rv về thuốc với?

    1. Vũ Quang says:

      Trước mình dùng bạn ạ, mình bị yếu sinh lí, dùng thuốc xong cái là căng tràn sinh lực luôn. Mỗi lần phải làm đến 2-3 hiệp là chuyện bình thường luôn ấy. Bạn tham khảo thêm một số feefback khác của bệnh nhân nhé

    2. Đức Anh says:

      Uy Long Đại Bổ dùng hiệu quả lắm bạn ạ, thuốc Đông mà bạn dùng tầm 1 tháng thôi đã có hiệu quả rồi, khác hẳn so với trước khi dùng thuốc luôn. Với có bình rượu ngâm uống ngon lắm, mình uống rượu đấy vợ không nói câu nào luôn, chứ trước uống rượu vợ mình toàn cằn nhằn.

  2. Phạm Tùng Anh says: Trả lời

    Bị bệnh nền thì có dùng được thuốc Uy Long Đại Bổ này không vậy. Bị bệnh về dạ dày đã đành lại còn bị “Yếu” nữa cơ chứ, chán chả muốn nói luônn

    1. Lương Anh Đạt says:

      Được hết bạn ơi, tôi cũng bệnh nền đây vẫn sử dụng thuốc ngon ơ luôn này. Tôi dùng được 2/3 lộ trình rồi, chuyện ấy thì vẫn chưa test nhưng mà cơ thể dạo này dồi dào sức khỏe lắm, trông khỏe khoắn hẳn ra luôn. Bên Nhất Nam Y Viện họ còn kê thêm cho mấy loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nền nên bệnh nền của tôi cũng đỡ đỡ

    2. Đức Minh says:

      Thuốc Uy Long Đại Bổ này bệnh nền dùng được anh ạ, các bác sĩ sẽ gia giảm thành phần sao cho phù hợp với sức khỏe của anh nhất, anh nên đi khám các bác sĩ sẽ tư vấn kĩ hơn cho anh nhé, để em gửi anh cái địa chỉ bên Nhất Nam Y Viện luôn: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    3. Hoàng Hải says:

      Uy Long Đại Bổ này là thuốc Nam phải không ạ, nghe bảo thuốc Nam dùng lâu lắm toàn vài tháng trời dùng lâu như vậy có sợ bị ảnh hưởng gì đến gan thận không nhỉ?

    4. Vũ Khánh Giang says:

      Không bạn, thuốc Đông Y mà phải dùng lâu như vậy thì mới hết bệnh được chứ dùng có vài tuần như thuốc Tây làm sao khỏi nổi cơ chứ. Thuốc Đông Y chữa trị từ từ nên thời gian lâu hơn, với chữa trị thẳng vào căn nguyên gây bệnh nên không lo bệnh tái phát.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *