Uy Long Đại Bổ: bí quyết phòng the chốn “Cung Cấm” giúp “Xuất binh” như ý, làm chủ cuộc “yêu”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Dinh dưỡng, Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Thái Y Viện triều Nguyễn là cơ quan có công lớn trong việc điều chế, dâng tiến các bài thuốc quý giúp Vua chúa có được thể chất tiên thiên, khẳng định Uy thế nam nghi đứng đầu thiên hạ chốn phòng the. Dựa trên nền tảng y học này, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phát triển thành công bài UY LONG ĐẠI BỔ, giúp các quý ông hiện đại có được thể chất sung mãn, tráng kiện như bậc ĐẾ VƯƠNG triều Nguyễn.

Căn nguyên gốc rễ gây xuất tinh sớm và nguyên tắc điều trị

Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Phải biết được điều cốt yếu, không biết được điều cốt yếu thì lan man vô cùng”. Tức là phải tìm ra được căn nguyên gốc rễ gây bệnh thì mới có thể khắc phục và đẩy lùi bệnh hiệu quả. Có thể thấy việc tìm nguyên nhân cốt lõi gây bệnh là điều vô cùng quan trọng.

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết:

“Bệnh xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể kể đến như: sinh hoạt tình dục không hợp lý (thủ dâm, quan hệ tần suất nhiều…), chế độ sinh hoạt không hợp lý (thức khuya, căng thẳng, stress, uống nhiều rượu bia…), do các bệnh lý mạn tính (tiểu đường, huyết áp cao….).

Tuy nhiên, căn nguyên gốc rễ gây xuất tinh sớm là do sự suy yếu của tạng thận. Bởi thận là chủ quản bộ máy sinh dục, có chức năng tàng tinh (cất giữ tinh) và kiểm soát sự đóng – mở tinh quan (cửa tinh và cơ chế phóng tinh). Khi thận âm và thận dương cân bằng thì tinh dịch tiết tinh và tàng tinh bình thường. Khi thận âm và thận dương mất cân bằng thì sự đóng – mở cửa tinh quan sẽ bị rối loạn thành tảo tiết (xuất tinh sớm).

YHCT cho rằng, muốn đẩy lùi xuất tinh sớm hiệu quả cần tác động giải trừ căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể. Nguyên tắc điều trị của YHCT là tác động vào tạng phủ bên trong cơ thể, đặc biệt là tạng thận để bổ thận tinh, ích thận khí kết hợp cố tinh khí. Khi đó, chức năng thận được khôi phục, âm – dương cân bằng trở lại, tinh khí sung túc, có như vậy các triệu chứng xuất tinh sớm tự khắc sẽ được đẩy lùi”.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, căn nguyên gây xuất tinh sớm là do sự suy yếu của tạng thận
Bác sĩ Vân Anh cho biết, căn nguyên gây xuất tinh sớm là do sự suy yếu của tạng thận

Thống kê thực tế tại Nhất Nam Y Viện trên những bệnh nhân bị xuất tinh sớm, có tới 90% người bệnh khi được hỏi đều không quan tâm đến căn nguyên gây bệnh mà nóng lòng tìm ra phương pháp điều trị nào cho tác dụng thật nhanh chóng. Anh D.V.T (42 tuổi, ở Hà Nội) là một trong những bệnh nhân như vậy, anh có chia sẻ với bác sĩ Vân Anh: “Khi biết bản thân bị xuất tinh sớm em rất hốt hoảng và lo lắng. Một phần sợ vợ biết chuyện, một phần là em không chấp nhận được điều này. 

Em rất ngại nên không đi thăm khám. Em có lên các hội nhóm trên facebook hỏi kinh nghiệm của những người từng trải xem thế nào. Thấy mọi người bảo dùng mấy thuốc “cấp tốc” ok lắm, tác dụng lại nhanh nữa, không cần phải lo nghĩ gì cả. Thấy vậy em cũng ham, lên mạng mua về dùng. Nhưng thật không ngờ, sau khi xong việc thì chỗ đấy của em lại đỏ ửng lên, sưng đau”.

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết: Tôi hiểu rằng, yếu sinh lý là bệnh tế nhị nên khi mắc bệnh đa phần nam giới đều rất e ngại, mặc cảm, tự ti. Chính vì thế mà người bệnh thường không dám đi thăm khám chuyên khoa mà tự ý chữa bệnh tại nhà. Việc tự ý mò mẫm thông tin trên mạng rồi tìm cách chữa bệnh không phải là cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả và tôi cũng không khuyến khích người bệnh làm như vậy. Bởi người bệnh không có kiến thức chuyên môn, không biết được bản thân bị bệnh ở thể nào, nguyên nhân do đâu, khi đó rất dễ áp dụng sai phương pháp trị. 

Thêm nữa, trên thực tế trong quá trình khai thác bệnh sử của bệnh nhân, tôi thấy rất nhiều anh em ưa chuộng các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc trên mạng về dùng. Tôi vẫn luôn khuyến cáo người bệnh không nên sử dụng những loại thuốc này. Bởi chúng chỉ giúp cải thiện triệu chứng tạm thời, vì cơ chế không tác động vào căn nguyên gây bệnh nên không thể đẩy lùi được bệnh. Thêm nữa, các loại thuốc này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tác dụng phụ, rồi nhờn thuốc. Đã có không ít người bệnh bị liệt dương vì các loại thuốc này rồi.

Tôi khuyên người bệnh, khi phát hiện bản thân bị bệnh nên đi thăm khám chuyên khoa, các bác sĩ là người có chuyên môn sẽ giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp, đảm bảo an toàn”.

Chia sẻ vấn đề bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn

Bạn đang RẦU RĨ vì XUẤT TINH SỚM? Đâu là triệu chứng bạn gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trong số các bài thuốc khắc phục xuất tinh sớm hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá là giải pháp có khả năng điều trị chuyên sâu gốc rễ gây bệnh, cho tác dụng bền vững và đảm bảo an toàn. 

Uy Long Đại Bổ “điều binh” hữu hiệu nhờ kế thừa bí quyết mật truyền dùng cho vua Triều Nguyễn

Dưới triều đại nhà Nguyễn, Vua Gia Long đã lệnh cho thành lập nơi chuyên chăm sóc sức khỏe cho Vua chúa, cung tần mỹ nữ và các quan đại thần trong Cung với tên gọi là Thái Y Viện. Cơ quan này quy tụ những bậc danh y hàng đầu cả nước, sáng y đức, tài hoa về y thuật. Đây là nơi đã cho ra đời nhiều bài thuốc quý giúp Vua chúa Triều Nguyễn duy trì một sức khỏe khang kiện.

Theo chia sẻ của TS.BS Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người dành nhiều tâm huyết sưu tầm, nghiên cứu di sản y học của Thái Y Viện:

Dưới thời Nguyễn, Y học cổ truyền phát triển mạnh mẽ nhờ được các vị vua ban bố nhiều chính sách khuyến khích. Đặc biệt với sự xuất hiện của Thái Y Viện, Y học cổ truyền dân tộc thực sự khẳng định được vị thế nam y. 

Đa phần những phương thuốc của Thái Y viện đều được lưu lại trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký dưới dạng bản tấu có bút phê của Hoàng thượng. Khi tìm hiểu các bài thuốc trong Châu bản, tôi nhận thấy phần nhiều là những phương thuốc Bổ Thận, tráng dương được phối chế rất kỹ lưỡng. 

Điều này cũng dễ hiểu bởi lẽ hàng năm Vua Triều Nguyễn thu nạp rất nhiều phủ thiếp là con cái các quan đại thần. Để sung sức “đáp ứng” nhu cầu “ được “yêu chiều” của các cung phi, Vua chúa Triều Nguyễn thường xuyên lệnh cho Ngự y Thái Y Viện nghiên cứu điều chế thuốc tráng dương, tăng cường sinh lý”.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn

Theo chia sẻ của TS.BS Vân Anh, qua nghiên cứu cuốn Châu bản Triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã sưu tầm được rất nhiều phương thuốc bổ thận, cường dương dành riêng cho Vua Minh Mạng. Trong đó nổi bật là những bài thuốc như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang…

Theo đánh giá của bác sĩ Vân Anh, những phương thuốc tiến Vua Minh Mạng đều sử dụng dược liệu rất quý, giúp tăng cường sinh lực, đại bổ thận, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, bán thân bất toại, dương sự kém, tăng tuổi thọ. Các phương thuốc được phối vị chuẩn chỉnh, có sự biến tấu gia giảm từ nhiều ĐIỂN DƯỢC có tiếng trong lĩnh vực cổ truyền.

Tương truyền nhờ những phương thuốc do Thái Y viện dâng tiến, Vua Minh Mạng có được thể chất sung mãn khang kiện. Vị Vua này này thường xuyên cưỡi ngựa, bắn cung và làm việc đến canh ba mà không mệt. Đặc biệt trong chuyện phòng the, Vua Minh Mạng có thể sủng hạnh tới 5, 6 phủ thiếp và thụ thai thành công tới 5-6 hoàng tử mỗi đêm. Sử Việt cũng ghi lại rằng, Vua Minh Mạng có thể chất tiên thiên, có tới 43 bà vợ và 142 người con.

Dựa trên những phương thuốc Thái Y Viện tiến vua Minh Mạng, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cùng với Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc UY LONG ĐẠI BỔ. Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Uy Long Đại Bổ kế thừa nhiều giá trị tinh hoa từ Y học Thái Y viện, giúp nam giới hiện đại tìm lại phong độ đỉnh cao, tự tin, sung mãn.

Bài thuốc được phát triển từ Ngự Dược dâng vua
Bài thuốc được phát triển từ Ngự Dược dâng vua

Bài thuốc giúp tự chủ “xuất binh” theo cơ chế Vàng từ Ngự Y Triều Nguyễn

Cách đây 200 năm, các ngự y Triều Nguyễn đã có những nhận thức sâu sắc về tình trạng suy giảm sức khỏe sung mãn của vua chúa Triều Nguyễn. Theo ghi nhận của các Ngự y, tình trạng tảo tiết (xuất tinh sớm) khởi phát do chứng HƯ và THỰC kết hợp.

Trong đó sự suy hư của các tạng phủ, nhất là tạng thận có ảnh hưởng lớn đến khả năng xuất tinh của nam giới. Bởi lẽ thận là cơ quan chủ về tinh khí, nơi tàng tinh, kiểm soát sự đóng – mở tinh quan (liên quan trực tiếp đến cửa tinh và quá trình xuất tinh).

Kết hợp cùng sự tăng sinh tà khí như thấp nhiệt trong tạng phủ sẽ càng làm quá trình xuất tinh bị rối loạn.

Hiểu được điều đó, các Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn đã vận dụng cơ chế điều trị HƯ BỔ – THỰC TẢ để phối ngũ các vị thuốc. Cơ chế này tác động sâu, giúp điều hòa huyết khí, điều dưỡng tạng phủ, đặc biệt là bổ thận. Nhờ đó bài thuốc giúp nam giới cố tinh, tàng tinh và tự chủ xuất tinh.

Đồng thời, cơ chế Hư bổ – thực tả cũng giúp loại trừ các tà khí bên trong, hỗ trợ phục hồi chức năng tạng phủ, thiết lập cân bằng cơ thể. Nhờ đó, sức khỏe nam giới ổn định lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Cơ chế hư bổ - thực tả vận dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Cơ chế hư bổ – thực tả vận dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Công thức Vương dược KINH ĐIỂN kích phát sinh lực

Vận dụng các loại dược liệu phòng the quý hiếm từ bài thuốc Hoàng cung xưa, đội ngũ chuyên gia đã tìm ra hơn 30 vị Vương dược tốt nhất để phối chế thích hợp với từng bài thuốc nhỏ. Tròn đó nhiều thành phần thảo dược rất quý, được xếp ở hàng thượng phẩm, bồi bổ thận, giúp cường dương và cố tinh hiệu quả như:

  • SÂM NGỌC LINH: Là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe gấp 2 lần sâm Trung Quốc và Mỹ, gấp 3 lần sâm Triều Tiên.
  • NGÀI TẰM ĐỰC: Methyltestosteron trong Ngài tằm đực có tác dụng cố tinh, bổ thận, trợ dương, giảm mệt mỏi khi giao hợp, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • THỎ TY TỬ: Tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích tinh tuỷ kiện cốt, dưỡng cơ. Điều trị thận hư, tinh lạnh, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối. Điều trị chứng tiểu đêm nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi.
  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO: Adenosine Triphosphate được sinh ra khi sử dụng Đông trùng hạ thảo giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
  • NHỤC THUNG DUNG: Ôn thận tráng dương, trị thận dương hư, di tinh, liệt dương, lưng đau gối mỏi, tiểu đêm. Điều trị vô sinh do suy giảm sinh lý điều trị tiểu dắt, dị niệu.

Trước khi đưa dược liệu bào chế thuốc, các chuyên gia đã phân tích kỹ lưỡng dược tính cũng như độc tính trong từng loại thảo dược sau đó mới tiến hành thử nghiệm trên cơ thể người. Điều này giúp cho thuốc có thể ngấm sâu vào cơ thể một cách an toàn, lành tính dù điều trị trong thời gian ngắn hoặc dài.

Uy Long Đại bổ điều trị xuất tinh sớm HIỆU NGHIỆM – AN TOÀN nhờ hàng loạt ưu điểm độc đáo

Khác với những bài thuốc cổ truyền tăng cường sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu phát triển phù hợp với  nam giới hiện đại. Bài thuốc không kế thừa hoàn toàn nguyên mẫu từ thuốc tiến vua mà có sự cải tiến phù hợp để phù hợp với cơ địa và tình trạng sinh lý của nam giới trong xã hội hiện nay:

Tối ưu hóa hiệu quả nhờ phác đồ ĐA HIỆU đối chứng lập phương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia dành thời gian nghiên cứu kết hợp cùng y học triều Nguyễn dựa trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho từng thành phần có trong thuốc đạt hiệu quả cao mà vẫn phù hợp với cơ địa của mỗi nam giới hiện nay.

Điểm khác biệt lớn nhất trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là sự phát triển của bộ 4 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm có:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn 
  • Uy Long Đại Bổ Đan 
  • Uy Long Đại Bổ Tửu 
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm 

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ một công năng và dạng thức khác nhau, tích hợp 4 TRONG 1 mang đến cơ chế KIỀNG BA CHÂN toàn diện theo 3 giai đoạn, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Thuốc đi sâu vào tạng phủ, thanh nhiệt, bổ thận, cố tinh, loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm.
  • Giai đoạn 2: Tập trung nuôi dưỡng, bồi bổ và củng cố ngũ tạng trong cơ thể, đặc biệt là bồi dưỡng thận, tâm, can, tỳ.
  • Giai đoạn 3: Bổ khí, bổ huyết, tăng sức bền, ngăn nguy cơ bệnh tái phát, nâng cao thể lực sung mãn, đạt đỉnh thăng hoa trong mọi “cuộc yêu”.

Bên cạnh đó, bằng việc áp dụng phác đồ điều trị đối chứng lập phương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn có khả năng điều trị ĐA HIỆU giúp xử lý cùng lúc nhiều vấn đề sinh lý nam. Bám sát tình trạng bệnh lý cụ thể của từng người bệnh, tác động sâu đến toàn bộ căn nguyên nhằm tạo ra hiệu quả toàn diện.

ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM VỚI UY LONG ĐẠI BỔ

Tiên phong sử dụng dược liệu sinh học, chất lượng cao

Để đảm bảo độ an toàn, lành tính của bài thuốc, toàn bộ thành phần dược liệu có trong Uy Long Đại Bổ đều có nguồn gốc rõ ràng, được nuôi trồng và thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu chuyên canh do chính Nhất Nam Y Viện đầu tư, phát triển tại Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Lào Cai,….

Gợi ý xem thêm: GIẢI MÃ nguồn dược liệu sử dụng bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Các bác sĩ dành nhiều thời gian bào chế bài thuốc
Các bác sĩ dành nhiều thời gian bào chế bài thuốc

Nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nhiều ưu điểm độc đáo như sau:

  • Sử dụng thảo dược SINH HỌC được nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô và chăm bón bằng chế phẩm sinh học.
  • Đảm bảo an toàn, lành tính, độ tự nhiên đảm bảo, không tồn dư chất bảo vệ thực vật.
  • Nguồn thảo dược đều được sơ chế, chế biến dược liệu bảo lưu dược chất theo công nghệ hiện đại bằng việc dùng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, công nghệ diệt khuẩn sạch không dùng hóa học, không dùng nhiệt.

Nhờ nguồn thảo dược chất lượng, Uy Long Đại Bổ có được dược tính mạnh và độ an toàn cao, dễ dàng đáp ứng trên cơ thể nam giới.

Uy Long Đại Bổ được VTV2 đưa tin, hàng chục ngàn nam giới hài lòng

Kể từ khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng triệu quý ông Việt tự tin lấy lại bản lĩnh phái mạnh, cải thiện sức khỏe đời sống tình dục, hôn nhân trở nên viên mãn.

Hiệu quả điều trị đã được chính người bệnh kiểm chứng và nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí truyền thông uy tín như VTV2, báo Gia đình, Đời sống pháp luật, VTC NEWS,…..

Loạt bài về Uy Long Đại Bổ trên báo chí
Loạt bài về Uy Long Đại Bổ trên báo chí

Diễn viên Tùng Dương – một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cũng đã từng trải qua giai đoạn mãn dục, suy giảm chức năng sinh lý khi bước vào độ tuổi ngũ tuần. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, sức khỏe của anh được phục hồi, sinh lực tràn trề và lấy lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

Tại chương trình truyền hình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng ngày 30/12/2020 cũng đã giới thiệu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và được các chuyên gia đánh giá cao. Với vai trò khách mời và là người đã từng sử dụng bài thuốc này, diễn viên Tùng Dương cũng đã chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc.

[Lắng nghe trải lòng của nam diễn viên về hành trình đánh thức bản lĩnh phái mạnh ở độ tuổi ngũ tuần]

Bên cạnh diễn viên Tùng Dương, còn có rất nhiều trường hợp “người thật, việc thật” khác từng chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, phục hồi phong độ nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Điển hình như anh Trần Tuấn Giang (Hà Nội) – Giám đốc kinh doanh từng đã chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh và để tuột mất hạnh phúc của mình. Nhờ có người bạn giới thiệu sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tình trạng “xuất sớm” của anh đã được loại bỏ, anh đã có cuộc hôn nhân mới viên mãn và có thể “trả bài” tới 20 – 30 phút mà không biết mệt.

Xem ngay: Chàng Giám Đốc Kinh Doanh Từ 1P30s Khiến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng

Một khách hàng 30 tuổi của Nhất Nam Y Viện đã từng chạy chữa nhiều nơi vì căn bệnh xuất tinh sớm và nhiều năm trời mòn mỏi chờ đợi kết tinh tình yêu nhưng không thành. Cuộc đời anh đã thay đổi chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tình trạng của anh đã chấm dứt hoàn toàn và đã thông báo tin vui vợ “hai vạch”.

Xem ngay: Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Bài thuốc đã giúp hàng ngàn quý ông Việt lấy lại bản lĩnh phái mạnh, tự tin lâm trận trong mỗi “cuộc yêu”:

Đừng bỏ lỡ: SỰ THẬT về bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều nam giới tin dùng

Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ được giới thiệu trong chương trình truyền hình VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà” với chủ đề “Giải pháp tăng cường sinh lý nam hậu Covid-19”. Tại chương trình TS.BS Vân Anh đã phân tích và làm rõ về cách khắc phục những vấn về sinh lý mà nhiều nam giới gặp phải hậu COVID [XEM NGAY TẠI ĐÂY].

Nếu các quý ông đang gặp phải các vấn đề về sinh lý, cần “lấy lại” phong độ một cách an toàn, hiệu quả, hãy liên hệ ngay đến đơn vị Nhất Nam Y Viện để được các chuyên gia nam khoa tư vấn cụ thể:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (79)

  1. Cô Gái Có Râuu says: Trả lời

    Trước đó t không có triệu chứng gì của bệnh yếu sinh lý cả nhưng gần đây mỗi lần quan hệ thường rất ngắn, có khi chỉ 1-2p là đã xuất rồi, cảm thấy mặc cảm với ny nhưg cũng không biết làm sao, lúc này t tập tành mua kẹo phòng the, rồi thuốc kích thích nhưng cũng không khắm khá hơn được. Có cách nào chữa khác không?

    1. H-Pran says:

      Cậu có thể dùng thử loại thuốc uy long đại bổ của bên trung tâm Nhất Nam đây, tớ được người quen giới thiệu, còn trẻ mà đã yếu sinh lý thì đàn bà khinh lắm nên cố gắng chữa đi, tớ thấy mấy loại kẹo the, xuân dược kia nọ không an toàn đâu, cậu dùng không cẩn thận là bị tác dụng ngược đấy. Tớ dùng loại uy long được hơn tháng rồi, thấy có cảm giác lại, test thử hiệu quả thì thấy lên được 4-5p rồi đấy cậu cũng thử đi.

    2. Nguyễn Tiến Dũng says:

      Tôi cũng dùng thuốc kích dục, có khi dùng nhiều liều để được hưng phấn nhưng bạn gái tôi bảo vẫn thế, vẫn không có cảm giác gì cả, lúc thuốc vào tôi quay cuồng nên chả biết gì cả nhưng nghe bảo không có tác dụng gì

  2. Văn Đạt says: Trả lời

    Tôi ở thành phố hồ chí minh muốn đặt mua thuốc này thì mua ở đâu được thế? có ai có link mua không gửi link mua cho tôi đi, tôi đang gấp.

    1. Chí Thiên says:

      Thuốc này không có bán ở hcm đâu bác, muốn mua thì ra tận hà nội mới mua được cơ, vì cần bác sĩ thăm khám nữa mà, nhà tôi gần trung tâm đây nên mua thuốc thoải mái không sợ đi xa

    2. Trần Nhân Nguyễn says:

      Bạn cứ ib hỏi mua thuốc ở website của nhất nam xem, không nhớ rõ lắm nhưng bữa mình đọc mình có thấy là bên trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa đó. bạn ib xem sao

  3. Hà Quang says: Trả lời

    Tôi và vợ đã cưới nhau được 1 năm thế mà chúng tôi bây giờ vẫn chưa có con vì mỗi lần lăn giường với cô ấy thì tôi không cách nào cương lên được. Sau thì tôi cũng có lên trên internet tìm hiểu về bệnh trạng của mình thì thấy bài thuốc uy long đại bổ. Nhờ biết đến bài thuốc uy long đại bổ mà tình hình đời sống tình dục của vợ chồng chúng tôi mới cải thiện được. Từ khi dùng thuốc thì tôi thấy mình có thể cương lên và thời gian quan hệ được lâu hơn, vợ tôi cũng hợp tác nên bây giờ chúng tôi vừa nhận được tin vui là cô ấy có thai rồi đây. Nếu như mọi người còn phân vân thì đừng ngại mà hãy chọn loại thuốc chữa yếu sinh lý này đi vì nó thực sự có hiệu quả, chầm chậm nhưng an toàn. Tôi đọc ở cái bài báo này đây, mấy ông cũng nên đọc qua mà tham khảo nếu đang mắc bệnh này nhé.

    1. Huỳnh Văn Thái says:

      Đọc trên bài thấy viết uy long đại bổ này uống 1 liệu trình cũng phải 2-3 tháng đấy, thế thì lâu quá. Có cách nào tác dụng nhanh không các bác. Chứ đàn ông mà không hoạt động được khoản giường chiếu thì hèn lắm, bồ nó cắm cho chục cái sừng lên đầu chứ đùa

    2. Sơn Lâm says:

      Thuốc gì cũng thế cả bác, chả phải thuốc thần đâu mà vừa uống đã có công dụng thần thánh ngay được. Thích nhanh thì mua kích dục về mà chơi, đảm bảo sau 3p chim ông gáy được nguyên đêm, xong đêm đó thì ông cũng thành công công luôn

    3. Nguyễn Thông says:

      Calm down, sao bác phải căng thế làm gì. Tôi thì cũng từng 1 đoạn thời gian bị xuất tinh sớm, cũng đã uống uy long đại bổ rồi nên cũng có gọi là chút kinh nghiệm. Nói chung mấy loại như ngựa thái hay gel thì có td nhanh, nhưng ngắn. Dùng 1-2 lần thì ok chứ lâu dài có hại. Còn uy long đại bổ này là bài thuốc, nó chữa từ trong ra ngoài. Bổ từ gốc thì ngọn nó mới tốt, chính vì thế nên mới cần thời gian để thuốc ngấm vào người đó. Tôi từng chỉ quanh đi quẩn lại có 1-2p suốt nửa năm, h toàn trên 10p cả đấy

  4. Lưu Tâm says: Trả lời

    Đọc mấy bài báo này tôi thấy nể nhất mấy ông vua chúa thời xưa đấy, một đêm có thể làm mấy hiệp cơ mà tôi thì ba chấm vãi ra. Vừa mới nhấp đã muốn xụi lơ thì ăn với chơi kiểu quái nào được, bực bội phết =@@=

    1. Đặng Tuấn Hy says:

      Thật chứ, vua hồi xưa một đêm sủng hạnh vài em chả hiểu sức đâu mà chơi bời hoang tàn thế nữa. Tôi nghĩ chắc có bí quyết cả đấy chứ.

    2. Đường Tôi Chở Em Về says:

      Ban đầu t tìm hiểu thì thấy có thuốc dùng cho vua chúa ngày xưa mà cái trung tâm nhất nam y viện đây họ nghiên cứu lại từ những thông tin còn sót lại năm ấy mà. Bài thuốc uy long đại bổ đấy sao các ông không thử đi, biết đâu lại có được sung mãn bồi đắp tình củm vợ chồng kakaka

  5. Tứ Hưng says: Trả lời

    T quay tay mỗi ngày, hồi trước lúc còn đi học là thường xuyên quay tay xong coi phim hêu và mọi thứ bình thường cho đến khi quan hệ với ghệ, lúc đấy tự dưng vừa vào là chả còn cảm xúc gì, ra luôn, nhục cái mặt khủng khiếp àh

    1. Đông Dương VN says:

      Có khi nào do ô quay tay tự thỏa mãn quá đà nên giờ k còn cảm xúc thăng hoa trong lúc yêu đương trên giường k? Đậu, biết thế thì ngày xưa t cũng không quay tay đâu, giờ t cũng bị y như ô, con bồ nhìn mà kiểu ngại dùm t mà

    2. Hoàng Khanh says:

      Thế thì mấy ông phải đầu tư ngay 1 liệu trình uy long đại bổ đi, đảm bảo thằng em nó vào quy củ ngay. Trước tôi đi công trình cả năm, xa vợ nên cũng chỉ có quay tay giống mấy ông đấy, đến khi về nhà muốn gần gũi với vợ cho thỏa thì nó lại nhạy quá. Mới sờ soạng tí chưa kịp đút vào lò thì đã xả hết đạn ra rồi. Dùng thêm mấy cái gel xịt hay bcs chống xts cũng đéo ăn thua. Đã thế lại thêm đau nhức mỏi cả người. Mới có 37 mà xương cốt như 73. Đi cafe với mấy thằng bạn thì dduojc nó bày cho qua bên nhất nam y viện này, nói là có bài thuốc riêng cho đàn ông hay lắm. Mới đầu nó nói cũng đéo tin đâu, nhưng nghe nó cũng uống ở nhà, mà thấy hiệu nghiệm phết nên cũng xuôi xuôi, thôi đánh liều đi thử xem thế nào. Đến thì cũng được gặp bác sĩ Vân Anh, bác ấy khám xong kê cho 3 tháng thuốc về uống. Thuốc cũng nhiều, được cái bên trung tâm họ hỗ trợ họ bào chế thành cao với viên cho cả, thành ra uống cũng tiện. Tôi hốc đống thuốc đó được hơn 2 tháng hơn thấy người khác hẳn các ông ạ. Phong độ cải thiện rõ rệt, chiều vợ tới bến luôn. Đặc biệt xương cốt nó hết nhức mỏi, người ngợm nhẹ hẳn đi. Đến giờ tuy uống hết thuốc rồi nhưng tôi vẫn duy trì ngày 1 chén uy long đại bổ tửu đấy. Mà đây, các ông chưa biết gì thì tôi quăng cho luôn cái link này vào mà đọc cho biết này

  6. Minh Bảo says: Trả lời

    Tôi sử dụng sản phẩm được 2-3 tháng rồi, hiệu quả lắm nhưng sợ dùng xong cứ phải uống mãi, phụ thuộc vào thuốc

    1. Lục Thuỷ says:

      Ông nhà tôi dừng được 2 năm rồi, mà mới đầu cũng lo lo phải phụ thuốc vào thuốc, nhưng mà tổng vẫn phong độ ngời ngời, 20-30 phút là chuyện bình thường

    2. Minh bảo says:

      Anh nhà chị bị mấy năm rồi chị

    3. Lục Thuỷ says:

      Cổng trước bị yếu các môn đó 3-4 năm rồi ấy, mới tôi nghĩ ông có bồ nhí, thế nào mà từ cơ quan về muộn, rồi viện cớ này cớ nọ, có khi cả tháng không động vào tôi lần nào, mà mỗi lần tôi muốn là làm qua loa cho xong. Tôi cũng chán lắm, cáu gắt thường xuyên, có hôm chắc thấy tôi căng quá, ổng mới chịu nói thấy là mỗi lần yêu là ổng lại bị đau rát, mà khó kiểm soát được. Tôi cũng buồn lắm, sau tâm sự với bà bạn thân, bả giới thiệu tôi tới Nhất Nam Y Viện tôi cũng đánh bạo thử xem, đưa ông đến Nhất Nam Y Viện khám. Khuyến mãi ông mới chịu tới. Đến đây thì bác sĩ cũng tư vấn tận tình, còn làm ra cái phác đồ điều trị cho ông nhà. Ổng uống được 2-3 tháng thì khá lên trông thấy, chứng thận yếu của ông giờ cũng giảm đi rồi đâu, còn khoản đó thì khỏi phải bàn, có hôm xung thì được 2-3 hiệp mà mỗi hiệp phải 30-40 phút ấy chứ. tình cảm vợ chồng và gia đình hoà thuận hơn hẳn

    4. Ngọc Lê says:

      Thuốc này dùng 1-2 tháng mới có hiệu quả, không như các loại kích dục trên thị trường, mà giờ mình cũng có tuổi rồi, dùng dược liệu cho an toàn bác ạ

    5. Nguyễn Thiện says:

      sản phẩm hiệu quả lắm, trước tôi cứ 1-2 phút là ra rồi, mới dùng được liều 1 mà thời gian tăng rồi đấy, ham muốn còn nhiều hơn trước nữa, mà chứng tiểu đêm của tôi giờ đã biến mất rồi đấy, phải cảm ơn NNYV nhiều

  7. Bắc Ngô says: Trả lời

    Dạo này tôi thấy báo đài VTV đưa tin rầm rộ sản phẩm Uy Long đại bổ này quá, mà chưa dùng nên chưa biết tác dụng sao, có tác dụng phụ không, tôi cũng yếu 2 năm nay rồi

    1. Trần Khang says:

      Sản phẩm tốt và hiệu quả như này thì phải đưa tin cho mọi người biết tới, chứ mà cứ ham của rẻ, mua về toàn sản phẩm đâu đâu, tiền mất mà tật mang. Trước có ông bạn cứ dùng mấy loại kích dục 100-200 nghìn, giờ liệt dương rồi đấy, tôi ớn cả người, giờ chỉ dám dùng thuốc nam cho an toàn thôi

    2. Trần Ngọc says:

      Đúng rồi đây, tôi dùng cách đây 3 năm rồi, mà có phải dùng lại đâu, phong độ vẫn ngời ngời, vợ còn phải xin tha đấy, haha

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Bắc Ngô!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *