TOP 8 Bài Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Phổ Biến Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý nào dễ thực hiện, giúp giải quyết tình trạng yếu sinh lý hiện nay. Bài thuốc nào giúp nam giới loại bỏ tình trạng yếu sinh lý, giúp nam giới lấy lại phong độ mãnh hổ? Hãy lắng nghe lời khuyên của bác sĩ nam học trong bài viết sau. 

Những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý phổ biến, dễ thực hiện

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý khiến nam giới không thể thực hiện hành vi tình dục theo ý muốn. Khi đó, nam giới xuất hiện các biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, tinh trùng suy yếu,…

Mặc dù bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng tác động trực tiếp đến tâm lý của người mắc, khiến họ tự ti, mặc cảm trước bạn tình.

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp chữa yếu sinh lý được chỉ định tùy theo tình trạng và mức độ bệnh ở nam giới. Bên cạnh các phương pháp dùng thuốc Tây y, Đông y, người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc nam yếu sinh lý. Ưu điểm của phương pháp này là nguyên liệu dễ kiếm, chế biến đơn giản và và tiết kiệm chi phí.

Lưu ý rằng những bài thuốc nam yếu sinh lý chỉ nên áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ (triệu chứng mới khởi phát, chưa rõ ràng). Không lạm dụng nếu biểu hiện bệnh không thuyên giảm thậm chí diễn tiến nghiêm trọng hơn.

Dưới đây là những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý ở nam giới thực hiện đơn giản mà người bệnh có thể tham khảo:

Bài thuốc với cây đinh lăng

Đinh lăng là loại rau gia vị được sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng ít người biết rằng, đinh lăng cũng có thể sử dụng như một vị thuốc trong khắc phục tình trạng bệnh yếu sinh lý.

Theo Đông y, đinh lăng vị ngọt, tính hàn, có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực, rất tốt cho các trường hợp rối loạn cương dương ở nam giới.

Mặt khác, theo y học hiện đại, trong đinh lăng có chứa một lượng saponin – hoạt chất có trong nhân sâm. Ngoài ra, lượng vitamin và khoáng chất trong đinh lăng (vitamin B1,B2,B6,…) cần thiết cho sự sản sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng nam giới.

>> ĐỌC NGAY: CEO trẻ gỡ mác “đồng tính”, tự tin chuyện “yêu” nhờ cách cực đơn giản

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý bằng đinh lăng

Người bệnh có thể sử dụng kết hợp đinh lăng và các nguyên phụ liệu khác một cách hợp lý. Cụ thể như sau:

  • Cách 1: Chuẩn bị rễ đinh lăng tươi; rượu 30-40 độ (lượng vừa đủ). Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu và để ráo nước hoàn toàn. Cho rễ đinh lăng đã làm sạch vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập phần nguyên liệu, đậy kín nắp và ngâm tối thiểu 2-3 tuần. Mỗi lần sử dụng, chắt lấy khoảng 20ml rượu và uống 1-2 lần mỗi ngày.
  • Cách 2: Chuẩn bị rễ đinh lăng, mật nhân mỗi loại 10g; 10 quả chuối sứ và rượu 30-40 độ vừa đủ. Rửa sạch rễ đinh lăng, mật nhân, đem sao vàng và cho vào túi vải, ủ dưới đất khoảng 1 tiếng. Rửa sạch chuối sứ, nướng vàng và cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh. Đổ rượu vào bình ngâm tối thiểu 2 tháng và dùng hàng ngày 

Bài thuốc với lá hẹ tươi

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý với lá hẹ tươi cũng được khuyến khích sử dụng có tác dụng cải thiện triệu chứng của bệnh. Theo Đông y, lá hẹ có vị cay, tính ấm, được sử dụng với tác dụng thải độc, lưu thông khí huyết, bổ thận tráng dương. Người bệnh tham khảo mẹo với lá hẹ như sau:

Nguyên liệu: lá hẹ tươi (1 bó); nước lọc (300-400ml); 

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch bó lá hẹ, ngâm với nước muối loãng khoảng 3-5 phút và vớt ra để ráo nước
  • Thái hẹ thành khúc ngắn, thêm vào máy xay cùng với lượng nước đã chuẩn bị, xay nhuyễn
  • Lọc bỏ phần bã, chắt lấy nước cốt, chia thành nhiều lần uống trong ngày
  • Duy trì trong một thời gian (2-3 tuần) để thấy tác dụng.

KIỂM TRA TRIỆU CHỨNG BẤT THƯỜNG VỀ SINH LÝ CỦA BẠN

Triệu chứng YẾU SINH LÝ bạn đang gặp phải

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bài thuốc với cây tơ hồng

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý với cây tơ hồng (hay còn gọi là thỏ ty tử) được ứng dụng nhiều trong giải quyết bệnh lý này ở nam giới. Theo Đông y, tơ hồng là vị thuốc có vị cay nhẹ, hơi ngọt, tính ôn, được sử dụng trong y học với tác dụng tại can, thận, mạnh gân cốt, cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới nói chung.

>> ĐỌC NGAY: VTV2 giới thiệu bài thuốc từ YHCT nâng cao sinh lý sung mãn, bền vững

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Cây tơ hồng có nhiều tác dụng tốt cho sinh lý

Người bệnh có thể thực hiện bài thuốc này theo 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Chuẩn bị bài thuốc gồm hạt tơ hồng; rễ thổ ngưu tất; rễ cây kim lê; dây đau xương mỗi loại 12g; cẩu tích; hoài sơn mỗi loại 20g; củ kim cang; đỗ trọng; tổ rồng mỗi loại 26g. Sắc thuốc trong khoảng 1-2 tiếng cho lượng thuốc cạn còn khoảng ½ thì tắt bếp
  • Cách 2: Chuẩn bị bài thuốc gồm các nguyên liệu hạt tơ hồng; sâm cau mỗi loại 10g; ngũ vị tử; địa cốt tử mỗi loại 9g. Toàn bộ các nguyên liệu đem rửa qua, cho vào ấm sắc với lượng nước vừa đủ. Đun cho cạn còn khoảng 2 bát thuốc, chia làm 2 lần uống trong ngày.

Ba kích tím cải thiện yếu sinh lý

Ba kích tím – vị thuốc luôn được nhắc đến trong các nguyên liệu quan trọng của bài thuốc nam chữa yếu sinh lý. Các hoạt chất trong ba kích tác động vào khả năng sản sinh hormone nội tiết tố ở nam giới – hormone testosterone.

Trong dân gian, cách chế biến bài thuốc từ ba kích thông dụng nhất là dùng nguyên liệu này ngâm rượu. Cụ thể, có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Sử dụng 2 nguyên liệu cơ bản là ba kích tím và rượu trắng (40 độ). Rửa sạch ba kích, cắt thành khúc. Chú ý bỏ toàn bộ phần lõi bên trong và cho vào bình thủy tinh với kích thước vừa đủ. Đổ rượu trắng ngập phần nguyên liệu và ngâm trong tối thiểu 1 tháng. Mỗi ngày uống khoảng 50ml, chia thành 3 lần.
  • Cách 2: Chuẩn bị ba kích tím cùng một số nguyên liệu khác như dâm dương hoắc, hạt tơ hồng,nhục thung dung,…Rửa sạch các nguyên liệu, tiến hành tương tự như trên và ngâm rượu trong tối thiểu 1 tháng. Dùng mỗi ngày một ly rượu trong bữa ăn.

Lưu ý rằng các mẹo với rượu này không nên sử dụng cho người bệnh có tiền sử tăng huyết áp, bệnh tim mạch. Mỗi ngày chỉ dùng một liều lượng nhỏ tránh gây nghiện không tốt cho sức khỏe

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý với giá đỗ

Giá đỗ được dùng nhiều trong bữa ăn của người Việt Nam nhưng ít người biết rằng nguyên liệu này cũng được dùng trong các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý. Trong giá đỗ chứa lượng vitamin E và C dồi dào giúp cải thiện quá trình điều hòa khí huyết trong cơ thể, đưa máu lưu thông tới dương vật nhiều hơn.

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Bài thuốc chữa yếu sinh lý với giá đỗ

Cách thực hiện mẹo này cũng tương đối đơn giản, cụ thể như sau:

Nguyên liệu: Giá đỗ; sò huyết

Cách thực hiện:

  • Nhặt bỏ phần rễ của giá đỗ, rửa sạch với nước và ngâm với nước muối khoảng 5-10 phút
  • Rửa sạch sò huyết, nướng chín để ăn chung với giá đỗ
  • Ăn liên tục trong 2 tuần rồi nghỉ 3 ngày và tiếp tục ăn
  • Lặp lại quy trình đó khoảng 3-5 lần để thấy được hiệu quả điều trị

Mẹo dùng với nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu – một loại dược liệu luôn được liệt kê trong danh sách các loại thảo dược tốt cho sinh lý. Theo các nghiên cứu y học hiện đại, trong thành phần vị dược liệu này có rất nhiều vitamin và các nhóm acid amin cần thiết cho sức khỏe sinh lý.

Đặc biệt, nấm ngọc cẩu tác động đến khả năng sản sinh hormone sinh dục ở nam giới và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau :

  • Cách 1: Chuẩn bị nấm ngọc cẩu (1kg); rượu trắng vừa đủ. Rửa sạch nấm, cắt theo chiều dọc thành 2-3 phần. Cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng và ngâm tối thiểu 1 tháng để sử dụng.
  • Cách 2: Chuẩn bị nấm ngọc cẩu; mật ong nguyên chất và rượu trắng. Thực hiện tương tự cách làm trên, điểm khác biệt là cho thêm mật ong vào ngâm cùng rượu. Mùi vị của mật ong sẽ khiến rượu thơm hơn và giảm bớt mùi vị đặc trưng của nấm ngọc cẩu.

Bài thuốc từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc – vị thảo dược được đánh giá cao trong việc cải thiện các bệnh về sinh lý trong y học cổ truyền. Thành phần hoạt chất chính của nguyên liệu này là L-Arginine với tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Trong dân gian thường sử dụng toàn bộ cây (trừ phần rễ) để làm thuốc. Có 2 cách người bệnh có thể tham khảo như sau:

  • Cách 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm dâm dương hoắc, thích lê tử, thổ đinh quế và hoàng hoa viễn chí. Các nguyên liệu đều rửa sạch, cho vào ấm sắc cùng với 3 bát nước đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp. Uống mỗi ngày 1 thang, chia thành 2-3 lần và nên hâm nóng khi uống.
  • Cách 2: Chuẩn bị dâm dương hoắc, mỡ dê và rượu trắng. Đảo chung dâm dương hoắc và mỡ dê trên chảo. Sau đó, cho toàn bộ phần nguyên liệu đã đảo vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập nguyên liệu và ngâm từ 1-2 tháng là có thể sử dụng.

Nhục thung dung

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung cũng khá phổ biến. Thành phần hoạt chất của vị dược liệu này giúp tăng sinh lượng hormone nội tiết tố nam (testosterone) từ tuyến thượng thận. Có thể thực hiện bài thuốc theo 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm nhục thung dung, hải mã, ban long châu, sao tùng, thục địa, nhân sâm, rượu trắng. Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng và ngâm trong vòng 1 tháng để có thể sử dụng. 

>> ĐỌC NGAY: Địa chỉ khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, được 40.200 anh em tin tưởng tìm đến

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Điều trị bệnh nam khoa với nhục thung dung hiệu quả
  • Cách 2: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm nhục thung dung, xà cô; hoa long cốt; thổ phục linh; tổ bọ ngựa; rượu trắng. Toàn bộ các nguyên liệu này rửa sạch và cho vào bình thủy tinh ngâm trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng.

Tham khảo thêm các bài thuốc khác :

Lưu ý khi dùng thuốc nam chữa yếu sinh lý

Nhận định về tính hiệu quả cửa các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý kể trên, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Các bài thuốc nam kể trên đều có tác dụng cải thiện yếu sinh lý. Tuy nhiên, các bài thuốc kể trên đều được người bệnh ứng dụng điều trị theo kinh nghiệm truyền miệng từ đời trước sang đời sau. Vậy nên tác dụng mang lại sẽ không rõ ràng.

Vì các bài thuốc đều được ứng dụng truyền miệng nên 1 công thức thuốc được áp dụng cho hầu hết các trường hợp bệnh lý. Mà mỗi người bệnh lại có tình trạng bệnh lý, triệu chứng, nguyên nhân khác nhau nên khi áp dụng chung 1 công thức thuốc như vậy sẽ không đáp ứng điều trị đúng người – đúng bệnh, hiệu quả mang tính chất ăn may nhiều hơn. Ai hợp thì triệu chứng có sự cải thiện, ai không hợp thì bệnh vẫn vậy, thậm chí còn tiến triển nặng hơn. 

Bác sĩ Vân Anh khuyên người bệnh, cần cẩn trọng và tỉ mỉ hơn trong khâu lựa chọn giải pháp điều trị. Bác sĩ Vân Anh có đưa ra 1 số tiêu chí như sau: Lựa chọn điều trị tại phòng khám uy tín, có ứng dụng bài thuốc điều trị nguồn gốc rõ ràng, cơ chế điều trị chuyên sâu vào gốc bệnh, phác đồ điều trị mang tính cá nhân hóa cao (tức là mỗi người sẽ có phác đồ điều trị riêng, không dùng chung), thành phần thảo dược có tác dụng đa dạng trong điều trị sinh lý, đặc biệt là đạt chuẩn, đảm bảo an toàn…

Giải pháp điều trị sinh lý Nhất Nam Y Viện

Hiện nay không ít địa chỉ thăm khám chữa sinh lý đáp ứng nhu cầu điều trị cho nam giới, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đưa ra được một giải pháp tối ưu toàn diện, mang lại hiệu quả bền vững. Trong vô vàn các giải pháp hiện nay thì giải pháp điều trị sinh lý tại Nhất Nam Y Viện đang được nhiều cánh mày râu quan tâm hơn cả, bởi giải pháp sở hữu những ưu thế nổi trội như sau:

Về Nhất Nam Y Viện:

  • Là đơn vị sở hữu độc quyền giải pháp điều trị sinh lý (suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…) với bài thuốc mang tên Uy Long Đại Bổ.
  • Là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT. Trong đó có thể kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện với hơn 40 năm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa bằng YHCT.
  • Là đơn vị vinh dự nhận Cúp Vàng danh giá thuộc giải thưởng:” Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”, “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam năm 2023”,…

Về giải pháp điều trị sinh lý Nhất Nam Y Viện

Nguồn gốc:

  • Giải pháp điều trị sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện ứng dụng đó chính là bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này là thành quả của công trình khoa học “Nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa” do đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện dành nhiều năm nghiên cứu thực hiện.
  • Bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phát triển từ các bài thuốc bổ thận tráng dương của vua chúa triều Nguyễn do chính các ngự y Thái Y Viện đích thân bào chế, có thể kể đến như Nhất dạ ngũ giao, Nhất dạ lục giao, Ngũ giao tam dựng,…

Thành phần:

  • Chắt lọc tinh hoa y học triều Nguyễn kết hợp với kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện bài thuốc với hơn 30 thảo dược quý chuyên dùng điều trị bệnh sinh lý cho nam giới. 
  • Một số thảo dược nổi bật có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Nhung hươu, Ba kích, Sâm Ngọc Linh, Mẫu Lệ, Thục địa,…
 
Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều dược liệu quý, có công dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều dược liệu quý, có công dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam

Công dụng:

Trong điều trị yếu sinh lý, người bệnh sẽ được ứng dụng phác đồ THẬN DƯƠNG SUY NẶNG. Phác đồ có sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ (Cao – Đan – Hoàn – Tửu):

  • Bài thuốc Hoàn: Có sự kết hợp của các thành phần dược liệu Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc… Bài thuốc này đảm nhận vai trò chủ trị, tác động xử lý căn nguyên gây yếu sinh lý. Vì căn nguyên gây yếu sinh lý xuất phát từ sự suy yếu của tạng thận, âm – dương mất cân bằng (do dương suy, âm thịnh), khiến thận thiếu hụt tinh khí dẫn đến “yếu” ở nam giới. Để khôi phục lại sinh lý nam, bài thuốc Hoàn đã đi sâu vào tạng thận, bồi bổ chức năng thận dương. Khi chức năng thận được khôi phục, âm – dương cân bằng, tinh khí trong thận được khôi phục. Có như vậy sinh lực mới dồi dào trở lại, tăng cường sản sinh testosterone, giúp nam giới dễ dàng tìm lại ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.
  • Uy Long Đại Bổ Cao: Có sự kết hợp của các dược liệu Ngũ vị tử, Liên nhục, Khiếm thực, Đẳng sâm… Đảm nhận vai trò thúc đẩy sinh tinh, giúp nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng mở cửa tinh. Từ đó giúp nam giới có đủ tinh lực để sung mãn, làm chủ quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Có sự kết hợp của Lộc nhung, Ngài tằm đực, Tỏa dương… Đảm nhận vai trò cố tinh khí. Sau khi sử dụng bài thuốc Hoàn và Cao tinh khí trong thận sung túc trở lại, lúc này bài thuốc Đan sẽ được kích hoạt để giữ lại, không cho tinh khí thoát ra ngoài. Có như vậy, sinh lý nam mới được duy trì ổn định, tránh các triệu chứng yếu sinh lý quay trở lại.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự góp mặt của rượu nếp cái hoa vàng cùng các dược thảo Nhung hươu, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Ba kích, Tang phiêu tiêu… Nhờ vậy, giúp tạo ra hiệu quả dẫn thuốc vào tạng phủ, giúp tăng khoái cảm tình dục, sự hưng phấn khi yêu, giảm đau lưng, tiểu nhiều về đêm…
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

4 bài thuốc trong phác đồ tuy có thành phần và công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp theo mô hình Quân – Thần – Tả – Sứ lại có tính liên kết, tương hỗ với nhau nhằm nâng cao khả năng giải trừ yếu sinh lý toàn diện. Nhờ vậy, sau khi dùng hết liệu trình, quý ông có thể “độ” lại bản lĩnh, sức khỏe khang kiện, sung sức hơn, tự tin hơn trong mỗi lần “mây mưa”.

Các bài thuốc trong phác đồ không dùng chung cho tất cả các trường hợp bệnh lý. Dựa trên mức độ bệnh lý, nguyên nhân, triệu chứng, thể trạng của người bệnh mà các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ linh hoạt gia giảm các thành phần dược liệu và phối hợp các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp nhất.

Nhìn chung, những người bệnh đã từng điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ đều cảm nhận sự phục hồi theo từng thời điểm như:

  • 15 – 20 ngày: Tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe khoắn, ham muốn yêu trỗi dậy, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.
  • Sau 1 tháng: Phục hồi chức năng thận, cải thiện 50 – 60% triệu chứng. Thời gian quan hệ tăng lên 10 – 15 phút, chức năng cương dương ổn định. 
  • Sau 2 tháng: Cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, phục hồi 80% phong độ, người bệnh có thể cương nhanh hơn, thời gian cương giữ được lâu hơn.
  • Sau 3 – 4 tháng: Thoát khỏi yếu – xìu – ra nhanh, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, quan hệ đều đặn, phong độ ổn định bền vững.

Từ khi ứng dụng giải pháp điều trị sinh lý nam bằng Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ bản lĩnh tự tin mỗi khi lâm trận:

>> XEM VIDEO: Bệnh nhân phản hồi cải thiện chức năng sinh lý, “cậu nhỏ” cương cứng tốt, thời gian lâm trận lâu

Giải pháp cũng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông báo chí, đặc biệt bài thuốc được chia sẻ đăng tải ngay trên chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống là lựa chọn hàng đầu cho anh em nam giới chữa các bệnh sinh lý an toàn, hiệu quả bền vững.

Biện pháp phòng tránh hiệu quả bệnh yếu sinh lý nam giới

Việc sử dụng các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý tương đối lành tính và an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo tác dụng nhanh chóng và không gây tác dụng phụ, người bệnh cần chú ý những điều sau:

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Hạn chế thuốc lá giúp đẩy lùi bệnh yếu sinh lý
  • Không lạm dụng bài thuốc nam trong trường hợp bệnh diễn tiến nặng, các biểu hiện không có dấu hiệu thuyên giảm.
  • Không áp dụng cùng lúc nhiều bài thuốc, tránh tương tác không mong muốn trong quá trình điều trị.
  • Kiên trì sử dụng trong một thời gian để thấy được hiệu quả
  • Các bài thuốc dùng dưới dạng ngâm với rượu, không nên lạm dụng cho người bệnh có tiền sử tim mạch, cao huyết áp
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường như mẩn ngứa ngoài da, buồn nôn, đau bụng,…đều phải ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế ngay.

Bên cạnh đó, mọi người cũng cần chú ý thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau đây:

  • Nam giới nên giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh, hạn chế thức khuya, sử dụng rượu bia thuốc lá. 
  • Không nên lạm dụng thủ dâm, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý sau này.
  • Nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe, sức bền, giúp máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn.
  • Trong trường hợp bị yếu sinh lý hay có vấn đề về sinh lý nên tâm sự với bạn đời để có sự cảm thông chia sẻ.
  • Không nên tự ý điều trị bệnh ở nhà, nên tới các cơ sở điều trị bệnh nam khoa để được thăm khám và điều trị dứt điểm. 

Trên đây là những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý và những lời khuyên giúp nam giới tránh xa căn bệnh nhạy cảm này. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích các đấng mày râu đang trên hành trình tìm lại bản lĩnh đã đánh mất của mình.

LIÊN HỆ BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỚI CÁC TÌNH TRẠNG BẤT ỔN VỀ SINH LÝ

5/5 - (6 bình chọn)
Hiện nay, tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ trong khoảng 20 - 30 tuổi rất phổ biến. Một phần nguyên nhân là nhiều người trẻ vẫn chưa hiểu rõ về yếu sinh lý.…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn, gây khó khăn cho quá trình giao hợp. Điều này có thể ảnh hưởng lớn…

Xem chi tiết

Quả sung chữa yếu sinh lý là bài thuốc quen thuộc giúp tăng cường sự “sung mãn” cho cánh mày râu. Bài thuốc từ quả sung phổ biến và được ưa chuộng bởi dễ kiếm,…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Ngày nay, khoa học hiện đại dần làm sáng tỏ khả năng cải…

Xem chi tiết

Khám yếu sinh lý nam ở đâu là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm khi gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý. Để đảm bảo hiệu quả chữa trị, việc lựa chọn địa…

Xem chi tiết

Ít ai biết rằng, nha đam có thể sử dụng để điều trị bệnh yếu sinh lý. Mẹo dân gian này có thể mang tới hiệu quả tốt nếu người bệnh áp dụng đúng cách.…

Xem chi tiết

Tình trạng yếu sinh lý không phải là vấn đề của riêng quý ông mà còn là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ. Đa số phụ nữ sau khi kết hôn thường…

Xem chi tiết

Có nhiều bài tập chữa yếu sinh lý rất đơn giản, bạn dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà một cách an toàn. Quý ông sức lực tốt cũng nên tập luyện với mức…

Xem chi tiết

Bình luận (96)

  1. Lâm QY says: Trả lời

    Tôi lịch trình công việc hay thay đổi nên phải bay ra nước ngoài nhiều, do giừ giấc không cố định nên phần nào cũng ảnh hưởng tới sinh lý. Ngặt nỗi có tiền đấy thửu bảo nhiêu là thuốc mỹ, nhật đủ cả nhưng không giúp được gì. Tôi nghĩ người việt thì vẫn hợp với thuốc của người việt hơn nên định mua thuốc của trung tâm. Hiện tại tôi đang sống tại nhật khoảng 1 tháng nữa mới về nước không biết trung tâm có thể gửi thuốc qua bên này cho tôi được không

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Lâm QY!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trường CEO says:

      Rượu thuốc của uy long đại bổ có vai trò gì nhiều, tôi bình thường không uống rượu cũng không muốn uống rượu do có tiền sử tăng huyết áp

    3. Thái Bình says:

      Uy long đại bổ tửu này là chất dẫn giúp thuốc hấp thu được tốt hơn á anh. Em nghe nói bị bệnh tim mạch thì sẽ không được kê cho loại tửu này đâu anh ạ

    4. Tuế Năm says:

      Thấy mọi người khen tốt nên mua về uống được hơn tuần rồi vẫn chưa thấy có thay đổi gì

    5. Qu.An says:

      Một tuần mà đòi hiệu quả luôn thì đấy không phải thuốc đông y rồi. Đông y toàn thành phần thảo dược nên muốn phát huy tác dụng phải đợi lâu thuốc ngấm từ từ vào cơ thể giúp cơ thể có thời gian thích ứng nên mới không gây tác dụng phụ, anh em nào dùng bài thuốc uy long này phải kiên trì mới hái được quả ngọt

    6. Long - Dragon says:

      Nói chung là bệnh mà nên ai cũng sốt ruột muốn thấy hiệu quả ngay thôi. Như anh đây uống cả tháng trời mới lên thêm dược 3 phút, hết liệu trình thêm được 5 phút. Tóm lại là cứ bình tĩnh và dùng thuốc đầy đủ theo liệu trình là sẽ có kết quả không phải vội

  2. Phát Đạt says: Trả lời

    Cho hỏi vấn đề này không biết có hơi ấy không nhưng hôm rồi e có quan hệ với bạn gái (đây là lần đầu quan hệ của e) thì thấy được có hơn phút là xuất rồi, mấy lần sau cũng y chang vậy thì có phải xuất sớm không. Ngày trước các a bao lâu thì xuất, có ai bị tình trạng giống e mà sau lại thời gian quan hệ tự được cải thiện không?

    1. Bảnh&₫ says:

      Lần đầu thì chưa hẳn đã là xuất sớm nhưng những lần sau vẫn vậy thì nên cân nhắc đi khám nam khoa coi, gửi chú bài viết này t thấy khá phù hợp với tình trạng của chú đấy https://nhatnamyvien.org/quan-he-lan-dau-xuat-tinh-som-co-sao-khong-4268.html

    2. lộc za says:

      Bị yếu nên ăn gì cho khỏe vậy các anh, e có thử sò, thịt bò, lươn rồi thấy cũng lên xíu nhưng chưa kéo dài lắm, cần loại thực phẩm nào có tác dụng lâu dài và mạnh mẽ hơn

    3. Bố già says:

      Đồ ăn thức uống thôi chứ có phải thuốc đâu mà đòi hỏi ghê thế, hàm lượng các chất trong mấy loại thực phẩm đó tuy tốt cho sinh lý nhưng chỉ có một lượng rất nhỏ, ông ăn mà thấy có tác dụng là may rồi chứ phải t húp cả mấy đĩa sò cũng vậy à

    4. Uông Huế says:

      T thấy trong uy long đại bổ của trung tâm cũng tổng hợp nhiều thành phần khá tốt cho nam giới nhưng không rõ dược liệu này từ đâu ra, có đảm bảo tiêu chuẩn không thì không biết

    5. Cương Bale says:

      Đi khám t cũng thắc mắc y chang với bác sĩ thì được bác đảm bảo rằng dược liệu là bên họ tự trồng hoàn toàn. Tất cả các quy trình chăm sóc, thu hái và chế biến đều đặt tiêu chuẩn GACP-WHO nên không cần lo gì hết

  3. Bế Ngọc says: Trả lời

    Yếu sinh lý còn có thể khôi phục được lại sao mọi người, tôi tưởng cứ vậy chấp nhận thôi chứ tại do sinh lý tự nhiên thôi mà

    1. Khương 67 says:

      Tự nhiên cái con khỉ, cái này người ta gọi là bệnh đấy ông, ông đang tuổi sung mãn tự dưng không cương được hay bị xuất sớm thì có bình thường không? Nó không những ảnh hưởng tới cuộc vui mà còn ảnh hưởng tới nhu cầu có con của mỗi người nữa đấy không phải đơn giản đâu

    2. Thịnh Vượng says:

      Vợ chồng t cưới nhau 2 năm chưa đậu được thai do t tinh trùng yếu đây này. Ban đầu cứ nghĩ do vợ chứ ai nghĩ mk khỏe mạnh xuất tinh các thứ bình thường làm sao có vấn đề được. Cho tới khi cả 2 vợ chồng đi tầm soát vô sinh hiếm muộn được xét nghiệm tinh dịch mới rõ là do chất lượng tinh trùng của t kém nên khó thụ thai được. Trộm vía về dùng uy long đại bổ của trung tâm sau môtk liệu trình đi khám lại tinh trùng cải thiện cả về số lượng lẫn chất lượng, vợ chồng t tự có con tự nhiên chứ không cần hỗ trợ thụ tinh nên tiết kiệm được bao nhiêu là chi phí

    3. Trần Khải says:

      Vậy chú dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện này thì tốn bao nhiêu?

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Trần Khải!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Dũng Kùi says:

      Nói thật thuốc bên đây đéo rẻ tý nào nhưng ít ra còn đỡ hơn bội phần tiền thụ tinh nhân tạo. T cắt thuốc bên nhất nam này giá mỗi tháng mỗi khác, tính tổng cả 3 tháng hết tiền thuốc lẫn tiền khám rơi vào hơn chục củ tý

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *