VTC2 Giới Thiệu Bài Thuốc Đặc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” được phát sóng trên VTC2, bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện được giới thiệu là giải pháp điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng tận gốc, phù hợp với đa dạng đối tượng người bệnh.

VTC2 “Góc nhìn người tiêu dùng” giới thiệu bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang 

Viêm họng, viêm xoang, viêm mũi không chỉ dễ mắc vào mùa đông mà thời tiết giao mùa như hiện nay hoặc mùa hè nắng nóng sắp tới cũng sẽ dễ khiến cho bệnh bùng phát. Việc phải chịu đựng những cơn đau rát họng, nghẹt mũi, khó thở sẽ khiến cho chất lượng cuộc sống người bệnh giảm xuống nghiêm trọng. 

Chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương về triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Ngày 18/03/2023, trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC2 đã giới thiệu đến quý khán giả một giải pháp điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả từ Y học Cổ truyền. Đó là bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện.

Xem video chương trình VTC2 “Góc nhìn người tiêu dùng” giới thiệu bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang

“Góc nhìn tiêu dùng” được biết đến là chương trình chuyên cung cấp những thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe dưới dạng phóng sự tư vấn từ chuyên gia bác sĩ có chuyên môn cao. Để lên sóng, đội ngũ ekip luôn kiểm duyệt kỹ lưỡng mọi thông tin và xác thực về chất lượng của thuốc, bao gồm: nguồn gốc, thành phần, quy trình bào chế, đánh giá từ chuyên gia và khách hàng.

Trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã có những chia sẻ về cách điều trị và phòng ngừa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả. 

Bác sĩ Phương cho biết: trong điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, YHCT chú trọng loại bỏ bệnh tật từ gốc rễ thông qua bồi bổ thể trạng của người bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, từ đó thúc đẩy cơ chế phòng ngừa bệnh một cách tự nhiên.

Chia sẻ thêm về Tiêu xoang linh dược thang của TTƯT. BSCKII Lê Phương

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đáp ứng hoàn toàn nguyên tắc điều trị trên. Bài thuốc được nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc, vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe và đáp ứng đặc trị viêm mũi, viêm xoang tận gốc, không gây tác dụng phụ.

Chuyên gia lý giải hiệu quả đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Trong chương trình, Thầy Thuốc Ưu Tú Lê Phương đã lý giải hiệu quả đặc trị viêm xoang của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang: “Việc nâng cao hệ thống miễn dịch cho bệnh nhân rất quan trọng, nếu hệ thống miễn dịch của bệnh nhân tốt thì sự đề kháng rất tốt. Nếu có các tác nhân của môi trường thì bệnh nhân cũng ít khi mắc bệnh. Bài thuốc tiêu Xoang Linh Dược Thang dùng cho bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang. Những bệnh nhân thường gặp triệu chứng ngứa mũi, nghẹt mũi, nặng hơn viêm xoang mãn tính, cho nên bài thuốc của chúng tôi đi sâu vào việc nâng cao hệ thống miễn dịch. 

Bài thuốc kế thừa từ thời Triều Nguyễn và được phục dựng lại bởi đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện, chúng tôi đề cao các cây thuốc bản địa và có sẵn tại Việt Nam. bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học Cổ Truyền và Y học Hiện đại trong giai đoạn đáp ứng việc điều trị cho người bệnh hiệu quả, an toàn và đơn giản nhất.”

Xem video: Bài thuốc chữa viêm xoang mũi Tiêu Xoang Linh Dược Thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Bài thuốc chữa viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang thuộc sở hữu độc quyền của Nhất Nam Y Viện (đơn vị tiên phong phục dựng mô hình Y Học Cổ truyền Thái Y Viện Triều Nguyễn) có công dụng đặc trị viêm xoang, viêm mũi hiệu quả như:

  • Khu phong trừ thấp, khu phong tán hàn đẩy lùi tà độc gây bệnh ra khỏi cơ thể
  • Diệt khuẩn, kháng virus đặc trị viêm nhiễm (chống dị ứng trong trường hợp điều trị viêm mũi)
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, đào thải độc tố giúp loại bỏ tình trạng sưng viêm, phù nề niêm mạc, tắc mũi, khó thở, sốt, đau đầu
  • Kiện tỳ, bổ phế, dưỡng thận giúp cải thiện chức năng hệ thống tạng phủ
  • Cân bằng âm dương, bồi bổ chính khí – nâng cao hệ miễn dịch để phòng ngừa các tác nhân gây hại
  • Ổn định miễn dịch và tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa tái viêm.
  • Bổ khí bổ huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường chức năng của tế bào.

Tiêu Xoang Linh Dược Thang được nghiên cứu và phục dựng từ các công thức ngự dược từ tư liệu gốc trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký”, kết tinh từ 30 phương thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho Vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch trong Hoàng Cung. Bài thuốc đã phát huy được tinh thần “Nam dược trị nam nhân” bởi công thức phù hợp với thể trạng của người Việt hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong điều trị nhờ quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo tính khoa học. 

Cơ chế kháng viêm và ổn định miễn dịch tự nhiên 

Tại Nhất Nam Y Viện luôn đề cao việc cân bằng hệ miễn dịch trong cơ thể, vừa giải quyết được các triệu chứng do bệnh gây ra, vừa tạo một “tấm áo giáp” phòng tránh các bệnh khác gây nên. Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương có chia sẻ:

“Nguyên nhân chủ yếu gây ra dị ứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng chính là khi thời tiết và độ ẩm không khí thay đổi, hay sinh hoạt ăn uống hằng ngày dẫn đến các triệu chứng như hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi. Đặc biệt hơn là hệ miễn dịch cơ thể suy giảm, người bệnh dễ mắc phải cái đầu bệnh khác song song. Trong thời gian nghiên cứu thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang nói riêng và các loại thuốc tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi đã sử dụng các ngự dược an toàn để cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên cho người bệnh, tạo lớp lá chắn bảo vệ cơ thể trước, tiếp đó là điều trị bệnh.”

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chức năng cải thiện các mô niêm mạc xoang mũi, giảm viêm và điều trị dứt điểm các triệu chứng khó chịu ở vùng mũi. Các thành phần chính có trong Tiêu Xoang Linh Dược Thang chủ yếu là thuốc bổ còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, an toàn không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh.

Tiêu xoang linh dược thang là sự tổng hòa của 43 vị thuốc nam dược quý hiếm

Thành phần thảo dược quý tối ưu hiệu quả điều trị

Tiêu Xoang Linh Dược Thang là kết tinh của các bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho Vua chúa thời Triều Nguyễn. Những nghiên cứu và kế thừa nguyên tắc điều trị của các Ngự Y Thái Y Viện, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã chọn ra những ngự dược được sử dụng nhiều để làm thành phần của bài thuốc.

Các thành phần thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO từ vườn biệt dược do Nhất Nam Y Viện phát triển. Cây thuốc được trồng trên thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp, không lẫn tạp chất có hại. Trong quá trình phơi sấy ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp dược liệu không biến đổi vi chất, giữ nguyên đặc trị, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng được tốt nhất.

Các thảo dược sở hữu đa dạng những hoạt chất và thành phần hóa học, giúp tăng cường chức năng bổ khí huyết và cải thiện hệ miễn dịch. Một hệ miễn dịch khỏe mạnh chính là cốt lõi điều trị viêm xoang, viêm mũi hiệu quả. hệ miễn dịch đóng vai trò loại bỏ tận gốc viêm mũi, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát sau khi điều trị. Để làm nên bài thuốc mang lại hiệu quả cao, chắc chắn không thể thiếu các ngự dược quý dưới đây, như: 

Phòng Phong: Là thành phần được sử dụng nhiều các bài thuốc điều trị bệnh lý hô hấp cho nhà Vua, từ chứng nghẹt mũi đến trị ho, đau nhức họng. Cụ thể trong Đông Y phòng phong có tác dụng kháng khuẩn phổ rộng, chống viêm, giảm đau, điều trị triệu chứng và bồi bổ cơ thể.

Hoàng Kỳ: Đây là vị thuốc có tác dụng bổ khí khi cơ thể suy nhược, kháng viêm, hút mủ viêm. Trong Y học hiện đại đã chứng minh, hoàng kỳ cực quý đối với sức khỏe nhờ có tác dụng điều trị tim mạch, bổ tiêu hóa,… Trong điều trị viêm khoang giúp đào thải dịch nhầy dễ dàng, tiêu viêm và điều dưỡng cơ thể toàn diện.

Ngũ vị tử: Chủ yếu là an thần, liễm phế, bổ thận trong điều trị bệnh viêm đường hô hấp. Ngũ vị tử cũng đã được chứng minh có nhiều công dụng nhờ chứa tinh dầu, vitamin C, E và nhiều Axit Amin,… rất tốt cho trí não, điều hòa đường huyết, tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

Thục địa: Cây địa hoàng hay còn được gọi với cái tên Hoa Mõm Chó, lấy thân và rễ làm vị thuốc sinh địa. Được bào chế từ sinh nấu cùng sa nhân ra vị thuốc màu đen. Có tác dụng đại bổ sức khỏe, dùng lâu tăng tuổi thọ, ức chế miễn dịch kiểu Corticoid nhưng không gây hại đến tuyến thượng thận.

Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện ngày đêm nghiên cứu và đã ứng dụng kháng sinh thực vật để phù hợp với đại đa số người Việt, không gây ra tác dụng phụ. Trong thành phần chính của Tiêu Xoang Linh Dược Thang có rất nhiều thảo dược chứa kháng sinh tự nhiên, thúc đẩy quá trình tiêu diệt trừ tác nhân gây hại. Không thể không kể đến những thành phần nổi trội như:

Sài hồ: Một trong những vị thuốc sở hữu nhiều hoạt chất kháng sinh giúp loại bỏ vi khuẩn, kháng virus và kháng viêm. Bạch chỉ có thể kháng chủng liên cầu, virus gây ra viêm xoang. Đặc biệt vị thuốc này có tác dụng tiêu sưng, giảm đau, trừ mủ viêm…

Bạch chỉ: Từ lâu bạch chỉ đã được Đông Y dùng để điều trị viêm xoang nhờ khả năng đào thải dịch mủ viêm tốt, giúp người bệnh giảm đau nhức xoang và nhiễm trùng hiệu quả. Khi kết hợp những vị thuốc như phòng phong, tân di thì công dụng của bạch chỉ sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Tế tân: Tác dụng giảm đau tương đối nổi trội ví như thuốc gây tê từ tự nhiên. Theo Đông Y, tế tân còn là vị thuốc quy vào Kinh Phế, Thận nên đặc biệt hữu hiệu trong điều trị viêm xoang.

Các thiên dược quý có trong Tiêu xoang linh dược thang
Các thiên dược quý có trong Tiêu xoang linh dược thang

Phác đồ tối ưu cho từng đối tượng người bệnh

Mỗi người bệnh điều trị mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang sẽ được xây dựng một phác đồ khác nhau phù hợp với tình trạng bệnh. Các chuyên gai sẽ tiến hành thăm khám, tứ chẩn để xác định mức độ bệnh, sau đó phác đồ chữa viêm mũi bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang với 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Điều trị tổn thương tại chỗ, cải thiện tình trạng sưng đau, ngạt mũi, chảy dịch xoang.
  • Giai đoạn điều trị căn nguyên: Áp dụng cơ chế bổ phủ tạng để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong, phục hồi chức năng, tái tạo chức năng của vùng mũi.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Tăng cường chính khí, cải thiện cơ địa dị ứng, giúp người bệnh nâng cao thể trạng và phòng tránh các tác nhân gây bệnh tái phát. 

Để có hiệu quả tối ưu giúp cải thiện viêm xoang, viêm mũi dị ứng được hiệu quả nhất, bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang được chia thành 4 bài thuốc nhỏ bao gồm:

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
  • Bài thuốc uống Tiêu Xoang Linh Dược Thang: Tác động tổng hòa lên hệ thống mũi xoang và hệ miễn dịch, điều trị đa chiều chống dị ứng, nhiễm trùng, phù nề, tiêu viêm, hắt hơi, sổ mũi, nâng cao hoạt động của hệ thống miễn dịch.
  • Nhất Nam Tiêu Xoang: Thuốc tác động trực tiếp vào hệ thống mũi xoang giúp thông mũi, điều tiết dịch mũi xoang, ngăn ngừa tình trạng xuất tiết dịch bất thường.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Thuốc giúp tăng cường giải độc cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu viêm và tăng cường sức đề kháng.
  • Thuốc xịt mũi xoang: Tác động vào niêm mạc mũi, chống sung huyết, phù nề để đào thải và tiêu trừ các dịch nhầy ứ đọng. Tác động của thuốc tương tự như thuốc xịt, nhưng không gây tác động xấu đến gan, thận, không làm khô và kích ứng niêm mạc mũi.

Phác đồ điều trị viêm mũi bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có tính cá nhân, tuân thủ phương pháp điều trị của Thái Y Việt, mang lại hiệu quả cho người bệnh. Việc xây dựng và phác đồ điều trị rõ ràng sẽ giúp cho bệnh nhân dễ dàng gia giảm thuốc để phù hợp với thể trạng của bản thân. Chính điều này mà bài thuốc dễ dàng phát huy được tác dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Khách hàng nói gì về hiệu quả của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang?

Hầu hết người bệnh dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang đều là người mắc bệnh mãn tính. Theo đánh giá của người bệnh, Tiêu Xoang Linh Dược Thang không chỉ loại bỏ viêm xoang, viêm mũi dị ứng mà còn ngăn ngừa tái phát, không gây ra tác dụng phụ, giúp họ cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Trong suốt nhiều năm đưa vào ứng dụng và điều trị, đã có không ít ca bệnh mãn tính đã được điều trị thành công bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang và liệu trình thảo dược đặc trị viêm xoang.

Chị Dương Thị Trang đã có 4 năm dài chiến đấu với viêm xoang mãn tính chia sẻ “Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên tôi đã không thể điều trị bệnh viêm xoang dứt điểm. Tôi đã sử dụng Tây Y hay các loại thuốc khác nhau nhưng đều không hiệu quả, chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. 

Đến năm 2020 thời điểm giãn cách xã hội tôi lại tái phát lại bệnh và quyết tâm lần này sẽ điều trị dứt điểm bằng phương pháp Y học Cổ Truyền. Tôi đã tìm hiểu các thông tin, bài thuốc, đánh giá của khách hàng về sản phẩm Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện nên cũng đã sử dụng trong gần 3 tháng và kết quả khiến tôi bất ngờ. Đến bây giờ sức khỏe tôi được cải thiện rõ ràng, trộm vía không tái phát lại bệnh và ít khi ốm vặt.”

Xem chi tiết chia sẻ của chị Dương Thị Trang về hiệu quả của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Trên các diễn đàn, hội nhóm về Y học Cổ truyền và chăm sóc sức khỏe, Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã được rất nhiều khách hàng chia sẻ và bàn luận về hiệu quả và an toàn của bài thuốc. Bài thuốc cũng nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh có nhu cầu điều trị hãy GỌI ĐIỆN QUA HOTLINE: 0928421102 HOẶC CLICK NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY: 

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *