[VTC2] Người Bệnh Phản Hồi Hiệu Quả Chữa Viêm Xoang Tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong số phát sóng 18/03, chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2 đã phối hợp cùng phòng khám Nhất Nam Y Viện, chia sẻ giải pháp điều trị tận gốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Tiêu Xoang Linh Dược Khang. Bài thuốc đã được người bệnh đang trực tiếp điều trị tại Nhất Nam Y Viện đánh giá cao về chất lượng hiệu quả, an toàn khi sử dụng. 

Người bệnh nói gì về hiệu quả chữa viêm xoang bằng Tiêu Xoang Linh Dược Thang trên sóng VTC2?

Một trong những bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính hơn 6 năm nay, chị Dương Thị Trang (Cầu Giấy – Hà Nội) đã điều trị tận gốc viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện. 

Cùng lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân Dương Thị Trang để tìm hiểu rõ hơn về căn nguyên và giải pháp điều trị tận gốc bệnh viêm xoang.

Chào chị, được biết chị là một trong những bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính lâu năm, chị có thể chia sẻ một chút về tình trạng và những triệu chứng mà chị đã gặp phải trong khoảng thời gian dài này?

Chị Trang:

Tôi đã bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cách đây hơn 6 năm, do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Ban đầu triệu chứng của tôi chỉ là hắt hơi, sổ mũi, nghĩ đơn giản chỉ là cúm bình thường, cho tới khi thời tiết thay đổi triệu chứng cũng bắt đầu nặng hơn, xuất hiện hiện tượng chảy dịch, đau nhức toàn bộ vùng mặt. Tôi rất lo lắng và đi khám sức khỏe định kỳ tai mũi họng, lúc đó tôi mới biết mình bị viêm xoang.

CHẨN BỆNH VIÊM XOANG MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA
Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM XOANG?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Khi chị phát hiện ra mình bị viêm xoang, chị đã điều trị bệnh như thế nào?

 

Chị Trang:

Cũng giống như mọi người, tôi đi tìm đủ loại thuốc, có thuốc dạng xịt và dạng viên, sử dụng thuốc chống dị ứng cảm cúm khá nhiều. Tuy nhiên ở thời điểm phát bệnh tôi cảm thấy đỡ và giảm đau vùng mũi đi khá nhiều, nhưng chỉ được một thời gian ngắn, sau đó bệnh lại tái phát trở lại. Lúc đó tôi cũng xác định sống chung với bệnh cho tới hết đời.

Nên đọc: Sai Lầm Trong Điều Trị Viêm Xoang Khiến Bệnh Tái Đi Tái Lại, Ngày Càng Nặng 

Cơ duyên nào mà chị biết tới phòng khám Nhất Nam Y Viện và lựa chọn phương pháp điều trị viêm xoang bằng Y học Cổ truyền?

Chị Trang:

Tôi đã tìm rất nhiều phương án từ điều trị thuốc Tây y, đi khám rất nhiều nơi, quả thực không thấy được giải pháp nào phù hợp với bản thân. Tôi có tham khảo về phương pháp điều trị bằng Y học Cổ truyền, ban đầu cũng hơi lo ngại vì sợ lừa đảo, tìm hiểu rất kỹ các thông tin báo chí truyền thông, tôi biết tới phòng khám Nhất Nam Y Viện. Quả thực điều này đã thay đổi suy nghĩ của tôi rất nhiều về Đông y. Tôi là một người rất kỹ tính trong tất cả công việc, đặc biệt là liên quan đến sức khỏe của mình. 

Thời điểm năm 2020 khi dịch Covid bùng phát, tôi để ý hơn về sức khỏe, các bệnh liên quan đến đường hô hấp để phòng tránh tối đa nhất. Thời gian đó cũng giãn cách xã hội nên tôi đã đăng ký khám online tại Nhất Nam Y Viện. Rất may mắn tôi được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Lê Phương, một trong những Thầy thuốc giỏi hàng đầu tại Việt Nam trong ngành Y học Cổ truyền. Bác sĩ đã kê cho tôi bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang và tôi đã duy trì sử dụng trong thời gian hơn 3 tháng. 

Vậy chị có đánh giá gì về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện?

Chị Trang:

Ban đầu tôi cảm thấy lo lắng, vì uống chẳng thấy tiến triển gì, có khi ngạt mũi nặng hơn trước khi uống. Tôi nghĩ có khi nào mình bị lừa không? Vì thế nên tôi đã gọi điện lại cho bác sĩ Lê Phương, được biết đây là khoảng thời gian thuốc đang đi sâu vào tổn thương của cơ thể và chữa lành.

Vốn các thành phần có trong bài thuốc đều có tác dụng là tiêu viêm, bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, nhằm mang lại kết quả lâu dài không lo tái phát. Nên tôi cũng yên tâm hơn phần nào và duy trì đều đặn, quả thực tôi cũng thấy bất ngờ khi sức khỏe của tôi được cải thiện rõ ràng.

Chị đánh giá thế nào về dịch vụ chữa viêm xoang của phòng khám Nhất Nam Y Viện?

Chị Trang:

Vì là khoảng thời gian dịch bệnh, nên tôi đăng ký khám trực tuyến, quy trình nhanh chóng và tận tâm với người bệnh. Bác sĩ xây dựng cho tôi một liệu trình chuyên biệt phù hợp với cơ địa của mình, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thuốc và cách phòng tránh bệnh hiệu quả. 

Cụ thể giai đoạn 1 tăng cường chức năng thải độc, loại bỏ tác nhân gây bệnh, giai đoạn 2 tiêu viêm, tái tạo niêm mạc mũi, giai đoạn 3 nâng cao hệ hô hấp và phòng ngừa tái phát trở lại. Phản ứng thuốc với cơ thể của tôi rất tốt, sức khỏe. Tôi thấy rằng khi cơ thể cân bằng được hệ miễn dịch, xây dựng vững chắc cái hàng rào bảo vệ cho cơ thể thì cái khoảng thời gian điều trị bệnh cũng sẽ ngắn và hiệu quả hơn. Tôi khá hài lòng với kết quả điều trị này. 

BẠN MUỐN NHẬN TƯ VẤN PHÁC ĐỒ TRỊ VIÊM XOANG

LIÊN HỆ VỚI CHUYÊN GIA NGAY

Tiêu Xoang Linh Dược Thang – Bài thuốc đặc trị viêm xoang hiệu quả với đa dạng đối tượng sử dụng

Tính linh hoạt trong điều trị bệnh cũng giúp cho bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đảm bảo tương tác tốt trên mọi nền cơ địa. Quan trọng hơn cả, bài thuốc không chỉ sử dụng điều trị cho độ tuổi nhất định, mà có thể ứng dụng và điều trị cho cả người có thể trạng yếu kém, “kén thuốc”: trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người đang cho con bú, người có bệnh nền,…

Việc cá nhân hóa điều trị cũng đảm bảo người bệnh được dùng bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý và đặc điểm cơ địa của bản thân. Người bệnh có khả năng hấp thụ thuốc tốt, phục hồi sức khỏe nhanh chóng và không lo gặp tác dụng phụ.

Đối với những trường hợp cấp tính, tổn thương phủ tạng chưa sâu, thời gian điều trị kéo dài từ 1 – 2 tháng. Trường hợp mãn tính, đáp ứng thuốc tốt, thời gian điều trị không quá 3 tháng. Còn lại, những trường hợp cơ thể khó hấp thu thuốc, bệnh nặng thời gian điều trị và khỏi hoàn toàn có thể kéo dài trên 3 tháng. 

Hiệu quả cải thiện điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng chỉ sau 1 liệu trình của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã được kiểm chứng trong 10 năm ứng dụng rộng rãi. Có khoảng hơn 30,000 người bệnh đã tin tưởng và sử dụng bài thuốc, tỷ lệ hoàn toàn khỏi bệnh, không tái phát đạt tới hơn 80%.

Một số lời nhận xét công tâm của khách hàng, đánh giá về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang:

Chị Nguyễn Hương Linh – Bệnh nhân điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện

“Từng “tuyệt vọng” vì không thể tìm được giải pháp chữa bệnh hiệu quả, may mắn khi được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Sau 3 tháng sử dụng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tôi không còn gặp các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, cuộc sống cũng trở nên vui vẻ hơn.”

Bé Nguyễn Thu Thủy (Bé Cam) – Bệnh nhân điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện

Chị Lê Kiều Trang mẹ bé Cam chia sẻ “Con bị viêm xoang mũi cách đây 2 năm rồi, trước đây con chỉ bị sổ mũi, hắt hơi, thỉnh thoảng có sốt, gia đình mình cho con đi khám và sử dụng theo đơn thuốc. Sau thời gian thì con lại bị tái phát trở lại, mình khá lo lắng vì con sử dụng thuốc nhiều thì cũng không tốt cho cơ thể. Biết tới Nhất Nam Y Viện từ người quen, duy trì và sử dụng thuốc sau 2 tháng các triệu chứng viêm xoang của con được cải thiện, không còn tái phát lại nữa.”

Anh Phạm Đức Hà – Bệnh nhân điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện

“Khoảng 2 năm trở lại gần đây, tôi đã bị viêm mũi dị ứng bởi tính chất công việc phải di chuyển nhiều. Thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc, ban đầu chỉ là các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, sau đó tình trạng này kéo dài thường xuyên, khiến chất lượng cuộc sống và công việc của tôi bị đảo lộn. 

Tôi đã đi khám rất nhiều nơi nhưng vẫn không thể chữa trị dứt điểm được bệnh, may mắn khi tôi được bạn giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện và kết quả sau khi điều trị đã khiến tôi rất bất ngờ.”

Tiêu Xoang Linh Dược Thang mua ở đâu?

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc được bốc theo đơn thuốc, phù hợp với cơ địa của người bệnh, KHÔNG bán tràn lan tại các quầy thuốc, nhà thuốc tổng hợp hay bệnh viện. Nhất Nam Y Viện KHÔNG phân phối, ủy quyền hoặc hợp tác với bất kỳ đơn vị kinh doanh thuốc hay thực phẩm sức khỏe nào để phân phối và bán bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Người bệnh có nhu cầu mua thuốc, cần đến phòng khám Nhất Nam Y Viện thăm khám cụ thể, để được tư vấn và có sự chỉ định rõ ràng từ bác sĩ. Để liên hệ thăm khám và mua thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng, người bệnh có thể liên hệ theo các phương thức dưới đây:

  • Gọi điện trực tiếp đến Hotline 0928.421.102 và làm theo hướng dẫn
  • Truy cập trang website chính thức của Nhất Nam Y Viện, đặt lịch khám trực tiếp theo hướng dẫn.
  • Truy cập fanpage Nhất Nam Y Viện đặt lịch khám hoặc liên hệ mua thuốc 
  • Thăm khám trực tiếp tại cơ sở: Tp. Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Lưu ý: Khuyến cáo người bệnh KHÔNG SỬ DỤNG CHUNG liệu trình với người bệnh khác. Nên thăm khám trực tiếp tại cơ sở hoặc khám trực tuyến để bác sĩ tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Như vậy quá trình chữa bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. 

Lưu ý khi sử dụng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang?

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, người bệnh cần lưu ý một số những vấn đề sau khi sử dụng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, cụ thể:

  • Đối với bệnh nhân ở xa, có thể liên hệ và đặt lịch khám trực tuyến để bác sĩ chẩn bệnh và kê thuốc phù hợp. Thuốc sẽ được gửi về tận nơi theo địa chỉ mà người bệnh cung cấp cho Nhất Nam Y Viện.
  • Liệu trình điều trị Tiêu Xoang Linh Dược Thang sử dụng dạng thang là chính. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao, bác sĩ chỉ định thêm các sản phẩm hỗ trợ như thuốc dạng xịt, dạng cao đặc, dạng viên nén. Các loại thuốc này đều cùng một liệu trình bổ trợ cho bài thuốc thang mang lại hiệu quả tốt nhất. Tất cả sản phẩm đều ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện.
  • Dạng thuốc sắc, người bệnh có thể mua theo thang, tự sắc tại nhà hoặc lựa chọn dịch vụ của phòng khám. Thuốc được sắc sẵn sẽ được đóng gói cẩn thận, bảo quản trong tủ lạnh cho đến khi sử dụng.
  • Dạng cao đặc được dùng ngậm trực tiếp hoặc pha với nước ấm, uống thoe hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tuân thủ đúng các hướng dẫn theo liệu trình của bác sĩ, kiêng khem ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng tối đa.
  • Trong thời gian sử dụng thuốc, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường hay gặp những phát sinh cần giải đáp, người bệnh liên hệ hotline hoặc các thông tin để được chuyên gia giải đáp kịp thời.
  • Để tránh các chiêu thức thủ đoạn nhằm trục lợi cá nhân, tiền mất, tật mang, chúng tôi khuyến cáo người bệnh nên cẩn trọng trong việc tiếp nhận các thông tin tràn lan trên mạng xã hội. Tìm hiểu thật kỹ về các thông tin khám chữa, cơ sở vật chất, dịch vụ, đội ngũ chuyên gia bác sĩ công tác tại đơn vị đó.

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện trong công cuộc “tiêu diệt” tận gốc viêm xoang trong suốt nhiều năm qua. Bài thuốc đã trở thành niềm hy vọng cho rất nhiều bệnh nhân từng sống chung với nỗi ám ảnh viêm xoang, viêm mũi mãn tính. 

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ mang lại những đánh giá khách quan cho người đọc và người bệnh về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *